Thứ Bảy, 10 tháng 11, 2012

Dòng Đời 7

doc truyen loan luan Trang 7 trong tổng số 8 Anh Tuân đưa tay vuốt sóng lưng của Hồng. Hồng cũng chẳng vừa gì, nàng đưa tay vào trong quần của anh. Đụng tay vào, cô giật mình vì dương vật của anh đã cứng ngắt. Anh ngây ngất khi nàng đưa tay vào trong quần, còn cầm lấy dương vật của anh mà vuốt. Hôm nay Hồng cảm thấy hứng thiệt. Với cảnh vắng vẻ mà chỉ có hai người, nàng hơi bạo dạng. Nàng nghĩ rằng nếu mình không tấn công trước thì chắc gì anh dám, vì thế nàng nhủ thầm mình phải bật đèn xanh cho anh. Cả hai đang sờ mó của nhau. Hồng đi đến quyết định cuối là cởi quần anh ra. Cô tuột dần ra. Oâ kìa, dương vật của anh dần hiện ra, nó ngỗng mạnh lên khi cái quần lót được Hồng kéo xuống dưới gót. Một đám lông đen thui xoăn tít. Giống như một khúc thịt to, dương vật của anh ngoằn ngoèo bởi những sợi gân, bóng lưỡng. Vừa to, vừa bự, mỗi lần anh nhúc nhích, nó cũng lúc lắc theo. Nhìn thấy dương vật thật, Dung như muốn nghẹt thở. Cảm giác hồi hộp, cô đã được thoã mãn. Giờ đây cô muốn học làm cái chuyện ấy cho cô xem. Anh trai mình cũng đã cởi xong quần áo của Hồng, anh dìu cô vào gốc cây gần đó. Anh không biết làm thế nào , vì anh có bao giờ làm cái chuyện đó. Anh cũng chẳng biết mình đút vào có được chưa? May mà Hồng đã không còn trinh, và nảy giờ nước nhớt đã ra đầy cửa mình, nên nếu anh có đút vào thì cũng dễ dàng và không gây đau đớn cho nàng. Hồng biết là anh Tuân chưa có kinh nghiệm chuyện làm tình, nên cô đứng lên tay vịn thân cây, chổng đít lên. Cặp mông tròn lẳn chĩa về phía anh một cách mời gọi. Aâm hộ nổi to lên, dính nhầy nhụa nhớt. Nàng lấy ngón tay chỉ âm vật của mình nhằ ra hiệu cho anh đút cặ vào. Anh cầm lấy dương vật, chĩa vào lồn cô bé. Nước nhớt dính ngay vào đầu khất, nó tách hai mép âm hộ rộng ra, chui vào một cách dễ dàng. Dung dứng bên ngoài không dám nhúc nhích để theo dõi cái giây phúc trọng đại nhất. Dương vật của anh đút sâu vào. Tiếng rên rĩ của Hồng, tiếng xít xoa của anh. Anh nắc lồn con bé nghe óp ép, nhốp nhép. - “ ọt ọt,,….” Dung đứng cũng không vững, tưởng tượng giống như Tuân đang đút cái ấy vào chim mình. Cô cũng rên, cũng hít hà… cô ngã vật xuống bãi cỏ. Tiếng động làm cho Tuân và Hồng giật nảy mình. Duy vừa chơi vợ xong thì có điện thoại. Vừa bật điện thoại di động lên thì anh đi ngay ra khỏi phòng để tránh cho vợ để ý. Bên kia, Chiêu Anh rũ anh sang nhà nàng, vì nàng không ngủ được. Chiêu Anh giờ đây mê anh như điếu đổ. Cô thường mời mọc anh đến nhà cô để có dịp cho hai người âu yếm nhau, nhưng mỗi lần như vậy, thì anh đều bị cản. Chẳng những vợ anh, mà còn bà già vợ. Vợ anh thì dễ rồi, chỉ cần anh chơi cho nàng sướng thì lăn quay ra ngủ. Còn bà già vợ thì hơi bị khó. Nếu anh b3o vừa đụ vợ xong cần nghỉ ngơi thì thôi, bà không nói gì, chứ đã than mệt mà đòi đi thì dứt khoát bà không cho. Nói không mệt thì phải ở nhà để phục vụ chuyện chăn gối cho bà. - Anh đi công chuyện chút nghen? - Ừ, về sớm nghen - Em đừng cho má biết, má rầy anh đó - Em biết mà. Nàng kêu anh về sớm, chứ nàng đã phê rồi thì sức mấy mà thức dậy để biết anh về lúc nào. Anh phóng xe ngay đến nhà của Chiêu Anh. Nàng đợi anh tận ngoài cổng mà không để cho người giúp việc phải mở cửa, vì cô cũng muốn làm cái chuyện này kín đáo một chút, dẫu sao cũng còn có ba mẹ cô. Duy ôm nàng vào lòng sau khi đã dựng chống xe xuống. Hai người ôm nhau xoay tròn, miệng cài miệng, lưỡi xoắn nhau. Nàng đẹp như một thiên thần. - Vào phòng em nghen anh? - Vâng, anh nghĩ vậy thì tốt hơn - Anh cứ để xe ngoài vườn, khuất đám bông kia. Không ai lọt vào được sân vườn nhà em đâu Đã hơn 9 giờ, dì giúp việc đã ngủ, nên hai người đi lên lầu mà dì cũng không hay biết. Nàng đã chuẩn bị một vài thức ăn để đợi chàng. Anh nhìn cách bày biện thật sang trọng, cũng đủ biết nàng rất quý mến anh. Anh cảm động trước tấm chân tình của nàng dành cho anh. - Anh cám ơn em đã coi anh như một người anh - Sao lại là người anh, hư, em không muốn vậy đâu - Chứem muốn anh là gì nào? - Là cái gì anh còn phải hỏi. Em là của anh mà. Họ ngồi vàobàn ăn một cách tình tứ. Nàng huyên thuyên, hồn nhiên như một đứa trẻ. - Anh với em cùng uống bia nhé? - Em không biết uống - Chứ sao em đem bia ra? - Là cho anh đó. Người ta nói đàn ông uống bia vào là sung lắm. Nhưng hổng được uống say à nghen. - Anh chỉ em cách uống bia này không say đâu Anh biểu nàng hớp một ngụm bia rồi chìa miệng sang anh. Anh đưa miệng mình vào ngậm trọn đôi môi nhỏ nhắn của nàng. Từ từ nàng nhả từng miếng bia một sang miệng chàng dưới sức sút cực kỳ mạnh của lưỡi chàng. Làm cách này rõ ràng nàng không cần phải uống, mà chỉ mớm bia sang miệng cho chàng. Khi thấy không còn bia trong miệng của nàng, nhưng chàng vẫn tiếp tục nút, chỉ còn lại lưỡi của nàng. Anh không c2on nút bia nữa mà nút những hương vị còn bám trên lưỡi nàng. Anh kéo nàng sang ngồi với mình và tiếp tục uống hết đến vài lon bia. Ngà ngà say, anh càng hứng thú thêm. Từ ngày về với mẹ con bà Lan, anh chưa bao giờ uống rượu, huống hồ chi uống trước khi làm tình. Tay anh quờ quạng vào bên trong áo ngủ của nàng. Không áo ngực, không quần lót, cả thân hình nàng lồ lộ ra trước bàn tay bạo chúa của anh. Nàng không hề có chút gì là phản đối, mà trái lại nàng đã chờ đợi cái giây phút nà từ lâu. Không phải là chuyện mò mẫm, vì chuyện này ngày học nào anh cũng làm. Ơû đây nàng đang suy nghĩ cái giây phút riêng tư ấm cúng trong chính căn phòng của nàng. Anh đè nàng nằm ngửa lên giường, lột hết áo nàng ra. Thân thể trắng hồng của nàng thật hấp dẫn, nàng không thua vợ anh chút nào cả. Anh dùng bia đổ vào lồn nàng, bia sủi bọt, kích thích làm cho nàng nứng dữ dội. Bia chảy xuống, anh liếm sạch sành sanh. Vừa có bọt bia, vừa bị anh liếm, nàng sướng rân mình. Nàng nhìn anh cởi quần áo. Ui chao ơi, dương vật của anh bự quá. Nàng đâu có biết là ngoài cái giống tốt, anh đã còn luyện tập thể hình hàng đêm, vì vậy nó càng ngày càng to ra. - Anh đến đây Nàng nắm dương vật của anh đưa lên miệng nút. Không thành thạo như bà Lan, nhưng xem ra cô cũng khá điêu luyện. Anh rất ngạc nhiên là tại sao nàng rành như vậy? - Đút vào đi anh ơi, em hết chịu nổi rồi Anh giương cu mình về phía nàng, rồi từ từ ấn vào. Dương vật anh không hề bị vướng bận chút gì, nó ọt vào một cách trơn tru, điều này khác với những người con gái khác mà bị anh chơi, kể cả vợ anh. Anh hơi bị thất vọng về cái cô Chiêu Anh đang nằm bên dưới mình. Anh phải cực khổ chỉ vì ngoài cái thân hình quá bốc của nàng, anh còn muốn hưởng được cái trinh của người con gái. Anh muốn dưới thân hình của anh, người con gái phải rên la, phải có dòng máu đỏ nhuộn thắm dương vật. Anh có lẽ hơi bị ích kỷ, đã hãm hiếp con người ta, mà bắt người ta phải còn trinh. Cảm giác dương vật phá màng trinh, làm cho anh hứng thú bội phần. Với Chiêu Anh, anh hơi bị quê. Anh nghĩ thầm “ Con bé này không còn trinh, cũng bày đặt kết tình với mình.” Nói là nói vậy, anh vẫn miệt mài nắc phầm phập cho nàng thỏa mãn. Chờ cho nàng thoã mãn, anh thủ thỉ vào tai nàng: - Em mất trinh khi nào vậy? Chiêu Anh ngỡ ngàng trước câu hỏi của anh, nhưng rồi cũng đành chào thua trước con người đã từng cỡi gái song phi như anh. Nàng kể rằng: …. Vài năm trước đây, ba mẹ em chỉ là một doanh nhân nhỏ, thành đạt. Trong công ty ba có một anh mà ban đầu em gọi bằng chú theo lời ba thì anh ấy rất tài ba, đã giúp cho cha em thành đạt. Em rất quý mến anh ấy, và xem anh ấy như một người chú thực thụ của mình. Chú ấy thường hay lui tới gia đình và ăn những bữa cơm trong gia đình em. Chú cũng rất quý mến em. Em thì không nhận ra tình cảm của chú dành cho em hơn cả mức bình thường. Một lần như mọi lần, chú đến nhà em chơi, em cũng tiếp đó chú rất ân cần. Hôm ấy không có cha mẹ em ở nhà, nhà thì không có người gíup việc như bây giờ. Sau một lúc ăn bánh chú mua đem đến, em thấy toàn thân thể mình nóng rực, mỗi bước đi của em như nhạ tưng, muốn bay bổng lên vậy. Có cái gì đó hừng hực trong lòng em. Da em luôn nổi gai. Từng đợt từng đợt sóng nổi dậy trong lòng. Hai bên ngực em như cái bong bóng đang được bơm lên từ từ, nó đang nảy nở. Nói anh đừng có cười em, âm hộ của em cũng vậy, nó bị sưng lên. Cứ mỗi lần sóng nổi dậy là tự dưng tay em đưa xuống bên dưới chà thật mạnh vào âm vật như để đèn nén xuống. Em đâu biết chính vì vậy mà chẳng bao lâu sau, nước nhớt đã chảy ra đầy bên ngoài cửa mình. Một sự ham muốn trỗi dậy. Em đâu có ý thức là ham muốn chuyện gì, nhưng chỉ biết rằng muốn có bàn tay ai đó chà lên âm vật và vuốt toàn thân. Em nhờ chú ấy làm một cách vô thức. Em đâu ngờ chuyện làm của em đã đưa em vào cái bẫy. Ban đầu chú vuốt ve bên ngoài, em cũng không thoã mãn, nên tự động cởi bỏ áo cho chú xoa. Rồi em cởi hết áo quần. Chú nhìn em mà cứ liếm mép hoài. Dùng tay xong, chú đề nghị dùng bộ râu kẽm của mình để chà lên âm vật của em. Em cũng cho luôn. Đúng như vậy, khi chú dùng bộ râu chà vào âm vật, em sướng lạ lùng. Chú đã liếm hết nước nhớr chảy ra từ âm hộ của em. Chú nói rằng chú cũng muốn em làm như vậy cho chú. Chú cởi hết quần áo ra và biểu em liếm vào dương vật của chú. Dương vật to đến nổi em chỉ mới đưa lên môi, môi em không ngậm hết được đầu dương vật. Thế rồi chú bảo em liếm. Em liếm như liếm cây cà rem. Hơn nữa giờ trôi qua, chú liếm em rồi em liếm chú. Chú biểu em nằm chổng đít lên cho chú. Em còn nhớ cái cảm giác đau rát khi chú đút cái gì đó vào chim em, sau này em mới biết là dương vật của chú. Máu từ chim em chảy ra, em sợ quá nên ngất xỉu. Khi tỉnh dậy thì khoảng 3 giờ chiều, cha mẹ em đã về nhà, vẫn vui vẻ, tức là họ không hề hay biết chuyện gì xảy ra đối với con gái mình. Mấy ngày sau em vẫn thấy rát chim. Khi chim em hết rát thì em lại nhớ đến cảnh mà chú đút dương vật vào. Em lại có cảm giác như ngày hôm đó, mặc dù em không hề ăn bánh của chú, hay không hề uống bất kỳ thứ thuốc nào. Những ngày sau đó, chú vẫn đến nhà em bình thường. Một bữa cũng không có ba mẹ em ở nhà, chú đến vào hỏi thẳng thừng em : - Chim của cháu hết đau chưa? - Dạ hết rồi - Chút đút vào nữa nghen? - Cháu đâu biết Chú bồng em vào bên trong buồng. Chú cũng liếm cũng nút chim em như lần trước. Khi chú đút vào, em không còn thấy đau như ngày trước nữa, mà thay vào đó là cái cảm giác được thỏa mãn Xui cho em và chú, mẹ em về tự lúc nào, bà không cản ngay mà để cho hai người chơi cho đã. Khi chú chuẩn bị ra về thì em mới biết má đã về từ lâu. Em sợ quá định đến xin tạ tội với má, má khoát tay: - Thôi khỏi, cái lỗi là ở người lớn. Từ đây chú không được đến ngôi nhà này nữa. Đúng như vậy, chú đã ra đi mãi mãi sau này em mới biết chú đã có gia đình, một cuộc sống vô cùng hạnh phúc với người vợ trẻ. Còn em, luôn sống trong cảm giác của ngày hôm ấy. Em mong có một ai đó để cùng em sống lại hình ảnh của chú. Em không cần kết cuộc, em không cần người đó phải cưới em, em không cần biết người đó có vợ hay chưa. Và anh đã đến. Lần đâu nhìn anh, em không kìm nổi sự ham muốn. Những đêm đi học về, em phải tự thỏa mãn. Mặc dù em biết anh đã có vợ, nhưng em vẫn muốn anh… - Hả?… - Là anh đã có vợ, em biết mà… - Sao em biết? - Đó là cái đặc biệt của người con gái - … - vả lại, nhìn cách anh làm tình, thì ai nói anh là trai tơ kia chư? - … Duy bị bại lộ, anh cảm thấy mình có lỗi với Chiêu Anh. Vậy mà anh cũng bày đặt đòi hỏi cô gái này nọ. Đêm đó, anh không về nhà mà ở lại với Chiêu Anh. Cả hai tâm hồn đồng càm, quần quýt nhau. Chính anh hứa sẽ làm cho Chiêu Anh vui vẻ đến khi nào cô không còn muốn sống cuộc sống phiêu lưu nữa. * * * Từ ngày bị Dung phát hiện chuyện của mình và Hồng, anh Tuân tỏ ra chiều em gái một cây. Anh nhớ lại cái ngày hôm ấy, nếu không có Dung thì chắc anh đã thoã mãn cùng Hồng ngoài bãi cỏ. - Chết rồi anh ơi, có ai đó… Tuân vội rút dương vật mình ra khỏi lồn Hồng. Hai người vội vàng mặc ngay quần áo. Thoáng một cái, họ đã phát hiện ra Dung ngã gục bên gốc cây, tay vẫn còn thọc trong chiếc quần lót. - Để anh giực tóc may cho nó.. - Ừ, em nghe nói làm vậy sẽ tỉnh. Tuân giật tóc, mà Dung cũng không tỉnh. Cả hai người đâu biết là Dung sau khi thấy hai người chơi ngoài kia, ở trong cô tự thoã mãn. Tự dưng cô “ức” lên một cái rồi gục xuống mà chưa kịp rút tay ra khỏi quần. Một phút sau, cô dần tỉnh thì thấy anh Tuân và con Hồng đang ngồi kế mình. Dung không nói, để yên cho hai người ngồi đó lo lắng. Tuân thấy Dung nằm đó chênh hênh ra anh cũng thấy động lòng. Anh nghĩ rằng Dung đã thấy mình chơi Hồng, tức thá6y cả bộ chỉ huy của mình, thế tại sao mình không nhân cơ hội này mà xem của nó thế nào? Chẳng là mình đã từng nghĩ đến nó để thủ dâm? - Hồng, em đừng nói chuyện Dung xỉu cho dì dượng nghen - Dạ - Em vào trong lấy chai dầu, anh sẽ hô hấp nhân tạo cho Dung - Là sao anh? - Là anh phải xoa bóp lòng ngực, và hà hơi thổi ngạc. - Thôi em đi nghen Dung năm nghe anh mình nói thì mắc cười quá. Gì mà phải hô hấp nhân tạo trong khi mình vẫn còn thở? Gì mà phải xoa bóp lòng ngực khi tim mình vẫn đập ình ình. Hay là… Dung nghĩ anh mình chắc thừa cơ hội này để sờ mó mình chăng? Dung chẳng thèm nói cứ để xem anh mình dâm cỡ nào. Hồng vừa chạy đi thì anh thò tay ngay vào trong áo cô em gái mình. Oái chời, con nhỏ này vậy mà vú cũng to dữ. Thay vì anh ấn tay vào lòng ngực, đàng này anh xoa tay vào vú Dung. Chẳng phải thầy tu, nên chốc lát vú Dung sững trở lại. Chẳng biết nghĩ sao, anh cúi xuống đưa miệng mình vào môi Dung. Nhìn nó cũng dễ thương quá chứ. Anh liếm vào môi nó. Anh lừa lưỡi mình vào miệng rồi nút lấy lưỡi Dung. Dung định giữ lưỡi lại, nhưng dưới áp lực của sức nút, và sự hấp dẫn của chuyện âu yếm mà cô đã chứng kiến anh mình và Hồng làm khi nảy, cô đã để cho lưỡi mình chạy tọt qua miệng anh. - “Mình phải tranh thủ, để Hồng chạy trở ra thì kỳ” Anh vén chiếc củng của cô em gái lên, lồ lộ bên dưới chiếc quần lót là một đám lông đen kịt, hai mép cửa mình phồng lên bóng lưỡng. Làm sao mà không nứng lên được khi xem cảnh làm tình chứ. Anh đưa tay vào móc lấy hột le, Dung giật mình, tuy cô đã chuẩn bị tinh thần. - “ Cũng dâm dữ ! Dám sờ mó em gái mình” Dung sướng quá nhắm ngiền mắt. Tân nứng cặt quá chừng, vì khi nảy đang đụ con Hồng thì Dung phá đám, bao nhiêu tinh khí cứ dồn hết xuống dương vật, làm cho nó to đùng. Anh biết mình nếu không có cái gì để đút vào thì khó có thể chịu đựng nổi. Anh vé củng của Dung lên, rồi kéo quần lót nó xuống tận đầu gối. Dâm thủy đã chãy ra ướt bên ngoài cửa mình. Anh nói đủ to để cho trong cơn mê em mình có thể nghe thấy: - Dung thông cảm cho anh nghen, ai biểu anh đang chơi thì em làm anh cụt hứng chi. Em thông cảm cho anh nghen. Vừa nói, Tuân vừa kéo con cặc ra khỏi quần. Dâm thủy của Hồng bám quanh cu đã khô cứng. Anh chĩa nó vào ngay cửa mình của Dung rồi nhấn tới. Dương vật của anh tiến vào trong, nhưng nghĩ lại sao đó, anh ngừng lại mà không tiếp tục đút vào. Anh nhấp nhấp vài cái rồi rút ra, nhìn lồn em gái mình mà thầm mơ đế một ngày nào đó anh sẽ chơi nó, cùng nó lăn lộn trên giường như anh đã từng mơ hình ảnh đó mỗi lần anh thủ dâm. Dung hú vía khi cảm giác được anh trai mình đút dương vật vào. Trong thâm tâm cô sợ mang tội loạn luân, nhưng cô cũng muốn được cùng anh trai chơi nhau. Cô sẽ phục vụ tận tình anh trai mình. Cảm giác lồn giãn nỡ kinh khủng khi Tuân đút cặt, làm cho Dung một phần bị đau. Hồng đã quay trở lại. Trời sắp tối. Họ đưa Dung vào thẳng trong phòng mà ba mẹ không hề hay biết. - Chị Dung có bị sao không anh? - Chắc không sao đâu. Để nó ngủ đến sáng là tỉnh. Nếu không thì mình sẽ tính sau. Anh ghé tai vào thì thầm với Hồng: - Tối nay sang ngủ phòng anh nghen. Anh muốn chơi tiếp - Thôi, em muốn ở đây với chị Dung, sợ chỉ tỉnh dậy không có ai, chỉ buồn. - Thì qua đó chơi xong rồi về đây cũng được mà… - Mình ở đây chơi luôn đi. Khoảng bảy giờ nghen Tuân sung sướng trở về phòng. Hôm nay anh hạnh phúc vô cùng vì đã chơi được gái, đã thấy được thân thể của đứa em gái mà từ lâu anh chỉ tưởng tượng. Dương vật anh đã đút được vào lồn, việc mà anh chưa bao giờ làm trước đó. Chờ cho họ xuống lầu ăn cơm, Dung bay ngay sang phòng tắm. Cô dùng vòi hoa sen để xịt mạnh vào chim, phần nào cũng làm cho cô thỏa mãn. Cô ngồi chồm hổm nên cửa mình được banh rộng ra. Tia nước cực mạnh xịt thẳng vào hột le là cho cô ngây ngất. Cô nghĩ mà thấy giận ông anh mình, vì ban nảy đã đút đầu dương vật chạm ngay vào âm hạch, mà lại rút ra, giá mà ổng chịu nắc mạnh vào thì hay biết mấy. * * * Sáng nay tiết Hóa không học, nên Ngọc trở về nhà sớm. Cô không mong là được gặp chú Tân để đòi được giải quyết sinh lý, vì chú Tân đi công tác mấy ngày nay. Cô định trong bụng là về nhà tắm cho đã rồi đi ngũ, chẳng thèm ăn cơm, chiều dậy ăn luôn thể. Cô mở cửa cổng đi vào, chợt nghe trong phòng chú Tân có tiếng lì xì to nhỏ. Ngọc tò mò nghía mắt nhìn sang phòng chú. Một giọng nói ai đó quen thuộc : - Anh đi cả tuần, em lo lắm - Có gì mà lo, anh đi công tác mà - Em nhớ anh nữa. Cả tháng nay, em ngũ có một mình hà, nhớ quá trời đi thôi. Kèm theo giọng nữ là những tiếng nghe thình thịch của da với thịt chạm nhau. Ngọc dư biết chuyện gì đang xảy ra trong đó. Nhưng cô rất ngạc nhiên không biết người phụ nữ kia là ai mà giọng rất quen. Tuy hơi ghen, nhưng Ngọc sợ chú giận nên không dám làm to chuyện, vì sau cái vụ cô bắt gặp chú đụ con Vân ngay tại phòng chú, Ngọc đã hứa vói chú là không ghen tuông khi thấy chú làm tình với người khác. Vì vậy, cô không theo dõi chuyện của họ nữa. Ngọc trở về phòng. Cô ngã lăn ra suy nghĩ về chuyện của chú, chuyện của cô với chú. Nó biết không thể có sự tồn tại vĩnh viễn sự loạn luân giữa chú và cháu ruột. Đang suy nghĩ chợt nghe tiếng chạy thình thịch và bóng của ai đó lướt ngang qua phòng tiến về nhà tắm. Cô bật dậy chạy ra cửa phòng. Cô sững sờ khi thấy đó chính là mẹ của mình, trần truồng, tay cầm quần áo. Tiếng dội nước ào ào như cố rữa sạch những tội lỗi. Tại sao lại là mẹ mà không là ai khác như là Vân chẳng hạn? Và mẹ với chú Tân từ bao giờ? Chờ cho mẹ vào hẳn bên trong phòng tắm, Ngọc đếnbên ngoài đằng hắn. Nghe tiếng con, chị hết hồn, vì không biết nó về lúc nào. Chị cứ đinh ninh rằng trong nhà không có ai nên ban nảy chị rên rất lớn, rồi những lời yêu thương tha thiết chị cũng chẳng giữ ý tứ gì. - Ngọc về rồi hả con? - Dạ, con vừa mới về.- Ngọc định che dấu điều mà mình đã phát hiện ra chú với mẹ, để cho mẹ đỡ phải ngượng ngùng. Chị nghe con nói vậy cũng yên tâm phần nào. Chị mau chóng dội nước qua loa rồi vào phòng thay quần áo để đi làm. Ngọc biết chú Tân đang còn nằm ỳ trên giường. Chú có cái tật là mỗi khi đụ xong, chú hay nằm lại trên giường, chờ cho người con gái đi rữa ráy xong, đem nước vào lau cu cho chú thì chú mới chịu ngồi dậy. Ngọc cũng làm như vậy cho chú. Trong bóng tối lờ mờ, Tân cứ tưởng bà chị dâu mình, nhưng khi miếng khăn ướt chạm vào đầu khất thì anh mới biết đó không phải là chị, mà là đứa cháu. Lỡ bị phát hiện, anh chẳng nói chẳng rằng. Ngọc thấy chú mình không thèm lên tiếng, cô bực trong mình, đâm quạu: - Sướng quá ha, chơi xong có người hầu hạ… - Thôi mà em! - Từ bao giờ? - Gần đây thôi, từ ngày vợ anh bỏ đi… Anh nói dóc vậy cho Ngọc đỡ thấy ghen tức. Anh ngồi dậy định tạ tội với Ngọc, nhưng cô vẫn khăng khăng không cho anh thọc tay vào quần. Trưa hôm ấy, anh phải kể cho Ngọc nghe chuyện của anh và bà chị dâu. Nghe xong thì Ngọc đã phần nào nguôi giận, dĩ nhiên với miệng lưỡi vô cùng dẻo của anh, Ngọc đã chịu nằm xuống. Cô không chỉ tự động cởi nốt chiếc quần lót của mình ra, mà tự tay vò dương vật của anh cho đế thật cương, rồi cô chĩa thẳng vào cửa mình của mình. Từ ngày đụ được Hồng và cũng sờ mó được cô em gái mình, Tuân nhìn hai cô em gái mình một cách thèm khát. Anh biết mình khó có thể chinh phục được Dung để cho anh đụ, nên những khi anh nứng lên là anh nhè Hồng ra mà chơi. Hồng không biết được ý của ông anh con dì này, nhưnmg khi được Tuân đè ra đụ như vậy, cô rất sung sướng. Tuân thấy Dung biết chuyện của mình, cho nên những lúc chỉ có 3 đứa ở nhà, anh thường kêu Hồng vào phòng mình để anh được âu yếm. Những lúc như vậy anh thường cố tình để cho Dung biết chuyện. Dung thì không khó chịu, trái lại cô rất thích nhìn hai người họ âu yếm nhau. Bao giờ cũng vậy, cô rất muốn xem hết bộ phim, từ lúc ông anh kêu Hồng vào phòng, cho đế lúc cả hai vật vã, rồi cùng vào nhà tắm xối nước. Một lần, ba mẹ vừa ra khỏi nhà, Hồng đang lau bàn ghế nhà trên. Anh mon men đến từ phía sau rồi bất chợt ôm lấy Hồng. Họ hăng say chơi nhau tại ghế salông, còn Dung thì mãi mê cái chuyện nhìn trộm, mà đến khi nghe tiếng xe của ba mẹ về, hai người đang chơi phải bò lên cầu thang để vô phòng Tuân, khi bò ngang, thì mới thấy Dung nảy giờ ngồi đó nhìn hai người, hai tay thọc hẳn vào trong quần... Động lòng trắc ẩn trước việc làm của cô em gái mình, Tuân đã đứng đó nhìn thẳng vào mặt cô, đúng 5 giây, dương vật hướng trước mặt của Dung. Cô đánh ực một cái, nước bọt chạy tụt xuống cổ họng suýt chút bị ngạt. Tuấn nắm tay cô em gái ruột của mình kéo chạy lên lầu. Như người mất hồn, Dung chạy theo anh. Lên đến lầu, thay vì chạy vô phòng của mình thì Dung đã chạy nối gót theo anh, mặc dù anh đã buông tay cô em ra. Thấy hai người chạy vào phòng, Hồng hơi ngượng nhìn Tuân, anh đánh mắt mình về phía Hồng: - Em xuống phụ Dì Dượng làm cơm đi, Dung nó bị mất tthần giống như lúc trước rồi. Để cho nó nằm nghỉ. Đừng nói cho ba má biết, chiều rồi anh đền cho nghen. - Dạ.. Hồng gật đầu rồi nhanh nhẩu mặt quần áo trở lại. Cô ghé miệng hun chàng cái “chụt”. Anh le lưỡi liếm lưỡi nàng. Hồng đi rồi, anh mới đến bên Dung, mà không thèm mặc lại quần đùi, chỉ vỏn vẹn chiếc quần xì líp. Dung hé mắt nhìn anh, rồi nó quay mặt vào tường. Đôi mông to đùng của nó hướng về mặt anh trông thật hấp dẫn. Chiếc củng cực ngắn không che được gì cả khi mà nó lại co chân cao lên, lòi cả quần lót ra ngoài. Dung nằm đó trong lòng hơi bối rối. Anh mình sẽ làm gì đây. Chắc chắn là ảnh không bao giờ tha mình hôm nay. Mặc kệ cho tình thế diễn ra, cô cứ nằm quay mặt vào tường, cái tư thế mà không một chút gì để gọi là tự vệ, ngược lại nó còn đang như mời gọi người đàn ông đang đứng kia. Cô cảm nhận được bàn tay của anh hai vuốt nhẹ sau khủy chân, rồi dần lên đùi. Anh vuốt xung quanh háng cô em gái mình mà không vội vả gì tấn công vào vùng cấm. Dung liên tục co rút hai đùi. Hai đùi non của Dung tự chà qua chà lại, chạm vào cả âm vật. Nước lại chảy ra. Không qua được cặp mắt khá tinh tường của Tuân, anh đưa tay quẹt vào dòng nước đang rỉ ra từ bên trong chiếc quần lót. - “ Đây là cơ hội mà mình hằng mơ ước đây mà…!”- anh nghĩ thầm như vậy. Từ lâu anh cũng muốn có dịp để cùng cô em gái mình làm cái chuyện vợ chồng với nhau. Anh móc tay vào bên trong quần lót. Ngón tay anh thọc sâu vào thẳng hột le. Dung quặn mình. Anh xaoy người Dung ra ngoài để hướng mặt về phía mình. - Tại sao em cứ nhìn lén anh với Hồng hoài vậy? - Vì… vì em muốn biết cái đó của anh ra sao? - Vậy em thấy chưa? - Thấy nhưng không rõ lắm - Vậy có muốn nhìn lại không? - … Nảy giờ anh cũng nứng cặc lắm. Chỉ chờ có vậy, anh đứng dậy cởi quần lót ra. Dung ban đầu còn tỏ ra ngại ngùng nhắm nghiền mắt, chốc lát, cô mở hé hai mắt, rồi mở thật to nhìn anh. Cô không nhìn mặt anh mà nhìn vào dương vật đang phình to của anh đang hướng về phía miệng của cô. Cô đưa tay nắm lấy dương vật, cảm giác ấm áp truyền vào tay, chạy khắp thân thể của nàng, bất giác nàng rùng mình. Hai thân thể lõa lồ của hai anh em ruột đang nhìn nhau thèm thuồng. Dung còn nhỏ chưa nhận thức được, đàng này Tuân đã lớn, lẽ ra phải biết cái chuyện sắp làm là loạn luân thì phải ngùng lại, nhưng khi cơn nứng bộc phát, anh không còn biết gì nữa. Anh đã nhiều lần chơi cô em gái con dì, hôm nay, anh đã tận mắt nhìn, sờ một cách thỏa thích cô em gái ruột. - Anh làm em đi, giống như anh đã làm cho Hồng đó. - Em có chịu đau được không? - Được mà. Nó sướng lắm phải không anh? - Ban đầu hơi đau << Lùi - Tiếp theo >> doc truyen loan luan THẾ GIỚI SEX

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét