Thứ Sáu, 2 tháng 11, 2012

Buổi Phụ Đạo Ngọt Ngào 11

truyen sex
Trang 11 trong tổng số 16


Cúc thấy tôi vuốt như vậy thì cũng sướng lên khẽ dựa nhẹ vào người của tôi. Tôi càng ấn vào cái đũng quần của Cúc thì Cúc càng cong người của mình lên như muốn tôi ấn thật mạnh vào đó vậy

Hơi thở ấm áp của Cúc nhè nhẹ ra khiến tôi biết Cúc đã đê mê lên vì sướng. Ấn nhẹ cái ngón tay của mình một lúc thôi thì tôi khẽ xoay nhẹ Cúc lại mà hôn chầm chậm lên cái trán trông bướng bỉnh rồi đến cái xống mũi dọc dừa

Cúc cảm thấy mãn nguyện trong lòng của mình lên cũng vòng nhẹ tay của mình ra sau lưng tôi mà kéo tôi sát vào người mình.

Tôi hôn nhẹ lấy cái sống múi rồi thổi nhẹ lên mái tóc mềm mại và hôn nhẹ nhàng lên đôi mắt có vẻ dâm đãng của Cúc. Cúc càng ôm chặt tôi vào vòng tay của mình hơn Hôn đôi mắt của Cúc xong thì tôi tiến xuống đôi môi đỏ mọng. Vừa gặp lấy đôi môi của tôi thì Cúc vồ vập lấy mà hôn

Đôi môi đỏ mọng của Cúc như dính chặt lấy đôi môi của tôi. Mùi vị ngọt ngào ấm ấm của nó làm cho tôi sướng không thế nào tả được luôn. Đầu lưỡi nhỏ nhắn của Cúc dần dần khẽ đưa nhẹ vào miệng của tôi như mời mọc tôi vậy

Tôi không thế nào kìm lòng được nữa mà cắn nhè nhẹ vào cái đầu lưỡi rồi chậm chậm mà mút nhè nhẹ. Hương vị ngọt ngào của nước miếng làm cho tôi sướng không thế nào tả được luôn. Hai bầu vú căng phồng của Cúc cọ nhẹ vào ngực tôi làm cho tôi sướng đê mê hơn

Mút chán cái đầu lưỡi thì tôi tiếp tục mút rồi cắn nhẹ lên đôi môi đỏ mọng. Những động tác nhỏ nhẹ mềm mại của tôi làm cho Cúc nứng không thế nào tả được nữa. Một lúc sau thì tôi dời đôi môi của Cúc ra mà nói
- Em à, cho anh làm chuyện đó nhé. Anh xa em một tuần là anh không thế nào chịu được nữa rồi đấy
- Thế cơ à, anh ở nhà thì cũng có vợ anh phục vụ rồi còn gì nữa. Anh mà nhớ đến em á, hơi bị lạ đấy nhỉ
- Vợ khác, em khác chứ, đâu có thế đánh đồng với nhau được. Em mà vợ anh thì anh đã không phải ví như vậy rồi

Vừa nói tôi vừa xoa chầm chậm lấy cái cặp mông tròn lẳn của Cúc. Nghe tôi nói như vậy thì Cúc cũng không nói câu nói câu nào nữa mà cho tôi muốn làm gì thì làm. Khẽ bỏ cặp mông tròn lẳn của Cúc ra tôi đưa tay mà cởi chầm chậm những cái cúc cáo của Cúc ra

Cặp vú tròn trĩnh căng phồng đã chầm chậm hiện ra trước mắt tôi. Hôm nay Cúc mặc một chiếc áo lót màu đỏ lên trông khiêu gợi vô cùng.

Khẽ bóp nhẹ lấy cặp vú của Cúc thì Cúc cũng chẳng nói gì mà hơi kiễng chân của mình lên một chút mà ưỡn cái ngực của mình ra một chút mà thôi. Tôi xoa chầm chậm rồi cũng khẽ luồn tay ra mà cởi cái khuy áo rồi vứt cái áo lót ra một bên

Bây giờ thì trông Cúc càng khêu gợi hơn vì bên trên đã được tôi lột hết ra mà bên dưới thì vẫn còn nguyên. Hai cái núm vú hồng hồng nhô lên trông đẹp vô cùng. Khẽ ấn nhẹ vào cái bầu vú đó rồi tôi nói
- Công nhận là vú của em đẹp thật đấy, so với vợ của anh thì cũng không kém hơn đâu, nhìn nhỉ muốn cắn thôi
- Em thách anh cắn đấy, cắn thì đừng có mà trách em đấy nghe chưa

Nói với tôi như vậy nhưng những ngón tay của Cúc cũng chầm chậm mà cởi những cái cúc áo sơ mi của tôi ra. Những cái móng tay khẽ cào nhẹ nhẹ lên ngực của tôi làm cho tôi sướng không thể nào tả được luôn. Khi cái sao của tôi được cởi ra thì Cúc khẽ siết vòng tay cuả mình lịa để cho cái bầuvú cọ nhè nhẹ vào ngực của tôi

Cảm giác mềm mại ấm áp của nó càng làm cho tôi cảm thấy sướng hơn. Nhất là cái númvú cọ nhẹ nẹh lên cái núm tí bé xíu của tôi. Không thế nào chịu nổi được cái cảm giác đó. Tôi khẽ luồn tay xuống bên dưới mà cởi chầm chậm cái khóa quần của Cúc ra mà tụt xuống

Cúc cũng khẽ co chân của mình lên để tôi có thế tụt xuống một cách dễ dàng hơn. Cái quần lót mềm mại của Cúc dần dần lộ ra

Thật không ngờ nước nhờn của Cúc lại chảy ra thật nhiều đến như vậy. Cái đũng quần đã ướt sũng ra. Tôi khẽ đưa nhẹ tay xuống bên dưới mà vuốt chầm chậm thì Cúc càng ôm mạnh lấy người của tôi như là muốn tôi day mạnh vào chỗ đó vậy

Khi tay của tôi đã ẩm ẩm thì tôi mới ngồi xuống mà tụt dần dần cái quần lót của Cúc xuống. Cái mu lồn mịn màng dần dần hiện ra trước mắt tôi. Những sợi lông đen đã ướt nhẹp bởi nước nhờn

Vuốt chầm chậm mấy cái sợi lông đó rồi tôi vê vê lại. Ngẩng lên mà nói với Cúc
- Anh mới sờ có một chút thôi mà nước nhờn của em đã chảy ra nhiều thế này rồi cơ à, anh không ngờ đấy?
- Không chảy ra thì sao. Anh sờ em như vậy thì làm sao mà em có thế chịu được cơ chứ. Thế anh sờ vợ anh như vậy thì có chảy ra không. Người đàn bà nào mà chả như vậy chứ

Tôi không nói được câu nào nữa mà tiếp tục ngồi xuống, đưa ngón tay trỏ của mình dọc theo cái khe lồn mà vuốt nhè nhẹ. Cúc khẽ dạng chân của mình ra một chút để tôi có thế vuốt được mạnh hơn

Tôi càng vuốt thì nước nhờn càng chảy nhiều hôn. Một lúc sau thì Cúc không thế nào chịu được nữa. tay khẽ bóp nhẹ lấy cái bầu vú của mình mà rên lên
- Á.. đã quá.. sướng quá…sướng không thế nào chịu được nữa rồi anh ơi …vuốt thật mạnh cái lỗ lồn của em nữa đi anh, …em sướng lắm.. đã lắm.. sao mà thích thế hả trời

Tôi cũng cảm nhận được sự ấm nóng của cái lỗ lồn Cúc. Những thớ thịt trơn trơn khẽ ướt nhẹp mà ấm hẳn lên. Vuốt một lúc thì tôi bảo Cúc
- Em à. ngồi lên cái bàn của em đi, cho anh liếm cái lồn của em một chút nhé. Nhìn cái lồn của em ngon lành quá

Nhục dục bên trong con người của Cúc trỗi dậy thật mạnh mẽ. Khi thấy tôi nói như vậy thì Cúc cũng khẽ ngồi lên cái bàn rồi dạng chân của mình ra thật rộng. Tôi bây giờ thì tôi có thế nhìn rõ cái lồn của Cúc hơn

Những thớ thịt đỏ hồng khẽ lồi ra một chút. Cái hột lẹ cũng đã căng phồng lên. Nhất là những sợi lông mọc dọc theo cái khe lồn trông hấp dẫn vô cùng. Tôi khẽ cúi xuống mà hôn chầm chậm lên cái khe lồn thì một mùi khai khai nồng nồng đưa nhè nhẹ lên mũi của tôi

Mùi lồn của Cúc không được thơm tho như của Hà vợ tôi nhưng cũng làm cho tôi sướng không thế nào chịu được nữa. Cúc thấy tôi hôn như vậy thì cũng cong ngươiì lên chống tay ra đằng sau lấy điểm tựa nhấc cái lồn của mình lên một chút

Tôi hôn mấy cái rồi ngậm mấy sợi lông mà mút. rồi tiếp sau đó đưa đầu lưỡi của mình lên mà quét dọc theo cái khe lồn. Nước nhờn cứ như thế mà chảy ra. Cúc thấy sướng không thế nào chịu được nữa, khẽ nhắm mặt của mình lại mà nói

- Đã quá.. sướng quá…sướng không thế nào chịu được nữa.. a. a. liếm mạnh vào chỗ đó nữa đi anh, …em sướng. ưm.. ưm đã quá …thích thật đấy

Tôi càng đưa lưỡi dọc theo cái khe lồn thì nước nhờn càng chảy ra nhiều hơn. Mùi vị mặn mặn của nó càng làm cho tôi sướng hơn. Đầu lưỡi của tôi đưa nhẹ vào bên trong cái lỗ lồn thì cái lỗ lồn càng co bóp thật mạnh hơn.

Cái hột lẹ cứ như thế mà căng phồng hết cả lên. Tôi liếm chán như vậy thì cũng khẽ vạch nhẹ cái lỗ lồn ra mà cho ngón tay của mình vào bên trong mà ngoáy. Cúc cong người lên thi cái ngón trỏn của tôi đi được vào hai phần ba

Tôi đút ngón tay vào thì mới cảm nhận được sự co bóp mãnh liệt của cái lỗ lồn. Cúc càng dạng chân của mình rộng ra hơn một chút nữa mà rên
- Á.. đã quá …ngoáy mạnh nữa.. đi anh.. sao mà sướng.. sướng quá.. đi mất thôi.. sao mà đã thế hả trời …đút thật sâu ngón tay của anh vào bên trong cái lỗ lồn của em đi anh.. em sướng. a. a. a đã quá …đã không thế nào chuịu được nữa

Tôi càng ngoáy thì nước nhờn càng chảy ra nhiều hơn. Chẳng bau lâu sau thì đã đọng lại xuống lòng bàn tay của tôi

Tôi lại rút tay của mình ra mà liếm chầm chậm lấy cái lỗ lồn Thân hình của Cúc run bần bật lên vì sướng. Không thế nào chịu được nữa, khi tôi cứ liếm như vậy Cúc xoa nhẹ lấy mái tóc của tôi mà nói

- Anh. à.. em không thế nào chịu được nữa rồi anh ơi …đút cái đấy của anh …vào bên trong cái lỗ lồn của em đi anh.. em sướng.. đã quá anh ạ …em van anh đó

Nhìn cái lỗ lồn của Cúc như vậy tôi cũng không thế nào chiụ được nữa tụt cái quần của mình xuống. Cầm con cặc cứng ngắc để đúng cái lỗ lồn mà chầm chậm đút vào bên trong. Những cảm giác mềm mại của cái lỗ lồn làm cho con cặc của tôi không thế nào chịu được nữa

Khi con cặc của tôi đã chui ngập vào bên trong cái lỗ lồn thì Cúc bám hai tay vào cổ tôi rồi đu người lên. Tôi bế luôn Cúc lên mà nhấp con cặc vào bên trong cái lỗ lồn/. Với tư thế như thế này thì con cặc càng được chui vào bên trong cái lỗ lồn hơn

Cúc càng ấn cái lồn của mình xuống mà rên lên
- Á.. đã quá…sướng không thế nào chịu được nữa rồi.. sao mà sướng …đã quá.. nhấp mạnh nữa đi anh …cho con cặc của anh ngập vào bên trong cái lỗ lồn của em đi nào…sao mà thích thế hả trời

Nước nhờn bên trong cái lỗ lồn cứ thế mà tuôn ra chảy dọc theo con cặc của tôi càng làm cho tôi sướng hơn. /Những tiếng nhẹp nhẹp vnag lên một cách mạnh bạo do nước tứa ra lai láng

Tôi làm một chút thôi thì cũng để cho Cúc ngồi xuống bàn mà nghỉ vì mệt. Thấy tôi đặt xuống như vậy thì Cúc ngạc nhiên mà nói
- Sao thế anh mới làm có một chút thôi mà anh đã không thế nào chịu được rồi rồi à? Sao hôm nay lại kém như vậy?
- Em làm kiểu này thì làm sao mà chịu được cơ chứ. Nhưng mà cũng sướng nhỉ. Đợi anh nghỉ một chút rồi làm kiểu khác không được hay sao.

Tuy để Cúc ngồi ngư vậy nhưng tôi cũng cố gắng nhấp chầm chậm con cặc cho nó trượt nhè nhẹ vào bên trong cái lỗ lồn. Một lúc sau thì tôi cũng thì tôi cũng đỡ mệt lên cũng đỡ Cúc dậy mà nhấp thêm một chút nữa. Nước nhờn bên trong cái lỗ lồn cứ thế mà tuôn ra nhiều hơn. Tuy nhiên sau một lúc thì tôi cũng mệt lên để Cúc ngồi xuống bàn một lần nữa mà nói
- Thôi anh không thế nào chịu được nữa đâu …làm kiểu này.. mệt quá mới làm như vậy thôi mà anh đã không còn sức nữa rồi đây này
- Không làm kiểu này nữa thì làm kiểu khác vậy, chúng ta còn nhiều kiểu cơ mà, đâu chỉ có mỗi kiểu này đâu, anh yên tâm đi,

Nói xong thì Cúc khẽ vịn tay vào cái bàn rồi chổng mông của mình lên. Tôi cũng thích kiểu này. Tuy làm kiểu chó nhưng do đứng lên cũng không mất sức nhiều lắm. Nhất là khi nhìn cái lồn của Cúc ướt nhẹp như vậy

Tôi cúi xuống liếm dọc theo cái khe lồn mộtlần nữa rồi mới đứng dậy mà cầm con cặc để đúng cái lỗ lồn mà chầm chậm đút vào. Lần này thì Cúc không dạng chân của mình ra nữa mà khép chân của mình lại để cái lỗ lồn bóp chặt lấy con cặc của tôi

Khẽ ônm nhẹ lấy cái eo thon nhỏ tôi ấn thật mạnh vào một cái cho con cặc chui thật sâu vào cái lỗ lồn

Cúc á lên một tiếng rồi đẩy mông của mình ra đằng sau. khẽ khẽ một chút rồi nói
- Đã quá…đút thật sâu vào bên trong nữa.. đi anh, …em sướng không thế nào chịu được nữa rồi anh ơi.. đã quá.. nhấp mạnh đút nữa vào đi

Tôi cứ thế mà nhấp thật mạnh con cặc của mình vào sâu hơn nữa. Những cú nhấp của tôi khiến cho con cặc trượt dọc theo cái khe lồn tạo cho Cúc một cảm giác sướng không thế nào chịu được. Chính vị những cảm giác như vậy mà những bó cơ bên trong cái lỗ lồn càng bóp con cặc của tôi một cách mạnh hơn. Không thế nào chịu được nữa tôi khẽ bảo Cúc
- Cái lỗ lồn của em.. sao mà bóp con cặc của anh thế.. anh sướng không thế nào chịu được nữa …rồi đây này.. đã quá.. đi mất thôi.. sướng quá …em ơi …thích thật đấy
- Em cũng sướng lắm đó anh ơi.. con cặc của anh làm căng hết cả cái lỗ lồn của em …ra rồi đây này.. cố một chút nữa đi anh…anh làm đã quá

Tôi càng cố nhấp thêm một chút nữa thì Cúc không thế nào chịu được nữa. Những thớ thịt co bóp thật mạnh rồi phun ra những dòng nước nhờn ấm áp trơn nhẫy. Cúc đưa tay của mình ra đằng sau kéo nhẹ cặp mông của mình ra mà rên lên
- Á…anh ơi.. em ra nước.. em không thế nào chịu được nữa rồi anh ơi …. sướng quá …em lên cơn cực khóai.. rồi đây này.. sao mà sướng quá rồi…. thích thật đấy…a. a. a nhấp mạnh nữa đi anh em sướng

Tôi càng nhấp một chút nữa thì nước nhờn càng chảy ra nhiều hơn. Không lâu sau thì tôi cũng không thế nào chịu được sự co bóp thật mạnh của cái lỗ lồn nữa mà phun thật mạnh tinh trùng của mình vào bên trong. Bấu thật mạnh cái mông của Cúc mà tôi rên lên
- Anh cũng ra rồi.. đây này.. cho hết vào bên trong cái lỗ lồn của em nhé.. đã quá.. sướng quá …thích con cặc thật đấy

Thấy tôi cho vào bên trong cái lỗ lồn thì Cúc quay lại ấn mạnh cáí mông của mình ra đằng sau rồi nói
- Cho thật sâu vào đi anh.. em sướng.. đã quá.. cho đầy vào bên trong cái lỗ lồn của em đi nào … tê cái lỗ lồn của em rồi anh ơi.. thích quá

Tôi xuất thật nhiều vào bên trong cái lỗ lồn rồi rút con cặc của mình ra. Những dòng tinh trùng bên trong cái lỗ lồn dần dần chảy dọc theo cái lỗ lồn ra ngoài rồi nhỏ giọt xuống nền nhà. Cúc đứng dậy thì tinh trùng của tôi càng trào ra mà chảy dọc theo cái đùi trắng hồng mịn màng

Cúc đưa tay vuốt nhẹ giọt tinh trùng của tôi lên rồi khẽ đưa nhẹ lên miệng của mình mà liếm nhè nhẹ rồi khẽ cười mà nói
- Khiếp nhiều thế không biết. Đầy ặc bên trong cái lỗ lồn của em rồi chảy cả ra ngoài nữa đấy. Sao con cặc đã mềm nhũn chưa
- Chưa đâu, cảm thấy thì chúng ta làm tiếp nhưng cũng phải để cho anh nghỉ một lúc đã chứ. Làm gì mà dâm thế
- Ừ được rồi, em cũng chỉ hỏi anh thế thôi mà. Em đã bắt anh làm ngay đâu mà bảoem dâm rồi, trông cái mặt của anh mớí gọi là dê đó

Nói với tôi xong như vậy thì cũng cũng ngồi xuống mà đưa tay của mình lên cầm con cặc của tôi mà vuốt chầm chậm. Con cặc của tôi trơn nhẫy bởi nước nhờn và tinh trùng lên được vuốt mấy cái thì nó cũng dần dần cứng trở lại.

Khi con cặc của tôi đã cứng ngắc bên trong bàn tay của Cúc thì Cúc cũng khẽ cúi xuống mà hôn chầm chậm lấy con cặc của tôi. Mơí hôn được có một cái thôi thì Cúc đã nhăn mặt ngẩng lên mà nói với tôi
- Sao con cặc của anh nồng thế, tòan mùi tinh trùng không à. kinh kinh thế nào đó
- Thì ra rồi em mút thì phải có mùi đấy chứ. Lúc đầu thì làm gì mà có mùi như vậy đâu, thôi em không thích mút thì đừng có mút nữa
- Không em thích mút mà, à mà thôi như thế này cũng chẳng sao đâu mà.. mút như thế này có khi lại hay đấy

Nói xong thì Cúc ngậm lấy con cặc của tôi vào bên trong miệng của tôi mà mút chầm chậm. Cảm giác mềm mại của nó làm cho tôi sướng không thế nào chịu được nữa. Cảm giác mềm mại của cái đầu lưỡi khi trượt dọc theo cái con cặc càng làm cho tôi sướng hơn.

Khẽ nhấp chầm chậm con cặc vào bên trong miệng của Cúc rồi tôi nói
- Mút chậm …chậm thôi nhưng mà ngậm thật sâu con cặc của anh …vào nữa đi em …, như vậy em làm anh sướng lắm đó …. mút nữa đi em anh sướng không thế nào chịu được nữa rồi đây này

Thấy tôi nói như vậy thì Cúc cũng cố gắng cũng cố gắng ngậm con cặc của tôi đến tận cái gốc cặc mà mút thật mạnh Đôi môi đỏ hồng chạm nhẹ vào thân cặc của tôi càng làm cho tôi sướng hơn nữa. Một lúc sau thì con cặc của tôi cũng đã cứng ngắc bên trong miệng của Cúc Khẽ nhả con cặc của tôi ra Cúc mỉm cười mà nói
- Nào chúng ta làm tiếp nữa nhé anh/…. nhìn con cặc của anh như thế này …em sướng không thế nào chịu được nữa rôi. Thế bây giờ muốn làm theo kiểu gì mà đỡ mệt nào, em chiều anh kiểu đó đấy
- Thôi em cứ nằm lên trên bàn đi anh có kiểu này sẽ làm cho em sướng mà anh cũng đỡ mệt hơn đấy

Nghe tôi nói như vậy thì Cúc cũng nằm lên trên bàn. Tôi khẽ tiến lại đưa hai cái đùi cảu Cúc lên trên vai tôi rồi cầm con cặc của mình mà đút chầm chậm vào cái lỗ lồn. Với tư thế như vậy thì cái lỗ lồn khép thật chật lại

Cố gắng lắm thì con cặc của tôi mới chui vào được bên trong. Đầu con cặc mới vào có một chút thôi thì Cúc đã mỉm cười mà nói
- Đã quá …đút thật mạnh vào đi anh…em thích kiểu này rồi đấy. Nó căng phồng hết cả cái lỗ lồn của em lên rồi.. đút sâu vào bên trong nữa đi anh

Tôi ôm lấy cái đùi của Cúc làm điểm tựa mà đút thật mạnh con cặc của mình vào bên trong một chút nữa. Cảm giác chật chội của cái lỗ lồn làm cho tôi sướng không thế nào chịu được nữa. Khi con cặc đã chui thật sâu vào bên trong thì tôi mới nhấp chầm chậm

Do hai cái đùi khép cặht vào lên những thớ thịt của cái lỗ lồn càng vì thế mà bóp lấy con cặc của tôi một cách mạnh hơn

Tôi mới nhấp có một chút thôi thì nước nhờn bên trong cái lỗ lồn cũng chầm chậm chảy ra mà quấn quanh cái lỗ lồn của tôi

Không lâu sau thì không thế nào chịu được nữa Cúc rên lên
- Á.. đã quá.. nhấp…mạnh nữa.. lên đi anh…em sướng không thế nào, …. chịu được nữa rồi đây này.. sao mà sướng thế hả trời…đã quá.., , , đi mất thôi sướng thật đó …tê hết cả cái lỗ lồn của em rồi anh ơi

Tôi càng nhấp mạnh hơn thì nước nhờn càng chảy ra. Làm kiểu này mãi cũng chán Tôi khẽ bảo Cúc

- Bây giờ em chủ động nhé. Anh làm kiểu này thì cũng cảm thấy mệt rồi đấy em ạ. Cố nhú thật mạnh vào nhé được không em
- Được thôi nhưng mà anh nhấc con cặc của anh ra khỏi cái lỗ lồn của em đi nào. Như thế này thì làm sao mà có thế làm được

Tôi khẽ rút con cặc của mình ra khỏi cái lỗ lồn trơn bóng của Cúc rồi nằm xuống. Cúc khé dạng chân của mình ra cầm con cặc ấn vào bên trong cái lỗ lồn của mình mà ngồi xuống thật mạnh. Cú ấn mạnh cái lồn như vậy khiến con cặc của tôi ngập thật sâu vào bên trong cái lỗ lồn hơn

Cứ như thế mà Cúc nhún thật mạnh cái mu lồn của mình xuống con cặc của tôi. Không lâu sau thì tôi cũng không thế nào chịu được nữa mà phun ầm ầm tinh trùng vào bên trong cái lồn của Cúc một lần nữa

Cúc khẽ khép chặt cái chân của mình vào mà nói

- Đã quá anh nhỉ …cả tuần nay em mong mãi mới được hưởng những cảm giác sung sướng như thế này đấy anh ạ.. đã qua sđi mất thôi. Chủ nhật tuần sau anh lại đến làm với em nữa nhé

- Rồi anh hứa mà …làm sao mà anh có thế quên được em cơ chứ…chủ nhật nào anh cũng đến mà yên tâm

Chúng tôi làm xong thì vào trong nhà tắm rửa một lúc rồi ngồi nghỉ cho lại sức thì tôi đi về. Về đến nhà thì Hà cũng khẽ mỉm cười mà nói với tôi
- Sao anh. Học về rồi cơ à, học có hiểu thêm được chút nào không vậy hả anh?
- Cũng được, nói chung là ổn. Mà không hiểu học kiểu gì mà khác ở lớp lắm em ạ
- Thì đúng rồi , lớp chỉ học lấy lệ thôi mà, đâu có được kĩ như vậy đâu. Thôi nghỉ ngơi một chút mà ăn cơm anh ạ. Em nấu cơm rồi đó

Tôi nghỉ một chút vì làm với Cúc như vậy quá là mệt. Ăn cơm xong thì tôi đi ngủ luôn mà chẳng thèm để ý gì đến Hà nữa. Tôi nghỉ đến chiều tối thì gọi điện cho Bình đi nhậu. Vừa thấy tôi Bình đã tay bắt mặt mừng mà nói
- Sao vợ không quản hay sao mà có thời gian rủ bạn đi nhậu thế này
- À cũng bình thường thôi. Làm gì mà quản lý gắt gao lắm đâu. Hơn nữa bảo đi nhâu thì cũng chẳng cấm được. Chỉ cấm đi với gái thôi. Thế nào chuyệnc của ông với Hường như thế nào, tốt chứ hả
- Thường thôi mà, cũng chẳng có gì đặc biệt. Tôi không ngờ em ấy lại dâm đến như vậy, nhiều lần làm tôi mệt không thở ra hơi nữa. mà em ấy cũng có mấy đứa bạn trông cũng ngon lành ra phết
- Chuyện không ngon hơi phí đấy. Đấy vợ của tôi cũng là bạn của Hường đấy . Nhìn ngon lành thế cơ mà. Nghe nói còn có mấy đứa dâm như Hường nữa cơ
- Thì em nó cũng giới thiệu với tôi rồi nhưng không biết thế nào. Khi nào phải thử mới được
- Thử gì thì thử nhưng cũng phải kín kín một chút không khéo thì chết cả lũ đấy nghe chưa
- Yên tâm đi mà anh em mình cùng một chiến tuyến mà lo cái gì cơ chứ. Thế hôm nay chỉ nhậu nhẹt thôi à. Có cái khỏan đó không đấy
- Thôi mệt lắm tồi. Sáng nay quần nhau với vợ mệt không thế nào chịu được nữa rồi đây này. Giờ còn hơi sức đâu mà đi nữa cơ chứ
- Sao dạo này kém thế, hồi trước một ngày chú chém chết 3 tướng cơ mà.
- Nhưng mà dạo này mệt quá không còn chém được một tướng nào nữa đâu. Nghỉ thôi

Chúng tôi ngồi nói chuyện với nhau một lúc rồi về nhà. Tôi viện cớ công ty có nhiều việc không còn làm chuyện đó với Hà nữa. Thấy tôi làm nhưu vậy thì Hà cũng không làm phiền tôi.

Mấy ngày sau thì tôi cũng không làm chuyện đó với hà mà chỉ chú tâm vào công vịêc đồng thời chọn một thời điểm để nói chuyện với Hường, hi vọng Hường sẽ giới thiệu cho mấy đứa bạn dâm đãng của nàng

Đến giữa tuần thì tôi gọi điện cho Hường mà nói
- Em à, có dỗi không đi uống nước với anh nhé được không?
- É như thế này mà còn rủ em à . Thế không sợ Hà ở nhà ghen hay sao. Anh không sợ nhưng mà em sợ Hà ghen lắm
- Yên tâm đi mà, anh em mình nói chuyện bình thường thôi, làm gì đâu mà sợ Hà ghen chứ. Chuyện minh bạch mà em
- Nhưng sợ lắm. Tình ngay lí gian, chết đó
- Không sao mà, yên tâm đi em. Hà không có tính như vậy đâu, Anh đang ở quán cà phê Hoa Sữa, em hãy ra nhé
- Ok thế được rồi đợi em khỏang mười lăm phút nữa em đến nhé

Tôi ngồi đợi chỉ khỏang mười phút là đã thấy Hường đến. Trông Hường di con xe máy ATILA khiến xinh xắn vô cùng. Cái xước có thêm một chiếc nơ nhỏ nhắn được cài lên mái tóc khiến Hường xinh xắn vô cùng. Khác hẳn cái vẻ dâm đãng khi ở trên giường

<< Lùi - Tiếp theo >>
chuyen sex
THẾ GIỚI SEX

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét