Thứ Sáu, 2 tháng 11, 2012

Buổi Phụ Đạo Ngọt Ngào 15

truyen sex
Trang 15 trong tổng số 16


Tôi càng nhấp mạnh thì Cúc càng đẩy mạnh cái mông của mình ra đằng sau hơn, Nhưng kiểu này cũng khiến tôi không làm được lâu. Chẳng mấy chốc thì tôi cũng phóng ầm ầm tinh trùng vào bên trong cái lỗ lồn của Cúc. Cúc một lần nữa gục đầu vào cánh tay của tôi mà tận hưởng những khóai cảm do con cặc của tôi mang lại.

Tôi nhấp thêm một chút nữa rồi rút con cặc của mình ra. Cảm giác uể oải trong con người đã trỗi dậy

Tôi nắm lấy bầu vú tròn tròn của Cúc mà xoa chầm chậm, đồng thời cũng khẽ nói vào tai Cúc
- Không biết anh thi tiếng anh có đỗ được không đâu lo quá đi. Học mãi mà không xong cái bằng
- Tưởng gì bằng đó thì em lo được cho anh thôi. Chỉ cần anh đi thi là em có thế lấy được bằng cho anh ngay mà. Chẳng có khó khăn gì đâu

Tôi khẽ mỉm cười ôm chặt Cúc vào trong lòng mà nói

- Thế thì còn gì bằng nữa, em có gắng giúp anh nhé!
- Được rồi yên tâm đi em sẽ giúp mà có gì đâu.

Cơn mưa ngoài trời đã ngớt. Tôi cùng tắm rửa với Cúc rồi ăn nhẹ một chút mà về nhà. Về đến nhà thìHà cũng đã chuẩn bị mọi thứ cho bữa ăn rồi. Khẽ mỉm cười Hà nói với tôi
- Anh à. Sắp thi rồi cô ấy có nói đề như thế nào không
- À về vấn đề thi cử thì em yên tâm, cô ấy lo cho anh có cái bằng rồi. Thế em đã đi xem ngày cưới chưa vậy?
- Em tính là ngày 15 tháng sau được không anh. Em đi xem thấy người ta bảo ngày đó đẹp hợp tuổi anh ạ
- Ờ thế chúng mình cũng cần chuẩn bị mọi thứ là được rồi đó. Thôi chúng ta đi ăn cơm. Lúc sáng trời mưa em có lạnh không?
- Anh cứ đùa, mưa thế này thì làm gì mà lạnh. Em còn ra nghịc nước nữa đấy, Thôi ăn cơm đi anh

Chúng tôi cùng ăn cơm và nói chuyện vui vẻ. Trông khuôn mặt ngây thơ của Hà tôi cũng thấy mình có lỗ vì đã làm chuyện đó và lừa dối Hà. Nhưng mọi chuyện rồi sẽ qua. Ăn cơm xong thì chúng tôi nghỉ ngơi đôi chút

Chiều đến thì chúng tôi về mấy nhà bà con chơi vui vẻ. Đến tối mịt thì chúng tôi mới quaylại nhà mình. Vừa về đến nhà thì đã thấy số điện thoại của Trúc gọi. Tôi khẽ nhấc máy
- A lô anh Minh à. Em đây, công việc của em thế nào rồi anh, em thấy người ta lâu trả lời quá
- Yên tâm đi anh đã hứa giúp là anh giúp mà. Công ty anh bao giờ chẳng như vậy. Chắc mai là có thôi. Em cứ đến xem thế nào nhé. Có gì thì anh sẽ giúp em mà

Nghe tôi nói nhưi vậy thì Trúc cũng gật đầu cảm ơn.

Tôi cùng với Hà vào trong nhà nghỉ ngơi rồi đến ngày hôm sau đi làm. Mới đến công ty thì tôi đã gặp Trúc ở đó. Trông khuôn mặt thì vẫn xinh tươi như ngày nào. Thấy tôi thì Trúc khẽ mỉm cười mà nói
- Anh Minh đi làm muộn thế, chắc là vợ ở nhà không cho đi chứ gì
- Không phảui vậy đâu, em cứ đổ oan cho vợ của anh, chẳng qua là hôm qua anh về quê ra muộn lên hơi mệt một chút thôi, thế người ta đã thông báo ai trúng tuyển chưa
- Chưa anh ạ. Em đợi mãi mà người ta có nói lăng cái gì đâu, chắc là phải một lúc nữa

Tôi nghe thấy Trúc nói như vậy thì cũng vào trong phòng tuyển dụng. Đề đạt vấn đề. Không lâu sau thì cũng có quyết định cho Trúc vào thử việc. Lấy giấy báo trúng tuyển Trúc cười mà nói
- Không ngờ anh cũng có uy tín trong công ty đấy chứ nhỉ
- Chuyện anh mà, anh mà không có uy tín nữa thì ai có uy tín ở đây. Thôi mai đì làm thử việc nhé em em làm ở phòng anh, có gì thì anh giúp đỡ, yên tâm được nhận ngay ấy mà

Buổi trưa thì tôi gặp Bình đi nghỉ hết giờ. Vừa thấy tôi thì Bình đã mỉm cười mà nói
- Thế nào em ấy có vào công ty không? Sáng nay đến đã nhìn thấy em ấy, ngon lành không thế nào chịu được nữa. Mà công nhận chú cũng đầy tài năng đấy nhỉ. Nhìn ngon lành kiêu kiêu thế mà cũng ăn được
- Chuyện anh chứ có phải như chú đâu mà không ăn được, thế công việc đưa hàng dạo này thế nào. Kiếm được em nào ngon lành không
- Thì cũng kiếm được một vài em “xinh, ngoan, ngu “ nữa lên cũng dễ đào tạo thôi mà, nói chung là cũng chẳng có gì khó khăn cả. Thế chú có em nào mới không
- Chẳng có ai cả. Vẫn như vậy cả thôi. Phục vụ vợ ở nhà còn không xuể, em nào nữa. Thôi anh em mình đi nhậu một chút rồi về làm chiều

Chúng tôi đi nhậu rồi kà kê ở quán bia. Không ngờ mấy em ở quán cũng khá là ngon lành. Em nào em đấy trẻ ra phết

Khẽ kết một em trông non tơ, dnág cũng ổn, nhất là được cặp vú căng tròn đẫy đà trông đã mắt vô cùng. Bình bảo tôi
- Này ông thấy em kia ăn được không, không biết rủ em ấy đi chơi có được không nhỉ?
- Thì cứ rủ. chưa rủ sao biết là được hay không, thôi nhường ông đấy

Nghe tôi nói như vậy thì Bình cũng tiến lại mà làm quen. Không ngờ em ấy nở một nụ cười duyên dáng và cũng bắt chuyện một cách vui vẻ. Ngồi nói chuyện với em ấy một lúc thì Bình quay sang tôi mà nói
- Ổn rồi, chắc tôi nay rủ em ấy đi được, không ngờ lại dễ dàng đến thế!
- Dễ à, Em ấy đi chơi thôi, còn ăn được em đấy là một chuyện đấy, không phải dễ dàng đâu mà có thế ăn được nghe chưa.
- Chuyện, ăn được hay không là do mình thôi, làm gì mà có chuyện gì khó đâu, thôi vào trong công ty đi, còn nhiều việc phải làm lắm đấy

Tôi khẽ cười rồi vào công ty còn để cho Bình nói chuyện và rủ em ấy đi. Trông dáng của em phụ vụ cũng khá là ngon lành. Buổi chiều công việc của tôi cũng không còn nhiều nữa lên làm cũng khá là ngon lành

Về nhà sớm bây giờ thì cũng chẳng có việc gì làm Tôi đành goi thêm mấy thằng bạn đi choi. Mọi chuyện cũng chỉ nhậu nhẹt rồi giải tán. Rươu vào người thì nhu cầu về việc ấy lại tăng lên. Tôi khẽ gọi điện cho My, Em mà tôi đã được chơi khá lâu rồi i. Một giọng ngon lành vang lên

- Anh Minh à, em My đây, có việc gì mà gọi điện cho em thế hả anh?
- À cũng chẳng có việc gì đâu mà, anh đang buồn lên muốn có người nói chuyện cùng thôi. Em à, anh có thế nói chuyện với em được không em?Bây giờ đó!
- Được thôi, anh có chuyện buồn thì em cũng sẽ làm cho em vui thôi mà, chẳng có gì đâu thế chúng mình gặp nhau ở đâu nào?
- Em thích chỗ nào thì gọi cho anh cũng được mà đâu có làm sao. Vẫn chỗ cũ nhẽ được không em?
- Thế cũng được, em đang bận một chút, khỏang mười lăm phút nữa em đến

Tôi đành phóng xe đến cái khách san mà chúng tôi làm với nhau rồi đặt phòng. Vào tắm rửa một chút cho đỡ lực rồi tôi ra giường nằm. Một lúc sua thì cũng có tiếng mở cửa. My bước vào trong phòng với mộtvẻ nhí nhảnh như trẻ con cấp ba. Vừa thấy tôi thì My đã mỉm cười mà nói
- Sao trông dạo này anh khác thế mà lại buồn thế à. Có chuyện gì thì nói chuyện với em đi nào. Trông cái mặt sao mà chán thế không biết.
- Thì vợ con ở nhà buồn chứ sao. Mà anh lâu cũng không gặp được em lên anh buồn mà. Nào ngồi đây nói chuyện với anh nào

Khẽ ngồi xuống bên cạnh tôi. Tôi khẽ mỉm cười mà ngắm khuôn mặt của My. Khuôn mặt trông vẫn trẻ con như hồi nào nhưng cũng tươi tắn lắm. Nhất là cái vẻ dâm đãng thì không thế nào lẫn đi đâu được. Tôi khẽ ôm nhẹ vào trong lòng rồi thủ thỉ vào tai của My

- Nhớ em quá. Nhìn em như thế này là anh không thế nào chịu nổi được nữa rồi đây này. Nhiều lần anh gọi điện mà sao em không nhấc máy vậy
- À lúc đó em bận. Thế không gặp được em thôi mà anh cũng buồn như vậy sao?
- Không buồn thì sao chứ, em xinh như thế này cơ mà, làm sao mà anh có thế chịu được, chiều anh một lần nữa nhé được không em?
- Đã đến như thế này rồi mà anh còn hỏi em như thế à Nhìn cái mặt kìa, chắc là chỉ nhớ em cái khóan đấy thôi chứ gì, làm gì mà muốn nói chuyện với em chứ gì
- Không phải anh nói thật mà, làm gì mà phải nói xấu anh thế nhỉ

Nói xong thì tôi cũng khẽ đưa nhẹ tay của mình ra mà xoa chầm chậm cái bầu vú. Công nhận là vú của My săn chắc thật nhưng mỗi tội hơi bé mà thôi. Thấy tôi xoa như vậy thì My cũng khẽ dựa vào người tôi

Vừa xoa tôi cởi dần mấy cái cúc của My ra nhìn cái bầu vú ngon lành không thế nào chịu được nữa. My cũng khẽ đưa nhẹ tay của mình xuống mà xoa chầm chậm lấy cái đùi của tôi. Tôi khẽ hôn nhẹ vào cổ của My rồi nói
- Anh cởi áo cho em xong thì em vào đi tắm nhé. Cho thoải mái con người đi
- Được thôi, gớm sao mà sạch sẽ thế không biết

Tôi cởi được cái áo của My ra thì My cũng đưa tay xuống mà cởi chầm chậm quần của mình ra rồi chầm chậm mà đứng dậy. Nhìn cái dáng người thon nhỏ của My tôi không thế nào chịu được. Khẽ mỉm cười với tôi My nói
- Đợi em tắm một chút nhé anh. Tắm xong em ra liền

Nhìn cái áo con ôm chặt lấy cái quần vú nhỏ nhắn làm cho tôi không thế nào chịu được. Bên dưới thì cái quần lót thời trang cũng ôm nhẹ lấy cái mu lồn khiến My khêu gợi hẳn lên. Ánh đèn mờ ảo trông My càng đẹp hơn. My khẽ vào nhà tắm, xả nước một chút rồi đi ra với cái khăn tắm mềm mại màu xanh nhạt quấn quanh người.

Tôi không thế nào chịu được nữa. Khẽ tiến đến rồi cởi chầm chậm cái khăn tắm của My ra My khẽ mỉm cười rồi nói với tôi
- Sao trông em thế nào, em mới đi tập lớp thế dục thẩm mỹ đấy, dạo này em cũng ít khi khi lên sàn lên người cũng béo được ra đôi chút đấy anh ạ
- Thế hả, anh trông dáng người của em chuẩn lắm rồi đấy, kiểu này là thi học sinh thanh lịch ở trường rồi đó. Lại đây cho anh xoa một chút nào

Tôi khẽ kéo My sát vào người của mình rồi tiếp tục mà xoa chầm chậm lấy cái quần vú. Mới tập tôi mà tôi cảm thấy vú của My cũng đã căng cứng hơn trước rồi. Cái núm vú hồng hồng nhỏ nhắn trông đẹp vô cùng. Vú của My nhỏ nhắn trông thích vô cùng. Thấy tôi xoa như vậy thì My cũng chẳng nói gì mà chỉ lim dim mắt của mình lại mà tận hưởng những khóai cảm đó mà thôi

Tôi xoa chán cái bầu vú thì cũng đưa nhẹ mấy đầu ngón tay của mình xuống mà xoa chầm chậm lấy cái eo thon nhỏ rồi xuống cái đùi. Mùi sữa tắm cùng với mùi da thịt của My làm cho tôi không thế nào chịu được nữa. Đưa chầm chậm cái tay của mình úp vào cái mu lồn mà xoa chầm chậm thì nước nhờn bên trong đã chảy lai láng ra. My khẽ ưỡn người của mình lên mà nói
- Đã quá., .. ưm…đã quá ….. ấn vào chỗ đấy của em đi anh…em thích được ấn vào chỗ đấy lắm…sao mà sướng thế hả trời ơi.. đã quá sướng quá.. đi mất thôi.. sướng không thế nào chịu được nữa rồi đây này. a.. a. a

Tôi càng ấn nhẹ bàn tay của mình vào bên trong thì nước nhờn càng chảy ra nhiều hơb. Chẳng mấy chốc đã làm cho ướt đẫm cả đám lông bên trên phía cái mu lồn Tôi khẽ đưa nhẹ ngón tay của mình vào bên trong cái lỗ lồn mà ngoáy chầm chậm. Càng ngoáy thì nước nhờn càng chảy ra nhiều hơn.

Tôi cũng cảm nhận được sự co bóp chầm chậm của những thớ thịt mềm mại quấn lấy ngón tay của tôi. Một lúc sau thì My không thế nào chịu được nữa. Khẽ quay lại đè tôi xuống rồi mút thật mạnh đôi môi của tôi. Bây giờ thì sự dâm đãng của My mới hiện ra dõ dàng nhất

Vừa mút chầm chậm đôi môi của tôi thì My cũng nói
- Nứng quá…anh ngoáy cái chỗ đấy của em như vậy thì làm …sao mà chịu được nữa hả anh …đã quá, .. ư. Ư

My vừa mút môi của tôi vừa đưa lưỡi của mình vào bên trong miệng của tôi để tôi mút. Cảm giác mềm mại mềm mượt ngọt ngào của cái đầu lưỡi khiến cho tôi sướng không thế nào chịud dược hơn nữa.

Tôi cũng ngậm thật mạnh lấy cái đầu lưỡi của My mà mút, đồng thời ngón tay bên dưới vẫn cho vào bên trong cái lỗ lồn mà ngoáy chầm chậm. Nước lồn càng lúc càng chảy ra nhiều hơn

Hai bầu vú săn cứng cọ nhẹ vào lồng ngực của tôi cũng làm cho tôi sướng không thế nào chịu được nữa. Mút chán cái đầu lưỡi của My thì My cũng nhả tôi ra rồi cúi xuống đưa những ngón tay mềm mại mà cởi chầm chậm cái quần của tôi ra. Cởi xong thì My cúi xuống cầm lấy con cặc mà vuốt chầm chậm.

Những ngón tay mềm mại làm cho tôi sướng không thế nào chịu được nữa luôn. Con cặc càng lúc càng cứng ngắc hết cả lên. Vuốt chán cái thâm thì My khẽ đưa nhẹ cái đầu ngón tay cái lên đầu con cặc của tôi mà xoa nhẹ nhẹ đồng thời cũng mỉm cười mà nói

- Không ngờ, con cặc của anh …vẫn nhưvậy…em thích lắm đấy.. vuốt nó thôi mà em đã không thế nào chịu được nữa rồi đây này …. thích thật đấy …em mút nó nhé anh nhé
- Được rồi em …mút đi …anh cũng muốn em mút nó lắm đấy ….. nhớ là mút thật mạnh vào nhé

Không thèm nói câu nào nữa. My chỉ mỉm cười với tôi rồi chầm chậm mà mút chầm chậm lấy cái đầu con cặc. Cảm giác mềm mại của đôi môi hòa cùng với cái đầu lưỡi khiến cho tôi không thế nào chịu được nữa. Tôi cũng khẽ đẩy mông của mình lên một chút nữa cho My mút một cách dễ dàng hơn

Mút chán thì My đưa nhẹ cái đầu lưỡi của mình mà mút chầm chậm cái thân cặc. Những động tác bây giờ đã chuyên nghiệp hơn chứ không còn vụng về như thế nữa. Tôi không thế nào chịu được nữa. Khẽ vuốt chầm chậm mái tóc mềm mại của My mà kêu lên
- Á.. đã quá.. sướng quá …. sướng không thế nào chịu được nữa …rồi …sao mà sướng thế hả trời…mút mạnh…nữa lên đi em.. anh sướng không thế nào chịu nổi được nữa rồi đây này. a. a.

Tôi càng rên thì My càng mút mạnh hơn. đồng thời thì cũng cắn chầm chậm lấy con cặc của tôi thêm một chút nữa. Những cú cắn sầt sật càng làm cho tôi sướng hơn. Một lúc sau thì My khẽ mỉm cười ngẩng lên mà nói với tôi

- Em không thế nào chịu được nữa rồi anh ơi.. em đút cái của anh vào nhé…sao mà suứơng thế hả trời …mới mút có một chút thôi mà đã nứng không thế nào chịu được nữa rồi
- Ừ đút vào đi nào …anh cũng muốn đút vào bên trong chỗ đấy của em lắm rồi đấy …nào ngồi lên đi em

My khẽ dạng chân của mình ra rồi cầm con cặc để đúng cái lỗ lồn của mình. Không vội ngồi xuống My còn cầm con cặc mà vuốt chầm chậm dọc theo cái khe lồn cho nước nhờn chảy dọc lên thân con cặc nữa. Khi cảm giác bấn rứt không thế nào chịu được nữa thì My mới đút chầm chậm con cặc của tôi vào cái lỗ lồn của mình

Khẽ nhăn mặt của mình lại rồi ấn cái lỗ lồn của mình xuống một chút rồi My rên lên
- Á.. đã quá.. sao mà sướng thế anh ơi.. sướng không thế nào chịu được nữa., …khỏang hơn một tháng từ, …khi em làm với anh …em mới được thưởng thức cảm giác sung sướng này thêm một lần nữa đấy.. sao mà sướng thế đã quá đi anh ơi.. con cặc của anh làm căng hết cả lỗ lồn em rồi

Công nhận là cái lỗ lồn của My chật hẹp thật. Có thế nói là chật hơn cả cái lồn của Hà vợ tôi nữa. Những lần co bóp nhè nhẹ của những thớ thịt bên trong làm cho tôi không thế nào chịu được nữa. Tôi khẽ đẩy nhẹ cái con cặc của mình lên một chút nữa rồi bảo My
- Em à …ấn hẳn cái lồn của em …xuống đi nào…. anh sướng không thế nào chịu được nữa …rồi đây này.. sao mà sướng không thế nào chịu được nữa.. đã quá.. sướng quá.. đi mất thôi

My thấy tôi nói như vậy thì cũng cố gắng ấn hẳn cái lồn của mình xuống cho con cặc của tôi chui thật vào bên trong

Cứ ngồi như vậy cho cái lỗ lồn bóp hẳn lấy con cặc mà My chưa thèm nhấp. Khi không thế nào chịu được cái cảm giác căng tròn bên trong cái lỗlồn nữa thì My mới nhún thật mạnh. Cặp mông tròn lẳn va nhẹ xuống đùi của tôi làm cho tôi sướng không thế nào chịu được nữa. Khẽ ngửa cổ lên trời My rên lên
- Á.. đã quá.. sao mà sướng cái lỗ lồn của em thế này anh ơi …đã quá.. sướng quá.. đi mất thôi con cặc của anh chọc thật sâu vào bên trong cái lỗ lồn của em rồi đây này.. híc đã quá.. sướng quá.. a. a. đã không thế nào chịu được nữa. a. a. thích thật đấy

Càng nhún thì nước nhờn bên trong cái lỗ lồn càng chảy ra nhiều hơn mà quấn chặt lấy cái con cặc của tôi

Mới nhún có một chút thôi thì My cũng cảm thấy mệt Những giọt mồ hôi cũng chầm chậm mà chảy ra trên khuôn mặt trắng hồng rồi xuống gò má. Tôi khẽ mỉm cười rồi nói
- Sao hả em mệt rồi à. Thế để anh làm cho nhé, trông khuôn mặt của em kìa. Buồn cười quá
- Thấy em mệt mà anh còn buồn cười được à. Làm như vậy mà không thấy mệt thì mới là chuyện lạ đó. Thôi anh làm đi, em cũng không làm nữa đâu

Nói xong thì My đứng dậy nhấc cái lồn lên khỏi con cặc của tôi. Công nhận khi con cặc trượt dọc theo cái lỗ lồn làm cho tôi sướng không thế nào chịu được nữa. Khi con cặc đã dời khỏi cái lỗ lồn thì My nằm xuống rồi dạng chân của mình ra mỉm cười mà nói
- Nào bây giờ thì anh cho vào bên trong cái lỗ lồn của em đi nào. Nứng lắm rồi đấy. Không mệt thì em còn làm nữa đấy nghe rõ chưa
- Rồi nhìn cái vẻ mặt dâm đãng của em như thế này là anh biết rồi mà, làm gì mà không biết cơ chứ.

Tôi khẽ dạng hai cái đùi trắng ngần của My ra rồi chầm chậm cầm con cặc của mình quét dọc theo cái khe lồn rồi chậm chậm mà ấn vào bên trong. Cảm giác mềm mại mượt mà của nó làm cho tôi sướng không thế nào chịu được nữa. My cũng khẽ ưỡn cái mu lồn của mình lên mà nói
- Đã quá …. ấn mạnh con cặc của anh vào bên trong cái lồn của em nữa đi anh.. em thích lắm …sướng không thế nào chịu được nữa rồi đây này.. đã quá đi mất thânhnh ơi

Tôi khẽ cho con cặc chui thật sâu vào bên trong mà nhấp thật mạnh cho con cặc chạy hùng hục dọc theo cái lỗ lồn. Những cảm giác sần sật đó càng làm cho My thấy sướng hơn nữa. Haui bầu vú cũng nẩy lên theo những cú nhấp của tôi. Một lúc sau thì không thế nào chịu được những cảm giác đó My gào lên bấu chặt hai bàn tay của mình vào tay tôi mà nói
- Á.. đã quá…sướng quá …sướng không thế nào chịu được nữa rồi anh ơi…em ra nước…sao mà đã thế hả trời, , .. sướng quá đi mất thôi. a. a.. dễ chịu quá…. thích thật đấy.. ui tê hết cả cái lỗ lồn của em rồi đây này

Những dòng nước nóng bỏng bên trong cái lỗ lồn cứ thế mà chảy ra quấn quanh lấy con cặc của tôi Tôi thấy như vậy thì càng nhấp mạnh hơn nữa. Chính vì vậy những tiếng nhẹp nhẹp càng vang lên thật mạnh vang lên trong căn phòng. Không lâu sau thì tôi cũng bắn thật nhiều tinh trùng ra

Do tôi đã chuẩn bị trước lênh rút con cặc ra, mà phóng thật nhiều lên cái bụng nõn nà của My. My thấy làm lạ nói

- Sao anh không cho hẳn vào bên trong người của em mà cho ra ngoài làm gì thế?
- Thì anh không thích cho vào bên trong người của em, nhỡ em có ra đấy thì sao?
- Anh cứ phải lo cái chuyện không đâu thế nhỉ. Làm sao mà có thế có được chứ. Em trong giai đọan an tòan mà anh. Hơn nữa em uống thuốc tránh thai khẩn cấp. Có làm sao đâu nào. Vô tư thôi mà anh, mà để em xem anh ra nhiều như thế nào

Nói xong thì My cũng khẽ đưa nhẹ tay của mình xuống mà xoa chầm chậm cái đóng tinh trùng của tôi ở trên cái bụng. Nhìn đám tinh trùng đó thì My mỉm cười mà nói
- Không ngờ của anh cũng nhiều ra phết đấy nhỉ. Lại còn trơn nhẫy nữa. Kiểu này lại bắt em đi tắm lần nữa đây
- Thì e, đi tắm lần nữa đi, có làm sao đâu nào. Có như thế có khi lại hay đấy chứ lại.

Thấy tôi nói như vậy thì My cũng lấy mấy tờ giấy thấm nhẹ đám tinh trùng đó bên trên cái bụng của mình rồi chầm chậm Lau hết chỗ nước ở cái lỗ lồn của mình. Lau xong thì chúng tôi ngồi nói chuyện với nhau một chút rồi về nhà

Vừa về đến nhà thì Hà đã giận giữ mà nói với tôi

- Sao biết em ở nhà có một mình mà về muỗn là thế nào hả, nhớ cái mặt của anh đấy nhé
- Anh xin lỗi. Tai bọn bạn nó cứ kéo đi mãi. Nể bọn nó quá lên đi vậy thôi mà
- Hứ. Lần này thì em tha cho đấy lần sau thì đừng có mà trách đấy nghe chưa. Nhìn cái mặt như thế này trông nghi lắm, có lẽ là nói dối mình
- Ơ anh nói dối em làm gì cơ chứ. Nói dối em thì được cái gì nào. Trông cái mặt của em kìa thật là, cứ đổ oan thôi, anh đi tắm rồi ra ăn cơm nhé

Nghe tôi trêu một lúc thì Hà cũng không còn tức nữa mà đi dọn cơm để cùng tôi ăn mà thôi, tắm xong thì ăn cơm, nói chuyện một lúc rồi đi ngủ. Tôi cũng không còn sức mà làm chuyện đó nữa. Bỗng tự nhiên thì Hà nói với tôi
- Anh à, em có chuyện này vui lắm muốn nói với anh, chính vì chuyện đó mà em tha cho anh đấy nghe chưa
- Thế hà có chuyện gì vui mà vì chuyện đó tha cho anh vậy Nói cho anh biết đi nào?
- Em có thai rồi, hơn một tháng rồi đó
- Tôi thật ngỡ ngàng vì không ngờ mình lại làm bố nhanh đến như vậy. Khẽ ôm nhẹ Hà vào trong lòng của mình tôi nói
- Thật không em, . thế là anh sắp được lên chức rồi à, tốt quá, mà em khám khi nào thế. Sáng hôm nay thôi chứ còn hôm nào nữa. Thôi ngủ sớm đi nhé. còn lo cho cả con nữa đấy em ạ

<< Lùi - Tiếp theo >>
chuyen sex
THẾ GIỚI SEX

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét