Chủ Nhật, 4 tháng 11, 2012

Bạn Cùng Lớp 7

truyen sex
Trang 7 trong tổng số 9


Tôi bắt đầu cũng thấy nực. Con cu cũng muốn đòi quyền ăn nói của nó. Sẵn con Syl còn bưng hai giò, tôi dùng bả vai sấn vô đè hổng cho nó cục kịch gì được và bu ào vô cắn, bú, liếm cái lồn của nó phụ với bàn tay đang vọc móc. Con nhỏ sướng nên nhún nhịp đôi mông gật gù làm cái lồn trặc trẹo chuồi lên tuột xuống ở miệng tôi.

Tôi nút mạnh khiến cái lỗ kêu chách chách, con nhỏ điên cuồng nên càng bạnh xạng chưn ra. Cái lồn toàm hoạp nở cả bề ngang lẫn bề dọc, coi thiệt sướng. Tôi đâm túi bụi làm con Syl phải cong oằn người lên mấy chục lần. Tôi càng đè giữ chặt mông thì bú càng sát dữ, con Syl ngất ngây lấp vấp nói không thành lời gì nữa.

Kể ra đàn ông cũng lạ, phụ nữ dâng hiến dễ dàng thì chê oải chê oi, còn cô/bà nào làm khó làm khăn thì lại lăn xả vào ve vãn để chiếm lĩnh bằng được. Trường hợp con Syl đây là một, nó vồ vập tôi, lúc nào cũng đưa các món trời cho của nó cho tôi hưởng, thế mà tôi coi như không tha thiết.

Đành rành nó đang nằm xoạng tay xoạng cẳng cho tôi bóp nắn tứ tung, nào có phải nó xấu xí cho cam, trái lại có thể gọi lồn là lồn, vú là vú, chẳng thua ai hết, sao mà mằn mò nó thì làm mà đầu óc tôi vẫn trốn chạy rong chơi chỗ khác.
Lắm lúc thấy tôi lần khân nó cũng hỏi gắt lên: mày ngán tao rồi hả. Ăn quen bánh dầy, bánh bèo mày thấy ớn lên tận cổ, phải thay đổi bằng bánh tráng, bánh bèo mới ngon miệng hả. Cái mõm nó tru ra coi ghét tệ, nó rung rung cặp vú và banh tét háng ra, kéo đầu tôi cắm vào mà tôi lại vùng vằng.

Con Syl giận lắm, nó trỗi dậy văng tục: tao đéo cần mày nữa, làm tao ngứa lồn thêm. Mày cút cha mày đi, tìm con Li mà bóp vú, bú lồn nó. Con nhỏ vùng vằng cột vạt áo, đếch cần cài nút cho chóng, kéo xoạch cái váy xuống che lấy cái lồn, rồi mở bung cửa xe bắng nhắng bảo tôi: xuống ngay, tao không muốn nhìn mặt mày nữa.

Thiếu điều nó muốn đạp tôi bay ra khỏi xe và bực bội mở khóa máy cho nổ. Tôi phải la chói lói: mày đưa tao vô đây, ít nhứt cũng liệng tao ra đường đón xe chớ, mày vứt tao ở đây thì tao lần sao ra lối nào. Tôi nói gì thì nói, con nhỏ hung hãn lái xe đi, bỏ tôi bơ vơ trong con đường mòn.

Tôi bàng hoàng vì thái độ côn đồ của con Syl. Cũng tại tôi hết, sao lại ngu si ương bướng với con nhỏ khi mà nó đang thèm tận lực. Tôi muốn đấm ình ình vào cái đầu bư của tôi, bây giờ vú lồn con nhỏ xách đi mất, thuyền chẳng còn mà chài cũng chẳng có, đang rờ rờ bóp bóp, bú nút câng câng, giờ thất nghiệp chẳng còn cảnh thảm não bằng.

Tôi lê lết bước chân trên con đường lổn nhổn đá, cảm nhận những vết đâm nhoi nhói vào da bàn chân mà tiếc ngẩn tiếc ngơ. Con nhỏ chỉ phải đôi vú hơi to, bè bè ra, bớt thon gọn vì để cho trăm thằng vò bóp mà lỵ, nhưng dù sao cũng là vú thiệt, chẳng bơm chẳng độn, áp vào bóp tưng tưng không bị sượng của chất silicon.

Còn cái lồn của nó cũng toang hoác nào kém hang cua, nhưng khéo ăn khéo dùng cũng bót bót. Vả chăng con nhỏ nứng thì nứng mà ranh ma đáo để, khi được đụ biết khép bớt giò vào nên cặc được cọ làm ai cũng nghĩ khe em còn nhỏ. Méo mó có hơn không, chẳng hơn lúc này muốn bóp vú chẳng có mà muốn bú lồn cũng không.

Tôi rầu muốn chết. Chân bước đi không muốn cất, kéo lệt xệt làm bụi bay mù. Chợt nghĩ chắc con Li lúc này đang hờn, tôi móc điện thoại cầm tay ra, bấm số gọi nó. Tiếng rung rung một chặp mới nghe con bé cấm cảu: hai đứa mày đang du dương, gọi tao làm đếch gì, hổng lẽ mày muốn tao tới dòm hai đứa đụ nhau.

Tôi đổi giọng sang bè thảm não nhứt mà sủa vô máy: bây giờ mày còn không tội nghiệp cho tao sao hở. Con Syl nó quẳng tao ở chỗ bữa qua mày đưa tao vô, mày làm ơn tới đón tao một chút, hổng lẽ mày để tao lạc mãi trong này sao.
Tôi nghe giọng con Li hối hả: thiệt hôn, sao nó ác vậy. Mày làm gì mà nó giận dữ vậy. Tôi nịnh ngay được: tại tao xà lơ không rờ bóp theo ý nó muốn nên nó chửi rồi đạp tao rớt xuống xe. Con Li lại lo lắng: rồi mày có sao hôn, có bị trầy trụa chỗ nào hôn?

Tôi biết con Li âu lo nên trêu chọc: nó bóp tới bây giờ cu tao còn ê ẩm. Con Syl đòi bứt dái tao ra, may mà tao thót ra kịp khỏi bàn tay nó. Con nhỏ hăm he nếu tao không đụ nó thì chẳng để đứa nào được hưởng thay.

Con Li càng quính lên: mày thử bạch ra coi có bị sứt đầu vẹo cổ gì hôn, sao tao lo quá. Tôi càng làm già: tao đau quá, hết cục cựa gì được, mày đến khám phụ may ra mới nắm được tình trạng. Con Li tía lia: tao tới liền, mày đừng đi đâu hết.

Tôi mỉm cười về cách xử thế hay ho của con Li, thấy không gì mạnh bằng tình yêu, con nhỏ dám bỏ lớp để chạy bay chạy biến đến tôi. Chừng con Li phóng ào ào vô, thấy tôi tỉnh queo, nó hỏi lia lịa: sao rồi. Tôi lại phải nói dóc: đỡ đỡ, hết còn đau buốt như hồi nãy, chắc con Syl chưa nắm sâu nên cu tao chưa bị thương nặng.

Tuy vậy, con Li cũng bắt tôi chui vào xe để nó trật quần tôi ra khám. Nó cầm con cu mềm xèo của tôi, lật qua lật lại, kéo tuốt lớp da bao cái đầu nấm, nghiêng mặt dòm và tỏ vẻ quan tâm kêu: bỏ mẹ, sao nó quẹo sang một bên vậy, rồi làm sao mà chơi được.

Tôi suýt bật cười, con nhỏ ngu gì mà ngu tệ, cặc đàn ông con trai nào mà chẳng hơi vẹo sang một bên, huống chi là nó đang mềm. Thì ra con nhỏ Li ham đụ, hấp tấp chỉ chờ thằng tửng nhét vô lồn nắc, còn hơi sức đâu mà nhìn dáng vẻ cặc dái ai nữa.

Được thể, tôi dọa nó: ờ, cặc quẹo như vầy chắc tao phải nghỉ đụ cả tuần là ít. Rồi tôi giở giọng thiểu não than: biết làm sao đây. Con Li còn nản gấp mấy lần tôi, nó thở dài còn hơn khói đầu máy xe lửa ứ trong đường hầm khó tan. Nó lầm bầm: trời ơi, tao phải chờ lâu vậy à.

Thấy cái mặt chù bụ của con Li, tôi muốn phì cưới mà cố nín. Tôi dỗ ngon dỗ ngọt nó: tao nói đại vậy, chớ tao có bị như vầy hồi nào mà biết. Mày cộng tác phụ hai đứa cùng tìm cách thử coi, biết đâu nhờ tận tình mà bịnh tự nhiên hết cũng nên.

Con Li vui ngay được: mày nói đi, tao phải phụ cách nào đây, miễn là mày sớm hồi phục. Tôi giả bộ dè dặt: mà thôi, để mình tao lo cũng xong. Con Li nào chịu sự khích bác như thế, nên nhanh nhảu bảo: mày nói đi, bất cứ gì tao cũng làm. Tôi ú ớ thêm vài giây, rồi biểu nó: mày thử bú cặc tao, và để tao bú lồn mày, thứ này khích lệ thứ kia, may ra nó sớm hết bịnh.

Chưa gì con Li rủ rê ngay: mình làm liền đi. Nó lôi tôi xềnh xệch ra băng sau, xô tôi kềnh ra và hỏi: mày muốn nằm trên hay nằm dưới. Tôi khề khà: sao cũng được, bú là bú lồn với bú cặc, chớ có bú chỗ nằm đâu mà keo nạnh.
Nói rồi con Li đè xấn tôi ra, nó lồm cồm ngoài xoay mình tréo với tôi nơi bụng và lùm xùm lôi áo ra khỏi đầu. Chưa gì tôi đã chóa mắt vì đôi vú ngời ngời của nó. Tôi u u cái miệng và bưng tay ra như muốn bợ vô bóp ngay…

Dù đang ghim trong bụng muốn bưng bóp vú nhỏ Li liền tù tì, nhưng tôi cũng cố nén. Tôi nghĩ bóp vú nhỏ thì chi bằng cắn lồn nó đã rồi thò tay vò măn cũng được một lúc cả hai việc vẫn hơn, nên tôi ngả kềnh ra nệm xe, lôi nhằng con bé đổ theo. Tôi nói nịnh với nó: mày xem, tao xử sự theo đúng nếp sống văn hóa nhà mày, tao tôn trọng"lê đi phớt"đàng hoàng đấy nhé, đặt để mày nằm lên trên hẳn hoi, kẻo mày than vãn là đàn ông tao ăn hiếp nữ, cứ đè xấn xổ bắt nằm dưới.

Tại tôi nói thứ tiếng Mỹ chưa ghép đầy đủ vô tự điển, nên con Li nó"hoát"um sùm, tôi cáu chửi nó một trận: hoát, hoát cái con cặc. Nó càng trợn trừng mắt lên gắt gỏng hỏi tôi, tôi càng nổi xung: sư mày, đồ mặt lồn. Lần này thì nó im re.

Tôi vật nó xoay đít lại trên mặt tôi và chưa gì tôi dùng ngón tay khảy binh binh vào cái lồn đang chè hẻ của nó. Con nhỏ rít như rắn hổ mà đẩy đưa khoảng háng như đánh nhịp. Tôi bành hai mu lồn ra rồi giựt đùng nó xuống cạp một cái nên thân vô cục thịt lồi ngoe nguẩy ở giữa khe.

Con Li nhói lên, thụt vội người co lại. Tôi đè nghiến mông đít nó không cho nhúc nhích và cạp cắn chết thôi. Lồn con bé loi nhoi như hang chuột bị xối nước, ướt lọp ngọp, vùng vẫy te càng. Tôi giữ trịt mông và lôi xoạc hai giò nó ra mà nút chóc chóc cái hột le.

Con Li bắn nước nhớt tùm lum đến quên cả sửa con cặc dẹo của tôi. Tôi phải hét lên: tao đang thúc đẩy lồn mày, còn mày xà lơ, cặc tao hết cửng lên được thì đéo có cái đụ ráng chịu. Con Li hoảng quá đang quíu vì bị cắn muốn đứt lồn cũng vội xục lớp da bao bên ngoài cặc của tôi rồi nhét vội khúc thịt gân vô mồm mà nút.

Tôi làm eo giữ cho cắc mềm xèo để nhỏ sợ, trong khi banh tét lồn nó ra mà nhay cắn rào rào. Con nhỏ phun khí thấy mà ớn, lồn tèm lem như người bị đánh lỗ đầu. Lông lá ướt nhẹp, lỗ khe bít kín, miệng nó rên hư hử như chó.

Một tay tôi đè mông, một tay tôi lách vô mò tìm cái vú của nó mà vê để bú cho nó chết giấc cho rồi. Con nhỏ xoàm xoạp bú nút cặc, đối đế tôi phải ngỏng cứng lên. Con nhỏ quên béng bị phá lồn mà ngập ngọng kêu lên như vớ được của: nó sống rồi, nó bớt dẹo rồi.

Tôi ừ ừ khích nó bú nút thêm để đang trớn cặc tôi không trở lại căn bịnh cũ. Con Li hùng hục làm theo lời, nó bót miệng lại, một tay bợ dưới gốc bóp giữ cho cứng và dọng ầm ầm nguyên con cặc tôi vô ra nơi miệng nó.

Tôi khoái rần rần, tựa như người đu bay, hất bổng lên và chao hụp xuống. Con cặc đâm tầm bậy tầm bạ trong mồm con nhỏ, tiếng mút nghe lách chách dã man. Tôi nứng nên dọng thiếu điều muốn bẻ lọi cổ họng con Li ra mà nhỏ thì ì è kêu sướng.

Sẵn hồi nãy bú vọc vú lồn con Syl đang tới nên tôi thèm đụ cách gì, tôi nhả lồn con Li ra và hối nó lia chia: cặc tao đang cứng, mày ngồi lên nhét lồn vô nắc đi, hổng thôi nó xìu bây giờ. Tôi thường chơi kiểu"giu ê pa pa"với gái như thế, mình thèm nắc chết cha mà cứ làm như ban ơn cho nữ.

Con Li cũng đang hầm vì con Syl cuỗm tôi dọt đi nên nghe tôi nói là tăm tắp ngồi lên liền. Nó lụp chụp xục cặc thêm mấy cái rồi xạng chưn hai bên nhét nhanh nhét biến lồn vô mà lết.

Cha mẹ con đĩ, nó ngồi lù lù trên bụng, ngó bộ vó mới đã làm sao, hai vú cung quăng đảo tít. Tôi rề rà đưa tay lên chụp bóp muốn tà đầu hai trái vú. Những cái núm thè lè lọt ra ở kẽ tay lúc lắc, đung đưa, coi hết sức khiêu khích. Tôi chống hai bàn chưn, giở hổng người để cặc nhỏng lên mà đâm vô lồn con Li bịch bịch.

Con nhỏ được đụ bưng bưng thì cào hai bàn tay lên ngực tôi như con nít nghịch cát, còn lồn thì hết ngoáy, lại chà, xoay vòng vòng như muốn bẻ gãy cặc tôi ra. Con nhỏ thiêt nứng lồn, đụ mà kêu ông ổng: ha đơ, phấc mi ha đơ.

Tại sao con lồn Mỹ nào khi đụ cũng kêu nhong nhỏng mới lạ kìa. Tôi líu quíu theo nên tẳn mẳn bóp vú, rồi lại vuốt hông và có khi nhỏm lên để ôm xiết dọng con nhỏ mới hạ cơn dục. Con Li thấy tôi như đấu vật thì thích, kêu rầm trời: ô yé tía lia.

Tôi nắc một hồi thì lật con Li xuống và banh hai giò ra mà dọng. Ở thế này, tôi nhìn rõ con cặc thụt ra thụt vô cái lồn nhàu nhỉ như cây bơm thụt mỡ. Con Li dạng bét chưn ra, còn cố níu lấy hông tôi phụ đẩy đưa theo.

Tôi phải cầm chịch bằng đụ mạnh bạo mà hai tay thì khoắng bóp hai vú mới duy trì được sự nứng sướng nổi dề lên khắp cả. Con Li cũng thuộc loại thứ dữ, tôi bóp vú nó xem chừng không ăn thua, nó phải ra dấu cho tôi vê hai đầu vú và gặc véo cho nó đau thì mới ưng.

Tôi làm đến nỗi hai đầu vú nó tấy đỏ mà nó vẫn quặn quẹo đòi bóp giứt nữa đi. Nó làm tôi rối tung vì thứ gì nó cũng muốn hết. Nó bắt tôi nắc bể lồn nó, lại thích tôi nắm giựt rách đầu vú nó ra, ôi cái con nhỏ lì mà nứng lồn chi nứng lạ.
Một lát, nó lại yêu cầu tôi đổi tài. Nó ôm hai giò nửa ngả nửa ngồi ở nêm xe để tôi lom khom đứng đụ nó theo kiểu cắc kè đeo nhau. Tôi giập muốn tà cặc mà con nhỏ đòi mo, mo um sùm. Có lúc nó thấy tôi xìu xìu thì ôm đeo cứng cần cổ tôi mà tấn vô lưng ghế xe phía trước nắc thay cho đã nứng.

Tôi lắc đầu xin thua con nhỏ. Đúng là cùng một thứ ngựa bà, con Syl hay con Li lồn nào cũng rộng nên thèm đụ hơn thèm chết. Tôi ngán ngẩm vô cùng. Chắc là sau mùa học thân tôi cũng đến rã rời nếu cứ bị hai con thi nhau quần đụ miết.

Ấy vậy mà biểu tôi bỏ xem chừng tôi không chịu. Người ta phải bỏ tiền ra để được trả thù dân tộc, còn tôi được xài"fri"lẽ nào lại từ chối. Phương chi vú lồn con nào cũng thuộc loại kỳ phùng địch thủ cả, nội mơ tưởng được sờ mó, bóp vuốt thôi đã khó, nói gì là tụi nó sẵn sàng đưa cho đụ.

Cho nên tôi đâm lẩn thẩn cũng vì bị ám ảnh bởi hai con nhỏ lục tặc này. Con Li lại hối: đụ đi mày, tao đang nứng. Tôi đành cố gắng chớ biết sao.

Con Li và tôi quần nhau như đánh vật. Lúc thì nó khệ nệ dọng tôi tấn vô phía sau nệm ghế trước và nắc uỵch uỵch như giã vừng. Khi thì tôi đè nó chẹt nhẹt vào góc băng ghế sau, dúm dó và đụ kìn kìn như cái bị bị ghim cứng. Con nhỏ cũng thiệt khỏe, tôi đụ muốn quẹo cặc mà nó vẫn chịu nổi như thường.

Trái lại, có hồi nó còn vỗ bịch bịch vô lồn kêu rầm trời rầm đất để biểu lộ sự nứng lồn của nó. Giá có ai lảng vảng qua lại bên ngoài xe chắc là nghe rõ mồn một. Cha đời ba con quỉ cái Mỹ, Mễ, con nào sướng cóc có nín giữ được, làm như có la lên ông ổng thì mới tỏ ra được đụ sướng tới.

Cũng may nó là dân bản xứ, ngữ này tôi có ngu đâm đầu cưới về làm vợ, đêm đêm đụ mà nó réo rên như vầy, chắc chả ai ngủ nghê gì được. Bố chồng có liệt mấy cũng ngỏng lên ghé vào xin ăn ké.

Tiên sư con bé, lồn gì mà dẻo nhẹo như kẹo cao su, cặc đút vô đút ra nghe lệt sệt kéo theo mạch nha trắng hếu, con nhỏ sướng nạnh lồn ra cho tôi giậm. Tôi mất sức bằng chết hổng lẽ lại nhận thua thì còn gì là bản mặt anh hùng nữa.
Cho nên tôi lôc thốc lôi thôi ôm đùm nó như ôm cục đá, trợn tròn mắt, gồng phùng mình mà giập cho nó chết bố nó luôn. Khốn nỗi, mệt vì cái lồn đã chớ, còn bị hai cái vú của nó lộn quậy mới ghê. Hai cái bầu nhủng nhỉnh như hai túi mỡ, còn thêm hai núm rực đỏ mới ngầu, tôi nắc đã ứ nhựa lại còn phải bóp măn mới cực.

Mà hổng làm thì nhỏ Li đếch chịu. Nó nhong nhỏng đòi: mày nắc mạnh vô lồn tao đi, đã quá xá. Rồi đã nhảy nhịp ba nhịp bốn: mày quên hổng bóp vú tao nữa, cha mẹ ôi, mày đụ thiệt thần kỳ, tao chưa bao giờ được nứng lồn như thế. Đồ con Syl mặt lồn, ngu tổ, mày đụ sướng như vầy mà còn oặt oẹo làm tàng để lồn bị thất nghiệp.

Bọn vong bản có khác, nói năng hụỵch toẹt, chẳng kín đáo, tế nhị gì sất. Phụ nữ Việt Nam mà miệng dẻo quẹo như vầy, chắc chồng bẻ hổng còn cái răng ăn cơm. Tôi nổi sùng ào ào, càng nắc nó càng sướng thì nó càng kêu ong óng.
Tôi phải nạt nó: tao đụ mà mày hét điếc cả tai, tao đéo muốn nắc nữa. Tôi ì ra, con nhỏ hích hích như chó cái tới cữ, tôi cũng nằm ườn ra đó. Con Li dâm hoảng: sao vậy, sao vậy, hỏi liên chi hồ điệp. Tôi cóc thèm nói năng một lời, con Li phải vừa lết lồn trên con cặc tôi vừa ai oán nỉ non: pli, đồng mítx trít mi, phắc mi, phắc mi, ô kê.

Tôi lại phải vừa lật ngầm tự điển, vừa sắp đặt gẫy gọn ý mình và chửi toáng con nhỏ: phắc du, ai đồng lai do vôi, kíp quai, o ai x-tốp, ân đơ x-ten. Thế mà con Li nó hiểu mới tài, nó gật đầu như gõ kẻng và chit chit toàn tiếng ô kê.

Tôi nghĩ bụng đụ lâu cũng oải quá rồi, cặc dái gì đơ ra hết trơn nên thôi thì bặm môi bặm miệng bắn đại ra cho xong, để lồn nó úm miết chắc cặc tôi khét lên mất. Tôi vội hất con nhỏ ra ghế, đẩy tận lực hai giò nó lên và dọng đùng đùng, nhún bẹp cả nệm. Hai vú và hai giò con Li thi nhau vẩy loạn xạ, tôi hét nó: ai em cơm minh, a rơn du. Con Li ti toe theo: mi tu, mi tu.

Thế là hai đứa xiết lấy nhau như gọng kìm, đâm túi bụi, chí chát. Tiếng thịt da chạm vào nhau nghe dai nhách và tí tách y hệt giọt mưa. Con Li óc ách mấy lần được cặc cọ sâu và sát vô lồn muốn hét reo mà đếch dám, chỉ hít hà cho có chuyện.

Tôi hài lòng, nên thưởng cho nhỏ mấy chục cú mạnh và mau, làm nhỏ loi choi khoái tỉ. Tôi nghe lí nhí tiếng nó lào xào bên tai: quých cơ, đác linh. Con nhỏ nứng tận mạng rồi, tôi bóp chặt hai vú, dùng vai kềm lật con nhỏ giống người làm xiệc và giập, dọng, nắc phọp phọp.

Cái ná bị giương hết cỡ bỗng nghe phựt phựt đứt dây, tên vút bay ra. Con ngao nhỏ Li bị trúng đạn loạng choạng cố nhướn lên lần chót rồi cũng vội đổ ụp, mồ hôi mồ kê ướt đầm đìa. Tôi nhẩn nha kéo con cặc lấp ló ở lồn, chao ôi đầy lỗ như bít kín bởi chất keo đục đục, chảy tràn lan ra khắp lồn.

Tôi ra điều như kẻ cả ban ân sủng, con Li cố dạng lồn ra cho tôi miết con cu. Tôi vẫn bóp hai vú nó mà hỏi: a rơ du sa tít phai. Nó gật đầu lia lịa: yé, thanh kiu. Sau đó, hai đứa nằm nghỉ một lát và con Li rủ tôi đi ăn. Nó nói tôi muốn kêu thứ gì mau lại sức thì nó ô kê hết, nhưng tôi lại đòi món dân tôc tính cơ.

Tôi vô quán ăn, kêu một ly cối nước sôi và mấy cái trứng tươi. Nhà hàng lẫn con Li trố mắt hổng hiểu tôi muốn giở trò gì. Tôi đập luôn vài quả trứng, chỉ lấy lòng đỏ trút vào ly, xong tôi thêm chút đường và húp xì xụp tức khắc.

Con Li thấy lạ, cả anh x ti oa cũng thế. Tôi cười thầm, đợi tay hầu bàn lảng đi, mới tiết lộ riêng cho con Li: ở quê nhà tao, cha nào đụ quá mức cũng phải dùng thứ này để bồi bổ. Mày thử đi, sẽ thấy phẻ re con bò kéo xe ngay. Nói thiệt, chỉ một loáng là mày sẵn sàng đòi chơi lại.

Con Li đập uỳnh uỳnh vào người tôi: đồ quỉ. Nhưng lại bưng ly uống thử. Hai đứa du dương còn hơn cặp tình nhân vừa chớm. Tôi nhìn hai vú của con Li phập phừng, phập phừng chọc vui: chưa gì tao nổi cơn muốn đè mày ngay tại đây rồi. Con Li tưởng tôi ẩu thiệt nên vội kéo ghế ngồi lơi ra.

Ăn uống no say xong, con Li hỏi: bây giờ mày định làm gì. Tôi ngả đầu ra tựa ghế xe, mắt lim dim như buồn ngủ mà miệng thì lè nhè nói: nếu mày mệt thì đưa tao về, còn nếu ngứa ngứa thì tìm chỗ nào mình làm phùa nữa. Con Li chưng hửng chất vấn lại tôi: rin li. Tôi ngúc ngắc nhận.

Thế là con nhỏ hấp tấp nổ máy xe và thong dong lả lướt chạy ào ào. Buổi chiều thật đẹp, có mây vàng, có gió thổi, nhưng tôi chỉ thấy cặp vú con nhỏ cà tưng cà tưng dưới áo đếch có lót và tôi liên tưởng đến cái lồn con bé cũng đang xun xoe nôn nóng dưới cái váy mặc không.

Cả bữa đó, hai đứa bỏ học và tôi hổng nhớ tôi đã đụ nhỏ Li mấy lần. Chỉ biết khi về đến nhà là mệt ngất ngư, quên cả bữa ăn tối và tắm rửa, lăn đùng ra ngủ như chết.

Người đời nói: lắm mối, tối nằm không"quả chẳng oan uổng chút nào. Như tôi luôn có 2 con nhỏ một lượt, con Syl và con Li, vậy mà lúc thì ăn thừa mứa hổng hết, lúc lại thèm muốn có chút xương gặm cũng chẳng ai cho.

Hồi chiều mới vò bóp con Syl và chơi con Li đến 2 lần chớ nào ít gì, vậy mà bây giờ nằm không, nhớ sao nhớ da diết hai nhóc. Tôi ngẫm con gái thiệt kỳ, đứa nào cũng không dành độc quyền chớ chẳng chịu chia cho bạn.

Ờ thì nó mạnh hổng nói làm gì, đau bịnh lết hổng muốn nổi mà cũng khư khư đòi giữ thì giữ sao cho được. Nói nào ngay, mỗi đứa có ưu và khuyết điểm của nó, đứa được cái này thì hỏng cái khác, giả như san sẻ bớt hoặc thay đổi cho nhau thì hứng thú biết bao nhiêu.

Như con Syl hai vú lúc nào cũng như hai ấm giỏ, nó cố tình bận loại nịt vú chẹt để nâng hai vú lên mà cũng trì xuống gớm òm. Rờ bóp nó thì thiệt khỏi lo gặp đồ giả, thịt da láng le, núm quầng đầy đủ, giá ai chỉ thích mò măn và bú thì quả vú con này hết xảy. Chỉ cần mút một bên vú thôi cũng đủ nêm đầy họng, tha hồ mà nút tỉ tỉ cũng chẳng hư hao.

Nói dại, có xảy chiến tranh, chợ búa bị cấm thì cứ ngậm vú nó nhay miết cũng no, hết sợ thiếu thịt. Còn nói gì vừa bú lại muốn vọc, hai vú nó chè bè, bàn tay có mở banh ra cũng còn dư một nạm chớ ít. Tôi nghĩ con nhỏ mà nằm ngửa ra, chắc hai vú cũng bày một dề, một mình tôi chớ thêm một vài tay nữa bu vô bóp, nút cũng còn đủ.

Tôi hỏi nó: mày ăn gì mà vú bự vậy. Nó ngơ ngẩn nói: tao nào biết, từ hồi nhỏ cứ thấy lớn ra dần. Ông già tao thấy bự, giúp tao bóp nắn hằng ngày mà có co nhỏ bớt đâu. Một bữa, ổng đang vò bóp hai vú tao, bà già thấy được, vớ cán dù đập ổng chí chết. Tao cũng hổng hiểu sao bà già lại nổi sùng vì quả thực ổng chỉ rờ bóp vú chớ có làm gì khác đâu.
Tao la can bà má: hổng phải ba tự ý chụp con đâu, chính con nhờ ổng đó. Chớ má coi hai vú con chừ bự như vầy thì còn thằng nào muốn lấy con nữa. Bà già tao la toáng loáng: mày ngu lắm, gái ơi. Có cha đàn ông nào mà nói muốn đè sơi tái mày đâu, chả khịa khịa nói vú mày to để chả bóp nắn hộ, nhưng khi chả ấp được bàn tay vô rồi thì từ từ kiếm chiện làm thứ khác.

Và bà má hỏi thẳng: nãy giờ ổng chi bóp thôi hay còn muốn gì hôn. Tao xẻn lẻn nói: ba biểu bóp thôi chắc vú không co được, để ổng thử mút mút một chút, may ra có nước miếng dính keo vô chắc thịt mới săn cũng nên.

Bà già tao hét lên: đó, tao nói đâu có sai. Mày mà để ổng bú thì ổng lại nói tại mày bận váy nên ngực bị ngộp hơi sưng lên và ổng hối mày tuột cởi ra liền. Thế là chết một cửa tứ đó nhỏ.

Con Syl nó hỏi tôi có đúng vậy hôn, tôi nói hổng lẽ ba nó lại tầm bậy, đâu bữa nào mày đợi bà má đi vắng thử để ổng làm coi ra sao. Sau đó, con nhỏ thỏ thẻ mét lại tôi: ổng làm kỳ lắm mày, nhưng tao lại khoái, nó nhột nhột mà như người bay lên trời.

Đó là lần đầu tiên, tôi gạ con Syl cho coi con ốc vặn của nó xem ông già làm gì mà nó kêu khoái. Con nhỏ hổng biết ngu hay giả bộ, nó để tôi lột hết váy và sịp, chèn ơi, lồn nó chè bè như ống cống. Tôi hỏi thì nhỏ thành thật khai báo: ổng lấy miệng thổi phù phù vô trỏng, còn liếm môi liếm mép và tao đang lơ mơ thì ổng lấy cây gậy thọt vô ngoáy tía lia.
Tao tưởng ổng lấy cái chày gỗ mà vọc, ai dè dòm xuống thì thấy cái chày bằng thứ gì mà lù lù thọt vô thọt ra ào ào. Tôi cười đổ nước mắt nước mũi khiến con Syl trợn nhìn, tôi giảng giải cho nó nghe: thì đúng rồi, ba mày dùng thứ chày thọc hang chuột, hèn gì mày hổng đau mà còn thấy khoái. Tao mà dùng chày gân thì mày còn đã nữa.

Bữa đó, con Syl bằng lòng để tôi thử chày gân. Tôi nắc muốn đừ câm mà lồn con nhỏ rộng quá nên xem ra hổng ăn thua. Ai dè con nhỏ làm bộ kêu hự hự kẹp riết hai giò lại để bót cặc tôi một chút. Tôi lại phải cố bưng kéo giò nó lên mà đâm cho lút vô sâu, nó hít hà rồi nói tỉnh queo: tao thử mày thôi, chớ tao biết ông già tao cũng như mày dùng chày mẹ gì đâu, mày cũng như ổng dùng cặc thọc vô lồn tao chớ gì.

Ai nói con gái ngu chắc là hớ. Ngu cỡ con Syl thì tôi còn ngu hơn nó nữa. Ngu mà biết dạng lồn ra cho trai đụ đỡ ngứa thì ngu chỗ nào đâu chớ. Tôi giận lắm nên hầm hầm hỏi nó: vậy rồi bà già biết tía mày chơi mày thì bả nói sao?

Con Syl phoong phoong trả lời: còn nói sao nữa, bả có hay biết gì đâu bởi ổng nắc tao toàn là lúc bả vắng nhà. Có điều bà thấy vú tao xồ xề ra dữ và dáng đi hết dẻo thì bả có lưu ý tao: mày đừng nghe ổng dụ dỗ mà có ngày ông dọng lên tới cổ họng tắc thở đó con. Tao nghĩ chắc bà má hù, chớ ổng mò mò ở dưới thì có đâu mà vươn ra tới nghẹn cổ họng được.

<< Lùi - Tiếp theo >>
chuyen sex
THẾ GIỚI SEX

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét