Thứ Hai, 12 tháng 11, 2012

Phiên Khúc Vượt Biên 5

doc truyen loan luan Trang 5 trong tổng số 6 Phần 2: Sữa Nguồn Tươi Trẻ Viên chỉ huy cảnh lực địa phương, trìu mến nhan sắc và phong cách cô gái sữa. Nắm tay Yến Linh đứng lên, cảm thấy nàng chịu đèn lập tức, không tỏ thái độ dùng dằng- như một duyên may trong đời, mời ăn cơm khách đêm nay. Nhưng Linh cứ nhìn ông Brown như xin phép, ông nheo nheo con mắt biểu đồng tình. Hai người đồng bước ra dọc hành lang tìm phòng trống, gỏ cửa nghe có tiếng hai cô gái trả lời. Ông khách giựt mình, chưa biết nên tiến thối lưỡng nan, đang chần chờ... vì bà Emma biết họ lạc đường, bà chạy đến đúng lúc. Khoa tay ra dấu báo cho biết có hai nữ bên trong đừng quấy rầy, dành cho vị thực khách còn lại. Chỉ căn phòng trống của mẹ con nàng, thằng bé đang ngủ, bà chủ đi trước thăm dò sợ Đông- chồng nàng đang canh giữ con không về gian nhà khu thợ máy ở sau dãy hậu liêu. Bà Emma trở lại thấy cảnh hai người đang nép vào bóng tối, xà lẹo kiểu rắn bắt cặp tựa lưng sát vách tường, viên chỉ huy đang úp miệng hút “sữa nguồn tươi trẻ” của Linh, bầu sữa căng chỉ cần nút nhẹ một tý nó tung tóe khắp cả, khiến ông nuốt nghe ừng ực, như thể đàn heo con đang tranh vú hưởng nguồn vú sữa mẹ miệng chí chóe thoả thích. Linh trân tráo đứng chịu đựng vì cơn thống khoái tăng dần, khiến nước tuôn ở trên ngực lẫn ở trong quần hồi nào không hay. Viên chỉ huy sờ giữa háng của nàng ôi thôi nó trào vươn rãi như thể cơn nước ngập vào mùa mưa lũ, nguy kịch nước dâng xắp xắp mắc cá. - Chà cô nầy dâm dữ ! Mình không khéo “lên núi xuống ghềnh” lại bò lết nhưng tên thương gia lúc trước?! Bà chủ nhào bước nhẹ đến gần cả hai không hay cớ sự, cứ mãi mê nguồn sữa tiên tung tóe nuốt không kịp. Kiên nhẩn và lịch sự đứng chờ, bàø Emma nhìn thấy bộ ngực Yến Linh thật sung mản, ngạo nghễ đâm thèm nuốt dòng sữa tươi. Hơn mười phút trôi qua vì sợ lâu mất thời gian các con bạc đang thiếu tay chờ. Bà hướng dẩn hai người, tay cầm chìa khóa đi trước mở cửa phòng đối diện thằng bé cho hai người vào hú hý, cẩn thận căn dặn chờ bà đến rước, đừng tự động di chuyển vì sợ có người thấy Linh đang tư tình, một cách kín đáo không ai biết, khách đang du hý với em út nào!, bảo vệ thể diện khách và em út. Rồi bà bương bả trở lại phòng khách đã thấy viên Giám đốc Allan hành sự với Dung xong, và đang ngồi điểm bài. Kế đến viên khách thứ ba- Don Nouvel nghị- viên trong Hội đồng Thị trấn, đứng lên theo bước bà trở lại gian phòng của hai cô gái chiêu đãi đang nằm chờ hầu hạ gối chăn. Yến Linh sanh nay hơn hai tháng, da dẻ hồng hào săn cứng, mái tóc óng mượt, do ăn uống đủ đầy, dáng đi uyển chuyển tợ rồng bay phượng múa, trông nàng xinh đẹp như con búp bế- , gái một con trông mòn con mắt. Khiến bốn con bạc phải mãi mê chú mục sắc đẹp của Yến Linh. Thằng bé sơ sanh còn đang bú dòng sửa ngọt ngào của nàng, càng làm cho bầu sữa ung đúc căng phồng, ai nhìn thấy phải phát thèm, muốn xin cho ghé miệng vào khoảng êm êm của khối da thịt vun cao kia. Chỗ mềm mềm thư thái mà chỉ có thiên chức phụ nữ sanh con mới được thượng đế ban cho để lôi cuốn đám mày râu. Buổi trưa bà chủ trên đường đi xe chạy ra ngân hàng, cho xe chở hai mẹ con Yến Linh vào trước ở gần dãy nhà hậu liêu, cạnh căn phòng của Steven, ưu tiên cho vợ chồng nàng phòng riêng biệt có con mọn, chờ tham dự dạ tiệc vui hằng tháng. Nhà ông bà chủ loại biệt thư quá rộng, thông thương qua hai dãy hành lang, nhiều phòng ốc làm nàng mới đến chẳng biết mô- tê, đặt bước chân còn ngập ngừng!. Còn viên chỉ huy cảnh lực địa phương như con hổ đói thấy con mồi ngon chờn vờn mong chợt vồ ngấu nghiến nhai nuốt. Như tấm màn sân khấu vừa vén qua mọi con mắt khán giả đều hướng về hoạt cảnh. Yến Linh mới đĩnh đạc cỡi từng chiếc nút, áo ngực dầy ấp ủ kín hai trái vú vừa được bung tự do phun ra thành tia sữa ly ti, Linh lẹ làng dùng tay rịt chặc đầu núm lại. Tâm tư tôi sôi động và lòng dục của tôi chuyển biến rần rần, như người khách sắp vào thăm cung đường Thánh mẫu, nghiêm trang. Linh mơn man xoa nắn khắp lưng tôi như bàn tay từ mẫu, đầy nhân ái vuốt ve lên xuống đầy dịu dàng, làm kích dục thật lẹ, rồi ôm hôn mặt tôi nồng nàn; còn hai tay tôi bưng lấy hai quả đào tiên đong đưa trước ngực cô. Yến Linh như say mê tiếp tục hôn khắp mặt, má vành tai tôi thật say sưa, phản xạ tự nhiên tôi cũng xoa nắn nhè nhẹ vân vê hai đầu vú đỏ hồng như thỏi son, đầy quyến rũ. Tôi tinh nghịch nâng nâng bầu vú lên bỏ xuống cho lượng sữa như bị xốc xáo dồn vào ọc ạch ra thật tuyệt. Tôi đưa mũi vào sát má cô, mơn man khắp vùng mắt. Vừa thở ra hít vào hơi ấm của cô gái trẻ đẹp và vô cùng gợi cảm, khiến tôi sướng tận tâm can. Tôi nhỏ nhẹ bên tai Linh: - Em đẹp quá!, ước gì mình gặp nhau mỗi ngày để cây si được tưới nước. Nàng hơi cảm động trước câu nói chân tình đầy dâm tính; âu yếm nhìn sâu vào tận đáy mắt tôi, như thể người mẹ yêu kiều đứa con thơ. - Cám ơn anh, bận bịu với nhau như thế này thì dứt sao được? Nhưng em là hoa có chủ, chồng em đang làm trong Nông trại, ngập ngừng không nói nữa, nín lặng chừng lâu chút lại nghe tiếng òa khóc lên, khiến tâm tư đầu óc bối rối vô cùng, tôi lại phải vỗ về nhiều lượt... Mới nhận chân người con gái Việt da vàng, tình cảm khá rạt rào, sâu đậm, chứ không phải cung cách của một cô gái đóng kịch làm dáng nhỏng nhẻo trước tình nhân lấy lệ. Tôi cũng nũng nịu ngả trọn khuôn mặt tựa vào người cô, vào ngực cô tận hưởng mùi da thịt như còn đậm đặc dòng sữa thiên nhiên, bắt đầu người tôi bừng bừng như bị lên cơn sốt, hơi ngững mặt ra liếm theo nọng bầu vú trắng ngần, rồi rà rà mãi miết dài xuống bụng, ngưng ngay trũng rốn ngoáy thọt, tôi thấy từng mảng da cóc cộm lên khi chiếc lưỡi ướt thấm thấu qua, xuống dài tận đùi, lúc nầy Linh nằm lăn kềnh ra giường mặc cho tôi muốn thao túng, dầy vò thân xác sao cũng đặng. Tay tôi úp kín trên chiếc mu lồn vun úp của cô, tiện thể ngón tay trỏ chà sát, ngoáy ngoáy dài theo thẹp thịt hở chè hẻ, phô bày loe- hoe vài sợi lông mất trật tự, chưa cạo hay còn sót lại, Linh như sung sướng, âm môn cô cương lên bóng lưỡng. Khẻ banh hai đùi cho cửa âm môn mở rộng hơn, miệng con ngao đỏ choẹt do tay tôi kích dục ứa nước nhờn. Tôi đi tìm cái béo bổ như người có tuổi thường khuyên bảo, bắt đầu tôi liếm theo hai mép thịt, tôi nút nhiều lần nụ hồng- hạt le- nút lấy nút để như nhơi nhơi rồi buông thỏng, Linh sướng quá ghì chặc lấy đầu tôi vào hạ bộ, hành động nhiều lần dâm thủy túa ra và nuốt cái chất măn mẳn vừa tươm rịn ấy. Khi biết Linh hoàn toàn hòa nhịp với bởi nàng lăn lộn trườn lên tuột xuống theo nhịp điệu cái vành môi và chiếc lưỡi tham lam của tôi bú, rồi mút xâm xoi tận ngỏ ngách. Đến khi Linh không nhoài người qua lại nữa, cũng lúc hai bộ phận chà sát dương vật vùn vụt cương cứng đòi hỏi. - Thật sung sướng và bất ngờ quá!. Âm mao đen huyền lún phún mọc lại che kín cửa âm môn Linh, nó nhỏ hẹp xinh xắn, ấm ấm bóp chặt lấy khúc gân dài thượt, hơi xường xượng cơ vòng sau khi sanh chưa kích dục đủ độ, từ từ đầu khấc, thằng nhỏ mới chui vào đặng bởi dâm khí của nàng hưng phấn, tươm rịn đúng thì đúng lúc tiếp nhận. Nhưng tôi giao cấu thật nhẹ nhàng để còn cảm hứng lâu dài, khi chuẩn bị phóng dòng tinh khí, tôi lanh trí rút ra, xịt vào tấm khăn vì sợ sản xuất:“cảnh binh” mới, bởi âm tính Linh quá sung mãn, dương lực tôi dồi dào sẽ vướng bầu liền, bất tiện khi cả hai chưa hề biết nhau nhiều. Đêm đã khuya, thinh không vắng lặng tứ bề, từng giọt sương đang ngậm lấy trăng sao bàng bạc ngoài sân vườn, lá hoa ướt át như tắm; mọi người có lẽ đang say sưa giấc điệp, chỉ còn hai con tim chúng tôi vẫn rộn rã âu yếm xong, muốn hát màn thứ hai nhưng nghiệm ra dây dưa quân binh bày trận kéo dài không thời giờ; còn muốn rời nhau, bởi Linh nôn nóng về với con thơ đang cho ngủ một mình, ấm lạnh ra sao; còn tôi quay lại xoa canh bạc đang chờ mà không thể nào biết đường dời bước. Chúng tôi đành nằm ôm nhau mơn trớn tìm sự kích dục mới để chờ “cứu tinh” bà Emma đến đón. Gia chủ luôn lịch sự, chúng tôi tính ra từ khi vào nhập cuộc hơn 45 phút- thời gian đủ cặp vợ chồng mặn nồng theo bài nản. Bà Emma mới đến gỏ cửa hướng dẩn, mở cửa hông chuyển sang hành lang đưa Yến Linh về phòng riêng với con mọn, còn tôi nắm tay bà Emma về phòng khách. Lúc này mọi người đang giải lao, canh bạc tạm ngưng. Tôi như còn say men tình ái, lòng mến mộ phong cách của phụ nữ Việt- Yến Linh nên xin địa chỉ, điện thọai từ bà Emma tiện liên lạc vào sáng mai. * * * Căn phòng chợt mở, ông nghị viên Don Nouvel và bà Emma đồng bước vào. Bà giới thiệu cho Wendy- cô gái gốc Hoa, chủ khách sạn Thị trấn vừa chài mồi về, và Belinda- cô gái Tây phương, hai cô chiêu đãi ban nảy, các đóa Hải đường tươi được ông bà “đặt hàng” kín đáo phục vụ cho qúy thượng khách. Trong khi chờ đợi khách đến giao tình. Wendy cô gái Hoa nằm thả hồn suy nghĩ mông lung nhà ông bà Trang chủ, kỹ nghệ gia giàu có, bậc trí thức lắm tiền nhà cao đất rộng như giang san riêng biệt, tự do tổ chức cuộc du hý giờ phút nào cũng được!. Mình và cô bạn gái Tây phương lọt vào đây, chốn ăn chơi là “vật tế thần” cho các quan hưởng thụ cái xuân sắc, lòng nàng thầm vái van “thần ái tình” độ trợ vui chơi trong đam mê, lọt vào mắt quan nào làm vợ bé sống an nhàn tấm thân. Thân tâm đang mơ màng, chợt chiếc chăn đấp bị Belinda mở tung... luồng hơi mát lạnh ập tới nàng giật mình, cả hai nữ đồng ngồi bật dậy như chào hỏi: Cả hai thấy cặp Nam nữ hiện diện trong phòng. Bà chủ Emma Gabriel giới thiệu Don Nouvel, vị tân khách: - Anh Don muốn tận hưởng hương sắc của hai em, xong bà quày quả thật lẹ, sau khi làm nhiệm xong. Vị khách còn đang bở ngở, hơi do dự chưa biết chọn ai, một trong hai cô gái xinh đẹp nhưng “hàng Tây phương” ông ta thường hưởng thụ. Bởi ông kinh nghiệm nhìn dáng dấp cô gái bề ngoài, nàng vú nở với đôi chân dài. Bèn chấm Wendy trước đến ôm hôn đặt chiếc môi trân tráo vào nhau, dường như cô không nói tiếng Anh lưu loát cứ nhìn ánh mắt e thẹn, miệng mấp máy, hành động theo sự sai khiến đôi tay “chỉ bảo” của vị khách, ông càng quyến luyến kéo dài nụ hôn; và tới hương sắc Belinda, nàng ôm chặc Don đầy trìu mến, trên môi miệng trao nhau mãi miết say sưa hòa nhịp như cô bạn. Cả hai cô gái đồng giúp vị khách “hồi lực bằng mồm” gây cảm xúc dâng trào xong. Họ nắm tay nhau hướng về giường đệm trắng phao bên cạnh. Ông khách với tay giảm ánh sáng ở đèn ngủ đầu giường, khiến căn phòng êm dịu, chìm theo không gian vắng lặng bốn bề. Trong khi hai Nữ đã sẵn sàng nằm phơi của, náo nức bày chuyện trăng nước vui vầy: Belinda có bộ ngực hơi phương phi của cô gái Tây phương, trái lại Wendy nhỏ nhắn nhưng săn gọn, làn da trắng mịn màng, thân thể kiêu kỳ quý phái, như còn khép nép trong chốn giang hồ. Belinda hơi nở nang da thịt hồng hào một chút. Vị nghị viên nhìn chòm âm mao đen kịt, để so sánh từng vòm mu vun úp cao đầy quyến rũ của hai người Nữ như kích dục trong lòng mình thêm hưng phấn. Don Nouvel niềm nở bắt đầu tận hưởng hát bài “dạ khúc hành”. Chàng gửi khúc thịt vào “chốn giang hồ” của Wendy trước một cảm giác ấm chạy rần cột sống, lan tỏa khắp châu thân, âm môn co giật giao hòa, bắt đầu tiếp cận chàng nắc nhịp cách thong thả, du dương cho thật cảm hứng giây lâu rút ra lại chỉa vào chốn thâm cung của Belinda nằm kề. - Ôi thật thỏa chí nó càng ấm hơn! Âm đạo cô gái Tây phương ôm bó chặc, khít khao cái dương vật đang thèm khát của Don dài thượt đang xâm xoi, âm môn gái bắt đầu cơ giật liên hồi gây sự ngây ngất đến mê dại cho vị khách. Don Nouvel giảm lực vừa nắc chậm lại, người cuối xuống nút đôi môi Wendy đang nằm kề bên. Quả thật Wendy có chiếc miệng thơm tho thanh thoát, như thần lực càng làm cho âm dương giao hòa khiến Don sướng khoái tận thần hồn. Giao hợp với hai nữ cùng một lúc, âm tinh của cô Wendy bổ sung hòa hợp dương lựïc của Don đem vào âm cung Belinda sướng khoái thần sầu. Wendy ưu đãi trước, khai thác hàng Đông phương xong khi chuyển sang cô Belinda cũng khá lâu chàng bèn cho xả bầu tinh khí vào âm đạo nàng cách đầy thỏa dục. Don Nouvel ngẫm suy các phụ nữ cả Đông lẫn Tây như có cái gì thần bí ẩn chứa trong chốn thân cung của từng cô gái tốt phúc, kích dục rồi rung lên bừng thoát. Bởi thế Don thấu đáo một lần cho thỏa thích dục vọng, biết sự đời trong chốn giang hồ ăn chơi đêm. Phần 3: Lời Tình Bốc Lửa 7 giờ 30. Sáng thứ Hai, Smith Ballack, viên chỉ huy Cảnh lực địa phương, kêu điêïn thoại thăm viếng Linh, lúc mẹ con nàng đã thức giấc đang sửa soạn tắm rửa cho bé Thế Bảo. - Anh đến thăm cưng được không? Yến Linh vui mừng, trong sự lo lắng tim nhảy thìn thịch, hơi ngập ngừng vì nhà còn chị Phi Nhung chưa đi lên Sở giáo dục ghi danh chuyển đổi môn thi tốt nghiệp. Chờ xe bus chuyến kế là 7 giờ 40, theo lộ trình chạy ra ga xe lửa cũng 8 giờ. Nàng đáp liền: - Dạ, em hân hạnh gặp lại anh. Anh khỏe không?. Đến tệ thất em, vui lòng chạy vòng ngả sau, con lộ nhỏ xe đậu vào khuôn viên kín đáo hơn, nhưng chị Nhung em đang muốn lên Sở giáo dục. Anh giúp được không? Nhà vắng mình tự do hơn... - Không có gì quan trọng. Hy sinh giúp người đẹp mà!, 15 phút anh lái xe đến ngừng trước ngỏ. Linh thoáng thấy vui mừng, giúp chị Phi Nhung vừa nhanh, chiếm cảm tình, không ai trong nhà để ý cuộc tình riêng tư. Tương kế và tựu kế Smith chở Nhung ra bến xe hỏa xong quày xe lại đậu vào garage phía sau. Đôi gian dâm có thể gặp nhau bất cứ nơi đâu, miển sao có được thời gian riêng biệt và một không gian riêng trọn vẹn cho hai con tim. Nhưng Linh không ngờ tình cảm trong đêm thứ Bảy còn vấn vương, thấm đẫm đến giờ?, dấu ấn ân tình vụng trộm sanh xôi đang hình tượng. Không chồng ở nhà thật đắn đo, cho dù có mặt anh Đông chưa biết ăn nói sao? để tự do tư tình, lảng mạn chốc lát? Thật ngại ngùng quá!, không có sự đồng thuận của chồng: thông dâm với Smith Ballack thì dâm đảng và lăng loàn quá..., thâm tâm lấy làm áy náy, con tim nàng đập mạnh, suy nghĩ giải quyết sao cho êm đẹp, thời giờ lại hạn hẹp... Nếu tôi chối từ khiến cho trái tim Smith bị lỗi nhịp phút đầu gặp gỡ. Tôi liền điện thoại đến ông bà Brown Gabriel xin tôn ý cuộc hẹn hò kín đáo, như vấn kế xong, tôi bắt đầu hơi an tâm chút. Tôi lo tắm rửa, cho con bú no đủ, đăït vào nôi cho bé yên giấc không quấy rầy cuộc vui vầy sắm diển. Tôi tắm rửa phục vụ cho mình thơm tho, trang điểm gợi cảm chút, chọn áo ngắn không nâng ngực, với chiếc váy loại buộc dây, không y nội cho nhanh và tiện... chút dầu thơm đêắc tiền gây sự chú ý bên nhau, và hòa loảng mùi sữa, lại vừa tranh thủ làm món điểm tâm chung cho hai người. Xong trải lại ra giường mới phòng của chị Phương Loan, đã lên thành phố học còn bỏ trống, vì phòng ngủ nàng mùi sữa, mùi phấn, mùi dầu, khăn tả vừa bề bộn..., như có mùi ngây ngấy “xú uế” khó ngửi, vả lại làm tình phòng ngủ mình tạo ấn tượng dâm đảng lâu dài bất tiện quá!? Tôi đang xịt chai air freshner thơm cho tẩy sạch, trong lành không khí những hương vị Á châu, sợ khách Tây phương ngửi khó chịu. Chợt nghe tiếng động cơ, tôi nhìn qua khung cửa kính rồi lẹ làng ra mở cửa rào cho xe chạy vào đậu trong garage kín đáo, nhà lân cận hai bên không chú ý. Tôi hơi rộn ràng trong con tim, máu chạy rần rần kỳ lạ; nhưng cố chờ Smith bước khỏi xe, ôm nhau hôn một hơi dài lảng mạn, trao nhau “ngực ngải môi trầm” như rước cơn bão về, tâm thần hai người ngây dại; chàng cảm thấy đê mê sung sướng, rồi tôi mở cửa hông cùng lên phòng khách. Nhà chỉ còn hai người, cơ hội ngàn vàng bên nhau. - Cám ơn anh đến thăm em. Rồng đến nhà tôm qúy hóa lắm. - Anh ngồi đây em lo ăn sáng chung. Tôi bước ra sau gian bếp lấy bánh mì nướng, Smith đồng hành theo sau phụ tay mang cà phê và phụ kiện, thịt jambon... lại bàn ăn. Chúng tôi ăn uống phục vụ với nhau vui vẻ tương đắc, xem tâm đầu ý hợp đáo để. - Em có cho anh thiếu lịch sự với phụ nữ như em không? - Dạ thưa, em rất qúy mến lòng hiếu khách của anh. Bước vào cõi mộng mơ cuộc tình lảng mạn, khi người ta thầm yêu nhau, vụng trộm với nhau, tên người yêu được thi vị hóa bằng “bí danh”, trao đổi nhau bằng “mật ngữ” để người khác khó dò, khó tìm ra tung tích... chuyện “vượt rào” chỉ là niềm vui bất chợt! Tôi trở nên tinh- tế vì làn da thịt thơm mát, hơi thở ngọt ngào là lợi khí chiêu đãi Smith. Chàng đứng ôm hôn tôi để hưởng cái ngực thơm hoa bưởi áp trọn vào người mình, môi chạm môi nhau để nghênh đón cơn bão tình nương theo cơn hưng phấn rạt rào thổi về, hưởng cái nhan sắc mặn mà trẻ đẹp của người thiếu phụ một con như để giải sầu vào buổi tinh mai. Tôi mời Smith về căn phòng dọn sẵn, chàng hăng say trút bỏ y phục máng vào giá đứng. Chàng tiến ôm hôn tiếp làn môi xinh tươi mộng, khiến anh ta như điên đảo rồi ghì chặt người thiếu phụ vào lòng, còn tôi nhẹ tay rút dây lưng tấm váy rơi xòa xuống đất, chiếc áo vượt thóat khỏi đầu trong một giây, dâng trọn thân thể mời gọi trước người tình. Ánh sáng ban mai hắt qua màn cửa sổ, một màu trắng đục cả căn phòng. Smith hơi sững sốt, bị hớp hồn trước tấm thân kiều diễm, ba vòng đều hoàn hảo làn da trắng mịn màng, hấp dẫn đưa nhau vào cuộc trăng hoa hơn. Hai tay mân- mê vò nặn cặp nhũ hoa như quả bưởi, rắn chắc căng mộng sữa, tròn trịa mát mượi. Tay Smith đăït vào chỗ không thể đặt, nếu không có sự ưng lòng người con gái hương sắc hôm nay. Linh không ngại ngùng được sờ mó chỗ kín, không cho bị xỉ nhục với chồng con vì bàn tay êm của Smith mằn mò tạo cảm giác quen dần có phần dễ chịu, nó nhột nhạt khó tả tăng dần theo cảm xúc đến cực sướng quên hết mọi thế sự. Nàng ưỡn mình ngã choài trên đôi tay người tình, rồi nương cho Linh nằm dài theo giường ngủ. - Ôi tấm thân ngà ngọc của mỹ nữ Á châu! Còn Smith vóc dáng hấp dẫn, bề thế cao lớn của người Tây phương, nghị lực và khỏe mạnh. Gây cho tôi nổi xao xuyến.... cảm giác tin tưởng vui thú mây mưa cao độ. Nhìn cặp đùi thon đẹp, hạ bộ ẩn hiện chòm âm mao đen kịt rậm ri chỉ còn đậm chân lông, lộ âm môn đỏ hồng rịn rỉ dâm khí lòng càng rạo rực. Dương vật ngửi hơi nữõ gần kề dựng đứng lên bần bật. Thoáng qua màn dạo đầu sơ khởi chào mời ra mắt nhau. Smith thám hiểm vùng đồi núi của tôi. Người anh cao lớn, còn tôi đứng chênh mực phải khom, úp mặt vào trái đào tiên căng mộng, miệng môi chu chóe nốc cạn cái phải chẳng mấy chốc, rồi chuyển sang vú trái. Sữa càng bún tủa ra càng kích dục tâm trí tôi tợn hơn, nó săn cứng tê tê hai đầu vú, có lúc Smith nút mạnh tôi sướng như muốn ngất đi thiếu hơi thở. Tôi cảm thấy đã tê tê, nhồn nhột sau khi trút cạn hơn cả lít sữa vào bụng người tình, và hai bầu sữa đong đưa như nhẹ hửng trên bộ ngực và chừng như nứng đủ độ cơ vòng âm đạo co giật liên hồi, mùi sữa xổng ra nồng tanh tanh tận khứu giác. Smith bắt đầu lại ngồi xuống ghế dựa, cho tôi đứng đưa “điểm hẹn” ngang tầm miệng mình; gác chân trái lên vai chàng phơi bày hạ bộ: hai thẹp thịt xinh tươi dài, đỏ mộng, hoa lá nhúm cỏ tóc tiên vừa cạo nhẵn bóng, thơm tho sạch sẽ cả vùng mu cao vun úp. Chiếc lưỡi rắn Smith ngoáy sâu tận hai vành mép thịt bên trong đã nghe tiếng oóc ách, ướt đẩm dâm thủy tươm chảy do chàng mút bú bộ nhũ hoa ban nảy, tiếp tục liếm dài lên tận điểm hẹn- nụ hồng mồng đốc- khiến tôi sung sướng nhảy dựng lên; đùi tôi gác trên vai tình nhân như khối thịt nặêng đè khiến người Smith ngửng lên, chùn xuống trông như thể con công trống xoè đôi cánh đang múa may ve vảng nàng mái đáp tình. Tay của Smith với nâng niu trái vú tôi như thứ ma lực hấp dẩn không thể nào bỏ lở. Khối thịt như ấm ấm ngây ngất sung sướng như lịm người. Anh cứ bóp, xoa càng lúc mạnh hơn kiểu “giao hợp” bằng ngón tay vào kỳ cọ bươi móc đường âm môn. Nguồn sữa tươm ra Smith tiếp tục nuốt ừng ực thứ âm tinh vô cùng bổ dưởng vừa tuôn ào ào ra; nguồn sữa và dâm khí phụ nữ giúp cho nam giới giữ phong độ khi xung trận không bao giờ mệt mõi là gì?. Dìu cho nàng tiên nằm ngửa trên giường trở lại, anh tộng nguyên cái bửu bối dềnh dàng và hang sâu của tôi, ban đầu hơi sượng sượng khó lách vào, tôi đau đau chập chùng khó khăn rồi thoắt len vào chốn thâm cung. Nổi đê mê khoái lạc ngập tràn đến thần hồn, Smith có dâm tinh và nguồn sữa trợ lực nên quá sung mản, thêm sức trai chàng nắc, dập dình ra vào được hơn mươi quả, kéo dài hơn mười lăm phút. Hai vùng da thịt chạm nhau nghe p.h.a.øn..h phạch thích thú. Tôi cứ say sưa đón nhận, hết đợt pháo trận nầy tới trận cuồng phong mưa lũ khác, đụ tôi quá hăng say cái nào cái nấy như trời giáng, cái nào nhẹ thì như người cưỡi ngựa chạy nhong nhong đường dài, tôi sướng quá đến ngây dại, dâm thủy tuôn hết đợt nầy đến đợt theo nhịp pháo. Smith sướng quá cái lỗ ướt mèm chèm nhẹp, dương cụ căng cứng sau hằng trăm cái phạng. Âm hộ nàng bót sát, chàng chưa bao giờ hưởng phút giây cực kỳ khoái lạc bên người tình trẻ đầy hương sắc rồi gia lực nắc liên tu bất tận, chàng phụp dòng tinh ấm hiểm ra tấm khăn để sẵn trên giường. Khom người đè ẹp trên thân thể của tôi như tiếc nuối dư vị cuộc tình. - Anh cứ nằm để em phục vụ nữa nhen! Tôi ngồi dậy chộp lấy “cây côn 12” - (colt douze) của viên cảnh lực, “khóa cò” trân tráo cho vào miệng, như nghệ nhân thổi kèn xec- xô chuyên nghiệp, tôi mãi mê bú, mút nhai lừa đủ mọi “thể loại” phút chốc cương cứng ngổng đầu cao, vừa thỏa mản nhau thế nằm Smith, đứng dậy ẳm Linh, gắn vào nòng súng, hai tay nàng ôm cổ chàng. Cứ thế nâng cao mông đít tôi xốc xuống nhổng lên nhịp nhịp tiếng o ọc ,.. ọoc dâm thủy tuôn trào. Tôi cố ghì chặc hai tay vào cổ, miệng sát miệng môi áp môi nút, rồi lưỡi quen hơi tìm nhau trong ngây ngất, cố trườn cao cho vú ngay miệng để chàng tận hưởng nguồn tinh túy vừa sản xuất tinh nguyên. Dưới hạ thể đóng chốt trên mút vú làm tôi sướng điên loạn, còn Smith cảm thấy thỏa chí kiểu giao hợp lạ kỳ vào buổi sáng. Lòng Smith hồ hởi buổi ban mai hoan lạc... cho đời lạc quan. - Anh muốn mời em cùng dạo phố, biếu cưng món quà. - Anh hào hiệp, galant chị biết thì sao?. Smith Ballack cười ngắc nghễ, có vợ tư tình sẽ bị “tùng xẻo? sao?. Anh chưa bị ràng buộc cưng à!. Linh làm anh quyến luyến đáo để, tánh cưng dịu dàng, ăn nói lưu loát gây anh ấn tượng say mê, hay âm dương chúng mình hòa hợp tạo cảm hứng, giao hợp hoài thấy còn thích thú đòi hỏi tiếp. - Mời anh đi tắm, khăn sạch đây. - Em ra garage xem có ghế cho baby không, vì thường gắn sẵn trên xe. Vừa bước vô phòng khách có điện thoại Phi Nhung gọi về báo chuyển môn thi xong, đang dạo phố chờ xe bus về trể, hỏi thăm nhà có chuyện gì không? Hẹn chị Nhung ở khu shopping cùng nhau dạo phố. Tôi lo tắm rửa thay y phục, trong khi nhờ Smith máng ghế baby vào xe sẵn sàng. Xe đang lăn bánh, tôi liên lạc điện thoại, xác nhận điểm hẹn khu car park của cửa hàng David Jones. Khi xe trờ tới tìm chỗ trống đã thấy Nhung đang đứng chờ vẩy vẩy tay... - Anh Smith bạn quen của ông bà Brown Gabriel, giới thiệu cho Nhung. Đồng rảo bước cả hai chị em vừa tâm sự: Chị và anh Smith trao đổi lúc nảy trên xe rất ngắn, anh có cảm tình rất thích thú đàm đạo, tìm hiểu văn hóa của các gia đình sắc tộc Á châu. Cả ba đồng bước vô cửa hàng nổi tiếng bán đồ gia dụng David Jones, Smith ngắn nghía và nói chuyện với người bán, muốn tìm mua chiếc Tivi 25 inches, chàng lịch sự mời Yến Linh và Phi Nhung chọn function và nhản hiệu của Nhật cho vừa ý, thấy có baby, anh seller giới thiệu: bình hăm sữa, kiểu xe đẩy mới... Linh suy nghĩ mình không nên lợi dụng lòng tốt của bạn tình, chỉ mua chiếc Tivi loại xịn đã thấy hơn 2 ngàn đô, loại tiền bạc “từ bi” mà?!. Trong khi Smith theo người giao hàng ra đặt ở cóp xe, hai người Nữ đứng chờ. - Chị Nhung thấy anh Smith Ballack sao? Ư!Ø trắng trẻo khá điển trai, xem bộ anh hơi nghiêm nghị, mực thước đâu đó phân minh rõ ràng. Anh nói chưa lập gia đình mới hai lăm tuổi, ra trường thực tập hai năm kinh nghiệm chuyển về khu vực Hunter Valley nầy hơn 6 tháng. - Coi bộ hắn ta mê mệt khen em đủ điều. Đúng mới quen em thì chàng khen, em đang buộc “dây tơ hồng”, ván đóng thuyền, xé “hiến chương” sao, làm giáng “vui chơi” thôi, sướng hơn. Còn chị sắc son, giáo sư tương lai phải duyên phải phận hơn em, cho gia đình mình phúc hậu. - Chị hơi cảm động gần Smith, khi nói ghi danh sửa đổi môn văn chương qua toán ở Sở giáo dục. Chàng ta hỏi cần sự giúp đở, cho anh ta biết vì trong thị trấn nhỏ bé mọi chức quyền đều nể trọng nhau cả. Chị thấy không nên lợi dụng nhau nên trả lời: - Dạ cám ơn anh, em chưa cần điều gì lúc nầy. Vì chị cố học cuối năm tốt nghiệp dạy trường ở Thị trấn...lúc ấy cần sự giúp đở sau Hai người nữ đứng chờ hành lang, Smith trở lại mời đi ăn chiều, để trò chuyện tìm hiểu nhau hơn. Chàng dành đẩy bé nằm trên xe lăn, hai nữ cặp kè hai bên như hộ tống đồng vào nhà hàng Tàu. - Em Nhung tên Úc là gì, chứ đâu ai đọc âm Việt cho chuẩn. - Dạ, tên Angela - Thế ba má của anh khỏe và đang ở đâu? Gia đình sanh cơ lập nghiệp ở thành phố, khi đậu Tú tài thi tuyển vào Bộ chỉ huy Cảnh lực học 4 năm tốt nghiệp xin về vùng Hunter nầy. Vào bàn ăn, Linh lịch sự trở đầu đủa gắp thức ăn cho vào chén Smith, còn Nhung lo rót nước, ba người vừa ăn vừa đàm đạo - Angela sáng anh đến rước đi học được không? - Cám ơn, muốn anh đón sau giờ thực tập tại trường Trung học Thị trấn, sáng có hôm học trễ, cần ôn tập để thi thực hành. Từ sau buổi hội ngộ chàng thanh niên da trắng đeo đuổi cô Angela, cuối năm ra trường dự định tổ chức đám hỏi cho danh chánh ngôn thuận. << Lùi - Tiếp theo >> doc truyen loan luan THẾ GIỚI SEX

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét