Thứ Hai, 26 tháng 11, 2012

Gần Nhà 12

doc truyen sex Trang 12 trong tổng số 13 Lần này không có lớp vải ngoài thế là tay tôi cảm thấy cái cảm giác rậm rậm do lông lồn đâm vào tay của mình. Nhỏ Trang chắc do ngại nên bảo: - đừng đừng mà anh Dương... Nhưng tôi biết là nhỏ nói lấy lệ mà thôi. Tôi nói: - em đừng lo gì cả anh chỉ muốn giúp em đỡ đau thôi mà Trang bị tôi dụ dụ nên mặc tôi muốn làm gì thì làm. Tôi dùng một ngón tay nhét vào lồn em còn một tay rê rê quanh lỗ đít của em. Tôi cảm nhận nước lồn âm ấm trong lồn em rồi. Nó thật là ấm áp. Khi tay tôi rụt ra rụt vào trong lồn Trang làm người em như oằn oại hơn. Mông em cứ nhấp nha nhấp nhổm. Lần này thì toàn bộ người em chỉ còn mặc độc cái áo lót nhìn thật là dâm đãng. Tôi lấy cái tay đang bóp vú em cầm lấy tay của trang đưa vào quần của mình (lúc sang nhà Trang tôi chỉ mặc cái quần sóc thôi mà vì biết hôm nay địt em nên chẳng mặc quần dài hay quâần sịp làm gì cho vướng). Trang thấy tay chạm cặc tôi liền muốn rút tay về nhưng tôi bảo em xoa cho anh đi cứ vuốt lên vuốt xuống đó. Con nhỏ đang nứng lắm rồi mà lần đầu tiên chạm cặc con trai lam gì mà không thấy sợ nhưng một do nứng lồn một do nghe lới tôi em đã cầm con cặc của tôi mà xục. Lần đầu tiên chạm cặc con trai nên khả năng em chưa cao nên có thể thông cảm dược. Nhưng vì em còn trinh nên tôi vẫn thấy sung sướng lắm. Tôi đụ lồn em bằng tay một lúc thì em lại ra đầy nước lồn rồi thế là tôi lại chêu em là chảy nước đái rồi. Em thấy ngại ngại vì hai lần đái trước mặt tôi. Lần này em định đứng dậy để đi lau lồn nhưng tôi đã bảo: - ra ngoài làm gì em mặc thế này thì nó cảm mất cứ ở trong này đi”. Trang nói: Nhưng mà bướm em nó bẩn đó”. - Không sao đâu để anh làm sạch nó cho. Anh lúc nãy bảo vậy rồi mà’. Không để nhỏ thắc mắc tôi sẽ làm thế nàp. Tôi đặt em nằm xuống giường xoay ngược người lại phía tôi để tay em vẫn cầm cặc tôi. Còn nếu tôi cúi đầu xuống thì có thể chạm lồn em rồi. Tay em vẫn sục cặc tôi. Nếu tôi mà không có thâm niên mấy năm nay địt gái rồi thì làm sao có thể chịu lâu như vậy được chứ. Bây giờ nếu muốn tôi xuất tinh may ra có bú cặc hay là địt lồn thì tôi mới xuất thôi chứ xục cặc thế này thì thường thôi. Không để Trang phải chờ đợi tôi cúi đầu xuống ngang bụng em. Tôi le lưỡi liếm lên bụng em. Tôi liếm cái rốn huỳên hoặc đó. Tay tôi phía dưới thì vẫn đụ lồn em nhưng lần này thì là mỗi bàn tay một ngón tôi muốn lồn em quen dần với vật lạ để ít nữa tôi nhét con cặc to tướng của mình vào thì em mới quen được chứ. Tôi liếm dần dần thấp xuống dưới cùng cấm địa của Trang. Tôi không hôn vội vào chỗ đó của em mà tôi hôn từ chân lên. Mỗi khi lưỡi tôi chạm vào người em thì Trang lại nổi gai ốc ở chỗ đó lên. Tôi chắc chắn em sướng đây khi được tôi hôn liếm. Lưỡi tôi lần này thì di chuyển dần đần lên trên. Khi chạm đến đùi non của em thì tôi cắn nhè nhẹ vào đó. chắc là em thấy kích thích đây. Tôi nhìn thật sát vào cái lồn của trang. Nó không quá rậm rạp gì lắm mà chỉ mọc lưa thưa thôi mà cũng không quá đen. Mới có lông lồn chưa bao lâu mà đã nứng lồn thế này thì sau này dâm phải biết đó. Tôi lấy hai tay vạch hai mép lồn của em. Nước lồn trắng đục từ lồn em lần đầu tiên được hiện ra cho một thằng con trai nhìn vào nó cứ đua nhau chảy ra. Tôi không muốn bỏ phí cái nước này. Tôi le lưỡi ra liếm. Lần này thì liếm trực tiép trên lồn em nên thấy càng nặng mùi hơn nhưng sao có thể bỏ qua cái nước lồn quý bàu này chứ. Trang lúc này đã không còn ngần ngại gì nữa mà em lấy tay ra khỏi cặc tôi mà ôm đầu tôi xuống. Em đẩy đầu tôi vào sát lồn em. Trang nói lớn như không thể kiềm chế được nữa - Bú lồn em mạnh lên anh Dương ơi. cứ thế đi anh ơi. Biết chắc con này đã nứng không thể chịu được nữa rôi tôi liếm thêm vài cái vào lồn của em nữa thôi vì nói thật ra cái mùi lồn của em không sướng cho lắm đâu. Nó không thấy thơm gì mà quá nặng mùi. Tôi may ra chỉ liếm lồn nó một lần mà thôi vì không muốn bỏ phí cái nước lồn đồng trinh đó. Chứ lần sau có các vàng tôi cũng không bú lồn em đâu. Có địt luôn thì được thôi. Tôi mặc kệ con nhỏ muốn tôi bú lồn nữa vì có ai mà không muốn tôi bú lồn đâu cơ chứ. Mà cũng không khoái cái vú con con của nhỏ vì tôi bóp thế là đủ rồi. Tôi ngẩng đầu lên trên. Con nhỏ Trang muốn tôi bú lồn nó nữa nên cố đẩy đầy tôi xuống. Nhưng sức nhỏ làm sao thắng được sức tôi. Tôi đứng dậy cởi cái quần đùi ra. Thấy tôi cởi quần để hở con cặc to vĩ đại của mình ra. Nó bây giờ đã cương cứng rồi. chỉ còn chờ để nhét vào lồn của em thôi. Tôi cầm con cặc cua rmình rê rê trước cửa lồn em. Trang vẫn giả vờ ngây thơ hỏi tôi. Cái gì vậy anh - Đó là con cặc đó em - Nó dùng để làm gì anh - để nhét vào lồn em làm cho em sướng đó - Nhưng nó to thế này thì làm sao mà nhét vừa cái lồn bé tí xíu của em được chứ. Vưaf nói em vừa lấy tay chỉ vào lồn mình thì ra con nhỏ đã khoái địt rồi đây khi tôi đề cập đến những vấn đề nhạy cảm thế này mà nó không ngại mà còn hỏi trả chứ - Không sao đâu em có biết là lồn em nhận được cái to hơn không - Em chẳng tin đâu. Cái lỗ lồn của em bé tẹo còn của anh thì to đại bác thế kia. Làm sao em tin lời anh được chứ - Thế em có cần anh chứng minh không - Chứng minh thế nào hả anh - Anh sẽ nhét con cạc của anh vào lồn em khi đó em sẽ biết anh nói thật hay nói dối hả - Được rồi em cũng muốn biết anh lừa em không mếu nó không vừa thìo chết với em đó - Được rồi em cứ nằm im đi. Anh sẽ làm cho em thấy đây. Phần 27: Câu Truyện Thứ Hai Mươi Bảy Sau khi bảo Trang là anh dút vào nhé. Tôi kê kê con cặc cua mình vào giữa hai mép lồn của em. Tôi thấy em đang nhìn xuống thấy con cặc tôi đang đi vaò lồn của em. Nét mặt nhỏ đầy vẻ sợ hãi chắc là Trang sợ đau đây. Tôi khuyến khích nhỏ” không đau đâu em. Anh nhét vào nhé” Trang nói”Anh đút vào đi em chịu được mà”. Tôi thấy Trang đồng tình tôi mới đẩy tiếp. Con cặc tôi banh hai mép lồn đã đỏ hẳn lên vì sứơng của em. Con cặc của tôi cứ đaảy dần vào trong lồn của em. Nó banh hai mép lồn của Trang ra. Lồn em thật là chặt chội một phần vì gái còn trinh một phần nữa cũng vì em còn quá nhỏ bây giờ. Không hiểu sao khi tôi địt Mai em mới 13 tuổi mà cũng không chặt như lồn của Trang hiện nay. mặc dù bây giờ em cũng đã 15 tuổi rồi còn đâu. Tôi đẩy dần dần như vậy thấy mặt em càng lúc càng nhăn nhó lại. Em chắc là đang rát lồn đây vì con cặc tôi rất la vĩ đại mà. Nhưng em không dám nói ra vì sợ tôi dừng laị. Con nhỏ Trang không thể chịu được nêú bây gìơ tôi dừng không đựơc tôi thì em chắc là chết đấy. Tôi bây giờ cũng không muốn làm trò nữa vì lồn em quá là bót luôn thì tôi không thể dữ lại nổi mất. Tôi nhấp ra nhấp vô vài cái để cho lồn em thật quen với cặc tôi. Tôi thấy mặt em nhắm lại cắhc là sướng do cái nhấp của tôi đây mà. Tôi bất ngờ đẩy mạnh cặc một cái. Lần này do đã được bôi trơn do nước lồn của em rồi. Một phần do lồn em nó cũng đã quen vơí cặc tôi rồi. cặc tôi lần này nó đi thật nhanh thật mạnh vào lồn em. Tôi nghe thấy một tiếng sực sực thì ra là tiếng màng trinh em bị rách mà. Cặc tôi đâm nút cán vào lồn em. Tôi thấy Trang hét lên một tiếng” Ah Ah em đau quá anh Dương ơi> Sao mà đau thế”. Mặt em nhăn hẳn lại.Tay Trang bấu chặt lấy hai bên sườn tôi làm cho tôi cũng thấy hơi đau. Đây là cái giá tôi phải trả vì đã làm cho Trang mất trinh và lại đâm một cái thật mạnh như vậy chứ. Tôi hỏi Trang” Sao đau à em” “đau lắm anh ơi. Sao em lại nghe người ta bảo địt nhau sướng lắm chứ có đau thế này đâu. Nếu biét thế này em chẳng địt nhau làm gì. “ Em mới bị phá trinh thì làm gì không thấy đau nữa. Nhưng ít nữa em sẽ thấy sướng lắm đó” “ Thật không anh. Không đau như bây giờ chứ. Bây giờ em rát lồn lắm anh ơi. Nhưng bao giờ thì em thấy sướng hả anh” “ Chỉ lát nữa thồi. Rồi em sẽ thấy anh nói như vậy là đúng đó đó.” “ Nhưng có sướng như lúc được anh bú lồn không” “ Sướng hơn nhiuề thế thì con gái ai cũng muốn được địt mà “đúng là anh nói giống người đã bảo với em thế. Người ấy bảo khi đươcj địt thì con gái sướng nhất đó” “ Anh thấy em vẫn còn trinh vậy thì ai đã bảo em những kiến thức này vậy” “ Em không nói đâu” “ không nói chư gì vậy thì anh không địt em nữa đâu. đừng trách anh nhé. Em tìm người khác mà địt em đi” “ anh đừng có ác vậy chứ. Phá trinh người ta rồi lại bỏ đi à” “ ai bảo anh không được em cho biết hả. Anh phá trinh là được rồi còn anh đi tìm người khác giải tảo à.” “Đồ dâm dục. được rồi để em nói cho. Đó là chị Thuỷ đó”. “ chị ấy sao biết được các điều đó.” “ ai mà biết được chắc là chị âý được địt rồi nên mới có kinh nghiệm này mà. Anh địt em đi. Em thấy lồn đỡ đau rồi đấy. đừng bàn mấy cái chuyện ngoài luồng đó nữa”. “được rồi em sẽ toại nguyện ngay thôi mà” Tôi biết con nhỏ cũng đã đỡ đau hơn lúc nãy nhiều rồi. Tôi rút cặc ra rồi nhấp ra nhấp vào lồn của Trang để em quen hơn với con cặc của tôi. Khi thấy lồn em bắt đầu ra nước rồi tôi nhấn thật mạnh vào lồn em. Trang đưa miệng cắn chặt tấm ra giường lúc tôi cặc thật mạnh và đâm sâu vào bên trong. Trang Uhhhh lên một tiếng Uhhhh thật lớn và thở mạnh theo nhịp nhấp của tôi. mồ hôi con nhỏ bắt đẫu chảy ra nhiều, máu trinh của Trang lúc này đang chảy theo chân chảy xuống một ít hai bên háng. Nhìn thấy thế tôi không muốn cho máu trinh của em rrơi ra ngoài bây giờ nên tôi nhấc hai chân em lên đặt vào hai bên nách của mình. Tôi lấy hai tay kẹp chặt hai chân em vào hai bên nách. Lúc này lồn em đang nhô lên cao. Lồn và đít của em đưa lên thật cao thế cho nên lồn em không thể cho máu trinh rơi ra bên ngoài được. Tôi địt thật mạnh vào lồn em từng nhát từng nhát một. Cặc tôi lúc này dập từ trên dập xuống thế cho nên cặc tôi đâm thật sâu vào lồn em, cứ mỗi lần tôi rút cặc ra gần hết rồi lại dập vào thật mạnh làm cho Trang cứ hét lên. Em làm sao chịu nổi khi tôi chơi mạnh như vậy chứ. Mỗi lần tôi dập xuống là em lại kêu” ah ah em sướng quá anh Dương ơi mạnh nữa lên đi. Mạnh lên nào”. Tôi cứ địt thật mạnh thế là em không thể nào chịu được. tôi dổi tư thế bắt em quỳ gối xuống. Em chổng mông lên thật cao tôi nhét cặc vào từ đằng sau địt ra đằng trước nếu tay tôi mà không giữ lấy em thì em đã rơi khỏi giường rồi. Tôi khẽ nâng người em lên, cặc tôi lúc này hướng về phía lồn của Trang Trang đúng là chưa biết cái gì về địt nhau cả nên tôi làm gì thì em cũng để mặc tôi làm. Sau khi biết tôi lam fgì em mới học tập và hường ứng được. Biết tôi có ý để mình ngồi trên người tôi và em là người chủ động. Thế là Trang điều chỉnh để cặc tôi nằm đúng vào cửa lồn em. Em ngồi từ từ xuống. Toi cũng lấy tay để ấn em ngồi xuống sao cho lồn em nó nuốt từ từ lấy cặc tôi. Khi cặc tôi đã được lồn nàng nuốt lấy toàn bộ rồi thì cái cảm giác lỗ lồn Trang chặt chội làm tôi rất sướng. Từ trước đến nay dù đã địt rất nhiều đứa và cũng hấu hết là các đứa xinh hơn Trang thôi nhưng tôi phải công nhận cái lồn em chặt thật đấy. Không biết sau này địt nhiều thf lồn em thế nào chứ nếu mà cứ chặt mãi thế này thì địt sướng phải biết. Cái cảm giác có con cạc tôi nhịp nhàng di chuyển trong lồn mình làm cho Trang chắc là dễ chịu lắm. Em cứ nẩy người lên liên tục khi nhón đít vậy. Có lẽ Trang như không còn chịu nổi sự kích lồn hay sao đó. Em cứ nhấc mông lên và hạ xuống rất nhanh. Em có thể tự điều chỉnh cái con cạc của tôi ra vào lồn em như thế nào. Em nhịp được như vậy một lúc tôi thấy cái lưng em thật là chaỷ lắm mồ hôi quá.Em nói với tôi” Anh DƯơng ơi em ra đây. Em không còn chịu nổi nữa đâu”. Tôi biết em sắp ra rồi nhưng tôi thì chưa nên tôi cứ bắt em ngồi trên bụng tôi mà nhấn chứ. Hau cái đùi của em kẹp cặht lấy hông tôi. Cái lồn thì bóp chặt cặ làm tôi cũng thấy sướng không kém gì em. Tôi nghĩ mình không thể chịu được lâu như khi địt đứa khác đâu. Hai tay tôi ghì chặt lấy hông em, mơn trớn cái cặp mông mềm mại đó. Tôi hỗ trợ với Trang để em dập càng mạnh hơn. Tôi từ dưới nảy mạnh cặc lên trên còn phía trên mông Trang sàng qua sàng lại trên cặc tôi. Cứ như vậy làm tôi sướng không thể chịu được. Tôi biết mình sắp ra rồi nên nhấn vài cái thật mạnh rồi cặc tôi co thắt trong lồn em. Tôi bắn tinh khí hối hả vào lồn Trang. LÚc này thì Trang cũng ra lần nữa. Tôi sau khi bắn khí hết trong lồn Trang thì không vội rút cặc ra vội mà cứ để ngâm trong lồn em. Tôi không muốn cho em phải mất hứng vì lồn tự nhiên không còn cặc trong lồn nữa. Đến khi nó teo nhỏ hẳn lại tôi mới rút ra. Nhìn xuống con cặc thấy nó kéo theo cả nước nhờn từ trong lồn ccủa em ra. Cái nước nhờn ấy gồm cả tinh dịch của tôi. Nước lồn của em và cả máu trinh của em nữa. Trang nhìn thấy cặc tôi sau khi ra khỏi lồn thì bé tẹo so với lúc đầu tiên em thấy nên hỏi - Con cặc anh lúc này sao bé tí vậy - Nó bé vì lồn em đã ăn hết sinh khí của nó rồi còn gì nữa. - Ê đừng đổ oan à nha. Không phải cặc anh tham lam sao. Nó vắt nước lồn em hai lần rồi mới chịu cho đi một lần đó nhé, Thế thì ai ăn nào - Anh ăn lồn em được chứ gì. Nhưng mà em thấy sướng không. Anh nói có sai đâu cơ chứ. Anh bảo em sướng lắm mà - Ừ anh nói đúng. Em không ngờ anh địt sướng vậy chứ. Em thấy nó sướng hơn thủ dâm nhiều đấy. BÚ lồn cũng không bằng - Em cũng biết thủ dâm sao - Sao không cơ chứ. ĐỪng quên bây giờ em đã 15 tuổi rồi nhé - Thế em thủ dâm từ bao giờ vậy - Cũng mới thôi, cách đây khoảng 2 tháng - Vậy em cũng nứng lồn từ lúc đó à. Em dâm thật đó - Người ta dâm thế vì anh đó - Anh có làm gì em đâu mà bảo là tại anh chứ - Không tại anh thì sao. Nếu không thấy cảnh anh địt nhau thiìsao em lại nứng lồn được chứ - Cái gì em nhìn trộm anh à. Nhưng em thấy anh địt ai vậy - Người ta vô tình thôi. Còn nhìn thấy anh địt chị Hoa đó. Nhìn thấy nh địt ác thế chứ. Làm sao người ta không phải thủ dâm cơ chứ, nhìn thế lồn nó cứ ngứa ngáy thế nào ấy - Vậy là cô này đã có ý định địt nhau từ trước rồi vậy mà cứ giả vờ như không biết gì cả. Đúng là không nên tin lời con gái - Nếu em mà không có ý muốn cho anh địt thì làm sao người ta lại cởi hét quần áo trước mặt anh vậy chứ. Đưa cả cái lồn ra cho nhìn còn gì nữa. Phần 28: Câu Truyện Thứ Hai Mươi Tám - Thế em cho anh hỏi nhé. Ai bảo em mà em thủ dâm được thế đừng bảo với anh là em tự làm đấy nhé - Em tự làm đấy có gì khác đâu khi có người nhắc chứ - Nhưng sao em lại muốn anh địt em chứ - Vì em nhìn thấy anh địt với người khác nên thấy muốn được địt đó - Mà sao em nhìn thấy được vậy và em thấy anh địt nhau với ai đấy. - Em thấy anh địt nhau với chị Hồng đó. Em thấy chị ấy sướng lắm nên em muốn địt lắm - Em đúng là dâm đãng đó. Dám nhìn trộm người ta mà còn muốn địt nữa mặc dù mới tí tuổi đầu - đừng nói em vậy chứ. Người ta cũng 15 tuổi rồi mà. Mới lại nhìn thấy cảnh đó ai mà chịu nổi. mà có như vậy thì anh mới địt em dễ dàng vậy chứ không thì còn lâu nhé - sao em không kiếm mấy thằng bạn cùng lớp mà nhờ nó hả - Anh không thích địt em à mà nói vậy hả. - Anh nói thế thôi chứ anh thích địt em đấy. Lồn trinh mà bót nữa làm sao mà địt không sướng chứ. - đấy anh thì thích địt em vì em còn trinh thì em lại muốn anh địt cơ. - Tại sao thế - Vì em nhìn thấy anh địt chị Hồng giỏi quá nên em muốn anh địt em. Mới lại mấy thằng bạn em nó bé tẹo ấy địt chẳng sướng gì hết cả. Làm sao em thấy sướng lồn bằng anh địt cơ chứ - Em định chỉ địt nhau mình anh thôi à - Còn lâu nhé. Anh thì tìm nhiều đứa để địt thì em cũng muốn có thằng khác địt chứ để xem có cá cặc nào địt sướng nhất chứ nhưng em cũng địt anh còn lâu đấy khi nào thấy có thằng nào được em mới cho nó địt lồn chứ. - Em dâm lắm đó - Anh cũng kém gì em đâu. địt đủ đứa con gái rồi còn gì - Nhưng em đừng bảo với bố mẹ truyện này nhé. Em có sợ có thai không vậy - Anh yên tâm đi em lớn rồi dại gì mà nói để bị ngăn cản chứ. Mà còn em lấy thuốc của mẹ rồi nên không sợ đâu - Em khôn lắm Tôi biết rằng con nhỏ này phải công nhận là rất dâm đó. Trong những đứa con gái tôi địt rồi thì không có con nào bạo mồm như nó cả mà nó là nhỏ nhất đó. Bây giờ thì phải dụ nó để mình được địt Xuân rồi. Tôi nói: - Em còn nhớ là nợ anh không đấy - Đồ khôn lỏi đã địt người ta, phá trinh người ta rồi còn gì. Bây giờ thì người ta có gì mà trả nữa chứ, cái thân thể này thì anh còn lạ gì chứ. - Anh thì không thể bỏ qua được. Em có chịu trả không hả - được rồi anh muốn cái gì nào. Đồ keo kiệt, nhỏ mọn. đấy muốn gì đây trả. - Anh nói ra em có trả không vậy - Người ta có thì trảe không thèm từ chối đâu. - nhớ đấy nhé Tôi liền hoi Trang về Xuân. Con nhỏ trả lời cũng rất thành thật đó. Nó nói Xuân chưa có người yêu và sợ nó một phép những điều này thì tôi đã có thể đoán biết được rồi nên bây giờ không thấy lạ gì cả. Tôi cứ lựa lựa đẩy đưa câu chuyện để Trang nói về Xuân sau một lúc nói chuyện thì coi như tôi biết toàn bộ về xuân rồi. Trang như cũng thấy nghi nghi tại sao tôi hỏi nhiều về chị nó như vậy nên cũng hỏi: - Anh hỏi gì mà nhiều thế định làm gì bà ấy à - Anh làm gì thì như vừa rồi em gợi ý cho anh đấy - Em gợi ý gì sao không nhớ nhỉ - Em nói anh cũng muốn địt thật nhiều con gái mà. Mà như theo em nói thì Xuân vẫn còn trinh thì làm sao anh bỏ qua được chứ. - Nhưng bà ý không để anh địt dễ đâu không như em nứng lồn đâu đấy. bà ấy giữ lồn và trinh ghê lắm đấy - Em sao biết được chứ. Không biết anh đã sờ lồn Xuân rồi sao chẳng những vậy xuân còn bóp cặc anh rồi đấy - Cái gì hai người làm như vậy bao giờ. Nếu như vậy thì anh cần gì hỏi em về bà ấy nữa - Anh sờ lồn nhỏ cách đây cũng đã 6 năm rồi. Khi đó lồn Xuân có lông rồi đấy. Anh vẫn căm đợt đó khi Xuân bóp cu anh đau lắm nên anh muốn trả thù Xuân. Và không có cách trả thù nào hay hơn là dùng ngay con cặc của anh để trả thù. - Đồ độc ác đó. Anh mà dùng co cặc này để trả thù thì ai mà chịu nổi - Chính xác đó. Em có biết là anh địt ai thì người đó bảo là anh địt giỏi lắm mà. Em giúp anh nhé - Giúp thế nào được mà được. Giúp anh để bà ấy đánh em chết à. - Không giúp thì thôi chứ lấy lý do lý chấu gì hả. Vì anh biết Xuân sợ em một phép mà. Từ trước đến nay vẫn vậy thôi. Em bảo gì nó chẳng phải nghe. Còn em không giúp anh thì thôi vậy anh cũng chẳng trả thù nữa con fem đi tìm thằng khác mà địt đi nhé - Cái đồ xấu xa. Người ta không giúp thì lại không địtn à. định uy hiếp sao hả. nếu vậy đừng hòng địt chị Xuân nhé. - Không được thì thôi vì anh nghĩ cũng là sờ lồn dứt lông lồn của Xuân rồi nên chẳng cần nữa. Mà em cũng biết anh có đâu ít cái lồn để địt chứ vậy thì không có cả hai anh vẫn sống tốt. Anh chỉ lo cho em thôi Bị tôi doạ như vậy nhỏ Trang cũng lo ra mặt đó vì tôi mà không địt nó thì khi lồn liền da ngứa lồn làm sao chịu nổi chứ. Vậy thì bài này của tôi thành công lắm rồi đó. Trang đúgn là sợ thật nên nói: - Thôi em thua anh đấy. Đồ khôn lỏi lấy cái cặc ra uy hiếp thì làm sao người ta chịu nổi chứ. Sau này có thằng khác thì anh có uy hiếp em cũng không được đâu đó. - anh chỉ cần em khi địt xuân cho dễ thôi còn đâu sau này anh chẳng cần lồn của Xuân mà cũng không cần em giúp nên cũgn đâu cần nhờ con cặc chứ. - định ăn ốc bỏ vỏ đấy à. Khôn thế. - Anh phá trinh rồi thì lại muốn đi tìm đứa khác để chinh phục mà. - được rồi em giúp cho không nói lại anh đâu. Vậy anh muốn em giúp những gì bây giờ. - Anh sẽ nói kế hoạch cho em nghe bây giờ và em cứ làm như vậy nhé. Còn mọi việc còn lại anh lo nhé. - Anh nói đi. Sau khi tôi đã nói kế hoạch của mình cho Trang nghe thì thấy em nói là công nhận là tôi có cái cách hay thật đó. Và tôi hỏi hôm nào thì có thể tiến hành kế hoạch vậy. Trang nói tôi là 3 hôm nưa sẽ là chủ nhật và hôm đó Xuân ở nhà còn bố mẹ em thì đi ăn đám cưới cả ngày cơ. Vì vậy hôm đó là lúc tiến hành kế hoạch tốt nhất. Các bạn có thắc mắc kế hoạch của tôi như thế nào không. Nếu có vậy thì cấc bạn cứ theo dõi tiếp sẽ biết nhé. Nhưng hôm sau tôi phải địt Trang suốt khi tôi và trang có nhà một mình là em luôn lấy cớ hỏi bài để sang nhà tôi hay tôi sang nhà em để địt nhau. Phải công nhận on nhỏ này dâm thật đấy vì địt suốt ngày mà không biết chán nếu sau này thằng nào làm chông Trang thì chắc thượng mã phong mất. Nếu tôi mà không có sức tốt và có cáhc địt giỏi thì đúng là đi rồi đó. Mà nếu không vì muốn Trang giúp cho tôi được địt Xuân cho dễ thì có lẽ cả tháng tôi mới địt nhỏ vì nước lồn hay mùi lồn chẳng ngon lành gì cả. Vậy mà nó cứ bắt tôi bú nó suốt trước khi địt. Khi mà địt được Xuân rồi thì mong rằng nó kiếm được thằng khác là tôi đỡ phải chịu nỗi khổ này. Các bạn có thấy tôi khổ lắm không. Nhưng khổ như vậy cũng đỡ hơn vì sau 3 ngày lao động mệt nhọc thì hôm nay tôi cũng đã có lương rồi. Tôi bảo bố mẹ là hôm nay tôi đi chơi nhà bạn nên không biết bao giờ về cả. Tôi lấy xe máy phóng sang nhà bạn rồi đi bộ đến nhà Trang. Tuy hai nhà gần nhau nhưng lại cách ngõ nên tôi không sợ nhà mình nhìn thấy tôi đi vào hay đi ra khỏi nhà Xuân Trang. Tôi vào đến cổng thấy em đang đứng đợi ở cửa để mở cho tôi vào và nói mọi việc đều diễn ra theo đúng kế hoạch. Bố mẹ em không có nhà và Xuân thì đang đi tắm. Em dẫn tôi vào phòng và cho ẩn trong cái tủ áo. Trước khi trốn đi tồi hỏi Trang đã chuẩn bị hết mọi thứ chưa. Trang nói đủ rồi. Vì vậy tôi rất yên tâm đi vào ẩn trong tủ. Cái cửa tủ đã bị hỏng rồi nên chỉ có thể ẩn khi trốn trong các bộ quần áo mà thôi. Vì vậy tôi có thể nhìn thấy được mọi diễn biến bên ngoài nhưng cũng có một bất lơi vì nếu để ý kĩ thì cũgn bị người bên ngoài nhìn thấy. Tôi đang lo sợ vì không biết Trang định làm thế nào cả. << Lùi - Tiếp theo >> doc truyen sex THẾ GIỚI SEX

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét