Thứ Bảy, 10 tháng 11, 2012

Nữ Chiến Sĩ An Ninh 2

doc truyen dam Trang 2 trong tổng số 3 Thế rồi tôi có công việc lại phi ra nước ngoài mấy năm. Chúng tôi chỉ liên lạc với nhau qua email vi điện thoại đắt quá. Trong các thư viết cho tôi Phưng nói nàng chỉ nghiện mỗi buồi tôi, nàng viết cho tôi kể lể thuật lại chi tiết những lần chúng tôi địt nhau ở đâu, như thế nào. Phưng nói là nhớ lại và nhắc lại cũng làm nàng thấy sướng. Không ít lần tôi nhận được những dòng như sau ở cuối mail "Anh oi, em uót đẫm rồi, em đang viết cho anh mà cứ như thấy b... anh trong l.. em...". Đọc đến đấy buồi tôi lại ngóc lên. Thú thực tôi cũng không hiểu tai sao trong cái khon địt nhau thi Phưng lai hợp với tôi đến thế. Ngoài những lúc tranh thủ địt thì tôi và Phưng cũng không mấy khi có thời gian đi chi hoặc quan tâm đến nhau. Có lẽ c hai đứa hiểu điều đó nên chỉ khi nào mót địt thì mới tìm nhau. Trong thời gian ở nước ngoài tôi cũng tìm các loại gái Tây khác nhau để địt xem có loại nào thích như địt Phưng không (trước kia tôi mới địt gái Nga, Đức, Italy và Balan thôi). Một lần, khi đi xem đá banh, tôi làm quen với một em Spanish có cái tên hay hay, Bianca. Con này khổ người không cao to, tóc đen, mắt màu đá, tôi nghĩ có thể hợp với mình. Lần đầu tiên tôi địt Bianca ở flat của nó, con này lồn to gấp đôi lồn con gái châu á, nhưng không nhiều lông lắm. Chỉ có điều là lồn nó nhiều môi nhiều mép, lúc tôi ấn buồi vào, thụt một lúc lồn nó phồng lên, lòi c bên trong ra bên ngoài trông như mớ lòng lợn. Thú thực là tuy người thì nhỏ nhưng bụng Bianca lại to và hi sệ, nên tôi không bao giờ địt nó từ phía trước, toàn bắt nó đứng dưới sàn, úp người xuống giường cong đít lên và tôi cũng đứng và địt liên hồi từ phía sau. Mặc dù Bianca cũng tham lam, cũng mút buồi, cũng lăn lộn la hét và tôi cũng địt ti bời phóng tinh tung toé vào lồn, lên mặt, vào mồm nó nhưng chưa bao giỡ tôi cm thấy sự sung sướng tột độ kèm theo sự yêu thưng sâu đậm như những lần địt nhau với Phưng. Sau một lần Bianca uống rượu rồi đòi địt suốt đêm, lúc thì tỉnh, lúc thì say, lúc l m ngủ nhưng mồm nó cứ li nhi "Fuck me...fuck me..." rồi giày vò thô bạo cái buồi đã mềm nhũn mệt mỏi của tôi sau 4 lần xuất tinh, thì tôi quyết định không địt nhau với Bianca nữa. Tuy nhiên thỉnh thong tôi vẫn điện thoại thăm nó và dù nó dụ dỗ mời gọi thế nào tôi cũng không đến nữa. Sau đấy tôi quen và chuyển sang địt một cô bé Ân độ có tên là Sandra. Cô bé này ngưòi cũng thanh mnh, vú căng, lồn mẩy có đôi mắt to màu hi vàng và cái miệng cong nét xinh với hàm răng trắng bóng. Sandra là nhân viên một hãng IT rất cm tình với dân Việt nên khi tôi rủ về nhà tôi ăn tối nó ok ngay. Sau khi ăn lúc nó đang rửa chén ngoài bếp thì tôi ra ôm lấy nó từ phía sau, cố tình áp cái buồi cửng vào khe giữa hai mông nó. Rất ngạc nhiên là Sandra không hề phn đối mà còn lấy mông ngoáy ngoáy vào buồi tôi rồi nhoẻn caí miệng rất xinh cười với tôi. Thế là tôi biết nó cũng thích địt. Thằng bạn ở cùng flat với tôi đi làm buổi tối nên tôi chẳng lo ai quấy rầy c. Dù hai tay Sandra còn đang rửa chén tôi đã nhanh nhẹn kéo khoá váy ở phía sau, váy ri xuóng sàn, tôi tụt cái quần lót bé tí xuống sát gót chân và Sandra nhấc chân cho tôi vất nó ra ngoài và chẳng nói chẳng rằng tôi lôi buồi ra và chọc ngay vào lồn nó từ phía sau. Sandra cong đít, giãng hai chân rộng hn, hạ thấp lồn xuống để tôi thúc buồi lên được mạnh hn, ngập sâu vào lồn hợn. Tôi địt mạnh hn, nhanh hn với những tiến hự phạch, hự phạch, phạch. Sandra bò người trên cái chậu rửa, một tay nắm chặt thành chậu một tay túm cái vòi nước miệng rên lên "yes...yes, uh..uh..." Tôi túm bụng nó xô mạnh cái buồi vào lồn nó, rút ra lấy đà rồi lại xô vào mạnh hn cho đến lúc nhấc bổng c đít nó lên. Sandra chi vi bám chặt cái vòi nước hai chân không chạm xuống sàn mà giãy giãy trong không khí. Tôi bê c cái đít to bè của nó sóc lên sóc xuống cho lồn nó cắm sâu vào buồi tôi rồi tôi nhún nhún lắc lắc. Cm giác buồi mình nở to nhanh trong lồn Sandra, tôi sóc sóc hai cái nữa thì tinh vọt ra, tôi ghì chặt lồn Sandra vào buồi mình rồi cứ thế bắn phụt phụt bên trong hàng chục lần. Tôi từ từ hạ Sandra xuống đất, rút buồi ra, buồi tôi vần còn cửng to tướng và gật gật liên tục. Sandra quay lai ôm lấy tôi "Thank you! You are so strong", chỉ có gái Tây được địt xong mới nói cám n, tôi tự nghĩ và mỉm cười. Tôi địt Sandra nhiều lần nữa nhưng mỗi lần liém lồn nó thì lại mất hứng vì da nó hi nâu, tuy mịn màng, nhưng mép lồn nó lại đen đen chứ không đỏ hồng nên tôi không mặn mà với nó được lâu. Thấy người ta bo gái nam Mỹ máu lắm nên tôi để ý tìm và làm quen với một cô bé người Pêru tên là Laura. Cô bé cũng xinh, da trắng, tóc đen mượt bong bềnh, đôi môi dầy đỏ mọng và cặp mắt to lúc nào cũng lấp lánh như cười. Không khó khăn lắm để rủ Lora địt nhau. Một lần sau khi ăn tối có chút rượu vang ở nhà bạn bè về tôi rủ Laura đi xe cùng tôi. Trên xe tôi khen nó tối nay đẹp quá thì nó bo "Do you mean you want to sleep with me tonight?" Tôi công nhận và nó đồng ý theo tôi về. Tới ni c hai đều biết là sẽ địt nhau nên thong th rủ nhau vào nhà tắm. Công nhận người Laura đẹp, cong vút, vú trắng ngần, eo thon nhỏ mông to vểnh ra sau. Tôi xoa ngưòi cho Laura và đưa tay nắm lấy cái lồn to và mẩy của nàng, nhiều lông quá. Khi Laura đu lên cổ tôi gí lồn vào đầu buồi tôi rồi từ từ tụt thấp xuống thì do xà bông còn dính c trên buồi tôi cũng như cửa lồn Laura trn tuột nên buồi tôi chui tọt ngay vào lồn nó. Tôi không nhịn được nên cứ đứng như vậy bê mông nó mà dập lên dập xuống, Laura vòng tay trên cổ hỗ trợ tôi. Bê c cái đít to với ngưòi nó đu trên mình một lúc thì mỏi tay tôi th Laura xuống và buồi tôi bật ra khỏi lồn nó. Vào nhà lau khô người là chúng tôi lao vào cuộc địt ngay. Công nhận gái nam Mỹ rất dâm, đủ các kiểu địt, ngồi cho buồi mắc vào lồn mà lắc, đứng một chân dưói sàn một chân trên ghế dạnh lồn nghiêng người để địt chéo, đứng chổng mông địt kiểu chó, ngồi quay lưng địt kiểu khỉ. Rồi có kiểu sau khi cắm buồi vào lồn xong chúng tôi từ từ quay ngược lại Laura ôm chăt lấy hai chân tôi rồi cứ thế thúc lồn xuóng. Buồi tôi quay ngược xuống dưới và như gài chặt vào lồn Laura. Kiểu này hay, tôi se nhớ để địt với Phưng. Đến khi Laura đè ngửa tôi xuống cắm buồi tôi vào lồn rồi bắt đầu phi như phi ngựa thì tôi chịu hết nổi. Laura dập xuống, tôi địt hất lên, cô bé bắt đầu điên loạn và nói lung tung liên lục tiếng Spanish mà tôi chắng hiêu gì, đến lúc nó hét lên đổ sập xuống người tôi rồi day day cho lồn ngậm thật sâu vào buồi tôi thì tôi cũng ưỡn lên giật một cái rồi phóng tinh ào ạt. Laura gục đầu trên ngực tôi lẩm bẩm thì thào gì đó bằng tiếng Tây Ban Nha mà tôi không biết. Tôi chỉ biết từ duy nhất để lúc chia tay nói với Laura "Hasta la vista" (tạm biệt), và cũng là vĩnh biệt vì tôi không tìm gặp lại Laura nữa, tôi quyết định về nghỉ phép ở Hà nội để gặp Phưng. Trên máy bay tôi suy nghĩ miên man, mọi ý nghĩ xoay quanh việc tôi sẽ gặp lại Phưng ngay như thế nào chúng tôi sẽ tìm ni nào để địt nhau ngay cho tho nỗi nhớ gần hai năm xa cách. Tôi sẽ cùng Phưng tận hưởng những kiểu địt mà tôi biết thêm khi địt nhau với Laura và Sandra, và lần này tôi sẽ quyết đi đến tân cùng của sự dâm loạn, tôi sẽ địt, sẽ nói, sẽ la hét các thứ dâm tục cho em sướng...Tôi đã email trước, Phưng không cần phi ra sân bay đón tôi. Em trai và vợ chồng em gái tôi đã có xe đón và đưa tôi về nhà. Gặp gỡ mấy anh em tôi nói chuyên vui vẻ nhưng trong đầu tôi đã đang nghĩ đến Phưng. Khong 10 h thì mấy đứa em ra về nói là để cho tôi nghỉ ngi sau gần chục giờ bay mệt mỏi. Ngay lập tức tôi bấm số mobile của Phưng. "Anh! Em đang đi lòng vòng ngoài phố chờ anh gọi đây! Em muốn anh quá rồi, em đang phóng về phía nhà anh đây". Tôi mở cửa, sững sờ, Phưng tưi sáng trong bộ quân phục, em đã mang hàm thiếu tá. "Sao em lại mang quân phục?"- tôi hỏi vẻ ngạc nhiên. Em nhoẻn miệng cười, ôi cái răng khểnh đáng yêu, "Em nói với chồng là tối nay em đi trực", rồi Phưng bấu lấy tay tôi, tôi khoá cửa và hai đứa ôm ghì nhau, vào phòng. Tôi phủ đầu ngay "Em i, anh muốn địt ngay, từ lúc lên máy bay biết là về sẽ gặp em nên buồi anh cửng suốt mấy hôm rồi". Phưng gấp gáp "Em cũng thế, muốn lắm rồi, anh xem này..." miệng nói tay nàng cầm tay tôi, gỡ nút quần ra và đặt tay tôi vào lồn nàng. Trời, lồn Phưng ướt đầm, c cái quần lót cũng ướt nhèm dính nhớt nhát. Chắc là Phưng nứng lồn từ lâu rồi khi biết sắp được địt nhau với tôi. Tôi cởi bộ quân phục trên người nàng, khi nhìn vào cầu vai áo có mấy ngôi sao tôi nói "Em bây giờ là sỹ quan cấp tá rồi đấy". Tay Phưng luống cuống cởi nút áo, khoá quần tôi, nàng tụt quần tôi xuống thật nhanh, "Thiếu tá, nhưng vần chỉ thèm buồi anh, ôi nhớ quá, buồi của em..." và nàng gục đầu ngoạm toàn bộ cái buồi của tôi vào, ấn sâu đến tân cổ họng. Tôi cứng người run lên, nhìn xuống thấy khuôn mặt Phưng vẫn xinh, có vẻ còn đằm thắm hn, đôi mắt khép hờ l m, cái miệng đang tròn lại, đôi môi đỏ đang mút buồi tôi, lưỡi em uốn cong liếm vòng xung quanh đầu buồi tôi từ trên xuống, tù dưới lên, từ hai bên tới. "Anh sờ lồn em đi, liếm đi" nàng rên rỉ, qua những lần nói truyện bàng email tôi thây em đã quen dùng những từ dâm tục. Tôi cởi vứt nốt quần áo trên người mình, Phưng vẫn đang ngậm chặt buồi tôi, nàng mút, ngậm thật sâu, lấy lười quấn lấy buồi tôi rồi hôn chùn chụt, rồi kéo buồi tôi ra khỏi miệng, quệt ngang dọc khắp mặt mình, nhìn em tham lam mi miết với cái buồi tôi hiểu em mót địt, nứng lồn đến mức nào. Tôi giữ chặt đầu Phưng khi buồi tôi vẫn đang cắm ngập trong miệng nàng, tôi đi lùi dần về phía giường, Phưng vẫn quyết ngậm chặt lấy buồi tôi nên nàng phi lom khom bò theo, tôi liên tưởng như nàng bị mắc lưỡi câu và tôi lôi nàng đi với cái cần câu là cái buồi của mình. Tôi nằm xuống giường, Phưong vẫn bám theo cái buồi tôi và bây giờ nàng bắt đầu sụt lên sụt xuống cái mặt xinh đẹp mái tóc cắt ngắn cứ nhấp nhổm không biết mệt trên đầu buồi ngỏng cao hãnh diện của tôi. Bây giờ tay tôi đã bắt đầu thụt ra thụt vào lồn Phưng, mới đầu là một ngón sau là hai ngón và Phưng nắm lấy tay tôi chụm 3 ngón lại và ấn vào lồn. Phưng cứ kêu ú ớ vì miệng em không rời buồi tôi một lúc nào. Tôi bắt đầu lên tiếng "Phưng i, lồn em vần đẹp vần dâm như xưa" Phưong nh buồi ra quay nhìn tôi rồi nói "C bn nhất là nó vẫn chỉ nhớ và chờ đẻ địt buồi anh thôi". Tôi gi vờ hỏi "Thế có buồi nào khác địt lồn em không?". Phưng nắm chặt buối tôi trong tay kéo lên cho da quy đầu trùm lên đầu buồi rồi lại kéo xuống để cái đầu đỏ nhẵn bong có cái khấc gân guốc từ từ chui ra trông rất hấp dẫn: "Chỉ có buồi này địt lồn em thôi". Tôi liếm nhẹ rồi lấy lưỡi kéo dọc giữa hai mép lồn nàng rồi hỏi: "Thế chồng em thì sao, nó có biết cách địt em không? Anh hy vọng lúc nào lồn em nhớ anh nứng quá thì cứ cho chồng nó địt, cũng đỡ thèm" Phưng quay ngưòi lại trườn lên ngực tôi: "Đút buồi vào lồn em đi anh! Em cũng đã thử làm như anh nói, khi nhớ anh, em tưởng tượng bọn mình địt nhau thế nào. Khi lồn em chy nước em mới kéo chồng em lên ngưòi, nhưng nó chỉ mới tụt quần đút buồi vào chưa được nửa là đã vãi tinh ra rồi. Hôm sau nó lại kêu là bệnh lòi dom tái phát để rồi trốn mấy tháng liền không dám ngủ cạnh em ". Bây giờ em nói tôi mới hiểu tai sao em khao khát tôi đến thế. Tôi nhổm đít lựa cho đầu buồi sát vào mép lồn em rồi chắc chắn, tự tin dập mạnh xuống, c cái buồi 17cm của tôi chui tuột vào lồn Phưng ngập lút tận gốc. Phưong ưỡn lồn lên cho buồi chui sâu thêmmột ít nữa :"Trời i, sao em lại gặp anh, để bây giờ lúc nào em cũng chỉ muốn anh địt, sao buồi anh siêu thế, sao nó làm lồn em sướng thế, anh i có cách nào để cho buồi anh nằm trong lồn em 24/24 không?". Phưng cứ lẩm bẩm xuýt xoa, rồi nàng lật tôi nằm ngửa xuống, nàng ngồi lên dạng lồn thò tay xuống dưới nắm buồi tôi rồi quệt cái đầu buồi dọc theo cửa lồn, nước lồn chy ra nhiều nên cái đầu buồi cứ bật đi bật lại giữa lồn nàng kêu tách tách, bép bép, có lúc nàng dừng lại lấy đầu buồi day day lên mồng đóc. Tôi đang mi mê hai tay bóp hai vú kéo từng cái một sát vào miệng và mút thật mạnh vào đầu vú,có lúc tôi ngoạm c miếng rất to như muốn cắn làm Phưng rên lên. Lúc này Phưng đã dập lồn xuống và buồi tôi chui ngược lên cắm sâu trong lồn. Phưng day lồn nhè nhẹ theo vòng tròn trên buồi tôi. Mắt nàng mở to nhìn xuống tôi đắm đuối chứ không nhắm tít la hét như mấy năm trước. "ở nước ngoài, lúc muốn địt thì anh làm thế nào?- Phưng hỏi và vần cọ lồn đều đều trên buồi tôi. Tôi thấy mình chẳng phi dấu nên nói " Anh cũng có mấy đứa bạn gái và thỉnh thong khi mót địt quá thì rủ chúng nó địt một cái cho nó đỡ tức trong hai hòn dái" Phưng bắt đầu nhấc lồn lên rồi dập xuống đều đều, tôi cũng nẩy buồi lên theo nhịp dập của Phưng. "Thế chúng nó dễ thế à, muốn địt là được ngay à?", tôi thấy em cũng tò mò chuyện địt nhau của ngưòi khác và Phưng chưa ra nước ngoài bao giờ nên tôi bắt đầu bịa "ừ, con gái Tây chúng nó như gà mái, gà đực mới vè vè bên cạch chưa kịp nhy lên lưng đã nằm xuống cong đuôi xoè lồn ra chờ. Em i mình địt kiểu chó đi" Phưng nhấc đít rút lồn từ từ ra khỏi buồi tôi, tất c ướt nhẫy. Em bước xuống sàn chống tay xuống giường rồi ép ngực xuống cho đít chổng ngược lên lồn ưỡn ra sau. Tôi tranh thủ xoay tấm gưng quen thuộc về phía mình rồi thong th gí buồi vào phía sau đít Phưng. Tôi chỉnh hai chân em rộng thêm một chút, ấn mông thấp xuống một chút cho đầu buồi nằm đúng cửa lồn rồi.. phập! buồi tôi cắm chặt ngay và hết cỡ vào lồn. Tôi chỉ việc hai tay giữ hai mông cho chắc rồi địt nhịp nhàng, Phưng cũng đẩy đít và lồn ngược lại chúng tôi bắt đầu địt hăng hn, dập mạnh hn phạch phạch, phẹt phẹt, phạch phẹt không ngừng. "Em nhìn gưng đi, có thấy buồi anh chui ra chui vào lồn em không?" tôi hổn hển vừa tăng nhịp dập vừa nói. "Có, có, hự, có, buồi, hự, buồi anh, ự ự, dài, ự, dài quá, lồn, ự, lồn, ự lồn em, sướng ự hự, sướng hự hự hự, quá, á á" Phưng cong ngưòi, tôi bỏ hai mông nhoài lên vòng tay bóp chặt hai vú đít tôi đập với tốc độ khủng khiếp, phẹt phẹt phẹt,phạch phach phạc như súng liên thanh. Phưng cúi đầu nhìn về sau trong khi tôi vần địt như máy "aaannhh oiii, hai hòn dái kìa, nó văng văng vào lồn em kìa, ôi dái của em, buồi của em, anh của em". Tôi địt mạnh hn, tiếng phọt phọt, phẹt phẹt cùng nhanh hn to hn. Phưng rên lên: "bây giờ có ai nhìn thấy bọn minhg địt nhau ầm ĩ sướng thế này chắc thèm lắm". Tôi nghĩ ngay đến Thanh, em gái Phưng, Thanh cũng có khuôn mặt đẹp như chị nhưng người thon hn và cao hn một chút. Tôi nói ngay: "Anh thích địt cái Thanh lắm, anh tin lồn nó cũng đẹp và dâm không kém lồn em". Phưng đang lên cn nứng lồn và điên cuồng với cái buồi của tôi nên nàng vừa thở vừa đồng ý: "ừ, lồn Thanh trắng và to lắm lúc tắm em thấy rồi, anh thích không, em rủ nó sang cho anh địt nhé. Anh địt hai lồn một lúc nhé, em gọi c cái Linh nhé anh địt ba cái lồn nhé". Tôi tưởng tượng ngay: "Anh chọc buồi vào lồn Thanh, móc tay vào lồn Linh, liếm và mút lồn em". Phưng đáp ngay: "Khooông, anh địt buồi vào lồn em c, anh mút lồn Thanh, sờ lồn cái Linh c, địt lồn em như bây giờ đây này, địt mạnh vào ự ự ối anh, địt đi địt địt địt này địt mạnh này, địt em lâu này, địt lồn, buồi anh i, địt lồn em, buồi anh, địt địt địt đị đị đị hự hự hự lồ lồ lồn lồn em". Tôi cũng cuống lên: "anh rủ c con Tây ban nha, c con Ân độ, c con Pêru nữa, lồn bọn nó cũng to lắm, trắng lắm, nhiều lông lắm, anh địt lồn em, địt lồn Thanh, địt lồn Bianca, lồn Sandra, lồn Laura, nhiều lồn quá, buồi anh siêu, to kkoẻ, anh địt tất c mọi cái lồn". Phưng mụ mẫm c người gào lên: "Buồi anh, của em, địt lồn em, ôi buồi anh kìa, to lên, cứng lên, dài lên địt sâu vào, lồn i, sướng sướng, địt điiiiiịt". Tôi thấy Phưng sắp điên rồi, buồi tôi cũng bắt đầu phồng to. Tôi ôm ngang lưng Phưng vật ngửa xuống gường, Phưng gi hai tay, gi c hai chân lên trời: "Anh, đút ngay buồi vào lồn em, giời i em không chịu được, anh i", tôi phóng buồi sập xuống lồn nàng: "Anh địt đây, giạng lồn ra, ưỡn lồn lên, anh địt nát lồn em này" Phưng oằn lên: "Anh địt đi, nát lồn em đi, tan buồi anh đi, ối anh, eem eem, chết em, ối ối á á á ưưưư..." Nước trong lồn em trào ra, tôi cố dập nhanh và mạnh hn phạch phạch phạch phạch rồi tôi ghì lấy Phưng chọc một phát buồi vào hết cỡ và rống lên "Điiiịt naaày, hự hự ú ú ú u u u....", tinh trùng trong buồi phụt ầm ầm trong lồn Phưng. C hai đứa co quắp ghì chặt người nhau, buồi tôi giật giật không ngừng, lồn Phưng cũng ngáp ngáp nút nút mãi. Mấy phút sau chúng tôi rời nhau ra ti t ngây ngất. Mặt Phưng rực hồng, môi mọng đỏ, nàng ghé hôn nhẹ lên môi tôi. Tôi không chỉ thích địt Phưng, tôi còn yêu em nữa. Nhìn đồng hồ đã gần 12 giờ tôi nói: "Mình địt suôt gần 2 tiếng". Phưng ứa nước mắt: "Lần nào ch thế, anh địt em, chúng mình địt nhau hàng mấy tiếng, làm sao em chấp nhận thằng chồng chưa được một phút đã lòi c dom, lồn em lúc nào cũng nhớ và chỉ muốn buồi anh". Tôi ôm đầu em gối lên ngực mình an ủi: "Anh biết, bây giờ anh sẽ địt suốt ngày, bù lại cho em, anh sẽ tạm không địt nhừng cái lồn khác nữa, chi địt lồn em thôi". Có lẽ tỉnh táo lại nên Phưng hỏi: "sao anh địt nhiều gái nước ngoài thế? Sao không để dành cho em?", tôi chống chế: "Em thấy đấy, buồi anh nó quá khoẻ, lúc nào cũng đầy ứ tinh trùng, không địt khó chịu lắm, không học tập, không làm việc, không suy nghĩ gì được". Phưng ngoan ngoãn chấp nhận: "Thôi anh địt đứa nào, bao nhiêu cũng được miền là anh phi đit lồn em bất cứ lúc nào em muốn" Tôi chấp nhận ngay: "Tất nhiên, anh sẽ địt em bất cú lúc nào, ngày mấy lần cũng được, có bao giờ em thấy anh chán địt em đâu, và lần địt nào cũng ngập tràn tinh trùng đấy thôi, ngay bây giờ anh sẽ địt 2 lần nữa cho lồn em no nê tinh trùng nhé". Tôi đã làm cho Phưng tin, tôi địt lần thứ hai không biết kéo dài bao lâu. Lần thứ ba tôi địt mãi, địt mãi, lồn Phưng trào nước sủi bọt trắng như bọt xà phòng. Mãi đến khi có tiếng gà gáy đâu đó tôi mới thiếp đi. Phưng đánh thức tôi dậy lúc 8 giờ sáng, hết giờ "trực c quan", em phi về nhà. Tôi khoá cửa, rút dây điện thoại ra và ngủ đến 4 giờ chiều. Năm giờ tôi bấm mobile của Phưng, nàng nói có thể đi uống nước mát ở Hồ Tây. Ngồi trong góc một quán vắng khách nàng thì thầm: "Đêm hôm qua cực kỳ quá, em lên cn cực sướng 5-6 lần, bây giờ lồn em vần đang sướng âm ỉ". Tôi liếc nhìn cô chủ quán phía xa và nói nhỏ vào tai Phưng: "Em nói làm buồi anh lại cửng lên đây này" Phưng lấy cái túi xách đặt lên lòng tôi đẻ che bàn tay đang luồn vào giữa hai đùi tôi: "ôi, buồi của em, lại to quá rồi, cứng quá rồi, lại thích địt lồn em rồi đúng không? Tôi đờ đần c người: "Làm sao bây giờ? Về nhà địt nhau nữa đi" Phương suy nghĩ rồi nói: "Đi về nhà lâu lắm, đẻ em kiếm cách". << Lùi - Tiếp theo >> doc truyen dam THẾ GIỚI SEX

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét