Thứ Sáu, 2 tháng 11, 2012

Buổi Phụ Đạo Ngọt Ngào 16

truyen sex
Trang 16 trong tổng số 16


Tôi khẽ hôn chầm chậm vào đôi môi của Hà rồi cả hai vợ chồng tôi chìm vào giấc ngủ. Sáng hôm sau tỉnh dậy tôi hôn nhẹ hà một cái vì Hà vẫn chưa ngủ dậy rồi tôi đi làm. Trong lòng vô cùng vui. Tôi cũng chuân bị sửa xoạn cái lễ cưới cho chúng tôi

Mới đến công ty thì đã thấy Trúc ở đó. Trúc hôm nay mặc một bộ quần áo bó sát người, những đường cong mềm mại rõ rệt lộ ra. Nhìn thấy Trúc như vậy thì tôi khẽ cười mà nói

- Sao đến sớm thế em?
- Thì ngày làm việc đầu tiên cũng phải đến sớm chứ. Đến muộn nhỡ bị đuổi việc thì sao, lại mang tiếng anh ra
- Òai không sao đâu mà em. Công ty tòan như vậy thôi. Có thế đến muộn ở một số vị trí nhưng nói chung là phải làm việc hết mình em ạ. Thế em đi ăn sáng chưa?
- Em ăn rồi mới vào công ty mà anh
- Ừ mà này có việc gì không hiểu thì cứ hỏi anh anh chỉ cho không việc gì phải ngại đâu em ạ
- Em biết rồi cảm ơn anh,

Tôi mở cửa phòng rồi chúng tôi vào bên trong mà chuẩn bị mọi công việc. Công tỵ dạo này cũng có nhiều việc lên cũng đòi hỏi chúng tôi phải làm công việc với cường độ cao. Không ngờ Trúc lại có kinh nghiệm như vậy, chẳng cần hỏi tôi một cái gì mà làm vẫnnhanh và hiểu quả. Chẳng mấy chốc thì đã hết giờ làm việc sáng tôi khẽ mỉm cười rồi bảo Trúc
- Em này, đi ăn cơm trưa với anh nhé. Hôm nay coi như anh chiêu đãi người mới vào!

Khẽ mỉm cười một nụ cười tỏa nắng với tôi rồi nói
- Anh đã mời như vậy thì em đi nhưng mai thì phải đi ăn cơm cùng với em, em mời như người mới vào chào hỏi đấy nhé
- Được thôi thế thì còn gì bằng nữa

Chúng tôi đi ra ngoài ăn thì gặp Bình. Vừa gặp tôi thì Bình đã tươi cười mà gọi Tôi giới thiệu Bình với Trúc

- Đây là Bình bạn anh, cũng làm ở công ty nhưng là ở bộ phận khách hàng. Còn đây là Trúc, nhân viên mới vào ở phông tôi
- Chào Trúc, anh cứ tưởng em là bồ của nó cơ. Thằng này hay có tính thấy con gái xinh là tán đấy
- Thế hả, cảm ơn anh đã báo trước để em đề phòng nhé. Thế hết giờ làm việc rồi, anh ăn cơm chưa, đi ăn cùng với tụi em cho vui
- Được em mời thế thì còn gì bằng, anh cũng chưa
- Này hôm nay là tao mời chứ không phải em ấy mời đâu nghe chưa. Thôi mày đi cũng được. khi nào nói chuyện sau

Thấy chúng tôi trêu nhau như vậy thì Trúc cũng mỉm cười. Chúng tôi đi ăn cơm cùng nhau rồi cùng nói chuyện. Tôi kể cho Trúc và Bình chuyện của tôi và mọi người đều chúc mừng tôi vì tôi đã lên chức bố. Chúng tôi nói chuyện một lúc rồi cũng chuẩn bị vào làm công việc buổi chiều

Chẳng mấy chốc thì mọi việc cũng xong và cũng đến giờ về. Hôm nay là buổi thi tiếng anh lên tôi phóng đến chỗ học. Vừa nhìn thấy tôi thì Cúc đã mỉm cười mà nói
- Sao đến sớm thế, hơn nửa tiếng nữa mới bắt đầu thi mà anh
- Thì cũng phải đến sớm mà xem như thế nào nữa chứ. Không lẽ lại cứ đến giờ thì mới vào phòng thi à
- Em đã bảo là em lo cho anh hết rồi còn gì nữa. Anh chỉ cần có mặt. Vào thi gọi là lấy giáy thôi mà, Em đảm bảo với anh là anh sẽ đỗ, khổ lắm cơ
- Ơ thế đến sớm nói chuyện với em không được à. Thế muốn đuổi anh về chứ gì

Nghe thấy tôi nói như vậy thì Cúc lườm tôi mà nói
- Đã thế em không thèm nói chuyện với anh nữa. Người gì đâu mà cứ gặp là trêu tức người ta không biết
- Yêu quá thì mới trêu chứ. Không dưng ai trêu làm cái gì. Nhìn cái mặt trông tức kìa, sao mà buồn cười thế không biết

Tôi khẽ cười mà nói chuyện một lúc với Cúc đồng thời cũng nói cho Cúc là tôi sắp được lên bố. Thấy tôi nói như vậy thì Cúc cũng ngạc nhiên mà nói lại
- Sao thế., em thấy anh đã cưới đâu mà đã có con rồi.
- Thì có con rồi cưới cũng được chứ sao. Hơn nữa là làm giấy kết hôn rồi, bây giờ chỉ cần tổ chức là xong thôi mà có gì đâu

Nói xong thì tôi khẽ mỉm cười rồi vào phòng thi Cúc cũng cười rồi khẽ nói nhẹ với tôi
- Chủ nhật này em đợi anh ở nhà đấy nghe chưa. Không đến là em giận đấy
- Được rồi anh biết rồi mà

Tôi nói xong thì vào trong phòng thi làm bài. Không ngờ mọi thứ đã được Cúc chuẩn bị hết cho tôi rồi Vì là thì trắc nghiệm lên những đáp án đã được Cúc làm sẵn cho tôi rồi, Vì vậy tôi chỉ chọn và viết vào mà thôi

Tôi làm xong rồi ra luôn. Thấy tôi như vậy thì Cúc mỉm cười mà nói

- Sao đã ra rồi cơ à nhanh thê s. Em đã bảo anh rồi. Em chuẩn bị hết cho anh rồi mà anh không tin cơ. Thôi đi ăn tối với em nhé được không
- Được thôi nhưng mà anh phải về sớm. Vợ anh ở nhà. Em thừa biết rồi còn gì nữa
- Yên tâm đi uống nước với em một chút thôi. Em để anh về không cho vợ anh giận là được chứ gì

Tôi đành ậm ừ đi uống nước với Cúc. Vừa đi vừa nhìn cái dáng vô cùng dâm đãng như vậy thì con cặc của tôi bên trong cái quần cũng chầm chạm mà dựng đứng lên. Tôi khẽ ngồi bên cạnh Cúc rồi nói chuyện tào lao một chút. Tuy vậy mùi nước hoa nhè nhẹ từ người của Trúc tỏa ra cũng làm cho tôi không thế nào chịu được nữa Tôi cố gắng kìm chế rồi về đến nhà

Mọi chuyện cũng bình thường như những ngày trôi qua tôi khẽ gọi điện cho chị và ba mẹ tôi ở bên đó về đồng thời cũng cùng Hà chuẩn bị những thứ cho ngày cưới. Cả một tuần làm việc hối hả khiến tôi mệt không thế nào tả được nữa. Chẳng mấy chốc mà đã đến ngày chủ nhật tôi nhớ đến cái hẹn cùng với Cúc lên khẽ đi đến gặp Cúc luôn

Vừa mở cửa cho tôi thì Cúc cũng mỉm cười mà nói
- Cũng nhớ đến hẹn ra phết đấy nhỉ, em tưởng là vợ anh không cho anh đi nữa cơ chứ
- Sao lại không cho đi được, anh mà thích đi đâu thì đâu có ai cấm được anh cơ chứ.

Chuyện cũng bình thường thôi, hôm ấy anhvề sớm là do sợ Hà buồn thôi
- Thế hôm nay không sợ Hà buồn à?
- Hà về quê rồi, đâu có ở đây mà buồn cơ chứ.
- Vế quê rồi thì hôm nay ở lại với em đến chiều được chứ. Em nhớ anh không thế nào chịu nổi được nữa rồi

Tôi khẽ vào trong nhà thì Cúc đã cởi chầm chậm cái áo ngoài của mình ra. Tôi nhìn như thế thì mỉm cười mà nói
- Anh vừa đến thì cũng để cho anh nghỉ một chút đã chứ. Làm gì mà nóng vội thế hả em, anh có chạyđi đâu đâu mà gấp thế không biết
- Biết đâu được, nhỡ anh chạy đi đâu thì sao. Nghi lắm, mà tắm cùng em nhé. Em nói thật không có anh ở đây em mua mấy cái đồ chơi về nghịch đấy

Tôi giả vờ không biêt cái gì hỏi lại Cúc
- Đồ chơi gì thế hả em, lớn như thế này rồi mà còn định chơi cái đồ chơi gì thế không biết
- Thì đồ chơi của người lớn chứ còn đồ chơi gì nữa. Nhìn cái mặt giả lai kia, thôi đi tắm cùng em cho thoải mái đi anh

Tôi khẽ mỉm cười rồi cùng Cúc vào trong nhà tắm. Những gì trên thân thế của Cúc đã được cởi hết ra rồi. Nhìn cái bầu vú căng phồng làm cho tôi sướng không thế nào chịu được nữa. Hai núm vú to tròn trông đã vô cùng.

Cái mu lồn cũng căng phồng lên trông hấp dẫn vô cùng. Cúc đã tỉa lông của mình đi lên lông chỉ mọc xung quay ở cái khe lồn mà thôi. Tôi khẽ mỉm cười mà nói với Cúc
- Sao em tỉa chỗ lông của em đi đấy à, anh thấy nó lạ lạ làm sao đấy
- Thế tóm lại là anh thấy nó đẹp hay xấu hả?

Tôi khẽ cười rồi nói với Cúc
- Thấy lạ thôi, không đẹp cũng không xấu, của em như thế nào thì anh cũng thấy nó xinh phết mà, Cho anh sờ chỗ đó của một chút nhé

Nghe tôi nói như vậy thì Cúc cũng dạng chân của mình ra một chút. Tôi khẽ đưa nhẹ tay của mình mà xoa chầm chậm cái mu lồn. Những gốc lông do được cắt nhô lên làm tay tôi thích vô cùng. Khẽ đưa nhẹ tay theo cái khe lồn mà vuốt thì nước nhờn càng chảy ra nhiều hơn. Khẽ ấn nhẹ cái lồn của mình xuống rồi Cúc mỉm cười mà rên lên
- Đã quá.. sướng quá.. một tuần rồi …em mới được thưởng thức được cái cảm giác sung sướng như vậy đấy …sao mà đã thế sướng thế hả trời ơi …đã không thế nào chịu nổi được nữa rồi đấy. a. a đã quá dễ chịu quá đi mất thôi

Tôi càng xoa và day vào trong đó thì nước nhờn cứ như thế mà chầm chậm chảy ra một cách nhiều hơn. Xoa chán thì tôi phun chầm chầm nước lên cái cặp vú căng tròn. Những làn nước chầm chậm chảy xuống bên dưới khiến tôi cảm nhận được thân hình gợi cảm của Cúc

Khẽ cắn nhè nhẹ vào cái đầu vú của Cúc thì Cúc cong hẳn người của mình lên mà nói
- Á.. đã quá sướng quá…sướng không thế nào …chịu được nữa rồi …sao mà sướng thế hả trời ơi …thích quá …. đã quá…đã không thế nào chịu được nữa rồi cắn mạnh lên đi anh.. em sướng. a. a.. a

Tôi càng cắn mạnh thì cái bầu vú càng căngh lên. Tôi mút chầm chậm những giọt nước đang chảy xuống rồi khẽ đưa nhẹ đầu lưỡi của mình lên cánh trắng ngần cắn nhè nhẹ rồi mút chầm chậm

Cúc cong người của mình lại mà tận hưởng những khóai cảm mà do tôi mang lại Một lúc sau thì tôi ngồi hẳn xuống mà liếm chầm chậm lấy cái đùi trắng ngần đồng thời cũng đưa chầm chậm ngón tay của mình vào bên trong cái lỗ lồn mà ngoáy. Nước nhờn càng vì thế chảy ra nhiều hơn. Cúc không thế nào chịu được nữa rên ầm lên trong căn phòng tắm

- Á.. đã quá …đút thật sâu ngón tay vào bên trong cái lồn của em mà ngoáy đi anh.. banh hết cả cái lỗ lồn của em đi nào…sao mà sướng thế đã thế hả trời…đã quá.. sướng quá.. sướng không thế nào chịu được nữa rồi anh ơi.. đã quá…. đi mất thôi…a. a. thích thật đấy a. a.. a. a.

Tôi càng ấn ngón tay của tôi vào bên trong thì càng cảm nhận được sự mút chậm chậm của những thớ thịt bên trong. Những dòng nước bên trên chảy xuống theo cánh tay của tôi cũng làm cho tôi thích hơn.

Ngoáy chán cái lỗ lồn thì tôi cũng đưa lưỡi mà liếm cái mu lồn. Do Cúc đứng lên tôi cũng chỉ đưa được cái đầu lưỡi của mình mà liếm thật nhẹ lên cái mu lồn của Cúc mà thôi.

Người Cúc tê dân lên vì sướng. Tôi liếm chán thì đứng dậy, mút chầm chậm lấy cái dái tai, cái mũi nhỏ nhắn của Cúc đồng thời cắn nhẹ lấy đôi môi mọng nước nhưng đầy chất dâm đãng của Cúc

Cắn nhẹ rồi tôi cũng cũng mút chầm chậm lấy cái đầu lưỡi nhỏ nhắn của Cúc. Cmả giác trơn trơn tuột tuột của nó làm cho tôi sướng đê mê lên. Một lúc sau thì Cúc khẽ mỉm cười mà nói

- Nào bây gì thì đến lượt em liếm cho anh nhé. Chắc con cặc của anh cũng cứng ngắc lên rồi chứ gì. Nhìn là biết mà

- Không cứng lên mới là lạ đó. nhìn người em như thế này thì làm sao mà anh có thế chịu nổi được cơ chứ, thôi mút con cặc cho anh nhé

Cúc ngồi xuống rồi cầm con cặc của tôi rồi chầm chậm mà vuốt nhè nhẹ. Những ngón tay cầm phấn của Cúc làm cho tôi càng sướng hơn.

Những cảm giác sung sướng không thế nào tả được Vừa vuốt thì Cúc cùng đưa nhẹ những giọt nước đang chảy chầm chậm xuống lên thân cặc của tôi mà vuốt chầm chậm nữa. Một luúc sau thì Cúc thì mỉm cười mà nói

- Đã quá, nhìn con cặc cứng ngắc của anh em không thế nào chịu nổi được nữa rồi dây này, Nào bây giờ thì em mút nữa nhé anh nhé

- Mút đi, để em xem có bằng Hà không nào?

Khẽ mỉm cười không nói câu gì Cúc tiếp tục cúi xuống mà mút chầm chậm lấy con cặc của tôi. Cái đầu lưỡi nhỏ nhắn quét chầm chậm lấy thân cặc làm cho tôi sướng không thế nào chịu được nữa. Nó ram ráp mềm mại tê tê làm tôi đê mê lên được rồi cứ thế mà tôi nhấp chầm chậm con cặc vào miệng của Cúc

Cúc càng vì thế mà càng mút mạnh hơn con cặc của tôi. Những làn nước chảy xuống làm ướt cả mái tóc mềm mại của Cúc hơn. Một lúc sau thì con cặc của tôi cũng trơn nhẫy hết cả lên

Cúc lại cúi xuống mà liếm chầm chậm lấy hai hòn dái của tôi càng làm cho tôi sướng hơn, nhưng cũng làm cho những lớp da của nó săn lại. Khi đã liếm chán thì Cúc bảo tôi

- Thế là được rồi đấy nhỉ. Làm qua loa một chút thôi vào trong kia còn làm tiếm nữa cơ mà

Khẽ mỉm cười rồi tôi bế Cúc vào giường. Khẽ đặt Cúc xuống rồi tôi lại đưa tay của mình mà xoa chầm chầm chậm lấy cái mu lồn. Vì thế nước nhờn càng chảy ra nhiều hơn. Một lúc sau thì nước nhờn càng chảy ra nữa. Có lẽ như thế này thì Cúc sướng hơn khi tôi làm lúc nãy, nhưng Cúc khẽ ngồi dậy mà nói

- Thôi để em lấy cái này đã, làm bằng cái này có khi sướng hơn đấy anh ạ, em thử xem thế nào nhé

Nói xong thì Cúc cũng mở tủ ra mà lấy một con cặc giả ra. Nhìn con cặc khá là dài cộng thêm với cục pin ở bên dưới nữa. Cầm con cặc khẽ mỉm cười rồi đưa cho tôi rồi nói

- Làm cho em sướng đi anh, bật cái nút này là làm rung đó, cảm giác của nó làm cũng sướng không thế nào chịu được anh ạ

- Sao có thật ở đây còn dùng cái đồ giả này làm gì nữa. Làm đồ thật có phải là hay hơn không?

- Thì làm đồ giả một chút rồi đến đồ thật sau có chết ai đâu nào. Làm cả hai có khi sướng hơn 1 đấy chứ

Tôi khẽ cười rồi bảo Cúc nằm xuống. Cúc nằm xuống rồi dạng chân của mình ra. Cái lỗ lồn cũng khẽ he hé ra. Tôi khẽ cầm lấy con cặc giả vuốt chầm chậm dọc theo cái lỗ lồn để bôi một chút nước nhờn của nó vào bên trong

Cúc cũng cảm thấy đê mê lên dạng chân của mình ra một chút nữa. Tôi khẽ vạnh cái lỗ lồn đỏ hồng ra rồi chầm chậm mà đút đầu con cặc giả vào. Con cặc giả này to hơn hơn cặc của tôi một chút lên cũng làm lỗ lồn của Cúc căng ra

Đầu con cặc mới chui vào một chút thôi thì Cúc đã cong người lên mà rên vì sướng

- Á.. đã quá…đã không thế nào chịu được …nữa rồi anh ơi.. đút thật sâu vào bên trong …người của em.. đi anh.. sao mà đã thế sướng không thế nào chịu được nữa rồi …đây này …đã quá…đi mất thôi.. a. a. sướng

Tôi đút thêm vào một chút nữa rồi bật cái nút lên. Đầu con cặc khẽ rung rung chầm chậm rồi ngoáy bên trong cái lỗ lồn. Thân hình của Cúc run bật Cúc không thế nào chịu được nữa mà nói

- Á.. đã quá.. sướng quá.. em không thể nào chịu…được tê hết cả cái lỗ lồn của em rồi anh ơi …sao mà con cặc rung mạnh thế tê hết cả cái lỗ lồn của em rồi đây này

Tôi càng ấn sâu con cặc vào thêm một chút nữa, đồng thời thì đưa cái ngạnh bên trên của con cặc rả đúng cái hộtlẹ cho nó day day

Làn này thì không thế nào chịu được nữa. Cúc khép hẳn chân của mình lại mà tận hưởng sự rung động của nó. Nước nhờn bên trong cái lỗ lồn cứ thế mà tuôn ầm ầm bên trong cái lỗ lồn ra. Càng rung thì nước nhờn chảy ra nhiều hơn

Chẳng mấy chốc thì nó đã làm cho con cặc giả bóng nhẫy hết cả lên. Tôi khẽ rút con cặc giả ra rồi chầm chậm đưa đầu lưỡi của mình vào đúng cái lỗ lồn mà ngoáy tiếp. Mùi nước nhờn ngai ngái cùng với vị mặn mặn của nó làm cho tôi không thế nào chịu được luôn nữa.

Tôi vừa liếm vừa cắn thật mạnh vào cái khe lồn. Những lần giật giật đó càng làm cho Cúc sướng hơn nữa. Không thở được ra hơi Cúc khẽ nói

- Thôi em …chịu thôi anh ơi …không thế nào chịu nổi được nữa…đừng có cắn cái lồn của em nữa mà anh.. em xinh anh đấy không thế nào chịu được nữa …cứ đút cái ấy vào bên trong cái lỗ lồn của em mà ngoáy đi anh

Tôi đành ngẩng lên không liếm cái lồn của Cúc nữa mà đút chầm chậm con cặc vào bên trong mà ngoáy thật mạnh cái lỗ lồn. Tôi nhìn rõ từng thớ thịt bên trong cái lỗ lồn đang mút chầm chậm lấy con cặc giả như thế nào. Một lúc sau thì con cặc của tôi cũng bức bách không thế nào chịu được nữa tôi mới nói với Cúc

- Nào bây giờ thì anh đút con cặc vào bên trong cái lỗ lồn của em nhé. Nhìn nó cứ đỏ ứng lên như thế này thì anh không thế nào chịu nổi được nữa rồi đây này

- Thế hả nhưng đút vào theo kiểu sấp kia nhé anh. Em thích được anh làm kiểu đấy lắm anh ạ

- Được rồi nhưng tí nữa, làm gì mà vội thế cứ là theo cái kiểu bình thường này trước đã xem như thế nào nào

Nghe tôi nói như vậy thì Cúc cũng dạng chân của mình to ra thêm một chút nữa. Tôi khẽ cầm con cặc vuốt dọc theo cái khe lồn rồi chầm chậm mà đút vào bên trong. Những cảm giác sướng không thế nào tả được. Nhất là khi được những thớ thịt bên trong dó bóp thật chặt. Cúc cũng cong người lên mà nói

- Đã quá…. sướng quá.. anh ạ …nó không to như con cặc giả nhưng khá là ấm nóng…làm em sướng không thế nào chịu đựoc nữa anh ạ …đã ơi là đã luôn đó …. nhấp mạnh vào đi anh.. làm em sướng đi nào

Tôi khẽ nhấc nhẹ cái đùi của Cúc lên một chút nữa rồi cứ thế mà nhấp thật mạnh con cặc vào bên trong cái lỗ lồn. Những cảm giác đê mê của nó làm cho tôi đã vô cùng. Càng nhấp thì cái lỗ lồn càng bóp mạnh hơn nữa

Nước nhờn bây giờ thì cũng không còn chảy ra nhiều nữa nhưng cũng làm cho tôi sướng vô cùng. Một lúc sau thì tôi nghỉ vì làm kiểu này cũng đã mệt khẽ bảo Cúc

- Nào thế chúng ta làm kiểu khác nhé được không, em thích cái kiểu đấy thì anh làm cho

Khẽ cười rồi Cúc nằm sấp xúông dạng chân của mình ra đôi chút để tôi có thế đút vào một cách dễ dàng hơn.

Tôi khẽ nằm lên người của Cúc rồi lựa con cặc mà ấn vào bên trong cái lỗ lồn. Cúc cũng đẩy cái lồn của mìn lên một chút rồi nói

- Đút vào bên trong đi anh …em Sướng lắm…đút thật mạnh vào nữa đi anh.. emkhông thế nào chịu được nữa rồi đây này. a. a. đã quá sướng quá.. anh ơi.. híc híc

Với tư thế này thì lồn của Cúc bóp chặt lấy con cặc của tôi nhưng tôi cũng quen với cảm giác như thế này rồi lên nhấp thật mạnh vào bên trong cái lỗ lồn.

Tôi càng nhấp thì Cúc càng đẩy cái lồn của mình hơn nữa. Một lúc sau thì tôi không thế nào chịu được nữa mà phun ầm ầm vào bên trong cái lỗ lồn của Cúc. Những dòng tinh trùng đặc quánh bên trong cái lỗ lồn. Cúc đưa tay của mình xuống rồi ấn mạnh cái mông của tôi xuống mà nói

- Đã quá…ấn mạnh cái mông của anh xuống đi anh.. cho thật sâu con cặc của anh vào bên trong cái lỗ lồn của em đi anh …sao mà sướng đã quá thế này hả trời ơi.. đã quá.. sướng quá.. cho hết vào đi anh

- Anh cũng.. cho hết vào đây mà.. sao mà cái lồn của em bóp con cặc của anh rồi dây này híc., .. sợ quá đi mât thôi. a. a. a. sướng quá …ui đã không chịu được nữa

Tôi cứ cho ra rồi nằm lên người của Cúc. Tấm lưng trần mảnh mai gợi cảm của Cúc làm cho tôi thích không thế nào chịu được nữa. Nhưng một lúc sau thì Cúc nói với tôi

- Thôi nào anh ngồi dậy đi anh đè em như thế này làm cho em ngạt thở quá đi mất thôi. Khiếp sao mà cho ra nhiều thế không biết. Ứ hết cả bên trong cái lỗ lồn của em rồi đây này

Tôi khẽ nằm ra, con cặc khẽ trượt ra khỏi cái lỗ lồn. Trông cái con cặc mềm nhũn nhưng ướt nhẹp bởi nước nhờn làm cho tôi khẽ cười

Cúc ngồi dậy đưa tay ra vét chỗ tinh trùng bên trong cái lỗ lồn của tôi rồi nói.

- Này của anh đấy, làm đầy cả hết cái lỗ lồn của em rồi, em mà có con là về tranh nhà với Hà đấy nghe chưa!
- Thế sao không bảo anh cho ra ngoài mà còn muốn anh cho thật nhiều vào bên trong còn kêu ca cái gì nữa không biết
- Em sướng thì em bảo như thế thôi, anh cũng phải biết mà cho ra ngoài chứ, cứ để hết vào bên trong người em thế này à

Tôi khẽ cười rồi đưa tay mà xoa chầm chậm lấy cái bầu vú của Cúc. Cúc không nói câu gì mà chỉ cho ngón tay của mình vào bên trong cái lỗ lồn mà ngoáy chầm chậm mà thôi. Một lúc sau thì con cặc của tôi cũng cứng ngắc lên. Khẽ mỉm cười Cúc nói

- Mới xoa vú của em thôi mà con cặc cũng đã cứng ngắc hết cả lên rồi cơ à, khiếp thật đấy nhỉ. Chúng mình làm nữa được không anh

- Cũng phải để cho anh nghỉ một chút chứ làm gì mà khiếp thế hả em

Tôi khẽ nằm nghỉ một chút nhưng nhìn thân thế của Cúc như vậy thì tôi không thế nào chịu được nữa. Tôi khẽ bảo Cúc

- Nào chúng ta làm tiếp đi. Anh nhìn như vậy cũng không thế nào chịu được, hơn nữa cũng nghỉ đủ rồi, làm mạnh lên nhé em

Tôi nói vậy thì Cúc khẽ mỉm cười dạng chân của mình ra rồi ngồi lên cặc của tôi mà nhún chầm chậm. Cặp vú đẫy đà nẩy nẩy trông thích mắt vô cùng. Tôi cũng bóp nhè nhẹ lấy hai căp vú rồi đẩy thật mạnh con cặc chui vào bên trong cái lỗ lồn

Cúc khẽ ngoáy cái mông của mình mà rên lên

- Á.. sao mà đã thế sướng quá.. sướng không thế nào chịu được nữa rồi …anh ơi, , , thích quá, …con cặc của anh công nhận là hơn con cặc giả rồi đó anh ơi.. sướng quá tê hết cả cái lỗ lồn của em rồi đây này

Mới nhún như vậy thôi mà nước nhờn bên trong cái lỗ lồn chảy ra thật nhiều. Chẳng mấy chốc thì đã làm ướt cả đám lông dưới gốc cặc của tôi. Mới làm như vậy thôi thì Cúc cũng đã mệt lắm rồi. Tôi khẽ bảo

- Sao chắc là em mệt rồi chứ gì để anh làm tiếp cho nào, chổng mông ra đi em

Tôi nói như vậy thì Cúc cũng khẽ nhấc mông của mình lên khỏi con cặc rồi chầm chậm chổng mông ra đằng sau. Tôi khẽ cầm con cặc tiếp tục đút vào cái lỗ lồn mà nhấp thật mạnh.

Với tư thế này thì tôi cũng không cảm thấy mệt lắm nhưng mà sướng không thế nào chịuđựoc khi bóp chầm chậm lấy cặp mông tròn lẳn của Cúc. Càng nhấp thì nước nhờn chảy ra càng nhiều

Một lúc sau thì không thế nào chịu được cái cảm giác đó Cúc gào lên mà rên

- Á …. đã quá anh ơi …em lên cơn cực.. khóai rồi đây này.. sao mà sướng thế hả trời, , …híc.. đã quá …sướng quá …ui ui.. nhấp mạmh nữa đi anh

Tôi càng nhấp thì nước càng chảy ra nhiều hơn, cộng thêm đó là sự co bóp mãnh liệt của cái lỗ lồn. Một lúc sau thì tôi khẽ bảo Cúc

- Đổi kiểu khác nhé em nhé. chắc là kiểu như thế này là không thế nào chịu được nữa rồi chứ gì

Cúc khẽ gật đầu nhưng vẫn đẩy mạnh cái mông của mình ra đằng sau để con cặc của tôi chui thật sâu vào bên trong cái lỗ lồn. Tôi khẽ rút con cặc của mình ra rồi bế Cúc lên mà lại đút con cặc vào bên trong cái lỗ lồn.

Cứ như vậy mà tôi nhấp thật mạnh con cặc của mình lên phía trên. Với tư thế như vậy thì con cặc của tôi dễ dàng cắm ngập vào bên trong cái lỗ lồn hơn nữa. Cúc bám lấy hai tay vào cổ của tôi rồi ấn cái lồn của mình xuống bên dưới nữa. Miệng khẽ nói với tôi

- Đã quá …làm như thế này sướng lắm anh ạ.. đã không thế nào chịu được nữa…thích thật đấy …khi nào em chọn chồng cũng phải chọn người như anh mới được, nếu không thì không thế nào chiều được em mất
- :Làm gì mà đến thế cơ chứ, mà không chiều được em thì cũng có mấy thứ đồ chơi rồi còn gì nữa, đâu có thiếu mà phải sợ
- Thì em đã bảo rồi mà, làm chuyện này thì làm thật mới thích chứ làm đồ giả thì làm sao mà có thế chịu được cơ chứ

Tôi cố gắng nhấp thêm một chút nữa rồi cũng ầm ầm mà phun tinh trùng vào bên trong cái lỗ lồn của Cúc thêm một lần nữa. Công nhận là Cúc dâm đãng thật. Khác hẳn so với bình thường ở trên lớp

Tôi ra xong thì hạ Cúc xuống rồi nằm nói chuyện. Chẳng mấy chốc thì cũng đến trưa. Chúng tôi ra ngoài ăn rồi tôi đi về. Công nhận là làm chuyện này mệt lên vừa về nhà thì tôi năn luôn ra mà ngủ

Ngày hôm sau thì Hà cũng về, Cả tuần sau đó thì chúng tôi chuẩn bị cho lễ cưới của mình. Cuối cùng thì ngày cưới cũng đến. Trông Hà đẹp rạng ngời bên trong cái váy cưới. Chúng tôi cưới nhau xong thì sang định cư bên Úc luôn.

Tôi chào mọi người mà không quên chào những người phụ nữ đã làm chuyện đó với tôi. Nhất là Trúc, Cúc và Hường. Những người không thế nào làm cho tôi quên được. Bình thì cũng đã làm được cùng với em tiếp thị bia.

Sang đấy được mấy tháng thì Hà sinh cho tôi một bé trai kháu khỉnh. Tôi vui vẻ ở bên đó mà nghĩ lại những gì đã được hưởng thụ ở quê nhà. Hi vọng một ngày nào đó sẽ bay về mà ôn lại những kỉ niệm xưa cũ.

Hết
<< Lùi - Tiếp theo
chuyen sex
THẾ GIỚI SEX

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét