Chủ Nhật, 4 tháng 11, 2012

Bác Ba Phi 3

truyen sex
Trang 3 trong tổng số 3


Tập 5: Lúa Nước Tư Râu

Hôm sau, thằng Phi ra vườn tìm cái gì đó lâu lắm. Nó cứ luẩn quẩn mãi mới tìm ra được thứ ưng ý và cất thật kĩ. Suốt cả ngày nó cứ nằm ỳ ở nhà chờ cho thời gian qua mau, lòng nó buồn khôn siết vì không ngờ có kẻ dám phỗng tay trên người yêu đầu đời của nó. Thật ra nó cũng chưa định nghĩa được thế nào là tình yêu. Nó chỉ biết rằng không gặp thì nhớ mà gặp thì lại muốn đè ra chơi, không chơi thì không sao giải tỏa được ức chế trong lòng. Cứ như người ta thường nói "Khí tồn tại não", gặp rồi mà không được chơi thì có ngày đứt dây nứng mất thôi.

Thời gian lúc này sao mà trôi đi chậm chạp đến thế, nó muốn ngủ cũng không sao chợp mắt được. Hình ảnh Dì Tám và gã Tư Râu ân ái nhau trong chòi lá cứ lởn vởn trong óc thằng Phi. Cái gã lông lá râu ria rậm rạp kia làm dì Tám mê tít cả người vì mấy cái chiêu đi đường râu đường lưỡi của gã. Rõ ràng nó thấy dì Tám cứ cong vặn cả người vì sướng. Hèn chi mà dì cứ lén lút ra chòi gặp gã. Còn gã kia cũng cà chớn, có vợ rồi mà còn tò te tú tí với gái đơn. Không sợ có ngày người ta bắt mất vợ à?

Rồi cũng đến lúc mặt trời ra đi bỏ lại sau lưng một đồng quê tĩnh mịch đang dần phủ lên người một lớp áo của bóng đêm. Trong cái tĩnh mịch đó không chỉ là một sự thinh lặng của màn đêm, mà thực ra nó đang che đậy biết bao nhiêu chuyện thật sôi động. Và không ai có thể chắc rằng khi mặt trời ló dạng thì còn những chuyện gì sẽ xảy đến?

Thằng Phi tiếp tục bí mật theo sau dì Tám đến cái chòi lá ngày hôm qua. Hôm nay nó mang theo một cái cù móc và mặc quần áo toàn màu tối để không thể bị phát hiện vì kế hoạch của nó không thể không thực hiện.

Khi hai người bắt đầu cuộc ân ái, thằng Phi nhẹ nhàng bò sát đến cái chòi mà không bị phát hiện. Nó nằm im tiếp tục chờ đợi... Rồi như hai con rắn đang lột xác, hai con người kia trút bỏ hết quần áo trên người, cả hai trần trụi quấn chặt lấy nhau trong cơn say tình không hề biết chuyện gì sắp xảy ra...

Một vật dài dài cong cong từ từ bò vào trong chòi... Trong khi những bàn tay đang mò mẫm lẫn nhau thì cái vật kia cũng mò mò tìm quần áo của hai người. Nó quắp lấy cái quần của gã kia kéo ra ngoài rồi lại quay vào tha tiếp cái áo... Đến đám quần áo của dì Tám thì nó hơi lưỡng lự một chút, cuối cùng nó quyết định tha đi cái quần si líp.

Thằng Phi ôm mớ quần áo rút êm để lại chiến trường hai con người trần trụi đang quyện chặt vào nhau rên siết vì khoái lạc... Lui ra được khá xa, thằng Phi dấu cái cù móc dài dài cong cong kia và một bụi cây rồi vừa đi vừa lẩm bẩm:
- Cha nội "Gác lúa" tui thì tui phải gác lại lúa của cha nội cho biết tay!

Thằng Phi chạy một mạch tới nhà Tư Râu gõ cửa đùng đùng, ra vẻ nghiêm trọng:
- Mén ơi! Mén ơi! Chết rồi! Chết rồi! Mở cửa mau đi!

Chín Mén trong nhà vọng ra:
- Cha nội nào làm gì đêm hôm la um sùm vậy?
- Tui nè! Ba Phi đây nè!

Nghe cái tên cũng quen quen nên Mén mở cửa ra xem có chuyện gì thì thấy thằng Phi mặt hớt hải vừa thở hổn hển vừa nói:
- Lúc nãy tui đi ngang qua ruộng lúa nhà bà thấy cha Tư Râu đang bị Hà Bá nó dụ dỗ bắt về làm chồng nó.
- Sạo quá cha. Hà Bá thì ở sông chứ làm gì ở ruộng - Chín Mén ra vẻ không tin nhưng trong bụng cũng hơi sợ sợ.
- Hà Bá ở sông là Hà Bá Mẹ, còn ở ruộng là Hà Bá Con. Nghe nói Hà Bá Con nó dâm gấp mười làn Hà Bá Mẹ.

Mén bắt đầu lo sợ:
- Vậy thì bây giờ ảnh đang ở đâu?
- Tui đi ngang qua chòi thấy hai người đang làm tình. Tui nhào vô la lên. Nó sợ quá ôm chồng bà chạy mất. Tui chỉ kịp chụp được mớ quần áo của cha Tư Râu thôi. Đây nè, coi đi bà cố! Tin chưa?

Chín Mén nhìn thấy mớ quần áo của chồng tái xanh cả mặt, lại còn có cả cái quần si líp của phụ nữ nữa vội hốt hoảng níu lấy Ba Phi hỏi tới tấp:
- Vậy bây giờ ảnh đang ở đâu? Làm sao mà cứu ảnh bây giờ? Con Hà Bá kia nó có ăn thịt ảnh không? Làm ơn giúp tui tìm ảnh mau đi....
- Thôi đi mẹ! Hồi nãy mẹ không tin sao bây giờ hỏi tới tấp vậy? - Thằng Phi ra vẻ bất cần đời.

Mén xuống nước năn nỉ:
- Tui... tui... hồi nãy không biết nên bây giờ xin lỗi anh Phi. Anh có cách nào giúp tui cứu chồng tui. Tui xin đội ơn anh à.
- Cách cứu thì có nhưng mà chị có dám làm hay không mới là chuyện lớn?
- Đến nước cấp bách như vầy rồi thì dù có nhảy vào lửa tui cũng nhảy. Anh chỉ gì tui cũng nghe hết đó.

Thằng Phi bắt đầu tấn công:
- Tuỳ chị thôi. Nếu mà tui nói chị không nghe là tui về nhà ngủ liền. Mặc kệ hai vợ chồng nhà chị luôn.
- Dạ dạ anh cứ chỉ dạy. Em xin nghe theo.

Thằng Phi giả bộ suy nghĩ một lúc mới nói:
- Vậy thì có cách này... à để coi...! Nhưng mà hơi ngại một chút. Vì chị với chồng quen hơi của nhau rồi, chỉ cần chị lấy cái L của chị ra dụ con C anh Râu là nó sẽ chạy về với chị. Sau đó chị phải cho nó chơi chị một phát đến bắn khí thì nó sẽ làm cho anh Tư Râu hoàn hồn lại mà quay về với chị. Nhưng mà phải lẹ lẹ nếu không Hà Bá nó hút hết tinh khí của ổng thì tui bó tay luôn.

- Vậy làm cách nào anh Phi?
- Mau mau theo tui ra ngoài ao.

Cả hai lật đật chạy ra ao. Thằng Phi chỉ tay xuống đó nói:
- Bây giờ chị cởi quần áo ra lội xuống để dụ con C anh Tư đi!

Chín Mén hơi lưỡng lự. Thằng phi giả vờ giận dỗi đòi bỏ đi:
- Thôi tui đi về đây! mặc kệ chị.
- Khoan khoan tui làm liền - Mén hết hồn vội cởi đồ ra mò xuống nước.

Thân hình của nó cũng trắng không thua gì dì Tám. Trông có vẻ ngon hơn nhiều vậy mà cha Tư Râu còn đi tò te với người khác. Đúng là đàn ông thèm của lạ mà! Thằng Phi tiếp tục:
- Chị lội vòng quanh bờ dụ nó ra, còn tui xuống mò nếu nó ra là tui chụp liền.

Mén lội hì hục quanh ao, nước lấp sấp đến háng làm cho chùm lông đen ướt nhẹp. Thằng Phi giả vờ mò mò dưới nước...
- Mau mau bắt được con C của ảnh dùm tui nha anh Phi.
- Im lặng đi! Nói to quá nó hổng dám ra thì bó tay luôn đó!
...
"Bộp...bộp" thằng Phi vỗ nước thùm thụp rồi như vồ được vật gì đó, nó reo lên vui sướng:
- A! Bắt được rồi! Mau mau leo lên bờ để tui nhét nó vô L chị cho nó khỏi chạy theo Hà Bá nữa.

Chín Mén răm rắp nghe lời leo lên bờ nằm chổng mông chờ thằng Phi nhét con C của anh Tư vào. Thằng Phi cầm cái vật đó rà rà quanh cửa mình Chín Mén làm nó hối liên tục:
- Mau mau nhét nó vô đi chứ anh làm vậy tui ra nước trơn tuột lỡ khi nhét vào nó lại tụt ra thì sao?
- Ờ ờ để tui nhét vô... Tại trời tối quá tui phải nhìn kĩ vì sợ nhét lộn đầu thì nó lại chui ra mất tiêu.

Thằng Phi chưa chịu nhét vào. Nó rà rà mãi chờ cho Mén ra nước... Thấy con Mén hối quá nó mới chịu nhét vô. Mén thấy là lạ hỏi:
- Ủa sao con C gì mà trơn lùi và lạnh lạnh giống trái dưa leo vậy anh Phi?
- À thì tại vì nó bị Hà Bá hớp hồn rồi lại còn bị ngâm dưới nước nên mới ra nông nỗi vậy đó!

Mén tưởng thật không thắc mắc nữa. Thằng Phi cứ thọt ra thọt vào qua dưa leo cho đến khi thấy Mén rên ư ử nó mới tiếp tục ra chiêu:
- Bây giờ cái hồn ảnh chui vô đó rồi nhưng mà để cho chắc ăn tui phải dộng thêm mấy cái cho nó dính luôn. Chị phải ráng chịu đựng nghe!
- Dạ dạ. Anh muốn làm gì cũng được, anh dộng mạnh mạnh đi anh... Tui cũng hết biết gì rồi... Sao mà sướng quá đi anh ơi?

Thằng Phi bắt đầu nhét con cu nó vào âm hộ Mén mà dập lia lịa làm cho con nhỏ phê quá rên ư ử: "Dộng mạnh... Dộng mạnh đi anh....Ah ah ah ... cứu anh Tư sao mà sướng quá đi ... ah ah ah..."

Trong lúc trên bờ ao hai người đang dộng cừ đùng đùng thì cách đó khá xa trong chòi lá hai kẻ khác cũng đã trải qua mấy trận chiến mê tơi đến mệt lả cả người đang nằm vật ra ôm nhau hưởng thụ khoái lạc. Khi sức tàn lực kiệt thì cơ thể bắt đầu cảm thấy được cái lạnh của khí đêm, hai người phải bò dậy tìm quần áo mặc vào thì hỡi ơi dường như nó không cánh mà bay mất rồi.

- Ủa bộ đồ của anh đâu rồi? Lúc nãy để đây mà?
- Em cũng không biết nữa. Bộ đồ em thì còn mà cá quần silíp cũng mất tiêu luôn.

Trong tình cảnh này Tư Râu xấu hổ quá vừa bụm cái chùm bầy nhầy còn hôi mùi tinh khí vừa lần mò tìm mãi cũng không thấy quần áo đâu.

Riêng Dì Tám thì trong bụng biết ngay thủ phạm là ai nhưng dấu kín không dám nói. Lúc này dì mới cảm thấy xấu hổ hơn bao giờ hết. Chuyện dì gian díu với Tư Râu mà lộ ra thì chỉ có nước mà độn thổ thôi. Bây giờ thằng Phi nó biết rồi, thế nào một ngày người khác cũng biết. Tự nhiên dì bật khóc ôm mặt chạy mất tiêu. Tư Râu giật mình gọi với theo:
- Em em....! Chờ anh đã....về lấy cho anh mượn bộ đồ đi!

Dì cứ mặc kệ hắn nói gì thì nói, chạy một mạch thẳng tuột về nhà bỏ lại giữa hoang vắng một gã đàn ông đang trần truồng bối rối. Cuối cùng hắn cũng phải lần mò về trong bộ dạng Adam vừa run vì lạnh vừa lấm lét lo sợ bị phát hiện. Những bụi cây dọc đường cào cấu biết bao nhiêu vết lên người hắn như trêu trọc sỉ vả. Hắn té lên té xuống mấy lần, người hắn bê bết bùn đất...

Còn ở nhà, trên bờ ao, cái âm hộ của Chín Mén cũng đã tơi tả vì cái máy dộng cừ của thằng Phi. Mén không còn biết trời đất gì nữa, nó đã ra mấy lần rồi mà cái máy kia vẫn chưa hết xăng... Mãi lâu sau thằng Phi mới chịu xả xăng tắt máy. Nó vội vàng kéo quần lên chuồn thẳng để lại Chín Mén nằm ở bờ ao rên ư ử...

Chín Mén mò vào nhà vừa thay đồ xong thì Tư Râu hớt hải chạy vào chạm trán vợ trong thân thể trần truồng. Hắn còn ú ớ không biết giải thích thế nào thì vợ hắn đã ôm chầm lấy hắn khóc oà mừng rỡ:
- Ôi mừng quá! Anh đã thoát khỏi tay Hà Bá rồi. Từ nay em không cho anh đi gác lúa nữa đâu. Anh phải ở nhà để em gác anh mới được.

Tư Râu trố mắt ngạc nhiên nhưng cũng phải giả vờ ờ ờ cho qua chuyện rồi lờ luông không bao giờ dám nhắc một câu về sự việc này nữa. Còn Chín Mén mừng rỡ quá sau này không bao giờ để cho Tư Râu có một phút lơi lỏng.

*
* *
Lại nói dì Tám từ sau cái bữa đó đóng cửa nhà suốt ngày không gặp ai hết. Một tuần sau dì dọn nhà đi nơi khác không để lại một lí do.

Thằng Phi vô cùng hối hận vì trò trả thù tinh quái của nó dẫn đến một kết cục không như nó mong đợi. Tưởng rằng dạy cho Tư Râu một bài học nhưng thực sự chính nó cũng phải nhận một bài học vô cùng to lớn trong cuộc đời:

"Tình yêu không phải chỉ xuất phát từ thể xác mà nó phải được xây dựng vững chắc từ tâm hồn. Những khoái lạc thể xác chỉ mới là điều kiện cần nhưng chưa phải là đủ để kết thành một tình yêu". "Những trò tinh quái nên đặt đúng chỗ để không dẫn đến những hậu quả khó lường."

Từ cái ngày dì Tám ra đi, Phi trở nên đứng đắn hẳn ra. Hình bóng thằng Phi nghịch ngợm quậy phá chỉ còn là dĩ vãng. Người ta chỉ biết đến anh Ba Phi luôn mang những câu chuyện dóc ra giúp mọi người có những phút giây thư giãn, giúp dạy cho kẻ xấu xa những bài học thích đáng...


Phần 2: Anh Phi - Vua Nói Dóc
Tập 1: Quần Không Đáy

Hôm nay đi ăn đám cưới xóm bên về ngang qua nhà chị Út Cải thấy khát nước quá, anh Phi tính ghé vào xin miếng nước trà uống cho đỡ khát. Thấy cửa rào nhà Út cải không khóa mà lại để hé, Phi vừa lách qua vừa nghĩ bụng: "Chà hôm nay chị Út quên cài cổng, bộ hổng sợ người ta trộm mất cái mớ cải đen của bả à? Chồng chết hơn ba năm rồi mà hổng chịu tái giá, đêm đêm ngứa ngáy sao chịu nổi? Bữa nay vô hù ma bả cái chơi".

Ánh đèn dầu trong nhà Út Cải hắt ra le lói, Ba Phi phải lum khum nhẹ nhàng tiến tới sát vách để không bị phát hiện. Phi thò đầu trộm nhìn vào cửa sổ... "Trời!" Phi khẽ thốt lên kinh ngạc. Trước mắt Phi là cảnh chị Út đang ở truồng nằm trên giường, hai chân dang ra cho một người đàn ông rúc vào giữa nhấp lia nhấp lịa. Hai tay hắn xoa xoa bóp bóp hai vú trắng ngời của chị Út. Chị cũng đang trong tình trạng "nửa tỉnh nửa phê" cứ há hốc miệng rên ư ử: "U...U...u...u...Úi cha bóp nhè nhẹ thôi, tui đau quá trời ông trưởng ấp ơi! Ui... ui... ui...!"
- A thì ra là thằng cha trưởng ấp - Phi nghĩ bụng - hèn gì mà mấy bữa nay thấy thằng chả cứ xà quần khu này hoài hà.

Trong kia, lão trưởng ấp cứ cười ha hả:
- Hà hà...! Ai biểu vú đẹp làm chi cho người ta chết mê luôn, tới nỗi mà anh bỏ cả con vợ già ở nhà qua đây chơi với em đó.
- Nhưng mà anh qua đây hoài hổng được đâu! Hàng xóm láng giềng người ta biết được thì người ta chê cười em đó.

Hắn vẫn cứ ung dung nhấp tới tấp:
- Hà hà...! Đố cha đứa nào dám cười em, anh cho người cào nhà nó ra liền.
- Không được....úi da a...a...a....nhẹ nhẹ thôi... ối... ối... ối.

Ba Phi đứng ngoài tức sôi máu:
- Thằng cha già dê này ba trợn thật, có vợ có con rồi mà còn "đi lấp giếng hoang". Nhưng mà lâu lâu mới có dịp coi người ta "lấp giếng" nên cứ rửa mắt cái đã.

Tiếng thịt dập vào nhau nghe phành phạch trong tiếng giường tre đung đưa cót ca cót két thật nhịp nhàng xen lẫn tiếng rên ư ử của chị Út tạo nên một bản nhạc thật kích động... Bên ngoài tiếng dế vẫn gáy đều đều, tiếng ếch kêu ộp oạp, chốc chốc lại có tiếng ễnh ương vang lên "Ềnh oang... ềnh oang" như một bản giao hưởng về đêm huyền hoặc... "Chát! Chát!" gã trưởng ấp vỗ hai cái vào mông chị Út rồi lật sấp chị lại mà chọt con cu nhăn nheo vào cửa mình chị từ phía sau mà dập chành chạch không thương tiếc... Người gã nằm đè lên người chị làm cho hai cái vú to tròn trắng mịn bị đè bẹt qua hai bên. Bụng hắn dập xuống mông chị làm cho bụng chị dập xuống giường nghe chành chạch, chành chạch... Chị rên la đau đớn "Úi cha... đau.... Úi cha... đau...". Hắn vẫn tiếp tục dập liên hồi...

Một lúc sau, hắn lật ngửa chị ra, vác hai chân chị lên vai đè gập về phía trước rồi nhét dương vật vào cái giếng xung quanh mọc đầy cải đen của chị mà "lấp" lia lịa... Chị Út rên la sung sướng, dâm thủy đã ướt nhẹp cả con cu của gã trưởng ấp... Hắn chẳng cần biết mô tê chi hết, cứ lấp... cứ lấp... cứ lấp bầm bập... bầm bập... không biết bao nhiêu cái... bầm bập... bầm bập... mỗi lúc một nhanh... bầm bập... Hắn bất chợt buông hai chân Út ra, nhào lên trước... xục xục cu mấy cái rồi bắn lung tung lên ngực lên mặt chị... Chị đang há hốc miệng rên la thì bị vài giọt tinh khí văng vào, vội giật mình phun ra phèn phẹt... Còn hắn thích chí cười thỏa mãn và tỉnh bơ bước xuống giường mặc quần áo vào để mặc chị nằm đó tức tưởi khóc rấm rức.

Ba Phi bên ngoài vội vàng trốn qua bên hông nhà, trong bụng chửi thầm: "Mẹ Út này sướng thấy bà cố đi mà còn giả bộ khóc cái nỗi gì hổng biết?!"

Gã trưởng ấp bỏ đi một nước sau khi đã thỏa mãn thú tính, không cần quan tâm đến người đàn bà cô độc kia.

Đợi cho gã kia đi khuất, Ba Phi lẻn ra cổng giả vờ gọi với vào:
- Chị Út ơi có nhà không?

Út trong nhà luống cuống mặc quần áo vào rồi nói vọng ra:
- Có! Chờ tui chút nghe. Có chuyện chi không anh Ba?
- À! Đi ngang ghé thăm chị chút mà.

Chưa kịp cài xong nút áo thì Ba Phi đã đứng ngay trước mặt chị Út rồi. Út quê đỏ mặt nói:
- Trời ơi! Tui kêu anh chờ mà sao anh vô lẹ vậy?
- Xin lỗi nhe, tại tui thấy cha trưởng ấp mới đi ra nên mới vội vã vào đây xem nó có giở trò gì với chị không? Chị mới khóc hay sao mà mắt đỏ hoe vậy?
- Đâu có đâu... tui... tui...

Ba Phi nói giọng ngọt ngào:
- Thôi tui biết hết rồi. Chị có uất ức gì cứ nói ra đi. Tui sẽ giúp chị chớ chị dấu không được tui đâu.
Không hiểu sao Út òa khóc:
- Hu...hu... Tui khổ lắm anh Ba ơi! Ba năm nay tui thủ tiết thờ chồng, xóm giềng ai cũng quý mến. Vậy mà mấy bữa nay thằng cha trưởng ấp nó đến ép tui làm chuyện đó với nó. Tui không chịu, hắn hù dọa đủ điều rồi cưỡng ép tui luôn...

Út mới nói đến đó, Ba Phi đã nghĩ thầm: "Phải vậy hông đó bà? Tui nghi quá hà? Ba năm trời hổng thấy ngứa náy khó chịu hả?"

Út vẫn nức nở phân trần:
- Lỡ một lần rồi thôi. Ai dè ngày nào thằng chả cũng mò tới làm tôi nhục nhã vô cùng.
Ba Phi lại lẩm bẩm trong bụng: "Tui như bà thì tui đã chịu nhục lâu lắm rồi không đợi tới bây giờ à nghe!". Nhưng Ba Phi ra vẻ nghĩa hiệp:
- Thôi được rồi. Để tui giúp chị. Bây giờ chị làm theo lời tui...
Ba Phi ghé tai chị Út nói nhỏ cái gì đó lâu lắm, thấy chị cứ gật gật lia lịa.

- Rồi. Chị cứ nghe theo tui như vậy mà làm nghe.
- Dạ dạ.
- Thôi tui về cho chị nghỉ ngơi.
- Chào anh Ba.
- Chào chị.

Ba Phi vừa đi khuất thì Út Cải vội vàng đóng cửa lại, ra phía sau tắm rửa rồi lên giường ngủ ngon lành.

*
* *
Tối hôm sau, gã trưởng ấp cũng mò đến nhà Út như mọi hôm. Hắn mò vào nhà thì thấy Út Cải đang nằm chờ sẵng trên giường. Hắn cười khà khà:
- Hôm nay mới thấy nứng rồi phải không? Tự nguyện bao giờ cũng tốt hơn ép buộc.

Hắn vội vàng cởi đồ rồi lao vào tụt quần chị Út. Chị không hề chống cự mà còn ôm chặt lấy hắn làm hắn thích thú tỏ vẻ đắc thắng:
- He he... Đã nói rồi, anh chơi là sướng quên nhà quên cửa luôn à!

Hắn bắt đầu bú vú chùn chụt, tay thò xuống dưới ngoái miệng giếng tới tấp. Chưa gì mà Út Cải đã rên la rần trời làm hắn phấn kích tột độ nhanh chóng nhét dương vật vào cái giếng cải mà lấp ùng ục...Út kẹp chặt hai chân vào người hắn, tai Út cào cấu vẻ sung sướng, miệng rên la: "Ui cha ... ui cha... chềt mẹ mày rồi... ui cha...ui...ui..."

"Beng beng beng... beng beng beng..." bỗng đâu ngoài vườn có tiếng kẻng báo trộm gõ liên hồi và có tiếng la:
- Trộm... trộm... có trộm... có trộm... bà con ơi!

Gã trưởng ấp giật bắn người vùng dậy quơ mớ quần áo mặc vội vàng rồi chạy ù ra ngoài cửa.
"Rầm", hắn bị vật gì đó ngáng ngang đường vấp té cái đùng, ngã sấp mặt vào một chậu phân ướt nhẹp thúi um trời. Gã lồm cồm bò dậy đang vuốt phân dính đầy mặt để thấy đường chạy thì bị một khúc củi lớn phang cho một cú vào mông ngã dúi dụi về phía trước. Lúc này bản năng sinh tồn của gã đang mạnh mẽ nên gã cố nén cơn đau vùng dậy chạy tiếp ra ngoài. Không may cho gã, bên ngoài đã có một số người nhanh nhẹn đốt đuốc ra bắt ăn trộm, họ định nện cho gã một trận nhưng kịp nhận ra là ông trưởng ấp, vội dừng tay né sang một bên đứng nhìn gã bỏ chạy mà ai cũng được một trận cười no nê. Đố các bạn biết tại sao người ta lại cười không? Chắc thế nào các bạn cũng nghĩ rằng người ta cười vì thấy mặt ông trưởng ấp dính đầy phân. Nhưng chưa đúng đâu. Nếu như các bạn có xem những tập trước thì sẽ nhớ lại ngay biệt tài của Ba Phi là gì nhỉ? Có phải là dấu quần áo không? Đúng vậy, nhưng lần này không phải là dấu mà là cắt mất đũng quần của gã trưởng ấp làm cho gã cứ lòng thà lòng thòng mà chạy lông nhông trước mặt bao nhiêu người.

Từ sau cái ngày hôm đó, gã trưởng ấp không còn dám bén mảng đến nhà Út Cải nữa. Gã biết chắc Ba Phi là người đã chơi gã nhưng đành ngậm đắng nuốt cay chờ cơ hội chớ hiện thời chưa dám ra tay vì nghe nói đâu Ba Phi đang được quan huyện sủng ái.


Tập 2: Món Cái Xào Mì Tinh

Hôm nay trời bắt đầu mưa lất phất từ sáng sớm. Các con đường đất mọi ngày nứt nẻ vì nắng nay đã nhũn ra và ướt sũng từng vũng rải rác hết chỗ này đến chỗ nọ. Ba Phi một tay xách dép, một tay nắm đũng quần kéo lên cho ống quần khỏi dính bùn đất nhẽo nhẹt dưới chân. Vừa đi Ba Phi vừa nghĩ: "Quái thật! Tự nhiên đúng ngày mình đi làm việc trọng đại thì trời mưa. Hay là có điềm hên đây ta?".
"Oạch!!!"

Ba Phi trượt chân ngã cái đụi đau điếng. Hai mông đít dính đầy bùn đất vàng khè. Ba Phi tức quá chửi thề:
- Mẹ cha nó cái mô đất này! Ông đã cẩn thận mà cũng bị "trợt giò trợt cẳng"! Tiêu cha nó cái quần mới rồi còn gì!

Ngó qua ngó lại thì thấy nhà Út Cải cũng gần ngay trước mặt. Ba Phi đành phải ghé vào đó. Đi đến cổng rào thì nghe đâu có tiếng khóc thút thít vọng ra. Lắng nghe kĩ hơn thì đó đúng là tiếng của Út Cải. Ba Phi thắc mắc:
- Ủa, hổng lẽ thằng cha trưởng ấp vẫn còn dám bén mảng tới đây à? Ông phải cho nó biết tay mới được.

Ba Phi nhẹ nhàng mở cổng rào rồi lom khom tiến tới sát vách quan sát. Ghé mắt nhìn vào chẳng thấy có ai ngoài Út Cải đang khóc thút thít một mình. Ba Phi đứng thẳng dậy đằng hắng mấy cái rồi nói:
- Chị Út! Tui Ba Phi đây. Có chuyện gì mà khóc vậy chị?

Út giật mình quay ra:
- Ủa anh Ba. Anh tới hồi nào tui hổng hay. Buồn quá nên khóc vậy mà.

Ba Phi tiếp tục vẻ hào kiệt:
- Thằng cha trưởng ấp nó lại tới quậy chị phải không?
- Hổng phải - Út vẫn thút thít.
- Vậy thằng nào quậy nói tui nghe để tui xử hàng nó cho chị.
- Hổng có thằng nào hết anh ơi - Út lắc đầu.
- Vậy tại sao chị khóc?

Út vừa quệt nước mắt vừa khóc:
- Hổng có thằng nào quậy tôi mới buồn, chớ có thì còn nói làm chi nữa.

Ba Phi trố mắt kinh ngạc:
- Ủa sao kì vậy ta?

Út bình thản trả lời:
- Có gì đâu mà kì anh? Phải chi nhịn luôn không có thằng nào rờ mó gì thì hổng sao. Đằng này đương không bị thằng cha trưởng ấp nó tới nó quấy rối, rồi nó đụ mình ầm ầm. Lúc đó tức thì có tức, nhục thì có nhục vì nó đối sử mình như con thú. Nhưng mà bây giờ đuổi được nó đi rồi, nghĩ lại mới thấy tiếc tiếc.

Ba Phi quá bất ngờ, hỏi tiếp:
- Ủa tiếc là tiếc cái gì chị?
- Thì tiếc cái đó chứ tiếc cái gì? Anh này làm bộ ngây thơ.
- Tui không hiểu thiệt à nghen.

Thấy Ba Phi ngơ ngác, Út giải thích tiếp:
- Thì bây giờ đêm đêm không có ai đụ ngứa ngáy khó chịu lắm anh Ba ơi. Mấy đêm nay khó chịu quá có ngủ được chút nào đâu.

Lúc này Ba Phi mới vỡ lẽ: "À thì ra con mẹ này cũng dâm kinh hồn. Phải giúp cho bả một vé mới được!"

Đang nghĩ ngợi trong đầu thì Út cải cắt ngang dòng suy nghĩ của Ba Phi:
- Ủa anh làm gì mà quần áo dính sình tèm lem vậy?

Ba Phi chợt nảy ra một kế bèn mồi chài:
- À là thế này, có ông Tư Ngổng chủ đất bên kia sông mời tui qua nhà giúp ổng chút việc. Đi ngang đây trợt cái mô đất té dơ hết quần rồi. Mà mới sáng sớm quay về nhà thì sui sẻo lắm. Nay nhờ chị cho tui xin miếng nước giặt tạm cái chỗ dơ rồi mượn chị cái bàn ủi than ủi cho khô rồi đi tiếp. Chị coi vậy có được không chị?
- Ờ ờ.... Ai chứ anh Ba tui coi như người nhà mà. Anh cứ tự nhiên. Để tui nhóm ít than chuẩn bị cái bàn ủi cho anh.
- Chà! Cám ơn chị nhiều lắm. Tui ra ngoài giặt đồ nha.

Ba Phi cởi cái áo may mắn chưa bị dơ máng lên vách, trong bụng nghĩ: "Con mẹ này đang thèm cu đây. Để ông cho xem hàng của ông cho chết thèm mới thôi!". Ba Phi cởi quần dài ra, đi cửa sau ra cái ao sau nhà. Tới bờ ao, Ba Phi giả vờ té cái nữa làm dơ luôn quần đùi. Nghe tiếng ngã, Út hớt hải chạy ra:
- Có sao không anh Ba? Cẩn thận đó nghen.
- Hổng sao, nhưng mà tui phải giặt luôn cái xà loỏng rồi.

Vừa nói xong là Ba Phi tuột luôn cái quần đùi xuống để lộ hai mông trắng toát. Út Cải mắc cỡ che mặt chạy vô nhà:
- Cha nội này tự nhiên cởi quần trước mặt người ta hà.

Ba Phi cứ tỉnh bơ cởi truồng lội xuống ao giặt đồ. Út cải chạy vào nhà nhìn trộm qua khe vách xem Ba Phi tắm. Cái mông Ba Phi cứ lắc qua lắc lại làm Út Cải cũng nghiêng qua nghiêng lại để dòm xem cái hàng của Ba Phi thế nào... Mãi mà Ba Phi chưa chịu quay lại để cho Út nhìn... Ngoài kia, Ba Phi cũng biết chắc có người đang theo dõi nên cứ giả bộ chổng mông ngúc nga ngúc ngoắc, miệng cười thầm:
- Mẹ kiếp, ai đời có thằng đàn ông khiêu gợi con mẹ goá chồng chứ! Chút nữa ông phải cho một trận tơi tả cả rau cả cải cho bõ cái công đứng tồng ngồng ngoài này lạnh thấy mẹ.

Nghĩ đến cái chuyện được chơi Út Cải, tự nhiên con cu Ba Phi cương lên cứng ngắt. Ba Phi vắt hai cái quần rồi quay lên giả bộ ngó qua ngó lại tìm kiếm cái gì đó, thực chất là để khoe hàng cho con mẹ kia tức chơi. Ba Phi biết chắc hàng của mình ngon hơn hàng của chồng Út lẫn hàng của thằng cha trưởng ấp vì cả hai gã đó đều nhỏ con hơn Ba Phi.

Trong nhà, Út trố mắt kinh ngạc trước cái hàng vừa dài vừa to của Ba Phi. Út thèm chảy cả nước miếng lẫn nước kia. Cái cửa mình hàng đêm ngứa ngáy nay bắt đầu gào thét đòi ăn. Út phải nắm chặt tay và nghiến răng lại để kiềm chế cái đầu đang quay cuồng...
- Út đang dòm lén tui phải không?

Út giật bắn người khi thấy Ba Phi bắt quả tang mình đang nhìn lén. Thì ra là Út đang mơ màng đến chuyện cái của quý nên không để ý Ba Phi vào nhà lúc nào không biết. Út bị lật tẩy xấu hổ quá, lại thêm cái con cu ma quái kia đang tồng ngồng ngay trước mặt nên vội vàng lấy hai tay bịt mắt không dám nhìn. miệng cứ lúng ba lúng búng:
- Úi!!! Tui... tui...

Ba Phi chỉ chờ có thế nhào vô ôm chặt Út Cải. Một tay ôm ngang bụng, một tay mò vú Út, miệng Ba Phi hết hôn gáy lại liếm mút tai của Út làm Út thấy phê cả người. Trước đây chồng Út cũng hay liếm tai Út và Út cũng thích được người khác liếm tai mình. Sướng thì sướng nhưng Út cũng giả vờ chống cự:
- Anh Ba làm gì kì vậy? Bỏ ra không tui la lên à nha.

Ba Phi chọt chọt con cu cứng ngắt vào đũng quần Út làm Út nhột nhíu cả mông lại. Thấy Út làm bộ làm tịch, Ba Phi chọc tức:
- Chị cho tui bóp hai bắp cải của chị, chút tui cho chị ăn củ cải của tui là huề thôi có gì mà la.
- Anh Ba này kì quá hà.

Tay Ba Phi bắt đầu luồn vào trong áo mò tìm hai đầu bắp cải mà se se làm cho Út thấy phê quá không chống cự nữa mà bắt đầu thở hổn hển vì sung sướng. Tay Út thò ra sau nắm lấy củ cải của Ba Phi mà vọc. Ba Phi thấy vậy nói tiếu lâm:
- Thấy chưa? Chị rửa củ cải cho tui còn tui lặt bắp cải cho chị là huề. Vậy mà chị đòi la gì nữa?
- Cái thằng cha quỷ sứ này!

Ba Phi đẩy Út đi tới cái bàn ăn, đè Út nằm sấp nửa người lên bàn. Út ngoan ngoãn nghe theo. Ba Phi tuột phăng cái quần Út ra, thọt tay vào giữa háng Út ngoáy lia lịa làm Út la oai oái:
- Úi cha! Úi cha! Coi chừng dập cải tui hết anh Ba ơi! Úi... Úi.... Úi...!

Đến khi dâm thủy ra ướt hết ngón tay, Ba Phi lấy củ cải thịt cà cà lên cửa mình Út. Út đang nứng quá mà cái củ cải thịt nó cứ thập thò không chịu vào nên tức quá la lên:
- Cải tui dập hết rồi còn không chịu nhét củ cải của anh vô đi!

Ba Phi vẫn cứ nhăn nhăn nhở nhở:
- Từ từ rồi tui cho chị ăn món cải sào mì tinh, ngon thấu óc luôn.

Ba Phi cứ thong thả cà cà quẹt quẹt bên ngoài cửa mình Út làm Út tức điên người:
- Trời đất ơi! Anh làm vậy còn ác hơn là thằng cha trưởng ấp nó dập tui đùng đùng nữa. Mau mau nhét vô đi! Tui chịu hết nổi rồi.

Đúng là Út Cải đã chịu hết nổi rồi, nước cải đã chảy ra chèm nhẹp. Út Cải còn đang la bải goải thì Ba Phi bất ngờ đâm vô cái ọt thật mạnh.
"Ái da!!!", Út Cải giật nảy mình thót cả gân háng vì cú đâm bất thần. Vả lại từ trước tới giờ chưa bao giờ Út được cái củ cải vừa to vừa dài như thế này đâm vào nên cảm giác như âm hộ bị banh ra hết cỡ, lại còn bị đầu dương vật đè tới tận cửa tử cung vừa đau vừa thốn mà lại vừa sướng.

Ba Phi từ phía sau cứ thế mà dập phành phạch rung rinh cả cái bàn... Út Cải sướng quá cứ la oai oải "Ay da... Ay da... dập hết cải của tui rồi anh Ba ơi... Ay da... Ay da...!" ...
Dập được chừng trăm cái thì Ba Phi lật ngửa Út Cải trên mặt bàn, vác hai chân Út lên vai mà dập. Út Cải sướng quá cũng tự cởi phăng áo ra để cho hai tay Ba Phi tự do nắn bóp hai cái bắp cải thịt. Người Út Cải cứ rung lên theo từng nhịp dập ùng ục của Ba Phi...

Bên ngoài trời vẫn mưa lất phất, những con đường đất ngày càng ướt sũng nước mưa. Những con ếch như được tiếp thêm sức mạnh kêu ộp oạp vang trời... Bên trong, Út Cải đã đạt đến cực đỉnh xuất khí ào ạt. Nhưng Ba Phi vẫn còn sung sức chưa chịu buông tha. Ba Phi xoay Út Cải nằm nghiêng trên bàn. Út Cải như đống cải dập nằm rên ư ử mặc cho Ba Phi muốn làm gì thì làm "Ư hừ... ư hừ... ư hừ...". Ba Phi gác luôn một chân lên bàn để dập cho mạnh, ép thật sâu dương vật vào âm hộ Út Cải làm Út Cải tê tái cả âm hộ, hai tay quơ cào sung sướng, tóc tai bù xù như đống cải dập...

Dập thêm được vài chục cái thì Ba Phi đẩy Út Cải xích vào để lấy chỗ leo luôn hai chân lên ngồi chồm hổm trên bàn từ trên dập xuống âm hộ Út Cải. Út Cải càng lúc càng phê đến tột cùng "Ư hừ hừ...hừ... Ư hừ hừ... hừ... Dập hết rồi... Ư hừ hừ... Anh Ba... ơ hờ hờ... ơi...iiiii". Cái bàn lúc này kêu ọt ẹt muốn xụm bà chè vì sức nặng của hai người... Tiếng rên sướng khoái cộng thêm vẻ mặt đờ đẫn vì sướng của Út Cải làm Ba Phi kích thích quá không chịu nổi nữa phải xuất tinh ào ào như mưa vào âm hộ Út. Út Cải cũng sướng quá xuất tinh theo ào ào...

"Đồ quỷ sứ hà! Làm người ta ra đến hai lần! Ghét ghê nơi! Bây giờ tui phải thưởng thức món cải xào mì tinh của anh mới được" - vừa nói Út Cải vừa cầm lấy con cu ướt nhẹp tinh khí của Ba Phi mà bú một cách ngon lành. Ba Phi nằm ngửa nhìn Út cải đang hì hục bú cu mình nghĩ thầm: "Ai mà ngờ bà này dâm quá xá luôn!"
...
Sau khi đã được ủi khô quần áo, Ba Phi chào Út Cải lên đường đến nhà ông Tư Ngổng.

(Tạm Hết)

<< Lùi - Tiếp theo
chuyen sex
THẾ GIỚI SEX

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét