Thứ Tư, 21 tháng 11, 2012

Hùng Lai 3

doc truyen loan luan Trang 3 trong tổng số 5 Tôi hỏi tại sao be Hoàng biết. Anh còn phê nên không ra đâubé Hoàng nói Tôi hỏi sao em ra mấy lần rồi, em hút quen rồi nói tiếp: anh công nhận hút vào rồi chơi nhau đã không, anh chơi tập thể bao giờ chưa? Tôi trả lời :- Chưa Bé Hoàng nói cực kỳ đã và có cảm giác lắm, anh dám chơi không bữa nào em rủ anh đi. Tôi gật đầu, rút cu ra xem giờ đây nó đỏ thẩm không cúng cũng không xìu quá, trên đầu rỉ nước trắng trong veo. - Cu anh bự lắm chơi đã thiệt nếu thêm 1, 2 viên bi vô nữa là trên cả tuyệt vời luôn đó. Tôi nghe vụ vô bi này lâu rồi, nên sẳn dịp hỏi luôn em biết chổ làm không. Nó gật đầu.- Hôm nào rảnh anh kiếm em, để em kêu mấy thằng bạn em dẫn đi. Nằm thêm một chút tôi đứng dậy mặc quần áo vào rồi dắt xe ra đi về, con cu đau buốt, đầu thì ong ong trông tôi phờ phạt.Trời đã sáng quắc. Về đến nhà tôi bị dũa một trận te tua vì cái tôi đi hoang, tôi nói bị trúng gió phải ngủ lại nhà bạn, nhìn vẽ mặt phờ phạt hốc hác cả nhà tôi tin ngay, mẹ tôi nói: - Sao không gọi điện về nhà, mày biết cả nhà lo suốt đêm, chỉ sợ mày đi đua xe rồi bị tai nạn. - Con lớn rồi chẳng lẽ đi đâu cũng phải xin phép sao, tôi nạt bà. Rồi bỏ lên phòng mình ngũ một giấc đến chiều, sau khi ăn uống tôi thấy người khỏe khoán thì có điện thoại của Vân, nàng trách móc tôi đi đâu mà sao gọi điện không gặp chúng tôi nói chuyện rất lâu, đêm đó tôi ngũ thật ngon. Sáng hôm sau, tôi đến trường mà không vào lớp mà ngôi ở căntin uống caphê, tôi nhớ đến cái vụ vô bi nên xách xe chạy lên quán cà phê 343 mà bé H thường tụ tập ở đó, không gặp mà chỉ gặp Hải đang ngồi đó một mình(Bạn bé H), rồi Hải & tôi đi. Chạy xe vào tận Q.6, vòng vèo mấy con hẽm rồi tới một căn nhà lụp xụp, bước vào nhà thằng Hải giới thiệu với một người đàn ông nhỏ ốm người xâm vằn vệnh: - Đây là anh Đông (Đông ken), rồi chỉ sang tôi - Thằng Hùng chiến hữu mới của em, nó muốn vô bi anh làm dùm nó. Anh Đông nhìn tôi từ đầu đến chân rồi nói: - Muốn vô bi sống hay chết? Tôi hỏi là sao, anh Đông nói bi sống là nó nhúc nhích chạy tới chạy lui được, còn bi chết là nó nằm yên một chổ. - Vậy làm em bi Sống đi. Tôi móc 500 ngànđưa, anh Đông sai thằng đệ tử chạy đi mua con dao mổ và mấy cái hột bẹt, trong khi đó tôi vào phòng trong ngồi đợi, thằng Hải lôi hàng ra hút và kêu tôi hút để giảm đau và lấy can đảm.Thú thật khi nghĩ đến cảnh rạch cu nhét cái hột bẹt vào tôi thấy sợ sợ nên hút vài bi, cảm giác quay cuồn đảo lộn rồi nôn mữa lại ập đến rồi tôi nằm thim thiếp không biết gì nữa khi tỉnh dật thì thấy con cu đa bi băng kín anh đông dặn không được ăn nếp, đồ biển sợ nó làm mũ. Cả tuần đó tôi đi vơi thằng Hải, con cu tôi đã lành nhìn thật ngộ hai bên u ra hai cục mà khi đụng vào nó chạy lên chạy xuống, tôi rủ thằng Hải kiếm mấy em để thủ con cu. Tối đó tôi thằng Hải vahai thằng bạn của nó rủ được hai con ghệ đi, vào karaoke tụi nó thẳng nhiên cởi đồ chỉ mặc quần xịp trai gái như nhau, ngồi quanh thành vòng tròn rồi chụm đầu vào hút, sau khi hút xong hai con ghệ cởi nốt quần xịp một con leo lên ghế salong nằm còn một đứa thì nằm dưới đất, thằng Hải nói: - Hùng cho mầy đi trước đó. Thấy con nhỏ nằm trên ghế coi bộ ngon cơm hơn tôi tiến đến banh hai chân nó ra, cầm cu đâm cái oót, con nhỏ oằn người la oai oái đẩy tôi ra, rồi nói: - Anh đút vô từ từ thôi, em chưa có hứng . Tôi thoa một chút nước miếng lên cu rồi từ từ đút vào, con nhỏ nhăn mặt khi tôi đút hết cu, nhấp nhấp vài cái lồn nó từ từ tiết ra chất nhờn làm tôi nắc dể dàng hơn, mỗi cái nắc là nó nhấp nhỏm rên lên agg....aggg..... tôi rút cu ra rồi nắc mạnh vào nó rên hự hự tay day day hột le, thằng Hải lúc này leo lên đút cu vào miệng nó mà nắc, khoảng 15' tôi và thằng Hải đổi chổ, bên dưới hai thằng kia và con nhỏ còn lại cung giống như tụi tôi, sau một lút tôi& hải đổi ghệ với hai thằng kia, chơi một hồi thấm mệt người đứa nào cũng nhớp nháp mồ hôi nên nằm nghĩ, nhìn chúng tôi lúc đó như người tiền sữ trần truồng nằm xếp lớp, đứa thì nằm bóp lồn thằng thì bóp vú, con thì dọc cặc, con thì cúi xuồng bú cặc chổng mông cho thằng khác móc lồn bóp vú, cu tôi lúc này nhớp nháp rin rít nước nhờn, nghĩ một lát tôi ngồi dậy quỳ gối đẩy con nhỏ cho nó nằm nghiên rồi đưa cu lách hai mép lồn nhấp nhấp chừng vài chục cái rồi lật ngữa nó lên cu vẫn để trong lồn chống hai tay bên hông nó dập những cú thãt mạnh phạch phạch tiếng hai bộ phận đập vào nhau, nhìn thân hình nhỏ bé của nó tôi tưởng nó chịu không nổi, không ngờ nó càng khoái luôn miệng rên rĩ: - Mạnh nữa đi anh !đã quá !manh nữa anh!anh chơi sướng thiệt. Tôi nắc càng lúc càng mạnh và nhanh dần nhưnh chẳng có dấu hiệu gì là sắp ra cả, nhìn sang bên thì thấy thằng Hải đang nắc vào lồn con nhỏ kia, thằng kia nắc vào miệng thằng còn lại ngồi kế bên cho con nhỏ kia xục cặc tay thì bóp vú day hột le. Đụ hơn cả tiếng đồng hồ mà chẳng ra nên bắt đầu chán nằm vật ra thở tay xục xục con cặc, trên đầu cu chỉ tiết ra nước nhờn trong veo, con nhỏ bó lại bỏ cu tôi vao miệng mà bú mà nút, hồi lâu sau nó nói: - Anh muốn ra không Tôi gật đầu, nó nói tiếp - Ra nhớ để ra ngoài nha anh Rồi kêu tôi đút cu vào lồn nó để im rồi tập trung lại, lúc này nó uốn bụng lên xuống lồn nó bó lấy cu tôi mà vuốt mà kéo, tôi không cần nắc mà cái lồn chạy ra chạy vào, tay nó lòn xuống đít chổ giữa lổ đít và hòn dái nhấn vào, tôi từ từ có cảm giác sương sướng lan dần rrôi cu giật giật, tôi rút vội ra xục thật manh rồi xuất tinh lên người nó. Tôi bắt đầuthích cái cảm giác khi hút heroin, hôm nào không hút tôi lại thấy thiếu thiếu cái gì đó người mệt mỏi và không tài nào ngủ được, tôi cũng đi giật đồ với tụi thằng Hải vài lần, không phải vì thiếu tiền mà chỉ muôn tăng thêm cảm giác sau khi hút, cảm giác bị rượt đuổi ngoài đường vừa run vừa thích, khi mà thoát được thì cảm giác cực kỳ phấn kích, rồi chuyện tôi không bao giờ muốn cũng xãy đến. Hôm đó tôi Hải, Tùngvà bé Hoàng sau khi chơi xong đi rảo ngoài đường kiếm mồi, hai chiếc su sport chạy từ từ, tôi &Hải một xe hai đứa kia một xe, chúng tôi như những cậu ấm cô chiêu thong thả đi dao mát, chợt thằng Hải bấm vào tay tôi nhướng mắt nhìn một bà cỡ 40 đang đi chiếc dream một mình cổ đeo cong dây chuyền lấp lánh, tôi nhướng mắt hai dứa kia, tụi nó gật đầu, bấu nhẹ vào vai thằng Hải chiếc xe tôi và nó nhẹ nhàng cặp sát bên chiếc dream, trong tích tắc dây chuyền đã nằm gọn trong tay tôi, sau một thoáng định thần bả la: - Cướp! Cướp!Cướp Tôi quay lại quay quay cọng dây chuyền chọc quê, bả tăng ga chạy theo thì: - Rầm!nằm xỏng xoài ngoài đường, thằng Tùng kè lên đạp vào bánh xe trước làm bả té chúi nhủi Hai chiếc xe tách làm hai hướng mà chạy, tiếng động cơ rên vang trên đường mọi người dạt vào hai bên, chúng tôi rẽ vào đường NTPhương thì tôi nghe tiếng xe sau lưng, xoay người lại thì thấy hai chiếc yamaha bám sát nút, tôi nói: - Chết mẹ hình sự Thằng Hải tăng ga, cuộc rượt đuổi bắt đầu, phải công nhận mấy gã hình sự chạy xe rất cừ, ba chiếc xe như tên bắn lao đi trên đường đông đút, không tài nào cắt đuôi được. - Dứng lại rồi Đoàn!đoàn!đoàn!ba tiếng súng cảng cáo Chúng tôi vẫn giả điếc phóng như bay hầu lẫn tránh sự truy đuổi, đến chung cư Lý thường Kiệt thì một người đàn ông quăng cái thùng rát ra chúng tôi lách được, quay lại tôi chửi: - Dịt mẹ mày! Ngay lúc đó một người đàn ông dắt chiếc xe đạp đẩy thẳng ra, chúng tôi ngã nhào, tôi phóng vôi vào con hẽm trên đường Nhật Tảo, nhờ con hẻm ngoằn ngèo nên tôi chạy thoát. Về đến nhà tôi ở lì trong nhà, má tôi hỏi tại sao xây xát đầy người, tôi nói là đánh nhau với người ta và dặn là có ai đến kiếm thì nói không có nhà. Hôm sau đang nằm thì nghe tiếng lao xao dưới nhà, nhỏm dậy nghe ngóng, thì ra bé Hoàng - Con Hoàng đây! Cho con gặp chú Hùng - Ờ ờ, nhưng khoang má tôi nói Tôi nói vọng xuống: - Cho bé Hoàng lên đi má, con hẹn nó mà! Nhà lúc này chỉ có hai mẹ con, chắc bả không ngờ đứa con trai duy nhất lại hư đốn đến thế, Bước vào phòng lấy chân khép cửa lại, quẳng cục hàng lên bàn rồi nói : - Thằng Hải bi bắt rồi, anh ráng nằm yên mấy ngày nha, tụi cớm chắc giờ này đi lùng giữ lắm Tôi nói: - Mày khỏi dặn tao đâu có ngu Tôi với bé Hoàng lúi cúi hút xong rồi nằm vật ra giường đợi một khoảng thời gian vừa phải cho tan dần cơn phê, bé H đứng dậy nói: - Em về nha! Tôi lúc này đâu còn tân trí đâu mà đu với đéo nên gật đầu và nói: - Nhớ cẩn thận đó! Bé hoàng về rồi, nằm một mình ngó lên trần nhà một nổi buồn tự nhiên kéo đến tràn ngập hồn tôi, tôi không ngờ có ngày mình lại tệ hại đến vậy, phải nằm bẹp dí trong căn phòng này không giám đi đâu, Vân mà biết được thì làm sao đây?Mới đó đã gần một tháng tôi không gặp Vân. Bổng có tiếng con gái léo nhéo, tôi ngồi bật dậy tiếng của Vân. - Bác cho cháu gặp anh Hùng. - Cháu vào đi, nó ở trên phòng. Tôi đứng đợi Vân ở cửa phòng, đón Vân bằng một nụ cười: - Anh nhớ em quá, em về hồi nào vậy. Vân ngồi xuống giường mặt giận dổi: - Em về hai ngày nay rồi, gọi điện hoài đâu có gặp anh, mẹ nói dạo này anh đi suốt ngày đến tối về là rút vào phòng không cho ai vào, anh đi đâu vậy? Tôi cười cười không nói. Bày vài thứ linh tinh lên bàn nói quà của tôi, rồi nói làm sao bị trầy trụa hết vậy Tôi nói:- Nhớ em quá không để ý nên bị đụng xe - Xạo nhớ mà đi hoài, gọi điện không gặp bao giờ. Tôi lấy tay xoa xoa lưng Vân nói: - Ở lại chơi với anh đến tối nha. - Em còn phải lên về chở mẹ đi công chuyện nữa . Oâm Vân vào lòng tôi hỏi: - Em yêu anh thiệt không? - Chẳng lẽ yêu giã - Anh buồn lắm - Có em ngồi đây sao lại nói buồn - Biết đâu bây giờ em ở đây mai mốt........... - Anh có chuyện gì nói em nghe đi Tôi không nói đè Vân xuống đặt lên môi nóng hổi của nàng một nụ hôn, nàng cong người đáp trả, tay tôi sờ nắn người nàng từ trên xuống dưới, bộ đồ nàng đang mặt bị tôi cởi ra quăng xuống đất làm lộ tấm thân trần truồng sạch sẽ hừng hực nóng, tôi cúi xuống le lưỡi liếm lên đôi chân trắng nõn của nàng từ dưới lên, ngực nàng phập phồng theo hơi thở, nàng khẽ rùng minh khi lưỡi tôi chạm vào cái lồn giờ đây bắt đầu ẩm ướt và nhô cao của nàng. Nàng ưỡng người lên rên: - Chết em anh Hùng ơi Đôi môi tôi hé ra bú lấy mồng đốc giờ đây đã đỏ hỏn của nàng, tôi bú nàng cho đến khi nàng ngất ngư, rồi ngồi dây vuốt con cặc cương cứng nóng hỏi nói: - Hôm nay anh sẽ cho em ngây ngất Rồi từ tốn đưa vào hai mép lồn đang hé mỡ của nàng, nàng oằn người rên lên khi cu tôi vào lút cán, tôi từ từ rút ra hai viên bi cạ vào thành âm hộ nàng làm nàng quờ quạng tay nàng quơ lung tung, ưỡng người lên miệng rên rĩaAggg......agggg....agggg trời ơi em sướng quá, đẫy hai chân nàng lên cao tôi nhấp càng lúc càng nhanh, tiếng nàng rên càng lúc càng lớn, tôi lật xấp nàng lại bắt nàng chổng mông lên rồi kê miệng vào bú mồng đốc của nàng, nàng thở hắt ra rên ahh...ahhhh chết em anh ơi.Hai tay ôm lấy đôi mông tròn đầy trắng bóc của nàng tôi đưa cu vào nhấp như điên, nàng rên uhh...uhhh như con mèo cái. Được một lát nàng cứng người, đẩy manh mông ra đằng sau cho cu tôi vào sâu thêm, tôi biết nàng sắp ra nên ấn thêm vào sàng qua lại cho hai viên bi cọ sát âm đạo nàng, nàng quàng một tay ra sau nắm lấy tay tôi đặt lên vú mình nhấn vào tôi bóp mạnh, một dòng nước ấm từ âm hộ nàng phụt ra bao lấy cu tôi, người nàng cứng đi một vài giây rồi đổ gập xuống làm tôi té nhào đè lên người nàng, tôi vẩn chưa ra Nằm một lát rồi nàng thò tay nắm lấy cu tôi, thấy hai viên bi nàng hỏi anh làm gì vậy? Tôi cười nói anh gắn bi vô đó, em sướng không? Nàng nhoẻn miệng cười cười nói: - Gớm nhìn phát khiếp, à anh vẫn chưa ra hả? Tôi gật đầu, nàng lấy tay xục cho tôi gần 10' đến mỏi tay rồi lắc đầu đứng dậy nói em phải về chở mẹ đi công chuyện bữa khác em đền cho nha, mặc quần áo vào đi ra đến cửa nàng quay kại nói: - Em thấy hôm nay anh lạ lắm đó nha (không lạ làm sao được mới hút xong mà chơi có hơn nữa tiếng làm sao tôi ra). Vân về rồi, thấy đói bụng mới nhớ sáng giờ minh chưa ăn gì, nên mặc vôi quần đi xuống bếp kiếm gì ăn thì. Thấy con Hằng từ nhà tắm bước ra vừa đi vừa lau tóc, bộ đồ đang mặc dính sát vào da làm u lên cái mu nhìn muốn nhỏ dải. - Hằng dọn cơm anh ăn coi .tôi nói (vì tôi là con trai út nên tôi như ông trời con trong nhà, từ nhỏ đến lớn không phải làm cái gì, có gì chị sai chị Gái, không thì hai chi của mình nên nó cũng không ngoại lệ) - Chờ em một chút, để em lau tóc khô đã Tôi bước lại bàn ăn ngồi. - Chị Gái đầu rồi sao hôm qua đến giờ không thấy - Bả về quê rồi, mấy bữa nữa mới lên. Vừa nói nó vừa lúi cúi hâm đồ ăn lại cho nóng, công nhận tướng nó ngon thiệt cái mông căn tròn, cặp chân thon thả láng mịn, da nó bây giờ trắng trẻo chứ đâu có đen như hồi nó mới đến ở nhà tôi, tướng tá nó cũng cao ráo chắc cũng hơn mét sáu, nó không đẹp nhưng nhìn cũng mặn mà lắm, cặp lông mày rậm hai má phúng phính nói chung nhìn cũng được cở 5, 6 nút. Tôi kêu nó ăn cơm chung hỏi thăm chút đĩnh về ba nó, rồi nó học làm sao có gì không biết thì hỏi tôi, cơm xong tôi lên phòng dặn nó pha cho tôi ly nước chanh đem lên. Bưng ly nước chanh vào phòng, tôi kêu nó đóng cửa - Em đấm bóp giùm anh nha, rồi tôi nằm dài ra cho nó đấm, mới tắm xong da nó mát rượi, được một lát rồi hỏi: - Em biết bắt gió không? Nó nói biết, tôi lật người nằm ngữa lại, hai tay nó để lai hai bên thái dương tôi xoay xoay, cặp vú nó trước mặt tôi nhìn thật đã làm con cu tôi từ từ ngóc dậy, lấy tay tôi vẽ vẽ ngoằ ngèo lên đùi nó rồi nói: - Công nhận càng lớn em càng đẹp . Nó cười khoái chí(con gái được khen đẹp ai mà không khoái), nói: - Em mà đẹp. - Thiệt anh nói thiệt, em đẹp thiệt đó, bộ không có ai khen em đẹp hả? Nó không nói cứ xoay xoay hai bên thái dương tôi, bây giờ tôi đã dặt nguyên bàn tay lên đùi nó, từ từ lần đến háng vuốt ve. - Anh kỳ quá!vừa nói nó vừa đẩy bàn tay tôi ra. - Oâng Kỳ(NCKỳ) ổng đi Mỹ rồi còn cái gì đâu mà kỳ, tôi trơ trẻn đáp Rồi bạo dạn tôi đặt nguyên bàn tay lên ngực nó bóp nhẹ, hốt hoảng nó ngồi xích ra xa - Anh đừng mà Tôi chồm lên đè nó xuống, hai tay nó co lại che lấy ngực: - Đừng anh! Đừng làm như vậy. - Cho anh rờ một chút thôi, em đẹp quá à, rờ một chút thôi mà. Tôi ôm nó cứng ngắt làm nó không vùng vẫy được, rôi nói tiếp: - Cho enh rờ một chút rồi anh bỏ em ra, không thì anh ôm em hoài luôn đó, đi mà một chút thôi, đâu có mất mát gì đâu mà sợ. Có lẽ đây là lần đầu tiên nó nhge tôi năn nĩ - Một chút thôi nha, sau một hồi lưỡng lự nó nói Không một chút chần chờ tôi thọc tay vào áo nó xe nhẹ lên đầu vú làm nó rùng mình, với kinh nghiệm của tôi chỉ sau mười phút là người nó mềm nhũng, rung rẩy. Lần tay xuống từ từ tuột quần nó ra chùm lông đen từ từ lộ ra, cái mu ulên cao thật khiêu khích, hai mép thịt dầy lên ở giữa là cái khe ướt đẩm nước nhờn.Tôi đưa miệng vào mút lồn nó thật say xưa, người nó rung lật bật như lên cơn động kinh, một lúc sau mặt mũi tôi đã nhầy nhụa chất nhờn, tôi bước xuống giường tuột quần ra kéo nó tới sát mép giường tọng con cặc to lớn của mình vào lồn nó, con cu tôi chạy cái ót vào trong làm tôi hơi hẩng nghĩ thầm "con nhỏ này ghê thiệt chẳng thấy nó đi chơi mà bể hồi nào không biết"Tôi nắc liên tục mắt nó trợn trắng miệng không ngừng rên rĩ - S..ư...ớ...n..g quá...anh ....ơi Tôi cúi xuống đứa lưỡi vào lổ tai nó mà liếm làm nó quằng mình, hai tay nó luồn vào tóc tôi vò vò, cặp chân thon dài quắp lên hai bên hông hơi thở nó hổn hểnh .Tôi nắc liên tu bất tận rồi gồng mình b81n tinh thật mạnh ào lồn nó. Ở nhà được vài hôm, thấy không có gì tối đó tôi rủ Vân đi chơi chạy vài vòng ngoài đường rối ghé vào vũ trường Thái Sơn chơi, ngồi được một chút thì thấy có hai gã trung niên bước vào bàn bên cạnh ngồi xuống nhìn nhìn, tôi quay sang nhìn thì hai gã xoay mặt nhìn chổ khác, thêm một gã đội nón lụp xụp từ từ tiến tới bàn tôi, linh tính có chuyện gì không ổn tôi bật dây định bỏ chạy thì bị đè nghiến xuống mặt bàn tay thì bị quặc ra đằng sau. - Rắc !rắc tay tôi nằm trọn trong cái còng . Vân la lên: - Mấy ông làm gì vậy? Tiếng nhạc xập xình lúc đó ngưng hẳn, đèn bật sáng trưng bao nhiêu cặp mắt đổ dồn vào chổ chúng tôi dò hỏi, họ móc tấm thẻ đỏ ra nói: - Chúng tôi là cảnh sát hình sự đang làm nhiệm vụ. Rồi nắm tóc tôi lôi ra cửa đồng thời mời Vân đi theo, thú thật lúc đó tôi chỉ ước có một cái lổ để chui xuống tránh biết bao cặp mắt đang xoi mói. Họ tống tôi vào trại cai nghiện mười ngày trước khi chuyển sang tạmgiam chờ làm cáo trạng truy tố. Mấy ngày đầu tôi vật vã như có hàng ngàn con kiến bò trong xương, nhức lưng kinh khủng, hết nóng rồi lạnh, ói mữa tùm lum khoảng 3, 4 ngày thì dịu dần người sụt đi mất mấy ký nhìn hốc hác rỏ, tôi bắt đầu ăn thấy ngon miệng thì được chuyển qua trại tạm giam. Tay xách bịch đồ bước vòng phòng tạm giam, ngước mắt nhìn bao quát, căn phòng dài khoảng 7, 8 m bề ngang 4m mà nhốt hơn 20 người, xộc lên một mùi ẩm thấp và ngai ngái khai. Một người đàn ông ngồi trên chiếc chiếu có người bóp tay bóp chân ngoắc tôi lại: - Mày bị tội gì! - Cướp giật, tôi nói - Mày rớt(bị bắt) mấy lần rồi - Con so( lần đầu tiên) - Mày coi bộ cũng ngon đó, biết luật rồi chứ? Ở ngoài tôi cũng nghe nhiều về cái luật chào phòng nên gật đầu tự giác bước đến cúi phòng quì gối hai tay bỏ ra đằng sau đít. Một thằng xâm con đại bàng trước ngực đi tới - Hự !Hự !Hự tôi gục xuống hắn đá vào ngực tôi ba cái làm tôi thở không được miệng mở ra đớp đớp không khí, gần 10' sau tôi mới thở lại bình thường, rồi hắn chỉ góc sát cầu tiêu nói chổ của mày, cchỉ người đàn ông nói tên Bình trưởng phòng, vổ vào ngực nói tao tên minh phó phòng, rồi chỉ một đám lố nhố tụi nó là trật tự trong phòng này. Tối đó nằm sát cầu tiêu ngực đau nhức tôi bật khóc không ngờ mình lại có ngày thê thảm như vậy, tôi nhớ Vân quá, không biết giờ này nàng có nhớ đến tôi không, đến gần sáng vừa chợp mắt thì: - Bốp! Thằng Minh đá tôi một cái thật đau, rồi nói: - Ở tù mà ngũ nướng hả mậy, không nghe kẻng hả! Tôi uể oải ngồi dậy xếp hàng tập thể dục, rồi đi dánh răng mỗi người chỉ được múc nữa ca nước, còn bao nhiêu để cho trưởng, phó phòng và tụi trật tự phòng. Đánh răng xong chẳng biết làm gì đang ngồi suy nhgĩ vẫn vơ thì thằng Minh và mấy thằng trật tự đi tới, nói - Đ mẹ ở tù mà bầy đặt suy nghĩ, rồi đánh tôi tới tấp để dằn mặt. Lết tấm thân tơi tả về chổ mình tôi nằm càng nghĩ càng tức, từ bé đến lớn tôi chưa bị đánhbao giờ, cả ba mẹ tôi chưa đánh tôi lấy một cái, mấy cái thằng cóc ghẻ làm cái con cặc gì mà đánh mình, điệu này chắc ngày nào nó cũng đánh, phải chơi nó lại cho nó biết thằng này đâu dể bị ăn hiếp. Tôi vào cầu tiêu lấy bàn chải dánh răng mài cái cán cho nhọn rồi dấu trong người Sáng hôm sau tụi nó lừ lừ đi lại chổ tôi, tôi đứng lên tựa lưng vào tường, thằng Minh nói: - Hôm nay mày ngon quá ta, rồi bay lai đánh tôi tới tấp mấy thằng kia cũng hùa lại đấm đá. Tôi nắm chặc cái bàn chải trong tay nhào tới đâm thằng Minh lia lịa, nó ôm bụng mặt sửng sốt máu chảy đầy người nó rồi té xấp, mấy thằng trật tự dạt ra đứng chết trân một chút rồi nhào nhào lại phía tôi, tôi vung cái bàn chải loạn xạ miệng chửi Đu má thằng nào vô tao đâm chết mẹ, không thằng nào dám nhảy vào chỉ nhấp nha nhấp nhổm xung quanh tôi, tiến dần ra cửa tôi dá chân vào cửa rầm rầm miệng la lớn: - Cán bộ! Cán bộ Tiếng chân rầp rập chạy đến, rồi tiếng chìa khóa lách cách, rồi tiếng kêu bỏ tay lên đầu, tôi quãng cái bàn chải, hay tay bỏ ra sau ót, một trận mưa ba trắc làm tôi tối tăm mặt mày rồi ngất đi không biết gì. Tỉnh dậy xung quanh tối đen như mực, mình mẩy ê ẩm, đầu nhức như búa bo, nằm một chút cho quen với bóng tốiå, tôi biết là mình đang ở trong phòng biệt giam, căn phòng nhỏ bé đứng thì đụng đầu, mà nằm thì không tài nào duổi chân ra đươc, cứ nữa nằm nữa ngồi, một cái cửa sổ nhỏ trên cửa chính đến giờ ăn thì hé mở cái thau nhựa đựng đồ ăn được đẩy vào rồi đóng lại ngay, đi tiêu đi tiểu thi di vào cái thùng có nắp ở góc phòng, ở trong đó tôi không biết khái niệm về không gian và thời gian chỉ biết đến giờ thì ăn rồi lại nằm nghĩ vẫn vơ, chán rồi ngủ, tôi nhớ Vân, nhớ ba mẹ, .....nhớ dủ thứ, thú tiêu khiển của tôi lúc đó là xục cặc chú biết làm gì bây giờ. Rồi tôi cũng được thả ra, hỏi cán bộ thì tôi bị nhốt 1 tuần, tôi hỏi : - Thằng Minh có sao không - Không sao nó chỉ bị thương ở bụng thôi, mà mày chơi bạo vậy đâm nó đến 7, 8 nhác. - Nó ép em quá cán bộ - Ông già mày gửi mày cho tao rồi đó, tao gữi mày vô phòng này là hiền nhất đó, có chuyện gì thì nhắn cho gặp cán bộ Hiếu nghe chưa, đừng có quậy nữa nha mậy. Đến phòng ổng kêu thằng trưởng phòng ra ngoài nhắn: - Nó là em tao, mày coi chừng giùm tao có chuyện gì tụi bay biết tao. Bước vào trưởng phòng cặp cổ tôi đi về chổ nó ngồi - Tao tên Dũng (Dũng rừng), chỉ thằng đầu chùa nó là bé Ba phó phòng, máy thằng lâu la kia khỏi nói mày biết rồi chứ gì, mày dám chơi thằng Minh khùng là mày ngon lắm đó. À! Mày tên gì - Em tên Hùng, mà chổ em ở đâu - Mày chung mâm với tao (tức là được ăn, ngũ chung với anh Dũng nhất là được quyền thích đánh ai thì đánh) Trong tù chia làm ba mâm (tức là ba giai câp) - Mâm nhất gồm đại bàng, đại bác tức là trưởng phòng phó phòng - Mâm hai là trật tự phòng - Mâm ba là những người còn lại. Trong tù có một luật là ai có đồ ăn ngon, thuốc la, mì gói........ là phải nộp vào quỹ chung phân nữa gọi là giúp đỡ tụi mồ côi(tù không ai thăm nuôi)mà có ai được đụng vào miếng nào toàn là đại bàng đại bác ăn không, thành ra thằng nào làm đại bàng thắng nấy mập ú. Tối hôm đo ùtôi đang nằm cho mấy thằng mồ côi đấm bóp, thì anh D4ng hỏi mầy đâm gô hông tao kêu tụi nó phục vụ mày. Đang buồn buồn và cũng muốn thử coi cảm giác đó như thế nào, tôi gật đầu cũng được, ngoắc thằng pede lại búng cho nó điếu thuốc anh Dũng nói làm việc mày. - Ai đi trước anh - Ưu tiên lính mới mày, anh Dũng nói. << Lùi - Tiếp theo >> doc truyen loan luan THẾ GIỚI SEX

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét