Thứ Ba, 13 tháng 11, 2012

Gia Đình Vui Vẻ 3

doc truyen loan luan Trang 3 trong tổng số 4 Tôi đặt tay dọc theo người Sue và ép bụng tôi vào sát bụng dì, chậm chậm và nhẹ nhàng tôi đẩy con cu tôi vào sâu trong lồn dì. Đều đều từng phân một, nó chui từ từ vào người của Suẹ Độ nóng và bóp chặt của cửa mình Sue, tạo cảm giác khoái lạc lan khắp người tôi, tuôn trào từ cái chỗ hai đứa tôi dính nhau tỏa ra toàn bộ cơ thể. Không có cái gì cản trở hết, chỉ có một chỗ hơi bị bót chặt lúc con cu tôi vào được một nửa âm hộ của dì. Dì nín thở, mắt dì nhắm lại như đang chờ đợi cái cảm giác đau đớn nào đó. Không gặp phải bất kì rào cản nào, hai cái khu rậm rạp lông lá của chúng tôi chạm nhau rồi quấn lấy nhau. Xương mu của tôi đè sát vào Sue và tôi ấn sát tới hơn nữa. Của tôi đã hòan toàn lọt hẳn vào trong, con cu tôi nằm hết trong cái ồn của dì. Mắt dì mở t o ra cùng lúc dì thở ra một hơi dài. Dì ngước lên nhìn tôi và thì thầm "Nó không đau, không đau một tí nào hết" Rồi rướn giọng lên dì tiếp " Oh. Trời ơi, dì cảm thấy nó hoàn toàn tràn đầy ... Dì cảm thấy của con nó tràn đầy trong dì. Con đang lấp đầy cái nơi mà trước đây luôn bị trống rỗng " Dì rướn người lên kéo ghì tôi xuống cọ sát vào hai vú của dì, ưỡn hông lên ép sát người vào con cu của tôị ?uhm, sướng qúa" dì ôm chặt tôi hơn nữa, miệng dì rên lên "Ơi, trời ơi, Donny, sao mà SƯỚNG qúạ" Phải nói là tôi chưa bao giờ hoàn toàn đồng ý với dì như lần này. Hòa theo chuyển động của cơ thể dì, tôi cũng cọ sát người tôi vào người dì, miệng cũng rên lên "Oohh, phải, đã qúa" Tôi kéo con cu tôi ra cho tới lúc chỉ còn cái đầu nằm trong, rồi từ từ tôi lại nhấn vào, cùng lúc đang nhấn vào giọng tôi cũng rên theo nhịp "Ahh, Oohh, sướng qúạ" Lúc tôi đẩy vào, hông của Sue bắt đầu sàng vòng tròn đưa qua đưa lại, rên rỉ trong cổ họng "mmm,mmmm,mmmm" cũng thao nhịp đưa đầy của cái hông. Nghe giống như dì đang được thưởng thức một thứ gì đó ngon lắm miệng dì phát lên " yum, yum, yum". Khi tôi đã đẩy cái của tôi vào sát trong, Sue nói " Ooh, làm nữa đi, dì chịu cái cách con vừa làm đó" Tôi cũng chịu cái cách đó vậy. Tôi nghĩ Sue làm cho tôi bắn ra hôm qua bằng tay của dì đã thật sự?là cái cảm giác tuyệt vời, nhưng cái cảm giác được ôm sát chặt bằng cái bộ phận sinh dục ấm áp ẩm ướt, cọ sát và vuốt ve từng milimét của con cu tôi còn đã hơn nhiều. Cái bừng bừng ở sâu trong người của Sue, sự?ma sát của cái âm đạo ẩm ướt trượt dọc theo cái phần nhậy cảm nhất của con người tôi, cảm giác của hai núm vú cương cứng cọ vào ngự?, không thể so sánh với bất cứ cái gì khác tôi đã biết trước đây. Tảm giác của tôi cứ trào lên từng đợt từng đợt trào lên như ngọn thác, trong trạng thái thật là đê mê. Tôi tiếp tục chậm chậm nhấp ra nhấp vào cửa mình Sue. Mỗi cú nhấp như vậy làm tinh khí nhờn ướt của Sue càng đẫm ra nhiều hơn, sau đó, bộ phận sinh dục của hai chúng tôi bắt đầu phát ra tiếng ọc ách nghe đặc kẹo. Dì bắt đầu củng hòa theo nhịp nhấp của tôi, dì ưởn hông lên càng ép sát vào mỗi khi tôi nhấn con cu cứng ngắc của tôi vào cái lồn nóng hừng hự? và ướt nhẹp của dì, " Oh, trời ơi, lâu nay sao tôi bõ lỡ chuyện này, "Oh,...phải rồi , Donny,...làm như vậy đó" nhịp của dì càng lúc càng tăng lên, càng lúc dì càng nhấp nhanh hơn, tôi cũng tăng tốc độ theo nhịp của dì. Mắt của Sue dại ra, và giọng của dì càng lúc càng lắp bắp " uh, uh, uh" cái âm thanh nhẹ nhẹ cứ rên rỉ ư ử như vậy. Sue dang rộng hai chân lên rồi quắp chặt hai bên hông tôi, kéo chặt tôi sát vào cái khe của dì. Hai tay dì siết chặt tôi hơn nữa, ôm ghì tôi vào người dữ dội như là ôm cho cả đời. Sự?say đắm của dì làm khoái cảm của tôi trào lên cao hơn cao hơn nữa, và rồi cảm xúc tôi cũng giống hệt như dì. Tôi chỉ còn tập trung vào một chỗ là nơi hai chỗ kín của chúng tôi đang quấn lấy nhau, và tôi nhấp một cách điên cuồng sâu vào trong người Sue. Thình lình Sue rướn cả người lên, toàn bộ cơ thể Sue căng cứng lên. Hai chân kẹp tôi chặt hơn nữa, làm cho động tác nhấp ra nhấp vào của tôi còn khó khăn hơn. Dì nhíu chặt hai mắt lại, và rên to lên " Oh, Donnnee ! Donnnnneee ...." Cảm xúc mê đắm của tôi hòa với dì như làn sóng khoái lạc đổ ập lên người tôi. Khoái cảm tuôn trào ra từ dương vật của tôi, bắn phọt ra đột ngột như một dòng suối vô tận. Nếu không có cái bao cao su, chắc là tinh khí của tôi bắn ra đủ để làm ngập trào cái lồn của Sue. Sue kẹp lấu cái đầu của tôi và kéo miệng tôi gắn vào miệng dì. Dì đưa lưỡi của dì sâu vào trong miệng tôi, lưỡi của tôi quấn vòng vòng vừa nút chặt lấy lưỡi của dì. Hông của cả hai chúng tôi tiếp tục di dộng trong cái nhịp nhấp tới nhấp lui của hai cơ thể, sự?khoái cảm vẫn còn dai dẳng trong phần dưới của cơ thể chúng tôi. Khịp của chúng tôi bắt đầu chậm dần dần trong vài phút cho tới lúc ngưng hẳn lại. Cả hai chúng tôi đều thấy thỏa mãn, cơ thể chúng tôi như mềm ra sau cái cảm xúc mãnh liệt của khoái cảm tột đĩnh. Miệng chúng tôi vẫn tiếp tục mân mê nhau, dịu dàng, ướt át trao cho nhau cái cảm xúc biết ơn về cái khoái cảm mà chúng tôi đã dâng tặng cho nhau. Một lúc sau, Sue hơi nhúc nhích người, và tôi nhận ra tôi nhận ra là tôi đang đè cả thân người của tôi lên người dì. Tôi chống tay xuống và nâng người tôi lên, bây gìơ chúng tôi chỉ còn tiếp xúc nhau tại chỗ con cu của tôi, nó đã bắt đầu hơi mềm đi và vẫn còn nằm trong cái lỗ của Sue. Sue rướn người lên và đưa ngón tay vuốt nhẹ má tôi, một đông tác âu yếm làm cho tôi hết sức sung sướng. "Cám ơn Donny," dì thì thầm. "Bây gìơ thì dì đã trở thành đàn bà rồi. "Dì mỉm cười va tiếp "Oh, Tôi đã thật là đàn bà". Tôi chạm môi tôi vào môi dì, chỉ là một cái hôn nhẹ để biểu lộ cảm xúc của mình, và nói "Con cần phải cám ơn dì. Vì dì là người đã làm cho con mất trinh, không có đứa nào trên đời bị mất trinh một cách tuyệt vời bằng cái cách mà dì đã làm cho con." Sue hôn trả lại tôi, chỉ là một cái hôn phớt qua môi tôi, và nói, "Cả hai chúng ta đều tuyệt vời, phải không ?" Lúc này, cây súng của tôi cuối cùng cũng đã mềm xèo, và tuột ra khỏi người Sue. Sue nói "Chắc là dì sẽ nhớ mãi cái ân ái tuyệt vời nay, bây gìơ tốt nhất là chúng ta phải xuống hồ, rửa ráy người để còn về nhà. Chắc là ông ngoại đã thức dậy rồị" Chúng tôi lo xong chuyện tắm rửa, sau đó cùng nhau đi về nhà, chỉ vài phút trước khi ông tôi thức dậỵ Đêm đó sau khi lên giường, con cu của tôi lại bắt đầu cương cứng lên. Không chỉ vì tôi hồi tưởng lại các cảnh yêu đương nóng bỏng hôì chiều, mà vì tôi cảm nhận được rằng Sue đang ở đây, ngay bên cạnh tôi, thân hình của dì chỉ cách tôi có vài phân, và chỉ cần đẩy người tới một chút là dương vật của tôi có htể chạm vào cái âm vật hừng hự? lửa của dì . Người chúng tôi không chạm vào nhau, nhưng tôi vẫn cảm thấy được luồng nhiệt ấm áp tỏa ra từ xác thịt của dì. Sau cái lần đầu tiên được tận hưởng cái khoái lạc do xác thịt của Sue mang lại, tất cả ao ước của tôi hiên nay là lại được hưởng lại cái cảm giác như vậy nhiều lần nhiều lần nữa. Tôi không th? ?? chịu đự?g nổi ý nghĩ là phải chia tay Sue để về nhà mà không được hưởng cái khoái cảm từ xác thịt của Sue, ít nhất là 1 lần nữa. Tôi tự tưởng tượng trong đầu, nếu không làm được gì hơn thì ít nhất cũng được ôm Sue trong vòng tay, mân mê cái gò xum xuê, âu yếm cái rừng rậm rạp và tất cả những chỗ bí mật trên cơ thể của dì. Vừa khi tôi quay người qua dì thì dì cũng quay qua phía tôi. Dì rướn tới choàng tay ôm lấy vai tôi và thì thầm "Trời ơi, ngày mai con phải về nhà rồi. Dhi mà dì ... A không, khi mà chúng ta mới bắt đầu phát hiện ra chúng ta đã sung sướng bên nhau như thế nào, thì con phải chia tay với dì rồi. Dì không biết là có chịu nổi cho đến ngày con trở lại không" Sue kéo tôi sát vào người dì, ôm chặt lấy tôi, từ môi dì thoát ra một tiếng thở dài tất vọng. Tôi vòng tay ôm lấy dì, ghì chặt người tôi vào dì, con cu của tôi ép chặt lấy háng của dì. Cùng lúc đó dì ưỡn người ra, siết chặt vai tôi, thì thầm "uhm, cái này vẫn còn đã quá". Dì đặt môi lên môi tôi và thù thì, "Donny, con nghĩ là mình làm lại nữa được khõng? Làm ngay đây và ngay bây giờ? Ông ngoại ngủ say lắm, nều chúng ta cố gắng giữ im lặng thì ông không biết đâu. Con có thể giữ im lặng được không?" Làm lại nữa ! Tôi có thể khóa cái mồm tôi lại, nếu mà nhờ đó tôi có thể đưa cái chày của tôi vào trong cái cối của Sue một lần nữa, "Con hứa sẽ không gây ra bất kỳ tiếng động nào hết" Sue nhổm dậy và kéo cái áo choàng của dì qua đầu, đứng yên khỏa thân trong ánh đèn mờ mờ của phòng ngủ. Dì đến chỗ cái tủ và lấy đưa cho tôi một cái condom mà dì đã mua. "Cỡi đồ ra và đeo nó vào đi," Sue thì thầm, trong giọng nói đầy vẻ kích động. Tôi lẵng lặng cởi cái quần short và đeo cái bao cao su vào con cu bắt đầu cương lên của tôi. Khi Sue nằm xuống dì nói, "Chúng ta làm trong tư thế nghiêng nhé." Dì quay qua phía tôi, vưà đủ gần để núm vú của dì cà nhè nhẹ trên ngự? tôi, và quặp cái chân dì vòng qua hông tôị Động tác đó của dì tạo nên khoảng trống ngay giữa hai chân, và con cu của tôi giống như có mắt nhìn thấy, và chui tọt ngay vào khoảng trống đó. Dì đưa tay xuống nắm lấy con cu tôi và dẫn đường cho nó vào đúng chỗ, đúng cái hang sâu ướt át đó. Tôi bắt đầu nhấn cái dương vật của tôi vô, và dì cũng theo nhịp đẩy hông của dì tới, chỉ một lúc sau tôi đã cảm thấy con cu chìm sâu vào trong xác thịt ấm áp của dì. Vừa cạ môi vào môi tôi, dì âu yếm nói " Chúng ta có nguyên một đêm lận. Cứ từ từ và nhẹ nhàng nhé, ráng giữ cho lâu thật lâu. Lần này có thể là lần cuối mà chúng ta được gần". Tôi kéo cả con cu tôi ra ngoài và sau đó lại đẩy trả lại hang kín đáo và ấm áp, dùng những động tác thật chậm rãi. Sau khi đã đẩy sát cu của tôi vào, tôi ép mạnh bụng dưới của tôi vào bụng dì, và dùng xương mu của tôi cọ sát âm vật của dì . Chúng tôi làm những chuyện đó trong im lặng hoàn toàn, chỉ có âm thanh duy nhất là tiếng cọ sát của cái nệm do hai cơ thể chúng tôi gây ra. Thiệt la may vì cái nệm lò xo không keo cót két, chứ nếu không chắc là chúng tôi phải bò xuống sàn nhà. Chẳng có thứ gì có thể ngăn cản tôi bỏ cái chuyện làm tình tuyệt vời này, dù có phải nằm trên nền bê tông cứng, tôi cũng vui lòng. Sue bắt đầu ôm tôi chặt hơn và cọ sát môi của dì vào của tôi nhanh hơn, tăng tốc đô.. Miệng của dì, gần như phủ kín miệng tôi, mở rộng hết cỡ như là đang thèm khát muốn phủ lấp cả miệng tôi. Chúng tôi hôn bằng cách dùng lưỡi đẩy ra đẩy vào miệng của nhau, nhịp điệu của miệng hoà theo nhịp diệu của cơ thể của hai chúng tôi "Sướng qúa" Dì rên rỉ vào miệng tôi "Oh, Trời oi" Tiếng rên đó bị hòa lẫn vào trong nụ hôn. Sue lăn lộn người lại, và bây gioờ thì dì nằm dưới và tôi ở trên, hai chân tôi nằm giữa hai bắp vế đang căng cứng và giang rộng ra của dì. Vẫn giữ miệng dì, gắn với miệng tôi, dì kêu lên, "Dì không thể chờ được nữa. Làm mạnh lên đi, nhanh lên nữa. Lh, Trời ơi, nhấn sâu vào đi, nhanh hơn nữa" Dì không cần phải hối thúc tôi, vì tôi cũng đang sắp đạt đến khoái cảm rồi, và chỉ muốn một điều là làm bất kỳ cái gì mà dì đang yêu cầu. Con cu tôi thụt ra thụt vào nhanh hết mức mà tôi có thể. Sue vòng tay ghì chặt lưng tôi, mỗi cái thụt vào của tôi, dì lại càng siết chặt tôi hơn. Chẳng mấy chốc cái chuyển động của chúng tôi trở nên điên cuồng, của một xác thịt ướt át gặp một xác thịt ướt át khác. Dì quặp chặt hai chân của dì vào hai bắp vế của tôi, và rướn người ấn một cái thật mạnh cuối cùng ép sát vào người tôi, cùng với động tác đó dì đưa tay lên bịt lấy miệng mình, như để cố gắng ngăn tiếng rên mê li đang chự? thoát ra từ trong cổ họng của dì. Khi gần đạt đến khoái cảm, tôi kẹp lấy hai chân của dì, đang ép sát vào hai vế, kéo nó lên sát vào ngự? tôi. Lồn của dì bây giờ hoàn toàn lồ lộ, mở rộng ngay trước mắt tôi, và các cú thụt của tôi càng sâu hơn bao giờ hết vào sát tận trong cuối cùng. Sau khoảng chừng năm cái thụt sâu như vậy, cảm giác bắt đầu ập đến. Cái mỏ gà của tôi tưởng như căng phồng lên hết mức để lấp đầy trọn vẹn cái lỗ hang ẩm ướt của Sue, và các cơn khoái cảm của tôi bắt đầu bắn ra, từng đợt từng đợt với cái chất keo nóng bỏng. Cố gắng để kiềm chế tới đâu đi nữa, một tiếng rên rỉ khoái lạc vẫn như muốn thoát ra từ môi của tôi. Tôi nằm im trên người của Sue một lúc lâu. Cơ thể chúng tôi rung động vì các đợt co giật. Cuối cùng tôi lăn người nằm xuống, cố kìm giữ hơi thở. Sue quay người qua phiá tôi, âu yếm vuốt ve người tôi, Sue đưa tay lên gác ngang ngự? tôi và xoa nhẹ nhẹ, diụ dàng. Dì đưa miệng kề vào tai tôi và thì thầm, "Oh, Donny, dì không muốn nhìn thấy con phải về nhà ngày mai. Mình mới bắt đầu biết chuyện yêu đương này thì con đã phải đi xa dì rồị" Không chờ tôi trả lời dì ngồi dậy, với lấy quần áo, và lấy cái khăn giấy. Cúi xuống dưới, dì tháo cái bao cao su va lau khô cái đầu cây súng đang bắt đầu mềm của tôi. Mau đó dì nhổm dậy và vất cái tồn tại của chuyện làm tình của chúng tôi vào giỏ rác, và mặc cái áo choàng vào. Tôi tìm cái quần của tôi ở chân giường và kéo nó lên để che người của tôi. Mòng tay qua chúng tôi vừa ôm nhau vừa ngủ, cái giấc ngủ mà chỉ có những kẻ mới làm tình như chúng tôi mới ngủ kiểu như vậy. Sáng hôm sau, khi tôi thức dậy thì Sue đã thức từ trước rồi. Tôi có thể ngửi thấy mùi nấu nướng đồ ăn sáng, vì vậy tôi mặc quần vào đi xuống bếp. Sue nói, "Mẹ con điện thoại báo rằng có lẽ sẽ đến đây đón con vào lúc 10 giờ. Bây giờ con nên ăn sáng đi, tắm rửa một tí, sau đó dì sẽ phụ con thu xếp đồ đạc, con thấy thế nàỏ" "Dạ, vậy cũng được," Tôi nói với giọng đau khổ, nhận ra rằng chẳng mấy chốc tôi sẽ phải chia tay với Sue. "Phải, Dì biết con đang ở trong tâm trạng thế nào rồi, dì cũng có tâm trạng giống như vậy. Thôi, con ăn trứng đi, lúc còn nóng sẽ ngon hơn" Tôi ăn sáng sau đó tắm rửa, rồi đi vào phòng của Sue để thu dọn đồ đạc. Chuyện thu dọn đồ đạc đâu có lâu la gì, vì vậy chúng tôi vẫn còn giờ rảnh. Dì đưa tay ôm chặt lấy tôi, nỗi buồn hiện rõ trên mặt dì. "Dì sẽ nhớ con lắm. Ráng thu xếp xem mẹ con có thể lại đi công tác xa nữa không" Tôi ôm lưng Sue, và trong một thời gian như vô tận, hai cơ thể chúng tôi như hòa tan vào nhau. Hoàn cảnh đó đưa chúng tôi đi xa hơn, tôi thọt con cu cương cứng của tôi vào người Sue. "oh, Trời ơi, Donny, con làm như vậy rồi lại bỏ đi thì làm sao dì chịu cho nổi," Sue nói, và đẩy cửa mình của dì cọ vào con cu tôi. Sue liếc nhìn cái đồng hồ rồi nói, "Mới 9:30, chắc là chúng ta có đủ thời giờ. Ông ngoại đang ở trong phòng khách để xem TV, chắc ông không biết đâụ" Sue thò xuống bóp lấy cái chỗ căng phồng lên, massage cái gậy đang cứng ngắc của tôi. "Con vào toilet và đợi dì 1 tí, dì sẽ vào đó ngaỵ" Tôi đi vào nhà tắm, và chờ ở đó như dì bảo. Chỉ một chút sau, Sue đi vào, và khoá cửa lại. Dì nắm lấy cái khoá dây lưng quần tôi và mở nó ra. Sau đó dì mở cái cúc trên cùng của tôi, rồi kéo cái khoá quần xuống, Dùng cả hai tay, dì kéo quần dài và quần lót của tôi xuống một lúc. Dì với lại chỗ cái tủ, và đưa cho tôi một cái condom, và nói, "Ngồi xuống đây và đeo nó vào đi". Tôi ngồi trên cái tủ và đeo cái bao cao su vào cái của quí đang dự?g đứng của tôi. Dhi tôi vừa làm xong, Sue kéo cái váy lên và bước lại gần tôi. Dhìn thấy người Sue, con cu tôi co giật tức thì như đáp trả lại cái mà con mắt tôi đang chiêm ngưỡng. Dì hoàn toàn trần truồng. Nếu dì có đồ lót thì chắc là dì đã cỡi ra trước khi bước vào phòng tắm. Cái lồn của dì đang lồ lộ trước mắt tôi, và dì thì như đã sẵn sàng để làm việc với nó. Với cái áo váy đang vén lên ngay chỗ thắt lưng, Sue dạng chân ra gác lên tôi, vì vậy lồn của dì ngay kề sát phiá trên con cu tôi. Dì đưa người xuống từ từ cho tới khi lồn dì chạm vào cu tôi rồi tiếp tục đưa tay xuống thấp, nắm lấy cu tôi. Dì dò dẫm bằng con cu tôi, tìm cái cửa mình rồi di di nó chung quanh cái khe rậm rạp và ướt nhẹp của dì. Cuối cùng dì tìm ra nó, dì đưa người xuống thấp hơn cho đến khi lồn dì trượt xuống, và tự?đâm con cu của tôi hoàn toàn nằm trong dì. Dì ngẩng đầu lên vì thế mặt tôi đối mặt với dì. Dì đưa miệng dì lại cho tôi và chúng tôi bắt đầu hôn nhau. "Chúng ta chi có vừa đủ thời giờ để làm một cái thật nhanh," Dì mỉm cười và nói như thế. Sue tự?làm tất cả, nhấp người lên lên xuống xuống, chà xát cái vùng xác thịt ướt át của dì vào háng của tôị Động tác của dì càng lúc càng nhanh hơn, làm như để cố bắt kịp thời gian, nhất định kiếm thêm một lần thoả mãn xác thịt mà chúng tôi đã khám phá. Cuối cùng thì dì cũng đạt được mục đích. Mắt dì mở rộng và trong ánh mắt đó thoáng hiện lên vẻ hoang dại xa xăm. Tôi có thể cảm thấy lồn của dì như cái kẹp đang xiết chặt lấy con cu của tôi. Giữ lấy con cu tôi bằng cái ôm ghì nóng ấm của nó. Dì ôm chặt tôi hơn và rên rỉ, "oh, oh, oh". Cái khoái cảm tột đỉnh của dì mang tôi sát đến bờ của khoái cảm, và cây súng của tôi bắn ra cùng lúc với cái khoái cảm của Sue. Và một lần nữa tinh dịch của tôi lại phọt ra, mang đến cho Sue thêm một lần tận hưởng cái khoái cảm của tình dục. Khi mà sự?rung rẩy co giật của chúng tôi bắt đầu giảm xuống thì tôi nghe tiếng xe hơi bắt đầu tiến đến gần. "oh, chó chết thật" mẹ của con đã đến rồi. " Dì kéo người ra khỏi người tôi, bỏ cái váy xuống và bước ra khỏi nhà tắm. Tôi cũng tháo cái bao cao su ra, lau lại dương vật của tôi bằng một miếng giấy vệ sinh một cách vội vã, rồi chạy ra ngoài bếp để đón và ôm lấy mẹ tôi. Eù rằng vẫn còn một ít dấu hiện ửng lên trên mặt hai đứa tôi, nhưng không có gì tố cáo người ngoài về cái giây phút thoả mãn cuối cùng mà tôi và Sue vừa tận hưởng với nhau. Trên đường về nhà, hầu như chỉ co mình mẹ tôi nói chuyện, bà than thở về chuyện nhớ nhung, và bà không thích phải xa tôi như lần vừa rồi một chút nào. Tôi trấn an bà, bằng cách nói rằng tôi đã bắt đầu cảm thấy thú vị với cuộc sống ở trang trại chung với dì và ông ngoại. Mẹ hỏi tôi có hợp với dì không và tôi trả lời rằng tôi và Sue rất hợp nhau, giống như là hai người bạn thân chứ không phải là dì cháu. Trong xe bắt đầu nóng lên, và tôi ân hận vì đã không được rửa ráy lại sau trận chiến xé rào giữa tôi và Sue ở trong nhà tắm. Cái mùi của tình dục, trộn lẫn hai chất nhờn của tôi và Sue càng lúc càng trở nên lộ liễu. Mẹ nheo mắt lại, hít hít mũi như đang đánh hơi. Nhìn tôi một cách nghi ngờ, mẹ hỏi, "Chỉ là bạn tốt với nhau thôi hả ?" Cái ngụ ý trong câu hỏi của mẹ quá rõ ràng và tôi không thể nào làm lơ được. "Oh, Mẹ, Sue là dì của con mà" Tôi trả lời làm ra vẻ giận dỗi một cách hơi giễu cợt. Tôi không tin là tôi trấn an được mẹ tôi chút nào, nhưng ít nhất mẹ cũng không đề cập lại chuyện đó. Sau cuộc đối thoại đó chúng tôi tiếp tục đi trong im lăng, tôi nhìn mẹ, Cái váy của mẹ cao lên trên đầu gối, và tôi có thể nhìn rõ một bên hông của me.. Tự?nhiện tôi hình dung trong đầu cái hình ảnh mẹ và bác Ned làm tình với nhau ngay trên cái bờ hồ. Và tôi cũng nhận thấy rằng mẹ vẫn còn rất xinh đẹp hơn hẳn trong suy nghĩ của tôi lúc trước. Bà vẫn còn trẻ, chỉ mới 36, và có một thân hình khá hấp dẫn. Tôi lại tưởng tưởng mẹ và bác Ned đang quấn lấy nhau, nhưng lần này là tôi chứ không phải bác Ned, đang thụt thụt cái củ của tôi vào cửa mình của me.. Mường tượng lại tất cả những gì Sue và tôi có với nhau, con cu của tôi lại thức dậy một lần nữa. Trời, tôi ao ước được tắm truồng với mẹ tôi, tôi tự?nghĩ trong đầu. Donny cắm cúi vào các tạp chí và tìm từ chuyện này qua chuyện kia về các mối tình loạn luân, và các từ ngữ mô tả quan hệ tình dục giữa những người co quan hệ gia đình gần gũi. Trang này nối tiếp trang kia về tình dục loạn luân. Trong một tạp chí Donny tìm thấy câu chuyện về anh trai và em gái cùng nhau tìm hiểu cái dữ dội của quan hệ tình dục , và họ đã trao cho nhau cái trinh tiết qúi gía của mỗi người. Tác trang của câu chuyện này khá nhầu nát, và Donny có thể đoán chắc rằng nó đã được đọc đi đọc lại nhiều lần. Nó tưởng tượng rằng mẹ nó đã đọc các trang này nhiều lần, và hồi tưởng lại cái thời kỳ yêu đương với anh của bà lúc vừa mới lớn. Một chuyện khác kể về một bà dì và đứa cháu. Câu chuyện này thì giống hệt những gì đã xảy ra giữa nó và Sue, đến nổi nó cảm thấy một luồng gai ốc làm lạnh xương sống. Câu chuyện gây sự?cú ý cho Donny có tên là "Dạy Sonny thế nào là tình yêu" Trang đầu của câu chuyện này bị bẻ góc quặp xuống và cuốn tạp chí đó được cầm nhiều đến nỗi nó gần bị tách rời từng miếng. Donny co thể nhận thấy rằng mẹ nó đã đọc các câu chuyện trong cuốn tạp chí này thường xuyên. Lúc đọc chuyện này, máu Donny dồn đỏ lên trên mặt và hơi thở nó bắt đầu dồn dập lên. Trong câu chuyện người đàn bà ly dị chồng khi tuyệt vọng về tình yêu đã quay sang với đứa con trai còn trẻ. Bà ta dạy đứa con tất cả những động tác khác nhau của tình yêu và biến đứa con thành người chia xẻ tình yêu. Cách mà họ thể hiện cách làm tình với nhau được miêu tả dữ dôi từ trang này qua trang khác. Donny tháo cả dây lưng và tuột quần xuống, vì vậy, cái dương vật của nó được thoải mái cương phồng lên. Nó co bóp và giật giật mỗi lần nó mở qua một trang mới, và nước nhờn nhỉ ra từ con mắt của dương vật chảy ướt đẩm cái cần trục đó. Khi đọc tới đoạn làm cách nào mà thằng con đút dương vật của nó vào sâu trong cái bộ phận sinh dục ướt nhẹp của bà mẹ, con cu của Donny bắn phọt ra một đống kem nóng hổi. Biết rằng đang bị kích thích tột cùng về câu chuyện nó đang đọc, Donny đã sợ không dám đụng vào con cu của nó, chỉ sợ bị bắn ra bất thình lình. Chuyện đề phòng đó vô ích vì sự?kích thích vì câu chuyện hai mẹ con làm tình với nhau làm cho nó đâu có kiềm chế nổi, thế là nó đến, và Donny đã có một trong những lần khoái cảm cự? kỳ nhất trong đời. Ý nghĩa của cuốn tạp chí đó, đặc biệt là việc cái câu chuyện đó được mẹ nó đọc nhiều hơn các chuyện khác, chứng tỏ rõ ràng với Donny rằng mẹ nó qủa thật đang bị đòi hỏi và thèm khát chuyện làm tình. Nó chứng tỏ rõ ràng là mẹ nó đang cố che dấu một thèm khát tình dục bí ẩn đối với nó, cũng giống như cái cảm giác thèm khát của nó dành cho me.. Dù vậy, nó không biết làm cách nào để đưa hai cái thèm khát đó gặp nhau, hòa lại với nhau, qủa là khó. Không lẽ nó đi đến gặp mẹ và mở miệng đề nghị, "Ê, Làm tình đi me.." Có lẽ bả đang chờ đợi nó biểu lộ một hành động gì đó. Nếu thật sự?như thế thì, một thằng kém kinh nghiệm như nó biết bắt đầu từ đâu bây giờ. Thất vọng, nó lau chùi các dấu vết còn sót lại của việc xuất tinh vừa rồi, cẩn thận cất cuốn tạp chí đó vào chỗ cũ, và quyết định phải chờ đợi thêm một ít thời gian nữa. Nó sẽ tiếp tục quan sát mọi dấu hiệu và hy vọng sẽ nhận ra cái dấu hiêu đó khi chúng đến. Đêm đó, sau bữa cơm tối, Donny quyết định cố gắng khám phá các cảm giác của mẹ nó, có lẽ ráng tìm sâu trong ý nghĩ của bả để rút tỉa kinh nghiệm. "Mẹ, sao mẹ không bao giờ đi chơi với một người đàn ông nào hết vậỷ Mẹ vẫn còn trẻ và xinh đẹp quá, nhưng con không thấy mẹ đi chơi gì hết." Me. Donny cười và trả lời "Cám ơn con về lời khen đó, cục cưng. Nào, sự?thật là, Mẹ không thể tự?trả lời câu hỏi đó một mình được. Cái khó là phần lớn đàn ông mà mẹ quen đều có vợ, họ kể như bỏ đi". Bà mỉm cười rồi tiếp, "Không phải là trong bọn họ không có ai rủ mẹ đi chơi. Khi một người đàn ông có vợ rủ một người đàn bà đi chơi, thì trong đầu hán ta chỉ chăm chăm có một thứ à, cái loại quan hệ như thế thì không có tương lai chút nào. Còn các tên đàn ông độc thân mà má quen biết, lý do mà họ còn độc thân là điều cho thấy rõ là họ chẳng đáng mặt đàn ông một tí nào, tất cả bọn họ đều giống như còn bám váy me.. Chỉ vì mẹ chưa gặp người hợp với mình thôi. Kột vẻ thèm khát thoáng hiện lên trên mặt mẹ nó, và bả tiếp, "Có lẽ phần lớn là lỗi tại mẹ, mẹ không chịu đi chơi theo cái cách để tán tỉnh và hấp dẫn đàn ông. Có lẽ mẹ đã thử vài lần, nhưng nó vẫn chưa đũ để quyến rũ đàn ông. Bên cạnh đó còn có vấn đề khác nữa là kết quan hệ gần gũi với bọn đàn ông cũng có nhiều rủi ro, vì cả đống thói hư tật xấu ngoài đời. Khự? sự?là chuyện may rủi, khi có quan hệ gần với một thằng đàn ông mà mình không hiểu rõ về hắn. Me. Dười lớn và tiếp, "Chắc đó là cái số của mẹ, chỉ được quan hệ với công việc thôi. "Thế có bao giờ mẹ cảm thấy cô đơn không?" Donny hỏi. Dĩ nhiên ý nó muốn hỏi là "Có bao giờ mẹ bị lên cơn thèm chuyện đó không?" Và mẹ nó co vẻ không để ý đến cái ẩn ý trong cái câu hỏi đó. Mẹ nó có vẻ rất nghiêm chỉnh về chuyện này, bả trả lời bằng một giọng buồn buồn, nhẹ nhàng "Có chứ, đôi khi mẹ thật sự?cảm thấy cô đơn lắm, rất cô đơn." Bất chợt giọng mẹ tự?nhiên sáng hẳn lên, quay qua và bắt đầu dí nó về chuyện yêu đương tình cảm. "Con thì sao, hả nhóc tì? Từ ngày ở trại về tự?nhiên mẹ thấy con thay đổi, suốt ngày cứ chết dí ở nhà. Chẳng thấy hẹn hò gì vớ i ai. Bộ tính tu luôn ha??" Hơi bối rối về việc bị tra hỏi như thề, Donny trả lời. " à, Con không thấy hứng thú gì trong việc đi chơi với tụi con gái trong lớp. Tụi nó có nhiều lúc cà chớn và ngu thấy mồ.". Mẹ nó cười, "Hay là chắc dính với 1 bà nào lớn tuổi rồi phải không ? Chắc là cái bà tên là Sue chứ gì." Donny phát hoảng thiệt sự? Mẹ nó xoáy vào đúng cái chổ mà nó không muốn đề cập tới chút nào. Nó đã hứa với Sue là không tiết lộ cho bất kỳ ai biết, và nó thật sự?không muốn làm Sue thất vọng. Nó đã dự?tính trong đầu về chuyện sẽ lại về trang trại chơi và sẽ lại làm tình với Sue nhiều lần. Nếu nó hó hé bất kỳ điều gì về cái quan hệ này thì coi như chuyện được hưởng khoái lạc với Sue kể như tiêu tùng. Như đã dự?tính trước nếu bị tra vấn về chuyện này, chắc là phải che dấu sự?thật, vì vậy tốt nhất la câm mồn không nói tiếng nào. Thấy nó im lặng mẹ nó tiếp, " Sao không nói cho mẹ nghe về chuyện con và Sue ?" "Ồ, mẹ đừng bắt con phải kể, con đã hứa với Sue là sẽ giữ kín" Mẹ nó cười " Donny ơi, con chẳng cần nói mẹ cũng biết, ngay từ lúc mới bước vào, mẹ đã thấy hiện rõ ràng trên mặt của dì con cái thỏa mãn và kích động của người đàn bà mới được làm tình no nê. Chắc như đinh đóng cột. Thế thì ai làm cho Sue điều đó, chắc chắn không phải là ông ngoại rồi, trong nhà thì chỉ còn mỗi một người khác." Donny hơi bị sốc vì cái cách diễn tả trắng trợn như thế của mẹ nó. Nó chưa bao giờ nghe mẹ nói chuyện bằng những ngôn từ kiểu đó lần nào hết. Nó còn bị sốc hơn khi mẹ nó mô tả một cách trắng trợn quan hẽ của nó và Sue như thế. thật ra thì mẹ nó đanh đá hơn nó tưởng. Mẹ nó vẫn đâu có chịu dừng lại "Rõ ràng hơn nữa là khi con ngồi trong xe với mẹ, lúc trời bắt đầu nóng lên, trời đất ơi, cái mùi xác thịt tình dục bốc lên như thế thì đâu có lộn được, lần tới nhớ tắm rửa sạch sẽ sau khi làm tình nhé. Cái mùi trong xe lúc đó giống hệt như mùi trong mấy cái nhà thổ." Donny ngồi sượng trân, mặt đỏ bừng vì mẹ nó vạch ra mọi chuyện dễ dàng quá, vì nó và Sue quả thật là lộ liễu. Nó chỉ còn biết nhìn xuống sàn nhà và im lặng. Nói gì được nữa. "Chuyên xảy ra thế nàỏ Ai dụ dỗ aỉ" Donny ngâp ngừng không biết phải trả lời thế nào. Mẹ nó lại cười "Để mẹ đoán xem nhé, Chắc là hai người rủ nhau đi tắm truồng, rồi sự?việc cứ từng bước tiếp diễn phải không, cuối cùng thì dẫn đến việc làm thịt nhau chứ gì?" "Sao mẹ biết vậỷ" Bộ mẹ có nói chuyện với Sue rồi ha??" "Đâu có, con phải nhớ là mẹ và Sue là chị em mà. Con gái nhà Edward thì giống nhau, mẹ cứ suy ra nếu ở cương vị của Sue thì mẹ sẽ làm gì thì biết ngay chứ gì" Bà tiến tới ôm Donny " Ồ Donny, mẹ không giận đâu. Mẹ vui vì chuyện đó, miễn là con có phòng ngừa cẩn thận là được rồi, nghĩ đến chuyện Sue bị thằng cháu làm cho có bầu thì kinh lắm." << Lùi - Tiếp theo >> doc truyen loan luan THẾ GIỚI SEX

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét