Chủ Nhật, 4 tháng 11, 2012

Bước Đường Đời 10

truyen sex
Trang 10 trong tổng số 13


Tôi càng địt mạnh hơn thì chị càng rên to hơn, cùng với những tiếng rên đó là nước nhờn bên dưới chảy ra càng nhiều. Cộng them vào đó là chị Lan Phương cũng đưa tay ôm lấy eo của tôi rồi đẩy cái mu lồn của mình lên thật cao

Nhấp như vậy thì tôi cũng hơi mỏi lườn của mình lên cũng nhẹ nhàng lại một chút sau khi đã làm mạnh lúc trước. Tuy tôi giảm sự nhấp con cặc của mình nhưng tôi cũng cầm hai cái đùi thon dài của chị, không dạng nó ra nữa mà gác lên vai của mình, tạo cho cái mu lồn khép lại rồi làm từ tốn.

Chính vì tôi khép như vậy lên hai cái mép lồn và cả cái lỗ lồn cọ sát vào con cặc của tôi càng mạnh hơn. Tuy cho tôi có nhấp nhẹ nhưng chị Lan Phương vẫn cười mà nói

- Đấy nhẹ.. nhàng như thế này mà vẫn sướng không thể nào c.. chịu đựoc em.. ạ…sướng quá.. ui tê quá.. sao ma cái ấy của em cọ mạnh.. thế tê hết cả cái chỗ đó của chị lên rồi đây này.. ép chặt hai cái mép của chị nữa vào đi em chị sướng

Cầm hai ái đùi của chị khép them vào nữa để cho con cặc tôi được kẹp mạnh hơn rồi tôi nhấp theo lời của chị. Nhưng chính như vậy thì lại làm cho tôi chóng ra hơn, một lúc sau thì tôi cũng đã lại phun ầm ầm vào bên trong cái lỗ lồn của chị. Nhưng lần này thì cũng là lúc chị Lan Phương lên cơn cực khoái

Từng dòng từng dòng nước nhờn bên trong người chị , hoà cùng với tinh trùng của tôi chầm chậm mà chảy ra bên trong cái lỗ lồn ra ngoài. Thích chí chị híp mí mắt lại cười mà nói

- Cảm ơn em nhé. Cảm ơn.. em đã làm cho chị sướng. Kiểu này, khi làm thì ép sát vào nhé.. lúc mà nó cọ nhẹ nhẹ nhất là khi em rút ra đó. nó buồn buồn tê tê sướng ơi là sướng, phải nói là không thể nào chịu được đấy
- Ừa em biết rồi em bây giờ mới biết ép chặt nó vào thì lại sướng như vậy đấy, lúc đầu nghĩ cũng bình thường thôi chứ có được như thế này đâu

Chúng tôi nằm mà nói chuyện với nhau một chút và chìm vào giấc ngủ trưa. Buổi chiều thức dậy thì tôi cùng với chị Lan Phương đi mua xe. Chị Lan Phương mua cho tôi 1 cái xe Jupiter, nói chung là hình thức cũng ổn và giá tiền thì cũng không đắt lắm.

Tôi với chị mua xe xong thì đi lượn đường một chút rồi về ăn tối. Do chiều đã làm rồi lên tôi muốn nghỉ lên về phòng trọ của mình mà làm một giấc ngon lành. Sáng hôm sau thì tôi đến trường học bình thường. Buổi chiều thì đến chỗ tập

Chị Lan Phương thấy tôi đi cái xe chị mua cho với vẻ mặt mui phơi phới lên chị cũng vui lây. Bây giờ tôi mới có dịp nhìn kĩ Hoa sau mấy tháng nghỉ hè. Hoa trông có hơi đen đi một chút nhưng khuôn mặt thì không còn ngây thơ như trước nữa. Hai bầu vú thì vẫn to tròn ngon lành như ngày xưa

Thấy tôi lên như vậy thì Hoa cũng mừng lắm đến chỗ tôi mà nói

- Em chào anh. Sao mà nghỉ lâu thế hả anh. Em có đến chỗ của anh mấy lần mà không có gặp. Anh về quê à?
- À ừ anh về quê. Vợ anh ở quê mới sin hem ạ
- Thế cơ á. Lên chức bố rồi cơ đấy. Thế là con trai hay con gái hả anh. Nặng không anh?
- Là con trai, cũng nặng gần ba kí, nói chung là thằng bé cũng kháu lắm rồi. Đợi nó lớn một chút thì anh mới lên mà. Thế nào công việc vẫn ổn chứ em?
- Vẫn ổn nhưng còn cái việc kia chẳng ổn tí nào. Vắng anh em buồn lắm

Tôi biết Hoa nói về việc gì rồi nhưng vẫn cứ mỉm cười trừ mà nói lại

- Giờ thì anh lên rồi, thì có giúp được em không đấy. Hơn nữa em như thế này thì làm sao mà có thể không có người giúp đỡ được cơ chứ
- Có người thì có nhưng mà làm sao như anh được cơ chứ. Mà cái Lan và cái Mai cũng cứ thích khi nào dẫn nó đến nhà anh chơi thôi đấy. Có đồng ý không vậy, tí nữa em dẫn tụi nó đến
- Được thôi, đến nhà chơi thì làm gì mà ngại cơ chứ. Hôm nay chỗ nhà anh không có ai, liênhoan một chút đi. Tối nay đi diễn xong rồi đi nhé em
- Ok thế còn gì bằng nữa. Để tí nữa diễn xong thì đến chỗ anh được chưa. Hôm nay phải quậy một chút cho sướng, mấy khi đựoc quậy như thế này đâu. Nhớ đấy nhé

Tôi hí hửng vì tối nay có thể được sướng tay với sướng con cặc với mấy người đàn bà dâm đãng như thế này rồi. Chẳng bao lâu sau thì Lan và Mai cũng đến. Hoa kể lại chuyện liênhoan đó thì cả hai đều mừng rỡ. Tôi đang định nói với chị lan Phương nhưng sợ chị ghen lên thôi. Mà đằng nào trưa nay cũng quần với bà ấy suốt rồi lên tôi không nói nữa

Chúng tôi đi diễn xong thì quay ra xiêu thị mua mấy thứ nấu lẩu rồi quay về nhà tôi bỏ vào nồi mà lấu lên. Mùi nước dùngkhẽ bay ra thơm điếc mũi, tôi và Mai ở ngoài nói chuyện còn Hoa và Lan thì cặm cụi mà nấu.

Tôi thì không thích nấu rồi, mặc dù nấu cũng được còn Mai thì càng ghét hơn nữa lên tôi với Mai ngồi ngoài. Mai là người mới vào sau tôi một chút thời gian thôi. Tôi và Mai thì cũng chỉ nói chuyện bình thường xã giao chứ chưa bao giờ nói chuyện như thế này, hôm nay tôi có thể để ý Mai một cách dễ dàng hơn

Phải công nhận là Mai cũng khá là xinh gái. Có thể nói là hơn sắc đẹp của chị Lan Phương một chút. Mái tóc cắt ngắn lên trông cũng khá là xinh gái, còn Lan thì mang một làn da sô cô la như đôi đã nói.

Không ngờ Mai nói chuyện cũng khá là dễ thương, đặc biệt khi nở nụ cười thì chiếc răng khểnh khẽ lộ ra trông duyên đến vô cùng. Tôi để ý như vậy thì cũng xuống bên dưới xem như thế nào. Vú của Mai cũng khá là to, chỉ kém hơn của Hoa một chút mà thôi.

Mai Thì không cao được bằng Lan nhưng nhìn cũng ngon lành không thể nào tả được. Nhất là khi bây giờ Mai đang mặc một cái váy ngắn, gác chân lên để lộ cái đùi trắng toát, trông ngon lành không thể nào tả được

Tôi đang nói chuyện như vậy thì Hoa gọi với lên chỗ hai chúng tôi mà nói
- Hai người nói chuyện gì mà say mê thế không biết, chuẩn bị được rồi đó xuống đây nào nhanh lên, sắp ăn được rồi đấy, thế định ăn trong nhà hay là ngoài sân đây anh? Ăn ở ngoài sân cho thoáng nhé
- Ừa thế cũng được để anh bê cái bàn ra

Tôi bê cái bàn ra rồi bống người quây quần bên cái nồi lẩu vừa ăn vừa nói chuyện vui vẻ.

Những chai bia khẽ được tôi khẽkhui ra mà mời ba người con gái còn lại. Công nhận là bia cũng nhạt lên tôi uống chẳng có một chút nào mà say cả, còn ba cô gái mặc dù cho có uống ít nhưng cũng thấy chuếnh choáng trong người

Đến muộn thì bữa tiệc của chúng tôi mới dừng lại. Tôi khẽ dọn bàn cùng với Mai, còn Hoa và Lan thì đã say mê mẹt chẳng còn biết một cái gì nữa cả. Khẽ đưa hai người vào trong phòng nghỉ ngơi còn tôi ra ngoài nói chuyện với Mai

Thấy tôi đang có vẻ tâm sự thì Mai nói

- Không ngờ anh cũng có chí thật đấy. Như thế này vừa đi làm, vừa đi học mệt chết luôn, anh còn bao nhiêu là việc nữa, lại còn lo cho vợ con ở nhà nữa chứ
- Thì việc của mình mình phải làm thôi chứ em. Đùn đẩy cho ai đựoc cơ chứ. Em có điều kiện thì cứ phát huy đi, kiểu gì rồi cũng có ngày phát tiển mà em. Mình đời còn dài, lo gì mà không có cơ hội cơ chứ. Cố gắng là được hết mà

Tôi nói như vậy thì Mai cũng không nói gì nữa mà chỉ khẽ đứng mà nghe tôi nói mà thôi. Nhìn vào trong phòng thấy hai người con gái đang ngủ ngon lành. Tôi thấy như vậy thì cũng khẽ bảo Mai

Thôi em vào trong nhà ngủ đi để anh ngoài này cũng được rồi. Vào ngủ cùng với Hoa và Lan đi chứ

- Em muốn đứng ngoài này nói chuyện với anh. Mấy khi anh em mình được nói chuyện với anh chứ. Mà mấy đứa kia, uống được ít mà cứ tinh vi ra đây mình uống được nhiều lắm, thật đúng là chán không thể đâu cho hết

- Họ là phụ nữ mà em, đây cũng là do tuỳ mỗi người chứ đâu người nào cũng giống người nào được đâu cơ chứ. Có phải ai cũng được như em đâu. Mà em có người yêu chưa. Chắc là xinh gái như thế này nhiều lắm đấy nhỉ

- Anh cứ đùa em. Em làm gì có ai cơ chứ. Ở trường mà có ai thì anh giới thiệu cho em nhé. Em kiếm mãi mà chưa có đấy anh ạ

- Em cứ đùa, chắc là lại kém thôi chứ gì, em vơ tay trái, gạt tay phải thì thiếu gì cơ chứ. Khéo mà còn có cả rổ khối anh chàng nguyện chết vì em đấy chứ lại

Tôi nói như vậy thì Mai cũng cười mà không nói gì nữa. Trời về khuya cũng lãnh. Có cơn gió thổi đến thì mai khẽ ôm nhẹ cánh tay vào người, tôi đoán chắc là lạnh, kéo nhẹ Mai vào trong vòng tay của tôi. Lúc đầu Mai con ngại một chút nhưng sau đó thì cũng khẽ dựa vào người tôi luôn

Công nhận là thân thể của Mai cũng mềm mại mượn mà. Hương thơm từ người của Mai toả ra cũng làm cho tôi thích không thể nào tả được. Hoa có một mùi hương mềm mại quyến rũ, khác hẳn vẻ nền nã của Liên của tôi ở quê nhà, quý phái của chị Lan Phương, hay chuyện nghiệp như Hoa mà có một vẻ gì đó rất chi là riêng

Mái tóc cắt ngắn của Mai lại khá phù hợp với khuôn mặt nữa lên trông càng đẹp. Tôi vừa ôm Mai như vậy rồi cũng khẽ đưa chầm chậm bàn tay của mình xuống bên dưới hông của Mai. Công nhận là hông của Mai cũng khá là bé, nhưng không bằng của Hoa được. Thấy tôi bắt đầu sờ soạng như vậy thì Mai cũng mỉm cười ngẩng lên mà nói với tôi

- Bạo tay ra phết đấy nhỉ. Ai cho anh sờ vào đấy hả?
- Em không cho thì anh cũng sờ, có được không, anh không sờ em thì còn sờ ai nữa cơ chứ. Nhìn cái mặt kìa. Chắc là cũng thích anh sờ còn gì nữa
- Thế không sợ em la lên à, hay là vợ anh phát hiện ra thì sao?
- Làm sao mà sợ cơ chứ. Tối như thế này, đây có ai mà la, hơn nữa hai đứa kia ngủ như chết thì làm sao mà biết được. Hơn nữa nếu có thì có khi nó còn vào hùa đấy chứ lại. Anh còn lạ gì tính cái Hoa nữa đâu

Tôi nói như vậy thì Mai không nói gì nữa mà chỉ mỉm cười mà ngẩng lên ngắm vầng trăng khuyết mà thôi. Tôi khẽ ôm mạnh tay của mình lên một chút rồi tiếp tục xoa từ cái hông xuống cặp mông tròn lẳn và cái đùi trắng ngần. Công nhận là đùi của Mai xoa cũng sướng thật, mịn màng không kém của vợ tôi, của chị Lan Phương hay là của Hoa

Từ đứng bên cạnh thì tôi đã ra đằng sau mà xoa chầm chậm. Từa cái đùi tôi hơi vén nhẹ cái quần của Mai lên mà đưa nhẹ bàn tay của mình lên phía trên. Mới làm như vậy thôi thì tôi đã cảm thấy thân thể của Mai bắt đầu nóng lên rồi.

Đôi vành tai đã hơi đỏ lên một chút, tôi thầm nghĩ “ chắc kiểu này cũng dâm lắm đây, mới vuốt ve một chút thôi mà đã không thể nào chịu được rồi” được thể tôi tiếp tục đưa bàn tay lên đúng cái háng rộng của Mai mà day nhè nhẹ

Lúc đầu thì Mai còn hơi khép chân của mình lại ra vẻ ý tứ nhưng sau đó thì cũng chầm chậm mà dạng chân của mình ra để cho tôi xoa. Không ngờ mu lồn của Mai nhô lên cũng tương đối là cao, mới xoa một chút thôi thì tôi đã cảm thấy nó cũng đã săn cứng rồi

Một bàn tay bên dưới tôi xoa như vậy thì bàn tay bên trên tôi cũng chầm chậm mà xoa nhẹ nhẹ cái bụng thon nhỏ của Mai rồi đến cái bầu vú. Với cái áo lót mỏng tang bên trong thôi nhưng nó ôm chặt lấy cái bầu vú nhìn ngon vô cùng luôn. Tôi không thể nào chịu được nữa mà bóp mạnh lên một chút, thấy tôi bop snhư vậy thì Mai cũng nhăn mặt lên mà kêu

- Thôi mà nah.. nhẹ tay thôi anh. bóp gì mà mạnh thế cơ chứ. Đau em. cho sờ rồi mà còn bóp mạnh thế không biết nữa

Nhưng mà em xinh như thế này, không bóp mạnh, không được chứ. Nhưng công nhận là em cũng chẳng khác Hoa là mấy nhỉ to thật đấy

- Ừa em biết rồi chị Hoa cũng kể rồi, không ngờ trông anh như thế này mà cũng sát gái ra phết đấy nhỉ!
- Làm gì mà sát cơ chứ cũng bình thường thôi mà em, làm gì có cái gì đáng nói đâu cơ chứ. Bình thường cả mà.

Tôi nói như vậy thì cũng luồn tay tiếp xuống bên dưới mà móc chầm chậm xuống cái mu lồn lồn. Tôi đoán là nước nhờn cũng đã châm chậm mà chảy ra rồi, nhưng vẫn mặc kệ mà chà sát cạnh bà tay của mình dọc theo cái đũng quần ngắn cũn cỡn, Mai sướng quá, không thể nào chịu nổi được nữa rồi lên khẽ thở hổn hển ra

Một lúc sau thì tôi mới luồn cả hai tay vào trong người của Mai. Một tay thì tôi xoa chầm chậm lấy cái bầu vú phía bên trên, một tay thì tôi luồn xuống bên dưới cái quần lón. Mới ở ngoài cái quần lót thôi thì tôi đã cảm nhận được sự ấm nóng của nó rồi. Nước nhờn thì đã chảy ra thật là nhiều mà ướt cái đũng quần

Bên trên thì hai bầu vú căng cứng ngắc lại rồi, tôi đưa chầm chậm tay bóp một cái bầu vú tồi vuốt nhẹ vào giữa khe hai cái bầu vú đó Một cảm giác sung sướng không thể nào chịu được luôn. Toàn thân hình của Mai như run lên vì bị kích thích, bất ngờ Mai quay lại, ôm chặt lấy tôi rồi hôn mạnh lấy tôi

Đôi môi đỏ mọng của Mai mút thật mạnh lấy môi tôi. Chưa thoả mãn Mai còn cắn nhẹ nhẹ vào môi dưới của tôi nữa. Chính Mai làm như vậy cũng làm cho tôi không thể nào chịu được nữa mà mút châm chậm lấy bờ môi trên của Mai rồi khẽ đưa lưỡi của mình ra. Tôi đưa lưỡi ra thì Mai cũng đưa lại. Hai đầu lưỡi của tôi dần dần quấn lấy nhau

Cắn chán thì Mai lại mút thật mạnh lấy cái đầu lưỡi của tôi hơn nữa. Mai bây giờ trông như một con mèo cái khát tình vậy. Tôi cũng ôm và mút lấy đầu lưỡi của Mai nhưng bàn tay tôi thì đã luồn vào bên trong cái quần của Mai từ phía sau rồi

Lần này thì tôi cảm nhận rõ được độ săn chắc mềm mại của cặp mông, xoa nhẹ cặp mông mấy cái thì thôi vuốt dọc ngón tay của mình theo cái khe đín rồi đúng đến cái đũng quần lót thì tôi ấn nhẹ nhẹ. Nước nhờn trong đó cứ thế mà tứa ra lai láng tràn trề mà tôi

Khẽ đẩy nhẹ nhàng cái mép quần lót sang một bên tôi ấn đầu ngón tay của mình vào thì đã thấy cái lỗ ồn toàn nước mà có một chút lông đã ướt nhẹp rồi. Tôi không cũng bình tĩnh được lên khẽ bảo Mai

- Anh em mình kiếm chỗ nào nghỉ đi em. Cứ ở ngoài như thế này mãi hay sao cơ chứ, trời càng về đêm càng lạnh đấy
- Anh ở đây anh không biết kiếm chỗ nào thì em làm sao mà em có thể kiếm được cơ chứ. Anh đúng là

Tôi khẽ cười mà bảo Mai đợi chút. Tôi nghĩ đi lấy thêm chìa phòng trọ nữa cũng hết hơi, thôi lấy xe đưa Mai đến một nhà nghỉ cách chỗ tôi trọ không xa lắm. Tôi thuê phòng thì Mai cũng khẽ đi với tôi. Mở cửa phòng xong thì Mai khẽ nói với tôi

- Đợi em một chút em tắm cái đã nhé. Mới uống bia xong nóng lắm!
- Anh cũng đi tắm cùng với em luôn, nóng không thể nào chịu được nữa rồi

Tôi và Mai cởi quần áo ngoài ra rồi vứt ra giường, bây giờ tôi có thể nhìn rõ thân thể của Mai, tuy chưa được rõ lắm nhưng cũng khá là hết rồi. hai bầu vú to tròn săng cứng trông đẹp vô cùng. Tiếp theo là hai cái đùi trắng ngần thon dài nữa. Đùi của Mai thì to hơn của Hoa một chút lên trông có vẻ cân đối hơn

Đặc biệt là cái đũng quần lót thì đã ướt sũng hết cả lại, những sợi lông đen còn lộ đầu ra phía cái mép quần lót nữa. Tôi nhìn chán thì cũng cởi hết được đồ trên người của mình, con cặc bên trong cái quần thì cũng căng cứng hết cả lên rồi. Mai nhìn thấy như vậy thì chỉ cười mà không nói gì cả

Tôi và Mai vào trong phòng tắm thì tôi khẽ bảo Mai

- Anh mới sờ có một chút thôi mà đã chảy ra ướt đẫm thế kia rồi cơ à. Con gái gì mà dâm thế không biết nữa!
- Xí có mà anh mới là dê thì có. Sờ em như thế thì làm sao mà em có thể chịu được cơ chứ. Cứ mân mê như thế thì làm gì mà nó chẳng ra nước cơ chứ

Tôi khẽ cười trước cách nói của Mai lên không nói nữa mà phún chầm chậm nước lên cơ thể hai chúng tôi. Mai bây giờ thì cũng cởi chầm chậm cái áo lót và cái quần lót của mình ra. Thế là tôi có thể chiêm ngưỡng toàn bộ thân thể của Mai rồi

Hai núm vú của Mai không bé, hơi to nhưng đặc biệt hồng nhưu son lên trông ngon lành đến không thể nào chịu được nữa luôn, nhất là nó lại căng tròn nữa, bên dưới thì cái mu lồn của Mai cũng tương đối là nhiều lông, những sợi lông phía bên dưới thì cũng đã dính vào nhau tạo thành những cụm do nước nhờn tôi vày chảy ra lúc nãy

Tôi vừa phun nước cho Mai vừa đưa tay mà xoa chầm chậm từ cái bầu vú xuống bên dưới. Mai dựa lưng vào thành nhà tắm hơi dạng chân của mình ra ngẩng cổ mình lên cao một chút để tôi có thể phun nước từ đó mà chảy xuống.

Dòng nước chảy đến đâu thì tôi đưa tay xoa nhẹ nhàng đến như vậy, bắy đầu từ hai cái bầu vú to tròn trắng mịn đó xuống bên dưới. Xoa chán cái bầu vú thì tôi bóp nhẹ nhàng vào cái vòng eo rồi tiếp tục xuống bên dưới cái đùi trắng ngần

Những cảm giác mềm mại dễ chịu của bàn tay tôi khiến cho Mai không thể nào chịu đựng nổi được nữa, toàn thân căng cứng hết cả lên. Chẳng mấy chốc thì tôi cũng đã xoa chầm chậm xuống cái mu lồn.

Dòng nước chầm chậm chảy từ cái vòi đã làm đám lông mịn đó ướt nhẹp. Tôi úp cả bàn tay của mình vào đó mà xoa thật mạnh, thì Mai không thể nào chịu được nữa, cong mình lên ưỡn cái lồn của mình ra mà tay khẽ cầm lấy tay của tôi mà ấn chầm chậm vào

Tôi càng vuốt mạnh thì càng cảm nhận được hơi ấm từ cái mu lồn đó toả ra. Công nhận là cái mu lồn của Mai cũng ấm thật. Tôi xoa một chút như vậy thôi nhưng nước nhờn bên trong cũng khẽ mà chảy ra thật nhiều là nhiều, Không lâu sau thì Mai cũng khẽ rên lên khe khẽ

- Ui anh ơi.. xoa mạnh nữa.. lên đi anh.. em thích được như thế này lắm anh ạ.. híc híc.. sao mà đã thế sướng không thể nào chịu được nữa rồi.. đây này.. hic híc híc…thích quá đi mất thôi.. ui đã quá.. sướng quá …ấn mạnh tay vào nữa đi anh

Tôi càng ấn mạnh tay của mình vào thì nước nhờn bên trong lại càng chảy ra nhiều hơn nữa, nó hoà cùng với dòng nước mà tôi mun vào chảy xuống bên dưới.

Càng ấn mạnh tay thì thấy nước nhờn của Mai càng chảy ra nhiều hơn nữa. Một lúc sau thì Mai cũng không thể nào chịu được nữa mà đưa tay xuống xoa chầm chậm lấy cái đũng quần của tôi. Con cặc của tôi được cái bàn tay của Mai vuốt chầm chậm cũng sướng không thể nào chịu được nữa luôn

Một lúc sau thì Mai cũng tụt luôn cả cái quần của tôi ra cho con cặc cứng ngắc dựng đứng lên nữa, bây giờ Mai mới hơi cúi xuống nhìn con cặc của tôi rồi mỉm cười mà noi s-

- Công nhận là con cặc của anh to thật đấy. Em không ngờ đấy, chị Hoa cũng bảo em rồi nhưng mà em không nghĩ con cặc của anh lại to đến như thế này đâu. Chắc là làm sướng lắm

Tôi không nói gì mà chỉ hơi đẩy con cặc của mình lên một chút để Mai có thể vuốt lấy con cặc của tôi mà thôi. Những ngón tay mềm mại xoa lấy thân cặc khiến cho tôi càng sướng điên lên nữa. Một lúc sau thì chúng tôi cũng tắm xong, hai chúng tôi ra giường chùm chăn mỏng mà hôn nhau

Những nụ hôn nồng ấm trao nhau thích vô cùng. Mai hôn tôi một cách mãnh liệt, nứơc miếng của chúng tôi cứ thế mà tứa ra thật nhiều là nhiều, Tôi vừa hôn vừa đưa tay xuống mà nghịch cái mu lồn cũng như cái khe lồn của Mai

Khẽ đưa chầm chậm ngón tay dọc theo cái lồn như thường lệ nhưng tôi lại gãi gãi nhẹ vào nó lên những đợt sung sướng co bóp lại mạnh lên làm cho tôi thích thú hơn. Thấy tôi gái cái lồn như vậy thì Mai cũng dạng chân của mình ra rộng một chút nữa

Nước nhờn trong đó càng chảy ra nhiều hơn nữa, khiến cho tôi đút chầm chậm cả cái ngón tay của mình vào đúng cái lỗ mà ngoáy chầm chậm, Lần này thì Mai không thể nào chịu được nữa ưỡn người lên thật cao mà rên

- Úi đã quá.. sướng quá.. sướng không thể nào chịu được nữa rồi đây này.. híc híc.. sướng quá.. đã quá.. đã không chịu được nữa rồi. móc mạnh tay vào bên trong nữa đi anh em sướng a.. đã quá.. dễ chịu quá đi mất thôi

Tôi cũng cố gắng đút vào sâu thêm một chút nhưng cũng không sâu lắm, đủ để làm cho cái cảm giác thèm khát của Mai trỗi dậy, đút hơn vào một đốt ngón tay thì tôi lại ngoáy ngoáy chầm chậm cho nước nhờn chảy ra thật nhiều là nhiều.

Móc chán thì tôi khẽ mỉm cười mà nói với Mai
- Nào Mai ơi cho anh liếm chỗ đó của em nhé. Chắc là cũng thích anh mút chỗ đấy chứ gì

Mai không nói gì mà chỉ gật đầu, rồi khẽ dạp cái chăn mỏng ra, cái mu lồn uớt nhẹp với những sợi lông đen trông ngon lành vô cùng. Tôi khẽ đưa chầm chậm đầu lưỡi của mình từ cái bụng mà chầm chậm xuống cái mu lồn

Những sợi lông lồn mềm mại đen nhánh cọ nhẹ vào cằm của tôi làm cho tôi thích hơn nữa, khi đôi môi của tôi xuống một chút thì tôi ngậm những sợi lông đó mà mút nhẹ nhạ., Mai dù mới được tôi liếm ở lông thôi nhưng mà cũng sướng lắm rồi

Mút chán thi cái mu lồn của Mai cũng căng lên, Mai cũng cảm thấy phấn khích tột độ. Lần này thì tôi mới đưa chầm chậm cái đầu lưỡi của mình mà quét dọc theo cái khe lồn. Nước nhờn của Mai khẽ chầm chậm chảy ra mà đọng trên đầu lưỡi của tôi

Nước nhờn của Mai không mặn mặn ngai ngái, mà có mùi thơm hơn một chút, chính vì mậy mà tôi liếm dọc cái khe lồn nhiều hơn nữa, Mai không chịu đựoc, hai táy bấu nhẹ lấy tóc của tôi mà rên lên trong hơi thở hổn hển

- Ui đã quá.. sao mà sướng thế đã thế anh ơi.. sướng không thể nào được nữa rồi.. liếm mạnh xuống bên dưới nữa đi anh.. em sướng.. ui đã quá.. thich thật đấy.. anh Nam ơi.. anh làm em sướng quá.. ui thích quán

Tôi càng thấy sướng mà liếm mạnh hơn Nhưng sau đó thì tôi ngậm luôn cả cái mu lồn của Mai vào mà mút như là ngậm cái mu lồn của chị Lan Phương vậy. Tuy vậy nhưng lồn của Mai có lông lên cũng làm cho tôi khó chịu dôi chút

Mút mấy hơi thật dài thì tôi nhả cái mu lồn đó ra mà vạch chầm chậm rồi liếm vào bên trong. Hột lẹ của Mai cũng không to lắm nhưng nó đỏ ửng lên vì được rôi kích thích tột tộ. Nước bên trong cái lỗ lồn chảy ra thật nhiều lên cũng làm cho nó trơn bóng hết cả lên. Tôi đập nhẹ nhàng cái đầu lưỡi của mình vào đó thì người của Mai rùng mình một cái

Những giọt nước nhờn trên trong cái lỗ lồn lại tứa ra thêm một chút nữa. Tôi lại liếm nó vào trong miệng của mình đồng thời cắn chầm chậm vào hai cánh thành lỗ lồn đó. Đến bây giờ thì Mai không thể nào chịu được nữa, bật hẳn dậy, khép caí chân của mình lại mà nói

- Thôi anh ơi.. em chịu anh rồi.. em xin anh đấy đừng làm như thế này nữa.. híc quá…thật là không thể nào chịu được luôn.. ui.. đã quá.. đừng cắn như thế mà anh.. em không chịu được. a. a em xin anh đấy

Tôi thấy Mai ngẩng lên nói như vậy thì cũng mỉm cười mà trêu lại Mai

- Sướng như thế sao mà không để anh làm tiếp còn cản anh làm cái gì nữa?

Mai cười mà nói lại

- Sướng thì cũng sướng vừa vừa thôi chứ sướng quá thì làm sao mà em có thể chịu được hả anh. Thôi tha cho em đi anh, mà cũng để cho em thưởng thức cái đấy của anh đã chứ. Nào cho em mút của anh đi

Tôi khẽ cười rồi đứng dậy, tiến gần đến chỗ của Mai. Mai khẽ đưa tay lên cầm lấy con cặc của tôi mà vuốt chầm chậm chậm. Những cảm giác sung sướng không thể nào tả được luôn. Nhờ mấy cú vuốt của Mai thôi nhưng con cặc của tôi cũng đã cứng lên rồi

Vuốt cho nó cứng lên thì Mai cũng khẽ ngậm vào mà mút thì cũng như chị Lan Phương mút vậy chứ không thể nào điêu luyện như Hoa được, tuy nhiên cũng làm cho tôi sướng vô cùng

Đôi bờ môi ấm áp cọ nhẹ vào đầu cặc đã làm cho tôi sướng lắm rồi, nhưng Mai còn ngậm luôn lcả cái đầu khấc mà liếm nữa. Cái đầu lưỡi nhỏ nhắn lùa vào trong làm tôi tê hết cả người lên khẽ đẩy con cặc của mình lên thêm một chút

<< Lùi - Tiếp theo >>
chuyen sex
THẾ GIỚI SEX

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét