Thứ Hai, 5 tháng 11, 2012

Bông Cúc Vàng 18

truyen sex
Trang 18 trong tổng số 18


Thấy tôi há miệng, mắt trợn tròn thì ngài nói:
- Em hãy coi đây là một chuyện thường tình. Phải nhìn đời bằng đôi mắt giản dị mới được. Em đừng coi nay là một hình thức cưỡng hiếp rồi mà đi tố cáo. Chẳng ai tin em đâu. Tôi là một bác sĩ nổi tiếng. Em lại chẳng có một bằng chứng gì cả. Ai người ta tin em khi cái bụng em đang mỗi ngày một phình ra như cái trống cơ chứ? Tôi không bao giờ thua cuộc cả. Em nên nhớ cho điều đó. Nào, em có đồng ý chấp thuận điều kiện của tôi không? Nhanh lên chứ, tôi không có thời gian đâu, tôi còn phải khám cho bao nhiêu em nữa.

Ngài bác sĩ đã lột xác. Cái con người thật của ngài đang đứng trước mặt tôi.

Phản ứng đầu tiên của tôi là ngỡ ngàng, không tin vào những lời ngài vừa nói. Có lẽ nào một lương y kiêm từ mẫu mà loài người đã đặt một phần sứ mạng và tương lai của mình vào tay ngài lại có thể nói ra những điều đó? Tiếp theo là phản ứng tởm lợm. Tôi muốn nhổ bọt vào cái mặt lì lợm rồi chạy ra ngoài hô hoán cho mọi người chạy vào bắt ngài. Cuối cùng là phản ứng đầu hàng chẳng khác gì con chó đã chịu phủ phục nằm dưới chân chủ sau một hồi sủa ăng ẳng đã bị chủ đá cho mấy cái. Đúng như ngài nói, ai tin tôi mà hô hoán. Ai tin một con bé chửa hoang, đã hiến dâng cái lồn cho một gã đàn ông nào đó thì làm gì còn giá trị nữa mà để ai tin. Trước con mắt của mọi người thì cái lồn của tôi đâu chỉ có một thằng đàn ông mần mò. Nhiều thằng đàn ông cũng đã mần mò cái lồn đó chán chê ra rồi. Còn nguyên vẹn gì nữa đâu mà giữ gìn?

Trước mắt tôi hiện lên con đường đầy chông gai mà tôi sẽ phải vượt qua nếu tôi không cho ngài bác sĩ mượn tạm chiếc lồn. Thôi thì đành liều cho ngài mượn tạm chiếc lồn trong vòng một tiếng vậy. Thân phận giun dế ở đời thì đành phải vậy chứ còn biết chèo chống sao bây giờ. Cũng chẳng ai biết được chuyện này. Chẳng bao giờ gặp lại ngài nữa trong cuộc đời, chẳng phải tủi hổ chi nữa. Vì hoàn cảnh bắt buộc cũng như các cô gái làm tiền bán chôn nuôi miệng vậy còn tôi bán chôn để mua tự do, thì có sao đâu. Thế là tôi đồng ý. Tôi cởi quần áo ra và leo lên giường. Ngài trân người ra nhìn tôi nằm ngửa trên bàn khám như chưa bao giờ nhìn thấy tôi cởi truồng trước mặt ngài vậy, ngài có biết đâu cái lồn tôi cũng đã là một vật khá quen thuộc với ngài rồi, tuy chưa được xỏ con cặc vào lồn tôi nhưng ngài đã mấy lần được chọc những ngón tay lông lá của ngài vào sâu trong đó, móc ngoáy chán chê ra rồi. Một lát sau như sực tỉnh giấc chiêm bao, ngài vội dứt quần áo ra khỏi tấm thân đầy lông lá của ngài và tiến lại bàn khám, quì trước cái lồn tôi, cúi mặt xuống đó, hôn. Trông ngài lúc này chẳng khác gì con người cách đây mấy vạn năm về trước, như một con đực lông lá xồm xoàm đang cúi xuống liếm đít con cái. Sau nửa tiếng làm nhàu nát mọi chỗ trên cơ thể tôi sau nửa tiếng khi ngài đã phóng hàng trượt con tinh trùng của ngài vào lỗ âm đạo tôi, ngài bảo tôi ngồi dậy, mặc quần áo, đi về. Ngài hứa một tuần sau sẽ cho tôi cái giấy giới thiệu vào viện. Một tuần trôi qua, một tháng trôi qua, nhiều tháng trôi qua... Và chẳng bao giờ ngài cho tôi cái giấy đó cả. Ngài đã lừa dối con bệnh của ngài.

Tôi tiếp tục theo dõi nét mặt ông quản lý học sinh. Nét mặt ông toát lên một sự thông cảm sâu sắc, không giả dối, không mánh khóe. Tôi lại thoáng nghĩ tới ngài bác sĩ ngày nào. Có lẽ những người cùng chủng tộc dễ thông cảm với nhau hơn những người khác chủng tộc .chăng? ông quản lý học sinh thương tôi thật lòng chứ chẳng như ngài bác sĩ. Số tôi thế mà vẫn còn may.

Ôg quản lý học sinh:
- Thế bây giờ em có muốn tội em giảm nhẹ đi hông, để về nước cố thể nhận công tác?

Tôi ngỡ ngàng nhìn ông ta. Chả lẽ ông ta lại mở rộng lòng từ bi đến thế đối với tôi sao? Tôi chưa kịp nói gì thì hai cánh tay ông ta đã choàng lấy người tôi như hai going kìm, hai bàn tay đặt trước ngực tôi bóp mạnh hai vú, hơi thở phì phì như một con rắn hổ mang. Tôi hết sức vùng vẫy song không thoát nổi hai cánh tay ông ta. Vừa thở ông ta vừa nói:
- Cho anh một cái, một cái thôi, anh sẽ giảm nhẹ kí luật đi cho, ngoan nào!
Tôi hét lên:
- Buông tôi ra. Đồ khốn nạn. Muốn kí luật gì thì kí luật, tôi không sợ.

Tôi gọi ông ta là "đồ khốn nạn". Tôi nghĩ, bị xúc' phạm như thế chắc ông ta sẽ bố tôi ra. Nhưng ông ta không cảm thấy mình bị xúc phạm. ông ta không những không buông tôi ra mà ngược lại, càng ghì chặt tôi hơn, dùng răng dứt tung quần áo tôi ra. Răng ông ta sắc như nanh vuốt của một con chó sói vậy. Trong nháy mắt quần áo tôi đã tả tơi, từng mảnh rơi xuống giường. ông ta dụi hai má nhão nhoẹt lên mặt tôi, ưỡn cái bụng báng đầy mỡ, trắng xanh như bụng một con lợn cạo lên người tôi, tay quờ quạng tìm chiếc lồn của tôi. Tôi lợm giọng, mấy lần muốn nôn mà không nôn được. Một lát sau ông ta đã mò ra lồn tôi, liền cầm con cặc chỉ to bằng chim của trẻ nhỏ nhét vào cửa mình tôi. Vừa nắc ông ta vừa rền rĩ: "Trời ơi, em đẹp quá, vú em đẹp quá, to quá, lồn em đẹp quá, đâu có nhưcon vợ già của anh ở Hà Nội. Chả trách thằng đàn ông nào đó đã không buông tha em được. Anh, anh cũng muốn được phóng những con tinh trùng của anh vào lỗ lồn em đây, cho sướng một cái đã, rồi cuộc đời muốn đi đến đâu thì đi. Dù có chết cũng đáng giá lắm chứ".

Chưa bao giờ tôi thấy đời tôi đen tối như lần này, chằng khác gì cuộc đời chị Dậu sau cái lần bị cụ cố mò lồn vậy Bế tắc. Xung quanh chị chỉ là một màn đêm. Vì chưa bao giờ được ăn một bữa án ngon đến như thế, ông quản lý học sinh không nhịn được cơn thèm, đành liều mạng mò xuống cư xá tìm tôi. ông cũng nói với tôi những điều mà trước đây ngài bác sĩ đã nói:
- Đằng nào thì em cũng đã hiến dâng cho tôi rồi. Em đừng nghĩ đây là một vụ cưỡng hiếp. Em chồng có bằng chứng nào hết. Em tưởng những đồng sự của tôi họ tin em sao? Tốt hơn hết em hãy nghe tôi, cho tôi được chới với em một lần nữa. Tôi thề danh dự, chỉ một lần thôi, sau đó sẽ xóa trắng án kí luật cho em.
Một ý định trả thù của tôi bỗng vụt xuất hiện trong đầu Tôi nói:
- Được, cháu sẽ cho chú hưởng cái lồn cháu một lần nữa. Bản thân chú cũng đã biết giá trị cái lồn của cháu rồi đó Nó không phải là chiếc lồn thường như của bà vợ già chú ở nhà hay của những người con gái khác đâu. Ai đã gặp chiếc lồn cháu một lần là khó có thể xa nó được. Vậy thì chú phải chấp nhận một điều kiện, tất nhiên ngoài việc xóa trắng án kí luật ra, chú còn phải bú lồn cháu nữa. Chú phải bú lồn cháu trước khi chú cho con cặc của chú vào lồn cháu. Cháu cho chú một phút để suy nghĩ.

Nghe tôi nói vậy, ông quản lý học sinh hoảng quá, chân tay ông run lên bần bật, miệng ông lắp bắp:
- Bú lồn? Bú lồn nghĩa là làm sao?
Tôi giải thích:
- Bú lồn nghĩa là cháu sẽ ngồi lên mặt chú , để chiếc lồn của cháu vào miệng chú. Chú phải há ưùệng ra, đưa lưỡi liếm lồn cháu, cho lưỡi vào sâu trong lỗ lồn cháu mà ngoáy như khi chú ngoáy cháo hay ngoáy cám lợn vậy, phải ngoáy tứ bề thì nó mới không bị khê. Chú hiểu chưa? ứ, hiểu.. . à mà chưa hiểu. Cán bộ to như anh ai lại làm vậy, bẩn chết... mất phẩm giá quá.

Tôi nghe ông ta nói vậy thì lức điên người:
- Thế hôm nọ đứa nào đã đè ngửa con người ta ra hiếp dâm, như thếch mất phẩm giá của cán bộ không? Đứa nào đã nhét con cặc vào lồn con người ta? Nhét con cặc vào lồn được thì cũng nhét chiếc lưỡi vào lồn được.
Mặt ông ta vẫn tái xanh, môi run bần bật.
Tôi thúc:
- Thế nào, chú đã quyết định chưa? Cháu không có thời. gian để dông dài đâu, cháu phải đi đến trường bây giờ Nói rồi tôi mở tủ lấy quần áo. Tôi cố tình thay quần áo trước mặt ông ta. Nhìn thân hình đầy khêu gợi của tôi, ông ta chịu không nổi, liền lắp bắp:
- Chú... anh, anh đồng ý bú lồn em.
- Bú lồn cháu?
- Ừ bú lồn cháu, anh bú lồn em, chú bú lồn cháu.

Ông ta quờ quạng tìm lồn tôi, bóp bóp mu lồn một lát, rồi giang rộng hai chân định nhét ngay con cặc vào lồn tôi như lần trước. Nhưng đâu có dễ dàng như thế được? Tôi đánh ngay vào tay ông ta, bắt ông ta phải cất con cặc đi. Tôi bắt ông ta nằm ngửa trên giường. Tôi ngồi lên mặt ông ta, nhét lồn vào miệng ông ta, nói:
- Chú lấy hai ngón tay banh hai mép lồn cháu ra. Lướt đầu lưỡi lên các mép nhỏ ở phía trong. Chọc đầu lưỡi vào lỗ âm đạo, ngoáy. Làm đi!

Ông ta run rẩy làm theo lời chỉ dẫn của tôi. Có thế chứ! Trên đời này cái gì mà chẳng phải trả giá. Tôi đã trả quá nhiều giá vì các người rồi. Nay các người cũng phải trả giá vì tôi chứ.

Ông ta có con cặc vừa ngắn cũn cỡn lại vừa nhẽo nhợt, nhưng chiếc lưỡi thì lại rất dài và rất nhọn. Lưới ông ta nhọn hoắt, đang uốn éo trong lỗ âm đạo tôi. Cả khuôn mặt ông ta chìm nghỉm trong mớ lông lồn rậm rạp của tôi.

Hết

<< Lùi - Tiếp theo
chuyen sex
THẾ GIỚI SEX

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét