Thứ Tư, 28 tháng 11, 2012

Gái Trọ Nổi Loạn 3

doc truyen sex Trang 3 trong tổng số 25 Chia tay với chị Cúc, tôi về nhà với cõi lòng mừng khấp khởi, nôn nao, mong cho mau tối mau sá ng để lO giờ sá ng mai được hưởng một của lạ khác. Cơm tối xong thì trăng lên. Cảnh vật ớ nhà quê có ánh trăng đẹp lạ lùng. Những con đom đóm bay ngoài vườn. Những tàu lá chuối đong đưa theo gió . Tiếng dế kêu là âm thanh độc nhất nên sự tĩnh mịch càng nổi bật. Tôi xách gàu ra giếng tấm. Tôi có thói quen cởi truồng tắm tù" khi bắt đầu chơi trò bác sĩvới chịCúc, anh Khang và Vĩnh. Trước kia tôl thường tắm có mặc áo quần. Nhưng sau này, khi đã ái ân với Vĩnh, tôi bạo dạn không còn sợ gì nữa. Tôi tắm tự nhiên thoải mái. Và nữa chừng, tôi nghe có tiếng động ở bụi chuối gần đó. Tôi quay đầu lại chợt thấy một bóng người, thò nửa cái đầu ra nhìn tôi, rồi nấp ngay sau cây chuối. Là Vinh? Không? Vì tôi biết anh giờ này qua bên Cầu Tre đánh cờ tướng với bọn mấy anh con cậu, khuya lắm mới về. Nhà chỉ còn chú thím Hạnh. Vậy thì ai đang lén xem tôi tắm? Tôi nghĩ (nghĩ thôi) chắc là Sâm. Nhưng liền sau đó tôi bát ngay sự nghi ngờ đó vì Sâm còn lạ gì thân người của tôi nữa. Nếu muốn chàng cứ đứng hẳn ra đó mà ngắm, mà nhìn chứ việc gì phải lén. Vậy người còn lại không ai khác hơn là ông chủ nhà của tôi tức chú Hạnh. Tôi liền nghĩ đến câu chuyện Cúc kể cho tôi nghe chiều nay về vụ ông bác Ba, chủ nhà của Cúc lén xem Khang và nàng làm tình. Nhưng tôi thì đang tắm. Vì vậy tôi bình tĩnh cứ việc tắm, coi như chẳng có ai đang rình, nhìn lén. Tôi còn bước qua bên thành giếng đối diện, nghĩa là xoay hẳn thân người về bụi chuối cho "ai đó " được nhìn rõ ràng hơn. Tôi cố tình khêu gợi. trong trí tôi thoang thoáng một ý nghĩ lạ lùng: Nếu ông chủ.tôi đang nhìn, thì tôi càng khoái . Tôi sẽ bắt chước Cúc làm cho chủ của tôi thằng một "người nhỏ ". Như vậy tôi bớt đi thêm một người lớn trong nhà, để tôi đớ lo sợ hơn. Tôi lấy xà phòng vờ đứng đó kỳ cọ thật lâu. Tôi lấy bọt xà phòng bôi trắng xóa khắp người, rồi đùa với cặp vú với bộ lông lồn. Tôi bắt chước Cúc để một châ n lên thà nh giếng, đứng chà ng hả ng ra, một tay tôi kỳ cọ thật lâu ở chỗ kín. Mắt tôi liếc bụi chuối. Bóng người đã lộ hẳn cái đầu ra nhìn tôi trân trối. Bây giờ thì sự nghi ngờ của tôi đã thành sự thật: Đó là ông chủ nhà của tôi. Tôi biết chắc như thế bởi vì nhờ nhìn cái đầu tóc của ông. Không hiểu ông có biết tôi đang vờ kỳ cọ mà mắt thì liếc ông không? Chắc là không. Vì những tàu lá chuối bắt đầu rung rung theo động tác đứng xụt dương vật của ông. Nhờ những bụi môn sáng xanh sau lưng ông, nên tôi thấy thật rõ cái bóng đen của ông đang đứng đó làm chuyện hoa tình. Tay tôi thoa, nâng nhẹ hai quả vú. Tay kia vuốt lông, vờn quanh hạ bộ. Đương sự đằng kia mê mẫn xụt mạnh hơn, mạnh đến độ các tàu lá kêu xào xạc. Tôi hãnh diện kiêu kỳ, tiến hành tiếp tục những động tác khêu gợi. Tay tôi vuốt trơn tru theo bắp vế, xuống bắp chân, lên cổ, lên mặt. Một ngón rà hờ hững miệng lồn. Tôi diễn xuất nét mặt đam mê. Nghĩa là cũng lấy những diễn xuất Khang dạy cho trong trò chơi bác sĩ để phô trương, biểu diễn. Bóng đen ở bụi chuối say mê quá đã táo bạo đứng lộ hẳn nguyên hình. Tôi hãnh diện đã đánh trúng huyệt, đã khơi con lợn lòng của đương sự bùng dậy dữ dội. Cho gàu xuống giếng, tôi múc nước xối, tắm sạch hết xà phòng, xong lấy khăn lau thật khô, rồi cứ đứng đó, tà tà âm ư hát một bài nhạc tình. Tôi tỉnh bơ, làm như không có ai đang nhìn mình lỏa thể. Tôi dày dạn, chai đá, không mấc cở như hồi chưa biết chi. Xong lấy áo quần mặc vô, từ từ tôi vào nhà, coi như không có gì xảy ra. Từ phòng, qua cứa sổ nhìn ra vườn, tôi thấy ông chủ tôi lửng thửng đi vào. Khi ông đến nhà ngang, nơi đèn sáng, tôi vờ bước ra rót nước uống. Tôi kiếm chuyện đi tới đi lui xem phản ứng của ông ra sao. Ông đứng chết trân ở gần cây cột. Liếc sơ, tôi thấy ông ngắm, và dán mắt ở tôi không rời. Mặc kệ, tôi cứ khinh khỉnh, "thơ ngây" như mọi ngày. Thím Hạnh đang ngồi ngoài sân hóng mát, nên tôi bình tỉnh hơn, ngồi lên bộ ván gụ uống nước, co hai chân, vén cái quần lãnh lên tới đầu gối, đưa hai bắp đùi trắng nỏn ra. Ông vẫn đứng nhưtrời trồng. Tôi chơi ác hỏi: - Chú mới đi đâu về hả? Ông bối rối, trong khoảnh khắc thật ngắn, ông nhanh nhẹn tìm câu trả lời để chối quanh việc đứng ở bụi chuối: - Ờ, chú mới qua nhà Tám Trang mượn cái mác để mai chuốc lạc đan lờ. Mùa mưa sắp tới rồi, kiếm mớ cá cho thím mày làm khô... Tôi hỏi thật nhỏ, đủ để ông nghe: - Chú tắm chưa? Ông giật mình. Có lẽ giật mình khỉ nghe chữ "tắm". Rồi ông vờ cười tỉnh: - Hả? ờ... tắm rồi. Ngoài ruộng về là tắm liền. Để dơ chịu sao nổi. Làm cả ngày mồ hôi, mồ kê... Tôi lại chơi ác, thả một câu nữa: - Bây giờ mùa hè. Trước khi ngủ tắm cái cho nó mát. Ngủ sướng lắm. Con mới tắm nè... Ông làm bộ cúi xuống quấn thuốc, không dám nhìn tôi. Dưới ánh đèn ông diễn xuất vụng về. Ông càng giả tỉnh bao nhiêu thì "tội trạng" nhìn lén phơi bày ra bấy nhiêu. Ông quấn điếu thuốc mà rớt xuống bàn hết hai lần. Miếng giấy quyến rách bung ra, ông thay miếng khác, cố làm ra vẻ bình tĩnh thì tay ông càng bối rối. Bối rối như đứa trẻ con. Tôi khoái chí, nạp thêm: - Nước giếng nhà mình mát dễ sợ. Càng tắm càng thấy khoái. Tắm ban đêm mát gấp mấy lầnban chiều. Hổng tin chú ra xối mấy gàu thử coi... Ông bất chợt nhìn tôi. Trong thâm tâm ông cứ tưởng tôi đã biết ông nhìn lén và sẽ hài tội, sẽ mét thím Hạnh vân, vân... Không ngờ tôi "thơ ngây" chả biết gì hết. Gương mặt ông bình tĩnh trở lại. Ông nhìn tôi mấy giây, rồi nói: - Ủa? Con tắm rồi à? Hồi nào? Ông lại "chọc tức" tôi, muốn "qua mặt" tôi, nên làm bộ hỏi thế. Nhưng tôi vẫn thấy ông tội nghiệp. Ông đang biến thành kẻ nhỏ. Nhỏ lắm, nhỏ đến phải sợ tôi Ghê gớm thật. Dục vọng có khả năng dìm nhân cách của con người xuống vũng sâu. Nghe ông hỏi vậy, tôi tỉnh bơ trả lời: - Dạ con mới tắm xong. Mát quá thôi. Chú tắm đi... Tôi nói chữ "Chú tắm đi" với dáng điệu hơi lơi lã và ánh mắt thật "đĩ". Ông chới với nhìn tôi với cặp mắt hoang mang nhưcon vật nằm trong bẫy nhìn ra. Không thể nào hiểu tại sao tôi lại dục ông đi tắm đến hai lần. Và ông càng chới với hơn khi nghe tôi thả câu tiếp thật nhỏ giọng: - Chú cởi hết áo quần tắm thử coi. Mát hết chê. Nhưng khi tắm chú đừng nhìn lại bụi chuối nhen!!! Ông không giật mình nữa, mà hoàn toàn hiểu ý tôi Ông thừa biết tôi muốn nói gì. Đã biểu ông cởi truồng ra tắm, còn bảo đừng nhìn lại bụi chuối. Tôi nói xa xăm như thế, có khờ dại bao nhiêu, chú cũng thừa hiểu tôi muốn gì. Ông đứng dậy, nhìn ra sân để biết chắc thím Hạnh vẫn còn ngồi đó ăn trầu nói chuyện với anh Sâm. Ba chân bốn cẳng, ông chạy ngay ra giếng, cởi tung đồ ra, cho gàu xuống giếng múc nước xối nhưđiên. Tôi rón rén lại bụi chuối, chỗ ông đứng lúc nãy, lén nhìn. Ông to lớn, người cao, da đen sạm. Ông chà xà phòng, thỉnh thoảng liếc về hướng tôi. Rồi bỗng cặc ông gồng lên, chỉa ngang, như cố tình cho tôi thấy "bảo vật. Đã thế ông còn chà xà phòng cho đánh bọt lên, rồi nắm "thằng bé " dọc tới dọc lui. Câu chuyện bác Ba ngủ với chị Cúc lại hiện lên rõ mồn một trong trí không tôi không sót chi tiết nào cả. Chị đã bước trước tôi một bước dài táo bạo. Nghĩ ra cũng chẳng có gì táo bạo. Vì nếu bác Ba không thủ dâm và gọi tên chị, có lẽ chắng bao giờ Cúc dám gõ cửa. Cũng như tối nay, nếu chủ nhà của tôi không đứng làm "đương sự" ở bụi chuối, gan gì tôi dám lã lơi đ thỏa bảo ông đi tắm và đứng đây nhìn lén. Ông mơn trớn "thằng bé " với vẻ tự kiêu. Cục gân của ông cũng cục mịch không khác của anh Sâm, nhưng không biết có lớn bằng của bác Ba như chịCúc diễn tả. Tôi bạo dạn đứng hẳn ra, không núp lén để nhìn cho thật rõ. Và, dưới ánh trăng, nhờ xà phòng bao phủ, cặc ông bóng lưỡng như con cá lóc vớt từ dưới ao lên. Tôi sợ đứng đó lâu không tiện, bèn bạo gan bước lên bờ giếng, đến sát ông. Thình hnh nắm khúc gân của ông rồi nói nhanh: - Tối nay con ngủ ngoài sân... Rất ngắn, rồi tôi bỏ đi nhanh vào nhà. Ông đứng lại đó với bao cảm xúc lạ lùng chưa từng xảy ra trong đời ông. Thứ nhứt, tôi đã táo tợn cầm cặc ông. Thứ hai, tôi nói như hẹn "ngủ ngoài sân". Ông sung sướng có hoang mang có. Nhưng tim thì đập khá mạnh vì sợ thím Hạnh. Ông hoàn toàn không biết gì lũ chúng tôi đã đụ nhau như glặc. Tôi vào nhà, nhìn ra sân, thím Hạnh tôi vẫn còn ngồi đó với Sâm. Mắt tôi có quáng gà không? Hay tôi dâm quá rồi nhìn ai cũng dâm như tôi? Tôi lén bò sát dọc hè, quanh phía sau, tiến gần sát cái chõng tre, chỗ thím ngồi. Trời ơi, một ống quần của bà vén sát lên tận háng. Tay Sâm luồn vào trong sờ lồn bà. Tôi vái trời cho chú Hạnh tấm thêm lâu lâu chút nữa, đừng vào gấp đc tôi được xem màn cụp lạc. Tay Sâm cứ đụng mạnh ht'n. 'l'hím Hạnh rên lên sung sướng, nhưng rất nhỏ. Có như thếđó thật không? Tôi dụi mắt hai lần để nhìn. Thỉnh thoảng Sâm nhìn ngoái cổ lại sem có ai không, rồi lại tiếp tục sờ lồn thím. Tôi nói là sờ vì bàn tay anh trong đáy quần của bà, thì làm sao tôi biết được anh làm gì. Bỗng từ nhà trong, chú Hạnh nói vọng ra: - Mẹ sắp nhỏ, khuya rồi, vô ngủ ! Sâm rút nhanh tay lại, nói cái gì với thím, nhưng nhỏ quá nghe không rõ. Tôi rút lui êm thấm vào nhà, ngồi một góc tối quan sát những "diễn viên kịch nghệ " của đoàn dâm dục. Chú Hạnh, thím Hạnh và Sâm, cả ba đều là nạn nhân của thần xác thịt. Thím bước vào trước, vừa rót nước vừa hỏi: - Ủa, tôi tưởng ông qua Tám Trang mượn cây mác? Chú Hạnh rất kịch: - Ờ thì qua bển mà thằng chả hổng có ở nhà. Gặp Hai Kiên ngồi nói chuyện tầm phào, giờ mới đi vìa.Thím hỏi tới: - Mọi lần ông đi vậy khuya lơ khuya lắc mới về. Sao bữa nay về sớm vậy? Bây giờ chắc độ chín nlỡi chớ nhiêu. - Ờ thì nếu gặp bạn hiền có rượu, tôi lai rai vài xị. Cái này không có Tám Trang ở nhà, bước ra tôi lại gặp Hai Kiên. Thằng chả nói cái chuyện chị Tư Dơi ngủ với thằng con trai ông Hội, rồi... thím giật thót người, ngẩng đầu lên. Ông nói một cách tự nhiên mà thím nghe nhưông nói chuyện của chính bà với Sâm. Nhưng bà vừa nhai trầu vừa hỏi: - Sao thiên hạ ở làng mình khéo nhiều chuyện. Cái việc bà Tư Dơi ngủ với thằng con trai ông Hội xảy ra cả năm rồi. Chuyện xưa như trái đất. Cứ đồ đi đồn lại hoài. Đèn nhà ai nấy sáng có được không. Mà biết bả có làm cái chuyện... - Sao? Bà nói sao? Bộ tự nhiên trời nắng chang chang cái có mưa rớt xuống hả? Nó phải có gió, có mây, có sấm, có chớp, rồi nhiên hậu mới có mưa. Mà hết chuyện hay sao mà đi ngủ với thằng nhóc con đó. Bà già đi ngủ với thàng con nít.. Thím nhột quá. Bà cứ oang oang che tội cho bà Tư Dơi mà trong lòng lo sợ không biết chú tôi có hay gì về chuyện của chính bà với anh Sâm hay không? Tôi nghĩ là chuyện bà với anh Sâm có lẽ xảy ra cũng khá lâu chứ không phải mới tối nay. Vì nhìn cử chỉ sờ lồn của Sâm và thái độ sung sướng của thím, tôi thấy họ tự nhiên. Tự nhiên đến độ bạo dạng, chứ không thể là lần đầu. Chú Hạnh vừa nói: "Bộ hết chuyện hay sao mà đi ngủ với con nít. " Tôi buồn cười quá mà chẳng dám cười thành tiếng. Sao ông nói câu đó mà vẻ mặt tỉnh như ruồi. Ông quên hết ông đang nhúng hai tay vào chàm. Ông quên hết việc ngoài bụi chuối, ngoàl giếng... Mới đây thôi chứ có lâu lắc gì. Tôi khám phá ra một sự thật chua chát nữa. Những điều người lớn la rầy, cấm đoán trẻ con thực ra là những trái cấm họ đang ăn. Nghe chú nói lý lẽ vững vàng như vậy, bà nói vuốt theo cho có chuyện mà nói: - Ối mà thây kệ bả. Bả ngủ với con nít chớ bộ bả ngủ với ông già của Hai Kiên hay sao mà thằng chả ra miệng. Chuyện con nít ngủ với bà già, con gái ngủ với mấy cha già, nó cũng xảy ra hồi ông cố, ông tằng mình còn sống chớ bộ mới đây hay sao mà vẽ cho lớn chuyện. Bây giờ thì chính chú Hạnh giật mình. Ông cũng ngẩn cổ lên nhìn bà, vờ hỏi. Hỏi như một trẻ con: - Gì? Bà nói cái giống gì? Con gái nhỏ ngủ với mấy thằng già? Tôi chưa từng nghe mưa dưới đất lên à. Thèm quá thì đè vợ ra mà ngủ, hổng ấy đi kiếm mấy con mẹ chết chồng mà lẹo. Làm gì phải mò tụi con gái còn nhỏ xíu? - Vậy chớ ông quên ông Huyện Ba năm ngoái có xử vụ Lê Hòành bên thôn Thượng, lỡ làm con nhỏ ở trọ có bầu à. Bữa xử Lê Hoành cả làng kéo đi xem. Xem cho thấy mặt Lê Hoành, mặt con sen mang bầu. Rồi về đàm tiếu cả năm. Thiên hạ khen ông Huyện Ba đã hùng hồn, dõng dạc đã buộc tội Lê Hoành nào là "đồ súc sinh, quỷ râu xanh" nỡ nào lại ngủ với con nhỏ còn nhỏ xíu. Tôi cho cái đó không đúng đó ông! Tại ông Ba ổng giàu có sung sướng. Muốn bao nhiêu vợ lẽ, vợ mọn mà không có. Nên cái món đó đâu có thiếu thốn. Đằng này Lê Hoành nghèo rớt mồng tơi. Gạo còn không đủ ăn. Nên ban đêm ban hôm mà. Chả có bậy bạ chút với con nhỏ ở trọ thì cũng chuyện bất đắc dĩ thôi. Ai muốn vậy. Rồi cũng vì nghèo, hổng tiền mua thuốc ngừa thai nên mới dính bầu. Mà tôi cho vợ Lê Hoành đi tốcáo cái chuyện đó cũng là kỳ khôi. Lỡ vậy rồi, nó đẻ mình nuôi, có chết ai đâu. Kiện lên tới quan, bây giờ Lê Hoành ngồi tù. Con nhỏ vẫn đẻ. Chỉ lại mất chồng. Gia đình mang tai lì tiếng. Lợi ở đâu không thấy, toàn thấy hại không thôi. Ủa? Có chuyện bác Ba chủ nhà của chị Cúc xử vụ chủ nhà lấy con gái trọ rồi bỏ tù thiên hạ à? Tôi lại buồn cười! Có phải tôi đang sống để chứng kiến nhiều chuyện động trời đây không? Bác Ba là quan huyện, cầm cân nẩy mực. Bất cứ cái gì của dân dính dáng tới pháp luật là bác ngồi xử. Không ngờ bác đã xử Lê Hoành mà bác cũng đã làm hệt Lê Hoành. Rồi ngoài giếng tối nay cũng có một Lê Hoành. Trong rẫy mía, ở khu rừng thưa, trên tổ quỷ, có ba bốn Lê Hoành nữa. Ai xử đây? Bác Ba đã đụ chị Cúc. Bác còn cho gia nhân thiết trí một cái phòng tuyệt đẹp, trang bị máy lạnh, cửa nẻo kín đáo để ngày ngày mang Cúc lên đụ ngất ngây mà chẳng ai biết. Ngày mai, tôi chớ ai, sẽ cùng bác đụ tơi bời trên đó. Ai xử đây? << Lùi - Tiếp theo >> doc truyen sex THẾ GIỚI SEX

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét