Thứ Tư, 28 tháng 11, 2012

Gái Trọ Nổi Loạn 11

doc truyen sex Trang 11 trong tổng số 25 Hoành nhớ rất rõ bác Ba bắt quả tang hắn đang làm tình với bà Loan. Nhưng tội danh khi mang ra xử thì khác: Tội loạn dâm Vơi cô gái ờ trọ dc~n mang bầu. Cả hai tội Hoành đcu phạm phải, nhưng hác Ba không dám bêu xấu danh dự của sự mình, nên phải xử tội loạn dâm. Tôi với chị Cúc nắm tay bước ra. Hoành giật mình. Phản ứng tự nhiên bắt hắn lấy cái gối đè lên che cặc lại Chị Cúc nhanh nhẹn giật chiếc gối ra. Cặc Hoành vẫn còn chổng ngược. Đến gần tôi mới thấy con cặc quả tình to thật. Hắn ngồi dậy dựa lưng vào thành giường, dương đôi mắt kinh ngạc nhìn hai đứa tôi. Sao tự nhiên lại có hai cô bé lù lù ở sau tủ bước ra? Cúc trấn an ngay: - Đừng lo. Việc gì của bà Loan với bác, hai đứa tôi đều nghe và thấy lừ đầ u. Bác cứ yên trí xem hai chúng tôi là bạn. Bạn đồng điệu. Tụi mình cùng moat máu với nhau mà... Hoành càng thảng thốt. Chị Cúc táo bạo hơn, ngồi cạnh giường đưa tay cầm con cặc to chần dần của Hoành, tay kia chị cởi nút áo, quay lại tôi chị hất cằm bảo: - Vắng chủ nhà, gà bươi bếp một bữa coi Lựu. Cởi đồ ra đi! Tôi nhanh nhẩu cởi truồng ra. Mắt Hoành càng dương lớn hơn. Hắn như rơi vào vườn địa đàng. Hai cô bé, một 18, một 19 lõa thể đến tấn công bất ngờ cùng một lúc. Tôi cầm tay Hoành đặt vào vú tôi. Chị Cúc leo lên giường nằm xéo, cầm con cặc Hoành bắt đầu hôn say sưa. Hoành như bức tượn, choáng váng, không biết phải làm gì. Tôi kéo Hoành name dài xuống, để chị Cúc đùa với cặc hắn. Còn tôi, tôi leo lên ngồi trên mặt, bắt hắn phải bú tôi như đã bú bà Loan lúc nãy. Tôi ngồi quay mặt lại nhìn chị Cúc đang đắm đuối với một con cặc to quá cỡ. Râu quai nón, râu rìa của Hoành cạ xát miệng lồn và hột le của tôi làm cả thân người tôi rung chuyển. Đây là trò bề hội đồng. Đúng nhưlúc chúng tôi đè Khang hay Vĩnh ra đụ ở tổ quỷ, nên cả Cúc lan tôi đều thành thạo bài bản. Chị Cúc ngậm đầu cặc Hoành. Cũng như mồm bà Loan, mồm của Cúc quá nhỏ.Tôi có cảm tưởng hai khóe miệng của Cúc sẽ bị rách toạt ra. Chị cố ngoạm cho hết mà nó như mồm con trăn đang loay hoay với một con nai to tướng. Miệng chị ngoạm, tay chị xụt. Còn Hoành thì banh lồn tôi ra, cho lưỡi thọc sâu vào âm đạo mà liếm. Tôi sướng quá la làng: - Bác Hoành ơi! Bữa nay bác phải đụ hai chị em tụi cháu mỗi đứa một cái nhen. Thấy bác đụ bà Loan cháu thèm quá. Một lát nữa bác phải ẵm cháu lean như ẵm bà Loan nhen! Dưới kia, bú đã đời, chị Cúc leo lên ngồi cọc tre. Hai tay chị banh miệng lồn đỏ au, kê ngay cặc Hoành ngồi xuống. Thánh thần ơi, tôi thấy nó vào, vào ngọt xớt Chị Cúc ngước đầu lên, nhắm mắt hét lớn: - Lựu ơi, sướng lắm Lựu ơi! Sướng gấp mấy lần đụ anh Khang, anh Vĩnh. Ôi! Để chị đụ một lúc rồi chị nhường cho em. Bác Hoành ơi! Cặc bác to quá bác ơi? Bác được tự do rồi, tụi cháu canh bữa nào mẹ ra huyện đường là vô đây đụ bác nhen? Đụ tụi cháu hổng có bầu đâu đừng sợ! Tụi cháu uống thuốc ngừa thai mỗi ngày từ mấy năm nay rồi. Ôi? Sướng qua Lựu ơi!!! Tô i thấy chị Cúc phải nhổm lê n ngồi xnống thật cao vì cặc bác Hoành dài quá. Dài hơn của chú Hạnh, của Sâm, của bác Ba. Chị Cúc sướng quá mà mặt nhăn nhó như khóc. Cặc của bác Hoành thọc sâu. Hai bàn tay thon nhỏ của Cúc vẫn banh lồn. Tôi đã quá Đã không bút nào tả xiết. Hàm râu quai noun của bác lợi hại kinh khủng. Bà Loan cứu mạng bác Hoành là phải. Bà si mê Hoành không cần đến dư luận thị phi, vì bà nghĩ xưa kia bác Ba cũng làm chuyện tày trời với gia đình bà, với bà. Sao chẳng ai nói lấy một lời? Có phảl vì bác Ba giàu có và quyền thế? Nếu đúng vậy, thì bây giờ cũng với hai thứ giàu có và quyền thế, bà loạn bốc lên, xem ai dám nói, dám cười. Chị Cúc giã xuống dồn dập với những tiếng rên thê thiết. Cặc bác Hoành láng bóng vì nước lồn của chị Cúc. Tôi bắt Hoành phải dùng hai tay bóp vú tôi. Tôi đang "đụ " trên lưỡi, trên mặt Hoành vừa được xem Cúc đang tàn bạo "chuốt" cọc tre của Hoành. Hoành nằm dưới tái tê, sướng như lên tiên. Suốt một đời lang chạ của Hoành, chưa bao giờ bác được một trận đụ bất ngờ với hai đứa trẻ con cùng một lúc. Mà là những trẻ con thành thạo, nghề nghiệp như người lớn. Sau gần nửa giờ đụ liên tục, chị Cúc la bể nhà để một mình ra ào ạt trên cặc bác Hoành. Ra xong, chị nhổm lên ngồi xuống một cách từ từ, nhắm mắt lại, bặm môi để thở và hưửng cho hết dư vị sự khoái laic thần tiên. Xong chị nhường "cọc" cho tôi. Rồi thay thế tôi trịn lồn lên mặt bác Hoành. Thèm con cặc lớn quá nên tôi phải bú cho nó thỏa ước mơ. Vì lúc nãy thấy bà Loan liếm nó, tôi nuốt nước miếng. Tôi lau sạch nước lồn của Cúc ướt đẫm trên con cặc, để quan sát "thằng nhỏ ". Ngón cái và ngón trỏ của tôi vòng không giáp. Nó đen đúa, dài như quả dưa leo. Hai sợi gân trời cho nằm song song và ngoằn ngoèo trên lưng. Tôi lấy mũi hôn một cách thương yêu trìu mến. Hôn bằng mũi nó lãng mạn đa tình hơn là bú. Chưa bao giờ tôi hôn cặc ai lâu đên thế. Tôi quý nó, cưng nó như một bầo vật. Tôi hôn luôn hai ngọc dương và chùm lông quắn rậm rì mọc lên tđi rốn. Có lẽ tôi đa tình và thâm trầm hơn Cúc. Tôi cầm cặc bác chà lên mất, lên tóc, rồi kẹp giữa hai vú mà cà cho đã cơn dâm. Xong đâu đó tôi mới bắt đầu dùng đầu lưỡi đánh vòng vòng cái vành nắp nhạo. Tôi chuốt mơn man êm đềm, làm cái mông bảo Hoành nhổng lên mấy lần. Thỉnh thoảng tôi ngoạm nó, để yên một lúc lâu, rồi mới bú vài cái, lại nhả ra, hôn bằng mũi. Nghĩa là tôi vờn nó như mèo vờn chuột, đùa, nghịch cho thỏa hết tò mò rồi mới leo lên, xỏ cọc vào đụ. Chị Cúc nói đúng. Cặc bác vào lồn rồi, tôi không còn nhớ tới người tình nào nữa. Nó đánh nhòa heat quá khứ trong tôi. Tôi chỉ còn biết mê đắm và dấn thân cho lúc đó. Bà Loan đã coi khúc gân này lớn hơn quyền thế và tiền bạc đang có, hơn cả miệng đời xoi mói của thiên hạ. Bà có lý. Nếu tôi là bà, tôi cũng chỉ có thể làm đến thế mà thôi. Cuộc đời chỉ đứng ngoài xa mà chửi đổng. Chứ giá như vào đây nhìn, hôn, bú rồi đụ thử một lần cặc bác Hoành, có lẽ ai cũng thành người câm. Không những vậy, mà có khi còn đánh nhau dành nó làm của riêng. Như tôi hiện giờ, tôi ao ước, chỉ ao ước thôi, là làm sao giữ được bác Hoành làm của riêng. Với con cặc lạ đời này, tôi có phải làm nô tỳ cho nó suốt kiếp cũng không sao. Tôi nhắm mắt nói với bác Hoành: - Bác ơi! Xin bác ẵm con lên như ẵm bà Loan lúc nãy! Chị Cúc đứng dậy để Hoành thoải mái xốc tôi lên, ẵm đi tới đi lui. Tôi bắt chước bà Loan, ngã đầu, nhắm mắt trên lồng ngực nở nang đầy lông lá của Hoành như đứa trẻ ngủ trên vú mẹ. Tôi hẩy cái đít nhè nhẹ tới vừa đụ vừa lim dim "ngủ ", hưởng cho thật hết phút thần tiên hic~m có này. ẵm tôi thì dĩ nhiên nhẹ hơn bà Loan, ncn bác Hoành tha hồ nắc. Tôi nói thật nhỏ: - Anh ơi! Mình dính nhau mãi như thế này được không? Đừng gỡ em ra ! Đụ thật lâu rồi lát nữa ra với em nhen? Chị Cúc nằm trên giường ngắm bác Hoành đụ tôi, rồi nói: - Bữa nào chị cũng bắt bác ẵm chị như thế. Sướng lắm phải không em? Tôi gật đầu, rồi âm ư nhỏng nhẽo như tiếng trẻ con vòi bú. Hai tay bác bợ mông đít tôi nhấn mạnh tới đưa lên đưa xuống. Tôi sướng tê người. Tưởng là lồn tôi không sao tiếp thu được con cặc dài kinh khiếp đó. Lồn nhỏ mà. Thế nhưng sao chẳng còn chút nào của khúc gân Hoành nằm bên ngoài. Cho nên mỗi lần bác nắc tới, tôi nghe cấn cấn ở đáy lồn. Đó là phút thần tiên nhất của tôi. Xong tôi bắt bác đặt tôi lên giường mà đụ. Sức nặng của bác làm cho những cú nắc thêm ma lực. Tôi bảo bác nắc mạnh, dồn dập, và phải cùng ra với tôi. Toàn thể cái giường kiểu Hồng Kông của bà Loan rung động. Chị Cúc la phụ vởi tôi. Hoành điên cuồng: - Đây nè Lựu ! Riêng tặng cho em đây. Anh đã lắmđây. Anh bắn vô nhen! Đó Lựu ơi! Hứng, hứng đi Ôi! Trời ơi!!! Tôi không còn biết gì nữa. Tôi xỉu đi mất mấy giây khi những tia khí của Hoành ria mạnh vào đáy lồn tôi. Một bả vai của Hoành chảy máu vì năm ngón tay nhọn của tôi tàn bạo bấm mạnh vào. Hoành thở không? Đừng gỡ em ra ! Đụ thật lâu rồi lát nữa ra với em nhen? Chị Cúc nằm trên giường ngắm bác Hoành đụ tôi, rồi nói: - Bữa nào chị cũng bắt bác ẵm chị như thế. Sướng lắm phải không em? Tôi gật đầu, rồi âm ư nhỏng nhẽo như tiếng tre ûcon vòi bú. Hai tay bác bợ mông đít tôi nhấn mạnh ới đưa lên đưa xuống. Tôi sướng tê người. Tưởng là lồn tôi không sao tiếp thu được con cặc dài kinh khiếp đó. Lồn nhỏ mà. Thế nht(ng sao chẳng còn chút nào của khúc gân Hoành nằm bên ngoài. Cho nên mỗi lần bác nắc tới, tôi nghe cấn cấn ở đáy lồn. Đó là phút thần tiên nhất của tôi. Xong tôi bắt bác đặt tôi lên giường mà đụ. Sức nặng của bác làm cho những cú nắc thêm ma lực. Tôi bảo bác nắc mạnh, dồn dập, và phải cùng ra với tôi. Toàn thể cái giường kiểu Hồng Kông của bà Loan rung động. Chị Cúc la phụ vởi tôi. Hoành điên cuồng: - Đây nè Lựu ! Riêng tặng cho em đây. Anh đã lắmđây. Anh bắn vô nhen! Đó Lựu ơi! Hứng, hứng đi Ôi! Trời ơi! ? ! Tôi không còn biết gì nữa. Tôi xỉu đi mất mấy giây khi những tia khí của Hoành ria mạnh vào đáy lồn tôi. Một bả vai của Hoành chảy máu vì năm ngón tay nhọn của tôi tàn bạo bấm mạnh vào. Hoành thokhông? Đừng gỡ em ra ! Đụ thật lâu rồi lát nữa ra với em nhen? Chị Cúc nằm trên giường ngắm bác Hoành đụ tôi, rồi nói: - Bữa nào chị cũng bắt bác ẵm chị như thế. Sướng lắm phải không em? Tôi gật đầu, rồi âm ư nhỏng nhẽo như tiếng true con vòi bú. Hai tay bác bợ mông đít tôi nhấn mạnh tới đưa lên đưa xuống. Tôi sướng tê người. Tưởng là lồn tôi không sao tiếp thu được con cặc dài kinh khiếp đó. Lồn nhỏ mà. Thế nhưng sao chẳng còn chút nào của khúc gân Hoành nằm bên ngoài. Cho nên mỗi lần bác nắc tới, tôi nghe cấn cấn ở đáy lồn. Đó là phút thần tiên nhất của tôi. Xong tôi bắt bác đặt tôi lên giường mà đụ. Sức nặng của bác làm cho những cú nắc thêm ma lực. Tôi bảo bác nắc mạnh, dồn dập, và phải cùng ra với tôi. Toàn thể cái giường kiểu Hồng Kông của bà Loan rung động. Chị Cúc la phụ vởi tôi. Hoành điên cuồng: - Đây nè Lựu ! Riêng tặng cho em đây. Anh đã lắmđây. Anh bắn vô nhen! Đó Lựu ơi! Hứng, hứng đi Ôi! Trời ơi!!! Tôi không còn biết gì nữa. Tôi xỉu đi mất mấy giây khi những tia khí của Hoành ria mạnh vào đáy lồn tôi. Một bả vai của Hoành chảy máu vì năm ngón tay nhọn của tôi tàn bạo bấm mạnh vào. Hoành thở như trâu. Quả tình bác thích tôi thật nên đã đặc biệt ra trong tôi sau khi đã đụ khơi khơi hai người: bà Loan và chị Cúc. Ba chúng tôi nằm soải người ra nhìn nhau trò chuyện làm quen và hẹn hò -những trận đụ hấp dan tới Chị Cúc nói: - Bác bây giờ là của chung nghe chưa? Hể vắng bà Loan, là hai đứa cháu thay nhau vô đây đụ bác đó nghe? Bác Hoành cười sung sướng và hỏi: - Nói mà có nhớ lời không? Lần tới bác đụ kiểu khác. Bảo đảm tụi cháu chỉ chịu được nhiều lắm là 15 phút. Tôi cười ngạo mạn và tự cao: - Hứm, chưa ra nghề mà đã hợm mình ! Tôi nói cho có nói chct kỳ thực cũng phả i thầm phục sức dẻo dai của bác lắm. Hơn một tiếng với bà Loan, nửa liclng với chị Cúc, nửa tiếng với tôi bác mới chịu "nhả đạn", thì bác là loại kiện tửng rồi còn gì. Khi đã thân mật, tôi bắt bác phải kể vụ lăng loàn" với cô Sen, cô gái ở trọ nhà bác. Bác kể: - Thiệt là trăm dâu đổ đầu tằm! Tội nghiệp cho thằng đàn ông, nhất là đàn ông có con cặc kỳ dị như bác. Khi đụ thì cả hai cù ng sướng. Khi chuyện đổ bể, thiên hạ nhất định đổ tội cho đàn ông. Nói thật với hai cháu, đời bác, bác chưa hề mở lời dụ dỗ ai hết. Hữu xạ tự nhiên hương. Mình lỡ mang cái bửu bối nổi tiếng đó nên đàn bà con gái làng trên xóm dưới nó bao vây, rình rập, tự dẫn xác tới dâng hiến. Như sáng bữa nay đây. Hồi nãy hai cháu làm bác tưởng là ma. May mà có quen biết với Cúc. Nếu không bác đã la làng. Rồi hai cháu đè lên đụ bác. Đó ! Nếu chuyện đổ bể ra, thì thếnào bác cũng lại ngồi tù vì dụ dỗ gái vị thành niên, mặc dù trên thực tế, bác bị hai cháu tấn công. Vợ mấy thằng lính ngoài huyện đường cũng vậy. Một con được bác đụ rồi là thế nào cũng đi đồn rân trong thicn hạ. Cuối cùng đến tai bà Loan. Bả bắt sống bác. Bắt bác phải đụ bả nếu không bả kiếm chuyện bỏ tù. Chuyện con Sen cũng vậy. Chẳng là ở nhà, mỗi đêm bác đụ bà xã là bả la bài hãi. La mà ai đi ngoài đường cũng nghe. Phòng con Sen kế bean mà bác quên để ý. Lần nào hai vợ chồng đụ, nó cũng bắt ghế nhìn lén. Nó mới mười tám tuổi chớ bao nhiêu. Một buổi sáng, bả đi bán ngoài chợ. Bác thức day hơi trễ. Khi đi ngang qua phòng Sen, bác thấy nó cởi truồng nằm tênh hênh trên giường. Nói có trời làm chứng, dù bác là đàn ông bay bướm, thèm của lạ lắm, nhưng thấy cô gái nằm phơi vú, phơi lồn ra, mình không dám nghĩ gì quấy hết. Bác thấy nó nhắm mắt ngủ, nên lấy cái mền nhẹ đắp kín đáo cho nó, rồi đi ra sau rửa mặt súc miệng. Cứ nghĩ là đêm qua chắc trời nóng quá nên nó cởi đồ ngủ cho mát. Chừng bác vô trở lại, lại thấy nó tung mền ra name trần truồng phơi lông lá một cách quyến rủ. Bởi lần này nó xoay người ra cửa, thòng hai cái đùi trắng phau xuống đất, hai bàn tay thì úp lên hai trái vú. Bác đứng đó nhìn chăm chú mà rống ngực đánh ầm ầm. Bác sợ, bởi lỡ bả về thình lình thấy cái cảnh này, bác ăn làm sao, nói làm sao. Sợ thì sợ, mà chân bác đứng cứng ngắc ở đó, không chịu đi, vì hình ảnh quá hấp dẫn. Sen lại chàng hảng, nên dưới lớp lông đen, bác thấy rõ ràng hai mép lồn nó đỏ au banh ra. Những câu hỏi dồn dập đến với bác lúc đó là : "Sen đang say ngủ, hay cố tình làm một cử chỉ khêu gợi? Vừa lúc nãy nằm kiểu khác và đã được bác đắp mền lên, sao bây giờ mền tung ra và nằm kiểu khác?" Dù vậy, bác cũng rón rén một lần nữa, lấy chăn nhẹ đắp cho nó, rồi trở về phòng tìm bao thuốc lá. Đang ngồi hút thuốc thì bác bỗng nghe bên phòng giống hệt tiếng rên của bà xã bác: "Tôi nói rồi nghe không anh Hoành, anh mà đi đụ con khác là tôi cắt cặc anh, bằm nhỏ cho vịt ăn nghe chưa? Ôi, chết em anh ơi. Hai sợi gân cặc của anh độc đáo quá đi anh Hoành ơi? Đụ em suốt đêm nay nghe anh. Khoan ra, đợi em với nhen..." Đại khái nó bắt chước giống hệt mấy câu bả rên. Bác tò mò nhìn qua khe ván căn phòng. Nó vẫn nằm nhưcũ, nhưng cho tay chà cái hột le, một tay bóp vú. Tiếng la của nó mỗi lúc một lớn. Bác sợ quá. Sợ hàng xóm ai nghe được họ nghe được sẽ nghĩ là bác đang làm gì nó trong này nên nó mới kêu tên của bác. Con nhỏ độc thiệt. Hoảng quá, bác bỏ điếu thuốc, chạy qua bịt miệng nó lại, và la nhỏ: - Sen, làm cái gì mà la oải trời vậy. Lỡ ai họ nghe được.... Nó vẫn nhắm mắt, vờ ngủ, nói giọng mớ, và cũng bắt chước mấy câu của vợ bác: "Ôi, anh đụ hay quá anh Hoành. Đó anh ơi, nắc xéo như vậy em chịu đó. Chết em anh Hoành ơi ! Rút cặc ra xuống bú em đi. Mau đi Hoành. Bú lồn em đi! ! !" Bác vô cùng bối rối, lúng túng không biết phải xử sự làm sao. Bác chưa từng có tà ý ngủ với nó. Vì làm việc ở huyện đường, mắt bác thấy biết bao nhiêu vụ xử người lớn lấy con nít đều bị tù mọt gông... Nên bác khiếp sợ, hoàn toàn không dám. Sen lại mớ tiếp: "Ôi mau bú lồn em, em banh sẵn đây nè, đưa lưỡi vô sâu đi mau. " Tâm trạ ng bác như kẻ trộm. Đứng trước hủ vàng của thân chủ rồi mà tay không dám thò vào. Sợ vợ bác, sợ hàng xóm, sợ pháp luật. Tim thì căng thẳng, mà chân thì cứ muốn đứng lại. Hai tay Sen đưa lên bóp vú, bóp kinh khủng và mớ: "Đó anh, bóp vú như vậy ở dưới đụ mới sướng. Bóp mạnh đi, liền đi! Ra đóng kín cửa lại mình đụ, mau lên. Em nứng quá rồi Hoành ơi!!!" "Ra đóng cửa lại mình đụ, mau lên, em nứng quá rồi Hoành ơi!!!" Không! Câu đó thì bà xã bác chưa từng nói, vì bác thư(~ng đụ bả lúc nửa đêm, tối lửa tắt đèn. Đâu có sợ ai thấy mà đóng cửa. Câu đó, chính Sen biểu bác. Vậy mà bác cũng đuổi ý nghĩ loạn đó. Cứ cố tưởng là Sen đang mớ. Nhưng thú thật cặc bác lúc đó đã cứng như khúc củi. Rõ ràng bác bị quyến rủ, bị níu kéo. Miếng mỡ đang dâng tận miệng. Thân hình Sen hấp dẫn quá. Gái 18 nhưng to con, ncn nó nhưgái 20. Vú lớn, lông rậm, da trắng phau. Bác không dám ngắm nó nữa. Nhắm mắt, quyết định đắp chăn cho nó lần cuối cùng rồi phải bước ra. Bước ra tức khắc, nếu không một trong hai người, hoặc cả hai sẽ mắc tội. Nhưng khi bác định quay đi, nhanh như chớp tay Sen níu bác lại. Sen mở mắt nhìn bác với cặp mắt khác thường mời mọc, nhoẻn miệng cười thật dễ thương lôi cuốn. Cháu biết, lúc đó tim bác muốn xé lồng ngực nhảy ra ngoài. Mắt bác mờ hết. Mờ vì không khí dâm dật, hình ảnh dâm dật. Lửa dục vọng bốc lên hừng hực. Bác chưa có quyết định gì thì Sen chồm lên, bấu vai bác đè xuống và một tay nó cầm cặc bác một cách táo bạo như Cúc làm sáng nay. Bây giờ thì giọng Sen nhỏ xuống, nhỏ như thì thào: - Bác ơi! Con nứng qua hết chịu nổi rồi. Bác biết con bị mất ngủ bao nhiêu đêm vì tiếng rên của bác gái không? Trên hai năm!!! Hai năm đằng đẳng con bị kích dâm ngay ở cái tuổi dậy thì. Cái tuổi mà vú mới dậy, lông lồn mới chớm, bắt đầu có kinh. Những lúc bác đụ ban ngày thì con còn nhìn lén thấy được con cặc dị hợm này. Còn ban đêm, tối như mực, không thấy gì hết, tiếng la của bả làm con chết điếng, tê tái một mình. Con đã thủ dâm theo tiếng rên của bả. Phải tưởng tượng con cặc của bác đang nằm trong lồn bả. Bên kia bả ra, bên này con cũng ra. Ra một mình, làm tình một mình... Nó vô duyên một cách kỳ cục. Con cần có con cặc. Lấy đâu ra? Nên bác ơi, bữa nay con phải bạo động. Phải xông tới. Vì không như thế, biết bao giờ mới nắm được cặc bác như bay giờ. Nói vậy rồi Sen đứng lên, đóng khóa cửa phòng lại, tuột cái quần đùi của bác ra, ngoạm ngay cặc mà bú một cách sớ tnlờng, vì đã học rất kỷ vào những lần bả bú bác. Hơn hai năm nhìn lén để học thì là gì không giỏi. Thực ra, tình dục không cần học, ai cũng biết. Trời đất sinh vậy mà. Bác sướng không thể tả được. Bác quên nó là con gái ở trọ. Bác còn mong cho mau được bú lồn nó và trèo lên đụ nó để xem cảm giác sẽ sướng bao nhiêu lần khác hơn là đụ bác gái. Sen dâm hơn bác tưởng. Nó leo lên cầm con cặc quét miệng lồn cho đã rồi xuống bú tiếp. Nó không kể đến bác. Chỉ biết làm sao cho đã cơn thèm thì thôi. Bác có cảm giác như cho Sen mượn cặc để làm tình chớ không phải cả hai đang hưởng. Nhưng bác vẫn sướng vì cảm giác lạ cảm giác mà xưa nay bác chưa từng hưởng qua. Chưa ai bú cặc bác lâu nhưvậy. Trên nửa tiếng đồng hồ, mồ hôi của Sen vã ra trên trán, trên lưng, trên ngực. Mà Sen vẫn hì hục chăm chỉ bú. Có lẽ nó thèm quá, và đây cũng là lần đầu được bú, nên nó cố cho "no", cho thỏa hết nỗi ước mong. Bú đã, nó ngừng, nhìn bác, rồi nằm dài lên người bác, ấp cái mu lồn trên con cặc. Sen nút lưỡi bác. Nghĩa là vợ bác làm sao nó làm giống hệt vậy. Những cái sướng nửa vời như thế nó lãng mạn và hấp dẫn làm sao. Trong khi bác cứ tưởng bú xong, con Sen sẽ nằm lên đụ. Thì không, Sen chỉ nằm nắc khơi khơi, trịn cái lồn ướt nhẹt lên cặc bác và nut lưỡi liên tục. Làm bác gần ngộp thở. Được một lúc thì cô nàng cho tay xuống, cầm đầu cặc để ngay miệng lồn, nhấn xuống, nhấn xuống. Cháu ơi! Nếu lúc đó có quan huyện đứng đó thì bác cũng xin đụ xong rồi hãy thọ tội. Bác đụ biết bao nhiêu người rồi, chưa có lần nào sướng lạ lùng như lần đó. Bác nằm dưới ngửi mùi tóc, mùi cổ, mùi gái trinh của Sen tỏa ra ngào ngạc. Sen sướng quá, la rất nhỏ, sợ thiên hạ nghe: - Anh Hoành ơi! Anh đi đụ con khác em sẽ cắt cặc anh bằm nhỏ cho vịt ăn. Em đã quá Hoành à ! Em nằm lên anh đụ hết sáng nay. Sáng mai, sáng mốt, và suốt đời nghe Hoành? Anh dẫn em đi kiếm chỗ khác ở. Mình làm vợ chồng đi Hoành. Em thèm đụ quá anh ơi! Lồn em lúc nào cũng nóng rang. Nhớ hể không có vợ ở nhà là vô đụ em nghe anh? Anh bỏ em, em chết cho anh coi! Em đụ anh sướng không? Bác gật đầu. Sen hỏi tiếp: - Có sướng hơn đụ với bả không? Nói thật cho em nghe. Bác gật đầu. Bác trả lời thật tình. Sướng không thôi chưa đủ nghĩa. Phải có chữ gì khác đúng nghĩa hơn, trang trọng hơn, tình tứ hơn, thậm thúy hơn mới diễn tả nổi. Sen thích thú lắm. Cái thích của kẻ mới khám phá ra một điều lạ cho thể xác, lẫn thích thú của một người chiến thắng với kẻ tình địch. Vì Sen nói: "Thấy bác gái đụ bác, bên này con ghen quá ! !" Một cái ghen vô lý. Nhưng Sen vẫn ghen. Sen ghen chỉ vì cùng với bả, hai người cùng yêu moat người đàn ông có sức làm tình tuyệt vời, dẻo dai vô địch. Đó cũng là lý do lúc nãy Sen hôn cặc bác khá lâu Trong tâm tưởng, Sen nghĩ là hôn lâu như thế để hưởng hết cái dị kỳ, cái khác lạ của một con cặc có đấn hai người yêu quý. Sen dành phần thắng. Bây giờ Sen đang kéo dài trận đụ thì cũng để hưởng cho hết cái gì Sen muốn hưởng, để lại "nước nhì" cho bà già, vợ bác. Sen đụ bác kinh khủng. Sen quyết làm cho bác ra vài lần để tối nay không còn đủ sức đụ bác gái. Vì sen không muốn nghe những tiếng rên khoái lạc từ bên kia vọng qua nữa. Dù sướng tuyệt cùng, bác cũng cố vận dụng hết khả năng kéo dài để Sen phải ra trước, ít nhất vài cái. Và như bác tiên đoán, được gần nửa tiếng, Sen ập xuống bác, la nhỏ bên tai bác: - Anh Hoành ơi! Thua anh rồi anh ơi! Anh có nghe nước em rỉ ra không. Ối trời ơi! Sướng gấp triệu lần thủ dâm Hoành ơi! Ra với em đi. Sao không nghe gì hết vậy. Sướng, sướng lắm bác ơi! Ngày nào cũng phải đụ như vầy nghe bác ! << Lùi - Tiếp theo >> doc truyen sex THẾ GIỚI SEX

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét