Thứ Bảy, 10 tháng 11, 2012

Nữ Chiến Sĩ An Ninh 3

doc truyen dam Trang 3 trong tổng số 3 Nàng rút tay ra đứng dậy đi về phía cô chủ quán thì thầm gì đó một lúc rồi quay lại: "ổn rồi, đi theo em". Nàng nắm tay tôi kéo tôi vào phía trong quán, cô gái bán hàng kéo tấm rèm che chỉ cho chúng tôi một cái giường phía trong, cũng tri vi hoa sạch sẽ và nói: "Đúng 2 tiếng thôi nhé, em tạm đóng cửa quán cứ yên tâm". Vào trong Phưng túm ngay lưng quần tôi, bật nút kéo khoá tụt xuống và cũng giống tối qua nàng sụp xuống ngoạm buồi tôi mút liên tục như sắp chết đói chết khát. Không ngờ mới tối hôm qua địt 3 phát suot mấy tiếng dồng hô mà bây giờ nàng đã thèm khát địt nhau đến thế. ở ni lạ nên tôi cũng hi bị ức chế, muốn địt nhanh cho xong. Tôi đẩy Phưng sấp xuống giường tôi đứng trên giường, kéo mông Phưng đến khi nàng đứng trên hai chân, hai tay chống dưói chân lồn chổng ngược lên và tôi chọc buồi vào lồn nàng địt tới tấp ngay lập tức. Quên mất có cô chủ quán bên ngoài tôi dập phành phạch hừ hự. Phưng cũng rên lên: "Ôi anh, buồi to quá kìa, hai hòn dái lắc lắc kìa, chui vào lồn em kìa, địt em đi, địt lồn đi" Tôi cứ mi miết dập phạch phạch: "ừ địt, ừ địt, ừ địt này, địt này". Nghe một tiếng động khẽ phía ngoài tôi đang địt mạnh nhưng vẫn kịp liếc mắt thấy góc tấm rèm vi hi động đậy. Tôi biết là cô chủ quán đang nhòm cnh chúng tôi địt nhau. Chẳng thèm dừng lại, tôi cứ địt như điên vào lồn Phưng đang tràn nước ứt đầm c lông buồi tôi lẫn lông lồn nàng, nhiều nước quá nên tiếng địt trở thành phẹt phẹt nhoét nhoét nghe rất sướng. Tôi tin rằng nhìn cnh địt như điên này với những âm thanh khêu gợi này, cô chủ quán cũng chy nước lồn là cái chắc. Tôi đổi tư thế, nằm ngửa, Phưng lại bước một chân qua người tôi, lựa lồn ngoạm vào buồi tôi rồi gí mạnh xuống. Tôi cố tình nói cho cô chủ quán nghe thấy: "Buồi anh dài thế chui vào đến chỗ nào trong lồn em?" Phưng vừa dập xuống vừa day vừa hổn hển: "Buồi anh, nó chui sâu, vào tít bên trong lồn, buồi anh lên tận đến đây"...nàng chỉ tay lên giũa bụng "không, buồi anh chui lên tận đây" nàng chỉ một ngón tay lên cổ. Một ý nghĩ loé trong đầu tôi: "Anh khát nước, em bo cô bé mang cho minh cốc nước chanh đá". Phưng ngần ngừ: "Mình đang trần chuồng, đang địt". Tôi nói qu quyết: "Không sao đâu". Phưng đang day mép lồn vào đám lông rậm trên buồi tôi và chắc nàng mụ mẫm rồi nên gọi to: "Em ơi! Mang cho chị ly nước chanh". Sau một tiếng "Vâng" và một lúc lạch cạch cô bé đi vào, tay cầm ly nước chanh nhưng người lại hi khom khom, tôi cho rằng cô bé sợ tôi nhìn thấy quần nàng bị ướt ở giữa háng. Cô bé gi đò chựng lại "ôi, anh chị!". Tôi nói ngay: "Em đừng ngại, cứ vào đi, để ly nức ở đầu giường cho anh, em cứ ngồi trong này đẻ anh cần gì kêu cho tiện". Phưng hiểu tôi muốn gì nên nhoẻn miệng cười ý tứ và hùa với tôi: "Em ngồi đây nói chuyên với anh chị cho vui". Cô bé ngoan ngoãn ngồi xuống chiếc ghế cạnh tường. Tôi uống một hớp nước rồi hất hất buồi lên ra hiệu cho Phưng địt tiếp. Mới đầu Phưng chỉ ngọ nguậy cho lồn cọ vào buồi tôi nhưng nàng nứng dần lên và bắt dầu nhy nhy cho lồn nàng thụt ra thụt vào mạnh hn. Tôi nghe cô gái bán quán nuốt nước miếng cái ực, liếc sang tôi thấy cô bé hi giạng chân và tay đút vào trong quần đang ngọ nguậy. Tôi kéo Phưng sấp xuống và địt kiểu chó, tôi cố tình dập mạnh cho tiếng phạch phạch to hn. Tôi quay sang cô bé "đưa giùm anh ly nước". Cô bé đứng lên cầm ly nước tôi vần thụt buồi vào lồn Phưng và nàng rên rỉ ự ự hừ hự. Cô bé tiến lại gần để đua ly nước cho tôi, tôi đang mi miết địt mạnh hn, buồi chọc vào lồn tạo tiếng oét oẹt oẹt nhoẹt nhoẹt. Cô bé dán mắt vào ni buồi tôi đang thụt vào lồn, quên c ly nước sóng sánh trên tay. "Em bỏ ly nước giúp anh một tay", tôi nói. Cô bé giật mình: "giúp gì anh?". Tôi vẫy cô bé "Em trèo lên đây và giữ cái mông chị giúp anh, chị cứ ngoáy mông làm buồi anh trượt ra hoài" Cô bé treo lên giường, quỳ cạnh Phưng, tôi cầm tay cô đặt lên mông Phưng. Tôi để ý thấy tay cô bé run run nhưng mắt cô lại cứ nhìn chằm chằm vào buồi tôi thập thò ở lồn Phưng. Tôi tiếp tục địt. Phưng cũng hứng chí kêu "Em i, chị thích quá, địt nhau thích quá" tôi vừa thở vừa hỏi cô bé: "Em đã thấy thế này bao giờ chưa?". Cô bé khn giọng "Có, nhưng không thế này". Tôi hỏi tiếp "Thế em thấy thế nào?. Cô bé khẽ khàng "Em chi thấy trên phim và chỉ thấy người chứ không được nhìn gần sát thế này" Tôi tấn tới: "Cho em cầm đấy" và kéo tay cô bé đặt vào cái buồi vần ngập một nửa trong lồn, Cô bé có vẻ mạnh dạn nắm chặt buồi tôi, tôi hướng dần em phi tuốt lên tuốt xuống và cô bé học rất nhanh tay sóc sóc buồi tôi. Phưng cũng tham gia "Em nhìn lồn chị có đẹp khong?" Cô bé liếc nhìn rồi cười "Đẹp". Tôi thêm "Nó đẹp hn nếu có cái buồi cắm vào, em cầm buồi anh cắm vào lồn chị đi" tay cô bé vẫn đang sóc sóc buồi tôi, tôi ưỡn người để cô đút buồi tôi vào lồn Phưng. Cnh cái buồi đỏ đầu buồi có khấc từ từ chui ngập vào lồn làm cô bé sướng quá: "Em cũng muốn được như thế". Tôi cười "Thé em có lồn không?. "Có chứ" cô bé nhanh nhẹn. Phưng nói thêm: "Em thử so với lồn chi xem cái nào đẹp hn. Phưng giúp cô gái cởi nút quần, lột cái áo qua đầu, cô bé không mặc nịt vú nên tôi thấy ngay đôi vú non hi bé nhưng đep, hai đầu vú bé xíu hồng hồng. Tôi đưa c hai tay bop nhẹ hai bầu vú cô bé trong lúc Phưng kéo nốt cái quần lót của cô bé ra. Buồi tôi căng lên ngỏng vọt len trời khi nhìn thấy cái lồn t trắng ngần chỉ có một dúm lông trên mu, C cái mép lồn cô bé chạy dài xuống phía dưới không có lông. Tôi đưa tay sờ vào thì thấy lồn cô bé cũng ướt nhoét. Phưng kéo buồi tôi vào lồn nàng như sợ tôi sẽ đút buồi vào lồn cô bé ngay. Tôi vừa dập dập buồi vào lồn Phưng vừa lấy một ngón tay từ từ vạch hai mép lồn cô bé rồi lách ngón tay vào sâu. Mặt cô bé đờ ra, mắt nhắm lại và miệng hé mở với cái đầu lưỡi thập thò. Tôi bị kích thích mạnh vì buồi đang địt lồn Phưng, mắt đang nhìn hai vú non ngon lành và tay đang thụt thụt vào lồn cô bé. Miệng cô bế há to dần, hai chân dạng dần ra. Tôi nghĩ cách đẻ địt cô bé mà Phưng không phn đối. Tôi bo cô bé liếm buồi tôi, rồi liếm lồn Phưng. Tôi xoay cho cô bé nằm ngược trên người Phưng, kéo hai chân Phưng cho lồn dạng to. Tôi chi cho cô bé cái mồng đóc và bo em liếm mạnh vào đấy. Khi cô bé khua cái lưỡi lên mồng đóc thì Phưng bắt đầu ườn lên xuýt xoa. Tôi biết là Phưng đang sướng, Tôi vòng ra sau và lấy tay chọc vào lồn cô bé lúc này ngay phía trên mặt Phưng. Có lẽ cnh địt ngón tay vào lồn ngoáy ngoáy làm Phưng cũng thích nen nàng cũng thò một ngón tay vào ngoáy lồn cô bé. Cô bé rên lên ư ư vì được ngoáy lồn, Phưng cũng rên hừ hừ vì đựoc liếm mồng đóc. Tôi tranh thủ quỳ chân ghé buối vão của lồn cô bé bắt đầu nhấp nhấp cho dần đầu buồi chui vào lônf cô. Tôi hỏi Phưng "Liệu Buồi to thế co chui vào lồn nó được không?" Phưng chuyển tay cầm buỗi tôi ấn ấn vào lồn cô bé rồi kêu to"Địt mạnh vào thì mới chui sâu được" Chỉ chờ có thế tôi dập mạnh hn, chỉ hai ba lần và nhờ có nước nhiều nên buồi tôi đã lọt hẳn vào lồn cô bé. Tôi kéo buồi ra, lại thụt vào, liên tục. Cô bé cong mông ứ ứ ư ự ự vì tôi vần thúc mạnh. Phưng nhìn buồi và lồn địt nhau sát mặt mình nên sướng lây. Nàng nắm hai hòn dái tôi rồi gy gy theo nhịp địt của buồi tôi vào lồn cô bé. Tôi âm thầm sung sướng. Tôi đy cô be nằm phía dưói chân Phưng, tôi tụt xuống theo,kéo giạng lồn Phưng ra và liếm. Tôi liếm nghệ hn nhiều nên Phưng oằn người kêu "Ôi anh, thích quá liếm mạnh vào, nhiều vào" Phía dưói cô bé đã được buồi tôi địt vào lồn lúc nãy rồi nên cô tự mình biết cách nhích lồn vào phía dưói buồi tôi rồi hai tay kéo đít tôi cho buồi tôi từ từ chui vào lồn. Tôi sướng rn người khi c cái buồi dài chui ngập vào cái lồn bé khít khao của cô bé. Toi bắt đầu dập buồi xuống lồn cô bé, khi tôi dập lôn phiai dưới thì đầu tôi cùng nhấp nhổm và lười tôi cọ vào mép lồn, và mồng đóc của Phưng mạnh hn, tôi không ngờ hiệu qu đúp này, Phưng căng người lên vì sướng, cô bé siết mạnh lồn vào làm buồi tôi bị kích thích mạnh tôi địt nhanh hn, c buồi, c lưỡi. Tiếng buồi địt vào lồn cô bé nhép nhép phía dưới. Tiếng liếm mút lồn Phưong chụt chụt phía trên. Tất c cùng kich thích, buồi tôi nở to rồi, tôi dập mạnh hn vào lồn cô bé thành tiếng phạch phạch phach, miệng tôi mút lồn Phưng cũng nhanh dần chút chụt chút chụt. Cm giác buồi tôi căng lên phồng to dài ra, tôi dập tới tấp, mút lia lịa, phạch phạch chụt chụt, phạch phạch phạch, chụt chụt tôi dư ớn người dập xuống một phát thật mạnh lút hết buồi vào lồn cô bé và hai môi tôi bặm lại ngậm chặt lấy mồng đóc của phưng mút mạnh. Tôi không chịu đực va với tiếng ụ ụ ụ uuu trong cổ tôi căng người phụt tinh tới tấp vào lồn cô bé. Phưng cũng đột ngột ưỡn cong lồn kêu lên á á aaa rồi một tia nước mnh vọt vào miệng tôi. Buồi tôi vẫn to vẫn đang giật giật bắn tinh trong lồn cô bé tôi thấy cô bé đang day day lồn vào buồi tôi bỗng khựng lại cong ngưồi lên rồi bật tiếng kêu ‘' ôi anh chị, ối anh chị thích...thích ôi ôi thích quá thích quaaaaá á....". Nghe tiếng cô bé kêu, Phưng như tỉnh lại. Nàng chống tay ngồi dậy, tôi vội lôi buồi ra khỏi lồn cô bé. Chính tôi cũng ngạc nhiên khi thấy buồi mình lúc này lại sao lại cửng to và dài đến thế. Cái buồi tôi lừngng lững bong nhẫy nước lồn, vẫn đang giật giật, tinh trùng vần đang ứa ra từ cái lỗ nhỏ ở đầu buồi. Nhìn thấy cái buồi vĩ đại đang dựng ngược với cái đầu đang gật gật, Phưng thò tay nắm lấy và cúi đầu há miệng cho c cái buồi dài thuồn chui tụt vào cho đến lúc đâù buồi nút chặt vào cổ hang. Cô bé cũng bò lại ghé miệng vào: "Chị i, cho em mút với". Tồi hai chị em tranh nhau mút, liếm xung quanh cái buồi đứng thẳng đỏ tưi.... Khi cả ba đã mặc quần áo và chúng tôi chuẩn bị ra về, Phưng bo tôi tr cho cô bé 50 nghìn đồng. Phưng bước ra trước, tôi móc tiền đưa cho cô bé, em nhìn tôi âu yếm: "Em chỉ lấy 10 nghìn tiền cafe và nước uống thôi" tôi nói muốn tră em tiền phòng nữa thì em không lấy. Em nói: "Anh làm em thích quá, sướng quá nên em muốn tr n - rồi em nói nhỏ và rất nhanh- Em bán hàng đến 10 giờ tối mới đóng cửa, nếu anh muốn thì quay lại uống cafe với em". Tôi hiểu ý em. Trên đường đưa Phưng về nhà nàng gục đầu vào vai tôi hỏi: "Thế nào? Địt 2 lồn một lúc có sướng không? Địt lồn con bé đó có sướng bằng lồn em không?" Tôi ậm ừ: "Địt hai cái lồn một lúc cũng có sướng, nhưng lồn em vẫn là nhất". Phưng vòng tay ghì chặt lấy tôi tin tưởng và tho mãn. Thực ra trong đầu tôi đang hiện hình thân thể trắng non thm ngọt với hai bầu vú nhỏ xinh xinh nhất là cái lồn trẻ mềm mại với một ít lông ngắn trên mu lồn của cô gái bán quán. Th Phưng xuống cổng khu tập thể nhà nàng, tôi phóng về nhà mình. Mở tủ lạnh, tôi lấy mấy cái bánh ngọt và hai trái chuối ăn ngấu nghiến rồi khui bia uống ừng ực liền 3 chai. Nhìn đồng hồ thấy còn sớm tôi vào toilet x nước ấm tắm một lúc lâu, trong khi kỳ cọ hình nh tấm thân trần chuồng và cái lồn thm ngon của cô bé lại hiện lên. Buồi tôi lại ngỏng lên cứng ngắc. Tôi biết là tôi không thể đi ngủ được. Tôi lau người, bước vào phòng, cái buồi cửng to cứ lắc lắc phía trước bụng làm tôi bực mình vướng víu. Tôi xỏ nhanh chiếc quần short, không cần quần lót, chui vào chiếc T-shirt rồi đẩy xe máy ra, khoá cửa phóng đi. Trong cái quần rộng buồi tôi nẩy nẩy theo nhịp xóc của xe máy. Chỉ hn 10 phút tôi đã dựng xe trước cửa quán của cô bé. Tôi bước vào, em đã tưi cười trong bộ đồ màu hồng sạch sẽ, mắt em lấp lánh. Em bo tôi vào trong trước vì em còn phi phục vụ hai người khách cuối cùng. Tôi vào trong buồng, nằm ngửa trên giường chờ đợi. Buồi tôi dựng đứng đội quần lên như cái cột buồm. Một lát sau có tiếng khoá cửa, toi biết cô bé đang đi vào, tôi nhắm mắt chờ đợi. Tiếng chân bước nhẹ lại gần rồi một bàn tay mềm mại ấm nóng luồn vào quần tôi từ phỉa dưới. Một tay vén ống quần tay kia kéo buồi tôi ra ngoài, và ngay lập tức tôi cm thấy miệng em hôn lên đầu buồi tôi. Đôi môi em cứ ngậm ngậm bập bập vào cái khấc đầu buồi rồi lười em liếm miết lên xung quang buồi tôi. Tôi nhỏm dậy kéo áo vứt xuống sàn, tụt quần khỏi chân. Cô bé cới quần áo rất nhanh. Em tụt quần trước, khi em vưn tay kéo áo qua đầu thì buồi tôi nóng rực lên khi thấy đôi vú và cái lồn cùng ưỡn về phía trước. Tôi tự nhủ sẽ địt em hết cỡ hết kiểu. Em ghé xuống cạnh tôi cầm buồi tôi mân mê trong tay thì thầm: "Chim anh to quá". Tôi ngắt lời em: "Đừng gọi là chim, đây là cái buồi, chuyên để địt". Em đồng ý: " ừ, buồi, để địt vào bướm của em".Tôi lại nói: "Không phi là bướm, mà là lồn, lồn cũng để địt", tôi vừa nói vừa thò tay sờ vào lồn cô bé, ngón tay tôi ngọ nguậy gẩy vào mép lồn đã ứt nhèm. Những từ ngữ dâm tục kích thích cô bé và vừa gí sát lồn vào mặt tôi vừa hít hà cọ môi, mũi, mặt vào buồi tôi, em lắp bắp "ừ buồi, buồi anh, để địt, lồn, lồn em cũng để địt, buồi anh địt lồn em, nhé, địt nhé". Tôi không ngờ cô bé tiếp thu nhanh thế. Tôi tiếp tục tục tĩu: "Em địt nhau mấy lần rồi?" rồi bắt đầu banh hai mép lồn em ra và đẩy lưỡi liếm sâu vào trong. Em co bụng gục mặt xuống buồi tôi hổn hển: "Em mới địt năm ngoái, mới được vài lần nhưng không thích lắm, thằng bạn em nó địt vội vàng, buồi nó bé tí, vừa đút vào một tí là nó đã giãy đành đạch rồi buồi nó co lại bằng cái ngón tay nhũn nhoẹt". Tôi tiếp tục: "Phí, lồn em đẹp thế này xứng đáng được địt đến ni đến chốn, em thấy buồi anh thế nào?. Em ngậm hết chiều dài buồi tôi rồi mút lưỡi thật chặt, từ từ kéo ra. Khi môi em tuột khỏi đầu buồi tạo ra tiếng chụut rồi em nói: "Buồi anh siêu thế, to, dài, cứng. Lúc chiều không có chị ở đây thì em đẫ không cho anh rút buồi ra khỏi lồn em đâu, lúc đó anh có biết lồn em sướng thế nào không, cái sướng lan từ lồn lên tận đầu em". Tôi thấy em còn thích nói tuc hn c Phưong nên tôi hăng hn, tôi vồ bôm bộp vào lồn em, ghì đầu em xuỗng cho buồi tôi chui sâu hết cỡ vào miệng em. Nước nhờn trong lồn em bắt đẫu tràn ra, tôi lấy tay vừa vỗ vừa xoa làm c cái lồn em ướt đầm nhn tuột, tôi xoa ướt c háng, c đít, c bụng em. Cô bé rên lên ư ử với cái buồi cứng chèn đầy trong miệng, đít em ngọ nguậy lên xuống, ngoáy ngoáy sang hai phía theo nhịp hai ngón tay tôi chọc vào rút ra trong lồn em. Người em bắt đầu run lên, tôi kéo em xoay người lại kễ đầu buồi vào cửa lồn em. Hai mắt cô bé mở to không chớp, tôi dùng hai tay bóp chặt hai vú em, chân tôi đẩy hai chân em để lồn em giạng ra một chút, hi hạ đít xuống để đầu buồi chui nhẹ vào lồn, hai mắt em mở to hn nhìn trừng trừng lên trần nhà, cái miệng xinh xinh há ra. Tôi cong cong đít lựa thế hai tay siết chặt hai vú rồi đột ngột dập hự hự ư. A á á...em hét một tiếng dài hai tay vòng lên lưng ôm ghì người tôi kéo xuỗng. Lồn em nhỏ, khít nóng rực làm tôi cứ muốn đẻ buồi nằm mãi trong lồn em. Rồi theo phn xạ tôi bắt đầu thụt thụt, em cũng ưỡn ưỡn và nhịp địt lép nhép, oép oép cứ nhanh dần. Tôi muốn được kích thích mạnh hợn nên bắt đầu nói thành tiếng: "Lồn em thích quá, ngậm chặt buồi anh đi em, thế..thế, anh đang địt ác không, ôi, cái lồn này tuyệt, đẹp quá, lồn khít quá, chặt quá, ự ự ự, lồn em ngon quá, buồi anh chui vào sướng quá". Em cũng lm nhm nói theo: "Bóp vú đi anh, bóp mạnh vào, ừ ừ thế, buồi anh hay quá, địt ác vào, đấy đấy cọ đầu buồi vào chỗ đấy đấy, phía cửa lồn, không, phía trên lồn, á á đấy đấy chỗ ấy sướng quá, sướng quá, địt sâu vào đi anh, sâu vào, sâu vào, nữa nữa, sâu sâu nữa, ối ối ối giời i i ..." Dù buồi tôi vẫn vẫ đang nhịp nhàng địt xuống tôi vẫ cm thấy được là em đã đạt cn cực sưỡng vì lỗ lồn em co thắt lại ôm chặt cứng láy buồi tôi, mắt em trợn ngược mồm há hốc, mấy mống tay cấu vào da tthịt tôi, hai chân em gi lên trời các nhón chân co quắp. Vữa mới địt cách đây một lúc và là cú địt làn thứ 5 từ tối hôm qua đến giờ nên mặc dù buồi cửng to, lồn em mút chặt cứng và cm giác sướng tột độ, buồi tôi cũng chỉ giật giật trong lồn em mà không có giọt tinh nào phụt ra. Người em dần dần chùng xuống, tôi cũng tạn ngừng không thụt buồi nữa, cúi xuỗng hôn lên môi em, mặt em mãn nguyện tưi rói. Em nhìn tôi đắm đuối: "Anh i, đừng về, em vẫn muốn địt nữa". Tôi nhẹ nhàng: "Em muốn địt bao nhiêu phát?". Em tră lời ngay: "Em muốn địt nhiều, bao nhiêu phát cũng được, lồn em vẫn đang muốn ăn buồi anh, anh địt thích quá, địt em c đêm nay nhé, địt c ngày mai nũa, địt mãi nhé". Tôi nhìn khuôn mặt em, đỏ hồng, tôi lại bóp hai vú, cn sướng làm vú em cứng hn, hai đầu vú nhỏ nhưng săn lại nhô lên cao hn. Tôi lại thụt buồi, trong lồn em. Em lại bắt đầu cựa quậy ưỡn lồn lên đáp lại những cú tôi dập buồi xuống, chỉ một lúc sau c em và tôi đã nhịp nhàng phịt phịt, phạch phạch, oẹp oẹp. Tôi cưỡi, tôi xoay kéo người em dựng lên, gập xuống, xoay ngựoc, chổng mông, bò sấp, kê mông lên gối trong khi buồi tôi vẫn cắm chặt trong lồn em. Đến khi em đu lên cổ tôi chân quặp chặt lấy mông tôi còn tôi thì giừ chặt hai mông đít nhỏ bé cu em sóc lên sóc xuống liên tục trên buồi mình thì tôi không chịu đượcnữa. Tôi gào lên: "Eeeem! Sướng quá, buồi anh bắn naaaaaaày" em cũng la lên: "ô ôi lồn em, thích quá địt địt aaaaaaaaanh!". Tinh trùng không biết sản sinh ra từ bao giờ mà phụt ra nhiều thế, tôi lắc mông, dập hự hự thêm mấy cái nữa. Em giãy đanh đạch trên buồi tôi. Rã rời, tôi ôm em đổ vật xuống giường, cả hai thở hổn hển một lúc. Khong nửa tiếng sau tôi định ra về thì em lại ghì chặt, đu lên người tôi, hai vú ép chặt lên ngực tôi, cái lồn mềm mềm với một nhúm lông lại cọ lên buồi tôi. Em luồn tay xuống mân mê hai hòn dái tôi, một ngón tay em lần lần cọ vào lỗ đít tôi. Buồi tôi lại từ từ đứng lên. Em tự mình đút buồi tôi vào lồn mình mà day mà dập. Cú địt tiếp theo kéo dài suốt cho đến 3 giờ sáng. Cm thấy không còn sức nữa vì chưa đầy 24 tiếng đồng hồ mà buồi tôi đã địt và phóng tinh đến 6 lần, tôi quyết định ra về sau khi hứa với em sẽ có ngày nào đó quay lại để địt em nhiều nữa. Trên đường về nhà tôi nghĩ lần này tôi mới đạt một nửa kỷ lục số lần địt của chính mình khi tôi địt cô bé Maria Szchakowska 12 phát trong 24 tiếng trong kỳ nghỉ hè ở Kracow, Ba lan. Nhưng đấy là 15 năm về trước khi tôi học năm thứ hai trong trường đại học. Còn bây giờ... Về đến nhà tôi đổ gục xuống giường. Nhưng trước khi ngủ thiếp đi tôi vần nhớ đến Phương, trong đầu tôi vẫn lẩm bẩm: "Phương! Nữ chiến sỹ an ninh thân yêu của anh, anh vẫn sẽ giữ lời hứa với em. Anh vẫn yêu em, anh vẫn sẽ địt em bất kỳ lúc nào em nứng lồn, kể c sáng sớm mai, hãy gọi điện cho anh, sang đây, tụt quần ra, giạng lồn ra. Anh sẽ địt ngay và nhiều cho đến khi em ... ngất đi vì... sướng" Hết << Lùi - Tiếp theo doc truyen dam THẾ GIỚI SEX

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét