Thứ Tư, 28 tháng 11, 2012

Gái Trọ Nổi Loạn 5

doc truyen sex Trang 5 trong tổng số 25 Tôi mở hết mọi cánh cừa cho bác vào thoải mái.Truởc mặt bác không còn chướng ngại khó khăn hay rào đón khách sáo nữa. Nên bác cúi xuống, nâng mặt tôi lên lần nữa, xin hôn. Tôi quả là đứa con gái dâm đãng. Suốt ngày hôm qua, buổi trưa ngoài rẫy mía, buổi chiều ở tổ uyên ương, khuya đến trên chõng tre. Liên tục những trận làm tình chí tử miệt mài, tôi vẫn chưa thỏa. Vì trời ơi! Bác Ba đang làm tôi đê mê với nụ hôn dài da diết. Vừa hôn, tôi vừa được ngắm cái đẹp lão của bác vừa hãnh diện đã chiếm được một quan huyện mà mọi người nghe tới phải ải đái trong quần. Tôi phải nhón lên cho vừa tầm với bác. Bác quấn chặt tôi sau lưag.Tay bác thoa bóp mông đít tôi, nhấn tôi vào sát hạ bộ bác. Tôi thả, tôi buông hết. Cho bác tự do muốn làm đến đâu, tôi theo tới đó. Bác tự tay cởi nút áo tôi, thoa thật nhẹ hai vú. Lúc chiếc áo ra khỏi người, tôi cảm thấy mát lạnh ở phần trên. Tiếng máy lạnh vi vu êm đềm. Bác ngồi xuống ghế bành, kéo tôi sát lại hôn miên man đôi vú của tôi. Thọc một bàn tay vào lưag quần tôi, bác xoa cũng rất nhẹ chòm lông lồn. Tư cách từ tốn lịch sự, nó khác hẳn của Sâm, của chú Hạnh. Có lẽ ông có học. Tôi hơl dạng chân ra một chút để bác, nếu muốn, có thể "tham quan" miệng lồn tôi dễ hơn. Nhưng bác chỉ xoa xoa chòm lông. Tay ông xoa lồn, miệng ông bú vú. Ông làm thật êm đềm, si mê, chỉ xoa lông mà chẳng đoái hoài gì đến phần ướt nhẹt ớ cửa mình. Làm như thế lâu lắm, ông chỉ sờ soạn nhẹ nhàng mà tôi thì bồn chồn chờ những đợt tấn công vũ bão, vì ông kích thích tôi quá. Tôi muốn ông hãy tuột hẳn quần tôi xuống. Tôi muốn được nhìn cặc ông. Tôi muốn ông cho tôi nắm con cặc mà Cúc đã hết lời khen ngợi. Tôi muốn đủ thứ, ngay tức khắc. Nhưng ông cứ tà tà đam mê với vú, với lông lồn tôi. Mà lông tôi có dài, có rậm như của Cúc đâu. Nó ngắn và lưa thưa. Có lẽ ông đang mơn trớn với đám rau non, với hai quả đào vừa hườm hườm. Đó là lý do ông hỏi tôi: "Năm nay con 18?". Tôi phát vài cử chỉ gián tiếp đòi hỏi ông phải tiến những "bước nhảy vọt, để "hoàn thành sự nghiệp" giao hoan, như tôi rên: - Bác Ba ơi? Bác làm hai vú con săn cứng rồi bác thấy không? Đã lắm! Bác cắn nó đi chớ sao cứ hôn với bú nhẹ quá vậy? Bác chà cửa mình con đi. Nước ra ướt nhẹt ở dưới rồi. Mau đi bác... nứng quá đi!!! Rồi tôi hẩy hẩy cái đít tới, nóng nảy đòi hỏi mà bác cứ làm như không nghe thấy, phớt lờ, để chỉ đấm đuối hôn vú xoa lông. Xong, miệng thì bú vú tôi, tay bác tưột cái quần, cởi luôn áo lụa. Trời ơi! Bộ dương vật của bác quả là đồ sộ. Chị Cúc nói không sai. Nó thừ lừ, săn cứng, bóng lưỡng, chổng thẳng lên nhìn tôi. Tay tôi cầm nhẹ cái đầu nó. Bắt chước bác, tôi cũng mơn trớn êm đềm, cũng xoa chòm lông, vuốt ve chiều dài thân cặc. Tôi thấy mặt bác khoái lạc. à, thì ra thế! Bác thích êm đềm. Khác với Vĩnh, Sâm thích ồ ạt, dồn dập. Có lẽ kinh nghiệm nhiều năm trong ân ái, bác chọn một kiểu hưởng lạc đặc biệt để làm thú vui riêng chăng? Tiếp tục vuốt ve, tôi quỳ xuống, dùng mũi hôn khúc gân nóng ấm, hôn hai hòn dái, hôn chòm lông dày kịt của bác. Bác nhưđược đánh trúng yếu điểm, được đáp ứng cái sở thích khác đờỉ, rồi ngồi đó, ngữa mặt ra la: - Lựu ơi! Cứ vậy làm cho bác. Không cần phải bú nhanh đâu. Bác sẽ có phần thưởng xứng đáng cho con. Bác tưởng con không biết gì, chỉ biết đụ thôi. Không ngở... con... rành quá con ơi! Sáng cuối tuần nào cũng qua đây nghe con? Bác không còn đụ bác gái bao nhiêu nữa từ hôm đụ Cúc, rồi bây giờ đụ con. Bác mê quá con ơi! Bác để cho con mẹ đó muốn ngoại tình với ai đó tùy ý l Bác đã có Cúc với con. Loan ơit Loan đụ thằng Hoành đi, anh không cần nữa. Tôi tiếp tục mơn trớn cặc ông, giả vờ như không nghe thấy những gì về bác gái: "Loan đụ thằng Hoành đi! " Như vậy thì câu chuyện chú Hạnh kể đã đúng sự thật. Càng ngày tôi càng thấy nhu cầu xác thịt khiến người ta loạn dã man. Bà tri huyện giàu có quyền quý, danh vọng mà cũng ngoại tình với cai lính chỉ vì nó có con cặc khác thường. Dùng lưỡi, cũng thật nhẹ, tôi lướt chậm ở quy đầu. Tôi ngậm. Ngậm thôi chứ không bú, lưỡi tôi đánh vòng vòng quy đầu. Mười ngón tay dài của tôi gãi nhẹ hai hòn dái, chòm lông. Bác la thật to, la như bò rống: - Trời ơi là trời. Chưa ai làm cho tôi sướng như vầy! Hay không thể tả được. Loan ơi! Anh sẽ bỏ Loan để ở với Lựu luôn. Anh không thèm làm quan nữa. tới đâu thì tới. ối Lựu ơi! Sao Lựu biết bác mê cái cách này mà làm đúng ý quá vậy. Con thông minh quá ! ! ! Ở trường, cô giáo cũng khen tôi như vậy về sự học. ở phòng the này, bác Ba khen nữa! Không biết tôi có thông minh không, nhưng Khang dạy một, tôi biết mười. Rồi đã có lúc trên tổ quỷ, khi chơi trò bác sĩ tôi đã sáng tạo những kiểu lạ lùng, dạy lại cho cả ba người kia. Những đêm tôi lén qua nhà Khang, ngủ với anh Khang, tôi đã sở trường làm Khang chết mê chết mệt đến độ anh không còn thiết tha với trò bác sĩ nữa, chỉ hẹn riêng với tôi để đụ riêng tôi, có khi suốt một buổi chiều. Đến khi tôi bắt đầu bú, thì bác, hai tay nắm chặt thành ghế, mặt nhăn nhó thảm thiết. Miệng thở ào ào Đầu lắc lư Tôi đã tặng bác tất cả kỹ thuật tân kỳ chỉ vì mê con cặc bác to quá cỡ. Tôi "chuốt viết chì" cả nửa tiếng, bác chịu không nổi, bèn bếtôi lên nằm trên bàn cẩn xà cừ, cởi quần tôi ra, vẫn ngồi ở ghế bành hôn lồn tôi như hôn mặt một giai nhân. Hai chân tôi thòng xuống, bác ấp cái mặt đẹp trai trên lồn tôi khá lâu, hai tay bóp vú. Rồi bác banh hai mép lồn tôi để nhìn và chiêm ngưỡng. Tôi thấy là hình như bác quý cái trẻ trung của tôi hơn là thèm đụ. Bác dí nguyên cái mũi vào cừa mình tôi khá lâu để hít, hít thật mạnh hơi hám lồn tôi. Tôi nóng dữ dội ở da thịt dưới đó, nên ấn mạnh đầu bác, nẩy lồn lên. Bác biết tôi đòi gì, nên hàm ria bác bắt đầu dũa hột le tôi. Tôi la thất thanh. Tôi ngắt mạnh hai vành tai bác. Chết tôi rồi. Chị Cúc ơi chị nói đúng quá. Hàng triệu con kiến đang hò quanh hột le em. Nhột, đã ngứa, kích thích. Đủ thứ. Mà có phải ria bác chỉ hoạt động ở đó thôi sao. Bác nghiêng đầu, dũa hai mép lồn của tôi nữa. Tôi nghĩ, chỉ thế này thôi, không cần bú, không cần đụ, tôi cũng có thể ra một cách dễ dàng. Bác lại dùng tay banh cửa mình ra, cho hàm ria làm việc trong xa đó. Thánh thần ơi, da non làm sao chịu nổi với cái bàn chải cứng cáp đó. Chịu không nổi, tôi xin bác: - Bác ơi, có thể nào bác nhấn con cặc bác vô lồn con được không? Thèm quá, thèm quá, đừnghành hạ con nữa ! Nhấn vô đi, đó bác ơi! Vô nữa đi. òi bác Ba ơi, em thương mình quá ! Mình đang đụ em đó hả? Ối,Đụ mẹ mình, em chết cho mình vừa lòng nhen? Ôi, cặc mình bự quá mình ơi! Nắc nhẹ đi, cứ làm tự nhiên đi, em không đau đâu. ối cha mẹ ơi! Con ở đây luôn, con làm vợ bác Ba luôn. Ôi, ối, mạnh chút nữa được không? Đó, đó mình ơi. Cho em la nhen, em khóc nhen? Nước mắt sung sướng của tôi trào ra. miệng tôi huyên thiên nói bậy, trong khi bác Ba đứng, nâng bắp vế tôi lên, nắc như máy. Tôi không làm sao mở mắt ra được nữa. Nhà cửa sập hết. Tai tôi ù điếc. Tôi yêu cặc bác Ba thật sự rồi. Cặc chú Hạnh chẳng thấm tháp gì hết. Chiều dài cặc bác là nguồn khoái lạc của tôi, bởi nó dũa rần rần âm đạo của tôi. Bác nắc liên tục. Tôi la làng chừng nào, bác nắc dữ dội chửng đó. Tôi la nữa: Anh ơi! Đụ em suốt đời như vầy nhen anh. Lấy em làm vợ luôn được không? Em bỏ hết, qua đây làm vợ chính thức của anh nhen? Em bỏ Vĩnh, bỏ Sâm, bỏ Khang, bò luôn cả chú Hạnh, bỏ, bỏ hết về đây hầu hạ anh nhen. Trời ơi, mình nắc mà em tưởng mình gãi lồn em! Đầu cặc mình nó đụng tử cung em ầm ầm mình biết không? Cha mẹ ơi! Chưa bao giờ con sướng nhưvầy hết. Anh ơi, em muốn ra, em kềm mà kềm không được. Ra với em đi mình. Bắn mạnh khí vô lồn em đi. Hai đứa ra một lượt mới tuyệt trần mình ơi! Bác bặm.môi, dùng toàn lực nắc xối xả ở lồn tôi. Và: - Nè, ra với bác đi Lựu. Nghe nè ! Tôi đã chuẩn bị hết mọi thứ, nên khi nghe bác rủ, tôi nhắm mắt rùng mình, triển gân cùng ra với bác. Tôi nghe rất rõ những tia khí bắn sâu trong lồn tôi. Tất cả bùng lên tuyệt đỉnh, rồi xa xăm, xa xăm. Bác cúi sát trên mặt tôi nút lưỡi tôi thật mạnh. Bây giờ tôi mới nghe rõ tiếng máy lạnh, tiếng nhạc, tiếng thở ào ào của tôi, của bác. Chợt tôi nghe tiếng thì thào thật nhỏ bên tai tôi: - Anh yêu quá Lựu ơi! - Em cũng vậy. Từ đầu, em đã bảo mình hãy xem nhau như nhân tình, mình nhớ không? Làm chồng em luôn nhen! Bác gọi tôi bằng em xưng anh! Tuyệt quá ! Không ai qua mặt được thần ái tình. Ai yêu nhau, đụ nhau, rồi cũng thành anh em! Hay thành nhân tình cũng thế! Bây giờ nằm đây, với sức nặng của bác, với cặc bác đang nằm trong lồn, tôi hưởng khoái lạc tuyệt vời mới thông cảm cho bà Tư Dơi, cho Lê Hoành, cho thím Hạnh tối hôm qua. Bà đã vén hết cái quần lãnh lên tận háng cho Sâm sờ lồn bà... rồi rên khe khẽ. Họ tìm nhau để làm nhân tình, có hại gì cho ai đâu mà cấm với đoán? Bác Ba tôi đây cũng mâu thuẫn! Ông phạt nặng Lê Hoành trong khi tha bỗng cho vợ ông, bà Loan. Ông tha bỗng cho chính ông trong khi ông ngủ với Cúc cô gái trẻ. Có ai biết sự bất công đó không? Ông xửphạt những kẻ xem lén trong khi cả năm nay ông xem lén chúng tôi đụ. Đời có những cái không đúng như thế mà thiên hạ đã đau khổ. Không đúng thì có bất công. Mà có bất công là có tranh đấu giai cấp. Tưởng sao, tranh đấu giai cấp thành công thì lại đẻ ra hằng chùm hằng loạt bất công khác. Chung quy con người ích kỷ, tạo luật ra để chèn ép áp bức nhau. Chứ tự nhiên như muôn vật, ta có khi nào thấy tranh đấu không? Cho nên tôi hồn nhiên sống theo cách sống của tôi như tôi đã khởi đầu từ năm còn nhỏ, lần đầu được Khang "khám bệnh ", bú lồn, rồi đụ. Máu trinh lần đó có ra. Tôi có đau đớn một chút. Đẻ rồi sau đó ghiền. Ghiền đến độ chính tôi là người đi rủ bọn họ lên lầu "làm vợ, làm chồng". Bây giờ tôi với Cúc đã tiến xa hơn. Không chơi với con nít nữa mà chơi với người lớn, những người râu đã có sợi bạc, cặc thì lớn như con cá lóc, đụ dai gần cả tiếng. Bây giờ, bác xuống liếm lồn tôi. Nước khí của bác lẫn nước lồn tôi làm cả vùng dưới đó nhầy nhụa, ướt át Vẫn để tôi nằm trên bàn nhưthế, bác cho cặc vào đụ tiếp Lần nầy ông nhiệt tâm tận hưởng, kéo dài cái đụ cả tiếng để vừa làm tình vừa tâm sự: - May quá, giữa lúc bác tuyệt cùng đau khổ vì bà Loan đã trắc nết ngoại tình thì Cúc với con đến. Hễ bác ra huyện đường xử tội thiên hạ, thì ở nhà bà Loan không những cho vời Lê Hoành vào để ái ân, mà còn... Ông bỗng nín ngang, gương mặt đanh lại. Tôi dỡ mặt ông lên hôn mấy cái, rồi hỏi: - Sao bác không nói tiếp? Nói cho em nghe đi mình. Bác nhìn tôi, hơi cười. Cười rất gượng gạo như để chìu ý tôi, rồi bác tiếp: - Bà Loan ngủ luôn cả với Khang, con bà hàng xóm. Điều bác không thể tưởng tượng được. Tôi nghe ông lạc giọng chữ Khang. Tôi thấy ông vô lý ông bất công. Vậy chớ ông ngủ với Cúc thì bà Loan có lạc giọng không? Với tôi nữa ! Nên sau khi ghe tôi lý luận, bác bỗng vui. Vui thật tình vì bác thấy tôi có lý Tôi hỏi tiếp: - Làm sao bác biết bác gái ngủ cả với Khang? - Năm nó còn nhỏ, thì bác chỉ nghi thôi. Nhưng bác không tin vì cái bề ngoài con nít của Khang. Khang hay qua chơi vòi vĩnh, nhõng nhẽo với bả đủ thứ. Nên bác cứ yên trí chuyện đó không thể nào xảy ra được. Cho đến gần đây khi Khang đã mười tám. Nhờ bác nhìn lén tụi con chơi "bác sĩ" chơi "nhà hàng " mà bác để tâm theo dõi. Một hôm bác đột ngột bỏ huyện đường trở về nhà không kèn không trống. Bác về là để theo dõi việc bả tiếp tục đụ thằng Lê Hoành. Nhưng không thấy. Bác nghe có tiếng bả cười giớn trong phòng tắm, nên nhìn vào lỗ khóa. Lựu có biết gì đang xảy ra không? Khang đang nằm trong bồn tắm. Bả ngồi kỳ cọ và giỡn hớt, nựng nịu con cặc Khang. Bả hỏi: - Con thấy bác còn ngon không? Rờ thử vú bác đi Khang nhốm lên bóp vú bả. Bả nói: - Còn cứng phải không? Đâu phải đồ bỏ. Vậy mà bác Ba con chán bác đi ngủ với tùm lum đàn bà trong huyện. Nào là con Xuyển, con bà Phú Đức, con Thắm, con ông Cả Nhâm, con mẹ Hà ngoài bến đò, v... Bực quá. Cả năm ổng mới mò tới bác vài lần. Chịu sao nổi. Bác cũng là người chứ thánh thần gì mà bắt nhịn hoài. Ăn sung sướng làm cho bác sung sức. Cho nên bác bất kể, chơi loạn lên. Giữ gìn làm gì nữa cho phí tấm thân. Thèm là chơi, thích là đụ ... Nói xong bả cúi xuống bú cặc thằng Khang. Thằng nhỏ rên: - Bỏ ổng lấy con đi. Đụ con đi. Bác bú sướng quá bác ơi? Bác để coi hai đứa làm tiếp cái gì. Bả ngồi ở bực thành bồn tắm, chàng hảng ra. Khang đứng cầm cặc đút vô dụ. llai người dụ thật lâ u, lâu lám, rồi họ cùng ra... Bác đắng họng không nói được bởi bả đã tố cáo đúng phong phóc những tội bác đã làm. Thứ nữa, đã làm đến tri huyện, cái chức tước thanh danh đó không cho phép bác làm lớn chuyện thằng Khang đụ bả . Vỡ ra mình mất mặt, mất chức, mất vợ, mất con, mất luôn cả sự nghiệp. Cho nên bác ngậm miệng và bỗng bác cũng muốn loạn với Cúc. Nhưng không cách gì có cơ hội để mở lời dù biết Cúc đã đụ cả năm với Khang. Mà mở lời biết Cúc có chịu không, hay lại làm lớn chuyện thì cũng nhưkhông. Cho đến lrưa hôm bác bị tấm váng ngã xuống, lòi cái mặt nhìn lén... hèn quá ! Xấu hổ quá, không còn biết nói gì, bác đành phải xin lỗi Khang cùng Cúc, rồi về phòng tắm thủ dâm với hình ảnh Cúc. Không ngờ Cúc (cũng nhìn lén) bắt gặp và gõ cửa. Cánh cửa trưa hôm đó mở, cho bác một cuộc sống mới với đầy tràn hạnh phúc hơn và hôm nay nữa. Bác Ba nắc tiếp tục. Bác sung sướng với lồn tôi, với thân hình nhỏ nhắn của tôi. Bác tiếp: - Bây giờ Cúc và con là hai nhân tình bác không thế nào quen và phản hội được. Sự giàu sang nức đố đó v(ích của bác là của hai đứa con. Nhưng xin hai con kín đáo để bác tiếp tục làm tri huyện, hốt thêm tài sản, hốt thêm của hối lộ. Đó là cho tương lai của Cúc với con. Tôi hân hạnh và sướng quá. Quan tri huyện đã bán chính thức nhận tôi với Cúc làm vợ. Tôi bắt ông ắm tôi lên. Tôi hẩy đít, sàng thật nghệ thuật và chỉ thêm có 10 phút nữa, ông nhắm mắt, há họng, bắn khí vào lồn tôi ào ạt... Nằm nghỉ, ôm tôi bóp vú, Yuốt lồn độ hai mươi phút, bác đứng dậy mở tủ lấy ra cái hộp nhỏ, dài, đưa cho tôi: - Quà đầu tlên đây! Cho mình để kỷ niệm ngày đầu tiên mình đụ nhau. Cất đi. Còn nhiều, nhiều lắm. Bác sẽ tặng mình với Cúc, cho hai vợ lẽ của bác. Tôi mở hộp ra. Tôi choán ngộp, há miệng ra, không nói nên lời. Một sợi dây chuyền nạm kim cương với cái mặt ngọc bích sáng ngời. Bác tự tay đeo vào cổ cho tôi. Tôi hôn bác trả lễ rồi hỏi bác: - Hiện giờ Khang còn ngủ với bác gái không? - Bác không biết và cũng chẳng cần biết. Bác là kẻ làm lỗi trước. Bác hiểu rõ như thế, cho nên bả có ngủ với ai thì cũng là điều tất nhiên. Nhất là từ hôm được ngủ với Cúc, bác chẳng còn bao giờ rớ tới bả hay trở lại căn phòng hai vợ chồng đã sống gần 19 năm. Bác lên phòng này để ngày nhưđêm, nếu Cúc rãnh, là hai bác cháu đụ. Bây giờ có thêm Lựu. Bác nghĩ chắc phải chia giờ ra mà tiếp, mà hầu hạ hai "hầu thiếp" nhí... Tôi cười sung sướng. Vừa được đụ, vừa có của. Kín đáo, tha hồ hưởng, không sợ ai hết. Nên tôi với Cúc bắt tay thỏa thuận chia phiên nhau trực, "tiếp " bác cho bác vui. Lúc nào rãnh rỗi, lẽ cố nhiên, bọn tôi lại đi "ăn thêm" ngoài rẫy, tổ uyên ương, ngoài chõng tre, vì nhưđã nói, cả Cúc lẫn tôi, tuy tuổi còn nhỏ mà đã là hai thiếu nữ của hỏa diệm sơn. Lúc nào cũng cần đụ. Và đụ từ một năm nay, là nhu cầu cần thiết, không có không được, nhất là từ hôm được đụ người lớn. Ngoài thì giở đi học ở trường, tôi và Cúc nhào lăn nhào những trận đụ tơi bời hoa lá. Nó không còn "bác sĩ nữa, không còn "chồng ", còn "mẹ ". Chỉ còn một đàn ông, một đàn bà. Cũng chẳng còn ở tổ quỷ nữa mà nó đã lan ra ngoài rộng rẫy, ở rừng, vườn nhãn, hay căn phòng của bác Ba. Khang cũng ít khi còn gặp bọn tôi. Họa hoằn tuần đi lần, nếu gặp mặt thì chàng đã mất hút ở đâu đó trong căn nhà rộng lớn của bác Ba. Nên tôi với Cúc phải đi tìm những con mồi khác... << Lùi - Tiếp theo >> doc truyen sex THẾ GIỚI SEX

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét