Thứ Hai, 26 tháng 11, 2012

Gần Nhà 2

doc truyen sex Trang 2 trong tổng số 13 Phần 3: Câu Truyện Thứ Ba Sau khi chơi em Thu tôi lại tiếp tục đi chinh phục các cô gái khác. Câu chuyện dưới đây là giữa tôi và chị Hương- chị bạn tôi. Tôi không có ý nghĩ địt chị đâu nhưng tình hình xô đẩy nên tôi mới phá trinh cái lồn chị. Tôi và Long sinh cùng năm cùng tháng và ở cùng làng. Chúng tôi học chung với nhau từ thủa lớp 1,2 cho tới khi sang cấp ba thì thôi. Thằng Phong thì cũng giống tôi dù sống với bố mẹ và được chiều vì nó là con trai duy nhất của bố mẹ nó. Trên nó còn một bà chị hơn chúng tôi 4 tuổi tên Hương. Tôi đọc sách hay nghe thấy đa số chị nhường em và em nghe lời chị. Nhưng chị em nhà thằng Long thì khác. Mỗi lần tôi tới chơi là i như rằng chị em nó đang tranh nhau cái gì đấy, không cuốn truyện thì cũng chút bánh kẹo còn nếu như mà không to tiếng thì chắc chắn chị làm việc chị, em làm việc em. Vì tôi và nó thân nhau lắm nên nhiều khi tôi cũng thường ăn cơm hay ngủ trưa nhà nó, bố mẹ nó cũng quí tôi như con, nhưng với bà chị nó thì tôi hơi rụt rè. Phòng ốc nhà nó nói chung là đâu tôi cũng thuộc. Mỗi lần muốn vào phòng nó là phải đi qua phòng của chị Hương, chị Hưong quả là con người bừa bộn, trên giường ngổn ngang nào là sách và truyện. Quần áo thì vứt lăn lóc, trên thành ghế vắt cái quần, thành giương vắt cái áo và cả cái xu chiêng. Ngày qua ngày lại, tôi chỉ biết chị Hương sống bừa bộn chứ tôi cũng chả để í gì nhiều vì tôi chỉ chơi với thằng Long. Thế rồi cái gì đến đã đến. Tôi nhớ lúc đó tôi và thằng Long đã 16 tuổi, cả hai đã vào lớp 10. Trong con người tôi có một cái gì đó lạ lắm mà tôi không biết. Cho đến ngày kia khi tôi đi thuê được một cuốn băng có đầu đề là: Thành phố sinh học. Nói chung nội dung phim hoàn toàn không có gì đặc biệt vì nó chỉ kể về một cảnh sát đi săn lùng bọn buôn bán ma tuy, ko bắn nhau súng ống đì đùng không phóng dao máu chảy chết người. Nhưng bộ phim này lại là bộ phim con heo đầu tiên mà tôi coi trong đời. Trong phim toàn cảnh bắn nhau trên giừơng. Tuy nó không chiếu hẳn chim và bướm nhưng vú và các cách cưỡi rồi bú liếm hôn hít thì nó quay không bỏ sót. Không hiểu sao từ lúc đó tôi lại khoái xem đi xem lại cái bộ phim này, nhất mấy cảnh yêu đương và hình ảnh cơ thể đàn bà trần ngực cứ lởn vởn trước mặt tôi. Từ đó con chim cúc cu của tôi nhiều khi cứ cửng lên, chọc qua lớp quần đùi cộc. Nhiều khi ngồi xổm chơi với lũ bạn cúc cu của tôi cửng lên tôi ngượng lắm, không dám đứng lên và cố dùng hai đùi ép nó xuống vì bình thường khi đá bóng thì các anh lớn như anh Cường kều, anh Dũng bệu đều kêu là chúng tao khoẻ mạnh, cao to thế này chưa chắc cặc đã to như mấy thằng loắt choắt ốm yếu bé tí tụi mày, vì thế mà tôi lúc nào cũng sợ bị trêu là chim to cặc bự nên càng phải giấu. Kể cả thằng Long tôi cũng không cho nó biết. Nghe nói thằng Long đi đầu đám tang khóc thảm thiết lắm. Tôi nhớ hôm đó tôi đến nhà rủ thằng Long đi chơi nhưng nó bận đi nhà sau thế là chỉ có mình tôi và chị nó ngồi ở phòng khách. Chị nó lúc đó mặc quần áo ở nhà bình thường nhưng đang ngồi dưới đất vuốt ve con mèo trắng trong lòng. Tôi cũng thích mèo vì bà nội có nuôi một con mèo tam thể nên tôi cũng ngồi xuống vuốt mèo và tán dóc về chuyện những con mèo trong sách. Khi tôi và chị Hương vuốt ve con mèo thì không hiểu sao con mèo cứ chui xuống lòng háng chị Hương và rất sợ tôi, mặc dù tôi chưa ăn thịt mèo bao giờ. Thấy con mèo cứ chúi xuống lẩn tránh tôi lại càng đưa tay ra cố bắt lấy nó và vuốt nó để chứng tỏ với chị Hương là mình cũng biết cưng mèo. Nhưng tôi càng đưa tay thì con mèo càng chui sâu vào lòng chị Hương. Tôi tức mình đưa cả hai tay để ôm con vào ra thì không ngờ bà tay phải tôi lại luồn giữa con mèo và háng chị Hương. Lúc lòng bàn tay tôi nắm được con mèo thì cũng là lúc mu bàn tay tôi cham mu lồn chị Hương. Tôi nhớ lúc đó chị rùng mình một cái rồi đỏ mặt nhưng ngồi im không nói gì. Còn tôi, tôi cũng chả để ý lắm vì lúc đó trong tay tôi có con mèo và tôi đang mải vuốt nó, nhưng con mèo cứ cố quằn quoại để thoát ra khỏi tay tôi. Ôm con mèo một lúc thấy nó không chịu mình tôi liền đưa trả lại chị Hương và quay ra đứng dậy xem mấy cái đồ bày biện trong tủ kính nhà thằng Long. Không hiểu trời sui đất khiến thế nào tôi lại vô í quay cái đít của mình vào mặt chị Hương. Một lúc sau nghe tiếng nước từ sau nhà xối ào ào thì chị Hương nói với tôi: « sao Dương lịch sự thế nhỉ, đưa cả cái đít vào mặt chị!». Tôi nghe vậy liền quay lại cười xin lỗi và tự trách mình không biết đã chổng mông vào mặt chị Sương bao lâu rồi. Sau này tôi mới biết là tôi đã chổng xuốt hai ba phút nhưng chị Hương không nói mà vừa ngượng nghịu vừa tức giận tôi. Hôm đó tôi đến nhà thằng Long chơi, chị nó lại ngồi vuốt mèo dưới sàn như hôm nào, còn nó thì đang hí hoáy mải chơi trò « Rồng Đen » trong phòng. Tôi đi qua phòng khách tôi chào để vào bên trong phòng chị Hương rồi vào phòng nó. Ở phòng khách tôi chào chị Hương, chị chào tôi rồi nhìn lén tôi, hình như có gì kì lắm. Trong phòng thằng Long, tôi và nó chơi Rồng Đen, ai đánh thua bị phạt uống nứơc. Tuy tôi chơi trò này cũng điêu luyện nhưng không thể đánh lại thằng Long vì nó vốn tu luyện thường xuyên và đã từng đọ tài ăn tiền với mấy anh ngoài phố mà lần nào nó cũng thắng. Nói chung đánh 5 hiệp thì tôi thua hết 4, thắng được có 1 nên chỉ sau một tiếng bụng tôi đã căng đầy nước. Mà cái tật uống lắm đái nhiều. Tôi đã phải chạy vào nhà cầu mấy lần, đến nỗi chị Hương thấy lạ hỏi làm gì cứ chạy ra chạy vô hoài. Tôi đang mải chơi và bận mót đái, tôi chỉ trả lời đại là chạy ra có việc. Thế rồi lần đi đái định mệnh đã tới. Sau khi uống căng một bụng nước nó nê, đái đang mót vì đã cố nhịn để đánh nốt cái bàn dở dang. Vừa thua xong, tôi đang đứng lên định đi đái thì thằng Long đã kéo tay tôi bắt phải uống hết cố nứơc đầy. Tôi một tay túm chim, một tay nâng cốc uống nước trong khi thằng Long cười khoái trá. Vừa đặt cái cốc xuống tôi chạy như bay sang phòng chị Hương qua phòng khách, lao vào hành lang và đẩy cửa toa lét. Lúc cánh cửa bật ra thì vọng lại tiếng hét: « Đóng cửa vaoooooooo.. oòo» của chị Hương và tôi nhìn rõ một dòng nước trắng, trong đang bắn từ trong đám lông đen xì hình tam giác của chị xuống hố xí. Mà mà cái hố xí nhà thằng Long xây thế nào lại để cho người ngồi phải quay mặt đối diện cửa ra vào. Lúc đó một tay tóm chim, một tay đóng cửa, và tôi đang lo đái hơn lo nhìn nên cũng chả nhìn thấy cái của quí của chị Hương ra sao. Tôi đứng ngoài cứ kêu: « chị Hương ơi, nhanh cho em đái với, em mót quá rồi nè » Tôi cứ ôm chim và van vỉ cho đến câu thứ 3 thì chị Sương mở cánh cửa định đi ra. Thấy cửa hé, tôi lách nhanh vào, và không chờ khép cửa lại tôi vạch quần đứng xoay người ra và, tồ tồ một bãi. Lúc tôi lách vào chị Hương cứ nhìn mặt tôi chằm chằm, hình như khó chịu lắm, cho nên lúc tôi xoay người vạch quần thì có lẽ chị cũng đã thấy đại bác thần công của tôi. Lúc tôi kéo quần lên chị Hương vẫn đứng ở cửa nhìn tôi như lúc tôi vào, nhưng lúc này là một cái nhìn gì đó lạ lắm, tôi không biết là chị đang khó chịu hay là lạ lẫm.Thấy vậy tôi nhe răng ra cười giảng hoà rồi cố lách ra. Cửa nhà cầu tuy nhỏ thật nhưng nếu chị Hương đứng ngang và tôi lách ngang qua thì cũng cùng lắm là chạm sượt áo vào nhau. Nhưng không hiểu trời xui đất khiến hay do tôi mải chơi mà cuống lên cố lách qua thành thử cái chân trái chết tiệt hay may mắn mà tôi không biết lại vấp trúng cái bậc cửa thành ra tôi ngã chúi xuống khi đứng giữa cửa và chị Hương. Theo bản năng con người hai tay tôi đưa lên quờ quạng cố bám lấy cái gì để khỏi ngã. Và tôi vồ được chị, ôm lấy chị Hương, cả mặt áp vào vú chị kéo chị ngã xuống và tôi nằm đè lên chị khi con chim của tôi cũng va mạnh vào cái bướm của chị. Dù cách ba lớp quần nhưng tôi vẫn thấy cái gì đó làm người tôi tê dại đi, chị Hương ra sao thì tôi không biết. Chỗ đầu chim tôi thấy ươt ướt. Tôi ngã không mấy đau vì hai vú chị Hương, dù nó không to như trái bưởi nhưng cũng phải cỡ trái cam rồi, mà với tôi nó cũng to như cái đầu bé nhỏ của tôi vậy.Tôi lồm cồm bò dậy, sợ hãi nhiều hơn là ngượng, dù rằng tôi nhớ lúc tôi nằm đè lên chị tôi thấy ngượng lắm. « Chị Hương… có.. saooo không », tôi hỏi thử, thấy chị nằm im, mặt đỏ bừng, mắt nhìn tôi thao láo không nói gì. Tôi sợ quá rón rén bước qua. Vừa đi qua chị một quãng tôi vạch quần ra xem không biết cái của quí của mình có sao không nữa mà sao thấy quần ướt ướt, không biết có chảy máu không. Lúc này tôi mới thở phào khi biết rằng cái ướt đó chỉ là nước đái vì tôi mải chơi chưa kịp đái hết còn bỏ sót lại một ít. Lúc tôi bước chân vào phòng khách định mở cửa phòng chị để vào qua đó phòng đó sang phòng thăng Long chơi tiếp. Cùng lúc tay tôi đặt lên tay nắm cửa thì tiếng chị Hương gọi giật lại: « thời đó mấy nhà ở khu tập thể hãy còn hố xí ngồi xổm, Dương,… làm ngã người ta rồi bỏ đi thế hả ». Tôi nghe thế sợ lắm, vội quay mặt lại, cố mỉm cười ấp úng : « Chị…. Chị….. chị Hương, em xin lỗi chị, chị ngã đau không? ». Tôi thấy chị Hương mỉm cười, mặt đỏ.Bình thường chị Hương cũng có thi thoảng mỉm cười với tôi nhưng lần này tôi thấy khác. Tôi thở phào nhẹ nhõm vì biết chị không giận. Đang đinh quay đi thì chị ấp úng: « Dương … Dương … Dương lấy dầu gió xoa…. Xoa … xoa cho chị cái lưng cái, mà trẻ con gì bé mà nặng cân thế, làm chị tí nữa gãy cả lưng».Mấy câu sau có vẻ mạnh dạn lắm. Tôi cười hì hì giảng hoà rồi lon ton chạy lại lấy tay xoa xoa cái lưng nõn nà qua lớp áo lụa của chị, quả thật chị đau thật, khi tôi xoa thì thi thoảng chị xuýt xao, mặt đỏ bừng. Tôi xoa một cách hồn nhiên, khi chạm vào cái quai sau của cái su chiêng, nó cứng ngắc và thắt sát vào lưng Tôi xoa được vài cái và vừa dứt dòng suy nghĩ thì chị Hương bảo: « Xoa thế thì có gì, không xoa dầu à ». Câu nói này hình như chị lấy hết can đảm để nói. Tôi nghe vậy hơi sợ bảo: « Ừ… ừ, chị Hương có xoa dầu không, mà dầu Trường Sơn để đâu để em xoa cho ». Chị kéo tay tôi xuống bếp, bàn tay run run: « Tủ thuốc để ở dưới bếp ». «Ồ, nhà chị để tủ thuốc dưới bếp hả, cũng giống nhà». Chị Hương chỉ ậm ừ cho qua chuyện thì chúng tôi đã tới bếp rồi, chị với tay mở tủ lấy lọ dầu Trường Sơn ra đưa cho tôi. Tôi đang lúng túng không biết nên làm như thế nào thỉ chị Hương lúc đầu cũng lúng túng mặt đỏ bừng nhưng sau giục: «Sao xoa đi, lâu thế, chị mà đưa tay ra sau được thì đã tự xoa rồi. ».Tôi nghe vậy càng không biết làm sao đành xức dầu ra tay xoa cho hai tay nóng lên rồi luồn xuống áo chị đưa lên xoa lưng. Tôi đưa tay xoa lên xoa xuống, lúc đầu tôi thấy da chị mát lịm, mềm mại, trong con người tôi trào dâng một cái gì đó khó tả vô cùng, tôi lại muốn ôm chị vào lòng nhưng không giám.Vì vướng cái áo lót nên rất khó chịu. Mấy lần tôi đưa tay xoa lên trên đều thọc vào cái quai áo lót cả, cứ mỗi lần như thế là tôi thấy chị Hương cong người ra sai, thở khó khăn. Tôi thấy vậy hỏi: « Chị Hương bị thít ngực hả, có khó chịu không, hay chị bỏ cái áo lót ra đi, chứ em xoa thế này kho lắm ». Chị Hương ậm ừ rồi bảo: « em thì có băng thuốc luôn cởi cho chị đi cải nút ở sau lưng đó ».Tôi đua tay rờ rờ, đụng đúng chỗ cài, tôi thấy hơi thở chị càng dồn dập, cơ thể chị run một cái rồi nóng len. Lúc đó người tôi áp sát vào người chị Hương nhất là cái con chim cúc cu thì cứ chọc chọt vào háng, vào chân vào đùi chị, cổ tôi mắt tôi rướn lên, mặt áp sát lưng chị. Ôi mùi con gái mới thú vị làm sao. Trong thoáng giây tôi ngây ngất. Nhưng cũng ngượng ngùng, chỉ sợ mình làm cái gì đó không phải thì chết. Càng ngượng cặc nó càng cửng, càng chọc lung tung vào người chị, hai tay tôi run run cố maĩ mới cởi nổi cái nút cài đó. Tôi nghe được tiếng tim của chị Hương đập mạnh hơn, nhanh hơn, lưng chị nóng bừng lên rồi mát lạnh và chị cứ nhấp nhổm, ngượng ngùng. Tay tôi xoa xoa lưng chị, đưa dần xuống dưới, lúc chạm quần chị mấy lần tôi nghe chị ấp úng baỏ: « Dương xoa luôn xuống dưới đi, cái bàn toạ lúc nãy cũng đau quá. ». Tôi đưa tay xoa từ vai xuống đến cái chun quần rồi đưa thọc luôn qua nó xoa xuống dưới. Vì vướng dây chun quần nên xoa xuống rất khó khăn, tôi liền thay vào đó bóp bóp nhẹ mông chị và xoa ở dưới đó vài cái rồi mới đưa tay trỏ lại lưng. Chị Hưong cứ tê đi, mân mê như ngây ngất vậy. Sau khi được tôi bóp mông hai ba lần, chị Hương liền bảo tôi thôi khỏi xoa lưng mà chăm lo phần dưới vì lưng chị hết đau rồi. Tôi đưa tay mân mê cặp mông của chị, còn hai tay chị thì níu chặt cái mặt bếp dùng hết sức đẩy người ra. Lúc đầu tôi xoa, tôi bóp mông chị chỉ vì mặc cảm tội lỗi và nghĩ chị đau lắm, vì cả người tôi đè lên cơ mà. Nhưng càng về sau tôi càng khoái xoa bóp, tay tôi dần dần luồn luôn qua quần si líp của chì mà bóp hẳn vào da vào thịt của chị.Lúc tay tôi thọc hẳn qua quần xi líp, tôi cảm thấy chị Hương run lên, rùng mình. Bàn tay tôi mát rượi, í nghĩ tò mò muốn biết chỗ đó của con gái ra sao nhưng tôi không dám đua ra trước hay sâu xuống háng. Tôi mân mê, đưa tay rà rà bóp bóp. Đúng lúc mà tôi lấy hết can đảm đang đưa tay xuống dưới háng chị thì thằng Long kêu lên: « Dương ơiiiiiiii, đi đái đéo gì mà lâu thế ».Rồi tiếng dép thằng LONG lệt bệt đi xuống. Cả tôi và chị Hương giật mình sợ hãi, tình ngay ý gian mà, ai chả sợ điều tiếng xấu. Tôi vội rút tay ra khỏi quần chị Hưong chạy ra vòi nước vặn nước rửa. Tiếng nứơc vừa xối xả, tay tôi vừa đưa kì cọ vào thì thằng Long hỏi : « Mày làm gì ở đây với bà chằn này vậy ». Lúc nó hỏi tôi sợ lắm, tim đập có lẽ như trống trận trong mấy cuốn tiểu thuyết mà tôi mới bắt đầu đọc á. Tôi cố kì tay thật mạnh để che giấu cái xấu hổ của mình. « Dương này, bánh ngọt này », tôi quay đầu ra thấy chị Hương mặt đỏ bừng, ngưong nghịu đứng cạnh tủ lạnh, tay trái đặt lên tay nắm cửa tủ đang mở, còn tay kia chìa cho tôi cái bánh ga tô vàng choé trên đầy kem. Cha mẹ ơi, từ trước tới nay tôi đâu có khoái mấy cái loại bánh ngọt này cơ chứ. Tôi đưa tay ; « Dạ em xin » ; ngọt xớt rồi cắn bánh. Tổ cha nó, bánh trái gì để tủ lạnh khô khốc, lại có mùi chua chua, nhưng tôi vẫn phải cố ăn Tôi không dám nhìn chị Hương, mặt tôi lúc này cũng đỏ bừng đi vội theo nó ra hành lang vào phòng khách qua phòng chị Hương để đến phòng nó. Tôi theo nó mà mặt cúi gằm như người có tội vậy. Chỉ vài phút sau nó đã cười ha ha khi lại thắng tôi vài ván Rồng Đen. « Mày chơi lên tay đấy chứ, làm đéo gì mà tao đánh chỉ thắng mày một cách chật vật á », nó vừa bảo tôi vừa cười. Bỗng tôi rùng mình và cảm thấy lâng lâng run run tay khi nghĩ tới chuyện dưới bếp với chị Hương, không biết chị Hương nghĩ sao nhỉ, không biết chị ý có thật yêu mình không. Chúng tôi chơi gần một tiếng thì chị Hương vào phòng gọi : « Hai đứa xuống ăn cơm, nhanh lên, nhớ rửa tay đấy nhớ. » Tôi và thằng Long còn ngồi nán lại chơi một hai bàn nữa rồi mới xuống.Lúc này tôi quên khuấy cả chuyện sảy ra với chị Hương khi nãy. Khi đi xuống tôi với nó bàn về Lưu Cang trong trò Rồng Đen lúc bị đánh te tuy giống như say vậy. « Mày nhớ tuần trước xem Võ Say của Jackie Chan ko », tôi vừa đi vừa múa may vừa bảo nó. « Địt mẹ thằng cha đeo kinh đá tởm phết nhể, nhưng làm đéo chọi lại được võ say. » ; thằng Long vừa nói chân vừa lảo đảo, mắt lim dim đưa tay bắt chiếc Jackie Chan ;« Hôm nay bố mẹ tao bận làm một công trình chắc tối khuya mới về, để tao uống rượu rồi múa võ say cho mày coi ».Nói là làm, nó đi qua phòng khách, mở tủ lấy chai rượu thuốc của bố nó ra đem xuống bếp rót ra một cái chén vừa uống vừa làm điệu bộ như phim. Chị Hương sắp đồ ăn ra bàn thấy thế quát : « Mày làm trò gì vậy Long, về rồi bố đánh mày chết ».Như mọi khi nó nào có biết sợ chị nó là gì, cứ nhơn nhơn ra đấy. Tôi thì ngồi lén nhìn nó và chị nó, còn chị Hương thì gầm gừ xong mấy câu lại thôi. Thi thoảng tôi liếc nhìn sang chị thấy chị vẫn ung dung bình tĩnh sao đó, nhưng hình như chị Hương cũng biết tôi nhìn lén chị, thi thoảng chị cũng lén nhìn lại tôi và cả hai cùng ngượng nghiu. Nói chung bữa cơm xảy ra trong im lặng, hầu như là chỉ có tiếng thằng Long điệu bộ say sưa và ba hoa chích choè, chứ tôi thì vừa xấu hổ với chị Hương vừa ngại bố mẹ nó lúc về sẽ mắng sao khi biết nó uống rượu, còn chị Hương thì chỉ thi thoảng mắng cậu em cho bõ tức rồi thôi vì biết rõ tính nó mình không nói được. Ăn xong bát cơm quả thật thằng Long đã hơi chếnh choáng. Tôi và nó vào phòng nó mà chân nó đã xiêu vẹo lắm rồi. Vừa vào đến phòng là nó lăn ra ngủ liền bỏ tôi ngồi đó chơi một mình. Chán quá tôi chạy ra phòng khách thì thấy chị Sương đang lúi húi cất chai rượu vào tủ. Tôi nhìn chị, chị nhìn tôi, ngượng ngùng, mặt cả hai đỏ bừng lúng túng không nói gì. Một sự im lặng kinh khủng bao trùm cả căn phòng làm cho sự oi bức của tháng 7 càng thêm khó chiu. Tôi đánh bạo hỏi một câu xanh rờn phá tan sự iên tĩnh đó : « Chị Hương hết đau chưa, có rửa bát được không hay để em rửa cho nhé » ; đúng là mới xờ mông con gái mấy cái thôi mà đã hỏi rửa bát hộ rồi ; tôi thật là dại gái quá thể đáng. Nhưng lúc tôi hỏi câu đó thực ra tôi chỉ nghĩ không biết chỉ hết đau thật chưa. Về sau mỗi lần tôi gặp lại chị mà có í muốn xoa bóp là tôi lặp lại câu nói này và chỉ chị ra thì không ai hiểu câu nói này ngoài tôi cho đến khi tôi viết câu chuyện này. Chị nhìn tôi cười rồi bảo : « Đỡ chút rồi nhưng không sao đâu, tí nữa chị lấy rượu thuốc ra bôi là khỏi à. ». Tôi nhìn chị rồi định đi xuống bếp và nói : « Để em rửa đồ cho, chị nghỉ đi: ».Quả thực tôi sang chơi nhà thằng Long vô tư vô cùng, nhiều khi ăn xong cơm là tôi quăng bát cho chị Hương hay bác Hoài, mẹ thằng Long, dọn. Chị Hương cười kéo tay tôi lại rồi bảo : « Thôi bỏ đó, chiều chị rửa cho, mà Dương ngã có đau không, có cần chị xoa cho không? ».Bàn tay chị run run và tôi cũng run run, không hiểu sao lúc này trong đầu tôi hiện ra những cảnh tượng yêu đương của trai gái như trong tiểu thuyết. Như những đoạn anh chị khẽ chạm tay nhau, ngập ngừng ngượng nghịu, chứ không phải là những cảnh vu sơn leo núi. Tôi đáp run run : « Dạ không sao ạ, con trai mà, ngã tí xíu có gì. ». Chị cười rồi bảo : « Thật không, sao lúc nãy ngã xong đứng lên đi qua chị mà vạch quần ra xem cái gì, bị xước gì hả hay bị dập tím ở đâu? ». Nghe chị hỏi tôi càng ngượng, càng đỏ mặt : « Dạ không gì thật mà,». « chị không tin, Dương có thật không sao không, vạch quần xuống cho chị xem nào » ; vừa nói tay chị lại lấy chai rượu thuốc ra xức vào tay. Cả người tôi bừng bừng như bốc lửa, ngượng ngụng ái ngại. Tôi ngập ngừng ái ngại thì chị liền cúi xuống kéo quần tôi xuống. Tôi vội đưa nhanh tay giữ cạp quần, nhưng tôi nhanh một chị nhanh mười, cái quần đã trễ xuống hở ra lún phún mấy cái cái lông đen xì rồi. Mặt tôi đỏ bừng, nóng tợn. « Sao vậy, sao không cho chị xem ».Tôi lúng túng một phần vì đây là lần đầu tiên con gái nhìn của quí của mình và một phần tôi sợ vì nỗi ám ảnh bệnh chim rủ của hơn tuần trứơc. Mặt tôi đỏ lên thêm, giữ chặt cái cạp quần ầp úng : « em… emmmm…. emmmm……… ». « Sao sợ gì, chim của em thì cũng giống như của thằng Long thôi, ngày xưa chỉ chả tắm cho nó mãi đến khi nó lớn đấy thôi ». Tôi ngượng ngùng, không biết làm gì nhưng tay đã lỏng nới cạp quần ra dồi. Lúc này dương vật của tôi vẫn lòng thòng không cương lên được dù nó to như quả chuối hột. Chị Hương thấy vậy nói ngạc nhiên : « Trời của em to vậy sao, nhưng sao mềm xèo vậy. ». Lúc chị đưa tay xờ, chạm vào tôi thấy chỗ đó buồn buồn, thích thích, nhưng tôi ngượng nhiều hơn là sướng, Tôi vội vội hất tay chị ra che cái đó đi. Nhưng chị lại ôn tồn gỡ tay tôi rồi xờ nắn. Bàn tay chị mát rượi, có lẽ không có cái quạt nào hay cái máy lạnh nào có thể cho một cảm giác mát mẻ, dễ chịu giữa trưa hè tháng 7 ở Việt Nam như chị. « Nhột quá chị Hương ơi » ; mặt tôi đỏ bừng lên. « Sao chim em nó cứ mềm thế này, sao nó đen thế, hay vừa lúc nãy ngã chim em bị làm sao rồi, em bị thế này lâu chưa. ». Lúc này tôi vừa ngượng vừa sợ, nhưng có lẽ sợ nhiều hơn ngượng. Chị Hương cười nói : « Để chị xem lấy rượu xoa thử xem sao ». Nói là làm, một tay chị nắn bọng giái tôi, một tay chị vuốt ve xoa bóp cái chim của tôi. Quả như có phép lạ, chim tôi cứng dần lên, to ra thêm. Càng được vuốt tôi càng khoái, chim càng cửng tởn.Lúc này thì khác hẳn, khoái cảm nhiều hơn là ngượng ngùng và sợ hãi. chị bị đau ở đâu em xoa cho »,tôi ngập ngừng trong sợ hãi,và lo lắng đáp. Chị đứng từ từ lên trong khi hai tay không dời cái cặc của tôi, chị vuốt ve nó nhẹ nhàng, từ tốn, nâng niu nó còn hơn cả nầng niu vuốt ve con mèo yêu quí của chị vậy. « Dương đua tay ra sau xoa cho chị đi. ». tôi làm theo lời chị răm rắp. Hai tay đưa ra sau luồn qua chun quần đưa xuống mông mà bóp mà xoa. Mỗi lần bóp là tôi lại phải siết chị vào mình chặt hơn và cũng mỗi lần đó, chị lại thô bạo đủn con chim tôi một cái. Nhưng tôi không thấy đau mà chỉ thấy một cảm giác khoan khoái vô cùng. Tôi bóp mông chị được một lúc thì mỏi quá đành đưa tay để xoa xoa tấm lưng ngọc ngà, mềm mại, mát rượi của chị sau lớp áo. - Em cởi áo lót của chị nhé.! Lấy hết can đảm tôi nói nhanh - Ừ….ưưưưưưưưư……….. Phần 3 tiếp theo Tôi cởi cái dây trục ngang ra vừa ôm chị, vừa xoa. Người hai chị em tôi dí sát vào nhau, vai kề vai, mặt kề mặt. Lúc đó không hiểu sao tôi lại nhớ đến những áng văn hay những câu thơ đại khái là : ước gì thời gian lắng đọng, rồi thì vai chung vai ngồi lãng quên đời của anh Nam ở ngay trên gác nhà tôi hay ngâm nga đọc. Quả thực lúc đó tôi ước thời gian lắng đọng thật. Tôi đưa tay hết xoa lưng chị ở trên thì bóp mông ở dưới. Bóp chán mỏi tay thì lại đưa lên xoa. Ngực tôi sát ngực chị, đè hẳn vào chị và tôi thấy cái đó cưng cứng, rắn chắc nhưng cũng mềm mại, tôi sung sướng vô cùng, hai bàn tay ra mồ hôi nóng bừng. Tôi dừng tay một phút kéo áo chị lên rồi chui đầu vào đó như cảnh trong phim con heo mà tôi đã xem. Không hiểu sao lúc này tôi lại bạo giạn thế. Thật không ngờ trong này lại dễ chịu đến thế, dễ chịu hơn cả lúc chui vào lưng của chị. Chiếc áo lụa tuy may rộng cho vừa một người mặc nhưng đâu đủ nổi cả cái đầu của tôi. Mặt tôi bị nèn chặt vào vú chị. Cái mũi thở phì phò chọ ngoáy đoi nhũ hoa trắng phau, cái mồm tuy bị cái xu chiêng cản lại nhưng tôi vẫn há ra bú lấy cái xu chiêng đó. Ở trong đó một lúc lâu, thấy ngộp quá tôi lại phải chui ra. Lúc này, tay tôi đã luồn qua cả quần xi líp, đưa xuống tận háng chị xờ nắn, nặn bóp. Có lẽ lúc này khao khát dục vọng của tôi dâng trào làm át đi cái sợ hãi, ngượng ngùng. Vài cái lông đít chị tôi xờ vào cũng chỉ giáp giáp như đám lông của tôi thôi nhưng sao tôi thấy sướng thế, tôi xờ thấy khoái thế. Lồn chị, quần xịp của chị, và lông lồn của chị, lúc này đã nhớp nhớp rồi. Chị chợt rời hai tay khỏi dương vật của tôi, đưa tay nắm lấy bàn tay tôi và xoay người. Chị kéo tôi mạnh về phía mình, đưa hai tay tôi vuốt dọc từ bụng lên đến nhũ hoa rồi bóp tay tôi, để từ tay tôi bóp vào vú chị. Cái xu chiêng quả thật lạ, nó mềm mà cứng cứng sao đó. Tôi bóp cứ mải mê và thấy bóp vú sướng hơn bóp mông có lẽ vì bàn tay vừa đôi vú và nó mềm hơn cái mông săn chắc đẫy đà của chị chăng. Khi thấy tôi bóp đều đều chị liền đưa một tay xuống luồn ra sau mông tôi, lòn qua chun quần rồi dùng ngón tay ấn lên, mỗi lần như vậy tôi thấy chị như nấc lên. Tay còn lại chị đưa ra sau lưng sờ xoạng tìm kiếm dương vật của tôi. Tôi cũng cố chỉnh cho sao dương vật của tôi chạm tay chị. Nhưng cố đưa dương vật thì chỉ cham qua ngón tay chị hay mu bàn tay mát rượi của chị, mà càng lưót qua, chỉ khẽ chạm như vậy là người tôi lẫn chị đều nứng hơn, dục vọng càng tăng hơn. Thế rồi chị đã nắm được dương vật của tôi, chị kéo nhẹ nó vào lớp quần của chị chỗ cái đít rồi ấn ấn vào đó, mỗi lúc như vậy, chi cong người về phía trước cho cái quần cằn ra và cái lồn nhón về sau cho dương vật của tôi chọc. Lúc này đầu dương vật tôi đã rỉ ra một chút nước trắng trong như nước đái nhưng đặc hợn nước đái làm quần chị chỗ lỗ lồn nhơ nhớp. Cả tôi và chị Hương đang khoái cảm cao độ thì bỗng dưng! Rầmmmmmmmmmmmm…..! một cái. Cả tôi và chị đang đứng thoả mãn cho nhau vội rụt tay lại, trở về trạng thái sợ hãi ngượng ngùng chen lẫn khoái cảm, tôi vội kéo cái quần mới cởi chưa xuống đến đầu gối lên. Chị thì vội rút tay ra ra, hai bàn tay chị ướt nhơ nhớp mồ hôi. Cả hai chị em nhìn nhau lặng thinh hồi lâu, đôi mắt căng thẳng sợ hãi. Lúc sau không thấy gì, tôi và chị Hương mở cửa đi vào phòng chị, đi thông sang phòng thằng Long, thì thấy cái đầu điện tử SeGa rơi xuống đất vỡ tan, còn thằng Long thì duỗi thẳng cẳng ngủ li bì, ngáy như sấm. Hai chị em nhìn nhau rồi kéo ra phòng khách. Tôi ấp úng nói : - Chị Hương, emmm… emm… thích xờ ti chị lắm, hay rà chỗ dưới của chị nữa. Mà chị em mình làm như vậy có phải là làm tình không? Chị Hương mặt đỏ lên cười mỉm như một chị 2 đối với 1 đứa em ngoan vậy : - Chị em mình yêu nhau mà. Chị yêu em lắm Dương ạ, em có yêu chị không? - Cooooóo…..! Tôi đáp ngập ngừng, chữ có hơi nhỏ nhưng kéo dài.- Thế như thế nào là làm tình á chị. Em thấy trong phim hình như còn ngồi lên bụng nhau á. Không hiểu sao lúc này tôi lại mạnh bạo thế. Còn chỉ Hương thì nghe câu đó xong mặt đỏ bừng lên : - Chị em mình sang phòng làm việc của bố chị đi, ở đó có cả cái giường con mà lại cách xa phòng thằng Long nữa. Chứ ở phòng khách ồn nó dậy thì không hay. Mà em không được nói chuyện này cho ai nghe chưa. - Em se không nói chuyên của hai chị em mình cho ai nghe đâu. Không bọn nó kêu em là bé tí mà đã dê á. Chị kéo tay tôi đi về phong làm việc của bác Toàn. Vào đến phòng làm việc, chị nằm xuống giường, tay kéo quần tôi xuống. Lúc này cái cặc tôi đã cứng chắc, cửng lên cong cong như một quả chuối tây chính hiệu. Tôi nằm đè lên người chị, chui đầu vào bụng chị bú liếm lần lần lên trên ngực chị. Chị lấy tay áp sát ghì chặt đầu tôi trong đó. Con cu của tôi cứ nhấp nhổm chọc lung tung lên cửa mình chị. Mặc dù qua hai lớp quần nhưng tôi vẫn cảm thấy nơi đó có một cái gì đó âm ấm dễ chiu. Tôi nhấp nhổm, chọc ngoáy, bú liếm, chị thì hai tay ghì chặt đầu tôi trong lớp áo, đôi chân thì khép lại gồng cứng như không muốn cho tôi đút cặc vào chỗ đó nhưng mồm thì cứ xuýt xoa thì thào, và mỗi lần tôi đưa con cặc chạm mạnh vào quần chị là chị lại a... a... ứ.... ứ…..uhmmmm vài cái. Chọc một lúc tôi thấy chim hơi đau vì khi chọc vào cái quần nó cứng làm cho chim tôi cong đi, lai bị cọ sát với vải nên rát. Tôi tức mình liền lấy tay tụt luôn cả hai cái quần của chị xuống. Tôi nghe cái roạt thì thấy chị ưỡn mông lên rồi đưa một tay ra giúp tôi cởi quần. Cái quần được kéo ra dễ dàng nhưng cũng đã rách một chút. Tôi đưa cặc của tôi vào mu lồn của chị, chọc chọt, kéo từ trên tam giác lông đen sì cho đến háng. Lúc này tôi thấy chị lần lần cởi nút nào. Khi cặc tôi đã nằm trong háng của chị thì chị càng gồng, ép kín đôi giò lại, và tôi càng cảm thấy thống khoái. Tôi rút lên lại ấn xuống, càng lúc rút càng mạnh và ấn xuống càng nhanh. Do hấp tấp, không ít lần tôi chọc cặc mình lên vùng tam giác đen làm chị nẩy người lên, quằn quoại, không biết do đau hay do khoái cảm. Bỗng tôi thấy chân chị bắt đầu cựa quậy mạnh, chị đang cố đạp cái quần ra. Hai tay tôi ở trên giúp đỡ chị tháo nốt cái xu chiêng, còn chân ở dưới thì đạp cái quần của chị và của tôi ra cho đỡ vứơng. Tôi nằm đè hẳn lên người chị, trườn trườn, quằn quại khi đạp cái quần và giúp chị cởi áo. Cứ mỗi lần tôi rướn lên cong người là cái cặc tôi lại chạm vào háng chị, ấn nó sâu xuống xuyên ngang qua cửa mình đầy lông lá đã ươt nhẹp của chị. Khi cởi xong cái coóc xê là tôi liền bú vú chị luôn còn tay tôi một luồn xuống dưới mông, dưới bụng mà ve vãn những bộ phận xung quanh cái lồn, tay còn lại thì tôi đưa ra bóp vú thứ hai, lúc thì tôi bóp, lúc thì tôi tát phật phật vào đó như những cảnh trong bộ phim tôi đã coi, cái vú đó rung rung như là miếng thạch to bị ai vỗ vào vậy. Tôi cứ nhấp nha nhấp nhổm, dập lên dập xuông trước cửa lồn chị. Cả chị và tôi cùng khoái cảm, rùng mình, nổi đầy da gà. Chi dạng hai chân ra, banh háng ra để cho tôi đưa cặc rúc vào lồn chị. chị tuy đây cũng là lần đầu nhưng không biết là chị có được me dậy hay không hay là lớn tuổi có kinh nghiệm hơn. Một tay chị nắm cặc tôi một tay chị tựa cửa lồn rồi lựa lựa đựa cái cặc của tôi vào. Khi cặc tôi vào thì chị uhmmm… uhmm…. mấy cái sau đó cứ ôm đít tôi ấn ghì sát, chặt lại, lồn chị rướn lên. Lúc đó phải nói là một cảm giác thống khoái vô cùng. Chị uhmmm uhmmm vài cái. Con cặc tôi nó vào trơn tuột,trong đó nó thấy một cái gì đó ấm áp dễ chịu lắm. Cặc tôi vào càng lúc càng sâu, từ từ nó lún xuống, dần dần cái lồn của chị nuốt chửng nó. Bụp một tiếng nhỏ xen vào giữa tiếng xuýt xoa của tôi và chị. Khi tôi rút cặc nhẹ ra thì thấy cả lồn chị và cặc tôi đỏ lòm. Trong cơn hoan lạc, nào ai còn nghĩ tới bệnh tật gì, tôi và chị đang sướng, hưởng thụ được cứ hưởng thụ. Tôi lại địt chị một cách thô bạo. Tôi cong người rút cu ra thật từ từ, mông nhô lên, rồi đóng thật mạnh xuống nghe cái PHẠNhHHH …….. Chị Hương khẽ nẩy lồn lên rồi rên khẽ : « Uí.. úi… đau quá Dương ơi ». Tôi lại rút ra từ từ và lại chọc vào một cách mạnh mẽ như vậy. Lần này chị cắn chặt răng, rên Ahhhhhhhhhhhh….. trong họng một tiếng rồi lại xuýt xoa, hai hàng nươc mắt chảy ra. Tôi thấy vậy không dám địt mạnh nữa, đành cho con cặc nằm yên trong lồn chị và hỏi : « Chị đau lắm à, để em làm nhẹ lại nhé? ». Chị nằm im nước mắt chảy ra lăn trên gò má đỏ bừng. Chị nói nhẹ nhàng : - Đừng đừng nhẹ, chị thích em làm như vừa rồi í, nhưng nhẹ hơn thôi Dương ơi. Tôi nghe vậy nhấp mông nhẹ ra và dấn vào cũng từ từ. Chị Hương rên ư ử: - Ahhhhhhhhhh…., sướng quá Dương ơiiiiiiiiiii!!! << Lùi - Tiếp theo >> doc truyen sex THẾ GIỚI SEX

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét