Thứ Hai, 5 tháng 11, 2012

Bông Cúc Vàng 16

truyen sex
Trang 16 trong tổng số 18


Trời ơi, sao má tôi dối trá và ngây thơ đến thế! Má không biết rằng tai mũi người đời thính lắm. Họ hỏi vậy là hỏi cho có chuyện đó thôi, là họ thử xem lòng ngay thẳng của má tôi tới mức độ nào đó thôi, là họ xiên xỏ vào chuyện của người khác cho sướng cái lòng dạ thâm độc muốn cho kẻ khác tàn lụi đi đó mà thôi chứ làm gì họ không biết tất cả về tôi rồi. Còn giấu họ làm gì. Má tôi không biết rằng sau ba năm nữa và sẽ chẳng bao giờ có một người đàn ông là tiến sĩ sẽ trở về nhận tôi làm vợ và nhận đứa trẻ làm con. Lúc đó má tôi sẽ ăn nói ra sao với lũ người xung quanh má ? Hay lại tiếp tục một bản kịch mới đầy dối trá ? Làm sao phải gian dối mới được chứ? Mỗi cây mỗi hoa mỗi nhà mỗi cảnh, cứ nói toạc móng heo ra có phải hay không. Họ cười thì mặc họ chứ, liên quan gì tới tôi.

Ngay chuyện đưa tôi vào trong Nha Trang, má cũng lừa dối mọi người. Gặp ai má cũng khoe:
- Cháu nó được nhận công tác ở trong Nam.

Giá mà thiên hạ được chứng kiến cảnh ba má tôi cãi nhau trong chuyện này!

Má tôi:
- Em định gửi con Lương vào chỗ dì Dung. Chừng nào nó có công ăm việc làm thì hãy đưa ra ngoài này. Ở ngoài này tiếng tăm khiếp lắm. Anh tính sao?

Ba tôi:
- Sợ gì tiếng tăm. Thì cứ nói toạc móng heo ra là nó chửa hoang, bị kí luật, treo bằng tốt nghiệp ba năm, không đâu chịu nhận nó vào làm cả thì đã sao. Tại sao bà không dám nói thật? Bà sợ người ta nói: "Mẹ nào con ấy" à?

Má tôi:
- Có ông sợ thì có. Ông đẹp mặt lắm đấy? Sao ông không nói toạc móng heo ra với bạn bè ông đi? Hay ông cũng sợ lõ đít vào, sợ người đời cười vào mặt cho. Rõ thật cha làm sao thì con làm vậy.

Ba tôi:
- Con hư tại mẹ cháu hư tại bà . Bà có câm ngay cái mồm bà lại không nào? Nó chửa hoang là tại bà chứ còn tại ai nữa? Tôi có làm cho một người đàn bà nào phĩnh bụng ra bao giờ đâu.

Hai người cứ thế lời qua tiếng lại, xỉ vả nhau, chỉ còn thiếu nước nhảy xổ vào nhau mà cấu xé nữa thôi. Tôi nghĩ, ba má tôi thật giống dân hàng cá hàng tôm ngoài đường, ngoài chợ đang tranh chỗ bán của nhau hay đang tranh khách hàng. Vì đồng tiền họ có thể choảng nhau đến cheat được. Còn ba má tôi sẽ choảng nhau vì cái gì? Đáng lẽ ra tôi gặp những điều bất hạnh như thế này ở đời thì ba má phải giang rộng cánh tay ôm tôi vào lòng và tha thứ cho tôi tất cả Sự thật lỗi lầm này cũng do ba má tôi một phần. Tôi lớn lên như một bông hoa dại trên đồng cỏ, chẳng được ba hay má ban phát cho một tình thương thừa thãi nào bao giờ cả Tôi thiếu thốn tình cảm ngay từ tấm bé. Đằng này họ không đoái hoài gì đến nỗi khổ của tôi đã đành, lại còn mưa toan đày ải tôi. Trước mắt họ, tôi chẳng khác gì một tảng đá cản đường hoan lạc tự do của họ ở đời. Thôi thà ra đi sống với bà dì quái dị còn hơn là sống với ba má trong một gia đình mọt ruỗng sự thành thật và đầy ắp dối trá . Tôi buồn rầu nhận ra điều đó và xách gói ra đi.

Ngày tiếp ngày trôi ới quá nhanh. Năm tháng trôi đi cũng không kịp nhận ra. Ngày tôi trở ra Hà Nội, tôi cũng không còn nhớ rõ tâm trạng mình lúc đó ra sao. Tôi vui hay buồn? Tôi cũng không biết nữa. Có lẽ tâm trạng tôi lúc đó giống tâm trạng của anh lính sống sót sau chiến tranh tàn khốc đẫm máu trở về. Vui thì ít mà xót xa thì nhiều. Tình yêu, đã từ lâu đối với tôi chỉ còn là hai từ vô nghĩa, chỉ còn là tiếng vọng xa xăm từ thời con người còn ăn lông ở lỗ vọng lại.

Tôi ra Hà Nội được vài ngày thì bác tôi tới thăm. Sự có mặt của bác tôi làm má phấn chấn lạ thường. Khuôn mặt bà tươi rói, môi đỏ hồng và mắt sáng long lanh. Mọi cử chỉ của bà đều trở nên linh hoạt. Từ lời ăn tiếng nói cho tới dáng đi của bà đều mang màu sắc của mùa xuân. Điều này không bao giờ có được khi bà ở gần ba tôi.

Hôm đó ba tôi không có nhà. Má sai tôi chạy ra chợ mua đồ ăn về làm cơm thết bác. Bác tôi vốn là khách quí của gia đình tôi từ trước cho tới nay. Tôi lấy tiền, cầm làn, chào bác, rồi đi. Mặt bác sáng rạng rỡ khi thấy tôi nói, tôi chạy ra chợ. Tôi rất quí ông bác này. Ông rất tâm lý, bao giờ tới chơi cũng nhằm vào lúc ba tôi không có nhà. Và, không bao giờ quên cho má và tôi những món quà mà má và tôi ưa thích. Má thì nước hoa, son phấn, toàn những thứ hàng ngoại đắt tiền. Tôi thì bánh kẹo, trái cây và vải may quần áo, cũng toàn loại vải ngoại đắt tiền. Nghe nói ông bác tôi đi nước ngoài xoành xoạch.

Lúc đầu tôi định cuốc bộ ra chợ nhưng lại sợ má chờ nên tôi quay về nhà lấy xe. Biết đâu ông bác đang đói bụng cần có cơm ăn ngay? Chìa khóa xe tôi để trong hộc bàn ngoài bếp. Tất nhiên là tôi phải ra bếp để lấy chìa khóa. Cửa bếp hé mở. Qua khe hở tôi nhìn thấy má đang nằm tênh hênh trên mặt bàn, mông đít và âm hộ ở trần. Lần đầu tiên trong đời hôm nay tôi được nhìn thấy lồn má. Cái lỗ hở dang dàn ra, phập phồng lên xuống theo hơi thở của má. Nơi đó hai mươi lăm năm về trước tôi đã chui ra để làm một con người, làm một đóa hoa đời. Ông bác tôi đang đứng rạng chân, quần tụt xuống quá gối, lên gân cốt phóng con cặc to bự vào nơi hai mươi lăm năm trước cái đầu tôi đã nhô ra, thụt vào tại đó. Mỗi lần ấn con cặc vào lỗ, ông bác lại kêu đánh hự một cái và đít má tôi lại nảy lên. Một lát sau tôi thấy hai chân má tôi quặp chặt lấy hông ông bác, mông ông bác cong lên, đầu ông bác chúi xuống, gật gật như tỏ tình đồng ý với má về một điều gì mà không thế diễn đạt điều đó buông lời nói được. Ông bác gục mặt xuống lồn má tôi. Lát sau ông ngẩng lên, lấy một tờ giấy chùi mồm để bên cạnh, lau các mép lồn cho má, đỡ má dậy nhẹ nhàng, thận trọng như đỡ một sản phụ ngồi dậy vậy. Ông mặc quần áo cho cả hai người. Qua khe hở tôi thấy hai má má tôi ửng hồng như má con gái đang tuổi dậy thì vậy. Má hôn nhẹ vào môi ông bác, nói giọng âu yếm, pha chút nũng nịu mà theo tôi không hợp với lứa tuổi của má nữa:
- Bộ hôm nay anh nứng quá hả cưng?
- Hôm nào mà anh chả nứng, cứ gì hôm nay.
- Mọi hôm cưng còn bế em vào được tới giường mới mò lồn em, mà hôm nay cưng đâu có chờ được, cưng vật em ra ngay trên bàn, cưng mò lồn em ngay sau khi con nhỏ ra đi, không kịp cởi hết quần áo ra nữa cưng đã xỏ con cặc vào rồi, cưng cứ như hổ đói gặp con mồi ngon ấy thôi, sao thế hả cưng?
- Ba ngày nay không được nhìn thấy em, không được sờ lồn em. Từ hôm con nhỏ về tới nay đã ba ngày rồi còn gì phải không em? Anh cứ tưởng như là đã ba tháng. Anh nhớ đến phát điên lên được.

Giọng má tôi vẫn nũng nịu:
- Bộ cưng nhớ em hay nhớ cái lồn của em?
- Anh nhớ cả hai thứ.

Vừa nói ông bác lại vừa thò tay vào quần má, mò lồn. Má cũng lại bắt đầu vuốt ve cái đũng quần đã lù lù một đống của ông bác...

Trời? Ông bác và má tôi. Ba tôi và người đàn bà lạ. Tất cả cứ lần lượt riêu qua trước mắt tôi. Lòng tôi buồn rầu vô hạn. Tim tôi thắt lại. Tôi lặng lẽ bỏ ra ới. Ba tôi giờ này vẫn chưa về. Chắc là đang vui thú chăn gối với những người đàn bà xa lạ nào đó?

Tôi trệu trạo lùa từng hạt cơm vào miệng trong lúc má và ông bác vui vẻ gắp thức ăn vào bát cho nhau, mắt không ngớt đưa tình khiến tôi có cảm tưởng, ăn xong rồi họ lại có thể say sưa làm tình được ở bất cứ chỗ nào, trong bếp, trên bàn, hay trên sàn nhà cứng nhắc đi chăng nữa. Chỗ nào cũng là nơi tự tình nên thơ của họ và biết đâu họ còn làm tình ngay trước mắt 'tôi nữa cũng nên, vì lúc đứng nấu cơm ở ngoài bếp, tôi nghe hai người nói chuyện với nhau trong phòng khách, tuy họ nói rất nhỏ song tôi vẫn nghe được một cách rõ ràng. Má bảo ông bác:
- Anh này, từ nay con nhỏ ra ngoài này rồi mình phải cẩn thận nhé, đừng để nó biết chuyện. Khi có nó ở nhà anh đừng mơn trớn em, đừng có sờ vú em hay sờ lồn em nhé. Có lẽ mình nên tìm một chỗ khác kín đáo hơn anh ạ. Hay mình thuê nhà trọ tư nhân vậy hả anh? Ở Hà Nội này thiếu gì nhà trọ tư nhân, cứ cho chúng một ít tiền là miệng chúng câm như hến thôi. Đừng vào nhà trọ của nhà nước làm gì,
chúng nó hỏi giấy đăng ký kết hôn dấy.

Ông bác an ủi má:
- Em đừng lo gì cả về chuyện này. Kẻ cướp, bà già gặp nhau, nó cũng như mình thôi, em không quên là nó mang trống khi còn ở nước ngoài đấy chứ? Mình chẳng phải đi đâu cả em ạ. Mình cứ tự do mà sờ lồn sờ cặc nhau, hôn hít nhau và làm tình ngay trước mặt nó. Sợ gì hả em? Anh tin nó cũng chẳng xấu hổ, xấu hiếm gì đâu em ạ, nếu nó xấu hổ nó không chịu được thì nó bỏ đi, cỏn không, nếu nó muốn, mình cho nó chơi chung cũng được Anh cũng muốn thử cái lồn của nó một lần xem sao. Trông con bé ngon mắt quá em ạ, hai cái vú nó cứ thây lẩy ra thế nay này. Gái một con trông mòn con mắt có khác.

Rồi như sợ mình đã nói quá đà, đã dại dột thể hiện lòng mong muốn độc ác, dã man được chiếm đoạt chiếc lồn của con gái người tình, ông bác tỏ ra hối hận, liền ôm lấy má, nói:
- Anh nói thế thôi chứ quyền quyệt định là ở em. Anh mê em nhất trên đời này. Lồn nào cũng chẳng bằng lồn của em. Đàn bà hồi xuân ai so sanh được. Nếu em không muốn thì anh cũng chẳng bao giờ cồ ý định hiếp nó làm gì. Báu gì cái của đã trăm thằng ở bên đó xỏ con cặc vào lồn rồi, lỗ lồn nó rộng hơn lỗ lồn mẹ là cái chắc.

Đang ăn, ông bác dừng lại báo với má một tin vui:
- Anh quên nối cho em biết - ông bác quay sang má vừa lúc má đang lựa một khúc cá rất ngon mà tôi đã đứng cả tiếng đồng hồ ngoài bếp để rán, bỏ vào bát ông - anh nhận được điện của thằng Thanh Xuân hồi sáng. Ngày mai nó bay về Hà Nội em ạ. Cái thằng đến là giỏi, còn trẻ thế mà đã là tiến sĩ rồi đấy em ạ.

Thanh Xuân ! Ông anh họ tôi. Làm sao tôi có thể quên được hắn.

Một hôm tôi ở buồng tắm bước ra, chỉ có một chiếc khăn mặt bông quấn ngang người, đã thấy ông anh họ ngồi chờ trong phòng từ bao giờ. Gã cười. Hai hàm răng trắng sáng lấp lánh. Gã mới từ thành phố khác về đây để làm tiếp đề tài tiến sĩ. Chẳng biết gã có phù phép gì mà cô gái nào cũng chạy theo hắn, cũng dính hắn như nhựa mít dính chuồn chuồn vậy.
- Xin lỗi em, anh gõ cửa mãi không ai ra mở nên anh đã tự đẩy cửa vào. Sao em tắm mà không gài cửa, nhỡ có thằng đàn ông nào có ý xấu thì sao?

Thời kỳ này bụng tôi đã to. Hai vú căng nhức nhối. Đầu vú thâm lại. Mông phình ra to hơn trước rất nhiều. Cơ thể tôi căng phồng trong tấm khăn tắm. Gã anh họ nhìn tôi chằm chằm như nuốt chửng tôi vào bụng. Cái nhìn khiến tôi sởn tóc gáy, hoảng sợ. Linh tính báo cho tôi biết một điều chẳng lành sẽ xảy ra. Tôi vơ vội bộ quần áo mặc nhà chạy ra nhà tắm để thay. Đúng lúc đó gã anh họ của tôi vọt đứng lên, ôm chầm lấy tôi. Tôi chống cự, dùng hết sức lực của đôi tay đẩy hắn ra. Hắn ghì tôi vào người hắn. Hai bean cứ thế giằng co, một lúc vẫn chưa phân thắng bại. Bỗng chiếc khăn tắm như đồng lõa với hắn, tuột khỏi người tôi, tụt xuống sàn nhà. Cả lấm thân căng phồng của tôi bày ra trước mặt hắn: hai trái vú đồ sộ, hai đầu vú thâm đen, cái bụng to tròn, cặp mông phốp pháp, âm hộ to bự múp míp với những đám lông dài rậm rạp tụt lùi xuống hậu môn. Mặt gã đờ ra. Mắt gã dại đi. Gã lắp bắp những gì tôi nghe không rõ. Tôi chỉ nghe được hai tiếng "trời ơi" thoát ra từ miệng gã . Gã chộp lấy tôi, ghì vào người như một người đã lên cơn điên. Gã hôn vào miệng tôi, hai tay gã quờ quạng sờ nắn vú và lồn tôi. Tôi biết sức lực tôi không thể địch nổi sức lực gã, nhất là sức lực gã lúc này lại được cơn điên hỗ trợ. Tôi bèn dùng đến chiến thuật "mềm nắn rắn buông", đánh vào tình cảm huyết thống của hắn:
- Anh Thanh Xuân? Đừng làm thế, chúng mình là anh em con chú con bác mà anh, "xảy cha còn chứ', mình có họ hàng gần lắm đó anh, đừng làm hại em như thế, đừng có "họ nhà tôm đội cứt lên đầu' như thế rồi em sẽ giới thiệu con Tuyết Lan, bạn em cho anh, nó đẹp lắm.

Vừa đưa tay mò lồn tôi, gã vừa nói:
- Vất mẹ nó cái tình huyết thống đi, anh cóc cần đến chúng. Nó là cái gì ở trên đời này? Nó có làm cho con cặc của anh sung sướng được đâu. Đứa nào đạo đức, huyết thống với chả huyết thống là đứa ngu, anh đâu có muốn ngu như chúng nó. Họ nhà tôm đội cứt lên đầu thì cũng được chứ sao. Được tất, miễn con cặc anh thống khoái là được rồi.

Gã bỏ ngoài tai tất cả những lời tôi van xin gã. Gã bỏ ngoài tai cái tình máu mủ truyền thống xưa nay của dòng họ. Những lời thô bỉ không ngừng tuôn ra từ miệng gã:
- Tha sao được. Em đẹp lắm ! Anh ao ước được chiếm đoạt em đã từ lâu rồi, em không biết à? Em không còn nhớ à? Mà chưa có cơ hội đó thôi...

Tôi nhớ ra rồi. Cái ngày đố chúng tôi còn nhỏ, tôi khoảng mười ba, mười bốn gì đó, còn gã hơn tôi vài tuổi. Gã thường qua lại nhà ba má tôi chơi. Giờ tôi mới rõ, gã qua chỉ vì gã say tôi. Một hôm, ba má đều không có nhà, gã đã giở trò nhí nhố ra với tôi. Gã định hiếp tôi ngay tại phòng khách. Gã đã tụt được quần tôi ra. Chiếc lồn thiếu nữ mới lớn lên của tôi đã bày ra trước mắt gã. Gã đã kề cận tới cái phút nguy hiểm nhất của đời tôi thì bỗng có tiếng má tôi nói chuyện lao xao dưới nhà với một người hàng xóm. Gã vội kéo quần lên cho tôi, không quên bóp vú tôi thêm một lần nữa. Trước khi má bước vào nhà, gã còn kịp dọa tôi, nếu mách má sẽ bị gã trừng phạt. Tôi sợ gã trừng phạt mặc dù tôi cũng chưa thể hình dung nổi gã trừng phạt như thế nào song không bao giờ dám hé răng ra khoe với má nửa lời. Đã hơn chục năm rồi, gã đã trở thành một người đàn ông đẹp mã và đã có biết bao loại đàn bà, con gái đã hiến dâng trinh tiết cho gã, tôi tưởng gã đã quean đi câu chuyện muốn chiếm đoạt tôi ngày trước, dù sao lúc đó gã cũng chỉ là một chàng trai tơ đang ở tuổi dậy thì. Không ngờ gã vẫn còn nuôi ý nguyện đó cho tới tận ngày nay.

Gã tiếp tục lải nhải:
- Nay dù có chết anh cũng không tha em. Không có cái gì ở trên đời này có thể so sánh được với hai trái vú em, với cái lồn em to phốp pháp thế kia. Làm đàn bà chửa sướng nửa đời người, em không biết điều đó à ? Lồn đàn bà chửa lúc nào cũng mở to, nước dầm dề ướt sũng, nhét con cặc vào chiếc lồn đó sướng muốn chết. Bóp hai trái vú như hai quả dừa của người đàn bà chửa đã hai bàn tay lắm. Sao lại có chuyện tha được. Ngoan, rồi anh thương, mai có thằng bạn anh về nước anh bảo nó cho gửi hàng. Nào, nghe anh, đừng chống đỡ vô ích. Anh hứa, anh không làm hại tới tương lai con em chúng ta đâu.

Biết mềm dẻo với gã không ăn thua, tôi càng cố vùng vẫy, kêu la, hy vọng có người nào đó vô tình đi qua cửa nghe được sẽ chạy vào cứu tôi. Nhưng họa đơn vô chí, chẳng có lấy một bóng người qua lại, vả lại dù có ai qua lại thì cũng không vô phòng được vi gã khôn ngoan như một con cáo già, trong lúc tôi còn ở trong nhà tắm gã đã rút chìa khóa ở ổ khóa ra cho vào túi quần rồi. Tiếng gào thét của tôi chỉ làm gã điếc tai. Gã bèn rút chiếc mùi xoa trong túi ra, vo tròn lại rồi nhét vào miệng tôi. Gã bế tôi lên giường, lấy dây trói chân tay tôi vào bốn chân giường, xong gã đứng lặng yên ngắm nhìn thân thể lõa lồ của tôi đang giang ra như một tội phạm đang bị hành hình trong thời kỳ trung cổ.

Gã bắt đầu mơn trớn thân thể tôi, vờn tôi nhưmèo vờn chuột, chưa thèm ăn ngay mà làm cho chuột khiếp đảm đã. Gã bắt đầu cạo lông lồn tôi nghe xoàn xoạt. Sau nảy tôi mới biết, đôi khi làm tình với những người đàn bà có chiếc lồn to, gã vẫn cạo lông lồn của họ như thế. Gã nói, chiếc lồn to không lông trông hấp dẫn hơn chiếc lồn có lông, mỗi khi gã đưa con cặc vào những chiếc lồn to không lông, gã nhìn rõ hơn hai mép lồn sưng mọng đàng ôm lấy con cặc bóng nhẫy, điều này kích thích con cặc của gã hơn là khi gã làm một chiếc lồn lông lá xúm xuê, rậm rạp.

Loáng một cái, mớ lông lồn dày, rạm, đen nhánh phủ kín âm hộ tôi, kéo dài xuống tận hậu môn đã không còn nữa. Gã xuýt xoa:
- Trông hấp dẫn quá em ạ. Hai mép lớn của em map quá ôi chiếc lồn của người đàn bà trẻ, đẹp đang có thai sao mà hấp dẫn con mắt anh đến thế! Đây này, hai mép nhỏ tự nó chẽ ra, anh chẳng phải mất công tìm tòi cái lỗ của em chút nào cả. Ồ, mà em cũng nứng rồi đây, nước nhờn tuôn ra không ngớt đây này.

Mọi cử chỉ của gã đều hết sức khoan thai. Có lẽ gã muốn làm theo như đã hứa với tôi, không làm hại tới cái bào thai đang nằm trong bụng tôi đã lên tới tháng thứ bảy. Gã càng chậm rãi, bình tĩnh bao nhiêu thì tôi lại càng cảm thấy nhục nhã bấy nhiêu. Thôi thì đã trót rơi vào hang hùm miệng sói rồi, chẳng còn biết chạy đi đâu thì thà nó nhai ngấu nghiến tôi đi cho xong, đằng nào cũng chết, cheat nhanh càng đỡ khổ, còn hơn là nó mang tôi ra đùa giỡn với thần chết như thế này. Sung sướng gì, vinh hạnh gì cứ phơi mãi cái bụng chửa, chênh hềnh mãi cái lồn phốp pháp đã bị cạo nhẵn lông ra trước mặt gã. Dù sao ới nữa gã cũng là một đấng mày râu. Thôi, có hiếp tôi thì hiếp ngay đi, ngay lúc này đây, hiếp đi ! Tôi muốn quát vào mặt gã như vậy, nhưng mồm tôi đầy giẻ, đúng hơn là một chiếc mùi xoa lau mũi của gã. Cái lồn đã cạo lông thì có gì là đẹp, là hấp dẫn? Mu lồn thì dày cộm, mép lồn béo mập múp míp, khe lồn hở ra trông rõ cả lỗ âm đạo thì có gì là hấp dẫn mà gã cứ dán mắt lên chiếc lồn đó mãi?

Lát sau gã khui một hộp trứng cá, nhét những hạt trứng cá vàng óng ánh vào lỗ âm đạo tôi, rồi lôi chúng ra, trát lên những lát bánh mì đã phết bơ từ trước, ăn một cách nhởn nha, ngon lành. Thỉnh thoảng gã lại nhắp một ngụm rượu cô nhắc của Nga. Gã lịm ới vì sung sướng. Ăn hết những hạt trứng cá lôi từ trong lỗ lồn tôi ra, gã lại nhét tiếp những hạt khác vào, rồi lại dùng một ngón tay ngoáy móc lỗ, lôi chúng ra. Mỗi lần ngoáy móc, ngón tay gã dừng lại khá lâu trong lỗ, chuyển động tứ bề trong đó cùng với những hạt trứng cá lổn nhổn, gờn gợn. Nước lồn ứa ra theo những hạt trứng cá tuôn ra ngoài. Gã lại phết tất cả những thứ đó, cả những hạt trứng cá, cả lớp khí nhờn nhờn lên những lát bánh mì và lại ăn. Vừa ăn gã vừa rên rỉ:
- Ôi, anh say rồi. Không những chỉ say vì rượu cô nhắc của Nga mà anh còn say vì mùi lồn của em nữa. Trứng cá ngâm trong lồn em đã làm anh điên đảo. Sao anh lại hạnh phúc thế này? Sao cuộc sống của anh lại đế vương tới mức này? Những ông vua Tàu ngày trước ăn táo tàu ngâm trong lỗ lồn con gái trinh chắc gì đã sướng bằng anh? Họ không phát hiện ra món trứng cá hảo hạng ngâm trong lỗ lồn của người đàn bà chửa. Chính món ăn này mới là hảo hạng.

Không gì ngon bằng, không gì bổ bằng, không gì kích thích tình dục bằng ăn món ăn này. Không có gì có thể so sánh với mùi vị của chiếc lồn đàn bà chửa được. Cái thằng nào làm em có chửa rồi chạy làng là thằng ngu, thằng mất hết cảm giác, thằng mù. Anh sẽ không bao giờ bỏ em cả, không bao giờ bỏ chiếc lồn của em cả.

Gã lải nhải như một thằng điên, nhưng gã không điên một chút nào cả. Gã rất tỉnh. Rượu cô nhắc và trứng cá, theo dân Nga, là hai thứ kích thích tình dục ở người đàn ông rất mạnh, chỉ làm cho gã thêm hưng phấn mà thôi, không thể nào quật ngã gã được. Mãi tới lúc này gã mới cởi quần áo Khi chiếc quần lót tuột khỏi người gã, tôi nhìn rõ con cặc gã. Con cặc này đã có lần muốn đút vào lồn tôi khi tôi còn là một cô gái chưa bước vào tuổi dậy thì, hôm đó không có tiếng nói lao xao của má thì con cặc này đã ăn gọn chiếc màng trinh con gái của tôi rồi. Còn hôm nay nó định ăn chiếc lồn chửa của tôi. Hóa ra bao giờ nó cũng tinh ranh và độc ác. Toàn muốn được kề cận với chiếc lồn của tôi vào những thời điểm đặc biệt.

Gã có con cặc rất đẹp. Con cặc gã nở nang, thẳng tắp, không cong queo như của một số người đàn ông khác mà tôi đã được nghe kể hoặc được nhìn thấy trong tranh ảnh. Con cặc gã màu nâu pha chút hồng hồng. Một con cặc ngon lành, chả trách làm xiêu lòng bao thiếu nữ. Xung quanh bộ hạ lông mọc xúm xuê, kéo lên tới tận rốn. Tôi tưởng gã sẽ cào cấu bộ ngực tôi và sẽ xỏ ngay con cặc vào lồn tôi quần cho tới lúc chiếc lồn tả tơi ra mới thôi. Nhưng không, thật là kỳ lạ, những động tác làm tình của gã chẳng giống những động tác của kẻ đi hiếp dâm một tý nào cả. Mọi động tác của gã đều hết sức thong thả. Gã vẫn còn đủ long kiên nhẫn đợi chờ, không giống như những tay đàn ông hiếp dâm khác cho ngay con cặc vào lỗ lồn người bị hiếp dâm mà ấn mà nắc cho tới khi kiệt sức hay cho tới khi tinh khí vãi ra mới thôi. Gã dùng đầu con cặc ma sát lên mu lồn tôi một cách rất nhẹ nhàng. Dường như lòng từ thiện của con người ở gã đang trỗi dậy? Gã sợ tôi đau? Gã sợ ảnh hưởng tới cái đầu của đứa trẻ đang nằm trong bụng tôi, nơi gã sẽ thúc con cặc to bự vào? Có trời mà biết được. Chỉ biết rằng, một lúc sau tôi đã quên mất mình đang bị gã hiếp dâm. Nước nhờn từ cửa mình tôi trào ra như suối. Tới lúc đó gã mới đút con cặc vào lỗ âm đạo của tôi. Gã điều khiển con cặc trong lỗ cũng hết sức nhẹ nhàng cứ như người yêu của tôi lần đầu tiên cho con cặc vào chiếc lồn trinh của tôi vậy.

Hôm đó mặc dầu bị hiếp dâm song tôi vẫn nhận được khoái lạc do gã mang lại. Điều này tôi chỉ dám thổ lộ riêng với mình Tuyết Lan. Chuyện tôi có thai với người yêu cho tới nay cũng chỉ có mình Tuyết Lan biết được.

Tuyết Lan chưa có người yêu, nhưng đã bị hiếp dâm một lần. Tuyết Lan rất phản đối tôi. Tuyết Lan cho rằng đã gọi là bị hiếp dâm thì làm gì có chuyện lại còn cảm thấy khoái lạc được nữa. Như Tuyết Lan chẳng hạn, ngoài sự kinh tởm, hãi hùng do vụ hiếp dâm mang tới, chẳng còn gì khác nữa.

Một tên nghiên cứu sinh không biết đã dùng bùa phép gì mà làm Tuyết Lan bỗng chốc trở nên mê muội đã theo hắn về nhà. Hắn tỏ ra lịch lãm. Những cô gái mới bước vào đời ngây thơ và khờ dại thường hay mê mẩn trước những trò lịch lãm giả dối của đàn ông. Hắn rất xấu trai. Người to bè, lùn tịt, trông chẳng khác gì con rắn vuông trong câu chuyện của người vợ khoác lác kể cho chồng nghe. Những đống thịt nổi u lên trên hai vai. Hắn là một điển hình của loại người "vai u thịt bắp mồ hôi dầu. Da hắn đen bì bì như da trâu chết. Hai môi thì trề ra như hai con đỉa trâu, thâm xì xì như dái thằng xúc dậm. Một mụn cứt ruồi rõ to đậu trên mép phía bên phải. Trên mụn cứt ruồi đó một sợi lông mọc chổng ngược. Chỉ nghe tả như thế tôi đã rùng mình, chết khiếp đi rồi, không thể tưởng tượng nổi khi cái khối thịt tởm lợm đó dè lên người thì tôi sẽ ra sao? Thế mà sao Tuyết Lan lại theo hắn về cư xá được ? Rõ ràng hắn đã bỏ bùa cho Tuyết Lan. Tuyết Lan nổi tiếng là xinh đẹp của trường tôi, con một nhà tư sản trước đây ở Hà Nội. Con cái những nhà giàu có, gốc tư sản Hà Nội từ trước cho tới nay đều xinh đẹp, thông minh và lịch lãm. Có lẽ do bản chất quá lịch sự, Tuyết Lan không thể từ chối lời mời của hắn được chăng? Sau này chính bản thân Tuyết Lan cũng không hiểu được điều đó.


<< Lùi - Tiếp theo >>
chuyen sex
THẾ GIỚI SEX

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét