Thứ Hai, 12 tháng 11, 2012

Chị Hai và Tôi 1

doc truyen loan luan Trang 1 trong tổng số 2 Tác giả: Why Not Me Nhà tôi gồm 3 chị em: chị Hai tôi lúc đó đã 28 tuổi rồi, tôi thì mới có 15 tuổi, còn Phượng em ruột tôi nhỏ hơn tôi 1 tuổi. Sự khác biệt tuổi tác là do chị Hai là chị cùng mẹ khác cha với hai đứa tôi. Ba của chị Hai đi theo cách mạng và đã đi biệt tích. Mẹ tôi đã chờ đợi lâu trước khi làm lại cuộc đời và sanh ra hai anh em tôi. Tôi có kỷ niệm tuyệt vời về thời thơ ấu của tôi ở Đàlạt, gia đình chúng tôi rất khắn khít với nhau. Ba mẹ tôi làm ăn khá giả nên cuộc sống của chúng tôi cũng dễ dàng. Có điều ba mẹ thường phải đi buôn bán ở Sài Gòn nên chị Hai là người lo cho tôi và con Phượng nhiều nhất. Tôi thương chị Hai vô cùng và theo tôi chị cũng yêu mến hai đứa em thật sâu đậm. Chị Hai thật hiền dịu và dễ thương. Chị có gương mặt trái xoan với mái tóc dài óng ảnh kèm theo một đôi mắt thật hiền lành và trung thực. Tôi không hiểu tại sao đã gần 30 tuổi rồi mà chị vẫn chưa lấy chồng, có lẽ vì mải mê lo cho chúng tôi nên chị không để ý đến chuyện riêng tư của chị. Đối với thằng con trai mới lớn như tôi lúc đó thì chị Hai như là một thiên thần, mà một thiên thần thì không có giới tính! không phải nam mà cũng không phải nữ . Tôi sẽ phải lầm lẫn như vậy bao lâu nữa nếu không có một sự kiện bất ngờ làm tôi phải thay đổi cái nhìn của mình về người chị đáng kính. Trong xóm của tôi có chị Năm Hạnh. Chị cũng cùng lứa tuổi của chị Hai, chị ở nhà kế bên và rất thân thiết với chị Hai do đó chị thường hay sang nhà chơi. Chị Năm Hạnh làm y tá nhà thương và đã có một con. Không hiểu tại sao, tôi lại thích chị Hạnh một cách lạ kỳ, có lẽ vì mái tóc uống quăn của chị theo mốt Tây, hay vì cái nhìn quyến rũ của chỉ? Hay vì thái độ đượm vẻ liếng thoắng của chị? Hình như chỉ cũng biết vậy nên chỉ không bỏ cơ hội để bẹo má tôi mà trêu chọc: « thằng Nam đẹp trai ghê, sau này mấy cô xấp hàng mà chạy theo! » Có lần chị ôm tôi vào lòng dạy tôi khiêu vũ làm tôi đỏ mặt ngượng ngùng, vừa thích thú ngửi mùi thơm từ người của chị vừa sây sây cãm nhận cơ thể mềm mại của chị trong vòng tay vụng về của mình. Tôi nhớ rõ mồn một lần đó cơ thể tôi đã phản ứng một cách bất ngờ: con cu bé nhỏ của tôi đã nhổng đầu đội cái quần của tôi lên. Đây là lần đầu tiên việc đó đến với tôi nên tôi bỡ ngỡ không hiểu điều gì đang đang xảy ra. Chị Hạnh cảm nhận được điều đó nên chị chợt đẩy tôi ra rồi quây sang chị Hai mà cười nghịch ngợm: « Hương ơi, nhìn nè, thằng Nam nó hết con nít rồi đó nghe ». Tôi nhớ là lúc đó tôi đỏ rần mặt, đứng xớ rớ giữa phòng trong khi hai cô gái nhìn tôi cười khúc khích… Sau đó chị Năm Hạnh hay trêu chọc tôi bằng cách tạo cơ hội để ôm tôi vào lòng, mà hể như vậy thì tôi không thể kềm được và con cu tôi lại cương lên một cách hùng dũng… có một lần, tôi đang hì hục ngồi vẻ cho trường thì chị Hạnh đến sau lưng tôi để nhìn bức tranh tôi đang vẻ. Chị Hai tôi ngồi trên ghế không xa đang đan một cái áo len… Sau một lúc, người chị Hạnh tựa hẳn vào lưng tôi. Người tôi nóng ran lên, tai tôi lùng bùng vì tôi cãm nhận rõ ràng có hai ụ thịt mềm đang ép vào lưng tôi và lẻ dĩ nhiên là con cu của tôi cương cứng lên ngay. Chị Hạnh ngồi xuống bên tôi và chị chỉ vẻ cho tôi một cách tự nhiên. Tôi nào có nghe được gì đâu mà chỉ biết ngượng ngùng gãi đầu. Bàn tay của chị lơ đãng đặt lên đùi của tôi càng làm tôi rối trí. Chị Hạnh vẫn cười đùa như không có gì nhưng khi bàn tay chị vô tình chạm vào cu của tôi thì tôi nhắm mắt lặng người đi vì cãm giác khó tả đó. Bàn tay vẫn lâng lâng nằm đó làm tôi cuống quít lên… Aùp lực lên con cu của tôi vừa đủ để kích thích tôi một cách kỳ lạ… Cường độ kích thích tăng dần và rồi tôi không cầm được một tiếng kêu nhỏ khi cơ thể tôi nổ bùng lên làm tôi choáng váng mặt mày người tôi run lên như cọng cỏ trước gió… Lần đầu tiên trong đời tôi đã biết thế nào là ra khí! Khi tôi mở mắt ra thì chị Hạnh đã đi ra khỏi phòng. Chỉ còn chị Hai đang nhìn tôi trân trân với một đôi mắt bỡ ngỡ mà tôi chưa bao giờ thấy nơi chị… Tôi khổ sở vô cùng vì tôi nghĩ là tôi đã làm một việc tội lỗi. Một cách mơ hồ, tôi cho là chị Hai không chấp nhận điều đó, mà tôi không thể nào để cho chị Hai giận tôi được. Tôi quyết tìm đủ mọi cách để biện minh cho mình với chị Hai . Tối hôm đó, cơ hội đã đến cho tôi: chị Hai đứng sau vườn bâng quơ ngắm cảnh. Cả nhà đang quây quần xem tivi. Giọng con Phượng vang lên nhí nhảnh tham gia vào trò chơi trên tivi. Tôi rón rén đến bên chị Hai, chị không nói một lời… tôi đứng xớ rớ một lúc rồi ngượng ngùng nói: - chị Hai ơi, em muốn xin chị tha lỗi cho em… Chị Hai dịu dàng quay sang tôi: - Cái gì mà phải tha lỗi? - Thì hôm nọ đó… với chị Hạnh… em không biết cái gì đã xảy ra cho em… em sợ chị la rầy em, em xin lỗi chị. Chị Hai lặng thinh một lúc, chị nhìn ra xa. Tôi khép nép đứng yên bên chị. Tôi thấy thật gần gũi chị. Mùi thơm thoang thoảng tỏa ra từ người chị làm tôi thấy lâng lâng. Một lúc sau chị Hai nhẹ nhàng nói: - Em đã hơn 14 tuổi rồi, em đã thành một người thanh niên rồi… Chị biết là em bắt đầu để ý đến đàn bà con gái… nhưng em cũng nên tránh những gì quá cực đoan, thí dụ như với chị Hạnh , em nên thận trọng… Chị Hai mỉm cười nhìn tôi: - Chị không muốn em lớn quá nhanh, chị muốn em vẫn là « bé Nam » của chị! Nói xong chị ôm tôi vào lòng. Tôi sung sướng vô cùng vì chị đã không quở trách tôi mà lại còn ôm tôi vào lòng, tôi nực cười với từ « Bé Nam » vì Bé Nam tuy mới có 14 tuổi nhưng đã cao hơn chị mấy phân rồi, đâu còn bé gì nữa! Đang sung sướng ôm chị, được ngửi mùi thơm của chị, tôi chợt giựt mình vì không hiểu vì sao con cu của tôi lại từ từ ngỗng đầu lên, và với tư thế lúc đó thì con cu ép trực tiếp vào bụng của chị Hai! Tôi đinh ninh thế nào chị cũng đẩy tôi ra mà rầy tôi một trận kinh hồn. Tôi cảm nhận là chị Hai chợt khựng lại… nhưng rồi lạ lùng thay, chị vẫn ôm tôi. Không thể nào chị không biết là con cu căn cứng của tôi xuyên qua cái quần mỏng đang tựa vào bụng của chị. Một lúc sau, chị Hai nói nhỏ vào tai tôi: - Thôi em đi vào ngủ đi! Từ tối hôm đó, cảm nghĩ của tôi đối với chị Hai càng lúc càng phức tạp. Tôi bối rối hoang mang vô cùng. Cũng như tôi đã nói, đối với thằng con trai mới lớn như tôi, chị Hai là một thần tượng không ra nam mà cũng không ra nữ nhưng bây giờ thì hình ảnh đó không còn giản dị được như vậy nữa. Khi nhìn chị Hai tôi không thể nào không nhìn vào những nét đầy nữ tính của chị, gò ngực, cặp đùi của chị… Vì không kềm được thái độ đó nên tôi khổ sở vô cùng. Trong tôi đầy những ý tưởng mâu thuẫn. Hôm đó, sau bữa cơm chiều, tôi đang ngồi chơi ngoài sân sau thì tôi nghe tiếng chị Hai cười giỡn với chị Năm Hạnh trong nhà bếp. Giọng chị Hai vang lên: - Hạnh ơi, dạo này ..mình hay có vấn đề tiêu hóa, cả mấy ngày mới đi cầu một lần, không biết tại sao! - Coi chừng đó nghe, không tốt đâu. - Vậy Hạnh có giải pháp nào hay không? cho Hương biết đi! - Hay nhất là Hương nên làm một cái lavement. - Lavement là sao? - Mình lấy nước ấm cho vào phần cuối của dạ dầy để kích thích vùng đó để tạo điều kiện cho « thông ». Muốn không, mình làm cho. - Ừ làm thử xem sao. Hai người cười khúc khích. Tôi ngạc nhiên tò mò, không biết hai chị người lớn đang tính trò gì. Tôi mới quyết định đi coi lén cho biết. Tôi về phòng mình rồi từ đó leo qua balcon phòng chị Hai. Trời tối tạo điều kiện cho tôi thực hành ý đồ của mình. Nép mình sau cây cột, tôi kiên nhẫn chờ: sau một lúc, chị Hai và chị Hạnh bước vào phòng. Họ khóa trái phòng lại. Chị Hạnh treo một cái bình nhựa vào cây cột giường, tôi thấy dưới cái bình có gắn một ống cao su đường kính cỡ khoảng ngón tay út, dài hơn một sải tay. Cuối ống cao su có một ống bằng thủy tinh, dài chừng 15 cm. Chị Hạnh bỏ một chất gì đó vào bình nhựa rồi rót nước pha. Chị biểu chị Hai lên giường nằm nghiêng quay mặt vào trong. Bên ngoài balcon tôi hồi hộp theo dỏi. Tôi hoa mắt lên khi thấy chị Hai tuột quần chị Hai xuống ngang đùi phơi ra cặp mông đít trắng bóc! Đây là lần đầu tiên tôi thấy đít của đàn bà con gái mà lại là đít của chị tôi, người tôi nóng rần lên. Lẻ dĩ nhiên con cu của tôi đã cứng lên ngay! tôi thấy chị Hai trét một chút pommade vào đầu ống thủy tinh rồi từ từ đút vào đít chị Hai… chị Hai rướn mình lên khi đầu ống chui vào lỗ đít chị . Khi ống thủy tinh đã vào lút cán thì chị Hai mở cái robinet trên ống cao-su. Tôi thấy rõ mực nước trong bình từ từ thấp xuống. Tôi hiểu là dung dịch đó được bơm vào đít chị tôi. Tôi mải mê chiêm ngưỡng cảnh tượng cực kỳ khêu gợi. Cả chục năm sau tôi vẩn không quên hình ảnh đôi mông đít của chị tôi với cái ống cao su… Chợt tôi nghe chị Hai kêu lên hốt hoảng: - Hạnh ơi, ngừng đi, mình chịu không nổi nữa. Chị Hai cười nhỏ: - Quan trọng là Hương phải ráng cầm cự để cho nước thuốc thấm. - Mà phải bao lâu? - Càng lâu càng tốt. Ráng đi. Chị Hai cười mơn trớn: - Mà Hương có công nhận là… có cái gì đó sướng sướng phải không? Tôi không nghe chị Hai trả lời mà chỉ thấy chị Hai đặt tay lên mông của chị Hai vuốt ve nhè nhẹ. Lúc đó tôi nghĩ chắc chị Hai sẽ phản ứng mạnh trước cử chỉ táo bạo đó, nhưng tôi ngạc nhiên thấy chị Hai vẫn nằm yên. Chị Hai được dịp mơn trớn mạnh dạn hơn, tôi trố mắt ra nhìn, tôi thấy bàn tay chị Hai men men xoa sâu xuống nữa… tôi nuốt nước bọt vì miệng tôi khô cằn… bàn tay chị Hai len lỏi vào khe đít… người chị Hai rướn lên và tôi nghe chị Hai cất một tiếng rên nhẹ: - Hạnh, mình chịu không được nữa rồi… - Ráng một chút nữa thôi… Mông đít chị tôi thật là đẹp, càng nhìn tôi càng cuống cuồng lên. Hình ảnh người chị khả kính, đạo mạo phai dần một cách nhanh chóng. Lần đầu tiên tôi đã biết nhìn chị tôi như một người đàn bà đầy quyến rũ. Chị Hai không còn là người thần tượng xa vời vợi, ngoài tầm tay của tôi nữa… Tôi chợt ước mong được đứng vào địa vị chị Hai, được vuốt ve đôi mông no tròn đó thì có chết tôi cũng chịu. Trong đầu óc ngây thơ của tôi lúc đó lóe lên một ý nghĩ thật kỳ quặc: phải chi sau này tôi lấy được chị tôi làm vợ! cái lý lẽ tuổi chị hơn tôi gấp đôi không là một vấn đề quan trọng. Một lúc sau, chị Hai đỡ chị Hai đứng dậy đi ra toilet. Tôi vẫn đứng trân trân ngoài balcon, đầu óc đầy những hình ảnh quây cuồng. Khi tôi vừa định quay trở về phòng mình thì chị Hai và chị Hai trở lại. Hai người không nói một lời, tôi thấy chị Hai dìu chị Hai nằm xuống giường rồi chị đứng dậy tắt đèn lớn bước ra phía cửa phòng. Chợt giọng chị Hai nhỏ nhẹ vang lên: - Hạnh… Chị Hai quay đầu lại, hai người nhìn nhau một lúc rồi chị Hai ngồi xuống bên giường. Trong bóng tối mờ mờ tôi thấy chị đặt tay lên bụng chị tôi. Tôi giựt mình đoán là bàn tay chị Hai đang luồn vào quần của chị Hai… đầu óc non nớt của tôi không hiểu điều gì đang xảy ra. Tiếng thở cấp bách của chị Hai xoáy mạnh vào tai tôi… cả tiếng đồng hồ sau tôi vẫn ngồi co ro ngoài balcon chị tôi, đầu óc nóng ran… Từ hôm đó tôi chỉ muốn tìm tòi thêm về đàn bà con gái, muốn mở mang kiến thức về đề tài đó. Trước hết tôi muốn hiểu về những điểm khác biệt về cơ thể giữa con trai và con gái. Tôi suy tính mãi không biết làm cách nào để đạt được đòi hỏi đó. Tôi tìm hình ảnh trong sách vở, báo chí… nhưng tất cả đều quá nghèo nàn, thô sơ. Tôi đang thất vọng thì một ý nghĩ lóe lên trong đầu tôi: giải pháp nhiệm mầu là Phượng, con em của tôi. Từ đó tôi tìm cơ hội để thực hiện ý đồ của mình. Một tuần sau tôi có dịp rủ con Phượng đi hái nấm thông với tôi. Nó đồng ý ngay. Hai đứa tôi chở nhau trên chiếc Honda chạy vào rừng thông sau ấp số 4. Tôi cố ý tìm nơi thật vắng vẻ. Con Phượng tuy đã 14 tuổi nhưng còn khù khờ ngây thơ hơn cả tôi. Kỷ niệm của tôi về con Phượng ở lứa tuổi đó là một đứa con gái thật tầm thường, cứ ru rú ở nhà. Nó có mái tóc ngắn theo kiểu con trai bao gọn một gương mặt xương xương. Chỉ có đôi mắt của nó là có một cái gì đó nhí nhảnh, còn nhiều tính con nít. Chúng tôi hái nấm một lúc rồi ngồi nghĩ mệt trên một tắm thảm cỏ xanh. Tôi ép con Phượng uống nhiều nước viện lẻ là trời nóng phải uống nước nhiều, và lẻ dĩ nhiên là chỉ một lúc sau là nó chặt lưỡi, ngó dáo dác chung quanh: - Chà, em mắc đái quá… Rồi nó tự nhiên đứng dậy ra sau một cây thông, vén váy đầm ngồi xuống. Tôi vội vàng chạy vòng qua cây thông, ngồi thụp xuống, vừa kịp nhìn thấy một làn nước đái vàng phun ra từ bụng dưới của nó. Tôi thấy một cái khe lồn bao bọc bởi hai gò thịt trắng mịn. Con Phượng đứng phắc dậy giận dử, la lên: - Anh làm cái gì vậy? Điên rồi hả? Tôi cười giả lả: - Có gì mà la dử vậy! tao chỉ muốn coi thật ra con gái khác con trai ở chổ nào vậy thôi. Mà khác thiệt! Còn mầy, mầy biết khác biệt chỗ nào hay không? chắc chắn là không biết rồi. Tao đâu có gì phải dấu đâu. Đây nè, tao đứng đái cho mầy coi. Nói xong, tôi không chần chờ kéo tuột quần mình xuống rồi móc con cu ra, sửa soạn đái. Có điều con cu căn cứng lên vì mới nhìn được lồn của con Phượng nên tôi phải cố gắng một lúc mới bắt đầu đái được, mà vì con cu ngỗng đầu lên nên làn nước đái lại vòng lên không. Con Phượng khựng người lại, tò mò nhìn tôi đái. Tôi nghĩ đây cũng là lần đầu tiên nó thấy cu con trai nên nó rất chú tâm. Đái xong tôi còn kéo quần xuống ngang đùi, tôi vén áo lên để phơi bày con cu căn cứng với hai hòn dái cho con Phượng ngắm. Nó trố mắt tò mò đến gần để nhìn rỏ. Được ngắm như vậy, con cu của tôi càng hãnh diện ngốc đầu lên thêm! Tôi nói với nó: - Mầy nhìn tao đã rồi thì phải cho tao nhìn lại chứ. Mà mầy phải đái cho hết, kềm lại bị bể bọng đái nghe! Con Phượng lưỡng lự vài giây rồi vén váy ngồi chồm hổm xuống. Tôi cũng nằm phục xuống đất để quan sát. Lần này thì tôi thấy rõ hơn: hai mép lồn trắng phau bao gọn cái khe dễ thương của nó. Nước đái của con Phượng phun ra mạnh mẽ và vung vãi trên đất. Tôi trố mắt chiêm ngưỡng cái lồn con gái và thấy đây quả thật là kỳ quan của thượng đế. Chưa bao giờ tôi thấy cái gì đẹp như vậy. Con Phượng đã đái xong, vài giọt nước đái cuối cùng từ từ ứa ra từ cái khe lồn của nó. ToÂi móc túi lấy ra cái mù-xoa rồi ngần ngại thò tay ra để chùi cho nó. Con em của tôi ngồi yên cho tôi lau lồn. Được thế, tôi bỏ mù -xoa ra rồi lấy tay mơn trớn mu lồn trước mắt. Em tôi lim dim đôi mắt không phản đối, để bàn tay run run của tôi vuốt ve mình. Tôi lịm người đi vì sung sướng: làn da lồn của nó thật là mịn màng, ấm áp. Rờ kỷ tôi mới thấy mu lồn của nó lún phún có vài cọng lông tơ tô điểm càng làm tôi thấy ngây ngây kích thích… ngón tay của tôi len lỏi vào khe lồn còn ẩm ướt. Con Phượng kêu khẽ lên một tiếng nhưng vẩn để tôi tiếp tục. Tôi tò mò thám hiểm từng ly từng tí, tôi mới biết là giữa khe lồn có một cái hang khép kín mà khi tôi đút ngón tay trỏ vào thì con Phượng kêu đau. Nhưng nó lại thở dài khoang khoái khi tôi vân vê một vùng nhạy cảm phía trên của khe, sau này tôi mới biết đó là hột le của con gái. Tôi quan sát thấy trong khi bàn tay tôi vuốt ve lồn của con nhỏ em tôi thì một chất lờn ứa ra từ cửa lồn. Nó rùng mình thích thú khi tôi trây chất lờn đó ra khắp khe lồn, nó ưỡn bụng dưới ra như để đón bàn tay của tôi. Lồn nó như phồng lên hơn lúc nẩy. Sau này khi nghĩ lại kỷ niệm này tôi cho là lúc đó con Phượng cũng chỉ ngây thơ khám phá ra những xúc động mới mẻ chứ không hẳn là nó biết thật sự thế nào là tình dục! Sau một lúc, con Phượng thỏ thẻ nói với tôi: - Tại anh rờ mó sao đó mà bây giờ em lại mắc… đái nữa đây! - Mầy đừng có nhịn à nghe, mầy cứ tự tiện đi đi. Còn gì mà mắc cỡ với tao nữa, anh em mình đã thấy hết « tẩy » của nhau rồi. Con Phượng do dự một chút nhưng may thay cho tôi, cuối cùng nó quyết định nghe theo tôi. Tôi vẫn nằm trên cỏ trước mặt nó, tay tôi vẫn tiếp tục vuốt ve lồn của nó. Con Phượng đẩy bụng ra phía trước, nó cố rặn mình… động tác đó làm khe lồn nó hở ra thêm. Rồi một làn nước đái từ từ phun ra… Tay tôi xoa nhẹ vùng lỗ đái làm nước đái vung vãi tung tóe, tôi càng kích thích xoa mạnh cả mu lồn của em tôi. Con bé hình như cũng thích thú nên nó nhắm mắt lại. Cu tôi căn cứng làm tôi cảm thấy hơi đau! Sau đó con Phượng bắt tôi cho nó xem cu tôi lần nữa, tôi lại đái thêm lần nữa và cho nó cầm cu tôi điều khiển dòng nước đái. Con nhỏ thích thú cười toe toét. Tôi và nó hứa là sẽ lập lại trò chơi này mỗi khi có cơ hội rồi chúng tôi lên xe ra về. Mấy tuần sau đó thật là thích thú đối với tôi. Kiến thức của tôi về tình dục được mở mang nhanh chóng. Tôi lại được nhìn trộm chị Hạnh vuốt ve lồn chị Hai tôi một vài lần. Tôi nhớ mãi mãi những tiếng kêu nhỏ của chị tôi cùng những tiếng rên hấp tấp của chị nhưng tôi chưa thấy được mu lồn của chị lần nào! Một thằng bạn đưa cho tôi tập truyện được lén lút photocopy « 7 đêm khoái lạc ». Tôi mải mê đọc ngấu nghiến từng trang một. Đầu óc tôi nóng bỏng lên với những tình huống thật dâm dục mô tả thật chính xác trong truyện. Nhưng cũng chính nhờ sự chính xác đó mà kiến thức của tôi trong phạm vi tình dục được mở rộng một cách đáng kể. Nhờ sự mô tả về tâm lý của nhân vật nữ trong truyện mà tôi còn hiểu thêm về tâm lý đàn bà con gái. Những gì mới học được tôi đem áp dụng với con Phượng. Bây giờ nó đã chấp nhận cho tôi rờ mu chim của nó bất cứ lúc nào. Thường thì tôi lợi dụng lúc không có ai ở nhà thì tôi vào phòng nó biểu nó nằm lên giường, tuột quần xuống ngang đùi cho tôi rờ bóp mu của nó. Bây giờ thì tôi đã có chút ít kinh nghiệm, tôi biết phải làm thế nào để cho con em tôi thích, bây giờ tôi đã biết làm cho chất nhờn của nó ứa ra khá nhiều. Tôi nhận xét là khi tôi vo ve vùng hột le của nó, nhất là khi có nhiều chất nhờn thì con bé nhắm mắt thở dồn dập gần giống như chị Hai khi được chị Hai vuốt ve mu lồn. Tôi cũng thử đút nhẹ một lóng tay vào lỗ lồn của em gái tôi rồi thụt ra thụt vô, con bé hình như rất thích động tác đó, nó thở phào khoan khoái. Sau đó thì nó thường đòi tôi cho nó rờ cu của tôi một lúc. Những đó chỉ là những trò chơi giản dị, chúng tôi không đủ kinh nghiệm để tiến xa hơn, mà thật ra thì bao nhiêu đó cũng là quá đầy đủ cho đầu óc non nớt của hai đứa tôi. Hôm đó tôi chở chị Hai đi làm giấy tờ nhưng khi đến văn phòng chị mới sực nhớ là chị quên tờ Chứng minh nhân dân ở nhà. Tôi đề nghị chị ở đó chờ tôi chạy nhanh về nhà. Chị Hai đồng ý, chị đưa cho tôi chìa khóa phòng chị. Tôi vào phòng chị và nhanh chóng tìm ra được giấy tờ để quên. Quây lưng định đi nhưng chợt mắt tôi nhìn thấy trên giường của chị một tập sách màu xanh. Tò mò tôi bước đến gần. Trên trang bìa có dòng chữ NHẬT KÝ. Tôi định bỏ đi nhưng sự hối thúc của hiếu kỳ làm tôi không kềm chế được. Tôi ngồi xuống lật một trang ra đọc. Đầu óc tôi quây cuồng khi những dòng chữ lướt qua dưới mắt tôi. … hôm nay thằng Nam đến xin lỗi mình. Nhìn nó rơm rớm nước mắt mà mình cũng thấy lòng dao động. Nó đã lớn hẳn ra và nó đẹp trai thật. Hôm nọ khi thấy Hạnh kiếm cớ ngồi xuống bên nó để kích thích nó, mình cũng hơi bực nhưng biết tánh Hạnh hay làm đến cùng, không chừa ai nên mình cũng đành chịu. Khi thấy thằng Nam gục đầu xuống bàn thì mình biết là Hạnh đã thành công làm thằng nhỏ ra khí lần đầu… bao nhiêu ý tưởng đụng độ va chạm trong đầu mình nhưng có một ý tưởng lạ lùng làm mình cũng thấy mắc cỡ nhưng mình đã hứa là không dấu diếm gì trong Nhật Ký này nên… thôi cứ viết ra đây: lúc đó không hiểu sao mình lại muốn chính mình thế cho Hạnh để làm cho thằng Nam sướng! dù biết điều đó không đúng đạo lý vì mình là chị nó nhưng không hiểu sao ý tưởng đó cứ lảng vảng trong đầu mình hoài. Mình trằn trọc cả mấy đêm liền. Rồi khi mình ôm thằng Nam vào lòng thì ngay lập tức mình biết là nó bị kích thích, con cu của nó cứng lên, ép vào bụng của mình. Mình ngượng quá, định đẩy nó ra mà la nó một trận nhưng lạ lùng thật, mình lại thấy thích thích, không hiểu tại sao. Và rồi mình giả bộ tĩnh bơ, vẫn ôm nó trong lòng mà để con cu của nó ấn vào bụng mình. Lòng mình dao động thật mạnh. Mình phải xử lý ra sao đây? Tôi sững sờ, không biết nói gì! thì ra chị Hai cũng giống như tôi, tuy bề ngoài chị vẫn điềm đạm như một người chị, một bề trên, nhưng bên trong thì chị cũng bị cơn lửa dục vọng mon men chi phối chị. Và chính tôi, đứa em trai nhỏ của chị lại làm chị mất bình tĩnh như vậy! tôi vui quá, tôi vơ lấy cái quần sì-líp chị vức trên giường mà úp mặt vào đó hít mùi nồng nồng của chị. Tôi đọc tiếp: Mình cố hết sức lấy lý trí mà dằn những bồng bột trong đầu mình. Thằng Nam là em của mình, nó lại còn trẻ măng, mình đâu có thể có những ý tưởng loạn luân với nó được! mình biết mình vẫn thương nó như đứa em nhưng kỳ lạ thật, có cái gì đó rất căn bản cuốn hút mình, hình như cái đó là sinh lý, tình dục. Mình sợ quá, mình có điên hay không? Hương ơi, hãy tỉnh lại đi!!!! Tôi đọc tiếp trang sau: Hôm qua là một ngày thật đáng ghi nhớ cho mình. Đầu óc mình vẫn còn rối loạn. Lần đầu tiên trong đời mình, mình đã biết nếm mùi tình dục!!! thật là không ngờ, mà với ai? với con Hạnh! số là mình bị bón từ nhiều ngày nay và Hạnh đã đề nghị mình làm lavement. Không ngờ khi hắn đút đầu ống vào đít mình thì mình thấy thích lắm. Và khi bụng mình đầy ấp rồi mà mình phải ráng hết sức để kềm chế thì không hiểu sao sự khẩn cấp kinh khủng đó vừa làm mình lo sợ vừa làm mình kích thích một cách tuyệt vời… sau đó không biết điều gì đã xảy ra mà mình chỉ nhớ là mình đã thở phào khoan khoái khi bàn tay của Hạnh đã úp lên mu chim của mình. Mình thật là khù khờ, đã gần 30 tưởi rồi mà nào có biết gì về chuyện tình dục. Hạnh thì quá kinh nghiệm rồi vì nó đã có gia đình, nó biết làm những gì phải làm để con nhỏ ngu dốt như mình phải « chịu thua » mà thôi. Khi cơn sướng tình dục nổ bùng trong cơ thể của mình thì mình cũng không ngờ là nó tuyệt diệu như vậy. Có điều mình phải viết ra đây một việc điên rồ thật xấu hổ và ngượng ngùng cho mình: trong giây phút tuyệt diệu đó, hình ảnh thằng Nam cứ lởn vởn trong đầu mình… như chính nó đã tạo cho mình trạng thái đó. Thật sự là mình điên rồi!!! Tôi bàng hoàng thật lâu với tập Nhật Ký của chị Hai trong tay. Bao nhiêu ý nghĩ vui mừng, lo lắng hổn loạn trong đầu óc non nớt của tôi. Tôi sung sướng biết được là tôi cuốn hút được chị Hai của tôi ở một phạm vi xác thịt nào đó, nhưng tôi cũng cảm thấy buồn vì tôi biết là tôi không những thèm muốn chị tôi mà sâu xa hơn nữa, tôi biết là tôi đã bắt đầu thật sự yêu thương chị tôi như một người tình nhân. Cũng như chị Hai đã viết: chắc tôi cũng điên rồi! Những ngày sau đó, tôi ráng hết sức chìu chuộng chị Hai, tôi lo cho chị từng ly từng tí. Chị Hai ngạc nhiên lúng túng nhưng nhìn ánh mắt của chị, tôi biết chị vui. Tình chị em càng ngày càng khắn khít. Cũng vừa đúng thời điểm mùa nghĩ hè nên tôi rủ chị Hai đi bộ leo núi trong vùng với tôi. Tôi thích nhất được nắm tay chị bước đi trong những rừng thông rồi chở chị trên xe máy trở về nhà, khi chị khép nép dựa vào lưng tôi. Ôi cuộc đời thật là thần tiên. Gần chị là cu tôi cương cứng lên liên tục. Tôi kiếm đủ mọi cách để cài đề tài tình dục vào cuộc nói chuyện giữa chị và tôi, lấy cớ là tôi cần chị giáo dục tôi về phạm vi này. Lúc đầu chị còn do dự, nhưng dần dần chị cũng thấy thích thú được nói loại chuyện kín này với tôi, mặc dù theo tôi chưa chắc kiến thức của chị trong phạm vi tình dục cao hơn tôi. Có một lần nhà chúng tôi được tiếp đón cậu Tư và vợ cậu trong 3 ngày. Cậu Tư là em ruột mẹ tôi, cậu đi làm xa tuốt ngoài Bắc, vợ cậu rất dể thương, đó là một người đàn bà khoảng 40 tuổi, rất vui tính và láu lỉnh. Cả nhà rất rộn rịp vui vẻ vì đã lâu lắm rồi cậu Tư không về thăm nhà. Chị Hai được chỉ định nhường phòng cho vợ chồng cậu Tư rồi sang ngủ chung với con Phượng. Cả ba đứa chúng tôi rất e dè trước vợ cậu Tư vì mợ đẹp như tài tử ci-nê mà lại rất tự do phóng thoáng, khác hẳn mẩu người Việt nam thuần túy. Cùng đi với cậu mợ Tư còn có một người bạn của họ, chú Tâm. Chú là người đồng nghiệp của cậu Tư và đây là lần đầu tiên chú có dịp đi du lịch vào Nam. Tối hôm thứ nhì, cũng khá khuya, gần 23 giờ, tôi đang sửa soạn đi ngủ thì chị Hai sang phòng tôi định mượn thêm một cái mền vì đêm nay trời trở lạnh. Tôi mở tủ lấy ra cái mền định đưa cho chị Hai thì chợt hai đứa chúng tôi khựng lại: từ phòng bên, một tiếng rên lạ vang lên. Chúng tôi im lặng lắng nghe. Tiếng rên lại vang lên thật rỏ. Không thể nghi ngờ gì nữa, đó là tiếng rên của mợ Tư, chị Hai và tôi cùng nhìn nhau cười ngượng ngùng: đúng là hai vợ chồng cậu Tư đang làm tình với nhau. Tiếng rên của mợ làm tôi rùng mình vì nó thật đầy dâm tính. Chị Hai và tôi tuy mắc cở nhưng cũng cố lắng nghe, người thủ đô tân tiến có khác! tiếng mợ thật tự nhiên dồn dập, mợ rên rỉ thật thoãi mái, rõ ràng là mợ thích làm tình. Tiếng rên đang biến thành một chuỗi tiếng kêu nhỏ. Bàn tay tôi nắm chặc bàn tay chị Hai. Chị cũng siết chặt tay tôi. Hai đứa chúng tôi run run đứng lặng giữa phòng nghe trộm người ta đang làm tình. Cường độ tiếng kêu tăng dần, đầy hối thúc… tôi tưởng tượng mợ trần truồng trong vòng tay của cậu, cu của cậu đút sâu trong lồn của mợ… chợt mợ la lên một tiếng nhỏ, kềm theo tiếng rên hừ hừ của cậu… một lúc sau, tiếng cười khúc khích của mợ cùng tiếng trả lời thì thầm của cậu rồi tất cả trở với im lặng… Tôi quay sang chị tôi ôm chị vào lòng, cơ thể chị run rẩy như cọng cỏ trước gió. Tôi ép người mình vào chị, con cu cứng như khúc gổ đè lên bụng của chị. Chị Hai nép đầu vào vai tôi. Chúng tôi đứng như vậy một lúc lâu, tôi không dám làm gì hơn. Sau một khoảnh khắc thật lâu, chị Hai nhẹ nhàng gở tay tôi ra rồi không dám nhìn tôi, chị bước ra khỏi phòng. Tôi leo lên giường tắt đèn nhưng tôi trằn trọc mãi… bao nhiêu hình ảnh chập chùng trong đầu tôi, thân thể trắng nõn của mợ đang được làm tình, đôi mông tròn vung của chị Hai với ống cao-su lòi ra từ lỗ đít… tôi nắm chặc con cu của mình trong tay và vụng về tôi tập tễnh thủ dâm đến khi tôi nhắm mắt hắt ra một tiếng ú ớ trong khi dòng khí phụt ra theo hình vòng cung lên không rồi rơi lả tả xuống bụng tôi… Sáng hôm sau, khi ngồi ăn sáng với cậu mợ, tôi thật ngượng ngùng vì tôi cứ miên mang nghĩ đến những giây phút nóng bỏng tối hôm qua. Không hẹn mà hai ánh mắt của chị Hai và tôi gặp nhau. Chị Hai bối rối cúi đầu xuống. Tối hôm cuối trước ngày ra đi của cậu Tư, cậu và mợ lại làm tình với nhau và tôi lại lật đật chạy đi kiếm chị Hai để hai chị em cùng nghe trộm những tiếng rên cực kỳ khêu dâm của mợ. Lần này chị Hai và tôi không còn e dè nữa, chúng tôi đứng áp lỗ tai vào tường để nghe ngóng. Thật vậy, âm thanh rõ mồn một… như là chúng tôi đang đứng kế bên giường của cậu mợ… mợ hít hà: - Ơ… ơ… ơ… - Sướng không? - Ơ… ơ… sướng quá… bú em nữa đi… Tôi nóng bừng vì kích thích… tôi nhớ đến một tình huống trong tập truyện « 7 đêm khoái lạc » trong đó cô gái được chồng mới cưới của cô bú lồn lần đầu. Cô ta đã oằn oại hưởng thụ trong sự xấu hổ. Không suy nghĩ, tôi móc con cu căn nứng của tôi rồi đặt nó vào bàn tay của chị Hai. Chị tôi như bị thôi miên bởi những gì chị đang nghe trộm… chị nắm con cu của tôi một cách tự động… chị nhắm nghiền đôi mắt và người chị run lên như cầy sấy! Bên kia phòng, cậu mợ làm tình càng lúc càng mãnh liệt, giường kêu kẽo kẹt… mợ rên rỉ một cách khẩn cấp… một tiếng kêu cuống quít cuối cùng… rồi tất cả trở về với im lặng. Người tôi đê mê lạ thường, con cu tôi được nằm trong tay người mà tôi thương yêu nhất trên đời. Cảm giác thật là tuyệt vời. Cu của tôi nứng lên đến độ gần làm cho tôi đau, bàn tay chị tôi kín đáo bóp nhè nhẹ nó… Tôi mong muốn giây phút này kéo dài mãi mãi. Chị tôi chợt mở bừng mắt ra, chị nhìn tôi một cách lạ lùng rồi không nói một câu chị lẳng lặng bước ra khỏi phòng. Cậu mợ Tư ra đi được vài tuần thì một sự việc làm đão lộn cuộc sống của cả gia đình chúng tôi. Ba mẹ báo cho chúng tôi là chú Tâm, người đồng nghiệp của cậu Tư đã chính thức cầu hôn chị Hai và ba mẹ đã đồng ý. Dù chị Hai không nói ra nhưng chỉ nhìn gương mặt buồn bã của chị là tôi đã biết chị không tán thành cuộc hôn nhân này. Tôi được nghe lén chị tâm sự với chị Hạnh là chú Tâm đã cao tuổi mà lại quá trịnh trọng, không hợp với chị Hai, nhưng chị không muốn phật lòng ba mẹ, chị lại thở dài nói là mình đã gần 30 tuổi rồi không lấy chồng bây giờ thì chắc thành gái già!… Tôi quyết tâm phải làm một cái gì đó để cản trở việc này. Chỉ còn 2 tuần nữa là đám cưới chị Hai sẽ tổ chức, tôi nôn nao buồn bực. Tôi rủ chị Hai đi chơi núi với tôi, tôi buồn buồn nói: - Chị đi chơi với em, sau này chưa chắc gì chị em mình có cơ hội nữa! - Em nói có lý, mình đi một lần cho đã. Lùi - Tiếp theo >> doc truyen loan luan THẾ GIỚI SEX

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét