Thứ Tư, 28 tháng 11, 2012

Gái Trọ Nổi Loạn 6

doc truyen sex Trang 6 trong tổng số 25 Tôi và chị Cúc thực sự được bác Ba tưng tiu, chiều chuộng như hai hầu thiếp. Thật kín đáo, bác cung phụng cho hai chúng tôi không thiếu một thứ gì. Từ một đứa con gái nhà nghèo, bây giờ vòng vàng tôi đeo không hết, phải gởi thím Hạnh cất giùm. Dĩ nhiên là bả phải hỏi ở đâu có. Tôi cũng khai thật là của bác Ba. Và cũng thành thật nói hết liên hệ tình dục giữa bác và tôi. Tôi bạo dạn như vậy vì tính tôi là sống tự nhiên, không thích dối trá. Rồi cũng do tôi tìm blết (hay xem lén) một buổi trưa, bà với Sâm quần thảo nhau trong phòng. Trưa đó tôi đột nhiên về bất thình lình, với không một dụng ý nào cả. Cô giáo bệnh nghỉ dạy. Cả lớp giải tán. Tôi vẫn nghĩ khi về đến nhà sẽ chẳng có ai. Chú Hạnh cuốc thuê, còn thím thì bán buôn bên chợ. Nhưng khi vào đến cửa, tôi nghe tiếng Sâm: - Bây giờ bả sống hắn với thằng đó rồi. Thiên hạ đàm tiếu chuyện bà Tư Dơi nhưbàn một chuyện thời sự gì ghê gớm lắm. Đi đâu cũng nghe, mặc dù bả đã dời vô sống tuốt trong núi, làm rẫy sống qua ngày. Tiếng thím Hạnh: - Bởi vậy mình phải kín đáo. Không lại bị thiên hạ đàm tiếu, nhục nhã lắm nghe Sâm. Thím lớn tuổi hơn cháu nhiều. - Thì mình lại vô núi. Bộ con làm hổng đủ nuôi thím à? Tiếng thím cười hạnh phúc. Tôi rón rén đến gần cửa phên. Cửa đan bằng tre, lâu ngày tre khô, những lỗ đan to dần ra. Mà chỉ cần lỗ to bằng lỗ đinh là mắt người có thể quan sát rõ ràng hết, không sót thứ gì. Hai người đứng ôm nhau nút lưỡi say sưa. Vẫn mặc áo quần. Tay thím cầm con cặc Sâm bóp bóp. Sâm bóp vú thím. Tôi chẳng hề kinh ngạc. Tôi quỳ đó rình xem như xem một cuộn phim, hay đọc một cuốn truyện. Không phải để giải trí mà để thỏa mãn lòng dâm dật cố hữu. Ừ, tôi chịu như thế. Thèm thì tìm tới nhau, cho nhau chút đam mê sung sướng. Việc gì phải nhịn để mộng mơ, để mệt mỏi với những ao ước trừu tượng. Rồi nếu dằn không được, sẽ liều mạng làm những việc phạm pháp. Người ta bảo: "Văn minh quá sẽ trở lại dã man. " Điều đó đúng. Nếu được quyền sửa lại câu nói đó, tôi sẽ nói là "Dã man chính là văn minh. " Bởi vì mục đích tối hậu của văn minh là sáng chế những phương tiện làm cho con người hạnh phúc, trong đó có tình dục. Nhưng với tình dục, không có một phương tiện nào làm cho con người thỏa mãn tự nhiên và hồn nhiên bằng con người với con người. Bởi vậy từ thời dã man tới bây giờ, tôi chưa nghe ai kết duyên với một người máy để có hạnh phúc. Sâm là con người. Thím Hạnh là con người. Bằng xương bằng thịt. Chỉ thế thôi. Họ là phương tiện của nhau. Trong kia, Sâm cởi áo cho thím. Bà đưa hai trái vú khá lớn cà vào ngực của Sâm. Tóc bà xỏa dài quá đầu gối. Tay Sâm tuột dần lưng quần của bà xuống. Bà rút hai chân ra. Toàn thể trần truồng tỏa lửa nhiệt của dục vọng. Chưa được bốn mươi, người bà phốp pháp, căng thầng những đòi hỏi rất người. Nhưng không hiểu sao chú Hạnh không thấy, không đáp ứng. Có phải ông là loại bất lực đâu. Cho tới bây giờ, ông đã đụ tôi biết bao nhiêu lần rồi. Những trận đụ cũng da diết, tình tứ. Kéo dài cả tiếng. Sao để bà phải ăn vụng như vậy. Vừa thắc mắc, tôi chợt tìm ra ngay câu trả lởi: bao nhiêu cho đủ, cho vừa với cái thèm của người đàn bà. Tôi đây chứ ai. Bốn người đàn ông thay nhau đụ tôi suốt ngày. Vậy mà nửa đêm, nếu giật mình vì tiếng động, nằm thao thức, thì hình ảnh đụ, ý nghĩ đụ, chiếm ngay trí não tôi. Vậy thì trách gì thím, sống dưới mái nghèo. Bốn bề có truởng thành đạo đức, lễ giáo, luân thường". Tôi tự do như cánh chim mà vẫn chưa thỏa mãn. Huống hồ thím bị trói, dồn nén, ràng buộc. Tự nhiên, thím phải dã man", phải sống một phần đời của thời ăn lông ở lỗ. Ai nói chuyện bà Tư Dơi sẽ làm thím nhột nhạt, áy náy. Biết vậy, mà thím vẫn dấn thân, liều mạng nhảy đi tìm sinh lý. Vđi ai? Với ai để thím không bị mang tiếng lăng loàn? Thôi thì với Sâm hàng xóm vậy. Hai tay Sâm tuột cái quần đùi xuống và Sâm cũng lõa thể.Tôi sướng cách lạ lùng. Máu dâm tôi sôi lên. Mắt tôi hoa vì hình ảnh rất phàm tục. Một tay bà níu cổ Sâm xuống nút lưỡi, chân bà nhón lên, đùi hơi dạng ra, tay kia bà cầm con cặc Sâm cho vào cửa mình của bà. Khúc gân của Sâm vào dần theo nhịp nắc của chàng. Khi nó đã vào hết, Sâm đứng yên, thím lắc lắc cái mông mà môì vẫn không rời nụ hôn. Hai tay Sâm bóp mạnh mông bà. Chàng ấn nó vào cho sát hơn. Nước lồn tôi chảy ươn ướt. Mặt tôi nóng như lửa háp. Sâm dìu bà đi dần đến giường, đặt bà nằm xuống. Hai chân bà thòng xuống đất. Sâm đứng đụ bà dồn dập. Bà la: - Chậm chậm chút Sâm. Thím chưa muốn ra sớm. Chơi lâu chút đi cưng? Sâm nằm sà xuống, ấp thím, nắc nhè nhẹ đi! Giống như đêm hôm qua vậy! Đó cưng ơi! Chết con trời ơi! Đã quá đi! Ai chửi tôi nghe, tôi không cần. Tôi thèm đụ quá làm sao bây giờ. ối, cưng nắc êm đềm quá cưag ơi. Đêm quà thím có đụ với Sâm? Thì ra trong lúc mỗi đêm, chú Hạnh mò tôi ngoài gốc nhãn, trong này thím "ăn vụng." Đã bao đêm như thế rồi? Phải nhiều lần, hai người mới tự nhiên nhưnhân tình, như vợ chồng. Tôi thích nhìn thím ôm chặt Sâm, sàng hai mông đít Cặp đùi bà quấn lấy Sâm. Hai bàn chân triển thẳng gân. Bà la: - Mình ơi! Mỗi ngày qua đây chơi một cái nhen! Em ghiền quá đi. Bữa nào không được đụ, em quạu quọ khó chịu lắm. Em thèm đụ không tưởng tượng được Thèm quá mà không dám nói với ai. Được mình cho em như vầy, quý quá. Đụ em đi. Đụ lén như vầy sướng gấp mấy lần đụ đàng hoàng. Ôi Sâm ơi! Em muốn con cặc Sâm nằm hoài trong lồn em. Đừng rút ra. Em muốn ăn và nuốt cặc Sâm luôn. Ối, em đang lên mậy đây. Sướng quá mình ơi! Chắc bà Tư Dơi bả cũng sướng nhưvầy bả mới dám liều mạng ghe thiên hạ chửi chớ. Phải rồi, vô núi làm rẫy, sống với nhau. Cực khổ gì cũng được. Miễn có được đụ tha hồ là quý rồi. Sâm bợ đít thím lên. Chàng vẫn nắc thật êm đềm, đều đặn. Nằm dưới hẩy đít lên theo nhịp nắc của Sâm, thím tha hồ la, nói bậy. Làm như sướng quá, đầu óc thím điên lên, phải nói, phải cho thoát ra để diễn ta nỗi khoái lạc từng giây. Tôi không biếtkhi đụ, đàn ông sướng cỡ nào. Phái nữ thì tiếp nhận cái thống khoái lâng lâng suốt buổi làm tình. Nhưng mỗi kiểu sướng mỗi khác. Cho đến khi tuyệt đích hoan lạc, thì hồn phi phách tán. Thân xác nằm đó, ôm chặt nhân tình để oằn oại, mà hồn thì chu du đâu mất. Nó bay bỗng lên mây xanh với bao cảnh đẹp thiên đàng. Đôi khi tấm thân chết lặng, ngừng thở hết mấy giây, hồn cũng tê liệt. Không còn gì hiện diện trước những nhục cảm òa vỡ tràn đầy trên toàn thân, từng lỗ chân lông. Chữ nghĩa loài người không thể nào diễn tả nổi cái sướng của hành lạc. Làm tình với bác Ba rồi, tôi tê tái, tôi muốn chết, tôi muốn bám ông như sam sau khi đã ra. Tôi inuốn ôm cổ ông, ngồi trên lưng ông, để ông ở đâu thì tôi ở đó. Vậy mà sáng hôm sau, khi vào rẫy gặp Vĩnh, xác thịt tôi lại làm người tù cho thần dục vọng lập tức. Rồi trưa đến, ở khu rừng thưa. Tối về, lúc nửa đêm, trên chõng tre, ngoài gốc nhãn. Cớ nào, bao nhiêu cũng chẳng đầy túi thèm xác thịt của tôi. Tôi tội nghiệp thím. Cái gì đã khiến bà gọi Sâm bằng anh, xưng em. Có phải chính thím không? Không? Bà nói thay cho nỗi khao khát tình dục. Bà bênh vực cho bà Tư Dơi nữa. Bà thèm cả vào núi làm rẫy, dù cực nhọc, nhưng được tha hồ đụ. Có dâm như tôi mới thấy quý những phút trần truồng với người khác giống. Cho nên đối diện với "khác giống", thần nhục cảm trong tôi không còn phân biệt đó là ai. Chỉ thấy dương vật, lông lá, hình hài, có khả năng biết rung cảm, trèo lên là được rồi, vừa bụng rồi.. Trên giường, Sâm nằm ngửa ra cho thím nựng, thím yêu con cặc cứng của đứa con trai mới lớn lên. Bà hôn hít nó như một đóa hoa quý. Bàn tay Sâm không ngớt bóp vú thím. Chàng rên âm ư. Thím tưng tiu nhẹ nhàng, và mỉm cười nói với khúc gân: - Cha mầy! Có bây lớn vầy mà làm chết người ta à Mầy vô trỏng làm những gì mà người ta tê tái hết vậy? Bà áp cặc sát vô mặt, nựng tiếp như nựag một đứa trẻ: - Mẹ "xương" mầy quá hà. Mẹ "tưngg" mầy quá hà. Mẹ cắn con nhen? Mẹ cắt con ra ăn vớ sau sống nhen? Sâm nhắm mắt. Chàng sung sướng quá. Chưa ai nựag cặc chàng như thế. Như thế này, có phải vào núi sống cũng cam. Thím nâng hai hòn dái chàng lên, chiêm ngl~ng một lúc, rồi cũng hôn, cũng nựng. Bà quý nó như bảo vật. Đêm đêm, hoặc ngay lúc ngồi bán hàng ngoài chợ, hể thân thể nỗi cơn dâm, thì hình ảnh đầu tiên đến với bà, chính là khúc gân dễ thương đó. Phục tạo hóa thật. Nó vừa để đái, vừa để đụ Bình thường nó bèo nhèo không ra làm sao cả Lúc xung trận, sựcương cứng đã đánh ngã không biết bao nhiêu là đàn bà. Bây giờ thím lấy lưỡi rà thật êm ái sợi gân nằm dưới hai hòn dái. Cái đít Sâm nhúc nhích, ưỡn lên. Khi lưỡi thím rà ở quy đầu và cái vành, thì Sâm bịt miệng lại la. Thím quẹt cái lt~i dọc theo chiều dài dương vật. Sâm nhổm đầu dậy nhìn, chu hai môi lại, thở phều phào. Thím dùng răng nhần nhần nhẹ trên thân cặc, Sâm chịu không nổi: - Thím ơi! Bú liền đi! Cho miệng vô bú ngay đi, chết con thím ơi? Đừng hành hạ con nữa. Bú lập tức đi!!! Thím cứ nhần bằng răng, mặc kệ, Sâm muốn nói gì thì nói. Bà biết cái kiểu này Sâm khoái nhất. Cho đến khi Sâm tự cầm cặc, để ngay môi bà, bà mới ngậm, bắt đầu bú. Miệng bà ấn xuống rút lên. Cặp vú bà rung theo. Sâm lăn lộn. Chàng áp cái gối lên mặt che cho không còn nghe tiếng la. Mà tôi vẫn nghe. Thím làm thật chăm chỉ. Thím hết mình phục vụ. Hai chân Sâm co, rồi duỗi. Chàng đập lên chiếu. Chàng vò tóc thím. Có lúc chàng ôm cứng đầu bà, rồi hẩy con cặc vô họng bà, để "đự' miệng bà. Vừa bú cặc, vừa liếc nhìn Sâm đang quằn quại. Mỗi chiêu của bà xuất ra, Sâm nhắm mắt, há miệng hứng đỡ. Thím khoái khi điều khiển Sâm theo ý bà. Đang bú êm đềm, chợt bà nhấn cái đầu xuống cho cặc Sâm đụng tận đốc họng. Có lúc bà nhả cặc ra, dùng hai đầu vú đánh nhè nhẹ. Sâm hé mắt nhìn thím đang tận tình phục vụ. Bà lại bú. Buổi trưa ở nhà quê im lặng thanh tịnh như nửa đêm. Tiếng chim sẽ, chim áo già ríu rít trên các chùm nhãn đã chín. Tiếng lá khô bay xào xạc trên sân. Mà vẫn im tĩnh. Hình nhưnhững âm thanh quen thuộc đó cũng là sự im lặng nốt. Giống hệt tiếng dế ban đêm. Nó cũng làm cho không khí u trầm quanh đây thêm hoang sơ. . Sâm kéo thím lên, để thứn ngồi hẳn trên mặt cặc. Lồn bà toang hoác ở miệng Sâm. Anh liếm dọc khe lồn rồi cho lưỡi vào trong xa âm đạo. Thím nhún xuống, bật lên, kê cái miệng lồn ngay cằm đầy râu lởm chởm của Sâm mà nắc. Bà chống hai tay xuống chiếu, bặm môi, nhẩm mắt lờ đờ. Tiếng nước lồn vang lên nhè nhẹ hòa với tiếng rên của thím. Tôi nhìn thật kỹ, học hết kỹ thuật đụ cằm của bà để trưa mai, cũng bắt Sâm làm nhưthếcho tôi. Đã quá, thím la: - Ôi! Mình ơi, em yêu kiểu này nhất. Đừng cạo râu nhen Sâm. Cứđể nó lổm chổm nhưvậy. Ôi, sướng không thể tả được. Đã ngứa quá Sâm ơi! Cho em đụ cằm anh lâu lâu chútt : Sâm ngước mặt lên, đưa cằm cho thứa nấc. Trong kia thím đụ, mà ngoài này tôi sướng theo từng chặp, tôi ríu mắt, nhăn mặt theo. Thím làm mạnh lắm, không những đẩy cái lồn tới mà còn xoay tròn quanh cằm của Sâm. Đầu tóc dài man dại của bà đã xỏa hần phía trước, để lộ cái lưng dài trắng phau, ươn ướt mồ hôi. Bà tận hưởng, bà cố ôm hết nỗi hoan lạc cực điểm. Chiếc giường tre kêu eng éc theo nhịp nắc của thím. Tôi nghĩ chắc là phải sướng lắm, thím mới tiếp tục đụ cằm lâu đến thế. Ngồi chồm hổm nên đôi chân tôi bắt đầu tê, tôi kéo chiếc ghế đẩu thấp ngồi lên, làm khán glả duy nhất, xem một cuộnphim vô tiền khoán hậu. Thím vói tay lại sau lưag cầm cặc Sâm trong khi vẫn nắc. Xem giống nhưnữtướng đang cưỡi ngựa phi nước đại, tay cầm đuôl ngựa. Càng lúc mồ hôi càng rịn ra làm lưag, vú, cánh tay, trán bà loáng ánh sáng. Rồi bà tựt xuống, cắm cặc Sâm vào lồn, giã xuống phình phịch. Hai tay bà tự bóp vú, ngước mặt lên trời rú: - Đụ bữa nay đã quá Sâm ơit ừm! Có chết cũng cam! Sướng lắm. Tổ cha mày cặc ơi! Mày nhỏ mà mày ghê quá. Thiếu mày một ngày là đời ta héo úa! Có cách gì mày ở trỏng hoài cho ta được không? Ta thèm đụ liên miên, thèm suết ngày. Tôi là bà Tư Dơi đây Tôi đụ con nít đây. Ai ngứa miệng cứ chửi. Tôi sẽ dẫn Sâm vô núi, làm rẫy, trồng khoai... Sâm nằm dưới đã quá, tiếp theo lời bà: - Trồng sắn, trồng rau, cực mấy cũng chịu, miễn cho mình được bình yên hưởng sướng như trưa nay, như tối nay, như chiều nay, ngoài rừng thưa, ngoài rẫy mía... Vậy à ! Có thật vậy à? Ngoài rừng thưa? Ngoài rẫy mía? Tôi nghe và nhớ thật kỹ. Té ra nơi nào tôi có mặt. Thím cũng có mặt. Nơi nào tôi hưởng sướng, thím cũng hưởng sướng. Ư, cứ vậy đi! Tội nghiệp thím. Tôi còn có tới bốn nhân tình. Thím chỉ có Sâm. Nghĩ thế nên tôi tự hứa với lòng là có dịp sẽ hết sức giúp thím cơ hội, phương tiện, nếu cần, chia xẻ tình nhân. Tại sao không? Thấy thím vất vả thức đêm dậy sớm bán buôn tảo tần ngoài chợ, tôi đã đưa hết cho thím những món nữ trang quý giá và tiền bạc mà bác Ba cho để thím tùy nghi xử dụng. Vì thế, trưa nay thím mới có chút thì giờ hưởng thêm hạnh phúc, thứ hạnh phúc, đối với bà là tuyệt trần. Rồi Sâm bắt thím quỳ hai gối, chống hai tay, đưa đít cho Sâm đút cặc vào từ đằng sau đụ tới. Tôi chưa chơi kiểu này. Chắc là tuyệt vời lắm nên thím la quá cỡ. Người Sâm cũng ướt đẫm mồ hôi. Anh kéo dài trận đụ hơn một tiếng đồng hồ. Cuối cùng, thím nằm dưới, chàng hảng ra, một chân gác lên tường, Sâm nằm lên đụ tàn bạo. Thím la. Sâm la. Thím đấm vào vai Sâm. Thím cào cấu, ngắt bắp tay Sâm. Sâm bóp hai vú bà như nhồi hai cục bột. Chàng nghiến răng, gầm gừ hung bạo. Với tôi chàng chưa làm thế bao giờ. Sâm xả hết tàn lực, dốc hết nhiệt huyết vào phút cuối ăn thua. Sắp đến đích rồi. Chàng cúi xuống nút lư('i thím. Bà ghì đầu chàng xuống. Tôi không nghe họ la thành tiếng nữa. Chỉ còn hai giọng rên hòa nhau. Hai xác thịt dính nhau. Thím ểnh đít lên cao, trong khi Sâm vẫn tung vào trận mạc những cú nắc tàn bạo. Từng tia hạnh phúc ghim vào, ghim vào đáy xa... Nhịp nắc lơi dần, dịu xuống, nằm im. Cũng trong im tĩnh, tôi nghe hai hơi thở mệt vì hạnh phúc. Rồi im hết. Tiếng chim hồn nhiên ngoài kia vọng lên. Tiếng là cây xào xạc rõ dần. Cử động duy nhất lúc bấy giờ của hai nhân tình là chân thím Hạnh gd ra khỏi bắp vế Sâm, duỗi dài. Tôi thở hắt ra thật nhẹ. Làm như tôi vừa xem qua một đoạn gay cấn của cuốn phim trinh thám. Sâm vẫn ôm đè lên người thím. Hai tay thím vẫn còn chặt trong vòng ôm qua vai Sâm. Tiếng của Sâm thật nhỏ: - Tuyệt trần! Đầu thím gật,cũng nhẹ. Dường như bà chẳng còn sinh lực nữa để làm một cứ chỉ gì mạnh bạo. Gân, thịt bà rã rời. trí óc tan loãng. Tất cả, với bà, còn như mơ hồ, xa vắng, không rõ rệt... Thím cũng không biết còn sống hay đã chết. Hoặc đã chết đi, bây giờ sống lại? Hoặc đã từ thiên đường đang sống dần ở hạ giới? Thím nghe sức nặng của Sâm trên người thím, nó làm khó thở. Nhưng thím không muốn gỡ nó ra, rời nó ra. Vì nó, như là chân hạnh phúc. Ai muốn định nghĩa chữ "đụ " thì phải tê chân, nhìn một mắt qua lỗ phên, quan sát hai nhân tình quần thảo nhau trên một tiếng đồng hồ, như tôi trưa nay, mới đủ nghĩa. Tôi vẫn còn ngồi đó, vì hình như cuốn phim chưa hết, dù hai diễn viên nằm bất động trên màn bạc. Sâm rút cặc ra sau hơn mư(~i phút "giải lao. " Chàng nằm bật ngửa ra. Thím với tay lấy cái khăn lông trên đầu giường, ngồi dậy lau thân yêu con cặc láng lưỡng vì khí đụ. Thím lau sạch những vệt "lòng trắng trứng gà " trên lông dái, trên hai bên của Sâm, xong bà chàng hảng ra tự chùi lồn cho mình. Bà vứt cái khăn xuống đất, nằm song song với Sâm, lấy tay rà nhẹ hàm râu lổm chổm ở cằm chàng, rồi nói: - Tại mấy cọng cỏ ác ôn này đây! Nếu không em còn yêu lâu hơn! (Bà lấy ngón tay nghịch cái mũi, cái môi của Sâm nói tiếp) Sâm cũng dữ tợn lắm! Nhìn đồng hồ kìa. Tiếng hai mươi lăm phút chứ ít ỏi gì sao. Thôi mặc quần vô đi. Con Lựu đi học sắp về rồi đó. << Lùi - Tiếp theo >> doc truyen sex THẾ GIỚI SEX

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét