Thứ Ba, 13 tháng 11, 2012

Gia Đình Vui Vẻ 2

doc truyen loan luan Trang 2 trong tổng số 4 Chết thì chết chứ tôi vẫn không thể chớp mắt. Thậm chí tôi muốn tắt thở khi banh mắt ra nhìn vào cái thật thể sống động đầu tiên trong đời tôi, một phụ nữ hoàn toàn trần truồng. Sue mặc kệ cái kiểu nhìn như ăn tươi nuốt sống của tôi, chỉ có nụ cười nhỏ trên mặt dì là bằng chứng cho thấy dì có để ý đến điều ấy. Dì ngồi xuống cái chăn cầm lấy miếng sandwich và nước uống ra khỏi giỏ. A n uống kiểu này thì cần gì tới cái khăn bàn. Sắp xếp xong, Sue ngồi xếp bằng và bắt đầu nhai sandwich. Tôi cũng cắn một miếng nhưng, làm thế quái nào mà nhai nổi khi mà miệng tôi khô không khốc như thế chứ uống một miếng Coke xem có đỡ hơn không. Cái kiểu Sue ngồi đối diện như thế, cái hai cái mép banh rộng lồ lộ ra, rành rành ngay trước mắt tôi là cái khe ẩm ướt, hồng hồng đầy đặn nằm giữa háng, ngay tới chuyện nhúc nhích tôi cũng không dám. Cũng còn may là đang ăn chứ lúc này mở miệng ra, dám chắc tôi nói cà lăm liền. Lúc im lặng ăn uống, Sue cũng đâu có bỏ lỡ cơ hội để nhìn, dù rằng không dòm chằm chằm một cách lộ liễu như tôi, Dì cũng đâu có rời mắt khỏi cái con cu phập phồng và cương cứng của tôị Đúng đó là cái chắc vì dì nói coi bộ nó cũng được đấy. Khi tụi tôi ăn xong và Sue dọn dẹp mấy cái đồ thừa của bữa ăn xong, dì nằm dài trên cái chăn. Cái kiểu mời mọc như thế ngu mới bỏ qua, thành thử tôi cũng nằm dài sát ngay bên cạnh, hai thân người sát rạt nhau, nhưng chưa đụng chạm gì hết. Nằm im lặng một lúc như thế, mỗi người cảm nhận cái kích thích tình dục mà cái sự?trần truồng đang tạo ra, nhưng mà không ai dám nói. Cuối cùng Sue phá vỡ sự?im lặng, "Con biết không, do cái con đang bị kẹt mà chúng ta phải bỏ cải chuyện tắm truồng nàỵ" "Thế là sao hả dì ?" "Hồi đó, lúc mà cậu con bắt đầu bị giống như con bây giờ, mẹ con không cho tiếp tục tắm truồng nữa, bả nói chúng ta đã lớn rồi. Lúc đó dì còn nhỏ xíu, nên chẳng hiểu chuyện gì đã xảy ra nhưng sau này mẹ con mới nói cho dì biết" Sue cười rồi tiếp "Theo dì thì đã quá trễ vì lúc đó mẹ con và cậu đã phải lòng nhau rồi và cuối cùng đã xơi tái nhau luôn." Thiệt là chuyện động trời đối với tôi. Tôi quay mặt lại và hỏi "Ý của dì là cậu Ned chơi mẹ? Cẩu chơi em gái của mình? Bộ dì thấy ha??" Sue lại cười và nói " đâu có, lúc đó dì còn nhỏ xíu. Mà có dòm thấy thì cũng chẵng biết mấy người đó làm cái quái gì. Sau này mẹ con mới kể. Họ dính nhau hai năm cho tới lúc Ned phải vào trường học. Họ thường rủ nhau bò ra đâỵ" Có đời nào tôi nghĩ má tôi mà có chuyện tình dục, hay là người khoái tình dục đâu. Bả là Mẹ, thế thôi. Nghĩ tới chuyện này tôi mới nhận ra rằng là má tôi khá đẹp, chă c hẳn là bà đã bóp nát bao nhiêu trái tim rồi. Nưởng tưởng tới cái cảnh bả và cậu Ned, cũng sàng sàng như tôi bây giờ, cũng bò ra đây, cũng lột trần truồng như tôi với Sue hiện nay, rồi cuối cùng đè nhau ra làm tình. Tưởng tượng kiểu đó thiệt là kích thích chịu không nổi thành thử nước nhờn trong đầu gà cương cứng của tôi nhỉ ra làm cho cái đầu nó ướt nhẹp và bóng lưỡng. "Cấm không được nói cho mẹ biết là dì có kể cho con, hiểu không?" "Dạ, dì đừng lo, không bao giờ." Chúng tôi nằm sát nhau im lặng một lúc, thưởng thức cái ấm áp của ánh nắng. Sau đó, Sue hỏi khẽ " Donny, có phải là lần đầu tiên con thấy phụ nữ trần truồng không?" Cái kiểu phản ứng của tôi với cái thân thể trần truồng của dì như thế chắc là Sue biết tỏng ra rồi, thì có mà ngu mới nói dối vì thế tôi nói, "Đúng rồi, mới lần đầụ" "Thiệt là có ý nghĩa cho dì" Sue cười nhe.. "Không biết con có thấy cảm động không chứ, con cũng là đứa con trai đầu tiên mà dì nhìn thấy trần truồng." "Bộ dì không có bạn trai à? Chắc là phải có người đủ thân để dì cởi truồng với người đó chứ." "Ơi, sống trong trang trại kiểu này chẳng có mấy bạn trai, và không có ai mà dì muốn thân hết thành ra đâu có dịp nàọ" "Chắc là tại vậy mà dì nhìn con cũng đâu có thua gì con nhìn dì." Tôi nói Lại tiếp tục cười Sue nói "Chứ còn gì nữạ" Cái im lặng lại tiếp tục. Một lúc sau, Sue quay người lên đối diện với tôi. Cùng cách nói thì thầm như lúc nãy Sue hỏi, "Donny, kể cho dì nghe đêm qua con nằm mơ thấy gì. Cái mà nó làm con gặp ... tai nạn đó" Nhớ lại những gì Sue và tôi đã làm trong giấc mơ đêm qua, tôi ngại khi phải kể cho dì nghe, vì không chừng nổi cơn tam bành lên thì khổ "Ơ, đó chỉ là một loại giấc mơ thôi mà, dì biết đấy. Có cái đã gây ra chuyện đó cho con thôị" "Đừng có đánh trống lãng, nào, kể đi, kể đi mà. Dì hứa sẽ không mắc cở hay buồn gì đâụ" Nhớ lại dì chẳng có buồn hay giận như tôi tưởng lúc mà tôi nói dì là đối tượng làm tôi xuất tinh trong giấc mơ đêm qua, tôi quyết định tới luôn, được dịp thì kể cho hết. Đằng nào thì dì cũng đã nhìn thấy cái của nợ từ giấc mơ dính trên quần cũng như trên giường, khỏi nói cũng biết nó là giấc mơ về sex. Nếu dì vẫn muốn biết thì cứ kể huỵch toẹt ra cho dì biết cho rồi. Không chỉ kể, chỉ luôn cho dì thấy. Tôi xoay người lại nên hai đứa tôi đối mặt nhau. Nhìn thẳng vào mắt Sue tôi kể "Trong giấc mơ chúng ta cũng nằm giống y hệt như bây giờ, trên cái chăn hay cái khăn cũng ngay bên cạnh cái lạch nước này. Tà chúng ta cũng trần truồng giống như bây giờ. Nhưng trong giấc mơ chúng ta sờ mó nhaụ" Tôi đưa tay ra và chụp lấy một bên vú của Sue, giữ nó trong tay và bóp nhẹ nhẹ, "Con để một tay của con ở đâỵ" Đưa tay kia xuống dưới, tôi đặt vào giữa hai chân dì, ngay phiá trên cái lồn, nói tiếp "Còn tay kia thì ở ngay chỗ này, vừa xoa vừa sờ" Tôi đưa ngón tay vào trong cái khe mà mấy ngón tay tôi vừa đụng tới, gõ lên gõ xuống thật nhẹ và mềm mỏng. Sue nâng một chân lên, co lại ngay chỗ đầu gối, để tay tôi được tự?do thám hiểm xa hơn toàn khu vự? giữa hai chân dì. "Con nói là trong mơ chúng ta sờ mó lẫn nhau. Dì có xoa chỗ này của con không?" Sue nói, đưa tay ra vòng nắm lấy con cu nóng hổi và ướt nhẹp của tôi. "Đúng rồi" Tôi thì thầm, "Chúng ta làm cho nhau thấy đã lắm." "Dì cũng mơ thấy con," Sue nói. "Vậy ha?? dì mơ thấy làm saỏ" Sue cười và nói, " cũng giống như con vậy!" Sue nhắm mắt lại, nụ cười nhẹ vẫn còn trên mặt dì, thế nghĩa là tôi được cấp giấy phép để tiếp tục. Dì thì có lẽ chẳng cần giấy phép gì cả vì dì vẫn cứ tiếp tục vuốt ve âu yếm con cu của tôi, làm cho nước nhờn chảy ra càng lúc càng nhiều, dính đầy vào tay dì. Cái cảm giác đó thật là đê mê. Tôi tiếp tục cọ sát và xoa bóp vú và chim của Sue. Không thể tưởng tượng được là chim của Sue ướt đầm đìa đến cỡ nào. Của Sue còn ướt hơn cái của tôi. Nhờ vào độ trơn nhớt đó, tôi thọc ngón tay vào trong cái lỗ mà tôi tìm thấy ở dưới cuối cái khe của Sue. Khắc đó là cái lỗ mà con cu của tôi nên thọc vào, đó là lần đầu tiên mà tôi được chơi bằng tay với một người con gái. Ngón cái tôi mò trúng một cái mồng nho nhỏ ngay trên đỉnh của cái khe ẩm ướt, tôi bóp lấy và se nhẹ nhe.. Háng của Sue bắt đầu quằn quại và uốn éo, ép s át vào mấy mấy ngón tay của tôi. Nue bắt đầu rên rỉ khi tôi tiếp tục tấn công vào cái mồng mà tôi nhận ra rằng đó là điểm tập trung khoái cảm của dì. Ngón tay tôi thọc ra thọc vô cái lỗ của dì, và tiếp tục se cái mồng căng phồng, Càng lúc càng tăng nhịp độ theo cái khoái cảm đang tăng lên trong người tôi. Tay Sue nắm lấy con cu tôi đẩy tôi đến cái cảm giác mà tôi chưa từng biết. Tôi đã từng thủ dâm nhiều lần nhưng so với với cảm giác lúc này thì nó chẳng có kilô nào hết. Tôi biết chắc rằng chỉ chút xíu nữa thôi, bàn tay của Sue sẽ rửa tội cho cái khoái cảm nóng bỏng của tôi. Tôi có thể cảm thấy áp lự? càng lúc càng căng theo nhịp tay sục sục và xoa bóp của Sue. Hông cuả Sue sàng qua sàng lại mỗi lúc một nhanh, và hai bắp đùi của dì dang ra khép vào cố cọ sát vào tay tôi càng lúc càng mạnh. Lúc này Sue rên rỉ to hơn, đè sát háng vào tay tôi, uốn éo và ấn mạnh vào một cách điên cuồng. Sue rướn lên kéo đầu tôi về phía dì, ép môi dì vào môi tôi. Lưỡi chúng tôi quấn quấn vào nhau, tiếng rên rỉ trộn nhầy nhụa trong hai cái miệng mở ra của chúng tôi. Làn sóng khoái cảm trong người tôi không còn có thể ghìm lại được nữa, nhưng tôi vẫn muốn cái cảm giác mà tôi đang nhận từ tay Sue, được xoa bóp âu yếm thân thể mịn màng của Sue sẽ kéo dài mãi mãị Đã quá sức kềm chế, cả người tôi căng cứng, hông của tôi đè sát vào tay Sue. Con cu tôi bắt đầu co giật, và cảm giác ập đến. Cơn khoái cảm tràn ra, từng đợt từng đợt, bắn phụt lên trời. Ló bắn tung tóe lên bụng Sue, và còn bắn trúng cả cái lồn của dì, làm tăng độ trơn của cho ngón tay tôi đang sục ra sục vào cái lỗ đó. Tôi gào lên, không thể kiềm chế được cái khoái c? ??m m? ? ly được tạo ra do cái sướng tột đỉnh, mà tôi chưa từng được hưởng trên đời. Linh khí ch ảy đầy tay Sue rồi nhỏ xuống giữa hai bắp đùi tôi tạo thành một bãi trắng đục và nóng. Đùi của Sue siết chặt kẹp tay tôi vào giữa, gìm nó lại. "Oh, trời ơí! Ooohhhhh ... "dì rên lên, rên lên cùng lúc với cơn run rẫy co giật toàn thể cái vùng bụng. Tay Sue trên con cu tôi không còn chuyển động, chỉ biết nắm chặt lại, cả người Sue căng cứng và cũng co giật theo nhịp của cái bụng và chúng tôi nằm quấn chặt nhau ở, đê mê vì từng đợt từng đợt sóng cự? lạc tràn qua, cuốn lấy hai chúng tôi. Sau một lúc lâu im lặng, Sue mở mắt và nói, "Có phải đó là điều xảy ra trong giấc mơ của con không? "Đúng rồi," Tôi thầm thì" Nhưng ở ngoài thiệt thì đã hơn nhiềụ" "Dì cũng mơ giống như vậy. Mà con nói đúng, thiệt thì đã hơn bất kỳ giấc mơ nàọ" Sue ngồi lên và nhìn lại cái tàn tích của đợt khoái cảm văng tung tỏe trên người hai chúng tôi "Trời ơi, nhìn chúng ta tởm qủa, có lẽ phải tắm lại" Hai chúng tôi xuống nước tẩy rửa cái bằng chứng của việc giao hợp trên thân thể chúng tôi. "Trời ơi, trễ rồi, chúng ta phải về nhà ngay" Tôi theo dì về nhà, ngắm mông dì lắc lắc trong bộ áo váy, biết rõ rằng đó là thứ duy nhất che đậy thân thể dì. Chỉ nghỉ đến cái lồn trơ trọi bên dưới cái áo, con gà của tôi lại cứng lên. Đêm đó, sau khi tôi và Sue lên giường, tôi vươn tay ra và ve vuốt mông của dì, nhẹ nhàng vuốt ve nó. Sue thì thầm, "Đừng, đừng làm bây giờ, hãy chờ đến ngày mai lúc chúng ta ra ngoài lạch nước" Dì quay qua tôi và hôn lướt trên môi tô. "Ngoan nào, chúng ta sẽ hưởng những lúc tuyệt diệu ngày mai" Thất bại, thế thì đành xếp súng mà ngủ thôi. Cuối cùng tôi cũng ngũ mất dù rằng khẩu sùng vẫn còn giương cao nòng. Sáng hôm sau, khi bữa ăn sáng kết thúc, Sue bảo rằng phải đi xuống phố mua một ít thức ăn và các đồ dùng khác. Tôi muốn đi theo nhưng dì bảo tôi phải tôi phải ở nhà với ông ngoại cho ổng đỡ buồn. Bản mặt của dì có cái gì đó hơi kỳ cục khi tôi hỏi dì muốn sắm cái đồ gì, "Có vài chuyện phải làm đấy mà." Khi tôi hỏi liệu dì có về kịp để đi picnic không thì rõ ràng là có một cái cười bí ẩn xuất hiện trên mặt dì, " Oh, có chứ. Chờ lúc dì về rồi mình đi". Cái kiểu mặt đó cùng với cái giọng của dì thì có vẻ say sưa lắm. Dì ngấm ngầm dự?tính cái gì đó, mà chắc hẳn là có một sự?ngạc nhiên cho tôi. Dù nó là cái quái gì đi nữa thì cái chuyện phải chờ đợi phải nói là khó chịu thiệt. Chỉ nghĩ đến chuyện được cởi truồng chung, được sờ mó, vuốt ve âu yếm tất cả các bộ phận bí mật và ẩm ướt đó của dì, rồi làm tình bằng tay với dì thôi đã đủ làm người tôi rậm rật lên rồi. Dì có bày đặt ra chuyện gì đi nữa thì chắc cũng giống như là mấy cái tình tiết trong mơ của tôi trở thành sự thật thôi. Sue trở về trại ngay trước giờ trưa, và ngay sau đó chuẩn bị bữa ăn trưa. Tôi hơi bị xốc khi thấy dì bày tới ba cái đĩa trên bàn ăn thế thì có nghĩa là tiêu tùng cái chuyện đi picnic rồi còn gì. Chắc là Sue nhận ra bộ mặt cau có của tôi bởi lẽ tự?nhiện dì đi đến ngay sau lưng tôi , vòng tay ôm ngang chỗ eo, đã vậy còn ép sát các chỗ đồi núi mấp mô vào lưng tôi, dì thì thầm vào tai tôi " Tại dì sợ ông ngoại nghi ngờ, cứ ăn ở nhà đi rồi chờ lúc ông ngoại ngủ mình bò ra đó, Ok?" Như vậy thì được quá thành ra tôi gật đầu cái rụp, Sue kê miệng vào ngay lỗ tai tôi, thổi vào giống như là thưởng vậy đó. Vừa thổi dì vừa thò tay xuống dưới háng tôi bóp bóp ngay phiá trên con cu. Một cài rùng mình chạy dọc suốt xương sống tôi, rồi cái thằng nhỏ của tôi tự?động dự?g đứng lên phồng lên ngay đằng trước quần. "Ngồi lẹ xuống bàn đi, ông ngoại nghi bây giờ." Dù sao thì chúng tôi cũng an toàn thoát qua khỏi được bữa ăn trưa. Thằng nhỏ cứ dự?g dúng lên suốt bữa ăn thành ra sức mấy mà tôi dám đứng dậy, phải chờ mãi cho tới lúc ổng rời phòng ăn. Sue lau chùi cái bếp rồi sau khi đã kiểm tra chắn chắn rằng ông ngoại đã thẳng giấc rồi, dì vẫy tay ra hiệu và tôi theo dì đi ra ngoài. Thay vì lỉnh kỉnh với cả đống đồ như, hôm nay Sue chỉ mang theo vài cái khăn, cái xách tay với lại cái chăn. Tôi vắt cái chăn lên vai, vội vàng chưa từng thấy. Khi đến nơi, cả hai đưá đều muốn hụt hơi vì đi vội vàng quá mà. Sue trải cái chăn ra, để cái khăn và cái túi xách lên. Có cái kỳ là từ trước đến giờ có đời nào Sue mang xách tay đâu. Chắc là dì mang theo mấy cái thứ dầu tắm nắng, nghĩ đến đó thôi cũng đủ thấy phê rồi. Chắc là Sue sẽ khoái cái trò mới này Hai đứa bôi dầu lên người nhau. Cới có nghĩ tới cái chuyện được xoa dầu lên từng cái ngõ ngách trên thân thể trần truồng của Sue thôi, tôi đã thấy lên cơn sốt rồi con cu thì lại thức dậy, cương cứng. Sue dòm thấy cái kiểu mà thằng nhỏ của tôi trong tư thế sẵn sàng đó, dì nói "Cho nó chui ra khỏi tổ đi chứ không nó cắn rách quần hết bây giờ." Lần này Sue không chơi cái trò lừa tôi cởi đồ cho nhanh nữa, thay vì như thế, dì lại cỡi từng thứ ra từ từ, đứng trên tấm chăn, quay mặt về phiá tôi, dì cởi bỏ từng thứ từng thứ một, như là đang biểu diễn vậy. Cảm nhận cái ám hiệu tôi cũng ráng làm cho cái chuyện cởi đồ của tôi hấp dẫn hết cỡ. Sue cởi giầy trước, rồi tới vớ, rồi mới từ từ kéo cái đầm qua khỏi đầu làm lộ ra cái xi lip và cái nịt vú. Bữa nay dì cũg lại mặc xi lip trắng, nhưng mà trời đất ơi nó nhỏ xíu, đã vậy còn mỏng te, mỏng hơn nhiều so với cái hôm bữa. Dì vói tay ra đằng sau, cởi cái nịt vú, lắc vai cho nó rơi xuống, để hiện ra hai cái gò bồng đảo mịn màng. Dì bỏ cái nịt vú xuống đất, đưa tay nắm lấy hai trái đào nẩy nở, bóp bóp nhẹ nhàng, rồi lấy hai ngón tay nắm cái núm vú se se. Rồi dì đưa tay xuống từ từ cởi xi líp ra, vặn và lắc cái mộng qua lại để kéo được cái quần xuống, đầu tiên cái bụng thon thon của dì hiện ra, rồi cái dỉnh của cái mảng rậm rạp đầy lông đen tuyền, dì tiếp tục kéo xuống qua khỏi cái hông rồi cuối cùng tháo xuống tới hai chân. Dì co một chân lên, cái xi lip dính theo, dì cầm lấy rồi vất nó vào chung trong đống quần áo. Khi dì co chân lên, cái khe chia giữa hai bắp vế hé mở ra thấy rõ ràng hai cái môi hồng hồng ẩm ướt. Mắt của dì không lúc nào không xoáy vào cái của tôi trong lúc dì biểu diễn những động tác đầy nhục dục đó. Môi dì hé mở nụ cười nhe.. Để thấm ướt cái môi, dì đưa lưỡi ra, và liếm vòng quanh hai cánh môi như đang thưởng thức cái hương vị của nó. Tôi đã lột cái quần short xuống, rồi làm các động tác thật chậm rãi, đặt mắt thẳng vào các vưu vật bí ẩn của thân thể Sue đang từ từ hiện ra. Mắt tôi dán chặt vào cái trung tâm tình dục của Sue. Trời ơi, cái âm vật như thế thì tôi có thể nhìn suốt đời không chán. Ngay sau khi Sue đã hoàn toàn trần truồng, tôi cũng vừa cởi quần xong, kéo nó ra khỏi cái giống cứng ngắt đang căng ra của tôi. Tới khi cái đó bật ra khỏi chỗ giam giữ nó, cứng đơ và ngúc ngoắc lên xuống, hiện ra rõ lồ lộ, Sue đưa dí mắt nhìn chầm chầm vào nó. Sue lại liếm môi khi tôi co chân lên để kéo cái quần ra. Suốt cả thời gian chúng tôi biểu diễn chuyện cỡi đồ, chúng tôi im thin thít. Cả hai chỉ biết nín thở, chiêm ngắm toàn bộ các bộ phận trên thân thể nhau, mãi tới khi đã hoàn toàn trần truồng chúng tôi hầu như mới bắt đầu thở lại, hít đầy một hơi không khí. Tôi mong Sue sẽ đi xuống nuớc nhưng thay vì thế dì lại nằm trên tấm chăn, ngửa dài người , hai chân hơi dang ra nên toàn bộ cái vùng háng của dì phơi bày ra lồ lộ cho tôi khám phá. Sue ngước lân nhìn tôi và nói " Con thấy ngườ dì có đẹp không, Donnỷ" Không biết tôi có thiên vị không , đối với tôi lúc này Sue chính là nữ thần vệ nữ, nữ thần tình yêu và Mona Lisa được trộn lẫn với nhau. Dì là hiện thân của tình dục, là đối tượng của các giấc mơ mộng tinh của tôi là hình tượng để tôi thủ dâm. Tôi cũng liếm môi giống như dì đã làm và nói "Sue, dì thật là toàn mỹ, thân thể dì thật là tuyệt vờị" "Dì có đẹp bằng mẹ con không?" Câu hỏi đó làm tôi thật sự?ngạc nhiên, tôi nhgưng lại một chút rồi trả lời. "Con thì chưa bao giờ được nhìn thấy mẹ trần truồng như thế này, nhưng mà theo con nghĩ thì dì cũng đẹp tương đương như mẹ con vậỵ Điều đó qủa là đáng giá vì đố với con thì mẹ con rất đẹp." Với một nụ cười khác lạ và hơi kỳ cục, Sue hỏi "Dì dám chắc rằng con cũng muốn nhìn mẹ trần truồng như thế nhày lắm, phải không?" Tôi thì chưa bao giờ nghĩ về mẹ theo kiểu đó, nhưng bay giờ thì co. Thiệt sự?là thay vì thích nhìn mẹ trần truồng, tôi lại tưởng tượng cảnh mẹ và cậu Ned, ngay tại chỗ này, đang làm thịt nhau. Trong tưởng tượng của tôi, con cu của Ned đóng ra đóng vào cái lỗ của mẹ, làm cho bả quằn quại theo từng nhịp nhấp nhấp của cậu. "Dạ đúng rồi, con thích chứ" Tôi trả lời, kéo dài từng chữ một. Sue nhỏm lên lấy tay bịt lấy hai bên vú, giữ chặt rồi từ từ nắn bóp nó. Phải nói cái động tác đó qủa là cự? kỳ dâm đãng và cả cái lời Sue nói ra cũng tục tĩu không kém "Này, toàn bộ của dì đang ở đây, con muốn làm gì nà ?" Thiệt sự?là tôi cóc có hiểu hết lời mời gọi đó nhưng đó là một thách thức, tôi đâu có bỏ cuộc được. Hôm qua dì còn hơi mắc cỡ, một chút nào đó ngượng ngùng khi phải phơi bày thân thể cho tôi xem. Hôm nay thì dì lại giống như chó cái động đự?. Tôi qùi xuống ngay bên cạnh dì, thắc mắc làm chi cho mệt, ráng mà tận dụng cho hết cái may mắn trời cho này. Tôi chồm lên kéo cái tay dì ra khỏi vú, để cho nó trống tải tênh hênh trước mắt tôi. Mở rộng hai cánh môi, tôi cúi xuống, ngậm vào cái gò bồng đảo êm ái, lưỡi tôi liếm dọc bề mặt cái núm vú đang cương lên, cả cái quầng nâu hồng chung quanh. Sue hơi ưỡn lưng lên, đè mạnh vú của dì vào cái miệng ham hố của tôị Để đáp trả lại, tôi mở rộng miệng ra hết cỡ, bú mạnh hết sức v? ?o cá i gò êm ái đó.Tôi vừa bú vừa nghiến vú của Sue, dùng lưỡi cọ xát toàn bộ cái bề mặt của nó, tắm ướt vú của Sue bằng lưỡi của tôi. Mue đáp trả lại cái sự?âu yếm bằng miệng của tôi với những tiếng "Ummmnn " nhẹ, dường như cố thoát ra từ sâu trong cổ họng. Trong lúc tôi vưà xoa vừa bú vú của dì, tay tôi dò dẫm thám hiểm cái phần dưới thân thể của Sue. Tôi xoa mấy đầu ngón tay vòng vòng trên bụng Sue, đưa tay vuốt ve xuống từ từ cho đến khi chạm tới cái mu lông lá của Sue. Tò mẫm qua khu rừng rậm rạp êm ái đó, ngón tay tôi tìm tới cái khe, cái chỗ khởi đầu của hai cánh môi đầy đặn mềm mềm. Để tạo cho tay tôi dễ dàng trong việc thám hiểm hơn, Sue càng dang rộng hai chân ra hơn nữa, và dơ một chân lên, co lại ngay chỗ đầu gối. Trong tư thế tênh hênh như thế này, Sue trần trụi phơi bày tất cả bộ phận sinh dục ra, rộng mở và sẵn sàng cho các ngón tay của tôi có điều kiện xục xạo tìm kiếm sâu vào bên trong hai cái môi vừa sâu kín vừa ướt đẫm của dì. Háo hức vì được mời gọi như thế, tôi thọc ngón tay tôi xuống sâu vào trong khu vự? cấm địa của dì. Đầu ngón tay tôi cà trên cái mồng nhỏ đang cương cứng ngay trên đầu của cái khe rồi từ từ xoa dần xuống, tìm kiếm cái rãnh mà tôi biết là mình phải chui ngay vào đó. Rồi tôi cũng đã đạt tới cái mục đích của của thám hiểm, ngón tay tôi chui vào tới cái giếng nóng hổi, trơn nhớt, thâm nhập vào cái lồn đang hừng hự? của dì. Tôi thụt thụt ngón tay vào cái lỗ, nhấn sâu rồi lại kéo ra từng đợt từng đợt, cái lỗ của Sue như ép bó sát chặt lấy ngón tay tôi. Tôi kẹp thêm một ngón tay khác chung với ngón trước, tăng gấp đôi lự? lượng thâm nhập vào người Sue, tiếp tục động tác thụt ra thụt vào, theo từng nhịp co bóp của chính con cu tôi. Lúc này để đáp trả lại cái khoái cảm mà tôi đem dến, Sue nắm lấy và bóp nhè nhẹ vào con cu đang căng cứng của tôi. Vừa được đùa giỡn với cái vưu vật trời cho thật ra là làm tình bằng tay với Sue, vừa được hưởng cái cảm giác mà Sue đưa đẩy tay trên con cu ướt nhẹp, cương phồng của tôi cái cảm giác thèm muốn như đang cấu xé trong người tôi. Vông tôi ưỡn lên ép sát vào tay dì sàng qua sàng lại để con cu tôi thụt ra thụt vô trong bàn tay dì. Nước nhờn trong cu tôi ứa đầy ra tay Sue, tôi dùng tay Sue thế cho cái lồn của dì. Tôi thọt ra thọt vào cái lỗ của Sue theo cùng nhịp với con cu của tôi trong tay tay dì. Hai ngón tay tôi thọc vào tới tận cùng âm đạo Sue, đẩy những cú thật là sâu vào cửa mình. Đường đi vào người Sue gần như không bị gì cản trở, chỉ có một tí khoảng hẹp ngay gần mép ngoài của cửa mình làm tay tôi hơi bị vướng một tí. Theo tôi biết, Sue vẫn còn là trinh nữ, như vậy thì cái màng trinh đâu rồi. Tôi biết rằng màng trinh là cái mà thằng con trai sẽ phải đâm lũng khi giao hợp lần đầu với con gái, thành ra tôi hơi bị bối rối khi không thấy cái hàng rào đó của Sue. "Dì vẫn còn trinh ha??" Tôi hỏi. Sue vẫn nhắm mắt, miệng hé mở, một vệt nuớc miếng nhỉ ra ở khóe môi của dì, dì ưỡn hông lên ép vào tay tôi, nhịp hông len xuống hòa theo cái nhịp tay tôi thụt thụt vào cái lồn, rồi dì nói "Đúng rồi, nhưng có lẽ dì đã bị rách màng trinh trong một lần đi cỡi ngự? hồi nhỏ. Dì nhớ hồi đó nó đau lắm và có chảy máu nữa. Sue cười mở mắt ra nhìn tôi nói " Donny con có thất vọng vì điều đó không? " "Ồ, không đâu, đây là những chuyện sướng nhất trên đời đối với con rồi, đòi hỏi gì nữạ" Sue lại hỏi nhỏ "Con cũng còn trinh, phải không?" "Dạ, con chưa từng làm tình với con gái như thế này bao giờ." Giọng nói càng khẽ hơn nữa Sue thì thầm "Con có muốn phá trinh tiết của dì không? Và để cho dì phá trinh con." Chưa có thứ gì trên đời làm con cu tôi căng cứng hơn. Trước đây, nó chỉ rung động và co giật trong tay của Sue thôi. Khó mà tin nổi cái điều Sue vừa nói với tôi. Krong các giấc mơ, tôi chỉ mơ thấy những thứ mà tôi đã lám với Sue thôi. Kây giờ thật tế là Sue đang muốn tôi cho con cu của tôi vào trong người dì, đó là điều mà tôi chưa bao giờ tưởng tượng nổi. K?rời ơi, Sue, được hả. Dì cho con đ.... Dì cho con làm chuyện đó với dì ha?? Đó là điều mà con mong muốn nhứt trên đờị" Sue cười cho cái sự?lỡ lời của tôi, dì nói " Phải rồi Donny, dì muốn con chơi dì. Dì muốn thành đàn bà thật sự?chứ không muốn làm một trinh nữ chết dí ở cái nông trại này. Dì vươn tay ra với lấy cái xách tay, mở ra. " Đây là cái lý do mà dì phải đi lên phố sáng nay. Dì đi kiếm cái này nè "Dì kéo cái hộp nhỏ ra khỏi cái ví. Nó được gói bằng giấy bóng kính, có chũ in chữ TRUST. Trời đất, tôi thấy khoái chí, dì mua mấy cái bao cao su. Tôi run lên vì cái viễn cảnh kích thích đang xảy ra. Eó bao cao su nghĩa là chúng tôi có thể làm tình bất kỳ kiểu gì chúng tôi muốn mà không sơ. Sue có bầu. Dì đưa cái hộp cho tôi và nói " này, con mở ra đeo nó vào, dì muốn cảm thấy cái của con trong người dì chứ, nắm nó bằng tay thôi thì không đã." Thiệt là không có gì trên đời đáng mơ uớc bằng, tôi vật lộn cố tháo cái bao ra. Dù rằng tay tôi run lên, tôi xoay sở để lột cái vỏ bọc ra. Dên trong cái hộp là sáu cái bao cao su, chỉ một cái cũng đã đủ làm tôi phê rồi nói gì tới sáu cái, kiểu này thì sướng rên lên được. Lúc đó tôi nhớ lại là má tôi dự?định sẽ tới đón tôi vào sáng ngày mai. Trời ơi làm sao mà xài hết sáu cái này. Tôi không đủ kinh nghiệm để quyết định phải làm thế nào. Tôi biết là, nếu mà Sue vui lòng chấp nhận tôi phải làm cố hết sức mình thôi. Tôi thì chưa bao giờ đeo bao cao su trước đây. Nhưng mà mọi thứ thì cũng có vẻ đơn giản thôi. Ngay khi vừa đeo nó vào, tôi qùi xuống giữa hai chân của Sue, và rướn người tới để cho con cu của tôi cọ sát vào cái lồn ướt đẫm và hé mở của Sue. Tay nắm lấy con cu, tôi cọ sát nó lên xuống chỗ cái rãnh trơn ướt của Sue, phủ cái lớp trơn tru quanh cái đùi, sẵn sàng để thọt vào cái lỗ của dì. Sau một hồi đã đời với cái cảm giác trơn trượt đó, tôi lần mò từ từ xuống, tìm cái cửa mở đi vào người Sue. Tần xuống sát tới dưới tôi tìm thấy đúng cái chỗ đó, và nhẹ nhàng đút cái đầu chui vào trong người Sue, cho tới lúc nó lọt vào sâu chừng hai phân. " Nhẹ nhẹ nha Donny, dì biết là nó sẽ đau nhưnng con ráng làm nhẹ dùm dì nha" Sue thì thầm vào tai tôi. Dù rằng tôi biết rằng làm như thế này là dì cũng được hưởng giống như tôi, tôi biết rằng dì đã nghĩ đến tôi nhiều tới mức dì cho tôi được làm cái chuyện này lần đầu tiên với dì, làm cho tôi trân trọng nâng niu một cách thật nhẹ nhàng với dì. Đi đôi với cái sự?dịu dàng âu yếm này tôi biết có một thật tế là dì rất dễ bị đau, và người đàn bà phải gắn bó với người đàn ông đến mức nào để có thể dâng hiến trong cái lần đầu tiên này. Tôi tự?hứa là phải cố bằng mọi cách làm thật nhẹ nhàng cái động tác yêu đương và hoan lạc này để cho dì càng ít bị đau càng tốt. << Lùi - Tiếp theo >> doc truyen loan luan THẾ GIỚI SEX

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét