Thứ Hai, 12 tháng 11, 2012

Chị Tôi và Cô Thư Ký Của Bố Tôi 5

doc truyen loan luan Trang 5 trong tổng số 7 Tôi mở tủ lấy con cặc màu trắng sữa ra, nó cũng to tương đương như con cặc àm cô Ngân đang cầm. Mai cầm lấy đang đinh tụt quần ra mà đút vào lỗ lồn của mình - Cẩn thận đấy nhé đút vào kêu đau lại bảo mẹ xui dại con, thôi để anh Bình anh ấy đút vào cho Mai đưa con cặc cho tôi rồi nằm xuống cởi hết quần áo ra, rồi dạng háng để lộ cái mu lồn mũm mĩm - Anh Bình ơi đút cặc vào lồn em đi, cho mẹ em hết tinh tướng đi anh, đút thật sâu vào bên trong nhé, em không sợ đau đâu, cứ đút vô tư đi, không sợ gì cả. . Tôi cầm con cặc rồi vạch hai mép lồn căng phồng đỏ hỏn của mai ra mà ấn vào nhè nhẹ. Do con cặc khá to lên dù lồn Mai căng ra hết cỡ nhưng tôi vẫn chưa đút được cái đầu cặc vào bên trong. Tôi bèn rút con cặc ra lấy đầu cặc day day lên cái hột lẹ. Nước lồn Mai lại tuôn ra lai láng, ướt sũng cả đầu con cặc giả - Ư.. ư……đút.. vào …lồn em đi anh ưưu. Ư…ư. lồn em chảy hết …nước …ra rồi …đây này. ư. ư.. ú đút mạnh vào đi.. anh. a. a. aem không đau.. đâu. ầm. a.. Tôi vẫn chưa đút vào trong mà vẫn ngóay đầu con cặc quanh hai cái mép lồn cho nước lồn của Mai tuôn ra thật nhiều đã. Một lúc sau thì cái mu lồn đã trơn bóng ướt nhẹp tôi mới ấn nhè nhẹ con cặc vào. Hai mép lồn của Mai căng ra và cái đầu cặc to tướng đã chui vào được bên trong - Oh…oh.. anh ơi …nó …đã…chụi …được …vào rồi …anh ơi. a. a cắm sâu vào bên …. trong nữa đi anh a. a. a.. em không đau đâu cắm nữavào đi …nào, . a.. a.. oh.. oh Tôi cầm con cặc ấn mạnh vào một chút nữa thì Mai đưa tay xuống kéo hai mép lồn của mình ra để tôi có thể ấn con cặc vào sâu thêm một chút, nước lồn của Mai tuôn ra lai láng. Con cặc cáo su đã vào được một nửa thì tôi khẽ ngóay tròn cho nó khoan thật sâu vào trong cái lỗ lồn - Oh.. oh.. anh ơi. tê.. lồn quá.. ư. ư. ư. sướng.. lồn quá.. ưmưm.. đã.. lồn quá.. ấn.. mạnh …nữa …vào đi anh oh.. oh đã.. quá.. sướng.. quá. a. a ấn mạnh vào …nữa.. đi anh …oh.. oh đã.. sướng. a. a ưmưm.. sướnggggg Con cặc cao su đã chui được vào đến gần 2/3thì tôi ấn mạnh vào một cái khiến con cặc ngập thật sâu vào bên trong. Do con cặc khá dai lên Mai cũng cảm thấy hơn thôn thốn, nhưng do con cặc đã cắm thật sâu vào bên trong lồn mình lên Mai đứng dậy - Mẹ đã thấy chưa, lồn con cũng có thế cho con cặc như thế này cắm vào đấy Mai đứng dậy nhưng con cặc vẫn cắm ngập vào trong cái lỗ lồn trông rất buồn cười - Thôi mà em, ngồi xuống đi nào, để anh đút con cặc vào cho, đứng lên trông buồn cười lắm em ạ Mai khẽ ngồi xuống rồi co thắt cái lỗ lồn để con cặc ướt sũng nước từ từ tuột ra. Tôi ngồi xuống hôn nhẹ lên cái mu lồn của Mai rồi vạch hai mép lồn ra mà mút tiếp - Oh.. oh. h. h. liếm …mạh lên anh.. ơi a. a. a. đã.. quá …sướng.. quá. a. a lồn em sướng.. quá anh ơi …. liếm mạnh nữa.. đi anh. a. a đã quá sướng.. quá …. ưm ư. ư.. a…. a.. tê lồn sướng.. lồn quá Những mép thịt hồng hồng trơn bóng xinh xinh ở lồn Mai làm tôi sung sướng vô cùng. Mút được một lúc thì tôi lại rút con cặc của tôi ra mà ấn vào lỗ lồn. Con cặc mới chui được vào thì Mai đã bảo tôi - Thôi đừng …thế nữa.. anh để em ngồi trên.. cặc anh cho …em thích kiểu này hơn cơ Tôi miễn cưỡng nằm ra để Mai ngồi trên con cặc của tôi mà nhún. Hai mép lồn xinh xắn của mai ôm chặt lấy con cặc của tôi Mai vừa nhún vừa cười - ha.. ha.. địt như thế này mới sướng chứ đã quá.. anh ơi a. a. a oh oh sướng q uá em nhún như thế này có sướng không anh …oh oh.. yes.. đã.. quá …ư. ư. ư… - Cặc.. anh cũng.. sướng…quá.. rồi …đây này. a. a oh.. oh nhún mạnh.. nữa.. lên đi em a. a. a anh cắm.. thật sâu con cặc.. bào trong lồn …em rồi đây này.. ư. w. đã, .. qóa.. lồn em bóp cặc.. anh chặt quá Mai.. ơi. a. a. a Nước lồn của mai chảy ra ướt sũng cả con cặc của tôi. Cô Ngân thấy tôi địt con cô như vậy cũng thích thú vôi cùng. Cô Ngân rút con cặc giả ra, vuốt cái khe lồn rồi ngồi lên mặt tôi bắt tôi mút - Ư.. ư…. bình ơi …mút cô đi nào cháu. a. a làm cô sướng.. như lúc.. chiuề đi nào.. ư. ư. ư. liếm mạnh lên nào Tôi phải cố gắng ngậm cái mu lồn vào mà mút. Nước lồn của cô nhệu nhạo chảy ra ướt hết cả mặt và mũi tôi. Tôi cắn luôn vào mép lồn cô sần sật, cô Ngân gào lên vì sướng - A.. a…cắn.. lồn …cô nữa.. đi cháu … o oh …cánh …mạh nữa…đi nào. a. a cô sướng.. cháu.. ơi cô.. sướng. a. a quá. a. a. nữa đi.. nào Bên dưới thì Mai đã đứng dậy cầm con cặc của tôi cho vào miệng mà mút liên hồi. Những lần đưa lưỡi của Mai khiến tôi sướng…vô cùng - Oh …. bú nhẹ thôi em ơi. a. a.. bú nhẹ thôi nào …ư. ư. ư. đã…quá.. sướng quá. a. a Thấy Mai cứ ngậm lấy con cặc của tôi mà mút thì cô Ngân bảo - Địt xong rồi thì bảo mẹ chứ, sao cứ ngậm con cặc của anh ấy mà mút như thế - Bỏa mẹ làm gì con mút cặc anh ấy thì có ảnh hưởng gì đến mẹ đâu cơ chứ - Sao lại không ảnh hưởng đến mẹ, ảnh hưởng nhiều đấy chứ, thôi ngồi lui ra để mẹ ngồi trên cặc anh ấy một lúc nào - Cai gì mẹ để con rể tương lai của mẹ địt á, con tưởng anh ấy bú lồn mẹ là quá lắm rồi bậy giờ mẹ còn ngồi lên cặc anh ấy nữa á - Thì lồn nào mà chả là lồn cặc nào mà chả là cặc. Lồn con hay lồn ẹm cũng thế thôi mà cặc của Bình hay cặc của bố con cũng thế thôi mà, có làm sao đâu chứ, sướng cả con lẫn mẹ là được rồi mà, hay là bao giờ để bố địt con nhé, bố con địt là hơi bị hay đấy - Mẹ loạn luân hết biết rồi đó - Giữ quan hệ trong gia đình như thế này mới bình đẳng thoải mái vô tư, không sợ bênh hoạn nữa Tôi buột miệng nói ra với cô Ngân - Nhà cháu cũng như thế đấy ạ, địt nhau tơi bời sướng ơi là sướng đó Mai khẽ kêu lên - Sao mà kinh thế không biết, mẹ và anh ấy đã như thế này rồi, không biết nhà anh ấy còn như thế nào nữa. - Cô Ngân ơi hay bào giờ rủ chú và Mai sang nhà cháu làm một thể. chắc vui lắm đó - Được thôi chủ nhật này nhé, thôi bây giờ cô ngồi lên cặc cháu nhé - Mai không bú con cặc của tôi nữa khiến nó ngổng lên một cách hùng dũng. Cô Ngân cầm hẳn lấy con cặc mà cắm vào cái lỗ lồn của mình mà không cần vén hai mép lồn của mình ra, cô Ngân bắt đầu nhún nhè nhẹ thì tôi thấy sướng - Ư.. ư…ư. cặc cháu địt.. đã lắm … đã lắm cháu ơi. a. a. a không khác gì cặc.. của bố cháu.. đâu. â. Mai nhìn mãi cảnh mẹ của mình đang địt tôi thì bực mình bèn bảo chúng tôi - Thôi mẹ và anh cứ làm thoải mái đi, con xuống dưới nhà tắm đây, nóng lắm rồi Mai mở cửa đi ra ngoài còn cô Ngân vẫn nhún con cặc của tôi. Nước lồn của cô đã tuôn ra mấy lần nhưng con cặc tôi vẫn cứng ngắc - Sao hôm nay khỏe thế hả cháu, làm cô và cái Mai ra khí mấy lần mà không xuất khí à? - Ư. ư. ư. tại cháu uống hết lọ rượu mà cô mua cho lúc chiều đấy - Thế thì đúng rồi. mỗi ngày uống một lọ thôi, cháu uốnng như thế chả trách con cặc cứng ngắc là phải, như thế này có mà địt đến mai cũng chẳng xuất khí đâu Cô Ngân nhún trên con cặc của tôi một lúc rồi đứng lên khỏi con cặc của tôi mà đi tắm. Tối hôm đó tôi ngủ ở giường của cô Ngân, Một bên là cô Ngân một bên là Mai. Hai mùi thân thể đàn bà thơm lồng tỏa ra khiến tôi ngủ ngon vô cùng. Sáng hôm sau thì tôi và cô Ngân đến công ty, thấy tôi và cô Ngân vào phòng thì bố tôi hỏi - Sao hôm qua sướng chứ hai cô cháu? - Sướng chứ anh, thằng Bình nó còn đè cả con Mai nhà em ra mà địt nữa đấy, rồi hai đứa nó địt nhau suốt đên luôn - Thôi chết, thằng con anh hư quá, sao thế hả Bình? - Không sao đâu anh, tại con Mai nhà em cứ thích thằng Bình địt đấy mà, nó còn hét lên là địt mạnh lên nữa cơ - Thế thì cho chúng nó cưới nhau mà địt suốt ngày luôn - Em cũng có chuyện này định bàn với anh - Chuyện gì chắc đám cứói chứ gì, không phải lo chuyện đó đâu mà - Không phải chuyện đó đâu, cháu Bình nó rủ cả nhà em chủ nhật này sang nhà anh làm một trận tập thể đấy, ý anh có được không? - Ok. anh thì không sao nhưng về hởi chị, với ý kiến con gái anh như thế nào đã rồi anh điện lại cho - Thôi bây giờ em xuống văn phòng đây. anh về hỏi chị nhà anh nhé, em nghĩ chị ấy cũng đồng ý thôi Cô Ngân xuống văn phòng thì bố tôi bảo tôi - Con nêu ra cái ý kiến đó là hơi bị được đó - Nhưng không biết, mẹ và chị Nga có đồng ý không nữa? - Chuyện mẹ và chị Nga thì có mà dơ cả hai tay lên mà đồng ý đó, nhưng hôm nay cũng phải nói với mẹ và chị ấy để chị ấy khỏi bất ngờ Tôi và bố tôi đi ăn sáng và tôi ở lại cùng với bố tôi để giúp bố tôi mấy việc về vi tính, gần tối thì bố con tôi mới về đến nhà, Về đến thì đã thấy cơm canh bày sẵn trên phòng ăn, chị Nga thấy bố con tôi về thì bảo - Bố và em vào ăn cơm, hai mẹ con con chuẩn bị được rồi đây này Trong bữa cơm chúng tôi nói chuyện vui vẻ và bố tôi nói chuyện của gia tình tôi và gia đình cô Ngân. Mới nói đến cảnh làm tình tập thể thôi thì mẹ tôi đã bảo - Được đấy, làm chuyện đó cũng hay đấy chứ nhỉ, nghe con bạn em nói làm chuyện đó cũng hay lắm Chị Nga cũng nói - Hay lắm, con rủ thêm anh Dũng nữa mẹ nhé - Được rồi, rủ thêm Dũng đến nhà làm cùng cho vui. thôi ăn cơm xong chúng ta còn đi xem phim Chúng tôi ăn cơm xong rồi cùng đi xem phim nhưng ai cũng nói về buổi chủ nhật sắp tới. Chẳng mấy chốc mà chủ nhật đã đến. Bố tôi gọi điện bảo nhà cô Ngân đến nhà tôi. Đúng 8 giờ sáng thì cả nhà cô Ngân đã sang bên nhà tôi - Chào anh chị lâu lắm bon em mới đến thăm anh chị được - Thôi vào nhà đi các em. Cả nhà cô Ngân vào trong nhà tôi. Mai đi sát vào tôi mà nói nhẹ - Tí nữa anh phải làm cho em sướng đấy nhé anh Bình, nhưng anh địt nhè nhẹ thôi nhé, tối hôm quá bố em địt em ê hết cả lồn rồi đây này, bây giờ hẵy còn rát đó - Anh sẽ làm ttừ từ nhưng hôm nay làm tập thể mà, có riêng gì mình anh đâu cơ chứ - Được rồi em sẽ cố gắng chịu đựng dù gì cũng được một ngày sướng như thế này, thôi vào bên trong nhà đi anh Tôi và Mai đi vào trong nhà thì mọi người đã ngồi xuống ghế nói chuyện vui vẻ Tuy nhiên ai cũng ngượng ngùng không dám nói thẳng vào vấn đề. Tôi bạo dạn bảo - Thôi mọi người cứ nói chuyện thoải mái đi, sao có vẻ ngại ngùng thế nhỉ. Mai cũng nói theo lời tôi để thúc giục mọi người - Mọi người nói đi nào. ví dụ như hôm qua bố địt con sướng như thế nào rồi bố địt mẹ sướng như thế nào, người trong nhà cả, việc gì phải ngại ngùng như thế chứ vô tư đi Bố tôi bạo dạn lên khởi đầu câu truyện trước - Hôm qua anh địt chị Hồng sướng lắm lồn chị ấy cũng đẹp không kém lồn em đâu Ngân ạ, hai mép lồn cũng căng phồng ra đấy Mẹ tôi lại nói - Anh địt chẳng sướng tí nào, anh địt em xong, em xuống bảo thằng Dũng địt tiếp đấy, nó địt mạnh bạo lắm không chậm chạp như anh đâu - Cô cứ khen cháu hoài, Nga mà bắt cháu địt liên tục là cháu chết Bây giờ thì chú Hùng chồng cô Ngân cũng nói - Đúng đấy cháu, hôm qua cái Mai và cô Ngân hai mẹ con cứ bắt chú địt suốt cả đêm mệt ơi alf mệt bắt địt hết cái lồn này thì lại đến cái lồn khác nữa - đấy chính vì vậy mà hôm nay em mới mang cái này đến đấy đảm bao địt nhau thoải mái không biết mệt là gì Cô Ngân vừa nói vừ rút một chai rượu tiết ba ba khá lớn ra rồi rót ra cốc cho mợi người - Uống đi nào, mỗi người chỉ được uống một cốc thôi đấy nhé, không được uống nhiều đâu đấy, uống nhiều là mất linh nghiệm đó - Thế hả, chắc đây là rượu mà hôm gì em và thằng Bình mang lên công ti cho anh đấy hả - Đúng rồi đấy, thế hôm gì về nhà có làm được việc gì không hả anh? - Sướng lắm, đã không chịu được em ạ làm không biết mệt luôn. Thôi mọi người uống đi nào, đã lắm đó Mọi người nhắm mắt nhắm mũi vào để uống mấy cốc rượu tanh lòm vào cổ họng Chị Nga kêu lên - Tanh thế hả cô Ngân - Không sao đâu mà, tí nữa cháu sẽ cảm thấy suớng ngay thôi, không khoe lại xin cô uống cả bình đấy chứ lại - Thế cơ à néu thế thì cho cháu thếm cốc nữa đi cô - Không được đâu, uống một cốc là đủ rồi uống thêm cốc nữa cháu không chịu được đâu Khi mọi người đã uống xong thì cô Ngân bảo mọi người nghỉ một lúc cho rượu ngấm vào người đã. Mẹ tôi thấy nóng hết cả người thì bắt đầu khẽ cởi chiếc áo ngoài ra để lộ hai bầu vú căng tròn trong chiếc áo lót. Chú Hùng hỏi mẹ tôi - Chị cho em sờ chị một lúc nhé chị hồng nhé - Em sờ đi em, để chị xem em sờ sướng như thế nào nào, Chú Hùng khẽ đưa tay lên bầu vú của mẹ tôi mà xoa nhè nhẹ. - Vú của chị căng phồng trên tay em rồi đây này, sờ sướng quá cơ, bóp nó nhé chị, Anh Dũng thấy chị Hùng bóp vú mẹ tôi thì cũng sướng rên lên bèn hỏi cô Ngân - Cô Ngân ơi cho cháu bóp vú cô một lúc nhé. trông vú cô ngon lành quá đi Anh Dũng chạy đến cởi chiếc áo ngoài của cô ra đưa tay vào trong chiệc áo lót mà bóp mà lắn hối hả. Tôi tiến lại phía chỗ chị Nga bảo chị Nga ngồi lên trên đùi tôi - Em thích bóp vú chị như thế này cơ, không thích bóp như kiểu kia đâu - Ghê chưa mới được mấy ngày mà đã dê ra mặt rồi kia kìa, thôi được chị chiều em luôn Chị Nga kgẽ ngồi xuống đùi tôi rồi quay lưng vào phia tôi, Tôi đưa tay vào trong áo của chị mà xoa nhẹ lấy bầu vú. rồi đưa tay xuống bên dưới xọc sâu vào bên trong quần chị mà xoa nhẹ cái mu lồn ấm nóng. bố tôi ở bên kia cũng ngậm luôn vua của Mai vào miệng àm mút nhè nhẹ. Mai khẽ kêu lêm - Ư.. ư…bácơi …làm cháu.. sướng.. quá rồi bác.. ơi a. a. a. đã.. quá.. sướng.. quá. a. a. a cháu.. sướng. a. a. a. uh. uh.. bac…mút nữa.. đi bác. a. a.. chaư.. sướng. Bố tôi ngậm hẳn lấy cái đầu vú hồng hồng nhỏ nhắn mà nhay nhè nhẹ Được một lúc thì tôi bảo mọi người - Tất cả cởi hết quần áo ra cho thoải mái đi nào, trông như thế này vướng víu khó chịu quá Tôi vừa nói vừa cởi hết quần áo của tôi bà của chị Nga ra. Tấm thân trắng nõn àn của chị Nga đã hiện ra trước mặt mọi người. Bố tôi cũng lột hết quần áo của Mai ra mà đưa tay mân mê khắp thân thể. Chú Hùng cũng tuột hết quần áo của mẹ tôi ra mà xoa bóp liên hồi. - Nào bây giờ mọi người ra đây xếp hàng xem lồn cảu ai đẹp nhất nào. Cô Ngân, Mai mẹ tôi và chị Nga đều ra xếp hàng. Lồn của Mai là đẹp nhất xong đến lồn của chị Nga rồi đến lồn của cô Ngân và lồn của mẹ tôi. Lồn cô Ngấn và lồn của mẹ tôi thì lông râm rạp mọc đen xì hết cả mu lồn rồi mọc lên cả phía bụng dưới nữa. Lồn của Mai thì rất ít lông hầu như chẳng có sợi lông nào. Lồn chị Nga thì cũng chỉ có một chút mà thôi nhưung hai mép lồn thì căng mọng lên. Mẹ tôi thấy mấy người chúng tôi chỉ đứng nhìn thì khẽ bảo - Chúng tôi ra xếp hàng hết rồi mà mấy người chưa ra hả, để bon tôi còn xem mấy con cặc nó như thế nào nữa chứ. Tôi, bố tôi anh Dũng và chú Hùng đều ra xếp hàng. Quả thật tuổi tác chênh nhau nhưng những con cặc của bọn tôi không chênh nhau là mấy. Cặc của anh Dũng có vẻ dài hơn một chút những cũng chẳng to hơn là bao nhiêu. Con cặc của bố tôi là có vẻ đen hơn tất cả. Chị Nga đến vuốt nhẹ con cặc tôi một lúc rồi lấy mấy ngón tay mà xoa nhè nhẹ lên đầu con cặc. Mai thì đến ngậm con cặc của bố tôi vào mà mút liên hồi. Anh Dũng thì bảo cô Ngân ngồi ra ghế mà mút cái lồn, chú Hùng thì đè mẹ tôi ra sàn mà bóp vú Những tiếng rên nhè nhẹ đã vang lên khắp căn phòng khách, Chị Nga vuốt dọc con cặc của tôi rồi khẽ nói - Sao chị vuốt con cặc như thế bày có sướng không hả em, nếu sướng thì chị xóc tiếp nhé - Ư. ư…sứớng.. quá.. chị ơi a. a. a. a. vuốt tiếp …đi chị a. a. a. em sướng. a. a. a. quá.. xóc …mạnh …lên nữa…nào em ….. ơi a. a. a. sứong.. quá.. đã…quá.. sứơng. s. s……quá đã quá …ư. a. a.. a.. vuốt mạnh.. lên nữa.. nào chị ơi Bên kia thì Mai ngậm lấy con cặc của bố tôi mà mút liên hồi, Bố tôi khẽ nắm tóc của Mai mà nhấp vào miệng - Oh …. a. a. a. a…đã.. quá.. sướng…quá …cháu.. ơi. a. a. a. đã…quá …sướng.. quá. a. a. a. mút.. mạnh nữa…lên xem nào a. a. a. bác.. đút thật sâu …con cặc.. vào miệng cháu …đây này.. oh …oh sứong. a. a. a. Ở dưới ghế thì anh Dũng cũng ngậm lấy hai mép lồn đen đen của cô Ngân mà mút lia lia. Những sợi lông xoăn tít đã ươts đẫm bởi nước bọt và nước lồn. Cô Ngân dang chận thật to ra rồi bảo anh Dũng - Liếm sâu vào nữa đi cháu ư. ư. ư. oh oh.. suớng quá. a. a. a đã quá sứong quá. a. a. a liếm manh.. nữa …vào đi cáhu.. cô sướng. a. a... a. a. đã.. lồn quá.. sướng.. lồn quá.. liếm thật ssâun …. vào hai.. mép lồn cô đi nào. a. a. a. a. a. a…đã.. quá.. sướng quá. a. a. a Chú Hùng cũng ngậm lấy vú của mẹ tôi mà mút thật mạnh những tiếng nhọp nhẹp phát ra liên hồi.. mẹ tôi cũng gào to lên vì sướng - ư. ư. ư.. sướng quá.. em ơi a. a. a. đã quá mút mạnh.. nữa.. di em a. a. a. vú chị căng hết lên rồi đây này.. sướng.. quá đã…quá.. sướng. a. a.. ưh n.. ưuh.. đã…quá.. sướng. quá. a. a. amút mạnh.. nữa. a. a. a. Chị Nga vuốt cặc tôi được một lúc thì bảo - Sao sướng chưa giờ thì để chị mút cặc em nhé Chị Nga đưa lưỡi dọc thân cặc của tôi rồi hôn nhẹ lên thân cặc Cảm giác buồn buồn sương sướng từ đầu con cặc lan tỏa ra khắp người khiến tôi sướng không thể tả được - Oh …chị hôn cặc.. em làm em sướng …quá rồi đây …này chị ơi a. a. a liếm mạnh.. nữa …vào đi chị a. a. a sướng.. quá đã.. quá sướng đã quá uh.. ưh sứong Chị Nga bây giờ ngậm thật sâu con cặc của tôi vào trong miệng mình mà mút Những dòng nước bọt cahỷ ra từ trong miệng cảu chị tôi xuống con cặc bao trọn lấy đó tạo cho tôi một cảm giác thích thú vô cùng Bố tôi bế Mai lên bàn vạch hai ra mà đưa lưỡi vào liếm hai mép lồn căng phồng đỏ hỏn, Mai gào lên vì sướng - ư.. ư. ư. ria.. cảu …bac.. cọ vào.. lồn cháu …. sướng quá …ngứa.. quá.. bác.. ơi đã.. uh. a. a. sướng.. đã mút.. mạnh nữa …vào đi bác. a. a sứơng. a. a.. uh.. uh.. đã.. quá.. sứơng.. quá. a. a. Thấy Mai rên như vậy thì bố tôi tiếp tục cọ nhẹ chòm ria mép vào mép lồn khiến nước lồn Mai chảy ra lai láng Mai cũng oằn người lên vì sướng …. oh.. oh …đã…quá.. sứơng.. quá. a. a. Bây giờ thì anh Dũng đã ôm láy cô Ngân đưa lưỡi vào miệng của nhau mà mút liên hồi, Tay anh cũng đồng thời đưa lên cái mu lồn của cô mà xoa nhè nhẹ. Cô Ngân giật nhẹ người một cái rồi uốn éo mông của mình như muốn anh Dũng bóp lồn cô một cách mạnh mẽ hơn - Ư. ư.. ư.. cháu.. ơi …mút luỡi.. ưm. ư. ư.. bóp …mạh.. lên nào cháu. a. a. a.. oh.. oh sướng.. quá. a. a. a mút mạnh …lên nữa …xem.. nào cháu.. ơi â. a. đã quá.. sướng quá. a. a. Chú Hùng bây giờ đã đưa lưỡi liếm cái bụng phẳng phiu của mẹ tôi rồi xuống những sợi lông đen ở phía dưới - Oh.. liếm lồn cũng có nghê thuật đấy.. a. a.. liêm amnhj lên nào em ơi chị sướng.. quá rồi đây …này đã.. quá cơ.. sướng thật đó. a. a. a liếm mạnh.. lên nữa.. đi nào em ơi a. a. a. a liếm ướt …nhẹp cái.. lồn cuae chị xem nào. a. a.. a…đã., quá sướng Chú Hùng ngậm luôn mấy sợi lông của mẹ tôi vào miệng mà liếm mút liên hồi. Tôi được chị Nga mút một lúc thì con cặc đã căng phồng lên - E…m sướng …rồi đó …chị ơi a. a. a, bây giờ em liếm lồn chị cho chị sướng.. nhé Tôi cứ để chị Nga đứng lên rồi đưa lưỡi vào trong miệng chị mà liếm mà mút …liên hồi. a. a. Tôi mút lưỡi chị một lúc thì liếm từ trên cổ đi xuống hai bầu vú căng phồng rồi đến cái bụng mề mại. Tôi đưa lưỡi đến đâu thì chị Nga rùng mình đến đó - ư.. ư. ư. liếm chị như…thế này …làm chị sướng …quá.. em ơi a. a. a đã…quá.. sướng.. quá. a. a. a sướng …không chịu được nữa …rồi đây này chị ơi a. a. a. a liếm lui suống.. nữa.. đi nào liếm hẳn xuống lồn đấy …liếm bụng chị làm gì hả.. uh uh.. sướngđã.. quá liếm hẳn.. trên mu lồn chị rồi vào bên trong đi nào đã …ư.. ưm ư.. ưm sướng.. Tôi bây giờ mới đưa lưỡi lên mấy sợi lông thưa thớt của chị mà liếm nhè nhẹ. Mới liếm như thế thôi mà nước lồn của chị đã chảy dọc theo cái khe lồn - Oh.. oh.. liếm như thế …này sướng.. quá em ơi a. a. a. liếm sâu nữa.. vào bên trong nữa đi nào. a. a Tôi đưa lưỡi quét nhè nhẹ lên cái mu lồn rồi khẽ lách lưỡi của mình vào phía trong. Nước lồn cảu chị lại tiếp tục chảy ra ướt nhẹp lấy đầu lưỡi của tôi. Tôi mút liên tục vào lỗ lồn của chị Nga. Trên bàn bố tôi vẫn ngậm lấy mu lồn của Mai mà mút. Nước lồn của Mai đã chảy ra lai láng ướt cả đám ria mép của bố tôi - Oh.. oh sướng.. quá …bác ơi. a. a. liếm vào hai mép lồn …cháu đi a. a. a. sướng quá.. sướng…hai cái mép /... ồn quá. a. a. a. ư. ư. ư…sướng Bố tôi liếm hết cái mép lồn rồi đưa lưỡi lên quét nhè nhẹ lấy mu lồn rồi tiếp ra cặp đùi thon tảh và hai bẹn của Mai Mai oằn người lên và ngồi dậy - Thôi thôi.. cháu sướng.. không.. chịu được.. nữa.. rồi …bác ơi. a. a. a lồn cháu chảy bao nhiêu nước ra rồi đây này Bố tôi ngậm thật chặt lấy mu lồn của Mai mà mút liên hồi mặc kệ mai vò nắm lấy tóc bố tôi như thế nào. Mai lhép hẳn chân lại để cái lồn co lại một lúc để bố tôi liếm một cách khó khăn hơn. Bố tôi đứng dậy không liếm lồn của Mai nữa mà cầm con cặc cọ nhè nhẹ lên cái mu lồn trơn bóng. Đầu cặc trơn bóng tù tù trơn bóng tách nhẹ mu lồn ra mà đi vào mà đi vào một cách từ từ. Bên kia tôi cầm con cặc quét nhè nhẹ lên mu lồn mũm mĩm của chị Nga. Tôi ngậm lấy lưỡi của chị mà mút liên hồi đồng thời đưa tay xuống mà bóp cặp vú săm cứng - Ư.. ư…mút lưỡi.. của chị.. làm gì hả.. đút cặc vào trong lồn …chị đi nào a. a. cứ để nó chọc ở ngoài thế này à ư. ư.. ư…đút vào đi nào a. a. Tôi thò tay xuống cầm con cặc để đúng lỗ lồn của chị Nga mà ấn vào chậm chậm. Những múi thịt ẩm ướt âm ấm bắt đầu ôm khít lấy đầu con cặc của tôi. Tôi ôm chị sát vào người mình rồi nhấp một cái cho con thẳng chạy thẳng vào bên trong. Chị Nga khép chân lại để kẹp lấy con cặc của tôi ở phía trong hai mép lồn. Bên dưới anh Dũng cũng để cô Ngân nằm xuống ghế cầm con cặc đút vào lỗ lồn thâm đen mà nhấp liên hồi - Ưm …ưm.. địt …mạnh …lên nữa…đi …nào cháu. a. a.. sướng …quá c.. cháu.. ơi a. a. a ưmưmưmmm.. đút …con cặc thật …sâu …vào bên trong đi nào. a.. a… ađã.. quá sướng …quá. a. a. a sướng. a. a. Anh Dũng thì cứ ôm thân hình của cô Ngân vào trong lồn mà nhấp liên hồi. Những cú nhấp địt phầm phập mạnh mẽ. - Oh …oh … địt lồn cô cũng sướng.. quá cô ơi oh …oh.. đã…lắm.. sướng…lắm. a. a. đã…lắm cô Ngân ơi a. a. a đã.. quá sướng.. quá. a. a Lồn cô Ngân phát ra những tiếng ọc ọc ghê người. Ở dưới sàn thì mẹ tôi cũng chổng mông lên thật cao để chú Hùng đút cặc vào lỗ lồn mà nhấp liên hồi - A.. a.. sướng. a. a. địt …nữa.. đi nào. a. a. địt nữa.. đi em.. chị sướng. a. a nhấp mạnh.. đi nào. a. a. nhấp.. thật.. mạnh.. vào đi nào a. a. a đã quá sướng quá. a. a. - Lồn chị …địt cũng.. sướng.. chẳng khác …gì lồn …của.. vợ em đâu c hị ơi a. a. a. oh.. oh sướng lồn chị bóp chặt cặ em rồi đây …này.. sướng.. ngất người …mất thôi ….. Trên bàn con cặc của bố tôi đã chui gần ngập vào trong cái lồn của Mai. Do lỗ lồn của Mai khá bé so với con cặc của bố tôi lên Mai phải căng hết chân ra để con cặc của bố tôi chui vào - Ư.. ư…ư. ư. ư…đút nhè …nhẹ thôi nào …bác ơi a. a. a …lồn cháu …còn bé lắm. a. a.. a. chưa giãn kịp với con cặc của bác đâu …. ư.. ư.. bac đút nhè nhẹ…vào thôi nào. a. a. a. Bố tôi cũng cố gắng đút nhè nhẹ vào cho Mai đỡ đau. Khi con cặc đã cắm thật sâu vào bên trong gần hết thì bố tôi xoay tròn con cặc - Ư. ư…bác…làm thế.. nữa.. đi bác. a. a. ư. ư. ư. sướng …sướng.. quá. a. a. đã…quá.. sướng…quá. a. a. a. a Mai khẽ đẩy mông của mình lên để tận hưởng cảm giác con cặc của bố tôi cắm thật sâu vào trong cái lỗ lồn. Bố tôi vừa ngoáy vừa bảo: Mấy nếp thịt trong lông cháu làm …bác sướng.. quá rồi đây này. a. a. a ư. ư. ư. sướng.. quá.. bac ngóay như thế …này.. chắc.. cháu cũng.. sướng …lắm.. nhỉ a. a. a. Bố tôi cầm con cặc mà ngóay liên hồi vào trong cái lỗ lồn. Nước nhờn của Mai chảy ra lai láng ướt cả chùm lông đen mượt ở phía dưới con cặc của bố tôi. Chị Nga cũng ôm sát tôi vào trong làng mà đẩy lồn mình ra phía trước cho con cặc của tôi đi thật sâu vào bên trong - Địt kiểu này có vẻ hay đấy em nhỉ, lồn chị như thế này sướng lắm em ạ địt …địt.. đã. llắm.. đó a. a. a con cặc của em chạm sát vào tử cung chị rồi đây này a. a. a - Em cũng sướng …lắm chị ơi …hai mép lồn của chị như …bóp chặt.. lấy con cặc của em rồi đây …này. a. a. a….. đã…quá sướng.. quá đi mất thôi a. a. a.. a.. Tôi và chị Nga đứng địt nhau một lúc mà không qquên những cuộc làm tình nóng bỏng khác ở bên cạnh, những tiếng nhép nhép từ những cái lồn phát ra vang động cả căn phòng. Lồn chị Nga bây giờ cũng chảy nước ra ướt hết cả lấy hai đùi của tôi - Ư.. ư……chị…ra nước…rồi.. em ơi a. a. a. chị tuôn.. nước …ra xối …xả rồi …đây này oh…oh đã.. quá thoải mái.. quá sướng…ưm ưm. a. a. a…ưm ơ.. ơ.. đã.. sướng. a. a Tôi thấy lỗ lồn chị Nga có vẻ trơn hơn trước lên càng nhấp một cách mạnh mẽ. Mai bây giờ cũng quen với nhịp địt của bố tôi lên chỉ rên nhè nhẹ mà không còn kêu thốn như trước nữa - Oh …oh đã., …. quá.. bác ơi a. a. a con cặc của bác …làm cháu.. sướng.. quá. a. a. ư, ư.. ưm.. sướng a. a. a địt mạnh …lên nữa.. đi nào bác ơi a. a. a. cháu sướng …tê …lồn quá. a. a. a sướng …lồn quá a. a. a Bố tôi vừa địt vừa đưa tay mân mê lấy hai cặp vú nhỏ nhắn của Mai. Mai cũng đưa tay xuống, mà mân mê nhẹ hai cái mép lồn đỏ hỏn của mình. Một lúc sau chắc không chịu được cảm giác sung sướng tột độ như vậy Mai khẽ bảo bố tôi - Thôi …bác ơi. a. a. rút con …cặc …ra đi nào. a. a. a cái lồn …của cháu.. rã rời …ra mất rồi. a. a. a ưm.. ưm.. rút con cặc …ra đi bác.. ơi a. a.. a.. cháu.. không chịu được …nữa…rồi …đây này. a. a. Bố tôi nghe lời Mai nói như vậy thì cũng rút con cặc đã ướt đẫm nước nhờn ra khỏi cái lồn mũm mĩm của Mai - Ư…ư.. lồn cháu địt sướng …thật đấy.. cháu ạ, chẳng trách thằng Bình nhà bác nó đè cháu ra mà địt, lồn của cháu mót thật đấy. Bố tôi vẫn cầm con cặc cứng ngắc mà nhấp liên hồi những giọt nước nhờn đục đục văng nhẹ lên cái đùi trắng nõn là của Mai. Mai khẽ bảo bố tôi - Bac nằm xuống cho cháu ngồi lên con cặc của bác nhé, cháu muốn ngồi lên con cặc của bác lắm rồi đó << Lùi - Tiếp theo >> doc truyen loan luan THẾ GIỚI SEX

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét