Thứ Tư, 28 tháng 11, 2012

Gái Tìm Của Lạ 14

doc truyen sex Trang 14 trong tổng số 30 Tôi nghe ở Mỹ, ở Pháp có những hòn đảo hay bãi biển đặc biệt dành cho những người thích ở truồng. Họ đến đó là phải thoát y. Cùng chơi, cùng ăn, cùng tắm. Thấy chưa? Như vậy họ có bị xem là bọn dã man bán khai không? Không? Người ta ớm về nguồn cội Người ta thích đi chân đất, thích thoát hết, phủi hết cho thân thể nhẹ nhàng, cho đầu óc thảnh thơi thanh thản, vì cuộc đời vốn dĩ là bể khổ. ừa mới sinh ra đã biết khóc. Thế sao còn trói buộc, cùm gông. Thích mà không dám nói. Đói mà không dám ăn. Thèm mà không dám hỏi. Vô lý đến nhưvậy mà chẳng ai thấy. Cứ phải khoác lên một chiếc áo kim tuyến để che lấy một đầu óc bệnh hoạn, và tấm thân nhơ nhớp thì thiên hạ sẽ khâm phục và bái lạy. Không việc đó nhất định không có tôi, không có chúng tôi. Với lại có sống được bao nhiêu năm để con người sống cho ra sống? ít lắm. Thời gian nó bay cái vèo là ta đã tóc bạc, gối mỏi, răng long, mắt mờ. Lồn có dâng tận miệng cũng quay lơ. Cặc có dí sát vào mu cũng chạy tuốt. Nên tôi hưởng, tận hưởng những gì thiên nhiên cho. Đói thì ăn, khátthì uống. Hồn nhiên, tự nhiên không gượng ép. Tôi thích cô Út vì cô đã nói thật tấm lòng của mình. Tôi thích Thành đang tận hưởng. Họ sống với nhau thực, hưởng với nhau thực, đến nổi quên cả chung quanh. Cái gì là chung quanh? Tôi, ông chủ tôi và Hồng? Rồi sao? Chớ chúng tôi không móc lồn và móc cặc cùng loạn với nhau đây sao? Nếu bảo là nhơ nhớp xấu xa thì xin thưa cả xã hội này đều nhơ nhớp xấu xa. Một bà lãnh tụ, vợ ông Ngô... đã sai thủ hạ đốt cả xóm Khánh Hội để độc quyền bán tôn. Như thế chẳng những như nhớp mà còn ác độc. Còn làm tình thoải mái nhưchúng tôi, ai tham gia vào thì có hạnh phúc, có thoả mãn, có đam mê. Không đam mê mà Hồng tình nguyện ở lại đây luôn không về Sài Gòn nữa. Lúc nãy, đang sướng với Thành, cô Út cũng đã tình nguyện được ôm đụ Thành suốt đời, và... trưa nay, ngoài suối, khi ôm nắc tôi dưới nước, chủ tôi cũng tỏ tình: "Tiếc là bác không có cách gì giữ con mãi bên bác." Thành vẫn để nguyên con cặc trong lồn cô Út, đỡ cô nằm xuống trên nền gạch đỏ. Thành nắc ào ạt. Mỗi cái nắc của Thành làm cô Út rung mạnh hai đầu gối và thốt lên tiếng rên. Lồn tôi đã ướt nhẹp với ngón tay phù thủy đầy ma thuật của ông chủ tôi. Hai tay cô Út vịn cánh tay lực lưỡng của Thành. Cô co chân, rồi vòng lưng Thành, rồi đưa lênkhông trung vì cơn khoái lạc dồn dập ào tới, không dứt. Cô thều thào: - Thành ơi! Thành giết em hả? Cho em thở với, em ngộp quá. Anh đụ ai đây anh biết không? Thành ơi? Ối không cần. Em chỉ biết anh đang gieo tình vào lồn em. Anh đang mang sung sướng đến cho tử cung em. Em muốn đón anh, muốn nhận anh, muốn ôm anh thiên thu. Em không cho anh gỡ cặc ra khỏi lồn em nữa đâu, mình ơi! Đó, đụ mạnh đi. Trời đất thánh thần ơi! Con sướng tuyệt trần. Giấc mơ của con đã thành sự thật. Cám ơn Hóa, cám ơn tất cả. Hãy nhìn tôi đang đụ Thành nè ! ! Em muốn hôn mặt anh. Em muốn lấy hết chất tinh khôi khỏe mạnh của anh. Thành ơi! Thành thua em bốn tuổi lận. Em dâm lắm mình ơi! Suốt đêm nay anh đừng rút cặc ra khỏi lồn em nhen. Thành cần mẫn dộng xuống nhịp nhàng. Tôi thấy rõ cặc Thành lút vào, rồi rút ra, rồi lút vào nhịp nhàng. Lồn cô Út đầy ắp cả nước. Nước nhễu xuống gạch. Rồi bỗng nhiên cô lật Thành nằm ngửa ra, leo lên ngồi trên Thành, cày nát lông dái Thành. Với tư thế này làm đàn bà dễ ra hơn, vì họ tựchủ, tựđiều khiển cho cặc cọ xát vào hột le mạnh hơn. Cô la bể nhà. Và cả hai ôm cứng nhau cùng ra kịch liệt. Phút giây tuyệt sướng kéo dài khoảng một phút. Cô Út ngừng nắc, cùng Thành thở hào hển như vừa chạy bộ một vài cây số mới trở về. Hồng lại vỗ tay cười sung sướng. Cô Út vẫn không rời khỏi cặc Thành. Hlnh nhưcô muốn nữa. Cô muốn tận hưởng hết đêm nay, vì cô biết Thành không phải của cô. Cô phảl xài cho nát Thành ra, cho Thành bò lê bò lết cô mới chịu. Tôi chỉ hơn Thành có một tuổi mà đã mê đã mệt sự trẻ trung của chàng, huống gì cô hơn Thành đến bốn tuổi. Cái sung sướng của người đàn bà lớn tuổi chơi với người trẻ tuổi hơn cũng là một yếu tố khoái lạc đặc biệt. Ăn bê thui, ăn dê hà nàm, ăn rau non chỉ khoái khẩu Còn con trai nhỏ tuổi hơn, nó đem cái sung mãn, cái háu đá, cái đam mê tận tình ra phục vụ. Mỗi cái nấc của nó khỏe, hung hăng, nhiệt tình hơn kẻ lớn tuổi. Nó muốn khoe sức, ăn thua, trổ tài nghệ cho bà chị ngất ngưhơn là hưởng lạc. Khi xung trận là con ngựa non quyết về đích trước để làm cho bà chị phải khâm phục, chìu chuộng nó hơn. Còn bà chị nằm dưới thì vừa hưởng hết những đợt tấn công ào ạt của chú lính trẻ, vừa quan sát chú bé tuy sung mãn nhưng có cái gì hơi vụng dại, chưa sở tnlờng, chưa kinh nghiệm. Bà chị sẽ dạy, sẽ huấn luyện cho chú lính trẻ thành một vị tướng tài trong những lần kế tiếp. Bởi vậy mấy người đàn bà lớn tuổi thường có khuynh hướng tìm kép nhí khi đã chán chê với ông chồng già chậm chạp ở nhà. Hồi mới lấy nhau, anh già vòi mãi, có khi một đêm hai ba cối. Bây giờ bà chị nứng, nứng tàn bạo vì đã biết nếm mùi, vì đã đến cái tuổi gần chiều tà, nên đòi hỏi, tình dục trào lên nhưsóng biển. Từng đợt, t~ng đợt mà ông chồng già chỉ lai rai... Tôi mang nước lại cho Thành và cô Út giải lao. Cô thở hổn hển. Tôi cúi xuống hôn lên má cô một cái thông cảm. Tôi liếc thấy bộ lông lồn cô rậm và đen như tóc. Tôi nói: - Đêm nay cô phải hưởng. Phải hết mình trong cuộc chơi. Con thương cô vì thành thật giống con. Thích thì làm, không ân hận. Và nếu tận thâm tâm cô thực tình đã yêu Thành thì quả là hai cô cháu mình lấy một chồng. Đó là ý nghĩ rất tự nhiên, rất thiên nhiên. Cô có thấy hai trái mít có cùng một cuống không? Một trílng sanh hai đứa trẻ không? Thiên nhiên cho nó như vậy. Cũng như hai người thích cùng một món ăn, cùng một màu áo, lái cùng một loại xe. Được. Hai cô cháu mình yêu một Thành đi Lý thú lắm. Cô Út bóp tay tôi thật chặtđể cảm ơn. Và dĩ nhiên thỏa thuận như thế, hai cô cháu phải biết là chỉ yêu Thành bằng quả tim nhiều hơn là xác thịt. Vì Thành vẫn còn là của chiến tranh. Xong dăm ngày phép chàng sẽ phải trở về với súng đạn, với chết chóc. Nên tôi hứa với Thành: - Em hứa với anh bằng mọi giá, em sẽ xin bà chủ lo cho anh về làm việc tại Sài Gòn, trong một đơn vị không tác chiến. Trò chơi "trâu bò đá nhau của những cường quốc đã làm những "ruồi muỗi" chết lãng xẹt. Em muốn giữ anh cho em, cho cô Út. Em hứa! Thành chồm ngồi dậy ôm hôn tôi nồng say. Cái hôn ngất ngây của tình yêu chân thật. Trong lúc hai chúng tôi đang ôm nhau đắm đuối với nụ hôn, bỗng nhiên cô Út cũng ngồi dậy ôm choàng người tôi thật chặt. Cái ôm của cảm thông, của thương yêu. Cô nói: - Hóa. Bây giờ tới phiên con. Hưởng chồng chung đi Cô ngồi đây xem con đụ Thành như con đã xem cô lúc nãy. Thành, anh yêu Hóa đit Anh phải hết lòng như đã đụ với em!!! Hồng lại vỗ tay. Mỗi lần Hồng vỗ tay tối nay là mỗi cảnh ngạc nhiên thích thú mà trong đời Hồng chưa thấy. Riêng tôi, cái cảm giác chồng chung này là một kinh nghiệm sống lạ lùng. Cô Út cởi áo cho tôi Cô giật giây lưng quần cho tôi và tuột hết quần tôi xuống. Tôi trần truồng hết, ôm Thành thật ấm áp khắp châu thân. Nụ hôn dài chưa dứt. Cặc của Thành lại giật giật vùng lên. Môi tôi hôn Thành. Tay tôi cho dần xuống cầm cặc Thành bóp nhẹ. Hồng kéo chủ tôi ngồi xuống đất cạnh tôi để xem cho rõ. Chủ tôi vừa bóp vú vừa sờ lồn Hồng. Thành không cho tôi gỡ môi ra, giống như ngày nào mỗi sáng ngủ muộn, chúng tôi cũng ôm nhau hôn da diết và dàl lâu như vậy Có khi cả mười phút. Thành đổ hết thương yêu vào nụ hôn. Thấy chưa? Vừa mới đụ xong với cô Út sao bây giờ Thành có thể đắm đuối ngay với tôi một cách nhiệt tình như thế này được? Tình yêu! Đúng, tình yêu! Và nó đã không mất ở Thành mảy may nào cả. Tôi đặt Thành nằm xuống để hôn cho sướng. Vừa hôn tay tôi vừa vuốt nhẹ khuôn mặt tuấn tú trẻ trung của chàng. Nói như cô Út, là tôi muốn ăn hết cái khôi ngô, cái hương thơm mới nở của nụ hoa. Tôi đang nhai Thành, đ mg nuốt chàng từng ngụm. Đã quá đi mất. Chỉ mới có hôn thôi mà tôi đã sướng lạ lùng như đang đụ chàng. Tôi với Thành cũng tự nhiên xem như chẳng có ai chung quanh. Hưởng. Tận hưởng. Tập trung trí óc và quả tim vào hết cho nhau. Thành sờ vú tôi, xe đầu vú tôi. Thành như chế dầu thêm vào ngọn lửa tình tôi đang cháy ngụt. Tay chàng lần xuống lồn tôi đang ưđt nhẹp vì lúc nãy ông chủ tôi đã "hành hạ " nó. Ngón tay Thành đẩy nhẹ vào cửa mình. Rồi lấy ra, rồi đẩy vào. Một ngón khác chà nhè nhẹ hột le của tôi: Tôi giật bưng bưng hai đầu gối. Bụng tôi thoi thóp. Tôi gỡ môi ra khỏi Thành, ngậm trọn vành tai vào mà nhai. Lưỡi tôi vào bên trong ngoáy thật nhẹ lỗ tai chàng. Thành trả ơn bằng cách cho thêm một ngón nữa vào lồn tôi. Chật hơn. Khít khao hơn. Hai ngón của chàng vào ngang dọc làm cả cửa mình tôi hực lửa. Tiếng lẹp nhẹp từ lồn tôi phát ra nghe rõ mồn một. Tôi nghe cả tiếng lẹp nhẹp ở lồn Hồng nữa, và cả của cô Út. Cô cũng tự cho hai ngón vào lồn mà thủ dâm. Tôi hôn đôi mắt Thành đang nhắm. Lưỡi tôi đánh nhè nhẹ ở lông mi chàng. Tôi liếm không còn chừa khoảng nào trên khuôn mặt. Thành thích chí lắm vì chàng rên: - Mình ơi! Không ai bằng mình hết. Tại sao mình lấy anh làm gì cho anh nhớ thương mình không nguôi. Anh nhớ mùi tóc em, đôi vú em, mùi nước lồn ngai ngái của em. Cách làm tình thâm trầm của mình nữa. Hóa ơi! Hóa ơi! Anh kêu như thế biết bao ngàn lần từ lúc xa em. Mỗi lần hành quân giữa rừng, hễ trăng lên là anh gọi tên em. Hình ảnh gốc mận của những đêm nào đã in sâu vào tiềm thức anh chắng phai nhòa. Những đêm chúng mình đụ nhau ngoài vườn, ngoài ruộng. Hóa ơi! Cho anh được sống và chết bên em. Tôi gật đầu hôn chàng. Điều đó tôi nhất quyết phải làm. Khi về đây tôi có mang theo một chiếc đồng hồ đắt giá, một tấm lắc vàng hai lượng, một giây chuyền mang chữ T và H để tặng chàng. Trong thâm tâm tôi, tôi đã sắp sẵn dự tính, Thành sẽ cùng tôi sống ở căn nhà mà ông Vi đã mua cho tôi ở Hàng Xanh. Tôi sẽ lấy Thành hắn hòi, công khai, sẽ đẻ con cho chàng. Vì đó là tình yêu. Lời thệ nguyện của tôi với Thành là đá vàng. Nhất định như thế. Tôi còn có giao hoan với ai thì đó cũng chỉ là uống nước qua đường. Như tôi đã nói, tôi sống tự nhiên. Đói thì ăn, khát thì uống. Không kềm hãm, trói buộc. Miễn sao tình yêu tôi trao cho Thành vẫn là Thái Sơn, vẫn là biển cả. Tôi liếm dần xuống. Lưỡi tôi nhẹ nhàng, từ tốn đi trên da thịt Thành. Hàng triệu ốc trâu của Thành nổi lên khấp người. Chàng uốn éo, vặn mình vì cảm giác khoái lạc liên tục tấn công chàng từ lưỡi tôi. Tôi nâng đít Thành lên cao, bắt chàng banh rộng háng ra. Lần đầu tiên trong đời Thành, cũng là lần đầu tiên của đời tôi. Tôi cho iưỡi vào hậu môn Thành nhấn sâu vào, sâu vào, và ngoáy nhẹ. Thành hét lên vang nhà. Cô Út và Hồng cùng hét theo. Lạ lùng quá Ly kỳ quá. Họ chưa thấy ai làm như thế. Toàn thân Thành rung theo khi chiếc lưdi tôi thụt vào, lấy ra tữ lỗ đít Thành. Chàng bấu chặt đầu tóc tôi. Chàng ngắt mạnh đôi tai tôi. Hai chân chàng vòng trên lưng tôi, cà lên cà xuống. Vì quá yêu Thành, tôi không còn thấy gì là dơ bẩn. Tôi chỉ muốn làm bất cứ gì cho Thành lên trời mây, cho chàng chẳng thể nào quên nổi hình bóng tôi. Đã bảo tôi có thể chết cho Thành cơ mà. Tôi dám hy sinh cho Thành hưửng cô Út thì sá gì những điều hạ tiện như thế này đây? Vì muốn Thành hưởng của lạ, tôi hồn nhiên và sẵn sàng chấp nhận để Thành ôm đụ Hồng cả buổi chiều. Đấy, tình yêu mênh mông là như thế, là vĩ đại như thế. Thành la lên: -Trời ơi! Mình ơi! Anh... chưa... bao giờ... hưởng cái sướng này, mình ơi! Em muốn làm anh mê em phải không? Anh yêu em như thế vẫn chưa đủ sao, hả mình? Tôi cứ bú lỗ đít chàng. Thành hét lên sung sướng chừng nào, tôi càng sung sướng theo chừng ấy. Với lại tại mình nghĩ nó dơ thì dơ. Nhưng tôi cho là sạch vì nó là của Thành. Yêu là yêu tất cả, không từ nan. Đã có lần Thành bú lồn tôi giữa khi tôi đang có kinh. Tôi không cho vì nghĩ là bẩn. Nhưng Thành bảo tôi: "Anh yêu cả cái dơ bẩn của em. Như thế mới là tình yêu chân thật. " Tôi đang tự nhiên. Vì tự nhiên quá nên tôi đã kích thích cả Hồng lẫn cô Út. Hồng cũng cổi quần ra nằm ngửa dưới nền gạch, bắt ông chủ tôi bú lỗ đít Hồng. Cô Út thì một tay cho vào lỗ đít mình mà thủ dâm. Họ đang cùng tôi tìm cảm giác lạ. Tôi khai phá nó tờ lúc mới 18 tuổi, ngoài rẫy, khi tôi bắt ông chủ tôi bú lỗ đít tôi ngoài rẫy. Cái sướng này cũng mãnh liệt. Nhưng nó khác với. cảm giác khi lưỡi chủ tôi cho vào lồn hay liếm hột le. Trong thân thể ta, nơi nào có lỗ, là chỗ ấy có thần kinh kích thích sung sướng Lỗ tai, mắt, mũi, lỗ rốn, lồn, đít... kể cả lỗ chân lông. Rồi tôi liếm cặc Thành, bú cặc Thành. Nước miếng của tôi làm con cặc chàng bóng lưỡng nhưcon cá dưởi ao vừa mới được vớt lên. Bàn tay tôi nâng và nựng nhẹ hai hòn dái chàng. Thành bắt tôi ngồi choàng qua thân chàng và ngược đầu. Thành cho lưỡi vào lỗ đít của tôi để trả lễ. Vừa bú cặc chàng tôi vửa rên vì quá tuyệt trần khi lưỡi chàng vào trong đó Tôi nhốm đít lên xuống để đụ lưỡi chàng. Tôi vừa thỏa mãn miệng tôi vừa thỏa mãn lỗ đít. Hai cảm giác sung sướng trộn lẫn, không bút nào tả nổi. Ước gì có ai nữa đụ vào lồn tôi thì tôi được hưởng cả ba. Tôi dâm như thế đó. Con rồng trong tôi đang sống dậy. Phong ba ngứa ngáy khắp toàn thân. Tôi trút hết vào cặc chàng những cái bú và nút thật mạnh. "Cây chày vồ " của chàng có lẽ mòn đi nhiều ít, khi tôi tận tình chuốt nó, dũa nó. Thành chịu không nổi, bắt tôi ngồi quay người lại, cho cặc vào lồn tôi, nhấn đít tôi xuống. Chàng bấu tóc tôi nút lưữi. Bắt tôi sú nước miếng cho chàng nuốt ừng ực, và chàng thì thào: - Vợ ơi! Em yêu ơi! Lấy nhau luôn nhen mình? Em là vợ của anh nhen mình? ối, trời đất ơi! Con muốn làm chồng chị Hóa. Con phải lấy chị Hóa. Con không thể bỏ và quên Hóa yêu quí của con được. Tôi dộng "cừ" êm ả. Cặc Thành to và dài quá. Tôi có muốn đụ nhanh cũng không làm sao được vì nó chật, nó sát. Nghe Thành nói với đất trời như thế, tôi cũng thủ thỉ: - Em cũng vậy. Lâu lắm rồi, em nhớ nhưhôm đó khi chúng mình ở ngoài rẫy của cha anh. Dưới bóng cây chúng mình ôm nhau hôn và em đã lấy rựa chặt vào thân cây thề với anh: "Em nguyện thể sẽ làm vợ anh suốt đời. " Anh phải tin em. Không gì lay chuyển nổi tim em. Thành nghe không? Thay vì gật đầu, chàng cắn môi dưới tôi nhè nhẹ. Tôi chất ngất bao nhiêu sung sướng, hạnh phúc. Rồi tôi ngưng nắc.Nằm sát xuống. Vú tôi cà ngực chàng. Chân tôi trên chân chàng. Toàn thể sức nặng của tôi đè lên Thành, cả hai nói với nhau thật nhiều những yêu đương da diết, những trìu mến cực điểm để phải nhớ đời không quên nhau được. Tôi ôm Thành lăn hai vòng. Rồi lăn lại hai vòng. Cặc chàng vẫn nằm đó trong tôi, sát rạt, khít khao. Và một lần nữa, tôi dâng cho chàng một cách chơi lý thú mà từ trước đến giờ cả đời chàng lẫn tôi chưa bao giờ thứ qua. Tôi khom sấp người, chống hai đầu gối, chổng đít lên, bẩt chàng đút hết cặc vào đít tôi mà đéo. Hai tay tôi banh rộng lỗ đít ra cho cặc chàng vào thong thả Hơi khó, hơi chật, nhưng rồi không biết sao, nó đã vào trọn toàn bộ. Bụng Thành sát vào hai mông tôi. Chàng bắtđầu nắc. Thánh thần trời đất ơi! Không cách nào tả nổi cái sướng đặc biệt này. Đằng kia Hồng cũng la lên: - Chị Hóa ơil Em cũng đang chơi kiểu của chị đây nè ? ốit Sướng cái lỗ đít quá chị Hóa ơi! ối, chó đéo em nè. Bò đụ em nè ! Kiểu này sao lạ quá vậy chị? Chết. Em mê chủ của chị thiệt rồi đó chị Hóa ơi!!! Cái gì tôi muốn la lên thì Hồng đã la giùm tôi rồi thật là lạ Nó khác với cái sướng khi đút cặc vào lồn. Khác lắm. Thiệt tình, không phải tự nhiên tôi sáng tác ra kiểu chơi này. Mà có lần tôi xem xấp hình của Phấn. Từ đó tôi muốn thử nhiều lần nhưng chưa có dịp. Mãi đến hôm nay. Thành cũng khoái lạc tột độ vì lỗ đít dĩ nhiên chật hơn âm đạo. Nó sát, nó khít khao. Nó ôm chặt con cặc chàng nên chàng cũng gào, cũng la: - Ối! Mình ơi! Anh mê kiểu này quá ! Sát lắm mình ơi! Chủ tôi cũng gào rống lên vì cũng là lần đầu ông thử kiểu này. Cả bốn chúng tôi mạnh ai nấy gào thét Mỗi người một cách. Làm cả căn nhà huyên náo. Duy chỉ có một mình cô Út la âm ư tiếng nhỏ. Tôi liếc lại thấy bà đang cho một ngón tay vào lỗ đít thủ dâm. Tôi biết như thế cô không sao hưởng hết được. Nên tôi gọi cô lại, chổng mông lên như tôi Rồi tôi bắt Thành đút cặc vào đít cô, đéo cho cô biết mùi. Cô bìt miệng lại la. Vậy mà tiếng cô gào thét còn to hơn cả bốn chúng tôi. Thành đéo mạnh vào đít cô Tôi lại sáng kiến nghĩ thêm cách khác. Tôi nằm bật ngửa trước mặt cô, bảo cô bú lồn tôi trong khi tôi quan sát hai cặp đang đéo nhau. Vừa cạp vào là cô biết ngay phải bú ở đâu cho tôi sung sướng. Không phải hai mép lồn, không phải hột le, mà cô cho lưỡi cà mạnh ngay chỗ dưới hột le. Vì là đàn bà nên cô biết tường tận những trung tâm khoái lạc của phụ nữ. Cô làm tôi hét gần khàn cả cổ Rồi sau một lúc, chúng tôi đổi nhau. Ông chủ tôi quađéo tôi. Thành qua đéo Hồng. Còn tôi thì bú lồn cô Út. Cứ thế chúng tôi chơi đến gần nửa đêm thì chủ tôi ra trong tôi. Thành ra trong Hồng. Cô Út ra trong miệng tôi. Chủ tôi ra thật lâu. Ông cúi xuống bóp mạnh hai vú tôi và gọi tôi bằng "mình", bằng "má nó. " Khi ông rút ra, nước khí tuôn theo làm ướt nhẹp hai mông tôi, nhễu xuống nền gạch đỏ mấy giọt trắng đục đặc sệt Chúng tôi nằm nghỉ một lát, rồi mặc đồ và trở lại ngồi ăn bánh, uống nước trà. Mọi người tỉnh bơ, coi như chắng có gì xảy ra, ngoại trừ cô Út.Trông cô bèo nhèo, mệt lã. Cô ngoẽo đầu một bên thở và cô nói: - Bây giờ, ai mà đè tôi ra chơi tiếp một cái nữa là chắc tôi qua đời... Tôi rắn mắc: - Vậy sao cô muốn mượn Thành suốt đêm nay? - Thôi. Cô nói. Trả lại cho con đó. Đêm mai mượn lại ông chủ tôi bật cười thành tiếng: - Tướng cô to con như vậy mà yếu như sứa. Một đêm hai cái là tối đa. Có bữa bác muốn nhồi thêm một cối nữa, cô mầy xanh mặt, ngất xỉu. Báo hại phải cạo gió mới tỉnh. Và thế là đêm đó Thành về với tôi. Hồng với chủ tôi Đèn trong.hai căn phòng mới tắt được nứa tiếng đồng hồ thì tiếng rên, tiếng la sung sướng lại trổi lên. Tôi chẳng biết chuyện gì đã xảy ra bên phòng của Hồng. Nhưng bên này, tôi với Thành da diết, say đắm như vợ chồng lâu ngày mới gặp. Thành bù đắp cho tôi bao nỗi nhớ thương. Tôi khoe với chàng số tiền tôi đang có ở ngân hàng, cái nhà sang trọng bên Hàng Xanh. Đó là gia tài của hai đứa chúng tôi trong tương lai. << Lùi - Tiếp theo >> doc truyen sex THẾ GIỚI SEX

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét