Thứ Hai, 5 tháng 11, 2012

Bông Cúc Vàng 5

truyen sex
Trang 5 trong tổng số 18


Tôi bỗng giật mình tỉnh dậy. Hiền Lương đang nằm gối đầu lên cánh tay tôi. Nàng thở nhè nhẹ, phả hơi ấm vào mặt tôi. Hai vú nàng căng tròn áp sát vào mặt tôi. Tôi đưa tay xoa nhè nhẹ hai mông tròn trịa của nàng. Cả hai chúng tôi đều trần truồng.

Không biết mấy giờ đêm rồi. Đêm hè. Cứa sổ mở. Gió lùa vào mát rượi. Mọi vật đều im ắng. Chỉ có tiếng gió, tiếng lá cây lao xao nhè nhẹ ở bên ngoài. Ánh trăng đêm hè vàng dịu tràn qua cửa sổ vào phòng. Tôi nhớ lại lần đầu, cũng tại căn phòng này, trên chiếc giường này tôi và nàng đã nằm cạnh nhau suất đêm, nóng như than mà tôi đã không động tới người nàng. Sự thật thì tôi muốn chiếm đoạt thân thể kiều diễm của nàng lắm. Thật ra thằng đàn ông nào cũng vậy thôi, trăm thằng thì như cả trăm đều thích gái nhất là gái đẹp. Đã nằm cạnh một người con gái đẹp, vú vê lồ lộ ra thế kia, đôi mông tròn trịa đang chạm sát vào con cặc mình, khiêu khích dâm đãng thì họa có là gỗ đá thằng đàn ông đó mới nằm im mà không đưa tay sờ soạng, không hưởng thụ cho đã đời. ấy thế mà đêm đó tôi đã không động tới nàng. Nói ra không ai có thể tin được, nhưng đó lại là sự thật. Suốt đêm đó con cặc tôi cứ ngóc dậy, cương cứng làm tôi khổ sở vô cùng. Nhưng tôi đã dùng lý trí để quật đổ cơn thèm khát đó. Tôi nghĩ: "Còn nước còn tát. Ta cứ cố gắng đứng vững trên bờ vực, đừng rơi xuống đáy sâu vực thẳm để cứu ta, cứu nàng và cứu cả Kim ra khỏi cảnh đau khổ sau này".

Còn đêm nay?
Hơi thở nàng vẫn đều đều. Tôi vuốt nhẹ những sợi tóc nàng đang xõa ra trên gối, trên tay tôi. Tôi muốn ôm ghì lấy nàng mà hôn nhưng lại sợ nàng tỉnh giấc. ánh trăng soi vào tận giường, soi lên khuôn mặt hồn nhiên như khuôn mặt trẻ thơ của nàng. Tội nghiệp, chắc nàng đau lắm. Tôi đã nhìn thấy những giọt máu đỏ tươi rỉ ra từ khe hở, làm ướt cả con cặc tôi và những sợi lông xung quanh nó. Nàng khóc. Chỉ thấy nước mắt tràn ra hai khóe mắt, không nghe rõ tiếng khóc. Đêm nay tôi và nàng đã chính thức cho nhau.

Khi người ta đã cho nhau, đã hưởng thụ thì trên đời này chẳng còn có một triết lý nào đáng được tôn thờ nữa. Cái triết lý phải "cứu nàng, cứu ta và cứu cả Kim nữa" không còn tồn tại trong tôi trong đêm nay. Trong đêm nay hình ảnh Kim đã trôi dạt về phương nào đó rất xa xôi. Trong đêm nay không có ai, không có gì cả ngoài tôi và nàng, ngoài cho nhau và hưởng thụ. Trong đêm nay, lần đầu tiên trong đời tôi không nghĩ tới trách nhiệm của người chồng.

Trong đêm nay, lần đầu tiên tôi có cảm giác lạ lùng như vậy Tôi chẳng ràng buộc bởi ai, bởi cái gì. Sau khi tiễn Đắc ra về thì tôi bắt đầu khởi công cái kế hoạch đã bàn với Thomas. Tôi sửa soạn "lên đường".

Thấy tôi bước ra ngoài, Hiền Lương cũng đứng dậy chào Thomas và Thu Nguyệt, ra về. Nàng hỏi tôi:
- Anh về trên đó lúc này?
Tôi mừng thầm vì cá đã cắn câu, song vẫn vờ tỏ ra có ý chí sắt đá:
- Anh có việc quan trọng phải về trên đó.
Thực ra trong lòng tôi đã mềm yếu và xốn xang lắm rồi. Tôi chỉ muốn nói thẳng ra: "Anh muốn được ngủ với em đêm nay lắm, chúng mình về phòng của em và lên giường đi ! " Việc gì phải giả bộ , phải đóng kịch nữa cơ chứ. Và tôi cũng bắt đầu hoảng, bắt đầu run, nếu cứ giả bộ đóng kịch mãi nh~ con cá quẫy đuôi, bỏ con mồi lại đó, không thèm đớp thì sao? May quá, con cá vẫn bám sát con mồi. Con cá thỏ thẻ:
- Cô Ninh về nhà rồi, anh lại em đi!
Tôi chỉ chờ có thế, tất cả màn kịch dựng lên cũng chỉ nhằm có thế. Lòng mừng khấp khởi, tôi theo chân nàng ngay. Vừa đi tôi vừa nghĩ, chỉ cần vào được đến phòng là tôi sẽ chẳng nói chẳng rằng vật ngửa nàng ra, đè nàng xuống sàn nhà và "hiếp" nàng một cái đã.

Nhưng khi chúng tôi đã cởi xong quần áo, lên giường nằm và đã chúc nhau ngủ ngon thì cái thằng người nhút nhát, thiếu can đảm, thừa lương tâm lại trỗi dậy trong tôi.

Những ý nghĩ oai hùng ban nãy đã không cánh mà bay đi đâu tất cả Tôi như một quả bóng đã xẹp hơi, nằm đó. Cả hai chúng tôi không ai nói với ai lời nào cả ánh trăng cứ như đêm nào trêu ngươi, tràn vào phòng soi rõ mọi thứ khiến tôi không sao ngủ được. Ai vô tư đến đâu thì cũng không thể nhắm mắt mà ngủ được trong lúc này. Không khí mùa hè trong mát về đêm xen lẫn mùi con gái lan tỏa trong phòng. Rạo rực trong lòng quá làm sao mà ngủ được.

Tại sao tôi cứ phải đè nén tôi như thế? Tại sao tôi không sống được như anh Thomas? Cái gì đã kìm hãm tôi không cho tôi vươn tới tự do? Tại sao tôi cứ phải suốt đời trung thành với một người đàn bà mà tôi không say mê, đắm đuối? Mọi cái trên đời này đều tự đến và cũng tự đi.

Vậy thì tôi có quyền được hưởng cái "tự đến" chứ. Và, nhất là khi tôi quay sang phía giường nàng, một bộ ngực trắng ngồn ngộn, cao như hai ngọn đồi miền trung du đang lên xuống nhấp nhô theo hơi thở của nàng khiêu khích trước mắt tôi thì cái thằng người nhút nhát sẵn có trong tôi biến mất, và thằng người thiếu "lương tâm", thừa dũng mãnh vụt xuất hiện trong tôi. Tôi đi tới một quyết định bất ngờ. Tôi sẽ không cần hỏi ý kiến nàng. Chỉ có những thằng ngu mới hỏi ý kiến phụ nữ trong những lúc như thế này. Bài học lần trước chưa đủ thấm thía hay sao? Cuộc đời nằm trong tay mỗi người, ai thông minh, dũng cảm thì sướng còn ai ngu đần, nhút nhá i thì khổ, có thế thôi, đơn giản thế thôi, mà mãi tới giờ tôi mới hiểu hết được điều đó. Tôi sẽ chạy sang với nàng, sẽ ghì chặt nàng vào lòng và tưới lên người nàng những trận mưa hôn.

Trong lúc Văn nhủ thầm như vậy thì Hiền Lương cũng đang nghỉ. Đêm nay nàng nhất quyết không tha anh. Nàng nhất quyết không bỏ con mồi một lần nữa. ý chí quyết tâm càng trở nên sắt đá khi dưới ánh trăng nàng thấy cơ thể người đàn ông lồ lộ, cao to, khỏe mạnh, cứng cát, và đũng quần lót nổi gồ lên... nàng không sao cầm nổi lòng mình được nữa. Nàng đã có một quyết định bất ngờ. Dù "trâu đi tìm cọc" hay "cọc đi tìm trâu' thì cũng chẳng có ý nghĩa gì cả trong lúc này. Nàng là con người mới, con người tiên tiến. Tại sao nàng không dám thể hiện tình cảm của nàng với anh? Tại sao nàng cứ phải chờ anh? Mục đích duy nhất là hưởng thụ, là đưa con mồi vào tròng. Nghĩ vậy, nàng chống tay ngồi dậy. Nàng sẽ tháo mảnh quần lót còn lại trên người ra, vất xuống sàn nhà. Trên người nàng sẽ chỉ còn lại một lớp da con gái thành phố trắng ngần với hai trái vú đam mê thế kia, với hai cáp mông khiêu khích thế kia và một chòm lông đen đen mờ ảo dưới ánh trăng. Nàng sẽ diễu cái thân thể bốc lửa đó qua lại trước mắt anh. Tin rằng cái thân thể kiều diễm của nàng sẽ là ngọn lửa đốt cháy thân thể anh. Có thằng đàn ông nào lại kìm lòng được? Đàn ông ai chả vậy, chỉ cứng rấn được những giây phút đầu thôi, còn là mềm nhũn những giây phút sau. Đã nằm trong đôi tay mềm mại của người đàn bà đến sự nghiệp cũng đi đời nhà ma nói gì đến những cái khác. Vừa lúc đó nàng cũng thấy anh bật dậy nhanh như một cơn lốc, nhào tới nàng. Họ ghì chặt lấy nhau. Họ trao cho nhau những chiếc hôn tới tấp như một trận mưa sa. Họ thở dốc vì những nụ hôn làm họ sắp ngạt thở. Hai mảnh quần xi líp còn sót lại trên cơ thể họ đã bị ném xuống sàn nhà. Thân thể họ nóng rực, mềm nhũn. Họ như hai miếng than hồng quyện chặt lấy nhau. Lúc thì miếng than hồng này nầm dưới, miếng than hồng kia nằm trên, lúc thì ngược lại. Ngực chà sát ngực. Bụng chà sát bụng. Con cặc chà lên mu lồn. Họ lại ôm nhau, lăn lộn. Cuộc vật lộn không lời cứ tiếp diễn. Những nụ hôn tới tấp như mưa sa cứ tiếp diễn, tường chừng như không bao giờ dừng lại. Nhưng rồi họ cũng dừng lại để thở, để nói với nhau những lời âu yếm, để mơn trớn nhau và để làm bao điều say đắm khác.

Tôi úp mặt vào hai trái vú mịn màng của nàng. Lần đầu tiên trong đời tôi được biết một đôi vú rực lửa khiêu khích như thế. Chúng to, cao, tròn trịa, mơn mởn. Vú con gái trinh chưa một bàn tay đàn ông nào chạm tới có khác. Mùi thơm từ da thịt, từ hai đầu vú tỏa ra làm tôi ngây ngất. Tôi bỗng thấy mình quả là số đào hoa, được làm người tình đầu tiên của nàng, được chạm vào đôi vú trinh nguyên của nàng. Tôi tự nhủ lòng sẽ yêu nàng say đắm, yêu như một người tình cuồng say, yêu đến mức nếu như sau này cuộc đời biến đổi, một chút tên tôi đối với nàng dù có chìm như một tiếng sóng buồn lan thì mãi mãi tôi cầu cho nàng tìm được một người tình như tôi đã yêu nàng.

Vừa xoa nhẹ đôi vú nàng, tôi vừa so sánh cặp vú như hai trái đào tiên của nàng với cặp vú lép kẹp như cá rô đực của Kim. Kim có khổ người quá đét, nhất là đôi vú "trước sau như một". Những ngày còn yêu nhau, đôi lần đi chơi, hưng phấn quá tôi cũng đưa Kim vào bóng tối để sờ soạng bóp vú Kim gỡ gạc chút đỉnh. Đôi vú khô đét chỉ có da và xương. Kim không mang lại cho tôi cái cảm giác đam mê truyền từ đôi vú đẫy đà, hấp dẫn của người đàn bà sang đàn ông. Ngày đó tôi sống còn nặng về triết lý, những "đạo đức và "lương tâm". Tôi không coi trọng những vấn đề thuộc về lĩnh vực "tình cảm". Suốt cuộc đời tôi chỉ biết đến có một đôi vú đàn bà khô đét của Kim. Đôi vú đó không mang lại cho tôi màu sắc tươi mát của cuộc sống. Đôi vú đàn bà ? Tôi vẫn thường ước ao được kề cận bên một đôi vú đàn bà chính cống. Thì giờ đây trước mặt tôi là đôi vú đẫy đà rắn căng, no tròn, thơm tho, ngồn ngộn. Của tôi đấy Tôi sẽ làm chủ chúng kể từ giờ phút này.

Hưng phấn làm cho chúng tôi điên loạn, nói năng nhảm nhí, tục tĩu, bậy bạ, chẳng khác gì những kẻ vô học ngoài đời.
Tôi nói:
- Tý nữa anh sẽ bú lồn em và em bú cặc anh nhé .
Nàng nói:
- Em cho anh cái lồn của em đó, em cho anh cả cái màng trinh nữa. Chưa có ai bú lồn em bao giờ đâu, chưa có ai đút con cặc vào lồn em bao giờ đâu. Còn nguyên cái màng trinh bằng thịt đó. Anh bú lồn em, anh đút cặc vào lồn em cho cái màng trinh rách ra thành những mảnh thịt vụn đi, anh ăn lồn em đi!

Chúng tôi mơn trớn các bộ phận trên người của nhau. Tôi bú vú nàng. Nàng lầm rầm độc thoại, tôi nghe câu được câu chăng, không hiểu hết ý của những câu độc thoại đó.
- Từ cha sinh mẹ đẻ ra cho tới bây giờ mới được biết cảm giác như vầy là một. Ngay cả ngày xưa được thày giáo chủ nhiệm lớp 7 bóp vú đã thích lắm rồi nhưng không thể so sánh với lần này được. Đê mê quá? Còn tôi, lần đầu tiên được sờ mó, mân mê, ôm ấp một cặp vú đẹp khêu gợi như thế này khiến tôi rạo rực điên đảo quá Con cặc tôi mỗi lúc một nở to, đè lên, choán hết cả khoang lồn nàng.
- Em sướng quá - nàng kêu lên - đã tới lúc anh bú lồn em được rồi đấy. Em muốn anh ăn lồn em! Em chở anh ăn lồn em đã bao tháng nay rồi.
- Ừ, anh ăn lồn em.
Cơn đam mê của nàng mỗi lúc một lên cao. Không đợi tôi, nàng đã rạng háng ra, ưỡn lồn lên cao, đập lồn vào mặt tôi.

Tôi chưa một lần trong đời bú lồn đàn bà. "Bú lồn"?. Nghe vừa man rợ lại vừa đắm say? Đành rằng sư phụ của tôi đã nhiều lần chỉ bảo, song những lần chỉ bảo đó chỉ trên lý thuyết suông thôi, có bao giờ sư phụ dẫn đi thực tế, đi hòa mình vào quần chúng đâu. Giá mà sư phụ cho xem một lần bú lồn? Tôi lúng túng thật sự vì không biết bắt đầu từ chỗ nào bây giờ. Chả lẽ lại bỏ cuộc? Khó thì khó thật song khó gì bằng đi đánh nhau. Bú lồn thì chỉ có sướng thôi chứ chết chóc thương tật gì mà sợ cơ chứ. Thế là tôi mạnh bạo hẳn lên làm như bú lồn là tài nghệ riêng của mình vậy. Lúc đầu có hơi lúng túng, sau quen dần và trở nên thành thạo, điêu luyện. Tôi khám phá ra những điều kỳ lạ của chiếc lồn trinh và mùi vị của nó. Cái mùi thơm thơm đầy quyến rũ của chiếc lồn trinh làm lòng dạ tôi lâng lâng như đang là cánh diều bay bổng trên không trung. Chiếc lồn trinh thơm tho tinh khiết như một bông hoa đang bày ra trước mắt tôi với đủ các bộ phận được xếp đặt một cách tinh vi của nó. Một sự xếp đặt kỳ lạ, không giống bất cứ sự xếp đặt của thứ gì trên đời này cả. Mu lồn cao cao, mum múp.

Lông lồn xoăn xoăn chồng chéo lên nhau. Hai mép ngoài to mập, mũm mĩm. Hai mép trong đỏ au. Cái lỗ đỏ hon hỏn, bé tý xíu. Nước nhờn từ lỗ chảy ra dầm dề. Tôi bỗng nhớ lại lần đầu tôi phá trinh một chiếc lồn.

Đó là chiếc lồn của Kim, vợ tôi trong đêm tân hôn. Khách khứa đầy nhà . Khách đến dự đám cưới theo tục lệ ở làng quê. Người tứ phương, xa gần đều kéo tới. Bạn tôi những tay lính phục viên, những tay phiêu bạt khắp mọi nơi trên trái đất này đều kéo về dự. Nhà chật, phải bắc rạp ra cả ngoài sân mới đủ chỗ chứa người. Khách khứa nằm ngủ rải rác khắp mọi nơi: trong nhà, ngoài sân, ngoài rạp. Tôi nhớ tới câu chuyện của một anh bạn. Anh ta đi dự đám cưới theo kiểu nhà quê như thế ở một làng nọ. Đêm tối đông người chẳng ai nhìn thấy ai. Anh ta đánh bạo vào nằm cạnh cô dâu. CÔ dâu tường anh là chồng mình, bèn thẹn thùng trao cho anh ta cái màng trinh con gái. Anh ta cứ thế mà hưởng hạnh phúc, không mất một đồng trinh, tha hồ xỏ con cặc vào lồn cô dâu mà vẫy vùng. Máu chảy ra lênh láng. Xong anh ta lủi. Khi người chồng bước vào buồng thì ôi thôi bông hoa thơm đã mất nhị rồi. Cô gái khóc lóc thanh minh nhưng người chồng không mảy may rung động. Anh ta quyết tâm gửi bông hoa tàn, nhị rữa đó về nhà bố mẹ cô gái, không một lời giải thích.

Đêm tân hôn của tôi cũng tối mò mò. Tôi nằm bean Kim trong căn buồng không có cánh cửa. Có lẽ Kim không đến nỗi ngây thơ như cô gái kia, Kim biết chắc chắn người nằm bên cạnh là tôi, nên Kim cho tôi sờ lồn. Tôi sờ lồn Kim trong bóng tối rồi cầm con cặc của mình đưa đến lồn Kim, tìm lỗ như lái một con thuyền vào bến. rim được lỗ tôi bèn nhét con cặc vào và bắt đầu lên gân cốt. Không nhìn rõ mặt Kim. Không nhìn rõ lồn Kim. Không biết Kim thống khoái ra làm sao. Hay Kim hoảng sợ, đau đớn? Tôi chỉ cảm nhận được những ngón tay mình lầy nhầy, dinh dính, ươn ướt. Khi tinh trùng của tôi phóng vào lồn Kim, tôi cũng phải nén tiếng kêu khoái cảm lần đầu tiên có được trong đời người đàn ông lại vì sợ bạn bè, khách khứa nằm ngoài sân nghe được. Đêm tân hôn của tôi chỉ có vậy.

Tôi có cảm tưởng đêm nay mới là đêm tân hôn chính thức của đời tôi. Tôi cứ say sưa ngắm vuốt, sờ mó chiếc lồn như lần đầu tiên mới được nhìn thấy nó. Trả trách thằng con trai trong chuồng lợn năm nào cứ đực mặt ra mà nhìn lồn đứa con gái, quên hết cả mọi thứ mà đáng lẽ ra nó phải làm lúc đó.

Tôi vận dụng thành thạo những bài giảng của sư phụ: cũng xoa nắn mu lồn, cũng ma sát hạt le, cũng cho lưỡi vào lỗ âm đạo ngoáy móc... khiến chiếc lồn nảy tung lên, giẫy đành đạch. Thống khoái khiến nước nhờn tuôn ra ào ạt ướt hết cả mặt mũi, râu ria của tôi. Chiếc lồn vẫn cứ tấn công tôi: cong lên, hạ xuống nhưng chưa chịu đầu hàng, vẫn dí sát vào mồm tôi, hai tay vẫn ghì chặt đầu tôi, rên xiết:
"Trời ơi, hóa ra được bú lồn sướng đến thế ? Cha mẹ ơi, sướng quá ! Còn sướng gấp trăm lần so với những lần tự sờ lồn, tự cho tay vào khe lồn. Lúc đó cũng đã sướng rồi, sướng dại người đi rồi nhưng cái lưỡi của người đàn ông còn làm cho cái lồn sướng hơn, dại người đi hơn".

Chiếc lồn quằn quại một lúc thì đầu hàng. Lúc này đến lượt con cặc vùng vẫy. Tôi nói với nàng:
- Em, anh cũng muốn em bú cặc anh một lúc. Anh đã được nhìn thấy em sung sướng khi anh bú lồn em rồi. Em bú cặc anh nhé ?
- Em bú cặc anh - nàng lặp lại như một đứa trẻ học nói, làm tôi phì cười.

Tôi quì hai đầu gối xuống giường, kẹp người nàng vào giữa hai đùi tôi, chĩa con cặc vào mặt nàng. Con cặc trông thật kiêu hãnh. Nàng mần mò nó trên tay, tuột lớp da phủ trên người nó xuống phía dưới. Một lớp thịt màu nâu hồng lộ ra. Nàng dùng mấy ngón tay bóp nắn nó. Chà, nó rắn căng như một trái chuối tiêu to ở nải đầu tiên, còn xanh vậy Nàng biết, những lúc người đàn ông gần người đàn bà, họ bị kích thích là dương vật của họ cương lên như vậy, chứ lúc thường nó đâu có to ác liệt như thế. Nếu lúc nào nó cũng to như thế thì trông kỳ lấm, mặc quần nào mà không thấy nó căng phồng một đống ở đũng quần. Nó có cương lên như thế, rắn như thế thì người đàn ông mới chọc nó vào cửa mình' người đàn bà được chứ. Nếu nó ỉu xìu, mềm nhũn, nhẽo nhợt không ngỏng lên được thì làm sao mà đút sâu vào trong lỗ lồn được. Tạo hóa đã sinh ra nó như vậy, nó phải như vậy, biết làm sao khác được. Cũng như cái lồn sinh ra để cho con cặc xỏ vào nên nó phải có lỗ nọ lỗ kia, nó phải có hang nọ hang kia. Nàng được nghe một bà hàng xóm hay chuyện kể cho nghe rằng, có một anh giáo viên dạy cùng với chồng bà, vừa lấy vợ được một tuần thì cô vợ đòi làm đơn ly dị anh chồng. Sao ly dị nhanh chóng thế nhỉ? Trông hai người đều đẹp đôi, trai tài, gái sắc thế kia mà. Cả hai đều hừng hực bốc lửa làm gì chả đáp ứng nổi nhau, chứ nào bảo anh gáy yếu, chị hom hem gì cho cam. Thế mà họ lại đưa nhau ra tòa. Chịu, không ai hiểu nổi. Hóa ra con cặc của anh chồng không đứng được. Dù yêu biết mấy cô vợ trẻ cũng đành chào tạm biệt anh chồng mà ra đi tìm một con cặc khác cứng hơn, dễ bảo hơn. Còn một anh nữa cũng vừa cưới vợ, anh cũng rất buồn vì đêm tân hôn con cặc anh không chui vào lồn vợ được, anh không được tắm con cặc của mình trong lồn cô vợ trẻ được. Cô vợ trẻ không bỏ anh, tuy vậy anh vẫn không vui lên được Gần lồn hàng ngày, hàng đêm mà chẳng được hưởng gì thì có khác gì vẫn cô đơn, không gần một chiếc lồn nào cả, mà có khi thà không có chiếc lồn nào cả còn hơn ở trong tình trạng chùm nho chín mọng treo trên mồm như thế mà lại không được ăn trái nào cả. Con cặc chẳng biết thông cảm cho anh, con cặc chẳng thương anh gì cả. Con cặc vẫn không chịu ngóc đầu dậy. Mặt anh chàng lúc nào cũng buồn thiu như đưa đám. Gần đây, nghe nói anh ta đã vực được con cặc đứng dậy. Trông anh ta tươi tỉnh, trẻ ra tới mười tuổi. Nghe nói anh ăn nhiều giá sống và uống trứng gà tươi. Ai bày anh ăn gì thì anh ăn ngay thứ đó, đắng cay thế nào anh cũng ăn. Những người mắc bệnh này họ khổ tâm lắm. Nàng bỗng phì cười.

Tôi thấy nàng cứ mân mê con cặc mãi trong tay rồi lại cười thì tưởng nàng cho nó là gớm ghiếc lắm. Tôi hỏi:
- Em thấy nó thế nào? Trông nó kỳ quá hả ?
- Đâu có . Em đang ngắm nó và nghĩ đến một chuyện khác nên buồn cười. Anh trông cái miệng của nó há ra này ? Chúng tôi nhìn vào cái miệng của nó đang mở ra ở chỗ đỉnh đầu. ở đó đang có những giọt nước trong trong rỉ ra. Bỗng nàng reo lên như phát hiện ra một điều kỳ lạ:
- Anh trông này, cái đoạn đầu nhẵn nhụi này trông giống một chiếc nấm quá. Thôi, để em ăn chiếc nấm đó nhé ?

Nàng bắt đầu ăn chiếc nấm. Nghệ thuật ăn của nàng cũng điêu luyện, thành thạo chẳng khác gì lúc tôi ăn lồn nàng. Vừa ăn nàng vừa đưa tay xoa nắn ngực tôi, bụng tôi, mông đít tôi càng làm tôi quằn quại.

Từ thuở cha sinh mẹ đẻ ra cho tới bây giờ mặc dù đã nhiều năm chung sống với một người phụ nữ nhưng chỉ có lần này tôi mới cảm thấy mình được hạnh phúc. Thứ hạnh phúc không giống được ăn miếng ngon, được mặc quần áo đẹp, được nhàn hạ không phải làm gì, hay được tăng lương, được mua một chiếc xe đạp phân phối, được đi nghỉ mát ở biển theo tiêu chuẩn công đoàn, hay trúng xổ số cứu gia đình ra khỏi sự nghèo hèn, hay được phân một căn nhà tập thể mà đã đợi chờ hàng chục năm nay. Thứ hạnh phúc này thật là kỳ lạ, nó làm cho con người như tan rã ra vì sung sướng. Đó là thứ hạnh phúc đam mê do người đàn bà mang lại, do cái lồn và chiếc lưỡi của họ mang lại.

Trong lúc tôi đang mê man trong niềm khoái cảm mới lạ đó thì nàng đã. dùng đầu lưỡi đánh thật nhanh như gay đàn vào chỗ đường gân săn săn ở phía dưới đầu con cặc. Tôi bỗng giật thót người lại, hai tay bóp chặt hai vú nàng, mắt nhắm lại, miệng há ra, rên rỉ, nhảm nhí những gì chính bản thân tôi cũng không hiểu được. Tôi nứng quá không chịu thêm được nữa, mấy lần định thọc con cặc vào lỗ âm đạo nàng để khuấy động sự yên tĩnh của chiều sâu bên trong âm đạo, nhưng lại giật mình nhớ ra đây là lần đầu tiên nàng chung đụng với đàn ông, đây là lần đầu tiên chiếc lồn nàng làm bạn với con cặc của đàn ông, bèn dùng đầu con cặc ướt đẫm nước bọt ma sát lên hột le, cơ quan nhạy cảm nhất của bộ phận sinh dục ở người đàn bà. Đầu con cặc nóng hôi hổi, mềm mại cả lên chỗ đó chừng mười phút. Người nàng cong lên như con tôm. Hai tay nàng bứt tóc tôi khiến tôi có cảm tưởng tất cả tóc trên đầu tôi đều sắp rơi xuống cả. Miếng thịt nhỏ lúc này đã sưng mọng, nóng như một miếng than hồng. Nàng cuống quít:
- ôi, anh ơi, em yêu anh quá ? Em sướng quá ? Em hết chịu nổi rồi. Anh chọc con cặc của anh vào lồn em đi? Ôi, em thèm con cặc của anh quá, em thương con cặc của anh quá ? Chọc vào đi anh, mau lên?

Hồi kèn xung trận đã vang lên. Tôi kiêu hãnh cầm con cặc trong tay và chọc thẳng vào lỗ lồn nhỏ tí xíu của nàng. Lúc này nàng mới nhớ ra nàng còn cái màng trinh ở bên trong lỗ âm đạo. Mải say mê với con cặc nàng quên mất điều đó. Nàng nghe cô bạn người ý nói, lần đầu khi được người đàn ông đưa con cặc của mình vào lỗ âm đạo, cái màng trinh được làm bằng một lớp thịt mỏng dính như màng sang sẽ bị rách, máu trinh từ trong lỗ âm đạo sẽ theo lỗ thủng đó chảy ra ngoài cửa mình. Nếu người con gái được kích thích, nước nhờn ứa ra nhiều sẽ đỡ đau đớn, bằng không người con gái sẽ đau đớn không sao tả nổi. Cô bạn ý còn kể, lần đầu cô làm tình với một người bạn trai cùng lớp Hồi đó cô còn ít tuổi lắm, cả hai mới đang học lớp tám. Ba má cô đi nghỉ hè. CÔ đưa bạn trai về nhà và hai người lên giường. Vì chưa có kinh nghiệm nên người bạn trai không ve vuốt cô lâu, chỉ sau những cái hôn điên cuồng chớp nhoáng, anh đã lao ngay con cặc thanh xuân của mình vào lồn cô khi nước nhờn ở cửa mình cô ứa ra chưa được nhiều lắm. Sau khi con cặc anh đã cắm vào lồn cô thì máu chảy ra tràn trề làm cô đau đớn quằn quại, anh bạn sợ quá vội rút con cặc ra. Sau này cô đã có kinh nghiệm. Cô không những chỉ chơi với người mà cô còn chơi cả với ngựa nữa.

Cô nói, cặc ngựa vừa dài vừa to lại vừa nham nhám chơi khoái lắm, đã lắm. Đó là cái lần cô về nghỉ hè tại một miền quê một miền thảo nguyên mênh mông. ở đây người ta nuôi nhiều bò, nhiều ngựa. Có lần cô đã cầm cặc một con ngựa vuốt ve mơn trớn, thấy con cặc mỗi lúc một nở to ra trong bàn tay cô, cô bèn nảy ra ý định cho con cặc đó vào lồn mình. Lúc đầu cô hơi sờ sợ vì cặc con ngựa to quá, dài quá lại nham nhám, cái qui đầu của nó lại tẽ ra, chẻ ra như cái vòi của con voi vậy. Cho cái vòi voi đó vào lồn. Thì cứ thử một lần xem sao? Thế là cô banh hai mép lồn ra, nhét cái vòi voi đó vào lồn. Lúc đầu hơi khó nhét vì nó to quá. Cô bèn ca nó lên mu lồn, lên các mép lồn. Nước lồn đã bắt đầu tuôn ra. Lúc này con cặc ngựa đã chui vào trong lỗ âm đạo được một nửa. Con ngựa hình như cũng nứng. Nó cứ thay đổi tư thế đứng luôn. Lúc nó dưới người về phía trước, lúc nó lại gò người về phía sau. Nó cũng rống lên những tiếng kêu riêng của loài ngựa để biểu lộ sự khoái cam.

Cô đã rút ra một kết luận: làm ngựa cũng khoái vô cùng, chẳng khác gì làm người, nhất là cái đầu con cặc nham nhám, chẻ ra của nó mang lại cho cô những khoái cảm mà không một con cặc người nào có thể mang lại cho cô được Suốt thời gian nghỉ hè đó ngày nào cô cũng đi chơi với con ngựa đó, đưa nó ra tận cánh đồng xa và làm tình với nó.

Câu chuyện làm tình lần đầu của cô bạn ý làm nàng hơi trờn. Nhưng cơn tình dục mạnh hơn nỗi sợ hãi. Nàng lại tiếp tục lảm nhảm:
- Em cho anh cái màng trinh đó. Chọc vào đi anh ấn vào đi anh? Anh có nhìn thấy cái lỗ lồn của em không? Chọc mạnh vào đi!
Tôi bắt đầu ấn mạnh con cặc. Mỗi lần tôi ấn nàng lại "ối, lên một tiếng, và kèm theo một câu hỏi: "Vào sâu chưa anh?"
- Sâu rồi em ạ - tôi động viên nàng - nhưng chưa tới màng trinh đâu. Em chịu khó đau một chút để anh chọc sâu thêm.

Trước khi lấy đà để chọc sâu thêm một chút nữa mà lần này tôi nghĩ con cặc sẽ chạm tới màng trinh, tôi xấp nước bọt vào mấy ngón tay rồi thọc vào hậu môn nàng. Bên dưới, con cặc chật căng trong lồn. Bên trên, những ngón tay đang nầm khít khao trong lỗ đít. Sự khít khao toàn bộ này mang lại cho nàng một cảm giác lâng lâng kỳ lạ. Niềm hưng phấn bỗng dâng lên khiến toàn thân nàng rung lên. Ngay lúc đó thật bất ngờ, tôi lấy hết sức thọc mạnh con cặc vào sâu trong lỗ. Nàng đang mải hưởng thụ cái cảm giác lâng lâng kỳ lạ đó, không để ý tới chuyện động trời vừa xảy ra. Chỉ nghe một tiếng "búp" nhỏ và một cảm giác đau rát ở trong lỗ âm đạo.

Khi nghe tôi báo tin: "Thủng rồi em ạ", nàng khóc. Tôi nghĩ, nàng khóc không chỉ vì đau. Những người con gái khi đã hiến dâng trinh tiết của mình cho người đàn ông mà họ yêu bao giờ họ cũng khóc vì xúc động. Tôi vẫn tiếp tục chỉ đạo con cặc như chỉ đạo một con thuyền vào bến. Con cặc vẫn rút ra, ấn vào đều đặn mặc dù tôi đã nhìn thấy nó ướt những giọt máu trinh của nàng. Có vài giọt rơi cả xuống tấm đệm trắng muốt. Ngón tay tôi vẫn nút chặt, nút sâu trong lỗ đít nàng. Lúc này con cặc tôi chuyển động đã có phần tự do trong âm đạo nàng. Chướng ngại vật đã bị san bằng, chẳng còn đồn bốt nào án ngữ nữa. Con cặc tha hồ tung hoành ngang dọc, kiêu hãnh, tự hào thể hiện hết lòng tận tụy và khả năng phục vụ vô điều kiện của mình. Con cặc từ từ rút lui ra phía cửa lồn rồi lao sâu, thật nhanh, thật bất ngờ ngược trở lại, làm cho chiếc lồn đã bị thương không kịp trở tay đối phó, đành phó mặc đời cho con cặc. Mỗi lần con cặc lao vào trong hang sâu thẳm thì lại rủ thêm một người bạn đồng hành là ngón tay lao sâu vào trong lỗ đít. Nhịp nhàng, hòa hợp khiến mọi nỗi đau rát tiêu tan. Chỉ còn một cảm giác lâng lâng như sắp chết mà thôi . Đã thế con cặc càng hoạt động mỗi lúc một nhanh, một mạnh, như người đua xe đạp đang về nước rút. Tinh khí dồn lại, căng phồng hai hòn rái. "Em ơi anh ra bây giờ đây! Tôi chỉ kịp nói với nàng như vậy thì đã thấy tinh khí cuồn cuộn như một cơn gió xoáy, ùng ục chảy xuống, qua ống dẫn tinh bắn thẳng vào lỗ âm đạo nàng. Người tôi co rúm lại nhưlên cơn động kinh. Con cặc giật liên hồi. Nàng cảm nhận được tinh khí của tôi bắn vào lỗ âm đạo nàng từng đợt, nóng hổi. Cảm giác lạ lùng này làm nàng càng thêm hưng phấn. Một cảm giác đê mê dâng trào khắp mọi nơi, từ cửa mình chạy lên bụng, lên ngực, lan xuống chân tay. Nàng chỉ kcu lên được những tiếng kêu ú ớ như của
người câm hay của những con vật rồi rã rời chân tay, bất động.

Tôi ngâm con cặc trong lỗ âm đạo nàng một lúc thì từ từ rút ra. Cơn bão tình dữ dội đã qua đi. Cái cây non lại trở về thực trạng. Lúc này nàng lại cảm thấy đau. Cửa mình sưng mòng mọng. Tôi đặt nàng nằm ngửa trên giường, cúi xuống đưa lưỡi liếm những sợi lông lồn còn đang dính máu và chất khí nhờn nhờn, liếm xung quanh những mép lồn, thọc lưỡi vào bên trong cửa mình, lướt đầu lưỡi vào sâu trong lỗ, mút hết những giọt máu còn đọng lại trong đó với niềm hy vọng nhỏ nhoi làm nàng đỡ đau và cảm thấy sung sướng hơn. Thấy tôi làm vậy nàng cảm động, nói:
- Em hết đau rồi, anh không phải làm vậy nữa đâu.

Tôi vui quá, nàng không còn đau nữa, thếlà tôi đã có một chiếc lồn thứ hai trong đời người đàn ông. Liệu tôi còn được hưởng bao chiếc lồn ở trên đời này nữa? Cuộc đời như một canh bạc, biết thế nào mà lường trước được. Dù sao có lẽ cái lồn này là quí hóa nhất đời đối với tôi, vì nó tôi có thể đánh đổi tất cả những gì mà tôi đang có. Tôi nghĩ vậy. Chẳng biết ý nghĩ đó của tôi trong lúc này có phải là những ý nghĩ bốc đồng không? Tôi muốn chiều chuộng, tôi muốn làm nô lệ tình yêu cho chiếc lồn này, như thế thì cũng có gì là quá đáng đâu?
Tôi nói với nàng:
- Bây giờ anh bế em ra bồn tắm, anh tắm cho em nhé!
Tôi không chỉ muốn tắm cho nàng trong đêm nay mà tôi muốn tắm cho nàng suốt đời, tôi muốn được sờ lồn nàng suốt đời
- ừ, anh này, không biết lúc này anh Thomas vâ chị Thu Nguyệt đang làm gì nhỉ?
Tôi không hiểu tại sao tự nhiên nàng lại nghĩ tới hai người đó. Còn làm gì nữa? Tất nhiên là họ cũng không chịu để cho con cặc và cái lồn đã dày dạn kinh nghiệm của họ được nghỉ ngơi, dù chỉ là một phút.


<< Lùi - Tiếp theo >>
chuyen sex
THẾ GIỚI SEX

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét