Thứ Hai, 26 tháng 11, 2012

Gần Nhà 10

doc truyen sex Trang 10 trong tổng số 13 Được một lát thì do tôi không thể chịu nổi cái lồn bóp chặt của mình nên tôi đã phóng tinh vào đầy lồn nàng cũng đồng lúc nàng cũng xuất tinh. Tôi nhìn thấy dâm thuỷ của nàng hoà lẫn máu trinh và tinh khí của tôi đang trào ra khỏi lồn nàng. Nước trong lồn nàng quá nhiều nên dù đã chảy tràn ra ngoài rồi mà cạc tôi vẫn cảm thấy được bao bọc bởi một làn nước nóng ấm. Tôi ngâm cặc trong cái lồn của nàng một lúc thì rút ra. Tôi quay lên hôn mắt mũi môi của nàng và nói - Cảm ơn em đã cho anh những giây phú hạnh phúc này. Hương không trả lời tôi em đứng dậy mặc quần áo vào.Tôi thấy Hương im lặng nên cũng không hỏi nàng nữa mà để yên cho Hương suy nghĩ. Tôi thấy chưa phải mặc quần áo vào vì chưa có ai về bây giờ cả tôi nằm lan ra ngủ sau một thời gian mệt mỏi vừa qua. Vừa chợp mắt chưa đầy 20 phút tôi nghe bên cạnh có tiếng khóc rưng rức tôi mở mắt ra thì thấy Hương đang ngồi cạnh tôi khóc - Sao em khóc vậy - Em ân hận quá vì chỉ một giây phút bồng bột mà mình đã phạm mọt lỗi như thế này - Em cứ trách anh đi - Em không trách anh đâu tất cả là lỗi của em hết thôi - Vậy thì không có lỗi của ai cả anh và em cùng tự nguyện đến với nhau mà/ còn mọi truyện xảy ra anh sẽ chịu trách nhiệm mà - Vâng em không khóc nữa. Tôi hôn lên môi nàng một nụ hôn say đắm như chưa bao giờ tôi hôn như vậy,. có lẽ tôi yêu nàng thật rồi. Tôi luồnm tay vào quần nàng để định gầy cuộc ái ân mới nhưnng Hương đã giữ tay tôi lại và npó để hôm khác vì bây giờ cần nói chuyện - Anh có yêu em không - Anh chưa yêu ai nhưng anh chắc chắn là anh yêu em mà. Anh nghĩ chúng ta sẽ cưới nhau. - Nhưng bố mẹ anh không cho đâu - Vậy chúng ta sẽ đi nơi khác để sống ở đó chỉ có anh và em thôi. Nhưng phải đợi anh kiếm đủ tiền để chăm lo cho cuộc sống của chúng ta đã, em đợi được chứ - chỏ cần được sống bên anh thì em sẽ đợi được. Em trao tất cả cho anh thì em đã là của anh hết rồi - Anh yêu em Tôi phỉ nói thật với các bạn là tôi đã yêu Hương mất rồi. Vì vậy từ khi chơi Hương xoong tôi thề là không địt đứa con gái nào khác ngoài nàng không sẽ phản bội tình yêu của nàng. MÀ đã không yêu thì thôi chứ đã yêu thì đừng có phản bội nhau. Thế nên các câu chuyện mà bạn thấy tôi kể sau này thì đều có mốc trước thời gian câu chuyện này diễn ra đó Phần 21: Câu Truyện Thứ Hai Mươi Mốt Như đã nói với các bạn ở phần trước sau khi đã phá trinh Hương người con gái yếu đuối. Nàng nói yêu tôi làm không biết tại sao tôi lại có một cảm giác là lạ. Và tôi phát hiện ra ngoài Vân thì HƯơng là người tôi cũng yêu nhất. Có thể nói tôi coi trọng cả hai người. Cũng như một con thuyền cuối cùng cũng phải tìm được bến đỗ thôi. Vậy là tôi đã quyết định từ nay về sau không còn đi chinh phục các cô gái khác. Bạn có thể nói tôi ngu nhưng sau khi đã địt quá nhiều cô gái khác thì tôi nghĩ mình nên dừng lại và nếu khônng yêu thì thôi nếu đã yêu rồi thì đừng phản bội họ. Tôi quyết định hư vậy là xuất phát từ lương tâm cả thôi. Còn bây giờ xin nói trước với các bạn câu chuyện tôi kể từ bây giớ là những chuyện trước khi tôi nói tôi yêu Hương đó. Vì nếu không các bạn lại nói tôi mâu thuẫn với điều mình vừa nói ra. Câu chuỵên hôm nay tôi kể cho các bạn nghe là câu chuyện giữa tôi và hai chị em nhà ngay trước mặt nhà tôi. LÚc đó chỉ cách bây giờ khoảng 2 tháng thôi. Hai chị em nhà đó một tên là Trang một là Xuân. Cô chị thì kém tôi một tuổi đang học trường Trung cấp còn cô em thì năm đó mới lên lớp 10. Tôi đã được nhìn lồn cô em cách đây 6 năm rồi. Ca hai chị em nhà này đều không xinh đẹp gì cho cam. nếu so với những đứa mà tôi địt từ đâu truyện tới nay thì may ra hơn có một em mà thôi. Con em thì trước khi tôi địt nó thì khoong biết nhưng tôi nhớ năm tôi học cấp hai nó mốịhc lớp 4 thì chân toàn là sẹo và mụn thôi. Con chị tuy không béo nhưng cũng chẳng ngầy. Người chỉ cao được khoảng trên 1m54 là cùng. Các bạn thắc mắc tại sao tôi lại đi địt mấy con nhỏ đó mà không dùng mấy đứa xinh đẹp mình đã chơi lúc trước có phải là đỡ tốn công mà không nhìn mấy con xấu xấu bẩn bẩn chứ gì. Nhưng trong các thằng con trai- đàn ông mấy thằng không thích con gái còn trinh hả.Thằng nào bảo tao không thích thì là thằng thần kinh. Vậy khi nào cưới vợ đưa thằng bạn hay tôi phá trinh hộ cho rồi hãy chơi sau nhé. Nói đùa thế thôi nếu phải ai đừng có giận đấy. Làm quả bom thư cho tác giả là đi đấy. Còn như tôi thì lại rất thích phá trinh con gái đó. Dù nó xấu hay đẹp miễn là lồn có còn trinh là được rồi. Mình chỉ cần phá trinh nó thôi còn lần sau đâu còn chơi nó nữa mà sợ nó xấu hay nó đẹp. Cái thân hình xấu ma chê quỷ hờn nhưng cái cảm giác được đâm thủng màng trinh của nó làm tôi lại thấy sướng. mà hai em này đâu có xấu đến mức độ đó. Bây giờ không biết Trang- cô em có còn mụn ở chân hay không chứ thân mình xcũng phát triển lắm rồi. Mà còn xinh hơn cô chị đó chứ. Kể từ khi tôi lên cấp ba tôi ít khi trò chuyện với hai chịem nhà nó vì tôi có quá nhiều việc phải làm. HỌc này, đi chơi này hay là địt quá nhiều em. Nhưng hôm đó sau khi lục lại trí nhớ xem mình đã phá trinh những người nào quanh đây rồi tôi lại bất chợt nghĩ đến hai chị em nhà hàng xóm đó. Thật là thiếu sót khi bỏ hai chị em nó ra khỏi đối tượng cần quan tâm đến. VÌ tôi chắc chắn rằng mấy co nhỏ xóm tôi chưa có thằng nào phá trinh hết cả, những cái màng trinh như cò nằm chờ đợi tôi đút cặc và chọc thủng vậy. Tôi ở nhà quê ngoại thành còn có nhiều gái như vậy thì mấy thằng nào ở nhầ tập thể như mấy khu Nguyên Hồng ở hà Nội gì đó thì càng thuận tiện đó nha. Mấy nhà tập thẻ tối tăm ẩm thấp như vậy nhà thì nhiều thì đâu thiếu đàn bà. Tuy thành phố gái trinh hơi hiếm nhưng để cưa đổ mấy nhóc cấp hai cấp ba không khó đâu. Thằng nào ở khu đó mà muốn học hỏi kinh nghiệm cưa gái thì cứ liên hệ với tác giả nha. Tác giả sẽ làm thử mộtn lần về cưa gái và địt mấy em trong đó cho mà học tập lấy kinh nghiệm. Sau khi đã nhớ kĩ xem hai em đó học hành bây giờ đến lớp mấy tôi chợt nghĩ lại kỷ niệm máy năm về trước khi tôi còn nhỏ đã được nhìn thấy Bướm bé Trang. Khi đó nó còn bé nên gọi là bướm thôi chứ làm có lông mà gọi là lồn. Mà lúc đó đầu óc tôi vẫn còn trong sáng lắm chứ làm sao được như bây giờ mà biết nhiều từ ngữ miêu tả vung tam giác vàng của con gái hay và sinh động đến vậy chứ. Tôi nhắc mãi chuyện đã nhìn thấy bướm của Trang các bạn có hỏi vì sao không kể không. Vậy thì tôi sẽ kể đầu đuôi câu chuyện ngay bây giờ. Nhà tôi và nhà hai chị em nó cạnh nhà nhau đo. Nhà nó ngoảnh mặt vào nàh tôi nên chúng tôi từ nho cũng hay chơi với nhau. Trong hội có tôi Vân, Mai- hai đứa em gái cảu tôi. Nhung đã đề cạp đến các phần trước. Trang, Xuân hai nhân vật chính của vài phần tới và Thuỷ sẽ đề cập sau. Trong cả hội thì Thuỷ là lớn nhất. Cô ấy lớn hơn tôi 3 tuổi mà nhưng vẫn hay chơi trò tre con đó. Trong phần này tôi không đề cập đến nàng đâu, chỉ nêu ra để nếu phần sau nàng có xuất hiện các bạn đừng có bất ngờ vì truyện của tôi là mang tính hệ thống mà. Các phần có sự liên kết với nhau. Tối thiểu trong các phần trước là tôi đã cho các bạn thấy kinh nghiệm trong việc chinh pục và địt gái của tôi tăng tiến từng phàn đó. Trang nhỏ nhất trong nhóm mấy đứa chúng tôi. Nên tất cả thường hay trêu chộ nó. Trang thuộc dạng hay khóc nhè mỗi khi bị trêu nên mấy đứa con gái sợ nhất là nó nói với bố mẹ là nó bị trêu thế cho nên chúng nó rất sợ nếu bị nói. Vì bố mẹ con Trang nhìn sát thủ lắm. Trong tất cả sợ nhất là Xuân vì bố mẹ nó rất cưng con út nó mà khóc là con chị bị đánh ngay. Nhiều hôm ngồi nhà tôi nghe thấy bố Xuân đánh Xuân mà tôi rởn hết gai ốc như là mình bị đánh ấy. Cả hội chỉ có mình tôi là con trai nên cứ cái công việc nào khó thực hiện là tôi phải làm. Hôm nay cũng như mọi ngày cứ con nhỏ Trang khóc là tôi lại bị chúng nó sai là đi dỗ cho nó không khóc nữa và không được nói cho bố mẹ nó biết. Xuân là đứa giục nhiều nhất vì hầu hết các lần tôi đi dỗ Trang là nó im hết cả. Những hôm đó nó không bị đánh gì hết. Xuân rất sợ bố nó đánh. Khi tôi vào dỗ cái Trang là mấy con ranh con đó lại chạy hết về nhà còn Xuân thì sang nhà tôi chơi với Ma và Vân vì nó không dám về nhà bây giờ. Mấy con nhỏ đó đến là khôn lỏi vì nếu chúgn đứng đấy bố hay mẹ Trang về thấy là bị ăn chửi ngay. Tôi ở trong nhà nó may là nếu có gặp cũng không bị nói đấy vì ít ra bố mẹ hai nhà chơi cũng rất thân nên tôi thường hay sang đây chơi. Lãnh trách nhiệm dỗ con nhỏ Trang thật là khó chơi quá. MỖi lần dỗ nó là tôi lại phải bày trò mới hay tìm những cách nịnh nó chứ nếu lặp lại các điều đã làm ha7y đã nói với nó là nó càng khóc mhiều hơn nữa cơ. Có hôm tôi phải chơi trò cô dâu chú rể. Hay là kể chuyện ho nó nghe thì nó mới chịu thôi đó. Chứ như hôm nay thì tôi đành chịu chắc là ngồi nghe nó khóc hết buổi thôi vì tôi hết cả vốn rồi còn đâu nữa mà dùng. Vào ngồi nghe nó khóc một lúc mà tôi nẫu hết cả ruột ra đó. Con nhỏ Trang này sao mà lắm nước mắt thế không biết nó khóc hết hôm này sang hôm khcs, hôm nay khóc cũng nhiều rồi vậy mà cũng không thôi. Tôi cũng chứi thầm mấy con nhỏ trong xóm là đã biết nó hay khóc nhè rồi mà còn cố trêu nó nữa nhưng trong đó lại có cả tôi là thành phần cốt cán cơ đấy. Nhưng tức nhất là bọn nó và tôi cùng gây ra hậu quả nhưng lại mình tôi gánh vác lấy trách nhiệm đi giải quyết hậu quả này. Tôi nghĩ lớn lên sẽ cho bọn nó biết tay. Và tôi đã làm được khi phá trinh hết mấy con nhỏ đó. Tôi cũng chửi thầm con nhỏ trang nữa vì nó đến oái oăm vì cứ phải có trò mới mới thôi khóc. Mà trò đó nó phải là nhân vật chính cơ. VÍ dụ như nếu là trò cô dâu chú rể thì nó phải đóng vai công chủa mới chịu hay nếu tôi kể chuyện thì phải tháy tên nhân vật nữ chính bằng nó mới nghe. Tôi thề là sau hôm nay nếu chúng nó mà bắt tôi phải đi dỗ con nhỏ này thì tôi chạy về nhà trước nhất để xem chúng nó làm gì được tôi. Dẫu sao tôi cũng là thằng con trai duy nhất trong đó nên sợ gì chúng nó bắt được chứ,. Khi đó tất cả cùng chịu chung chứ không phải một mình tôi như bây giờ. Đang bí bất chợt nhìn thấy một bọc quần áo ở đầu giường. Mặc kệ con nhỏ khóc tôi đi lại đó và với tay lấy cái túi mở ra xem thì thấy bên trong có hai ba bộ quần áo nhỏ nhỏ chắc là của nó rồi. Có cả quần lót bé tẹo nữa. Những thứ này không phải của con chị rồi. Vậy là tôi đã nghĩ ra trò để dỗ nó rồi đây. Mấy thằng nào đừng nghĩ bậy bạ đó nghe. Vì lúc đó đầu óc ta còn trong sáng ác chứ không giống bây giờ đâu. Nên đừng nghe thấy từ quần lót mà nghĩ ngay đến địt nhau rồi. Mọi mốc thời gian tôi kể đều nói hôm nay vì không muốn nói là hôm đó hay lúc trước rất khó làm việc. Tôi bảo cái trang, nhưng phải mấy lần con nhỏ mới trả lời đó vì nó vẫ đang dỗi mà: - Mấy cái quần áo này là của em à Trang - Vâng ạ. Bố em mới mua đấy đẹp không? Nó trả lời mà cứ nấc hoài đó - Đẹp đấy nhưng chắc gì đã là của em mà không phải của Xuân chứ - Của em mà. Bố mẹ cưng em lắm nên hay mua quần aó cho em mà. Mâý cái quần áo này bé nên chỉ có em mặc vừa thôi chứ chị Xuân làm sao mặc vừa. được. - Anh chẳng tin đâu. Em mặc vừa thế nào được nó rộng thế này thì em mặc sao vừa hả. - Em mặc được mà. Nó thấy tôi nói vậy tức lắm nên lại khóc oà lên. Đúng là con nhỏ mau nước mắt. Lớn lên tao sẽ làm mày khóc nhiều hơn mà chẳng thèm dỗ đâu. - Thôi em đừng khóc nữa. anh có trò này hay lắm nếu chỗ quần áo này là của em. Nín đi rồi anh chỉ cho chơi chứ - Trò gì vậy anh - Em có muốn làm người mẫu không - Giống trên tivi á anh - Ừ nhưng em làm người mẫu thời trang còn anh làm người giám khảo nhé. Em sẽ thay đổi từng bộ đồ để anh chấm em mặc bộ nào đẹp nhất nhé/ - Trò này hay đấy nhưng có cần em rải đầu hay không - Anh chỉ chấm trang phục thôi. Trước tiên em mặc bộ này nhé. Tôi vơ lấy một bộ quần áo và cả cái quần lót nữa để Trang đổi đồ. Tôi đưa cho nó thay. Con nhỏ lúc đó mới học lớp 4 nên đâu có ngại gì. Tôi lúc đó tuy cũng đã gọi là dậy thì rồi đấy nhưng vẫn còn mù mịt chuyện trai gái lắm nên đâu có ý đồ gì xấu đâu. Cả tôi và Trang đều vậy nên nó thay quần áo trước mặt tôi mà không thấy ngại gì cả. Nó cởi áo xong cởi quần ra. Bây giờ nghĩ lại tôi thấy vú còn nhỏ lúc đó vãn bé tẹo à. Chỉ nhú nhú hai đầu một chút. Nhưng cặp chân nó thì toàn sẹo và còn có chỗ chảy mủ nữa chứ. Tôi hỏi nó” sao chân em đầy sẹo vậy”. Nó bảo” Em bị ngã nhiều mà nên nó mới vậy đấy”. “ Chân anh đẹp hơn nhiều đó”. Nó không để ý câu trả lời của tôi. Nó cởi lốt cái quần lót ra. Tôi không có tà tâm gì đâu nhưng vãn thấy phỉ nhìn vò bướm nó schứ. Phản ứng tự nhiên mà. Tôi thấy cái bướm nó vẫn chẳng có lông như cặc tôi bấy giờ. Và nhìn nó xấu xấu bẩn bẩn đó. Đâu có đẹp đâu. Trang thay quần áo xong diễn một vòng trước mặt tôi. Tôi bảo nó đi lại như máy cô người mẫu trong vô tuyến đó. Nó cố đi cho giống bằng cách uốn éo nhìn tức cười lắm nhưng không dám cười vì sợ nó khóc thôi. Trang có vẻ rất thích trò này nên nó thôi khóc rồi thấy vậy tôi định về nhưng nó làm nũng không cho bắt tôi phải ở lại chơi với nó thêm lúc nữa mới cho tôi về. Thế là tôi đành phải ở lại chơi với nó đến gần 11h trưa đên lúc mẹ nó sắp về thì mới về đó. Nó còn hẹn tôi mai sang chơi với nó trò này nhé. Nó sẽ bắt bố mẹ nó mua thêm mấy bộ nữa để nó diễn. Nhưng tôi sợ con nhỏ này rồi lần sau ông cạch nhìn thấy nó sắp khóc là tôi chạy về nhà trước tiên để con nào dỗ nó thì dỗ. Phần 22: Câu Truyện Thứ Hai Mươi Hai Sau một thời gian dừng không viết truyện gần nhà để viết truyện khác hôm nay tôi lại viết tiếp câu chuyện của tôi và hai chị em Trang Xuân. Sau khi tìm cách mãi mới ra trò tạo mẫu thời trang để cho con nhỏ Trang làm người mẫu thì nó mới chịu nín. Tuy nó thích trò này bây giờ nhưng mà biết đâu hôm sau nó lại đòi chơi trò khác thì tôi hết vốn rồi lấy đâu ra mà đáp ứng nó đây. Vậy là từ hôm đó tôi tìm mọi cách không phải dỗ nó nữa. Các đứa con gái chỉ một hai lần trêu cái Trang nhưng không bắt được tôi dỗ nó nên đành phải tự dỗ nhưng nó không nín nên cả bon về thường hay bị bố cái Trang nói. Như thế tất cả cùng chịu còn hơn là mình tôi phải chịu. Trong đó khổ nhất là con Xuân vì thi thoảng bvố nó lại lấy cớ trông em thế nào mà để nó khóc như vậy nên đánh nó trước mặt chúng tôi. Tôi thấy thương thương cho nó nhưng nghĩ đến việc nó ngồi chơi với hai con em tôi còn tôi thì ngồi giải quyết hậu quả tôi lại thấy thế mới đáng đời nó chứ. mấy con nhỏ đó thấy không làm thế nào đuổi được tôi để bắt tôi phải dỗ con Trang thế nên đành ra luật là ai làm con Trang khóc thì đi mà chịu trách nhiệm dỗ nó. ĐỨa nào cũng biết là nó hay khóc mà khó dỗ nên từ đó rất ít đứa dám trêu nó. Tôi thì càng tránh xa hơn nữa. Mỗi khi thấy nó gọi là tôi lại chạy thật xa. Tôi dần ít chơi với cái Trang còn cái xuân từ lần hay bị bố đánh vì cái tội khôg trông em nên nó cũng rất tức tôi. Xuân nó tìm mọi cách để làm tôi tức nhưng không được vì tôi nổi tiếng là chịu giỏi mà đồng thời nó làm sao đuổi được tôi cơ chứ. Nhiều lần nó cho con em là Trang đi ra chỗ tôi nhưng tôi nhìn thấy trước nên tránh được. Vậy là Xuân không làm gì được tôi nên nó càng tức hơn nữa. và dịp trả thù của nó cuối cùng cũng đã đêến lần này nó làm tôi không chỉ tức mà còn đau thấu trời nữa là nhưng không dám kêu lên các bạn có biết là tại sao không để tôi kể cho các bạn nghe nhớ. Năm đó cũng đúng vào nắm 1996 có bóng đá châu Âu. Tôi cũng rất yêu thích bóng đá. Tuy dạo đó tôi chưa thích đội bóng nào cụ thể cả. Nhưng tôi vẫn khoái xem đó. Dạo đó nhà tôi bố mẹ không chịu mua vô tuyến vội đâu. Vì còn để dành tiền buôn bán nữa. xóm tôi cũng có vài nhà có vô tuyến đấy nhưng chỉ có mỗi chú Mạnh là bố Trang và Xuân là thích xem đá bóng thôi. Mà nhà đó cũng rất thân với bố mẹ tôi và quý tôi nữa. Nên ngày hôm đó tôi đã bảo chú Mạnh là tối ny cho cháu sang xem bóng đá cùng chú nhé. Vì cũng quý tôi nên chú đồng ý ngay. Chú nói” cháu cư sang ngủ cùng chú đến khi có đá bóng thì chú gọi cho mà cái xuân nhà chú nó cũng thích xem bóng đá đấy. Nên nó cũng ra xem cùng chú cháu ta đó”. Tôi về xin phép bố mẹ thì được đồng ý ngay vì hai nhà ngay cạnh nhau nên đâu có gì phải ngại chứ. Tối đó sau khi ăn cơm xong rồi ngồi học hết bài thì tôi xin phép sang nhà chú Mạnh. Bố tôi bảo” Sang xem nhưng đừng có quậy đấy nhé”. Tôi nói” vâng con biết rồi.”. Tôi đi sang đó chú Mạnh bảo cháu lên giường ngủ đi thì ít nữa mới có thể dậy mà xem chứ. Làm sao cháu có thể ngồi đợi đến lúc đó được chứ. Hơn 12 giờ mới có cơ mà” “ Thế chú ngồi đợi đến lúc đó à” “ Không chú cũng đi ngủ bây giờ đây. Chú lên chuông đồng hồ rồi chỉ cần nghe tiếng là chú dậy là gọi cháu thôi. Cháu nằm ngoài nhớ. Cạnh cái Xuần ấy. Nó cũng lên giường nằm ngủ rồi.” “ Chú nằm trong à” “ừ chú có thể nhìn qua đấy được chứ cháu còn nhỏ nên phải nằm ngoài mới xem rõ được. Thôi cháu đi ngủ đí” Tôi nghe lời lên giường đi ngủ ngay. Nhìn thấy Xuân đang ngủ tôi cũng yên tâm vì nó hay bảo tôi là nó sẽ trả thù tôi đấy vì cái tội vì nó hay bị đánh. Tôi không sợ nó làm gì hết nhưng thi thoảng cũng thấy ngại đấy. Nhưng hôm ay có bố nó nằm cạnh thì lo cái gì cơ chứ. Tôi nằmg xuống cạnh nó để ngủ thì mãi không ngủ được do không quen chỗ. Chú Mạnh cũng lên nằm nhưng vẫn để cái bóng đèn tròn để ít nữa đậy cho dễ. ông ấy nằm một lúc thì đột nhiên trời sấm chớp to tướng và mưa trút xuống như nước. Và thế là điện nó mất vì lúc đó cứ mưa xuống là bọn nó cắt điẹn vì sợ sét đánh cháy đường dây. Thế là mất đến sáng mai rồi. Chú Mạnh nói” Thế là chú cháu ta không xem bóng đá được nữa rồi. Thợ điện cắt thì dù trời tạnh mưa ngay thì sáng mai họ mới đóng điện chứ. Còn đêm bọn nó không làm việc đâu. Thôi chú cháu mình ngủ vậy mai cháu hãy về chứ trời mưa gió thế này thì về làm sao được. Tôi đành phải ngủ để cho quên đi nỗi thất vọng vì không thể xem bóng đá được nữa. Thật là hiếm khi có thể xem được bóng đá mà trận này hay lắm. Tôi cứ mỗi khi thất vọng về vấn đề gì là có thể ngủ ngay được dù là lạ chỗ hay gì đo. Tôi nàm chỉ khoảng 5 phút là ngủ ngay được. Đang ngủ ngon thì tôi thấy nhói ở sườn một cái. Không biết con gì nó cắn mình cơ chứ chẳng nhẽ nhà này bẩn đến độ có giận trên giường chứ. Tôi lấy tay xoa xoa chỗ đó thì lại thấy chỗ dưới chân lại nhói lên. Tôi không dám nói vì thấy chúi Mạnh đã ngáy to tướng rồi. Làm lão thức dậy thì thật là mất mặt. Thế là tôi lại đành lấy tay xoa chỗ đó. T Tôi lại thấy vài chỗ nữa nhói lên nó di chuyển dần lên cao rồi. Mà lại là hai con cắn cùng một lúc chứ. Nó không chịu đứng im một choõ mà cứ di chuyển liên tục làm tôi không thể bắt được. Thấy lạ tôi nghi nghi đó là do con nhỏ Xuân nó cấu mình để trả thù đây. Tôi đưa tay ra hua hua để xem có thể chạm vào tay nó không. Nhưng trời tối tôi hua tay mãi mới chạm vào cái tay nó đang đưa ra nhưng không bắt được. Lần này nó chơi ác quá nó cấu đúng bẹn tôi. Chỗ da non làm tôi nhói đau hơn lúc trước nhiều. Tôi đưa tay xuống cố bắt lấy nó nhưng không được. Không dám nói nó vì không phải nhà tôi. Thế là tôi đành phải làm giống nó vậy Tôi cũng lấytay véo nó. Tôi lần đầu chữa biết vị trí của nó tôi véo vào bụng nó. Tôi thấy nó rụt tay về chắc là đau đấy. Nghĩ là nó không dám trêu tôi nữa vậy là tôi nằm ru lại giấc ngủ. Nhưng con nhỏ ngan thế nó lại véo tôi nhưng lần này không biết ai bảo nó mà nó chơi đến ác. Nó véo trúng cu tôi rồi, mà chỗ đó thì nhạy cảm lắm tôi co rúm người lại và nằm im một lúc vì đau. Như là biết là đã đúgn nhược điểm của tôi Xuân nó xác định được vị trí của cu tôi nó lần này không thèm chơi kiểu véo nữa mà nó lấy hai tay một tay kéo dài cặc tôi ra còn một tay thì véo. Nó chơi kiểu này làm tôi càng đau hơn. Tôi cố đưa tay xuống dưới để mở tay nó ra. Nhưng khi chạm tay nó thì nó càng khôn hơn nó lấy tay kéo mạnh cặc toi ra và véo thật mạnh và làm tôi phải rụt tay về và suýt xoa. Tôi bảo nó - Tha cho anh đi Xuân ơi. Đau quá - Cho anh chừa cái tội làm em bị đánh mấy lần nhé. - Bỏ ra đi ai bảo em chơi ác vậy mà véo vào đó hả - Chị Thuỷ bảo em đó. Chị ấy bảo chim cảu con trai mà bị véo thì không còn sức mà chống cự đâu. - Bà ấy ác thật đấy. Hôm nào anh cũng cố làm cho bà đó chịu như anh thế này đấy/ - Anh cứ chịu như hôm nay đi hôm khác sẽ tính sau - Bỏ ra đi anh biết lỗi rồi mà - ĐỪng hòng nhé. Phải cho anh biết thế nào là nỗi đau khi bị đánh nhé. - Nếu vậy thì đừng trách anh mày độc ác trả thù nhé - Anh làm sao tìm ra chỗ nhược của em như anh bị bây giờ hả - RỒi cứ chờ mà xem Con nhỏ Xuân như cũng sợ tôi làm nó đau thật nó càng ra để véo cặc tôi hơn. Tôi bị véo như vậy nhiều rồi nên có thể chịu được một lúc. Tôi đưa tay ra để véo trả thù nó. Tôi cố làm cách nào tìm thấy chỗ nhược của nó chứ các chỗ bình thường mà véo thì khi nó bị đau thì lại làm thật mạnh làm tôi khônmg thể chịu được đâu. Tôi cho tay di chuyển trên người nó. Tôi chạm phải chỗ nhô cao trên người nó thì chắc là vú nó rồi. Tuy chạm vào không nhìn thấy vú nó to hay bé nhưng có thể cảm nhận được vú nó lớn hơn vú Trang nhiều đó. Nó khá là mềm mại. Tôi lấy tay véo mạnh còn miệng thì nói nhỏ” Đau chưa em bỏ ra đi.”. xuân nói” anh cứ véo đi véo như anh thì chỉ thấy tê tê thôi chứ không đau ít nào đâu. Anh phải véo như em đây này.” Nó véo tôi một cái thật mạnh làm con cu tôi giật giật đó. Nó lại còn chơi ác hơn khi luồn tay vào quần cộc tôi. KhI đó tôi chỉ mặc độc quần cộc thôi chứ làm có mặc quần dài đi ngủ và quần sịp đâu. Nó chạm trực tiếp vào cặc tôi. Tôi thâý tê tê, còn cặc bắt đầu cương cứng lên. Dẫu sao như tôi đã nói với các bạn là tôi đã dậy thì và năm đó tôi cũng đã 15 tuổi rồi còn đâu. Cặc cũng đã có lông rồi. Tuy không rậm rạp như bây giờ nhưng cũng nhiều đáng kể rồi. Lúc trước, Nó chỉ toàn véo cặc tôi thôi nên nó chưa bị kích thích còn bây giờ tay nó chạm nhẹ vào và trực tiếp vào cặc nhẹ nhàng như vậy nên mới cương cứng lên được. Nó cứng lên rồi lên tôi không sợ nó đau như lúc đó nữa. Cái Xuân nó cầm thấy cặc tôi càng lúc càng lớn hơn nên nó nói” Sao chim anh nó càng lúc càng lớn hơn rồi”. Tôi nói” Bây giờ thì đố em có véo cu anh nữa thì cũng không đau nữa đâu. Bây giờ thì anh có thể chiến đấu với em rồi đó”. Xuân nói” Anh làm sao tìm ra được chỗ nhược của em mà nói chứ. Không véo được thì em cấu vậy”. Nó cấu cặc tôi vài cái thấy tôi nhói người lên nên nghĩ rằng tôi đau đây. Xuân đâu có biết tôi khá là tức cặc chứ tôi chưa có cảm giác này bao giờ. Vừa đau vừa kích thích. Tôi đang đê me như vậy thì đột nhiên Xuân lại cầm chòm lông cặc của tôi mà dứt. Con nhỏ ác thế nó không dứt đứt mà chỉ có dứt cr chòm mới đau chứ. Thằng nào bị nhổ lông xem có đau không. TỨc mình vì véo nó mãi hết vú đến bụng hay sườn nó đều không đau tôi chợt nghĩ hay là mình véo đùi nó xem sao. Nó bị tôi véo đùi non nên nhói một cái càng dứt lông và cấu cặc tôi mạnh hơn. Tôi liền nghĩ không biết bướm nó có lông chưa nếu có rồi thì tôi cũng dứt lông Xuân cho nó chừa đi vì dám dứt lông cặc tôi. Tôi đưa tay mò vào quần Xuân. Con nhỏ không cản tay tôi lại vì tất cả bọn tôi đều chưa có suy nghĩ về chuyện trai gái lúc đó. Tôi đưa tay lần cả vào quần lót của Xuân khi chạm vào được bên trong thì tôi cảm thấy ở tay hơi rậm thì ra nó cũng có lông như tôi rồi. Tôi hỏi Xuân” Em CÓ lông lâu chưa vậy?’. Xuân nói” Em mới có mấy tháng nay thôi nhưng thấy ngứa lắm còn anh”, “ Anh cũng vậy”. Nó tuy nói nhưng lại lấy tay dứt cả chòm lông của tôi làm đến là đau. Tức thật tôi liền cũng lấy tay để dứt lông nó. Lông bướm của Xuân còn ít lắm nên tôi dứt thi thoảng thì bị đứt một ít. Mõi lần như vậy chắc Xuân đau đây, tôi thấy nó nhói người lên. Tôi thấy vậy càng dứt mạnh hơn để trả thù. Xuân thấy vậy chắc là cũng tức vì thấy tôi không còn sợ bị dứt lông nữa. Nó đưa cả hai tay ra để cấu cặc tôi. Cặc tôi tuy đau nhưng bây giờ lại thấy sướng sướng lắm. Vừa đau vừa sướng cái cảm giác này tôi chưa có bao giờ. Tôi sợ nó không làm vậy nữa nên tôi cứ giả vờ đau. Thấy mình khá sướng tôi đưa tay ra bấu bướm nó. Tôi tìm thấy một cái lỗ rồi ho tay vào đó mà cấu nhưng thấy nó suýt sao bây giờ không là nó đau hay sướng đây. Tôi và nó làm như vậy được một lúc thì nghe thấy chú Mạnh trở mình sợ qúa nên cả hai bỏ tay ra. Khi biết chú chưa thức định làm tiếp thì giấc ngủ như ập đến thế là chúng tôi đành nằm lăn ra mà ngủ. Chứ nếu là bây giờ thì tôi đã cho nó chết rồi còn đâu nữa. Sau hôm đó tôi không có cơ hội nói chuyện nhiều với chị em nhà Trang nữa. Phần 23: Câu Truyện Thứ Hai Mươi Ba Mọi tác phẩm của tôi đều có cốt truyện và diễn biến của tác phẩm. Nên nếu như các bạn chỉ muốn xem cảnh làm tình mà không muốn đọc các tình tiết dẫn đến câu chuyện thì đi kiếm chuyện khác còn hay hơn đó. Cái gì cũng phải có nguyên nhân dẫn đến hệ quả chứ. Bẵng đi một khoảng thời gian phải vào khoảng 6 năm gì đó. Nếu tôi nhớ không lầm là từ đó khi buổi tối đó diễn ra tôi đã không còn chơi thân với chị em Xuân và Trang nữa. Vì bắt đầu từ đó tôi đã được làm tình thoải mái rồi. Qua tay tôi không biết là có bao nhiêu đứa con gái nữa. Nhưng đặ biệt tôi thích gái còn trinh nhất vì mùi lồn còn thơm. Nếu đứa nào bị địt nhiều rồi thì địt mất sướng đó. Không như vợ mình đâu vì mình phá trinh nó mà. Tôi trải qua một quãng thời gian không lo nghĩ gì đến vấn đề sinh lý cả vì luôn luôn có các cái lồn tươi non đợi tôi làm chủ nó, nếu không do tôi có chủ ý là phải địt hết mấy con nhỏ cùng xóm thì tôi đã không để ý gì đến hai chị em nhà nó rồi. Thằng nào ăn nhiều đồ ngon quá thì cũng có lúc bội thực chứ. Và mấy đồ đó coi như chán rồi thì muốn đổi món thôi. Tôi cũng là một thằng như vậy. Vì đã địt quá nhiều em xinh rồi nên bây giờ tôi muốn địt hai chị em Trang và Xuân. Mà tôi cũng rất thích hái hoa cả cụm nhớ.Như vậy thì sướng hơn địt đơn nhiều. Khi mà cả hai chị em đứa nào đều bị tôi phá trinh thì còn gì sướng hơn cơ chứ. được mấy thằng đã làm đợc như tôi nào. Rất hiếm khi đó. Vì bình thường đã địt được chị hay em rồi rất khó có thể địt người còn lại được. Khi đã xác định Trang và Xuân là đối tượng tiếp theo của tôi rồi thì tôi thường rất hay để ý đến thói quen sinh hoạt của cả hai. Cô chị thì hơi khó vì nó đi từ sáng sớm đến tối mịt mới về. Còn Trang- cô em thì thường ở nhà buổi sáng chiều đi học. Khi về đến nhà thường hay tắm luôn vì việc nhà nó đã đợc bà mẹ làm giúp cho rồi còn đâu. Tôi tuy không biết nhiều về cả hai chị em Xuân và Trang trong một khoảng thời gian khá lâu rồi đấy nhưng qua nghe ngóng mấy hôm tôi thấy Trang vẫn được bố mẹ nó nhất mực cưng chiều. Tuy Trang không ngang ngược nhưng do con chị- Xuân quá hiền nên rất sợ Trang. Trang nó bảo gì cái Xuân cũng phải nghe theo răm rắp chẳng thế mà nó chẳng bao giờ phải làm việc nhà cả. Trang nó thường bảo” Việc nhà là việc quá tầm thường. Người giỏi giang như em thì sao phải làm mấy việc đó chứ”. Mà so hai chị em với nhau thì con Trang giỏi hơn thật. Trang học rất giỏi các năm họ cấp dưới đều đứng nhất khối chứ không như Xuân chỉ đỗ dược vào Trung cấp nên bố mẹ càng chiều Trang hơn. Vậy là tôi xác định được đối tượng để tôi địt trước rồì. Đó là Trang - người em. Bình thường các nhà em sợ chị thì phải địt chị trước qua đó con em nghe lời chị thì cũng phải cho tôi địt lốt thôi chứ nhà này thì tất cả đều ngược lại lẽ thường thế cho nên mới phải chinh phục Trang trước chứ. Như đã nói ở các tập trước nhà tôi ở sau nhà Trang nên có thể nhìn sang nhà em được. Nhà tôi có cây ổi rất to nên có thể ngồi trên đó để theo dõi xem xuân hay Trang đng làm gì ngoài sân còn trong nhà thì chỉ nhìn được nhà ngoài thôi nếu tôi nhìn qua cửa sổ chứ phòng cả hai lúc trước có cửa sổ nhưng bây giờ thì đã được bịt kín lại rồi. Tuy chỉ là nhìn ngoài sân thôi nhưng để tôi đợc nhìn thấy thân thể em cũng không phải là khó khăn gì cho cam. Tôi theo dõi và biết được giờ Trang hay tắm. Mọi hôm em hay tắm trong nhà tắm nhưng hôm nay nhà tắm chưa sửa xong vi đang bận quét voi lại nên em phải ra ngoài tắm. Tôi trèo nên cây giả vờ như là chẩy quả nhưng thực chất là để nhìn trộm em tắm mà thôi. Tuy bây giờ không thiếu đứa muốn tôi tắm chung nhưng cái cảm giác vụng trộm cái gì đó vẫn kích thích tôi. Tôi thấy em đâng mang quần áo ra ngoài và vắt lên buồng tắm. Tuy cách cũng phải 15 m đó nhưng tôi vẫn nhìn thấy mờ mờ cái áo lót của ẻm. Thì ra con nhỏ bây giờ vẫn mặc áo búp bê đó chưa mặc áo kia đâu. Tôi thấy nó múc nước đổ vào cái chậu to trước cửa buồng tắm. Nếu nó tắm chỗ này thì đúng là đắc địa đó vì đúng tầm mắt cảu tôi chiếu vào. << Lùi - Tiếp theo >> doc truyen sex THẾ GIỚI SEX

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét