Chủ Nhật, 4 tháng 11, 2012

Bạn Cùng Lớp 4

truyen sex
Trang 4 trong tổng số 9


Tôi hoạnh họe con Mễ thì nó dấu đầu dấu đuôi, cứ nô miết. Tôi có dồn nó thì nó nịnh là con Lilian khen tôi đẹp trai. Tôi bắt dịp này chọc cho nó giận mà đá tôi văng cho rồi nên tôi nói với nhỏ Mễ: mày nói với nó bữa nào đi chơi với tao, chớ khen không thì được cái mẹ gì. Con Mễ nhéo tôi một cái thiếu điều lột da non làm tôi đổ ghèn, đổ lệ. Nó thủ thủ nắm tay nhứ nhứ vô dái tôi mà hăm: mày lộn xộn chơi con Lilian bỏ tao là tao dọng bể dái, cho hết đời rượng gái. Lồn nó chẳng hơn gì tao đâu, có khi mày chơi nó còn đau dái nữa. Mày muốn thì tao cho mày tha hồ đụ, nhiều chừng nào cũng được, còn mày đụ nó thì tao nói trước tao thuê bọn mặt rô lụi mày liền.

Đồ thứ ăn hổng chán có khác. Tôi chơi nó lần nào cũng xấc bấc xang bang, báu gì mà ôm chằn chằn cặc tôi hổng hiểu. Thì con nhỏ Lilian muốn thử mùi đời, thí cho nó đã sao, tôi có dọng thì cũng đâu tà mòn cu mà sợ. Nhưng thấy nhỏ Mễ hung quá, tôi câm tiệt. Chọc ba con mẹ ghen tổ dại, nó xển bố mất cu thì lấy gì chơi vợ đây.

Tôi phải giở giọng cầu tài để nhỏ Mễ chóng nguôi, nhưng trong thâm tâm tôi nhăm nhe mẹ cách gì tôi cũng phải đụ con Lilian một bữa cho biết gái trắng thiệt sự ra sao. Nó sẵn sàng đưa mà mình hổng nhận uổng. Con nhỏ cũng sạch nước cản đó chớ, vú mớm không chình ình như con ngựa bà, song cũng tròn tròn coi sướng mắt.

Tôi chưa được nhìn thấy lồn con nhỏ, nhưng ngó bộ đi xàng xàng, đít nẩy choi choi, chắc cũng là thứ lồn rậm. Gì chớ lồn lông nhiều, rờ như đang vuốt râu rìa cũng đã chớ sao. Mà lồn rậm thì thường cũng dầy cui, thứ đó bú nút cũng đã mà nắc cũng hay ho vô cùng. Mới tưởng tượng thôi mà đầu óc đã lâng lâng như mới nhắp ly cối rượu mạnh. Con nhỏ Mễ nắn được gân tôi liền, nó giữ khịt cánh tay tôi đè vô vú nó mà tra vấn: mày đang nghĩ tới con nhỏ Li hả. Mẹ, nó hổng bằng tao đâu, lồn nó chút nị hà, còn vú bị bọn cà lơ bóp chảy dài muốn tới rún.

Đàn bà là thế. Ghét ai là trút hết vẻ xấu xa cho bạn. Tôi nghĩ nó sợ tôi mết con trắng nên hạ nhục để tôi giãn ra, nhưng trò đàn ông càng nghe ai chê người nào thì lại tò mò muốn tìm cho ra lẽ. Cũng như nhiều cha đi chơi đĩ chỉ ưng chơi mẹ chủ động già khằn, lồn teo như mo cau, vú còn chút bẻo, nhưng tự ái thích như thế. Cũng có cha chọn những cô lồn không lông chẳng sợ xui mẹ gì ráo. Tôi cũng thuộc thứ"típ” cà lơ cà lấc như vậy. Tôi càng ngấm ngầm tự dặn mình phải lừa con Mễ đụ thử con nhóc trắng một phát.

Để con nhỏ ngựa bà đừng nghi, tôi vờ vịt ôm lấy nó miệng kêu rên ha ni, anh cưng em. Con nhỏ thích nhé, tưởng tôi lên cơn man man bất tử nên có vẻ ưng. Nó hun tôi chùn chụt, ấp người cho tôi thấy đủ nhịp tim đập điệu rock của nó và ỏn ẻn cầm tay tôi biểu rờ lên vú coi nó cảm động thế nào.

Dĩ nhiên tôi chẳng dại gì bỏ lỡ, trong khi chưa có cái kia thì tạm sẵn cái này cứ hưởng có chết ai. Nên tôi tận tình ôm xoa nó cật lực, con nhỏ rên rỉ như lông lồn bị đốt cháy, chụp giựt bàn tay tôi bắt rờ hết ở trên lại mò vô dưới. Mấy ngón tay ma quỉ của tôi sao lanh thế, cứ đụng mục tiêu là ngó ngoáy luông tuồng làm con nhỏ chẳng khác con thằn lằn bị con đực đè đập đuôi lẹp xẹp.

Đến khi tôi lòn tay vô bóp vú thì nó thở hổn hển tốc áo ra khỏi đầu cho tôi tự do hơn. Nó chồm chồm như con chó đói, nhét cái vú vô miệng tôi đòi được bú, còn một tay thì đòi hối tôi măn vô đầu vú bên kia. Con nhỏ lật bật như rối nước, tôi chưa bật giây mà nó đã lộn tùng phèo, kéo tôi đổ nhào đổ ngửa lên mình nó. Tôi chưa xoắn xít mà nó đã lụp chụp như bà mẹ sợ con đói mè nheo. Nó ấn vú cho tôi nhay rồi lại giựt ra và chồm người lên hối tôi bú lồn, làm tôi cũng rối tung, không biết làm gì trước, làm gì kế. Thiệt là con nhỏ lí lắc.

Nó đã muốn chết thì tôi cho chết, cho nên tôi xô nó bật gọng ra mé đầu nệm rồi tôi bẻ lọi giò nó lên cho nửa mình nó lao chao bị giở hổng, tôi cạp lồn nó băng ta lông hết trơn. Con nhỏ sướng tê nên hai chưn giãy coi thiệt đã. Tôi dùng hai vai nạnh lấy giò nó còn hai tay phụ bóp măn hai đầu vú gây cho con nhỏ nhộn nhạo. Chèn ơi, nước lồn nó tuôn rào rào làm tôi cũng bấn xúc xích lên. Con nhỏ nứng quíu nên chẳng cần tôi biểu nó cũng bợ bưng hai giò bằng chính tay nó cho tôi cạp gặm lồn đủ trọn.

Tôi càng chà lết lồn nó bằng lưỡi, cắn lôi lồn nó bằng răng thì nó càng lồng lộn lên cuốn tròn và văng vật mình như lọn thịt nướng lửa. Hai giò nó đạp tùm lum, cái mông nháng qua nháng lại, kẽ đít nổi vồng coi như cái bánh tráng bị hơ trở cho nổi phồng khắp mặt. Con nhỏ quá sức mạnh, càng bị bóp bú càng hăng. Mình mẩy nó đổ mồ hôi bóng loáng nên quay day trơn tuột, làm miệng mồm tôi bị trớt quớt nhiều phen. Tôi phải bó chặt hai cổ chưn nó thì mới cạp tiếp ở lồn, con nhỏ nhột chửi tục quá cỡ.

Tôi làm có phần dữ dằn, mục đích để rửa hận vì sự hăm he của nó nên chừng tôi thả nó ra thì người nó bèo nhèo còn hơn cái mền rách. Ngó vô lồn nó bầy hầy thấy gớm, hai mu giựt miết, khí dâm ứa ra lền nghền. Tôi cáu nên để nghiêng cạnh tay đè lên khe lồn nó mà xủi như bào ván, làm con nhỏ la ré ỏm tỏi vì hai mu bị cà đỏ hỏn. Lâu lâu tôi lại nắm lấy từng bên mu mằn mằn cho sưng cứng lại và vón vón như người vò điếu thuốc lá cầm ở tay. Con nhỏ rú lên vì bị se chỗ da mềm đến tấy run lẩy bẩy dưới ngón tay tôi.

Hai giò con nhỏ lắc lẻo như cầu tre bị rung khi có nhiều người cùng bước lên nên nó rên rẩm mà dạng rồi khép đùi, rít như rắn hổ khè nọc.

Hằng ngày tôi ra bến xe bus chờ con nhỏ Mễ tới đón. Tôi không muốn cho nó biết chỗ ở trọ của tôi để tránh lằng nhằng. Ngược lại, con nhỏ cũng ưa tới sớm để hai đứa còn đi du dương một đỗi, khi thì ghé Mc Donald làm cái hot dog với ly coke, lúc thì ăn vội cái hamburger với cà phê rồi mới đến lớp. Sáng nay, chẳng hiểu sao không thấy nó đâu cả, chuyến xe mang số hiệu chạy ngang trường đã vào bến, nên tôi thót lên ngay.

Tôi vô lớp thì cụng đầu ngay con nhỏ Lilian. Con này thấy tôi đi mình ên thì hỏi chọc: ủa, chớ còn phu nhân đâu. Tôi nổi sùng chửi cho nó một trận: phu nhân cái con… Nó cười cầu tài tìm cách lảng tránh.

Suốt giờ học đầu, tôi nào có để vô đầu được điều gì vì con nhỏ Li ngồi ngang tôi cứ biểu diễn cái nây, cái hông, khuôn ngực của nó làm tôi rối mắt. Tôi đã có ngầm ý chơi con nhỏ thì đây là cơ hội con ngựa bà vắng sao tôi lại bỏ qua. Thiệt tình mà ngẫm, con Li có cặp vú coi cũng đã, tuy ít bề xề hơn con kia, nhưng ôm chắc cũng không hết bàn tay, nghĩa là cũng thuộc hạng vú to ra phết.

Còn nữa, cái vảy ngắn của nó lại mỏng, gió thổi nhẹ thì đùn lên. Huống gì dường như con nhỏ bị nực, ngồi mà dạng chưn ra nên cái váy cứ lăn tăn gợn làm cu tôi muốn ngỏng. Giờ học tan, con Li mừng húm lôi rủ tôi xuống căng tin ăn chút gì. Giờ học kế nhằm để sinh viên lấy credit nên không quan trọng, tôi chưa mớm ý thì con nhỏ đã rủ tôi bỏ lớp.

Con Li có xe riêng nên vói lấy cái backpack và lôi xền xển tôi theo. Nó giúi tôi vô xe và lái thoắt đi nhanh chóng. Nó có vẻ thuộc đường nên lái ào ào, chạy vô tuốt trong một khu creek rậm bóng cây và vắng vẻ. Tôi hơi nhợn nên hỏi dò nó: bộ mày chơi thuốc hả, sao mày rành chỗ này, coi chừng bọn điều tra ma túy biết được, chốp là tiêu đời đó con.
Nhỏ Li vênh mặt lên: mày ngó mặt tao có man man hôn mà nghĩ là tao ghiền. Tại chỗ này ít người, nên tao muốn cùng mày hưởng trọn thú vui cho đã.

Tôi chợt nổi giận nên bắt nọn nó: mày với con Mễ thường nói xấu tao. Chắc là tụi mày chê bai tao hả. Con Li chối bây bẩy: hổng có đâu, con Syl khen mày chơi nó sướng, nhưng tao hổng tin. Nên gạ nó bữa nào để tao thử, mà nó hổng chịu. Nó ghen đòi kè kè giữ mày một mình.

Tôi nhân cơ hội này chia rẽ hai đứa để đừng đứa nào học lại chuyện tôi với con kia. Nên tôi phịa thêm: con Syl nó cũng khuyên tao đừng xớ rớ tới mày. Nó chê mày dữ tợn, nó nói lồn mày chút nị hà, chơi kẹt dái và vú mày bị tụi trai bóp thét nên muốn chảy dài xuống rún. Con Li hầm hầm chửi toáng lên: mẹ nó, còn nó thì hay, lồn như ống cống, vú thì xổ như chuối buồng.

Tôi khoái chí vì đàn bà ghen là thường mạt sát nhau gay gắt. Nhưng tôi chưa biết cà khịa thế nào thì con Li đã phăng phăng cởi áo và lột luôn cái xú giơ cặp vú ra hỏi tôi: mày thấy nó có chảy xuống rún chưa, bô xịt. Và nó xăm xăm chụp hai tay tôi úp lên vú nó biểu bóp thử, tôi đờ ra một chút rồi bóp xì xụp.

Phải nói vú con Li còn cứng nên bóp phều phào rất đã. Tôi bóp chừng nào thì con Li nghệt đờ đẫn ra như mất hồn, người chết trân và ngực nâng cao cho tôi vò. Tôi bóp ngấu nghiến, chừng tay quá êm quá đầy thì tạm dừng. Hai cái vú như nín thở chờ tôi măn vuốt tiếp. Con nhỏ Li thở rốc, ngả dựa người ra ghế xe không nói không rằng. Tôi cũng im miệng thăm dò, chờ coi phản ứng nhỏ ra sao.

Nó ồn ào hỏi tôi: mày đánh giá vú tao ra sao, có hơn con Syl hôn. Dĩ nhiên là tôi khen cho nó thích. Nhưng tôi còn khề khà thêm: rờ thì cũng tàm tạm, còn bú ra sao thì đã làm đâu mà biết. Hổng dè nó ưỡn ngay ngực ra biểu tôi bú thử, nó cho phép. Tôi còn bộ tịch gì nữa, nên một tay măn bóp còn miệng thì hả bú nút liền. Núm vú con Li cứng dần, nhọn hoắt, đâm lấp rấp vô lưỡi, miệng tôi. Tôi cũng đã nên bóp và bú thật mạnh làm con Li sướng lim dim hết hai mắt.

Đầu con Li oặt sang tựa lưng ghế xe, nó thở rộn như bứt hơi. Tôi bú còn chà khắp khuôn ngực làm con nhỏ loạng choạng phải ôm lấy tóc tôi mà măn lại. Thấy nó sướng, cứ rướn người lên làm tôi cũng nao nao nên càng giở hết xảo thuật ra bú nút cho con nhỏ chết đi cho rồi. Con nhỏ quơ tay bắt chuồn chuồn rồi xìu người mà bò dài ra ghế. Tôi bắt đầu ghẹ nó: vú mày cũng khá hay, nhưng còn cái kia (chỉ xuống) chắc con Syl nói có phần nào đúng chớ.

Không ngờ con Li lại nổi sùng: lồn tao mà nó nói chút nị, thử nó đút đầu vô coi lồn tao có quạp cho lọt mẹ nó vô trỏng hôn chớ. Nói rồi con Li banh chưn ra: tao cho mày tới luôn, mày đặt tay vô rờ thử coi. Tôi biểu con Li xoay nằm ngửa, gối đầu lên bắp vế tôi, hai chưn đặt trên thành cửa xe thì tôi mới dễ mò. Con nhỏ muốn chứng minh cho tôi rõ chân lý về cái lồn nó nên nghe theo. Nó gác gót giày lên làm chiếc váy tụt ngược nên hai giò nổi trắng bóc, tôi dòm mà muốn nuốt nước miếng.

Tôi đặt tay vào háng nó mà khoắng, cái xì bằng lụa nhàu nhỉ, tôi lòn tay dưới cạp mà vuốt lông lồn như người vuốt râu cằm. Tôi chờ con Li nứng, kẹp chặt giò dấu kín bàn tay thì tôi từ từ lột quần xì ra. Lông lồn con nhỏ thưa, lại loe hoe vàng như màu tóc, coi duyên tệ. Tôi thò ngón tay đè lên lồn nhỏ mà vuốt lui vuốt tới, con nhỏ rê cả lồn.

Ban đầu nó còn cố nằm im, sau bị tôi măn quá, nó bấn lên phải bung giò ra, bày cái lồn trắng hếu thò lõ con mắt nhìn lại tôi. Tôi móc ngón tay vô lỗ quay một vòng, con nhỏ nấc lên rồi đạp xoành xoạch lên thành cửa như gõ nhịp. Hai chưn nó lắc lư đánh như cánh bướm, xòe ra xòe vô dập dìu. Tôi thọc sâu tay vô mà vọc lồn, nó cuốn người theo những cú móc vuốt của tôi.

Một chặp nó kêu mắc đái. Tôi ngưng để nó ngồi dậy. Nó bước ra khỏi xe, xề ngay xuống gần đó, xổ xè xè, rồi vét tay móc háng và vẩy lia lịa. Nó lại quay vô, xống áo và cái xú vẫn lùng nhùng mang lủng lẳng. Nó lại nằm xuống, lần này tụt hẳn giày ra, gác một chưn lên tay lái, còn một chưn lên lưng ghế xe cho lồn để tênh hênh ra. Tôi lại cà cho lồn nở rộng và nó sướng tính kéo đầu tôi chúi xuống lồn nó. Tôi chê mùi khai và mùi nồng, nó đưa cái xì cho tôi lau lồn. Chờ khi hửi quần xì cho có lệ, tôi mới rấn sát tới dùng hai tay banh mu lồn mà dòm, cái lỗ ngó thiệt ngộ y hệt miệng con cá ngão hả rộng.

Tôi nhổ một bãi nước miếng, những sợi bọt từ từ mất hút nơi lỗ lồn, con Li rên hừ hừ. Tôi hỏi nó: chắc mày để ai đụ rồi hả. Nó gật đầu nhưng vội đính chánh: sơ sơ thôi nên không tè he như của con Syl. Tôi cười thầm mà không cho ý kiến. Tôi lại hỏi: mày có được bú lồn hồi nào chưa. Nó e thẹn nói lí nhí: tụi Mỹ tao con nào hổng thích được bú lồn, nhưng có thằng bú giỏi, thằng bú hổng nên thân. Tôi gạ: để tao bú thử coi có giống tụi nó chăng. Con nhỏ nghe khoái nên nưng cao người lên rối rít: ừ, mày bú thử tao coi có làm tao nứng rêm lồn hôn. Tao hứa nếu mày bú tao sướng tao cho mày đụ liền. Đụ một lần hổng đã, đụ cái nữa, đụ chừng nào mày quéo thì thôi.

Tôi chẳng nói chi thêm, lo vẹt đám lông lồn ra mà hun hít lên lỗ lồn con nhỏ. Con Li ển người lên, cục thịt thừa ngọ nguậy lù lù như cột mốc, tôi cạp một cái và cắn giữ nơi hàm răng, chờ cho con Li thấm thì tôi nhằn nhằn. Con nhỏ sướng tận mạng nên hai giò đập phạch phạch, tôi nhay thêm vài cái thì vói vò bóp hai vú để nó quơ quàng luôn. Nó đưa cao hai giò, đập thình thình vô tay lái và lưng ghế, tôi cắn và xê dịch hàm răng lên chỗ hột le và lôi tuốt nó vô cắn lụp bụp. Con Li oằn người kêu chí chóe: ô men, mai pút xy. Rồi nó bụm lấy háng mà nắc cho hột le lùm xùm nơi miệng tôi.

Tôi càng cắn thì hột le càng cộm lên, nước khí lồn con nhỏ chảy rề rề ấm ấm, tôi cử động hàm răng làm cái hột le bị lôi theo kêu sột sột nghe rất khêu gợi. Con Li giờ hết còn bình tĩnh nên một tay đè chặt bàn tay tôi đang vê đầu vú nó, còn một tay thì bịt chặt lấy gáy tôi mà ấn vô lồn biểu tôi cắn mạnh lên.

Con nhỏ dâm thiệt nên khí lồn xổ đều đều, chảy dài xuống dưới lồn và loang ra chiếc váy của nó thành vũng bết bết. Tôi dùng lưỡi liếm trịt lên lồn làm con nhỏ run tựa bị sốt rét. Nó ui ui kêu tôi: phắc mi, phắc mi, ha ni. Đồng lét mi đao. Tôi thây kệ quyết bú lồn và măn vú cho nó khuỵu cho rồi.

Nhỏ Li được tôi úm kỹ chỗ lồn nên có vẻ chịu. Hai giò đặt nơi vô lăng và lưng ghế vắt va vắt vẻo đưa nhịp. Mấy đầu ngón chưn lộ lờ mờ dưới vớ màu nâu non ngọ nguậy như bị kiến bu. Phần mông của con nhỏ dềnh lên dềnh xuống như sóng biển, mặt nó sượng trân, má môi đỏ lựng, hai tay vờn vờn, thỉnh thoảng lại ré lên kỳ dị. Tôi thì nằm bò vắt ngang nửa người nó mà ấn sâu mấy ngón tay móc cào rệu rã cái lỗ lồn xộp xoạp. Con nhỏ líu chẳng nói gẫy gọn ra lời cứ ya, ya, luôn miệng.

Tôi cố làm cho nhỏ sướng, nào dè nó cục cựa đẩy đầu xê dịch nơi háng tôi. Sẵn cảm giác ở mấy đầu ngón tay phát ra từ tiếng oạp oạp của nước dâm bê bết nơi lồn nó làm tôi cũng nứng cặc ngang. Tôi bị nó rúc liên tu bất tận thì cũng nhột nhạt, tôi hét nó: mày có nằm yên cho tao làm sướng hôn. Nó nhèo nhẹo đáp: mày làm tao rệu bung lồn hết trơn thì bắt tao nằm im tao chịu gì nổi. Huống gì mày nứng, cặc mày cứng òm làm tao càng bị kích thích mạnh. Hay là mày bạch cặc ra cho tao nắm đỡ ghiền chút đi.

Con nhỏ lí lắc mà khôn tổ chảng. Nó muốn coi thử cặc tôi ra sao thì nói đại cho rồi, còn bày đặt nọ kia nghe bắt ghét. Tuy vậy tôi cũng biểu nó nưng đầu dậy, rồi tồi xìa lui ra để ba ghết quần tôi bày lòi bên ngoài, tôi biểu nó: đó mày móc ra mà coi. Con nhỏ làm nhanh như cắt, nó thọt bàn tay vô, vẹt cái sịp của tôi và móc cu ra. Nó ồ lên như bắt được vàng: phăng tát tích, uôn đơ phun. Rồi nó hôn lấy hôn để vô trái cà dái dê của tôi. Nó cà môi theo chiều dọc con cặc, làm trầy trật lớp da qui đầu và ré lên thích thú.

Tôi bị nó bóp dái, hun cặc nên cũng sướng sướng, tôi phải cúi rạp xuống móc sâu vô lồn và đồng thời để cặc tôi thụt thụt trong lòng bàn tay nó. Con nhỏ thấy cặc tôi dài ra thì ê a khen và chưa gì và đút tọt vô miệng nó mút chụt chụt. Con nhỏ cũng tài ba ra phết, miệng nút rột rột mà tay thì nắn hai hòn dái tôi bóp tin tin. Tôi nghịch lồn nó chừng nào thì nó vọc cặc tôi cũng chẳng kém.

Chẳng nói hẳn bạn cũng hiểu là cả hai nứng như điên. Con nhỏ một hai kêu lên: ô, ya, phắc mi rai ơ uê, ô kê. Tôi líu cả lưỡi chẳng biết phải làm gì lúc này, nhìn thấy con nhỏ ẹo qua ẹo lại tôi cũng sốt ruột. Trong đầu tôi lờ mờ hiện ra cảnh hai đứa xì xụt nhỏ to với nhau, nên tôi thọc và ấn chặt bàn tay nơi lồn con nhỏ và bắt nọn nó: mày nói, con Syl nó học những gì với mày. Chắc là nó kể với mày kiểu cách tao đụ nó. Mày nói lại tao nghe, hông thôi tao bóp nát lồn mày ra.

Con nhỏ bị bóp nứng nên hai chưn đạp ào ào mà miệng thì nói: nó khen mày, nó biểu mày đụ nó tới lắm. Nhưng tao đòi cho tao thử thì nó hăm xẻo lồn tao nếu bắt gặp hai đứa chơi nhau. Tao ớn quá, mấy con Mễ dâm nên cóc chịu nhường cho ai. Tôi hơi hiểu ra nhưng còn bắt nê bắt nết con Li: mày nói dóc, bọn trắng tụi mày đâu thèm nhìn đến dân Á tụi tao. Cho nên mày chọc con Syl cho vui phải hôn. Con Li giãy giụa chối: hổng phải, thiệt cặc mày đụ chắc phải sướng. Giờ mày muốn, tao cho mày đụ để thấy tao nói thiệt.

Tôi khoái ứ nhựa nhưng gạt ngang: mày nứng lồn thì muốn tao đụ cho sướng, nhưng rồi sau đó mày đi khoe với con Syl và chê tao, đâu ngu mà dính bẫy mày. Con Li vùng ngồi rột dậy, lôi sấp lôi ngửa tôi ra nệm sau xe và chưa gì, nó ngồi gác hai giò vắt vẻo lên cặc tôi ấn xoẹt vô và nắc liên tục.

Con nhỏ run lẩy bẩy nhưng cơn nứng tràn ngập đầu nên chống đè hai tay lên ngực tôi đau điếng mà lết khúc lồn như cà miếng khoai mỡ lên rây thành bột. Con cặc tôi quậy đùng đùng trong lỗ lồn xọp xọp của con Li, hai tay tôi phải bíu lấy hai vú nó mà măn cùng với những cú đẩy dội ngược lên. Sẵn óc ách nước dâm, tôi nắc nghe chách chách rất khêu gợi. Con nhỏ Li sướng cả lồn nên hơi ngửa người ra mà đẩy đùn như người ta gom rác, làm tôi cũng bủn rủn theo.

So sánh thì tôi thấy con Syl và con Li khác hẳn nhau. Con Syl khi được đụ thì như điên như cuồng, hấp tấp sợ tôi chưa làm nó đã, còn con Li thì nhỏng nhảnh đến hay. Ngồi ngập cọc trong lồn mà nó còn uốn qua uốn lại, chống tay chồm tới rồi bật ngửa lơi ra, lại còn xun xoe hất mái tóc vàng của nó từng lúc. Mấy sợi lông lồn nổi cơn cứng nhọn lại đâm xóc xóc vào cặc tôi nhột nhạt, tôi chới với làm sao, con Li cứ vồ lấy hai tay tôi đặt lên hai vú hối: mày bóp vú đi cho thư giãn.

Lồn con Li không bề xề như con Syl nên nó ngồi lết lê thì có vẻ bót khít lắm. Nó chà thì mu giập rộn lên cạnh háng làm như cái chày với cái cối đang mút nhau thật chặt. Tôi nắc dội lên và hỏi chêm vô: mày sướng hôn. Con nhỏ gúc gúc cái đầu nhận đúng. Tôi nằm dưới đụ tưng bừng thì lật nó thay vị trí. Nó bị đè ở dưới, tôi lôi một giò nó đưa cao ra phía đầu để nó giống như người biểu diễn xảo thuật mà dùng hết sức cứa vô lồn nó cho sướng. Con nhỏ trợn tròn mắt kêu: uôn đơ phun, đu ít, đu ít ha đơ. Tôi thấy hai mắt nó tóe đom đóm coi dễ sợ. Nó chồm chồm bê nguyên con tôi lên mà đánh vật, đổi thay nhau lăn lên lộn xuống, lúc nó nằm trên lúc nó nằm dưới, nhưng cặc và lồn thì đâm nhau không dứt.

Kể ra đụ giữa thiên nhiên cũng khoái, hai đứa xà nẹo nhau mệt nghỉ mà hổng sợ ai dòm ngó. Tôi vặn hỏi nó: bộ mày ưa đưa bồi phen ra đây đụ nhau sao mà mày rành chỗ này quá. Con nhỏ Li gạt ngang: đụ thì lo đụ đi, cứ hỏi bậy bạ tan cơn nứng. Rồi nó chồm chỗm cứa lồn như kéo cưa, nước dâm bì bọp kêu óp óp. Nó nắc quá hăng nên chóng mệt thì nằm gục lên ngực tôi mà thở rộn, há mồm há miệng như cá ngão, đớp chút không khí thiệt đáng thương.

Thấy nó rã rời thì tôi bê nó lên và tấn vô lưng ghế mà nắc kịt kịt. Con cặc tôi xỉa xỉa vô lồn đẩy con nhỏ nháo nhào lên xuống, con Li sướng quá phải quặp chặt lấy mông tôi mà giục tôi nắc thêm. Tôi ép nó thiếu điều hai vú ịn lạch xạch vào thịt da tôi nghe mềm ấm và đầy đặn quá sức. Con nhỏ Li kêu rống lên: gút, gút, đát vê ri nai.

Tôi đụ tưng bừng thì rút cặc ra, cả hai trần truồng ngồi bên nhau nơi băng xe sau. Tôi dòm nó, nó dòm tôi, cố thu hình ảnh của nhau vào tâm hồn. Tôi thấy cái lồn nó thật ngộ nghĩnh, hai mu chúm chúm như môi cười. Tôi cảm động kéo nó lại sát và hôn ngấu nghiến lên môi nó. Con nhỏ nhõng nhẽo làm nũng trong vòng tay tôi.

Chúng tôi nghỉ một lát thì con Li kêu lạnh. Tôi ấp nó vào lòng truyền hơi ấm sang cho nó. Nó nép người vào tôi, hai mắt nhìn lên long lanh. Tôi lòn tay măn rờ vào vú nhỏ, bóp cái đầu núm và se se nó giữa ngón tay. Con nhỏ nhanh như điện, hai núm vú cứng mau lẹ. Tôi xà xuống bú thì nó oằn người lên vì sướng. Nó rúc rúc để đầu vú lọt gọn vào miệng tôi, cái vú gọn nên tôi nút đã còn tay vê bóp cũng ấm áp nữa.

Mò bóp nhau một lúc thì con nhỏ Li lại gạ đòi đụ. Tôi cũng nứng cặc nên hưởng ứng liền. Tôi xục cho cặc cứng thêm và nhét từ từ vào lồn nó. Con nhỏ dùng tay bắt lấy cổ chưn dang rộng để tôi đút vô dễ mà nắc tức thời. Lồn nó lại mút khít rịt con cặc tôi và bắt đầu ngoáy đít khi cặc tôi lọt hẳn vô lồn nó. Tôi lên cơn nên dùng hai tay ấn đầu con Li và dọng cặc đùng đùng cho nó chịu.

Xem ra con Li có nhiều điểm khác biệt với con nặc nô Mễ, thực là khác nhau một trời một vực. Một đằng thì lụp chụp, láu táu, nghiến ngấu như sợ ai giành giựt mất, nên tham dự vào cuộc chơi là hùng hục, điên cuồng. Còn một đằng thì điềm đạm, đủng đỉnh như dạo chơi xem cảnh. Cho nên, xem ra tôi thích bé Li hơn.

Về ngoại hình thì con nhóc Li có vẻ dịu dàng, thon thả và thứ gì nó có đều vừa vặn, không xồ xề, gớm ghiếc như nhỏ Syl. So với người nước ta, hẳn nhiên xứ ngoại vẫn nhỉnh hơn, thân hình ô dề, kịch cợm là cái chắc, nhưng dù gì cũng có kẻ này người khác.

Con Syl thứ gì cũng ngán ngẩm, lại thêm kiểu cách ăn cướp ba trợn nên huỳnh huỵch bắt người cùng hội cùng thuyền phải gia nhập tàn bạo theo. Trái lại, con Li thì nhẹ nhàng, khoan thai, lại thêm chút thi vị lãng mạn và e dè lịch lãm nữa.

Chẳng hạn khi hai đứa tôi nhèo nhẹo đeo nhau, con nhỏ đã phải biết mà cũng chỉ rên rẩm, xiết kẹp chứ có đâu nhồi lên nhồi xuống kinh khiếp như con ngựa bà. Đánh vật với con Li có mệt (hẳn nhiên rồi), nhưng chưa đến nỗi phải cồn cào rũ liệt, nên qua một phùa thì nhủng nhỉnh mình lại có thể dự ngay phùa kế tiếp chỉ sau một thời gian ngắn.

Con Li lại biết tương nhượng, cũng đòi hỏi ra trò mà khép nép van xin chứ có đâu oang oang kêu réo như kẻ cướp. Tôi càng thích cái vẻ nũng nịu của nhỏ, chả vậy mà tôi thủ thỉ kể lể hết tâm sự với nó.

Nhỏ ta đang nằm dưới sức đè của tôi mà vẫn nhoen nhoẻn lắng nghe, chép miệng chia xẻ hoàn cảnh. Nhỏ có vẻ rất thông cảm nên luôn miệng thở dài thở ngắn, thỉnh thoảng để giúp tôi thư giãn, nhỏ nép khẽ vào tôi và giục tôi vuốt ve cho đỡ bực. Tôi cảm động vô cùng.

Cũng tỉ như lúc này đây, tôi đè con Li nhẹp nhụa, mỗi cú tôi dọng ạch đụi làm đầu nó vắt vẻo sang một bên, người nó đùn đống một cục, vậy mà nó chẳng hề nhăn nhó hay rủa xả. Tôi nắc nó muốn bể lồn mà nó cũng ngậm miệng làm thinh. Tôi sướng nên lôi xóc hai giò nó lên để giập tựa súng cối vô lồn thì con nhỏ vẫn nũng nịu hòa theo kiểu cách tôi dện.

Nó cũng kêu ca, nhưng là thứ tiếng của con ngựa cái được cặc con ngựa đực ấn sâu vào mút trong lồn, nên nó nói năng nghe dễ thương làm sao. Tôi nghe những tiếng ô đác linh, phắc mi ha, phắc mi, phắc mi nên còn bao nhiêu sức tôi đều đổ rốc ra hết. Tôi đụ nhỏ cành cành, hai giò nó tréo ngoe trên bả vai tôi, đung đưa như người ôm thân cây chuối.

Hai tay tôi bóp lệch hai vú nhỏ, làm quả sữa nhộn nhạo dưới da tay tôi, tựa đang cầm trái soài tượng. Tôi bóp tì tì và nắc nắc từng cơn, khí lồn con nhỏ phọp phọp và da chỗ bẹn kêu lách chách nghe thiệt đã. Con nhỏ đòi ơ ghen, ơ ghen lia, miệng nói mà lồn thì xàng, làm con cặc tôi tầy huầy trong lỗ.

Đến khi cả hai rụt vai, trợn mắt mửa thi nhau, nhây nhớt tùm lum thì nhỏ Li mới thở dài khen cú chót: mắt ni phích, pao ơ phun, ô de, thánh kiu. Tôi muốn nhòe cả mắt vì có bao nhiêu tinh trùng đều đã vung phí phạm hết trọi.

Con nhỏ Li nằm lịm nơi đệm sau, hai chưn đưa lên cao để tinh trùng của tôi ngấm giữ trong lồn không cho rơi vãi ra ngoài. Tôi mệt ứ hơi mà cũng nhợn, chỉ sợ con nhỏ giữ của nợ lâu trong lồn, rủi nó ôm bầu thì bỏ bố. Lấy vợ ngoại quốc thì tôi không muốn, dù gì"cái ao nhà"vẫn hơn, còn ba cái lồn thiên hạ chỉ để chơi cho vui, chớ rớ vô lâu dài là tai nạn. Bọn nó chả mấy đứa chung tình, nó cặm sừng mình hồi nào không hay, mỗi tối thiếu cặc là chạy bay chạy biến đi tìm. Cho nên con bé nào dễ thì đụ nhanh đụ đến rồi giông, kẻo làng xàng nó banh háng cho thằng khác đụ còn cười mình cú lần lửa.

Con nhỏ Li được tôi cho hưởng mùi cặc Việt thì có vẻ khoái nên thỏ thẻ bảo tôi: giờ tao mới biết tại sao con Mễ không muốn bỏ rơi mày. Bởi vì mày đụ hay ho quá, tao cũng muốn giành mày cho mình tao. Và y như rằng, con bé nào cũng tìm cách chê bai nhau. Con Li thậm thọt với tôi: con Syl lăng loàn lắm, trước mày nó cũng để cho mấy đứa đụ hà rầm. Cho nên mày thấy vú nó như hai cái cần xé, còn lồn nó thì mày cũng rành rồi, tao nói nó như cái hăng ga là còn nhẹ chớ nó đúng là cái oe rơ hao chứa máy bay C-5. Tôi nghe ớn mà cũng phải bật cười rũ.

Tôi chẳng góp lời vào vì nói gì đây khi cả hai đều đã để cho tôi đụ. Nên tôi chỉ nằm nghỉ bên cạnh nhỏ Li và lơ đãng măn lên cặp vú nó cho hạ cơn hỏa dục. Con nhỏ thấy chưa gì tôi đã sờ bóp vú thì nó ưỡn luôn ngực cao cho tôi xoe. Tôi lăn vài cái thì hai núm vú đã săn tít lại. Tôi xê miệng vô cắn thì con nhỏ đã rên như chó, hai chưn quạt ào ào.

<< Lùi - Tiếp theo >>
chuyen sex
THẾ GIỚI SEX

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét