Chủ Nhật, 4 tháng 11, 2012

Bước Đường Đời 9

truyen sex
Trang 9 trong tổng số 13


Tôi cũng biết rồi nhưng cũng chẳng nói thêm làm gì, chăm chú xem bộ phim trên màn hình. Chị Lan Phương hôm nay ăn mặc cũng đẹp vô cùng. Những đường cong trên cơ thể của chị hiện ra trông ngon lành đẹp đẽ. Hai bầu vú thì nhô cao lên mặc dù không thể nào to bằng của Hoa được.

Cái hông bên dưới tôi để ý cũng đã hơi nở to một chút, cái đùi thì vẫn thon dài như xưa. Chị mặc một cái đầm dài màu mỡ gà có một chiếc thắt lưng nhỏ ở eo lên càng đẹp. Khẽ đứng đằng sau tôi rồi chị quàng hai cánh tay mềm mai qua cổ của tôi rồi nói

- Yêu ghê cơ. Nhìn là đã không thể nào chịu được rồi. Nhớ quá đi mất thôi, Xem xong phim này là phải lên phòng với chị đấy nhé. Không là không được đâu đấy. Xa em mấy tháng là chị đã không thể nào chịu được rồi
- Yên tâm, tí nữa em chiều chị mà. Sẽ làm cho chị không thể nào chịu nổi nữa cho mà coi. Nhưng bây giờ để cho em coi phim một chút đi chị. Lâu lắm rồi em có được coi phim đâu

Tuy không nói nữa nhưng hai cánh tay của chị cũng khẽ ôm sát lấy cổ tôi. Hơi thở ấm áp của chị thở nhè nhẹ nhè nhẹ ở bên tai tôi làm cho tôi thích vô cùng. Hơn thế nữa hai cái bầu vú của chị cũng chạm nhẹ nhàng lên gáy tôi cũng làm cho tôi bị kích thích

Hương thơm thoang thoảng trên người chị toả ra càng làm cho tôi thích hơn nữa. Không thể nào chịu được tôi khẽ đưa tay lên mà vuốt chầm chậm hai cánh tay trắng muốt của chị. Thấy tôi vuốt ve như vậy thì chị càng cúi sát tôi hơn nhưng cũng khẽ nói nhẹ nhàng với tôi

- Không thấy chị khác gì so vpứo lúc trước hả em, người gì mà kém tinh ý thế không biết nữa

- À chắc là tóc của chị mới ép lại chứ gì. Em thấy rồi. Công nhận là cũng xinh nhưng mà thấy già hơn trước, nhưng vẫn xinh hơn khối đứa

Thấy tôi nói như vậy thì chị Lan Phương khẽ cấu tôi một cái rồi nói

- Chỉ được nói thế thôi hả, vừa nói lại vừa trêu chị chứ gì, nhìn cái mặt sao mà ghét thế không biết nữa.
- Thì có yêu với quý thì mới trêu chứ. Không tự nhiên trêu làm gì. Trêu có mà chết à, nhưng nhận xét công bằng thì công nhận cũng già hơn chút, chị mà để mái chéo thì đẹp hơn là để mái vuông như thế này
- Ờ chị biết rồi, để tóc dài thì tỉa lại, mà xem nhanh lên chứ. Chị không thể nào chịu được nữa rồi đây này
- Không thể nào chịu được nữa thì em làm với chị ngay ở đây là được chứ gì, dâm đến thế là cùng

Nói xong chưa đợi chị phản ứng thì tôi kéo chị xuống, rồi hôn chầm chậm lên đôi môi của chị. Mùi vị son môi ngọt ngào của chị làm cho tôi thích không thể nào chịu được nữa luôn. Quá bất ngờ trước hành động của tôi nhưng chị Lan Phương cũng khẽ đáp ứng lại. Chúng tôi khẽ đưa nhẹ lưỡi vào miệng cho nhau mà mút chùn chụt

Mùi vị nước miếng quen thuộc ngày ngào khẽ đưa nhẹ vào trong miệng tôi. Tôi càng mut sthì có vẻ nước miếng trong người chị càng chảy ra nhiều hơn vậy. Chị Lan Phương bây giờ cũng không vừa nữa mà cũng cắn chầm chậm lấy đầu lưỡi của tôi, đồng thời thì cũng mút nhẹ lấy môi của tôi

Không kìm nén được lòng mình nữa, tôi kéo chị luôn xuống dưới ghế mà xoa chầm chậm lấy hai cái bầu vú của chị. Cảm giác mềm mại mượt mà sướng không thể nào chịu được nữa. Tôi vừa xoa vừa bóp thì cái vú của chị cũng cứng ngắc hết cả lên mà săn lại, tôi vừa bóp như vậy vừa cười

- Xoa mỗi tí thôi mà đã cứng ngắc lên thế này rồi cơ à. Kinh thật đấy nhỉ, chắc bên dưới nước cũng chảy ra nhiều lắm rồi chứ gì?
- Không chảy ra thì sao. Em làm chị như vậy thì làm sao mà chị có thể chịu được cơ chứ. Mà kéo chị như lúc nãy nhỡ chị ngã ra thì làm sao. Chỉ được cái làm người ta sợ thôi
- Sợ như thế mới thích chứ. Bình thường thì còn nói gì là thú vị nữa đâu, nào cho em năm smột chút nữa xem nào

Chưa kịp đợi chị phản ứng thì tôi khẽ kéo nhẹ nhàng hai cái qoai áo của chị xuống. Hai bầu ngực ngon lành đã hiện ra trước mắt ôi. Mới mấy tháng không gặp thôi nhưng vú chị cũng đã hơi sệ xuống một chút rồi

Tôi đưa tay xoa chầm chậm rồi kéo nhẹ lấy hai cái núm vú thì vú của chị cũng căng cứng hết cả lên. Chị Lan Phương cũng khẽ lim dim đôi mắt của mình lại mà tận hưởng sự thích thú khi được tôi xoa lấy cái vú. Một lúc sau thì chị Lan Phương không thể nào chịu được nữa lên rên khe khẽ

- Ui sướng quá.. đã quá.. đã không thể nào chịu nổi được nữa.. rồi em ơi.. hích hích.. sao mà đã thế sướng thể hả trời.. bóp mạnh nữa lên đi em.. chị sướng.. đã quá.. thích thật đấy.. ui tê hết cả chỗ đấy của chị lên rồi đây này

Tôi tiếp tục bóp thật mạnh rồi đưa nhẹ đôi môi của mình lên gáy rồi lên cổ của chị mà hôn nhe nhẹ. Khẽ cởi chầm chậm cái thắt lưng ở bên dưới ra thì tôi cũng đưa chầm chậm ra dằng sau mà kéo cái khoá của váy xuống

Toàn thân thể của chị Lan Phương đã hiện ra trước mắt tôi nhưng bên dưới vẫn còn một cái quần lót màu hồng nhạt đang ôm khít láy cái mu lồn.

Tôi khẽ đưa chầm chậm bàn tay của mình mà vuốt dọc theo thân thể của chị Lan Phương. Làn da mịn màng mẫn cảm làm cho tôi thích không thể nào chịu được. Vuốt chán cái bầu ngực thì tôi đưa chầm chậm xuống cái mông.

Do chị gối đầu vào đùi tôi lên tôi khso có thể với xuống được phái bên dưới lên cũng chỉ xoa được một chút mông ởphía bên trên mà thôi. Nhưng như vậy thì không thể nào đủ được tôi nói với chị

- Chị ơi làm ở đây chẳng thoải mái một chút nào cả. Chị với em lên phòng nhé. Như thế sướng hơn đấy. Lúc đấy làm mới đã. Cho em xem cái chỗ em cần xem nào. Lâu lắm rồi em chưa đuợc xem chỗ đấy đấy

Tôi nói như vậy thì chị Lan Phương cũng mỉm cười, khẽ ngồi dậy, cởi lốt cái váy của mình ra khỏi hai cái cẳng chân trắng nõn mà nói

- Nếu nhìn thấy chắc là em cũng thấy là lạ đấy em ạ. Chị đã làm chỗ đấy khác rồi đấy

Thực tình nghe chị nói như vậy thì tôi cũng chẳng biết nó khác như thế nào cả. Vi fkhông nghĩ là chị sẽ thay đổi như thế nào. Tuy nhiên thấy chị nói như vậy thì tôi cũng nói theo

- Được rồi, biết khác hay không thì cứ lên trên kia là rõ, cũng như điều tra xử án đó, mắt thấy tay sờ thì mới biết khác được

Tôi nói xong thì cũng bế chị luôn lên phòng ngủ của chị. Đặt chị Lan Phương nằm xuống giường thì tôi tụt dần dần cái quần lót của chị xuống. Thật không ngờ bên dưới cái mu lồn của chị chẳng còn một sợi lông nào hết cả

Những cái chân lông đen nhánh lộ ra. Hai cái mép lồn của chị là lộ ra rõ ràng nhất. Chúng đen đen lại nhưung cũng hơi thừa ra một chút. Mặc dù cạo hết lông đi rồi nhưng do tôi mới sờ có một lúc từ dưới nhà lên đây, nước nhờn cũng đã chảy ra khá là nhiều rồi

Những giọt nước nhờn bây giờ chẳng còn lông để mà dính bết vào nữa. Nó chảy thành dòng dọc theo cái kh elồn rồi nhoét sang hai phía bẹn của chị Lan Phương. Tôi thấy cái lồn không còn một sợi lông nào thì cũng hơi buồn cười lên nói với chị

- Sao tự dưng chị lại cạo hết đi như thế này, trông như thế này buồn cười lắm chị ạ!
- Thì cũng để cho nó ngộ ngộ một chút chứ có làm sao đâu. Chị thấy bọn Châu Âu toàn làm như vậy thì cũng thử một lần xem nó như thế nào thôi mà
- Ừa đấy là trên phim thôi không ngờ chị cũng làm thật cơ à. Em là em chịu chị rồi đấy, mà chị nhìn đây này, mới sờ có một chút thôi mà nước nhờn đã tuôn ra lai láng tràn trề rồi trông ngoen ngoét hết cả ra rồi đây này
- Thì bao nhiêu ngày mới được em sờ như vậy, không sướng thì sao chứ.., nhưng không hiểu sao chị lại ra nhiều nước thế không biết chị
- Được rồi nhiều nước thì càng sướng chứ sao, có thế mà chị cũng phả lăn tăn nhỉ. Thôi được rồi, để em sờ thêm một chút nữa cho nước chảy ra thật nhiều nhé

Nói xong thì tôi lại úp tay của mình lên cái mu lồn không còn một sợi lông nào của chị. Những chân lông mới cạo nhô lên rặm rặm sờ cũng sướng cả tay. Mới động vào vỗ nhẹ nhàng một chút thôi thì nước nhờn bên trong đó càng tuôn ra nhiều hơn. Tôi đưa đúng ngón tay dọc theo cái lỗ lồn từ phí bụng xuống gần cái lỗ đít mà day nhẹ nhẹ

Nước nhờn thì cứ thế mà trào ra như suối còn chị Lan Phương thì không thể nào chịu được nữa, dạng chân của mình thật ro, ưỡn cái lồn lên mà rên

- Ui đã quá…sướng quá.. sướng không thể nào chịu được nữa.. rồi em ơi …vuốt mạnh tay nữa đi nào em.. chị sướng a. a. a. dễ chịu quá.. sướng qua s., . sao mà thích thế hả trời ấn mạnh tay nữa đi nào

Tôi càng ấn mạnh tay hơn nữa, nhưng cũng chỉ được một hai cái thì tôi đút luôn cả ngón tay vào bên trong cái lỗ lồn đang ướt nhẹp của chị mà ngoáy chầm chậm. Những thớ thịt nóng hổi đó như quấn lấy ngón tay của tôi. Tôi cũng thích quá lên càng chọc sâu vào mà ngoáy hơn. Thấy tôi chọc như vậy thì chị Lan Phương cũng khép nhẹ chân của mình lại mà nói

- Thôi chịu thôi.. em ơi.. đừng chọc vào sâu quá như thế.. chầm chậm thôi em.. chọ vào châm chậm rồi ngoáy nhẹ nhẹ thôi nào.. như thế thì chị sướng hơn.. đã hơn em ạ.. đừng móc mạnh như thế chị thốn lắm

Tôi nghe lời của chị lên móc nhẹ lại một chút. Nhưng càng nhẹ nhàng thì cái thớ thịt trong đó càng quấn mạnh lấy ngón tay của tôi hơn nữa. Nước nhờn thì đã tuôn ra xối xả tạo thành những tiếng nhẹp nhẹp vang khắp căn phòng

Một lúc sau thì không thể nào chịu được nữa lên tôi bảo chị Lan Phương

- Chị ơi em liếp của chị nhé. Chắc nước nhờn ra nhiều như thế này thì muốn em liếm lắm rồi chứ gì

Không nói câu nào chị Lan Phương chỉ nhắm nghiền đôi mắt của mìn lại mà khẽ gật gật cái đầu. Tôi chưa vội cúi xuống mà liếm ngay cái lồn của chị. Tôi khẽ đưa chầm chậm cái đầu lưỡi của mình dần dần từ trên cổ của chị xuống hai bầu vú

Hai bầu vú săn cứng lên trông ngon lành đến kì lạ. Tôi liếm đến hai bầu vú thì cũng khẽ cắn chầm chậm vào cái núm vú của chị Lan Phương. Cái núm vú của chị vẫn căng tròn như vậy nhưng không còn hồng hào như mấy tháng trước đây nữa mà đã hơi thâm lại một chút rồi. Tuy nhiên cắn thì vẫn sướng rắng lắm

Cắn nhay rồi vân vê nó một lúc thì chị Lan Phương không thể nào chịu được nữa mà rên ầm lên

- Ui đã quá.. sướng quá…sướng không thể nào chịu nổi được nữa rồi đây này.. híc hích.. đã quá.. em ơi.. cắn mạnh nữa lên đi em.. chị sướng. a.. a. dễ chịu quá thích quá.. ui tê hết cả hai bầu vú rồi đây này. liếm xuống bên dưới nữa đi em

Đến bây giờ thì tôi mới đưa chầm chậm lưỡi từ hai cái bầu vú mà xuống bên dưới cái bụng phẳng phiu. Do chị tập thể dục thẩm mỹ lên cái bụng vẫn săn chắc lắm. Tôi đưa hàm răng phía trên mà cạo nhẹ nhẹ lên bụng chị càng làmc ho chị thích vô cùng, chính vì vậy, bên dưới thì chị cũng dạng chân của mình thật to ra

Chẳng mấy chốc thì tôi cũng đã quét cái đầu lưỡi của mình xuống cái mu lồn không còn một sợi lông nào của chị. Mùi nước nhờn nồng nồng khai khai khẽ đưa nhẹ vào mũi của tôi. Tôi quét dọc cái khe lồn một lần để thưởng thức cái vị mặn mặn ngai ngái của nó

Đầu lưỡi của tôi chạm đến đâu thì chị lại dạng chân to ra hơn đến đấy. Tôi khẽ đặt tay lên hai cái đùi của chị mà cứ thế quét dọc theo cái khe lồn. Những chân lông được cạo cọ nhẹ vào đầu lưỡi của tôi thấy rặm rặm nhưng chính vì đó làm cho tôi thích thú hơn nữa.

Há to miệng của mình tôi ngậm luôn cả cái mu lồn của chị vào trong miệng mà mút thật mạnh, nước nhờn bên trong càng chảy ra mãnh liệt hơn. Đến bây giờ thì chị Lan Phương không thể nào chịu được nữa mà rên ầm lên

- Á.. đã quá…sướng quá.. sướng không thể nào chịu được nữa rồi đây này.. híc híc.. tê ơi là tê luôn đó.. sướng thật …híc…mút mạnh đấy há to miệng như thế này ngậm của chị vào nữa đi em.. chị thích được ngậm lồn như thế này lắm

Tôi vừa ngậm vừa mút thật mạnh mấy cái. Chẳng mấy chốc sau thì cái mu lồn của chị cũng đỏ ửng hết cả lên. Đến bây giờ thì tôi mới tỉ mỉ mà vạch cái khe lồn ra mà tiếp tục liếm vào bên trong mấy cái nữa

Những thớ thịt nóng hổi trơn bóng bởi nước nhờn đang co bóp nhẹ nhẹ bởi những kích thích của tôi. Một lúc sau thì tôi khẽ đưa đúng cái đầu lưỡi của mình vào bên trong cái lỗ lồn mà ngoáy nhẹ nhàng

Một lúc sau thì đã tôi khẽ ngẩng lên mỉm cười mà bảo chị.

- Sao đã sướng chưa. Em mút thật mạnh rồi đấy nhé. Chị nhìn kia kìa, cái lồn của chị cũng đỏ ửng hết lên rồi đấy

- Nhưng công nhận là sướng không thể nào chịu nổi được em ạ. Thích ơi là thích luôn. Tê hết cả người luôn. Thế bây giờ cho chị mút con cặc của em nhé. Chị cũng thèm nó lắm rồi đấy. Mấy tháng mà chẳng được ngậm cái gì cả

- Thế lần trước làm với anh Quân thì sao, chẳng lẽ lại không làm hả chị?

- Làm cái gì đâu chứ. Chị với nó có làm đâ u. Nó đè chị lên bàn làm viêkc rồi làm luôn. Mà nó làm mạnh bạo lắm đâu có được như em đâu. Làm chị ê hết mất ngày liền đấy

Tôi không nói câu gì mà chỉ cởi chầm chậm cái quần của mình ra. Con cặc thì đã cứng ngắc bên trong cái quần rồi. Chị Lan Phương thì cũng đã quá quen với con cặc của tôi lên khẽ tụt cái quần của tôi xuống mà không nói gì cả

Khẽ đưa chầm chậm bàn tay của mình lên thì chị Lan Phương gãi nhẹ vào cái đầu con cặc rồi ngậm luôn mà mút. Nếu so sánh với cách mút con cặc so với Hoa thì không thể nào bằng được nhưng chị được cái nhiệt tình hơn, mút hăng say hơn

Cái đầu lưỡi nhỏ nhắn của chị hết quét dọc trên đầu con cặc thì lại quét xuôi xuống cả cái thân cặc của tôi nữa. Liếm chán như vậy thì chị ngậm hẳn con cặc của tôi vào mà mút thật mạnh. Càng mút thì những cảm giác sung sướng lại càng hiện lên rồi lan toả từ con cặc lên trên não tôi

Không thể nào chịu đựng được những cảm giác như vậy tôi khẽ ấn chầm chậm con cặc của mình vào sâu bên trong miệng của chị Lan Phương hơn nữa. Tôi nghĩ kiểu này mà chị như Hoa thì không thể được nhưng ai ngờ tôi càng nhấp thì chị càng mút mạnh hơn nữa

Chẳng mấy chốc thì con cặc cũng trơn bóng hết cả lên, đến bây giờ thì chị liếm nhẹ nhàng sang hai đùi của tôi rồi liếm xuống dưới hai cái hòn dái. Công nhận là chị liếm như thế này thì cũng sướng chẳng khác gì Hoa liếm cho tôi cả. Được một lúc khá lâu thì tôi bảo chị
- Nào chị em mình làm nhé. Em thử xem cái lồn không lông của chị có sướng không nào. Có cảm giác khác lạ không nào
- Thì thử mới biết được có khác hay không chứ. Nhưng nói chung là sướng mà em, nào đút vào bên trong người chị đi nào

Nói xong thì chị Lan Phương cũng khẽ đứng dậy, hia tay chống vào bờ tường rồi dạng chân của mình ra một chút, tôi đoán chắc chị thích làm như vậy lên cũng tiến sát vào, cầm con cặc ướt nhẹp bởi nước miếng của chị mà quét dọc theo cái khe lồn

Những dòng nước nhờn chảy ra làm cho tôi thích vô cùng. Khẽ kéo nhẹ chân chị ra một chút cho thoải mái rồi tôi ấn vào bên trong. Một cú ấn ngập lút bên trong cái lỗ lồn. Chị Lan Phương khẽ cong người của mình lại, đẩy mông ra đằng sau mà rên lên

- Úi.. đã quá.. sướng quá…sướng không thể nào chịu nổi được nữa rồi đây này …híc híc.. sao mà đã thế sướng thế hả trời.. oi.. ui dễ chịu quá.. sướng quá… ấn mạnh vào bên trong người chị nữa đi em a., a. a

Tôi cứ thế vìn vào vai của chị mà đẩy mạnh con cặc của mình vào thật sâu bên trong cái lỗ lồn. Những thớ thịt nóng hổi như quấn chặt lấy con cặc của tôi vậy. Tôi càng nhấp mạnh thì cặp mông của chị chạm vào đùi tôi tạo lên những âm thanh pành pạch theo từng nhịp nhấp

Do mu lồn của chị cạo hết lông đi rồi lên những âm thanh loạt soạt không còn nữa nhưng thay vào đó thì nước nhờn càng chảy ra nhiều hơn nữa. Tôi không thể nào chịu được, bóp mạnh tay lên bai bầu vú của chị lấy điểm tựa, rồi nhấp thật mạnh mà rên len

- Ui.. đã quá.. sướng quá.. chị ơi.. lồn chị địt sướng lắm.. sướng hết cả con cặc của em lên rồi đây này.. híc híc.. sao mà thích thế hả trời.. đã quá sướng quá.. ưm ưm. dễ chịu vô cùng đây này
- Chị cũng sướng không thể nào chịu được nữa rồi nữa.. em ơi ấn mạnh …vào bên trong chỗ đó của chị nữa đi chị sướng a. a. a dễ chịu sướng quá.. ui ui …tê quá

Tôi nhấp được một chút thôi nhưng cũng không thể nào chịu được vì khá là mệt với cái khiểu hơi khom người như thế này, kéo nhẹ chị Lan Phương vào phía mình tôi nói
- Thôi em mệt rồi bây giờ thì chị ngồi lên con cặc của em được không. Xem cái mu lồn không còn mông của chị miết vào gốc cặc nó như thế nào nào
- Được thôi. Em thấy mệt thì nghỉ đi để chị lên cho nào

Tôi khẽ rút con cặc của mình ra thì những giọt nước nhờn cũng theo cái đầu con cặc cùa tôi mà chảy nhẹ lên cái đùi trắng ngần của chị.

Khi tôi nằm xuống như vậy thì chị Lan Phương cũng khẽ cúi , cầm lấy con cặc của tôi, để đúng cái lỗ lồn mà chầm chậm ấn cái mu lồn thấp hơn xuống. Đầu con cặc đang bong nhẫy bởi nước nhờn từ cái lồn của chị cũng khẽ ngập lút vào bên trong

Những thớ trong cái lỗ lồn của chị lại một lần nữa mà quấn chặt lấy con cặc của tôi. Khẽ hơi khom người của mình xuống cho hai bầu vú chạm nhẹ vào ngực tôi rồi chị mới nhún nhè nhẹ. Cái mu lồn khônglông chạm vào gốc cặc của tôi làm tôi thích vô cùng

Làm như thế này thì tôi cũng không mỏi lưng lắm lên ôm lấy cặp mông của chị mà đẩy chầm chậm con cặc của mình lên. Thấy cảm giác sung sướng thì chị Lan Phương càng dạng chân của mình rộng ra để tôi làm thật mạnh hơn nữa. Một lúc sau thì nước nhờn bên trong cái lỗ lồn cũng cứ thế mà chảy ra thật nhiều. Chị Lan phương không thể nào chịu được nữa rên ầm lên

- Ui đã quá…sướng quá.. đã không thể nào chịu nổi được rồi …ấn mạnh vào bên trong chỗ đó của chị nữa đi em.. chị sướng. a. a. a không thể nào chịu nổi được nữa rồi.. thích quá đi mất thôi.. ui tê quá.. sướng quá.. a aa

Tôi nhấp them một chút nữa thì cũng hơi khó thở vì bị thânthể của chị đè lên người tuy vầy cũng cố gắng mà nhấpthêm một chút nữa rồi phóng ồ ạt tinh trùng vào bên trong cái lỗ lồn của chị. Khẽ mút nhẹ lấy cái đầu lưỡi của chị tôi nói mà không còn rên lên nữa

- Công nhận là sướng thật chị ạ. Em ra rồi đó, cái lỗ lồn của chị sao mà bóp em mạnh thế không biết, nhấp một chút mà đã chảy ra lai láng rồi co bóp mạnh khiến em không thể naò chịu được nũa rồi đây này
- Sao mới có một chút thôi mà đã ra sớm thế à. Mới ở quê phục vụ vợ nhiều quá lên trên đây không làm được nữa hả. Cố lên đi em.. chị đang sướng mà ấn mạnh vào nữa đi em.. sướng quá.. cho vào thì cũng cho nhiều vào đi, chị là chị thích cái cảm giác ấm ấm nhớt nhớt bên trong cái lỗ lồn của mình lắm

Tôi đành cho hết tinh trùng của mình vào bên trong người của chị rồi cứ nằm đó mà xoa chầm chậm lấy cái lưng mềm mại mượt mà. Bên dưới thì con cặc của tôi vẫn nằm bên trong cái lỗ của chị.

Một lúc sau thì tôi mới bảo chị một cách nhẹ nhàng

- Thôi nào chị ơi, ngồi dậy đi chứ, con cặc của em trượt ra khỏi người của chị rồi đây này. Để cho em đút vào nữa chứ
- Sao mới ra như vật mà đã muốn đút vào rồi cơ à. Khoẻ đến thế cơ à. Chị không ngờ đấy nhỉ
- Cũng khoẻ bình thường thôi chứ làm gì mà lắm đâu hả chị. Miễn chiều chị là được rồi chứ gì

Tôi nói như vậy thì chị Lan Phương cũng ngồi dậy để tôi dễ thở một chút. Con cặc của tôi thì cũng không còn mềm nhũn nữa nhưng cũng chưa thật là cứng lắm. Cái mu lồn của chị Lan Phương thì vẫn cứ đỏ lựng lên, những giọt tinh trùng của tôi cũng ở bên trong cái lỗ lồn mà chầm chậm chảy ra

Tôi không ngờ tinh trùng của mình lại nhiều đến như vậy, Lúc đầu chỉ nghĩ nó thừa thì nó chỉ chảy ra một chút mà thôi ai ngờ chị Lan Phương ngồi dậy thì nó ồng ộc mà chảy ra. Thấy như vậy thì chị Lan Phương cũng lườm tôi mà nói

- Đấy em nhìn đây này.. đầy ặc bên trong người của chị lên rồi đó. Nhiều thế không biết. Nếu mà chị có con ra đây thì cho chị nuôi đấy nhé

Tôi cũng hơi bất ngờ về cái vấn đề này. Chưa nghĩ là chị lại có thể nói với tôi như vậy, tuy nhiên nghe chị nói thì cũng cười mà trả lời lại, mặc dù không muốn lắm
- Nếu có thì chị nuôi cũng được. Thỉnh thoảng cho nó về gặp em là ổn rồi nhỉ. Có một người mẹ như chị chắc là nó cũng không đến nỗi khổ lắm đâu

Tôi nói như vậy thì chị Lan Phương không nói gì thêmnữa, khẽ đưa tay xuống mà xoa chầm chậm cái mu lồn của mình, những dòng tịnh trùng đục đục của tôi được chị xoa chầm chậm ra khắp cả cái mu lồn. Không bao lâu sau thì cả cái mu lồn không còn một sợi lôngnào của chị Lan Phương đã ướt nhẹp bởi tinh trùng chứ không riêng gì cái khe lồn nữa

Tôi khẽ ngồi dậy, đi lại một chút cho thoải mái vì cũng chưa muốn đút con cặc của mình vào bên trong cái lỗ lồn của chị ngay. Quấn một cái khăn ra ban công nhìn những ánh sang chói chang của buổi trưa trên những tầng cây xanh mát. Đang ngắm như vậy thì chị Lan Phương cũng quấn cái khăn ra mà nói với tôi

- Chắc là lại nhớ vợ với con ở nhà rồi chứ, không ngờ em như vậy ma cũng có tình mẫu tử ra phết đấy nhỉ
- Không có thì sao hả chị. Con mình chứ có phải con ai đâu mà không thương được cơ chứ!
- Thế thì cho chị một đứa con nữa đi nào. Chị lại muốn làm nữa rồi đây này, trưa nóng như thế này thì làm sao mà có thể chịu được cơ chứ. Nào làm nữa đi em
- Thôi chị em mình vào xả nước một chút rồi chúng ra ngoài tắm cũng được nhỉ. Nào đi chị, tắm để lấy lại cảm hứng nào

Tôi đã muốn như vật thì chị Lan Phương cũng nhượng bộ theo tôi mà vào trong cái bồn tắm. Chúng tôi thì cũng chỉ xả nước cho mình mátthêm một chút thôi chứ không kì cọ kĩ làm gì, tuy nhiên khi xối chầm chậm nước vào bên trong cái lỗ lồn không còn một sợi lôngthì trông nó càng đẹp hơn nữa

Một lúc sau thì chúng tôi cũng đã xong tôi bế chị ra giường. Lại một lần nữa tôi đưa cái đầu lưỡi của mình khắp thân thể của chị. Đặc biệt là cái mu lồn thì được tôi liếm mạnh hơn mấy cái nữa. Nước nhờn cũng chị rỉ ra hơn có một chút nữa mà thôi. Liếm một vài lần thì tôi bảo

- Nào bây giờ thì chúng mình làm tiếp, theo cái kiểu cổ điển đã nào chị của em. Dạng chân ra to để em đút con cặc vào nào

Thấy tôi bảo đút con cặc vào thì chị Lan Phương cũng dạng chân của mình ra to hơn một chút. Tôi cầm con cặc của mình quét dọc theo cái khe lồn đúng một cái mà ấn chầm chậm vào bên trong. Do vừa mới tắm lên cái lỗ lồn cùng cái mu lồn không còn ấm nữa nhưng cũng làm cho tôi sướng không thể nào

Con cặc của tôi ngập đến gốc cặc thì tôi mới nhấp chầm chậm. Nhìn xuống dưới cái gốc con cặc đầy lông cọ nhẹ nhàng vào cái mu lồn không lông trông buồn cười không thể nào tả được luôn nữa. Tôi mới đầu nhấp chầm chậm thì chị Lan Phương còn nằm ra đó mà tận hưởng sự sung sướng nhưng không có phản ứng gì, nhưng khi tôi nhấp mạnh quá, nước nhờn bên trong cũng chầm chậm mà chảy ra thật nhiều rồi thì chị Lan Phương không thể nào chịu được nữa mà rên ầm lên

- Úi.. đã quá.. sướng quá.. đã không thể nào chịu nổi được nữa rồi em.. ơi.. híc híc…sao mà sướng thế hả trời ơi.. đã quá.. sứong quá.. sướng không thể nào chịu được nữa rồi đây này.. thích quá.. đi mất địt mạnh nữa vào đi em.. ui.. mạnh nữa vào

<< Lùi - Tiếp theo >>
chuyen sex
THẾ GIỚI SEX

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét