Thứ Tư, 28 tháng 11, 2012

Gái Tìm Của Lạ 16

doc truyen sex Trang 16 trong tổng số 30 Chúng tôi gặp Lộc, em của Xiểm, ngoài chợ. Tôi giới thlệu Lộc với Hồng. Lộc nhìn Hồng không dứt, và nói: - Gái Sài Gòn có khác. Hồng đẹp quá ? Cả chị Hóa cũng vậy. Em nhận chị không ra đó nghe! Thấy Lộc khoái Hồng, tôi đề nghị Lộc tham gia cuộc đi chơl pinic ngày mai của Thành, tôi và Hồng. Vì dù gì thì tôi cũng phải kiếm cho Hồng một kép cho có đôi. Trên xe về nhà, Hồng cứ hỏi mãi về Lộc vì thấy Lộc đẹp trai, to con. Tôi bảo Lộc cũng là "hội viên" của chúng tôi. Nghe thế Hồng thích lắm. Về đến nhà tôi thấy cô út đang bế cu Tèo đang đứng nói chuyện với một người con trai trẻ tuổi. Cô út giới thiệu: - Đây là chị Hóa, đây là chị Hồng. Còn đây là cậu Hữu con ông Điền xóm mình. Chào hai chị đi em. Hữu cúi chào. Khuôn mặt Hữu khôi ngô. Hữu không nói gì chỉ nhìn tôi cười cười. Có lẽ cô út đã điều đình giùm tôi. Tôi mừng nhưng hơi lúng túng và nhìn vào trong nhà vì sợ Thành thấy. Tôi nói với cô út: - Con có dặn cô là để hôm nào Thành hết phép đã... - Cô nhớ. Nhưng hồi nãy Thành thức dậy, cởi xe đạp đi vô Cẩm Long thăm bà nội với chú ở trong đó, chiều tối mới về, nên cô kêu Hữu tới gấp. Trong mấy con nai tơ, chỉ có chú này đẹp trai nhất và "nghề nghiệp" cũng rành nhất. Dẻo dai lắm đó Hóa! Có khi cô cũng chịu thua luôn đó... Hữu chắp tay sau đít, nhìn xuống đất, mặt đỏ ửng. Tôi khoái chí trong lòng, nhìn Hữu quan sát. Cô út tiếp: - Để cô với Hồng nấu ăn cho. Hóa có "bận" gì thì cứ làm đi. Cô canh chừng cho thì đừng có lo. Chiều tối Thành mới về mà. Rồi cô nháy mắtvới tôi. Tôi ngắt nhẹ nơi tay Hồng để làm hiệu. Hồng đưa mắt nhìn tôi thông cảm. Cô Út với Hồng mang thức ăn từ xe vào bếp, chuẩn bị. làm cơm trưa. Còn tôi dắtHữu vào nhà trong, đi thẳng về phòng tôi. Hữu đứng khép nép, nhìn tôi sững sờ. Hữu khen chiếc áo dài tôi mặc đẹp quá. Hữu giả vờ khen chiếc áo dài nhưng đôi mắt thì nhìn chăm chú vào bộ ngực căng tròn, vun đầy của tôi. Hữu nhìn cái quần xoa tôi mặc mỏng dính, mờ mờ ẩn hiện làn da trắng hồng bên trong. Và nhất là chỗ gần eo áo giáp với lưng quần. Cái xì líp màu xanh dương tôi mặc khêu gợi kích thích Hữu một cách đặc biệt. Tôi nhớ lời cô út. Phải nghệ thuật, phải khêu gợi tối đa. Tôi mở bóp lấy cái đồng hồ mới toanh tôi đã mua định tặng cho ông chủ tôi ra, tặng cho Hữu. Tôi sẽ mua cái khác cho ông. Hữu nhận cái đồng hồ, ngẩng mặt nhìn tôi với đôi mắt thơ ngây, măng non đầy mừng rỡ và thầm cám ơn. Hữu cảm động lấm vì chưa ai cho cậu một món quà đắt tiền như'thế bao giờ. Từ lúc nào đến giờ Hữu chỉ có nhận được vài chén chè, một đã khoai luộc, hay sang hơn, một bát cháo gà. Hữu nói: Em cám ơn chị. Chị tết với em quá ? Trong khi Hữu săm soi món quà, tôi nhìn "con thỏ đã vào bẫy của mình. Máu dâm và thú chơi kép trẻ của tôi vùng lên. Tôi phải "rô ti" nó, phải nhậu nó không chừa một cái xương. Tôi bước đến đóng cánh cửa phòng, mở cassette để có một tí nhạc nhẹ. Tôi cổi chiếc áo dài hồng ra để chừa cặp xú chiêng,màu hồng nhạt ôm gọn đôi vú no tròn. Hữu hoa mắt. Tay chân cậu lúng túng không biết làm gì. Tôi mở hộc lấy chai nước hoa xịt vào nách, vào tóc, vào ngực, rồi bước đến xịt lên tóc Hữu. Tôi hôn nhẹ lên mặt Hữu một cái. Da mặt Hữa mỏng, những sới gân đỏ chạy li ti ở má. Môi Hữu đỏ hồng. Hữu thật đẹp trai. Tôi cầm tay Hữu nắn nắn, rồi đưa lên môi hôn hơi lâu để nhìn phản ứng của Hữu. ánh mắt của Hữu hơi đổi khác, như mơ màng xa xăm. Và đột nhiên, Hữu cũng cầm tay tôi, cũng nắn nhè nhẹ, rồi cũng hôn đắm đuối. Con thỏ thơ ngây đang bước vào bẫy của bà chị Hóa rồi em ơi? Hữu thấp hơn tôi. Tôi cúi xuống nâng mặt Hữu lên, nhìn một lúc. Đúng là một đóa hoa mới nở. Cái gì nơi gương mặt Hữu cũng tươi tắn mới mẻ nhưmột chồi non. Tôi cầm hai tay Hữu vòng qua lưng tôi, rồi tôi đặt lên môi Hữu một chiếc hôn nồng nàn. Hữu hé môi đón lưỡi tôi. Hữu nút nhè nhẹ. Toàn thân tôi rung lên niềm khoái lạc lạ lùng. Lạ lùng bởi vì tôi đã trải qua, đã hưởng hết mọi lạc thú tình dục, từ thanh nhã đến tục tĩu nhất. Thế mà bây giờ tôi vẫn còn rung động như cảm giác của lần đầu ở dưới hầm tránh đạn pháo kích. Tất cả ở tôi đều mới mẻ, hoang sơ. Tôi trở về với những ngày tháng chưa biết gì về tình dục. Ngày tôi mới lớn . Mười tám tuổi thì đúng hơn. Tôi nâng mặt Hữu lên để đắm đuối thưởng thức. Tôi không mong Hữu sẽ dai dắng như Thành, nghề nghiệp như ông chủ của tôi, hay tình tứ như Vi. Tôi chỉ mong Hữu hơi biết, vụng về càng tốt. Như thế là tôi hạnh phúc lắm rồi. Tôi đang cặp cọng rau răm vào quả trứng úp mề để hưởng. Hữu nút lưỡi tôi thật lâu xong đưa lưỡi qua cho tôi. Hai tay Hữu hơi siết chặt eo tôi. Tôi cởi áo quần Hữu ra. Hữu bạo dạn hơn, kéo cổ tôi xuống, nhón chân lên, và hôn tôi đắm đuối. Tôi cho hai tay nhấn đít Hữa sát vào lồn tôi. Con cặc Hữu cứng ngắt chỉa vào. Tôi bảo Hữu cởi xú chiêng cho tôi. Rồi tôi cà vú lên mặt Hữu. Cậu bé ngợp choáng bởi không thể ngờ giây phút được nhìn tận mặt đôi vú đẹp vun đầy như thế. Không đợi tôi bảo, Hữu nút đầu vú của tôi. Một lần nữa người tôi rung lên. Cảm giác lâng lâng chưa bao giờ có, tràn ngập ôm trọn toàn thân tôi. Một tay Hữu bóp nhè nhẹ bầu vú bên kia. Hữu không tàn bạo dồn dập như bàn tay của ông chủ tôi hay của Thành. Hữu bóp vú mà sợ bà chị đau, hay sợ bị mắng, hay ngại một điều gì đó. Tay Hữu mơn trớn rất nhẹ trên bầu vú tôi, làm tôi ngây ngất. Sự khoái cảm tôi đang hưởng bây giờ hoàn toàn khác. Khác hết với những lần tôi đã đụ trước đây. Tử tntớc đến giờ, chưa bao giờ tôi có được cảm giác mơn trớn bởi một nhân tình khờ khạo đến thỏa mãn cho bà chị bạo dâm. Tôi dìu Hữu đến giường và ngã người nằm xuống, buông thỏng hai chân xuống đất Hữu chồm lên tiếp tục bú vú tôi. Tôi chỉ biết nhắm mắt rên nhè nhẹ. Cầm một tay Hũu, tôi đặt lên lồn của tôi. Cũng thế, Hữu bóp rất nhẹ. Qua hai lớp quần, nên Hữu bóp nhẹ, làm tôi không cảm thấy gì hết. Tôi bắt Hữu cởi quần cho tôi. Cậu bé thận trọng, cộng thêm tí lễ phép, cho hai tay cởi quần tôi. Tôi vẫn nằm như vậy, nên mu lồn tôi vun cao lên. Hữu mở to mắt nhìn sững. Hữu nhìn không chớp mắt vào chòm lông lồn đen rậm của tôi. Tôi hơi dạng hai chân ra. Hữu muốn làm điều gì đó mà hình như không dám. Tôi không bảo. Tôi muốn thấy phản ứng của Hữu. Làm như thế tôi cảm thấy thích thú hơn. Hai chân tôi lại mở rộng ra nữa. Tôi co chân lên, đặt hai bàn chân ở cạnh giường chờ đợi. Như vậy Hữu sẽ thấy hết hột le và mép lồn đỏ hồng của tôi. Tôi liếc xuống quan sát. Mặt Hữu dại hẳn ra, ngốra. Hữa nuết nước miếng thật mạnh. Tay cậu ôm hai ống chân tôi để nhìn một cái lồn mà cách đây vài phút Hữu đã ước ao nhìn cho tận mắt. Tôi cứ để yên mặc cho Hữu muốn làm gì thì làm. Cậu bé hôn bắp vế tôi. Và, không thể ngờ được. Hữa nút các ngón chân tôi một cách nghề nghiệp, đầy kinh nghiệm. Tôi bặm môi hưởng một cảm giác mới lạ. Miệng Hữu nóng ran làm các ngón chân tôi trở nên ấm áp. Tôi chịu không nổi, đưa một bàn tay xuống xoa xoa chòm lông lồn. Một ngón tay tôi đánh nhè nhẹ vào hột le. Tôi làm, cốtình cho Hữu thấy và biết tôi đang nóng ran ở vùng đó. Hữu có thấy nhưng hình như không để ý. Cứ lấy lưỡi phục vụ hai bắp đùi tôi, mông đít tôi, bụng tôi, khiến tôi phải đưa đầu Hữu ngay trước miệng lồn. Hữu dùng mũi, thay vì lưỡi, hôn ngây ngất miệng lồn tôi một lúc thật lâu. Chóp mũi của Hữu dí sát vào miệng lồn một lúc rồi lại lấy ra. Xong Hữu dùng đầu mũi đó đánh hột le tôi rất nhẹ. Nhẹ lắm, mà bụng tôi vẫn giật lên bừng bực. Hữu lại chồm lên bú vú Hữu bú vú tôi say sưa, đam mê. Trong lúc chóm lên như thế, con cặc Hữu đã kề sát miệng lồn tôi. Hữu đã cởi quần lúc nào mà tôi không biết. Chưa nhìn xuống, nhưng nghe chạm ở cửa mmh, tôi cũng biết được con cặc của Hữu không lớn lắm, thuộc loại hoa mới nở! Bây giờ thì nước lồn tôi đã ứa ra. Con cặc Hữu cứ qua lại "vùng nước mặn" đó như khách du lịch. Đến rồi đi. Lồn tôi nóng ran, nhưng nhất định tôi nằm đó, nghe ngóng, chờ đợi. Cái thú là ở chỗ đó. Tôi muốn xem tài nghệ của anh lính trẻ này tới đâu. Khi Hữu chồm lên để liếm cổ tôi và hôn môi tôi thì... con cặc Hữu đã nằm ngay ở miệng lồn tôi. Hữu nhấn vào, nhấn sâu vào. Tôi đã dang rộng hai chân ra, nên miệng lồn đã mở ra thật rộng. Và nước lồn tôi ra ướt nhẹp. Hơn nữa con cặc Hữu cũng chẳng mấy to, nên nó vào nhẹ nhàng trơn tru nhưcon rắn chui vào hang cua. Thênh thang, ngọt xớt, gọn lỏn. Mà trời ơi! Tôi sướng. Thế mới lạ kỳ. Không biết có phải tại tâm lý hay không? Tại tôi muốn tìm của chua, của đắng, của chát nên khi ăn, thì phải nhăn mặt thôi. Tôi buông hai chân xuống đất, khép nhẹ hai bắp đùi lại để âm đạo chật hơn, ôm concặc Hữu sáthơn. Hữ'u nằm bất động, ngừng hôn, nhìn tôi, chiêm ngưỡng. Hữu nhìn gương mặt tôi nhưđang xem một bức tranh. Phấn son, mắt xanh, long mi cong, lông mày rậm. Những thứ đó xưa nay Hữu chưa từng được nhìn tận mắt ở nơi thôn ấp xa tắp quê mùa này. Mùl nước hoa nữa. Hữu rõ ràng đã choán ngợp. Tôi tưởng tôi là người đang hưởng. Nhưng không! Hữu cũng đang tận hưởng những cái lạ. Lạ nhưnon bồng, nhưtruyện thần tiên. Tôi xích người lại nằm ngay ngắn theo chiều dài chủa chiếc giường. Bây giờ hai đứa chúng tôi đã trần truồng. Nhờ tlếng la của cu Tèo bên ngoài mà tôi biết hai nữ dâm kia đang rình xem chúng tôi hành lạc... Tôi vẫn kẹp chặt hai chân cho cặc Hữu sát trong âm đạo. Hữa dùng mũi hôn mặt tôi rất nhiều. Nằm trên tôi, Hữu nhẹ. Nhẹ lắm. Không giống như thân hình hộ pháp của ông chủ tôi. Hữu hôn tôi nữa và nói rất nhỏ: "Chị đẹp quá ? " Tôi nhắm mắt, hạnh phúc. Chị đẹp quá. Chị chứkhông phải em. Tay Hữu vẫn bóp nhẹ hai vú tôi. Rồi thmh lình Hữu rút cặc ra, tuột xuống, lấy hai tay bợ mông đít tôi lên, đưa lưỡi vào lồn tôi liếm. Hữu nhẹ nhàng chứ không vồ vập. Sự nhẹ nhàng cộng thêm với sự rụt rè đã làm tôi khoái lạc lâng lâng. Biết là không tới mức nhưng tôi vẫn hạnh phúc nhưđã giao hoan với người lớn. Hữu vẹt hai đùi tôi ra. Lưỡi Hữu liếm hai mép lồn nhè nhẹ Thỉnh thoảng đâm vào âm đạo rồi lại rút ra. Hai ngón tay Hữu đè sát hai bên hột le xuống, rồi Hữu lấy lưỡi đánh lăng tăng ở đầu hột. Tôi bắt đầu la lên: - Hữu ơi! Em nằm ngược đầu lại cho chị bú em. Hữa choàng chân qua, đưa cặc lên mặt tôi. Tôi nhìn thật gần. Cặc Hữu còn miếng da núm ở quy đầu không to lắm nhưng dài. Lông dái thì lún phún như lông măng. Hai hòn dái săn cứng, lớn như hai trái vải. Tôi nuốt gọn luôn hai hòn dái và nút. Dưới kia Hữu vẫn nút mạnh hột le tôi. Rồi cặc Hữu vào mồm tôi. Tôi mút cặc Hữu ngon lành nhưăn một trái chuối ngon. Tôi đem hết nghệ thuật ra tặng Hữu một trận bú cho Hữu phải chết. Hữu nhả hột le tôi ra mà gào lớn: - Trời ơi? Chết em chị Hồng ơi! Chị để em bú chị với Đừng để em la chị ơi! ối hay quá. Trời đất quỷ thần ơi! Tôi mặc kệ. Hai tay tôi bấu chặt mông đít Hữu, cổ tôi lên xuống nhịp nhàng. Môi tôi mím chặt lại. Lưới tôi vừa nút vừa đánh lăng tăng đầu cặc Hữu trong miệng. Tôi muốn Hữu ra trong miệng tôi. Ông chủ tôi nói nếu uống được tinh khí của người trẻ hơn mình thì mình sẽ trẻ ra. Tôi tận tâm, dồn hết lực lượng, cố tình đốn cho Hữu phải ngã quỵ. Gần hai chục phút sau, Hữu đè sát con cặc vào mồm tôi, la làng, và bắn vào họng tôi bao nhiêu là khí. Những tia khí nóng ấm, đặc sệt bắn mạnh vào miệng tôi, vào cuống họng tôi. Tôi vừa nuốt vừa bú cuồng bạo hơn. Nhất định vét cho đến giọt khí cuối cùng. Ngon quá. Mặn mặn, thơm ngây ngây. Trọn búp măng đã vào miệng tôi, vào bụng tôi. Tôi tưởng như vậy là Hữu sẽ mệt và phải dưỡng sức. Không ngờ, Hữu lại quay xuống lấy cái gối, lòn xuóng phía dưới kê đít tôi lên và anh chàng trổ tài nghệ cho xứng với lời giới thiệu của cô út. Mục này thì Hữa quả có điểm. Chắc là do cô Út dạy. Hai ngón tay Hữu cho vào ngoáy rất sâu. Ngón tay Hữu đụng vật gì bên trong lồn tôi làm tôi chịu hết nổi. Mlệng Hữu bú cuồng bạo hột le tôi. Tôi la làng muốn bể nhà. Đít tôi hẩy hẩy lên. Hữu mặc kệ cứđè lồn tôi ra mà tung phá. Hai ngón tay Hữu ngoáy lên ngoáy xuống. Tôi xin Hữu một ngón nữa. Và trời ơi? Nó chật ních như con cặc của chủ tôi đang đụ tôi Và cũng khoảng hai mươi phút sau, tôi đè mạnh đầu Hữu xuống, dùng hai bắp đùi kẹp lại. Nhưng Hữu đã gỡ ra, trèo lên người tôi, và đút cặc vào lồn tôi để đụ tiếp. Hữu nắc nhanh như máy. Tôi càng la Hữu càng nắc. Hữu cố lấy điểm nên vừa nắc miệng Hữu vừa bú vú tôi. Hai cảm giác cùng lúc đã tràn ngập trong tôi đưa tôi lên mây xanh và tôi ngất đi. Tôi cào cấu Hữu trong khi lồn tôi bắn ra không biết bao nhiêu là nước nhờn: - Em ơi! Cứ nắc tiếp tục đi cho chị ra bằng hết. Đó còn nữa đó. Chị cho em hết. Đó, Hữu ơi! Xuống liếm chị đi. Tôi chàng hảng hai chân ra nằm thở cho Hữu liếm hết nước lồn. Rồi Hữu lại trườn lên, nằm trên tôi, nút lưữi và hỏi: - Đụ nữa không chị? Muốn, em làm nữa cho. Tôi gật đầu. Và thếlà Hữu lại cho cặc vào lồn tôi đụ tiếp Tôi nằm đó, ôm Hữu hôn da diết, hôn miệt mài. Để Hữu tha hồ đụ, tôi thưởng thức. Ngoài phòng tiếng vỗ tay vang lên. Tiếng Hồng cười sung sướng: - Cơm đã xong rồi. Ngừng đụ để ăn cơm, lát nữa vô chơi tiếp! Tôi và Hữu cùng cười. Hữu rút cặc ra, lấy quần mặc cho tôi, rồi hôn tôi. Hữu cũng mặc quần, cùng tôi ra bàn ăn. Tôi với Hữu quấn quít bên nhau, ngồi sát bên nhau. Cô út vừa đơm cơm vừa nhìn tôi hỏi: - Sao? Có xứng đồng tiền bát gạo không, Hóa? - Cám ơn cô. Tôi nói. Hết xẩy. Bữa nay đổi món thành ra ngon miệng quá cô ơi! Cô ráng kiếm cho Hồng một cậu cho Hồng mê mệt cái thôn của mình luôn đi. - Rồi. Khỏi lo. Cô nhắn thằng Báu rồi. Chừng nửa giờ nữa là nó tới. Ta nói mấy thằng nhóc này, hễ nghe rủ cho đụ là không đứa nào từ chối hết. Thôi ăn cơm đi. . Hữu ăn cơm ngon lành. Thỉnh thoảng lại quay qua hôn tôi. Hồng nhìn Hữu khen: - Dữ'quá à nhen! Hơn tôi có một tuổi mà sao rành quá vậy? Nhờ cô đó. Cô út trả lời. Hồi đó nó đâu có biết gì Biểu bú lồn nó nói "gớm. " Bú được một lần thằng nào cũng nhào vô. Chưa kịp cởi quần là nó đã tuột giùm cho mình. Thằng Báu thì có con cặc lớn hơn thằng này, nhưng không đẹp trai bằng. Năm sáu đứa nó thay phiên nhau đụ cô cả năm. Tụi nó mới dứt sữa" đó chớ. Còn thì giờ tụi con ở đây chơi, cô tìm của mới, của lạ cho. Thiếu gì. Hồng khoái quá nói ngay: - Tụi con ở đây chơi tới mười ngày lận mà cô út. Ráng cho con hưởng với! Con chịu lấm. Con không quên ơn cô đâu. Ăn cơm vừa xong thì Báu tới, đứng thập thò ngoài cửa. Cô út bảo: - Vô đi chứ đứng đó làm gì như đi làm rể vậy Báu? Làm bộ hoài. Dâm như quỷ sứ mà còn chín hấu, mại hơi. Báu chậm rải bước vào, cúi đầu chào tôi và Hồng. Cô út nói: Chị Hóa, chị Hồng ở Sài Gòn mới về đó. Đây là Báu. Anh Hùng Xạ Điêu đó. Ăn cơm chưa Báu? <;br />- Dạ rồi. Mới ăn xong. Báu trả lời. Tôi nhìn Báu và thèm Báu hơn Hữu. Báu có vẻ đàn ông, mạnh bạo hơn Hữu. Vì nghe cô út giới thiệu cặc Báu to hơn nên tôi muốn thử. Rõ ràng tôi là loại gái đại dâm. Tôi đã tự thú Đụ là lẽ sống của tôi. Không có Đụ đời tôi vô nghĩa. Báu không đẹp trai như Hữu, nhưng gương mặt cương nghị hơn. Thấy tôi nhìn Báu chăm chú, Hồng thông cảm hỏi: - Chị muốn đổi món hả? Muốn thì em nhường cho đó. Tôi im lặng, mỉm cười và hơi thẹn vì lòng tham của mình bị kẻ khác thấy được. Biết là Hồng thật tình muốn nhường. Nhưng tôi vẫn từ chối để cho Hồng thưởng thức trước. Tôi nói chưa kịp dứt lời, Hồng đã đến nắm tay Hữu đi thẳng vào phòng ông chủ tôi mất dạng. Hồng vẫn thế. Hồng thương tôi như chị, nhất là từ ngày hai chị em đã hiểu nhau, kết bạn đồng điệu. Tôi rót nước mời Báu. Cô út kiếm chuyện dọn chén đũa xuống bếp nhường sự yên tịnh lại cho hai đứa chúng tôi. Và cốnhiên là sau đó tôi dắt Báu vào phòng tôi. Tôi lại đóng cửa. Báu cao hơn Hữu một tí nhưng vẫn thấp hơn tôi. Tôi lấy nước hoa thoa lên mặt, lên tóc Báu, và hỏi: - Năm nay Báu bao nhiêu tuổi? - Dạ. Em mười tám tuổi. . Báu quen với cô út lâu chưa? - Dạ cũng hơi lâu. Gần hai nãm. Chị út tết lắm. - Báu quen với cô út làm sao? Báu không nhìn tôi, mà ngó bâng quơ bức hình trên tấm lịch và nói: - Dạ...dạ... Em tuổi đang lớn, tánh cũng ham chơi. Mà chị út thì thiệt tình, cởi mở. Nên em cũng có "qua lại" với chị nhiều lần. Vui lắm. Em cũng đâm ra mê. Hễ chỉ "ới" một tiếng là em qua ngay. Dạo gần đây thấy chỉ cũng có quen với nhiều thằng quá, nên... em cũng ít tới lui. Bữa nay nghe chị út giới thiệu có của lạ từ Sài Gòn xuống, em tới xem thứ coi con gái Sài Gòn đẹp tới cỡ nào. Không ngờ chị đẹp quá Hấp dẫn quá. Không biết em có làm chị hài lòng không... << Lùi - Tiếp theo >> doc truyen sex THẾ GIỚI SEX

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét