Thứ Hai, 5 tháng 11, 2012

Bông Cúc Vàng 15

truyen sex
Trang 15 trong tổng số 18


Ở phòng ngài bác sĩ bước ra, tôi nhìn thấy chàng đang đi đi lại lại dọc hành lang vẻ chờ đợi sốt ruột. Nhìn nét mặt hoảng loạn của tôi, chàng an ủi:
- Anh biết rồi. Em mệt, mình về nhà đã, sẽ nói chuyện sau.

Chàng nhẹ nhàng vuốt những sợi tóc bết mồ hôi trên trán tôi. Chàng như một cánh chim, sáng hôm sau đã bay về vùng đất ấm, bỏ mặc tôi ở lại một mình nơi đất khách quê người đầy giá lạnh. Chúng tôi chưa kịp trọn lời với nhau.

Đã từ lâu tôi vẫn nuôi một ý định sẽ có với chàng một đứa con để kí niệm tình yêu say đắm, kí niệm mối tình đầu của tôi. Ngày đó tôi nhìn đời bằng đôi mắt của trẻ thơ, tất cả mọi thứ trên đời này đều được tráng bằng một thứ ánh sáng màu hồng nhạt, tôi nhìn đời bằng đôi mắt khờ dại của hưu non chưa một lần bị chó sói vồ hụt.

Một lần tôi nói với chàng:
- Em muốn có một đứa con với anh. Chúng mình sẽ có với nhau một đứa con anh nhé?
- Có làm sao được hả em. Em còn ngây thơ lắm. Từ ước mơ tới hiện thực là một khoảng cách xa vời mà nhiều khi con người không bao giờ đạt được. Đời đấu phải chỉ là bài ca êm ái.

Chàng triết lý một cách trừu tượng về cuộc đời như thế với tôi. Thì bây giờ tôi đã có đủ điều kiện để thực hiện cái ý định trước đây của mình, và lỗi hoàn toàn không phải tại tôi Nhưng chàng đã "bỏ của chạy lấy người" rồi thì liệu tôi còn đủ lòng can đảm và sự say mê để thực hiện ý nguyện?

Cứ đứng trước mặt biển mênh mông, đằo dạt là tôi lại cảm thấy cô đơn và xót xa vô hạn. Ngày nào tôi cũng ra biển. Dường như biển là người tình say đắm cua tôi trong những ngày này. Biển thì thầm xao xuyến bền tai tồi những lời tâm sự về nỗi lòng thầm kín và tình yêu mãnh liệt của biển đối với thuyền, về nỗi nhớ bạc đầu của biển trong những ngày thuyền đi xa. Con người liệu có một tình yêu bao la như tình yêu của biển không? Biển mơn trớn tôi bằng hơi thở mát lạnh của mình. Biển vuốt ve tôi bằng những cái hôn mịn màng, đẫm nước. Bãi cát tôi chọn không một bóng người. Tất cả những người đi tắm biển đều chọn bãi tắm phía trên đông vui nhộn nhịp, nhiều quán giải khát và có bờ cát vàng thoai thoải. Còn riềng tôi lại thích những nơi hiu quạnh, không một bóng người để tôi được yên thân. Từ chỗ tôi nằm tới chỗ họ là một khoảng cách xa vời vợi thăm thẳm. Tôi nhìn thấy bóng họ chuyển động như những cánh chim bé nhỏ chao động trên sóng. Một mình tôi làm chủ một vùng bờ biển. Từ chỗ tôi nằm tới đường giao thông chính là một bãi dừa rộng ngút ngàn, mênh mông. Không một bóng người qua lại. Tôi yên chí cởi quần áo, không để lại một dấu vết nào về loài người tiến bộ đã phát triển trên người . Hình ảnh tôi lúc này chẳng khác gì hình ảnh năm xưa tôi cùng chàng tắm nắng trên đồng nội. Chỉ khác ngày đó đời còn ưu đãi tôi, đời còn nâng niu chiều chuộng tôi. Tôi như một nàng công chúa kiều diễm của muôn loài hoa dại trên đồng cỏ, mà chàng là một hoàng tử cưỡi ngựa đi qua. Còn bây giờ tôi nằm đây cũng trần truồng, bộ ngực vẫn nở nang, thân thể vẫn đầy hấp dẫn nhưng chẳng có chàng hoàng tử nào đi qua cả, chẳng có ai để ý đến cả, chẳng trong vòng tay của ai cả. Tôi nằm đây cô đơn, chẳng có gì bên cạnh, chẳng có những bông hoa dại đủ màu sắc, dũng mãnh chen đua nhau vươn lên đón ánh nắng mặt trời chói chang trên đồng nội. Xung quanh tôi chỉ có dải cát vàng, của hồi môn của biển cả cho con người. Sóng biển ì oàm vỗ vào bờ đá. Nắng sáng lóe ngoài khơi. Vài con chim đang rón sóng. Rừng dừa rì rầm một thứ ngôn ngữ của riêng mình. Cả bãi tắm mênh mông chỉ có một bóng người đang phơi tấm lưng trần nâu bóng về phía mặt trời.

Tôi là cành gửi sống nhờ thân gỗ mục dì tôi. Dì tôi tuy không nói ra, song cứ nhìn vào đôi mắt dì, tôi biết dì đang nghĩ về tôi như thế này: "Mới nứt mắt, bằng ấy tuổi đầu đã đĩ thập đĩ thành, không có con cặc bên cạnh là không chịu được. Má mày gửi mày vào đây là để tránh nạn mà mày đã gây ra cho má mày, là để cải tạo mày chứ đâu để mày đi mò cặc. Nhìn tao đây này, cả đời sống một mình, tao có thèm đến một con cặc nào đâu, tao có phải đi mò cặc như mày đâu mà sao tao vẫn sống được, nhà cửa vẫn đàng hoàng. Còn mày lúc nào cũng động còn, nứng lồn. Cái thân làm khổ cái đời. Cái lồn mày rồi còn là làm khổ mày nữa, chưa hết đâu con ạ".

Dì tôi quả thật cả đời chưa biết tới một con cặc. Dì không chồng đã đành mà chưa một lần có tình nhân. Tôi nghĩ, chẳng có con cặc nào dám gần dì cả. Tôi chưa thấy một người đàn bà nào trên đời này mà tôi quen biết lại xấu như dì. Quái dị. Má tôi và dì là hai chị em nhột mà sao má tôi đẹp thế, còn dì lại xấu đến thế. Hồi trước tôi nghe má vẫn thường nói với ba, khi nào có nhiều tiền sẽ đưa dì Dung ra nước ngoài để người ta giải phẫu khuôn mặt cho dì. Hồi còn là một thiếu nữ mười tám đôi mươi dì cũng đẹp, cũng xinh, cũng ròn như má tôi. Ngày đó dì còn sống ở quê. Dì là một cô thôn nữ đã làm lòng dạ của biết bao anh trai làng xôn xao, xáo động. Bao anh trai thôn dã đã nhắm nhe muốn hỏi dì làm vợ, nhưng dì chê hết thầy. dì khinh đám trai làng quê mùa, không xứng với nhan sắc của dì. Rồi một lần dì đi cắt lúa ở cánh đồng nước sâu, dì bị bệnh đậu mùa mà không hay, suốt ngày dầm nước. Đậu mùa trúng nước, trúng gió, không kiêng nên đã chạy hậu vào người dì. Người già trong làng bảo vậy. Hai mắt dì gần như mù lòa. Nay dì vẫn còn nhìn thấy được mọi người, mọi vật nhưng tất cả những người đó, vật đó chỉ trông thấy một cách lờ mờ. Mặt dì ngổn ngang đầy vệt sứt sẹo. Chiếc mũi dọc dừa rụng đi chỉ còn lại có một nửa, để lại một lỗ hổng trông như một cái hang sâu giữa mặt. Đám trai làng được bữa hả hê. "Ác giả ác báo". Họ nói vậy. Kể ra họ cũng ác thật. Hả hê trên nỗi bất hạnh của người khác như thế mà họ đang tâm được sao? Dì không chịu được sự nhục nhã này đã bỏ làng ra đi, trôi bạt nhiều nơi, rồi cuối cùng không hiểu sao lại cư ngụ tại vùng biển này. Dì không lấy chồng. Điều này thật chẳng có gì là ngạc nhiên và khó hiểu. Tôi nhìn dì và nghĩ thầm trong bụng: "Giá dì không có khuôn mặt và chiếc mũi quái dị như thế, chắc gì dì đã chịu ăn chay như bây giờ. Không nay con cặc này, mai con cặc khác thì chớ kể". Từ khi chuyển về vùng biển Nha Trang, dì làm trong một tu viện nhi cô. Tôi nghĩ có lẽ dì chọn nơi đó cũng là để quên đi nỗi thèm muốn một người đàn ông mà tất cả những người đàn bà bình thường trên đời này xưa nay vẫn thèm muốn và âu đó cũng là chuyện thường tình của con người. Chỉ có bằng cách đó thì mới dập tắt nổi sự phá phách điên cuồng của con lợn lòng trong suốt một đời son trẻ trước đây của dì.

Tôi biết dì tôi rủ lòng thương đối với tôi chẳng qua vì ở dì còn có chút tình máu mủ với má tôi. Má tôi, ba tôi thật tình thương tôi ư? Hay các người đó cũng chỉ muốn tôi ra đi cho họ được yên thân? Cho khuất mắt họ, để họ tránh được điều nọ tiếng kia với người đời? "Con gái bà ấy, ông ấy đi nước ngoài về, chửa hoang, đẻ con hoang đấy". "Nước ngoài nước trong mà làm gì, phĩnh bụng ra ở bean ấy đấy chứ báu gì". "Chẳng biết cha đứa bé ấy là ai, có khi ngay cả cô ta cũng không biết được nữa cũng nên". Đấy ba má tôi' muốn tránh những lời ra tiếng vào đại loại như vậy nên đã gửi tôi vào nương náu ba năm với bà dì khó tính và cay nghiệt. Nếu ba má tôi thực sự thương tôi sao lại còn gửi tôi vào đó sống vạ vật với bà dì'khô khan, cằn cỗi và tẻ nhạt như thế? Ba má tôi xấu hổ vì tôi? Thực ra họ cũng chẳng tốt đẹp gì hơn tôi. Có điều, lúc nào họ cũng khoác lên người một bộ áo đạo đức giả. Họ như những con ốc sên suốt đời ẩn mình trong chiếc vỏ giả dối. Thực ra tôi là người biết rất rõ về ba má tôi. Năm tháng trôi ới, song tôi không bao giờ quên được hình ảnh ba tôi với một người đàn bà lạ quần nhau trên giường của má tôi.

Hôm đó là một ngày đông giá rét, như thường lệ tôi tới trường, ba má tôi ới làm. Đang học, tôi còn nhớ rõ đang giờ hóa của thày Huy thì tôi bị đau bụng quằn quại. Tôi xin phép thày ra ngoài. Vẫn không đỡ. Mặt mày tôi xanh tái, chân tay tôi run rẩy vì đau đớn. Cuối cùng thày cho tôi về. Nhà tôi cách trường không xa, tôi vẫn thường đi bộ tới trường. Vừa đi tôi vừa ôm bụng, nghĩ về nhà phải lao ngay vào phòng má, mượn tạm má chiếc giường may ra cơn đau bụng sẽ giảm đi. Giường má có đệm mút, chăn má lại vừa dày, vừa ấm. Vùi người trong tấm chăn bông bảy cân đó chắc hẳn sẽ dễ chịu nhiều.

Vừa đẩy cánh cửa phòng má bước vào, tôi suýt ngã vật xuống sàn nhà vì khiếp sợ. Trước mắt tôi là hình ảnh "không tin được dù đó là sự thật". Ba tôi trần truồng đang đưa con cặc vào lồn một người đàn bà lạ cũng trần truồng. Người đàn bà vừa nhìn thấy tôi đã rú lên, rời lồn khỏi con cặc ba. Mặc dù hết sức hãi hùng, tôi vẫn kịp nhận ra lồn người đàn bà rất to, không có một sợi lông nào cả, trắng hếu, hai mép lồn sưng mọng. Mãi sau này tôi mới hiểu, khi được kích thích, chiếc lồn sưng lên và nở to hơn những lúc bình thường. Người đàn bà này thuộc vào loại thích cạo lông lồn khi làm tình. Một số đàn bà cho những chiếc lồn được cạo nhẵn nhụt hấp dẫn con mắt và con cặc của người đàn ông hơn là những chiếc lồn có lông lá rậm rạp, xúm xuê.

Lúc chiếc lồn rời khỏi con cặc ba, tôi cũng kịp nhận ra hai mép lồn người đàn bà chẻ ra, nhớt nhãi trăng trắng rớt xuống đệm ướt nhoẹt. Người đàn bà vì quá bất ngờ nên cứ phơi chiếc lồn trắng như con lợn cạo ra đấy, lúng ta lung túng không biết mình phải làm gì. Ba tôi, ngược lại không hề tỏ ra hốt hoảng. Dường như ông đã tính trước được câu chuyện sớm muộn cũng phải xảy ra như vậy. Đang mải hưởng thụ khoái lạc do chiếc lồn không lông mang lại, ba không nhìn thấy tôi đã bước vào phòng, cứ say sưa nhắp nhắp con cặc vào lỗ âm đạo người đàn bà . Mãi tới lúc chiếc lồn rời khỏi con cặc một cách đột ngột, ba mới mở mắt, ngơ ngác như chó con mở mắt lần đầu, ngỡ ngàng xa lạ với ánh sáng. Ba mở mắt để tìm lại chiếc lồn vừa rời khỏi con cặc ba, để nhét lại con cặc vào trong lỗ. Mãi tới lúc đó ông mới nhận ra tôi đang đứng đó run lẩy bẩy trước chiếc lồn mòng mọng không lông và con cặc to bự bóng nhẫy như trát bơ.

Ông không phân trần, giảng giải với tôi, và cũng không van xin sự tha thứ của má. Nhưng cuối cùng không hiểu bằng cách nào má vẫn biết được chuyện đó.

Một đêm, tôi không phải đang chổng mông, dí sát âm hộ vào con cặc to dài, ướt bóng của một người đàn ông lạ như người đàn bà nọ đã dí lồn vào con cặc của ba, mà tôi nằm ngửa, mắt ngước lên trần nhà, hai chân co lại, đầu gối thúc sát ngực, mông đít cong lên, và quì trước âm hộ tôi là một người đàn ông lạ đang cầm con cặc ca lên mu lồn tôi. Hai con mắt ông nhìn vào lồn tôi đắm đuối. Một tay ông vẫn điều khiển con cặc rượt dọc theo các mép lồn, tay kia vân vê hai trái vú mát lạnh của tôi. Tôi thống khoái vô cùng. Thân thể tôi tự nhiên chuyển động không ngừng, hết đưa sang trái lại đưa sang phải. Nước nhờn từ trong lỗ tuôn ra ào ạt. Bỗng người đàn ông cầm con cặc đặt vào cửa lỗ hở của tôi đẩy thật sâu vào bên trong. Người ông, con cặc ông cũng chuyển động không ngừng, lúc sang trái, lúc sang phải, lúc thúc lên phía trên, lúc chọc xuống phía dưới khiến người tôi bay bổng như một thiên thần trong cơn say của ái tình. Đến lúc khoái cảm dâng lên cao chót vót tôi không kìm nổi đã hét lên một tiếng thật to. Tiếng kêu làm ba tôi thức giấc. ông bước vào phòng tôi. Con ngươi ba như muốn nổ ra trước cảnh chúng tôi đương làm tình với nhau. Con cặc người đàn ông vẫn còn nằm sâu trong lỗ âm đạo của tôi. Mông đít tôi nâng cao. Khuôn mặt người dàn ông cúi xuống. Cả âm hộ với những nét đỏ au đang dàn nở trước khuôn mặt người đàn ông. Dường như chiếc lồn khêu gợi của tôi chẳng những chỉ làm cho người đàn ông tê mê điên đảo mà còn làm cho cả ba tôi ngất ngây nữa. ông cứ đứng ngây ra với khuôn mặt đờ đẫn ngắm nhìn những mép lồn quyến rũ của con gái đang thả ra, bóp vào một con cặc tơ, bóng nhẫy. Hóa ra có con gái đã đến tuổi dậy thì mà ông không biết. Kìa, trông vú vê nó kìa, hai trái vú cũng đang nảy tung tăng, tròn căng. Giá mà ông được đưa tay chạm vào? Giá mà ông được hôn hít hai trái vú thơm tho đó! Kìa trông chiếc lồn của nó đang mút con cặc của gã đàn ông lạ kìa? ôi, giá mà ông cũng được cái diễm phúc như gã đàn ông! Giá mà ông được phép xỏ con cặc của ông vào cái lỗ đỏ hon hỏn kia của nó? Dù chỉ là một lần thôi ông cũng sê nhớ suốt đời, chỉ một lần thôi rồi bắt ông nhịn chơi những chiếc lồn khác suốt đời cũng được. ông đưa tay vào trong quần mần mò con cặc đang biểu tình dữ dội cứ ngóc đầu dậy không chịu nằm yên. Mà ai không cho ông cái quyền được chiếm đoạt nó? Ông đã sinh ra nó, nó là con ông, ông phải có quyền đối với nó, trong những quyền hạn của ông có cả quyền chiếm đoạt nó. Gã đàn ông kia là ai? Gã có là bố nó đâu mà sao lại đến đây ái ân với nó trước mũi ông như thế này? Hắn có quyền gì mà dám vượt xa quyền hạn của ông? Vuốt mặt không còn nể mũi nữa, dám xỏ con cặc vào lồn con gái ông trước cả ông! ông không đuổi gã đi là may rồi. Đã thế thì chơi tay ba. Được lắm chứ! Sao lại không?

Và thế là ba tôi bắt đầu cởi quần áo. Chao ơi ? Con cặc ba tôi ! Chả trách người đàn bà nào cũng say ba tôi như điếu đổ là phải ? Chả trách người đàn bà lạ bữa nọ đã như mất trí với con cặc của ba tôi! Con cặc ba tôi còn to hơn cả con cặc của người đàn ông đang nằm trong lồn tôi đây. Nó còn to hơn cả hôm ba tôi nhét nó vào lồn người đàn bà xa lạ mà tôi đã được nhìn thấy. Ba bước lại phía chúng tôi. Tôi niềm nở đón ba.

Ba hỏi người đàn ông:
- Hai con cặc mà chỉ có một cái lồn, ta tính sao bay giờ đây để cả ba cùng được hưởng khoái lạc?

Ba trầm ngâm tính toán cứ như đang tính toán một vấn đề quân sự hay một vấn đề chính trị gay cấn vậy.

Người đàn ông vẫn không ngừng nắc con cặc, vừa "hự hự" vừa trả lời ba đứt quãng:
- Anh đứng rạng... rạng háng ra trước mặt con nhỏ cho nó bú cặc anh một lúc đã rồi ta tính sau.
- Ừ nhỉ, thế mà tôi không nghĩ ra.

Ba là một tay thiện xạ trong những cuộc chơi săn đàn bà , chắc hẳn ba có trăm ngàn kiểu chơi như người làm công tác chính trị có trăm ngàn kế nhưng đứng trước cái lồn của tôi ba quên tất cả, ngay cả những kiểu chơi đơn giản ba cũng không còn nhớ được nữa. Hóa ra cái lồn tai quái thật đấy!

Ba đứng rạng háng ra trước mặt tôi theo lời chỉ dẫn của người đàn ông lạ, thả con cặc dài ngoằng vào mồm tôi. Tôi bắt đầu bú cặc ba. Không hiểu tôi biết bú cặc từ bao giờ, ai đã dạy tôi, mà sao lúc này tôi bú tài giỏi đến thế? Ba tôi thống khoái vô cùng, cứ vò rối tóc tôi và không ngớt lời khen ngợi:
- Con bú cặc ba giỏi quá! Con bú cặc ba giỏi quá thôi trời đất ạ? Con làm ba sướng muốn chết thôi trời đất ạ ?

Tôi cũng sướng không kém gì ba vì phía dưới một con cặc to bự của gã đàn ông không ngừng thúc mạnh vào lồn, con cặc to khiến tôi cảm nhận được sự va chạm của nó vào bờ thành lỗ âm đạo. Tôi nói với ba:
- Ba bóp vú con đi, cho con thống khoái hơn nữa !

Ba rên rỉ:
- Ừ, ba bóp vú con.

Ba đưa những ngón tay nong nóng đặt lên làn da vú mát lạnh của tôi và bắt đầu mơn trớn. Một lát sau ba vò hai trái vú dữ dội hơn. Miệng ba cứ há ra đớp đớp không khí như miệng con cá rô đớp không khí trên mặt nước trong ao hồ vậy. Gã đàn ông thấy ba được tôi bú cặc thống khoái quá, liền đề nghị:
- Ta đổi vị trí đi !

Chúng tôi đổi vị trí. Tôi vẫn nằm ngửa để cho con cặc ba thúc vào lồn. Gã đàn ông lúc này đang đứng rạng háng ra trước mặt tôi để tôi bú cặc hắn. Hắn cũng chết lịm đi trước tài nghệ bú cặc điêu luyện của tôi. Hắn vò đầu bứt tai tôi đến mức độ đau đớn. Hắn cũng bắt chước ba lúc nãy bóp vú tôi, miệng không ngớt khen tôi có hai trái vú đẹp như hai trái đào tiên làm hắn càng ngây ngất. Trước khi ấn con cặc vào lỗ âm đạo của tôi, ba cầm hai đùi tôi kéo rạc ra khiến hai đùi trắng nõn của tôi gần như là nằm trên một đường thẳng vậy, khiến cái lồn tôi mở ra hết cỡ đỏ mọng, nước nhờn cứ tuôn ra dầm dề, ba cúi xuống hôn lồn tôi chùn chụt. Vừa hôn ba vừa nói: "Ba chưa hôn lồn ai như thế này bao giờ cả, ba chưa hôn lồn má con như thế này, chao ơi chiếc lồn của con gái ba đáng giá ngàn vàng". Tôi sướng quá, nhả con cặc gã đàn ông ra, nói:
- Ba hôn lồn con?
- Ừ, ba hôn lồn con. Ba còn muốn ăn lồn con nữa cơ.

Con cặc ba tôi lạ thật. Vừa dài vừa to lại vừa ram ráp, nó không trơn tru như của gã đàn ông, mặc dầu nó cũng bóng nhẫy vì nước nhờn rớt lên mình nó. Mỗi lần nó thọc vào lỗ, vì nó ram rám nên mức độ cọ sát của nó vào thành âm đạo mạnh hơn, nhột hơn khiến tôi quằn quại vì sung sướng. Ba tôi cũng sướng vô cùng vì lỗ âm đạo của tôi chật chội, xít sao quá, ôm gọn lấy con cặc ông chứ không to như lỗ âm đạo của những người đàn bà khác mà ông đã ăn nằm với họ . Cả ba chúng tôi đều rên rỉ. Tiếng rên của chúng tôi chẳng khác gì một bản hợp tấu của ba nghệ sĩ tài tình đang ở trên sân khấu biểu diễn. Bản hợp tấu vang lên những âm thanh nhảm nhí, không rõ nghĩa.

Ba để má nằm một mình trong phòng ngủ đã lâu. Không thấy ba quay trở lại, má trở dậy đi tìm. Khi bà bước vào phòng tôi, trông thấy cảnh tượng đó, bà hét lên và ngã bổ nhào xuống sàn nhà.

Tiếng hét của má làm tôi giật mình, tỉnh giấc. Xung quanh tôi thật là tĩnh mịch, chẳng có lấy một bóng người. Không có người đàn ông lạ . Không có ba tôi, và cũng chẳng có má tôi. Có lẽ hình ảnh ba tôi ấn con cặc vào lồn người đàn bà lạ hôm nào cứ thị kỳ ám ảnh tôi mãi khiến tôi mộng mị đã bao lần. Và, kỳ lạ, khi tôi tỉnh dậy đũng quần lót của tôi ướt sũng. Đêm nay cũng vậy, chiếc quần xi líp cũng ướt sũng. Tôi lắng nghe tiếng động trong đêm, định trở dậy để ra nhà tắm thay quần lót, bỗng tôi nghe tiếng người nói chuyện rì rầm. Đêm đã khuya, sao ba má còn chưa ngủ? Tiếng nói rì rầm lúc này đã chuyển sang thành tiếng khóc. Tiếng khóc của má tôi. Tôi ngồi dậy, áp sát tai vào tường và nghe lén. Má tôi như nuốt tiếng nấc vào trong lồng ngực, nói nhỏ:
- Sao anh nỡ xử sự với em như vậy?

Giọng ba tôi tỉnh khô:
- Thì mình đã chẳng thỏa thuận như vậy rồi sao?
- Anh làm ở đâu thì làm chứ sao lại làm trên giường em, trước mặt con. Anh là con thú dâm dục chứ không phải là con người bình thường nữa.

Tôi bỗng thót bụng lại vì sợ. Hóa ra là ba má tôi đang nói tới cái chuyện đó. Sao má tôi lại biết được. Tôi có mách lén má đâu.

Tôi có cảm giác ba đang nghiến răng lại để cho giọng nói khỏi nở tung:
- Cô thì hơn gì tôi? May mà cô cố giọng hát hay nên người ta chưa đuổi cổ cô đấy thôi.

Má tôi khóc. Tiếng khóc thút thít, nghèn nghẹn mace trong cổ họng. Tiếng khóc tắc nghẹn, không thoát ra được của má khiến lòng tôi quặn lại. Mãi sau này tôi mới biết, ba có bồ, má cũng có bồ. Hai người đã thỏa thuận không ai được cản trở đến đời sống tình cảm của ai. Hai người yêu nhau? Hai người không yêu nhau? Sao họ lại không ly dị? Tôi làm sao biết được. Có ai là người thổ lộ tâm tình với tôi bao giờ đâu. .

Chuyện tôi bị kí luật ba má tôi giấu bặt mọi người. Bạn bè, khách khứa đến chơi, má tôi đon đã:
- Cháu nó mới ở nước ngoài về. Hai cháu chúng nó tổ chức ở bên đó rồi, có chụp cả ảnh đám cưới nữa đấy.

Và, nếu có ai vì tò mò hay vô ảnh hồi chồng tôi đâu thì má tôi nói:
- Cháu nó còn ở lại thêm ba năm để làm tiến sĩ.


<< Lùi - Tiếp theo >>
chuyen sex
THẾ GIỚI SEX

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét